Tuesday, July 14, 2015

Bớ làng nước ơi, SBTN công khai tuyên truyền cho Việt cộng!



Bớ làng nước ơi, SBTN công khai tuyên truyền cho Việt cộng!


 photo
 nnkk6_zps935500a7.jpg


Little Saigon ngày 14 tháng 7 năm 2015,

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Dù khá mệt mỏi, chán nản, "chóng mặt" khi chứng kiến quá nhiều Việt gian đang xuất đầu lộ diện, ra mặt công khai tiếp tay Việt cộng thách đố cộng đồng, lý do bọn chúng "tác oai tác quái,' "múa gậy vườn hoang" là vì chúng nắm bắt được cái tẩy là trong cộng đồng, đa số "tai to mặt lớn," tổ chức đấu tranh, lính tráng quân nhân, đảng phái chính trị, sư sãi, cha thầy, trí thức trí ngũ, truyền thông báo chí ....chỉ là đám hèn nhát, vô liêm sỉ, chỉ biết áo thụng vái nhau, dây mơ rễ má, treo đầu dê bán thịt chó, đầu voi đuôi chuột, đánh trống bỏ dùi,thùng rổng kêu to,  "đi đêm đi ngày," cho nên bọn Việt gian đâu có lý do gì để sợ, chỉ cần chúng bố thí cho vài trăm đô la, hay cho cơ hội lên đài, lên báo là cái đám nhân danh "cha mẹ" cộng đồng này sẵn sàng cúi mình làm thân khuyển mã, cúc cung tận tụy, miệng câm như hến mà không dám hó hé một tiếng nào phản đối bọn Việt gian này.

Cái chuyện thằng Việt gian Trúc Hồ, ASIA, SBTN công khai nối giáo cho cộng sản với bằng chứng rõ ràng, chính xác, trung thực đã được đồng hương trình bày công khai suốt hơn 3 năm trời như vậy, thế mà những lãnh tụ cộng đồng, đấu tranh, quân đội, đảng phái, truyền thông, tôn giáo... lại không dám đụng tới sợi chân lông của hắn, chỉ có một thiểu số người còn liêm sỉ, và tinh thần Quốc Gia chống cộng cao độ thì mới xả thân đối đầu với bọn Việt gian, thật buồn!

Bây giờ đúng thời điểm nằm trong kế hoạch, Việt gian Trúc Hồ tiến thêm một bước nữa, bằng cách chỉ thị bọn đệ tử công khai tuyên truyền cho cộng sản một cách vô tội vạ, bằng chứng là trong phần "Bản Tin Buổi Sáng với Đỗ Dzũng & Mai Phi Long" vào ngày 13 tháng 7 năm 2015, hai con "vẹt" này đã lợi dụng những lời tuyên bố có lợi cho Việt cộng của viên đại sứ Mỹ Ted Osius trong dịp ghé Little Saigon, để rồi từ đó hai con "vẹt" này đã "tung hứng" tuyên truyền cho Việt cộng theo chủ trương của Việt gian Trúc Hồ, ASIA, SBTN.

"Nói có sách, mách có chứng," mời quý vị bấm vào Link dưới này, và kéo tới chỗ 9:23 để nghe thằng Việt gian Đỗ Dzũng "hùng hổ" bưng bô Việt cộng một cách lố bịch, dị hợm.



Nếu Link trên bị SBTN gỡ xuống, xin bấm Link này: https://www.youtube.com/watch?v=cmUiwDWHGJg&feature=youtu.be


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Đi xa hơn nữa, Việt gian Mai Phi Long đóng vai trò như một cán bộ tuyên giáo, hắn cho rằng cái quan điểm mà hắn "bưng bô" Việt cộng cũng giống như quan điểm của cộng đồng, thằng Mai Phi Long này quả thật là một thằng lưu manh và xỏ lá hết cở thợ mộc. Thằng Việt gian Mai Phi Long cho rằng:"Chủ nghĩa cộng sản Việt Nam không còn nữa...Chúng ta không đánh chủ nghĩa cộng sản...Bản chất của tầng lớp lãnh đạo cộng sản thì nay rõ ràng là không còn cộng sản nữa v.v..."  thử hỏi làm sao có cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản nào lại đi đồng quan điểm với mày như vậy hả thằng Việt gian Mai Phi Long?, nếu có thì chỉ có mày và thằng chủ Trúc Hồ của mày mới nghĩ như vậy mà thôi, chứ cộng đồng người Việt ty nạn cộng sản hải ngoại đâu có ai ngu muội như thầy trò mày. Quả thật thằng Việt gian Mai Phi Long này láu cá và tào lao hết sức, vì nếu Việt Nam không còn cộng sản nữa thì tại sao tập đoàn ASIA, SBTN của hắn lại um sùm bày ra cái trò đòi hỏi nhân quyền? Tại sao hắn không chịu xách gói về Việt Nam mà sống? thật là một thằng láo khoét và đần độn vô cùng.

Trên thực tế, toàn dân quốc nội và cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại đã và đang dồn mọi nỗ lực để lật đổ đảng cộng sản Việt Nam, thế mà cái thằng Vệt gian Mai Phi Long lại cho rằng "chủ nghĩa cộng sản đã chết từ cuối thập niên 1990 rồi," thì quả thật đầu óc thằng Việt gian Mai Phi Long này toàn là "đâu hũ" mà thôi. Còn Trung cộng, Bắc Hàn, Cu Ba có còn là cộng sản hay không hả cái thằng bưng bô Việt cộng Mai Phi Long? 

"Nói có sách mách có chứng," mời quý vị bấm vào Link dưới và kéo tới chỗ 23:40 để nghe thằng Việt gian Mai Phi Long tuyên bố ngu xuẫn như trên.



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi xin ngừng tại đây, sự thật được phơi bày rõ ràng, trung thực như vậy, vấn đề còn lại là cộng đồng phản ứng và bày tỏ thái độ phản đối ra sao về đường lối thân cộng của bọn Việt gian Trúc Hồ, Việt gian Đỗ Dzũng, Việt gian Mai Phi Long nói riêng, và tập đoàn  ASIA, SBTN nói chung, chứ còn tôi thì chỉ làm nhiệm vụ cung cấp và trình bày "bằng chứng" mà thôi, chừng đó cũng ""phờ" người rồi.

Trân trọng,

Ngô Kỷ


PHỤ ĐÍNH:








Từ trái sang phải:

1) Việt gian Vũ Quí Hạo Nhiên là phụ tá chủ bút báo Người Việt, đã 
đăng hình nhục mạ lá cờ Vàng trong chậu rửa chân, và đăng bài viết văn nô 
"Sơn Hào" nhục mạ Quân Lực VNCH , ca ngợi cộng sản trên báo Người Việt.

2) Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải.

3) Việt gian Mai Phi Long

4) Việt gian Trúc Hồ, giám đốc ASIA, SBTN





 Việt gian Vũ Quí Hạo Nhiên là phụ tá chủ bút báo Người Việt, đã 
đăng hình nhục mạ lá cờ Vàng trong chậu rửa chân, và đăng bài viết văn nô 
"Sơn Hào" nhục mạ Quân Lực VNCH , ca ngợi cộng sản trên báo Người Việt.

z747.gif
z748.gif

 photo 1wes2_zpsb3e12f10.jpg



Việt gian Đỗ Dzũng (đứng bên phải làm M.C giới thiệu Điếu Cày,) là du sinh được cài qua Mỹ. 
Hiện là Tổng Thư Ký báo Người Việt và cũng là xướng ngôn viên 
cho đài SBTN của Trúc Hồ, cùng với Việt gian Mai Phi Long 
trong SBTN MORNING SHOW mỗi tuần.



Bài Cũ:


Lột mặt nạ Việt gian Trúc Hồ, và tập đoàn Việt gian SBTN, ASIA nối giáo cho Việt cộng, phản bội cộng đồng

Có thể một số người biện minh cho hành động khiếp nhược và hèn hạ của mình khi không dám "đụng" đến Trúc Hồ, bằng cách bào chữa rằng họ chưa hề nghe thấy được những hành động và lời tuyên bố thân cộng của Trúc Hồ, thì nhân đây, tôi xin trích lại một số tài liệu để chứng minh Trúc Hồ là một tên Việt gian đã và đang nối giáo cho Việt cộng, đâm sau lưng tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản, mà cộng đồng tỵ nạn là ân nhân đã nuôi dưỡng và đóng góp cho sự giàu có và tiếng tăm của Trúc Hồ và SBTN, ASIA lâu nay.
Xin quý vị cố gắng bỏ ra 30 phút để xem và nghe trong nhiều dịp khác nhau, Việt gian Trúc Hồ đã tuyên bố ủng hộ hòa hợp hòa giải với Việt cộng, không chủ trương giải thể cộng sản, giải thể cộng sản là sai, hãy đem tình yêu xóa tan hận thù, giúp Việt cộng đến gần Mỹ, giúp Mỹ đến gần Việt Nam, hãy tôn trọng nước Cộng Hòa Xả Hội Chủ Nghĩa Việt Nam vì họ là thành viên Liên Hiệp Quốc v.v.., và ở phút cuối Youtube này là bản nhạc Đáp Lời Sông Núi của Trúc Hồ có chiếu hình cờ đỏ sao vàng Cộng Sản, hình Hồ Chí Minh và lực lượng Quân Đội Nhân Dân nhằm tuyên truyền cho Việt cộng:


Xin bấm 2 Links dưới xem và nghe Trúc Hồ và Diệu Quyên tuyên bố Trúc Hồ về Việt Nam nhiều lần:
VIDEO TRÚC HỒ XÁC NHẬN VỀ VIỆT NAM (dài 1phút 19 giây)

AUDIO TRÚC HỒ XÁC NHẬN VỀ VIỆT NAM NHIỀU LẦN: (dài 16 giây) 

AUDIO: Trúc Hồ xác nhận đã về Việt Nam nhiều lần. (dài 15 giây)

Và Trúc Hồ tuyên truyền cho Việt cộng như sau:
https://www.youtube.com/watch? v=8At2VFDUGKk Tổng hợp Trúc Hồ nói trong nhiều shows TV, dài 30 phút
http://www.youtube.com/watch? v=jQGeA3cZU1U   Tóm gọn trong 10 phút
http://www.youtube.com/watch? v=GsdV3nyowLc    Toàn bộ dài 1giờ Trúc Hồ tuyên bố trên đài SBTN
Trong cuốn phim mà Việt gian Trúc Hồ, luật sư Đỗ Phủ, Võ Thành Nhân nói chuyện trên đài truyền hình SBTN vào ngày 6 tháng 3 năm 2012 để tường trình kết quả ngày trao kiến nghị cho Tòa Bạch Ốc ngày 5 tháng 3 năm 2012, Việt gian Trúc Hồ đã tuyên bố một số điều bưng bô cho Việt cộng, tuyên truyền có lợi cho cộng sản Việt Nam, đâm sau lưng cộng đồng người Việt tỵ nạn hải ngoại như sau:
“Đã đến lúc Quốc Hội phải là người Hoa Kỳ thật sự, đã đến lúc Quốc Hội phải giúp đở nước Việt Nam của chúng ta. Chuyện quan trọng đầu tiên Quốc Hội cần phải làm giúp chúng ta là cái gì? Chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ (cộng sản) hay là bạo động hay là gì hết, cái đó hoàn toàn sai. Trong thế giới chúng ta đang sống bây giờ, chúng ta tất cả mọi thứ chúng ta đều nên hành động một cách nói chuyện với nhau. Nước Việt Nam chúng ta quá nhiều chiến tranh, chúng ta không nên  kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi hận thù, mà chúng ta phải nên mang tình yêu xóa tan hận thù. Chúng ta là những người Việt đã từng bị nạn nhân của nhiều chuyện, nhưng mà thôi, chúng ta đã vượt qua tất cả rồi, chúng ta phải hãnh diện chúng ta đã vượt qua cái sự chết, và chúng ta đã sống lại, và chúng ta sống lại để giúp người chứ chúng ta không phải sống để mà moi cái này, móc cái kia, để mà nói người này nói người kia cái nọ.”

“Rất nhiều nỗi oan ức của 3 miền luôn chứ không phải một miền đâu. Đã đến lúc chúng ta phải mang tình thương, mang tình yêu để xây dựng lại một nước Việt Nam, và chúng ta không nhân danh ai, chúng ta không nhân danh hội đoàn, chúng ta không nhân danh đảng phái mà chúng ta nhân danh Việt Nam, chúng tôi là người Việt Nam và những người ở Hoa Kỳ, nhân danh chúng tôi là những người Hoa Kỳ mà gốc Việt, còn ở bên Châu Âu, những người ở Úc Châu, bên Canada và ngay cả tuổi trẻ Việt Nam” …(ngưng trích)

VIDEO: Xin kéo mũi tên tới chỗ 40:50 để nghe Trúc Hồ nói phần trên:
 
Không phải Trúc Hồ chỉ tuyên bố những câu “chói tai, thân cộng” một các “vô tình” hay “lầm lỡ,” trái lại Việt gian Trúc Hồ còn lặp đi lặp lại cái thông điệp “bưng bô” Việt cộng và tuyên truyền cho cộng sản Việt Nam nhiều lần và tại nhiều địa điểm khác nhau, mà điển hình thêm một lần nữa vào buổi tiệc tại nhà hàng Fortune ở Hoa Thịnh Đốn tối ngày 5 tháng 3 năm 2012 lúc cộng đồng tường trình kết quả trao Thỉnh Nguyện Thư cho Tòa Bạch Ốc vào sáng cùng ngày, thì Việt gian Trúc Hồ đi tuyên bố những lời lẽ binh vực Việt cộng, phản lội cộng đồng, đất nước như sau:

“Trong năm nay chúng ta không kêu gọi gì hết, chúng ta chưa bao giờ kêu gọi bạo động, chúng ta chưa bao giờ kêu gọi lật đổ chính phủ Việt Nam Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.”
 
“Và Quân Đội Nhân Dân, những người lính, những người mà Hồ kính phục, kính nể, phải làm thiên chức của người lính là phải bảo vệ quê hương đất nước của mình”…(ngưng trích)

VIDEO: Xin kéo mũi tên tới chỗ 21:49 để nghe Trúc Hồ nói phần trên:
 
Còn đối với cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Hoa Kỳ và hải ngoại thì Việt gian Trúc Hồ đã tỏ ra ngạo mạn, xấc xược, hổn láo và khinh rẻ cộng đồng một cách trắng trợn khi Việt gian Trúc Hồ trả lời cuộc phỏng vấn của nữ xướng ngôn viên Diễm Thi đài Á Châu Tự Do RFA ngày 8 tháng 3 năm 2012 như sau:
 
“Ba mươi mấy năm qua chúng ta đã thấy gì? Chúng ta không thấy gì hết! Chúng ta chỉ thấy chúng ta biểu tình và chúng ta đi về”…(ngưng trích)

VIDEO: Xin kéo mũi tên tới chỗ 04:37 để nghe Trúc Hồ nói phần trên:


Việt gian Trúc Hồ "dan díu" Việt gian Hồng Thuận, về hợp tác cộng sản, đứng dưới cờ máu cộng sản và tượng Hồ Chí Minh.
SBTN cộng tác vời cộng sản, cho phóng viên Thanh Toàn và ê kíp SBTN về Việt Nam hoạt động tự do từ Nam chí Bắc vì được cộng sản đỡ đầu


Kính mời quý vị bấm vào các Links dưới để xem lại các bằng chứng tài liệu, hình ảnh, và video chứng minh Trúc Hồ, tập đoàn SBTN, Asia, và băng đảng Việt Tân có liên hệ chặt chẽ với Việt cộng, phản bội cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản.

Cựu Trung Tướng Lữ Lan tố cáo Trúc Hồ và SBTN không chống cộng, mà chỉ làm thương mai thôi.

 
 Vạch mặt Trúc Hồ, ASIA, SBTN và băng đảng Việt Tân lừa đảo "Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người"


Trung tâm Asia, SBTN tuyên bố sẵn sàng "trải thảm đỏ đón tiếp Việt cộng qua Mỹ"
 
 
Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, Asia kinh tài cho Việt cộng
 
 
Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, Asia nối giáo cho Việt cộng
 
 
Đặt vấn đề với Trúc Hồ, tập đoàn SBTN, Asia và băng đảng Việt Tân tiếp tay Việt cộng

4 comments: