Monday, July 6, 2015

Cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản cần phải trừng trị thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải trước khi hắn "quậy nát" thành trì chống cộng hải ngoại


Cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản cần phải trừng trị thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải trước khi hắn "quậy nát" thành trì chống cộng hải ngoại







Little Saigon, 4 tháng 7 năm 2015

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Hôm nay là ngày Độc Lập Hoa Kỳ, còn gọi là "the 4th of July," là ngày lễ liên bang để kỷ niệm Tuyên Ngôn Độc Lập được ký vào năm 1776 tại Philadelphia, Pennsylvania. Tôi thật vui vì nhờ dịp lễ này mà tôi có cơ hội được hội ngộ một số đồng hương Quảng Nam-Đà Nẳng và đồng môn từ khắp nơi trên thế giới, ngay cả từ Việt Nam tụ họp về thủ đô Little Saigon sau 40- 50 năm xa cách, bên cạnh đó tôi còn có một niềm vui lớn nữa, đó là ngày lễ này đã tạo cho tôi niềm cảm hứng nhớ lại những chi tiết trong Bản Tuyên Ngôn bất hũ, mà đặc biệt là lời mở đầu của đoạn thứ hai của Bản Tuyên Ngôn này: "Chúng tôi khẳng định một chân lý hiển  nhiên rằng mọi người sinh ra đều bình đẳng, rằng Đấng Tạo Hóa đã ban cho họ những quyền tất yếu bất khả xâm phạm, trong đó có Quyền Sống, Quyền Được Tự Do và Mưu Cầu Hạnh Phúc." (We hold these truths to be self-evident, that all men are created equal, that they areendowed by their Creator with certain unalienable Rights, that among these are LifeLiberty and the pursuit of Happiness.) 

Bản Tuyên Ngôn Độc Lập là biểu tượng về tinh thần đấu tranh của 13 tiểu bang đầu tiên nước Mỹ đã uy dũng đứng lên thoát khỏi chế độ đô hộ hà khắc Anh Quốc, và cũng là nền tảng để xây dựng chính quyền Hoa Kỳ, mà trong đó Quyền Sống có nghĩa là mỗi một cá nhân có quyền sống độc lập riêng cho bản thân họ, đời sống của con người được công nhận là của riêng họ, không là vật cho người khác sử dụng, Quyền Tự Do có nghĩa là quyền tự do suy nghĩ và hành động theo sự phán xét của mỗi cá nhân trong bối cảnh của một xã hội tự do, và Quyền Được Mưu Cầu Hạnh Phúc có nghĩa là mỗi cá nhân có thể theo đuổi niềm hạnh phúc riêng, sự nghiệp riêng, bản năng và sở thích riêng. 

Và trong tinh thần đó, tôi liên tưởng đến một tương lai tươi sáng chắc chắn sẽ đến với đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta trong một ngày rất gần đây, ngày mà 90 triệu người dân quốc nội bất mãn và phẫn nộ tột cùng chế độ cộng sản bạo ngược, nổi dậy lật đổ  bọn bạo quyền cộng sản, giải thể đảng cộng sản ác ôn, nhằm kiến tạo một đất nước tự do, dân chủ không cộng sản, mà trong đó người dân được hưởng tất cả quyền căn bản thiêng liêng của con người, như tinh thần mà Bản Tuyên Ngôn Hoa Kỳ đã tuyên xưng.

Đang miên man hạnh phúc về viễn tượng sáng lạng của quê hương Việt Nam, thì vô tình tôi thấy một mẫu tin liên quan đến thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải được bọn Việt gian phổ biến trên net, và vì tôn trọng sự thật nên ở dưới bài viết này tôi sẽ đính kèm toàn bộ nội dung của buổi "trả lời độc giả" của thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, để quý vị thấy tận mắt sự thật, chứa đựng toàn luận điệu xỏ lá, lưu manh, láu cá, lấp liếm, hàm hồ, hồ đồ, gian trá của thằng vô liêm sỉ Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này.

Tôi không có dự định tốn thì giờ viết thêm gì về cái thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này nữa, vì cái "mặt nạ" phản quốc của hắn đã bị tôi và đồng hương lột xuống từ lâu rồi, tuy nhiên khi tôi đọc câu trả lời của hắn hù dọa kiện cáo một độc giả đặt câu hỏi với hắn khiến tôi bực tức và khó chịu vô cùng. Thử hỏi thằng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là cái thá gì mà ngông nghênh, phách lối lên giọng dọa dẫm những người Quốc Gia chống cộng? Để quý vị thấy rõ vấn đề, mời quý vị đọc một phần vài câu hỏi đáp dưới đây rồi tôi sẽ trình bày tiếp:

1/HỎI :
Theo dõi quá trình lý tưởng mục tiêu tranh đấu cuả ông thì moị nổ lực cuả ông nếu không lầm , nhắm vào việc cải thiên cho hoàn mỹ chế độ Cọng sản mà ông đang phục vụ ( với tư cương vị là một cán binh bộ đội ) là được tự do ngôn luận ,tự do báo chí chứ không phải nổ lực loaị trừ xoá bỏ chủ nghiã Cọng sản cuả VN..Nếu những mục tiêu tranh đấu ấy thành công thì theo ông chủ nghiã Cọng sản vẫn mãi là lý tưởng cuả Ông?
TRẢ LỜI :
Bạn thấy ở trên toàn thế giới có chính quyền cộng sản nào chấp nhận cho người dân được tự do báo chí, tự do ngôn luân không? Có chính quyền cộng sản nào cho phép người dân thành lập một tờ báo tư nhân, thảnh lập đài phát thanh, truyền hình tư nhân không ? Nếu có nhờ bạn dẫn chứng xem chính quyền nào. Nếu không thì Tự do báo chí không phải là lý tưởng của cộng sản. Việc nhà cầm quyền cộng sản truy tố tôi và các thành viên CLBNBTD với bản án hàng chục năm tù là bằng chứng rõ nét nhất sự thù địch của họ với Tự do báo chí.
Trong câu hỏi này bạn nói tôi "đang phục vụ” chế độ cộng sản. Mời bạn dẫn chứng rõ ràng chứ không vu khống vì bạn nên biết ranh giới pháp lý giữa quan điểm khác biệt và chụp mũ vu khống.
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Thật sự tôi không biết tâm trạng và phản ứng của quý vị ra sao, chứ riêng tôi thì tôi cảm thấy bị xúc phạm và tức giận vô cùng khi đọc thấy thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải "lên lớp" hù dọa kiện cáo người độc giả Quốc Gia chống cộng rằng: "Trong câu hỏi này bạn nói tôi "đang phục vụ" chế độ cộng sản. Mời bạn dẫn chứng rõ ràng chứ không vu khống vì bạn nên biết ranh giới pháp lý giữa quan điểm khác biệt và chụp mũ vu khống." Đây quả là một lời dọa dẫm hết sức hổn láo, xấc xược, mất dạy của thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyển Văn Hải. Để trực diện đối đầu với thằng vô liêm sỉ Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này, tôi muốn nói thẳng với hắn rằng: 

"Tau là Ngô Kỷ, tau thách thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đi kiện tau đi, vì tau nói rằng thằng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là thằng cộng sản, hoạt động cho cộng sản, phục vụ cho cộng sản. Đó, thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải nếu mày cho là mày có thế lực và "ngon lành" thì mày có đủ bằng chứng trong tay rồi đấy, mày hãy đi kiện tau về cái tội "chụp mũ vu khống" đi, còn nếu thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải mà không đi kiện tau thì quả thật mày là một thằng hèn và chỉ biết "sủa" mà thôi. Tau đề nghị mày nên xử dụng hai tên luật sư phụ tá cho thằng Việt gian Trúc Hồ và ASIA, SBTN là luật sư Đỗ Phủ và luật sư Nguyễn Tuấn Anh đứng ra khởi tố tau đi, vì bọn chúng mày là phe đảng với nhau, nên khỏi phải tốn tiền luật sư phí. Số phone của tau là (714) 404-7022, email tau là ngokycali@gmail.com, và hộp thư để mày tống đạt trát tòa là: Ngô Kỷ, PO.Box 836, Garden Grove, Ca 92842."

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Đối với bọn Việt cộng, bọn Việt gian thi tôi chẳng bao giờ sợ hãi, và chẳng cần đối xử lịch sự, lễ nghĩa với bọn chúng, vì bọn chúng là kẻ thù mà, chứ đâu phải là chiến hữu, thân hữu của mình. Cái thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này nó thuộc loại gian ngoa, xảo trá "thượng thừa," nên thiên hạ dễ bị lầm bởi cái mồm mép, miệng lưỡi "đĩ thỏa," điêu ngoa của hắn.  

Bài "trả lời độc giả" của Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải trên mạng báo Người Việt Online khá dài, bao gồm nhiều câu hỏi, trả lời, tuy nhiên tôi chỉ có thì giờ nêu ra đây vài điểm "nổi bật" mà tôi nhận thấy nó cần thiết và rõ nét để chia sẻ đến quý vị. Tôi xin phép được nêu thêm ra đây một sự kiện nữa liên quan đến đề tài bài viết này, và trước khi tôi đề cập đến nó, tôi xin lưu ý trước với những ai "nóng tính, cao máu" thì nên chuẩn bị tinh thần và cần kiềm chế phản ứng mà chớ nên chửi thề "Đ.M" thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải láo khoét và lấp liếm, vì làm như vậy sẽ mang tội "công xúc tu sỉ."

Chắc không ai không biết đến câu tuyên bố phản quốc "xanh dzờn" của thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải tại trụ sở "Sinh Bắc Tử Nam - SBTN" của thằng Việt gian Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN trong buổi Hội Luận Truyền Thông trưa 31 tháng 10 năm 12014 rằng: "Việc tôi không nhận lá cờ thì nó cũng đã rõ.... Khi chúng ta đoàn kết và chọn ra biểu tượng chung và nếu 90 triệu người dân đồng ý về biểu tượng chung đó thì tất cả cùng đứng chung dưới biểu tượng chung ấy..." (ngưng trích),  điều này có nghĩa là hắn ra mât xác nhận là hắn đã không nhận, không cầm lá cờ Vàng khi được đồng hương trao cho tại phi trường Los Angeles vào tối ngày 21 tháng 10 năm 2014, 

Xin quý vị bấm vào Link dưới và kéo tới chỗ 35:15 để nghe thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải xác nhận phần này:






Thế mà trong phần trả lời trên mạng báo Người Việt Online thì thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải lại lấp liếm quay 180 độ, khinh thường trình độ nhận xét và trí nhớ của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại về lời tuyên bố "phản quốc" của hắn, và bây giờ hắn còn lại gian dối với ông độc giả Phạm Công Ngôn và ông Haminhto là 2 người đã đặt câu hỏi với hắn về lập trường của hắn đối với lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Mời quý vị đọc nguyên văn 2 câu hỏi và trả lời trên mạng báo Người Việt Online sau đây::

Hỏi: Thua o. Dieu Cay. Ong da duoc qua My do mot nhom nguoi VietTuDo duoi la co vang ba soc do. Nhung chua bao gio toi thay ong cam la co vang ba soc nay. Nhu vay y kien chinh truong cua ong la tranh dau cho su TuDo-La Co Vang Ba Soc Do (VNCH) hay la ong van con nam duoi chu nghia Cong sna duoi la co Do (dam mau) sao vang cua VNXHCS. (Phạm Công Ngôn)
Trả lời: Tôi gửi bạn Phạm Công Ngôn cùng Haminhto 7 tấm ảnh chụp tại phi trường LAX khi tôi mới đến Hoa Kỳ vào ngày 21 tháng 10 năm 2014 do nhà báo Dan Huynh chụp. Hình thật, không photoshop.


Kính thưa Quý Đồng Hương,
Tôi xin nhắc sơ với quý vị về sự việc này, là lúc đồng hương lên phi trường Los Angelea đón thằng Việt cộng Điều Cày Nguyễn Văn Hải, thì họ có trao cho hắn lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, nhưng hắn từ chối cầm lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, và sau đó trong buổi Hội Luận Truyền Thông tại đài SBTN của Việt gian Trúc Hồ thì hắn đã công khai tuyên bố không chấp nhận lá cờ Vàng. Vì vậy mà hắn bị những người Việt Quốc Gia lên án, phỉ nhổ, tẩy chay và khai trừ hằn ra khỏi các sinh hoạt cộng đồng. Thấy bị "lộ tẩy" nên bọn chính trị bộ Việt cộng và "ban tham mưu" của hắn tìm cách "giải độc" bằng cách "phân bua" rằng lúc xuống phi trường hằn có ôm bó hoa cò lá cờ Vàng gói trong đó. Đây là một trò biện luận vô cùng thấp kém và trẻ con hết sức, làm sao qua mắt được ai, thế mà thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải cứ ngỡ là lời giải thích của hắn có thế hóa giải được lập trường cộng sản chống Quốc Gia của hắn, và hắn đã tiếp tực xử dụng lời ngụy biện đó trong câu trả lời trên báo Người Việt Online mà quý vị đã đọc ở trên.
Như tôi đã thưa, tôi khá bận lo việc khác và viết đề tài khác, nên tôi không có thì giờ để viết dài về thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này nữa, chỉ vài điều mà tôi trình bày ở trên cũng đủ khiến cho quý vị nổi giận và muốn "tè" vào mặt hắn rồi. Nếu quý vị nào chưa hiểu rõ về cái thằng khốn nạn này, xin mời quý vị bấm vào các Links bài viết và Youtube dưới đây để thấy được sự thật. Tôi luôn chủ trương "nói có sách mách có chứng," cho nên tôi tin là sau khi quý vị thấy, đọc tận mắt các sự kiện tôi trình bày thì quý vị sẽ không trách cứ tôi sao mà "ác độc" hay nhỏ mọn, "vạch lá tìm sâu."
  Lột mặt nạ, tẩy chay và khai trừ Việt cộng Nguyễn Văn Hải Blogger Điếu Cày ra khỏi cộng đồng tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại

Đặt vấn đề với Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington D.C. Maryland, Virginia 
"dan díu" với thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải



YOUTUBE: Ngô Kỷ nói trên đài Truyền Hình Việt Nam Vùng Hoa Thịnh Đồn nhằm đặt vấn đề với các lãnh tụ
 cộng đồng tại vủng Hoa Thịnh Đốn, Maryland và Virginia về việc đón tiếp V.C Điếu Cày Nguyễn Văn Hải




Kính thưa Quý Đồng Hương,

Bản tính tôi không thích luận bàn hay xỉa xói về đời tư cá nhân của người dân bình thường, tuy nhiên trong đấu tranh, nếu vì lợi ích chung của cộng đồng, đất nước, thì tôi sẵn sàng và không hề áy náy khi cần phải lưu ý và tố giác những hành động, đời sống riêng tư của những ai đang mang danh nghĩa là lãnh đạo cộng đồng, lãnh tụ các tổ chức đấu tranh, và nếu là người của công chúng (public figure,) mà theo tôi thì cái tư cách, đạo đức của họ  ảnh hưởng rất lớn đến vận mạng của cộng đồng, đất nước. Chính vì vậy trong dịp này tôi xin trích lại một số bài viết của quần chúng đề cập đến tư cách bất xứng và đạo đức bất chính của thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, nhằm lột trần bộ mặt "giả nhân giả nghĩa' vô đạo của hắn. Sau khi quý vị đọc và xem qua cái youtube tố cáo tư cách bấy nghĩa và cái đạo đức suy đồi của thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, tôi hy vọng hy vọng những ai còn mê muội sụp lạy, tôn vình, thần tượng, bưng bô cho hắn sẽ sớm tỉnh thức mà sớm từ bỏ, xa lìa hắn càng sớm càng tốt trước khi quá muộn.

Xin bấm vào Link dưới này và kéo tới chỗ 36:03 để nghe Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải nói lên nỗi lòng đối với bà vợ Dương Thị Tân còn ở Việt Nam






Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải và vợ Dương Thị Tân lúc còn ở Việt Nam


Vợ con của Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là Dương Thị Tân và Nguyễn Trí Dũng đang lo lắng
đến sở công an Việt cộng để nộp đơn khiếu nại can thiệp tự do cho Điếu Cày Nguyễn Văn Hải



Xin mời quý vị bấm vào Link Youtube ở dưới do Luật Sư Nguyễn Văn Miếng quay cảnh bà Nguyễn Thị Kim Liên (mẹ của Đinh Nguyên Kha) hát bài “Sao anh nỡ đành quên” nhằm an ủi bà Dương Thị Tân đang khóc sướt mướt vì bị thằng chống, tức Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải phản bội, ngoại tình với người đàn bà khác.




Hình Bà Dương Thị Tân (vợ của Điếu Cày Nguyễn Văn Hải) đang khóc sướt mướt khi nghe bà Nguyễn Kim Liên hát tặng bài "Sao anh nỡ đành quên" 





Kính thưa Quý Đồng Hương,


Tôi đánh giá thằng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là một tên Việt cộng nguy hiểm, đầy mưu mô quỷ quyệt trong mưu đồ phá nát sức mạnh chống cộng của cộng đồng tỵ nạn cộng sản hải ngoại, chính vì vậy, bất cứ ông tướng, tá, quân nhân VNCH nào, ông lãnh tụ cộng đồng nào, đảng phái nào, tổ chức đấu tranh nào, ông sư ông cha nào, ông bà chính trị gia, dân cử nào, ông trí thức trí ngũ nào, cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí nào ...mà tiếp tay, hợp tác, bao che, dung túng, giao du với thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này thì đều bị tôi liệt vào danh sách Việt gian, ngu xuẩn và phản quốc, và tôi sẽ có những kế hoạch, thái độ đối đầu thích nghi. Đánh rắn phải đập tận đầu, nhổ cỏ phải nhổ tận gốc, do đó trong đấu tranh cần phải quyết liệt và truy sát tận cùng kẻ thù, chú không thể a tòng theo bọn lãnh đạo cộng đồng "xôi thịt" bằng cách đánh trống bỏ dùi, đầu voi đuôi chuột, thùng rổng kêu to, treo đầu dê bán thịt chó, Nêu các lãnh tụ cộng đồng, tổ chức đấu tranh, lực lượng quân hân VNCH, đảng phái chính trị ....mà không tiêu trừ được bọn Việt gian hải ngoại như Phan Huy Đạt, Ngô Nhân Dụng, báo Người Việt, Trúc Hồ, ASIA, SBTN, Ngô Thanh hải, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải v.v..., mà bày đặt to mồm nói đến chuyện diệt Việt cộng, đánh Tàu cộng thì quả là một điều lố bịch, dị hợm, lố lăng,đáng khinh vô cùng.

"Thư bất tận ngôn, ngôn bất tận ý," tôi hy vọng sau khi quý vị đọc bài này và tham khảo các tài liệu đính kèm, quý vị sẽ quyết định chấm dứt ngay lập tức mọi liên hệ với Việt gian Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, và khai trừ hắn ra khỏi mọi sinh hoạt của tập thể người Việt Quốc Gia chống cộng tại hải ngoại trước khi hắn "quậy nát" cộng đồng này qua sự chỉ đạo của bọn Việt gian và Việt cộng.

Trân trọng,

Ngô Kỷ

PHỤ ĐÍNH:

Khoai@

Cộng đồng người Việt ở hải ngoại đang bàn tán về hiện tượng Nguyễn Văn Hải Điếu Cày ngày càng gắn bó chặt chẽ với Việt Tân và tham vàng bỏ ngãi, phản bội người vợ yêu là Dương Thị Tân.

Theo tâm sự của Điếu Cày, anh ta li dị với Dương Thị Tân là để che mắt cộng sản, và rằng là để cho vợ con anh ta được yên thân. Còn giới quan sát trong nước lại có cách nhìn khác. Việc li dị là để bảo toàn tài sản khi anh ta bị truy tố tội trốn thuế. Với hành vi phạm tội của mình, Hải Điếu Cày biết rõ, tài sản của anh ta có thể bị niêm phong vì những hành vi cố tình sai phạm trong kinh doanh, vì thế anh ta đóng kịch li dị vợ và chuyển quyền sở hữu sang cho Dương Thị Tân để bảo toàn tài sản. Thực chất, bài toán li dị của Hải là nhằm 2 mục đích, vừa tẩu tán tài sản, vừa được tự do nuôi em Phong Tần một cách công khai.

Bài toán kinh tế của Điếu Cày được Dương Thị Tân ủng hộ bởi lòng tin tuyệt đối vào người chồng của mình.

Rất tiếc, niềm tin của Dương Thị Tân vào Điếu Cày đã bị đặt nhầm chỗ.

Sau khi sang Mỹ một thời gian, Điếu Cày đã từ chỗ lén lút đến công khai chung sống như vợ chồng với một phụ nữ khác. 

Sau đây là một vài ý kiến về việc này được thể hiện trên trang CXN.


Blogger Điếu Cày – vài lời nhắn gởi: Những việc làm khó hiểu của Blogger Điếu Cày tại hải ngoại.

Người đấu tranh dân chủ trong và ngoài nước từng coi Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là biểu tượng đấu tranh không khoan nhượng, không lùi bước trước bạo quyền, bất công..,là tấm gương cho nhiều người. Nhưng sau một thời gian đến nước Mỹ, Điếu Cày đã làm những điều mà nhiều người thương mến anh cho rằng sai lầm và tự đánh mất chính mình. Có thể điểm qua 2 chuyện nổi bật như sau:

- Thứ nhất: Ai cũng biết Điếu Cày được nhiều người biết đến, thương mến là nhờ sự đóng góp, đấu tranh không mệt mỏi, vô cùng to lớn của chị Dương Thị Tân - người vợ hiền đã ly dị (theo lời ĐC trả lời phỏng vấn sau khi ra tù là ly dị chỉ để che mắt nhà cầm quyền, là cho vợ con được yên thân, tức li dị giả chứ thực chất “trong tim luôn có nhau”).

Thế nhưng, trong những ngày ở Mỹ người ta sớm thấy xuất hiện một người đàn bà lạ tên Ánh luôn ngày đêm bên cạnh ĐC. Đối với chị Tân, đây có lẽ là một cú shock lớn sau tất cả những gì mà chị cố sức tranh đấu cho người chồng của mình.

Tương tự, cộng đồng ủng hộ ĐC cũng vậy!

Có lẽ nào những gì ĐC trả lời phỏng vấn sau khi thoát ngục tù Cộng sản là không thực? Là phủ nhận sự hy sinh âm thầm của chị Tân bao lâu nay?

Hôm nay được xem Video Clips của LS Nguyễn Văn Miếng quay cảnh chị Nguyễn Thị Kim Liên (mẹ Đinh Nguyên Kha) hát bài “Sao anh nỡ đành quên” bên cạnh chị Dương Thị Tân khóc sướt mướt để nhắn nhủ HĐC cũng đủ cho thấy chị Tân đã biết ĐC phản bội mình.


Thứ 2: Trong tuyên bố phục dựng Câu lạc bộ nhà báo tự do, Điếu Cày đã đi ngược lại với nguyên tắc truyền thông độc lập trước đó khi giao quá nhiều quyền hành cho các thành viên thuộc Việt Tân.

Trong cuộc họp các thành viên CLB NBTD người ta thấy với 18 người có mặt thì hết 11 người là VT, và cũng trong cuộc họp đó, ĐC chính thức phân công thành viên VT là Hồng Thuận trọn quyền quản lý trang web CLB NBTD. Chúng tôi quan ngại về tính bảo mật của các cộng tác viên khi gởi bài cho trang web này vì ai xưa nay có rất nhiều nhà hoạt động trong nước đã bị câu lưu, bị đàn áp và bắt giam khi có các liên hệ với Việt Tân.

Sẳn đây nhắn nhủ với các bloggers trong nước phải cảnh giác với Hồng Thuận khi tải bài của các bạn về trang CLBNBTD. Việc để đảng VT nắm CLBNBTD cho thấy CLB này không còn tự do nữa, thử hỏi nếu các CTV gởi bài viết khác quan điểm hoặc đụng chạm đến VT thì họ có đăng không?

Hôm nay, chúng tôi chỉ nói lên những gì tai nghe mắt thấy chứ chưa bình luận gì nhiều và với tinh thần cầu thị, mong ước phong trào đấu tranh dân chủ phải được đẩy mạnh. Hậu thư được gởi đến Hải Điếu Cày có 2 điều:

- Hy vọng ĐC biết suy nghĩ và có cách ứng xử phù hợp với người vợ đã từng tranh đấu, hy sinh không mệt mỏi vì mình.

- Hãy để CLB NBTD được hoạt động đúng với danh xưng của nó, là tiếng nói không phục vụ một đảng phái có cách làm bê bết, ảnh hưởng đến an toàn của anh em quốc nội như Việt Tân.

Duc H. Vu Đáng lý ra tôi không nên luận bàn về đời tư cá nhân của ông Điếu Cày, nhưng nay ông ta là người của công chúng (public figure) thì tôi có quyền tự do bình phẩm và đánh giá ông ta. Nếu thật sự ông ta bội nghĩa với bà Tân (vơ ông ta) thì tôi khinh cái tư cách làm người của ông ĐC, quá tệ !

Đọc thêm ở đây:

http://chauxuannguyen.org/2015/03/05/cxn-dieu-cay-mang-them-tai-tieng-cho-viet-tan-a-benefit-or-a-burden-viet-tan-co-tai-chon-nguoi-ghe/#more-237195

Khỏi phải nói, những hành động của Điếu Cày đã chứng minh cho bản chất tráo trở lật lọng của anh ta. Người mất mát nhiều nhất trong câu chuyện tình dài tập của Nguyễn Văn Hải Điếu Cày chính là Dương Thị Tân. Âu cũng là cái giá phải trả cho những hành động mù quáng của mình trong thời gian qua.

Một số hình ảnh đ0iển hình chứng minh Việt gian Hồng Thuận, là cán bộ cao cấp của đảng Việt Tân từng về Việt Nam tiếp tay với Việt cộng, đứng dưới cờ máu cộng sản, tương Hồ Chí Minh, khẩu hiệu "Đảng Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm," và ăn chơi đú đởn tại Việt Nam. Nay Hồng Thuận được Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải giao phó nắm giữ chức vụ cao cấp của tổ chức Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do của y sáng lập. Rõ ràng bọn này đúng là "cá mè một lứa," "ngưu tầm ngưu mã tầm mã.
"Vẹm cái" Hồng Thuận (1), Diệu Quyên vợ Trúc Hồ (2) cụng ly với Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (3)
"Vẹm cái" Hồng Thuận đứng dưới cờ cộng sản và tượng Hồ Chí Minh tại Việt Nam
"Vẹm cái" Hồng Thuận ăn chơi đú đởn tại Việt Nam trong khi dân chúng đói khổ
"Vẹm cái" Hồng Thuận là đảng viên cao cấp Việt Tân của Đỗ Hoàng Điềm
 photo vvtt1_zps9a88d5ce.jpg

SAO ĐIẾU CÀY NỠ ĐÀNH QUÊN

Thứ Hai, ngày 09 tháng 3 năm 2015  Nam Tran  47 comments
Xin được nói ngay, đây không phải là lời hay tên gọi của một bài hát về Điếu Cày Nguyễn Văn Hải. Đây cũng không phải là lời trách móc nói ra thành lời của Dương Thị Tân – vợ đã “ly dị” của Điếu Cày. Mà đây chính là sự tủi hờn không thể nói ra được của chị Tân, mà chỉ thể hiện ra bằng hành động: nước mắt không ngừng tuôn rơi cùng với việc liên tục tựa vai và đầu vào bà Nguyễn Thị Kim Liên (mẹ Đinh Nguyên Kha) khi bà Liên hát bài “Sao anh nỡ đành quên”. Những hình ảnh thê thảm về chị Tân được thể hiện rất rõ trong đoạn video clip của LS Nguyễn Văn Miếng.
Chị Tân "ngậm đắng nuốt cay" từ sự phản bội của Điếu Cày. Ảnh: cắt từ đoạn clip 

Nhiều người trong cộng đồng mạng đều biết Điếu Cày luôn được chị Dương Thị Tân (người vợ mà Điếu Cày đã ly dị - mà theo lời anh ta thì “ly dị chỉ để che mắt nhà cầm quyền, là cho vợ con được yên thân, tức ly dị giả chứ thực chất "trong tim luôn có nhau") quan tâm chú ý và bênh vực hết mình. Hơn ai hết, khi được “ăn sung mặc sướng” nơi trời Tây, người đầu tiên mà Điếu Cày cần mang ơn và trả nghĩa phải là Dương Thị Tân chứ không phải ai khác.
Thế nhưng, trong những ngày vừa qua, người ta chợt thấy Điếu Cày luôn xuất hiện với một người đàn bà lạ tên Hồng Ánh. Họ đi bên nhau như hình với bóng mà bản chất quan hệ giữa họ là gì, không khó để người ta phát hiện.
Điếu Cày đã quay ngoắt lại với những người đã từng ủng hộ mình khi được đặt chân tới nước Mỹ, kể cả với những người thân yêu nhất. Riêng đối với chị Dương Thị Tân, những thông tin mới nhất về Điếu Cày có lẽ là một cú sốc lớn sau tất cả những gì mà chị Tân gắng sức “tranh đấu” cho người chồng của mình.






Blogger Ðiếu Cày: 'Chúng tôi bắt đầu từ truyền thông!' 
Tuesday, June 23, 2015 3:27:02 PM 

WESTMINSTER (NV) - Đúng hẹn, blogger Ðiếu Cày có mặt tại tòa soạn Người Việt Online lúc 3 giờ chiều ngày 1 Tháng Bảy, 2015, để trả lời các câu hỏi của độc giả. 
Blogger Điếu Cày tại tòa soạn Người Việt, chiều 1 Tháng Bảy, 2015. (Hình: KN/Người Việt)

Dưới đây là các câu hỏi và trả lời.
Câu hỏi: Theo dõi quá trình lý tưởng mục tiêu tranh đấu cuả ông thì moị nổ lực cuả ông nếu không lầm , nhắm vào việc cải thiên cho hoàn mỹ chế độ Cọng sản mà ông đang phục vụ ( với tư cương vị là một cán binh bộ đội ) là được tự do ngôn luận ,tự do báo chí chứ không phải nổ lực loaị trừ xoá bỏ chủ nghiã Cọng sản cuả VN..Nếu những mục tiêu tranh đấu ấy thành công thì theo ông chủ nghiã Cọng sản vẫn mãi là lý tưởng cuả Ông? T.T Obama cũng chỉ kỳ vọng ở ông làm được như vậy thôi. chứ không đi xa hơn .Cọng đồng VN hải ngoại lại khác ,có một lập trường rõ rệt là không chấp nhận chế độ Cọng sản bằng moị giá .không áp đặt ai phải ở về phiá mình chỉ có chân lý mới đứng vững để được chọn lưạ trên tinh thần dân chủ tự do . Xin được minh định lập trường rõ rệt cuả ông là có tranh đậ́u loại bỏ chủ nghiã CS trên đất nước VN hay không? (Ngân Hà Ohio)
Trả lời: Sau khi đọc một câu hỏi rất dài của bạn tôi trả lời từng phần câu hỏi đó.
1/HỎI :
Theo dõi quá trình lý tưởng mục tiêu tranh đấu cuả ông thì moị nổ lực cuả ông nếu không lầm , nhắm vào việc cải thiên cho hoàn mỹ chế độ Cọng sản mà ông đang phục vụ ( với tư cương vị là một cán binh bộ đội ) là được tự do ngôn luận ,tự do báo chí chứ không phải nổ lực loaị trừ xoá bỏ chủ nghiã Cọng sản cuả VN..Nếu những mục tiêu tranh đấu ấy thành công thì theo ông chủ nghiã Cọng sản vẫn mãi là lý tưởng cuả Ông?
TRẢ LỜI :
Bạn thấy ở trên toàn thế giới có chính quyền cộng sản nào chấp nhận cho người dân được tự do báo chí, tự do ngôn luân không? Có chính quyền cộng sản nào cho phép người dân thành lập một tờ báo tư nhân, thảnh lập đài phát thanh, truyền hình tư nhân không ? Nếu có nhờ bạn dẫn chứng xem chính quyền nào. Nếu không thì Tự do báo chí không phải là lý tưởng của cộng sản. Việc nhà cầm quyền cộng sản truy tố tôi và các thành viên CLBNBTD với bản án hàng chục năm tù là bằng chứng rõ nét nhất sự thù địch của họ với Tự do báo chí.
Trong câu hỏi này bạn nói tôi "đang phục vụ” chế độ cộng sản. Mời bạn dẫn chứng rõ ràng chứ không vu khống vì bạn nên biết ranh giới pháp lý giữa quan điểm khác biệt và chụp mũ vu khống.
2/ HỎI : Cọng đồng VN hải ngoại lại khác ,có một lập trường rõ rệt là không chấp nhận chế độ Cọng sản bằng moị giá .không áp đặt ai phải ở về phiá mình chỉ có chân lý mới đứng vững để được chọn lưạ trên tinh thần dân chủ tự do .
Xin được minh định lập trường rõ rệt cuả ông là có tranh đậ́u loại bỏ chủ nghiã CS trên đất nước VN hay không?
TRẢ LỜI :
Nhiều người cũng đã nói với tôi họ muốn loại bỏ chủ nghĩa cộng sản nhưng khi tôi hỏi họ rằng: " nên làm như thế nào và bắt đầu từ đâu ?" thì họ không trả lời hoăc trả lời không rõ ràng để mọi người có thể thực hiện được việc đó. Như vậy tuyên bố này nọ chẳng phải chỉ để cho sướng miệng sao !
Néu bạn là người muốn loại bỏ chủ nghĩa cộng sản thì một mình bạn có thực hiện được điều đó không?
Tôi thấy muốn thay đổi một xã hội cần phải có nhiều người trong xã hội đó cùng có mong muốn thay đổi. Trong một đất nước mà hơn 80 năm qua cả hệ thống truyền thông nằm trong tay nhà cầm quyền cộng sản, họ đã bưng bít thông tin, chi phối và định hướng dư luận để phục vụ cho mục đích cai trị của họ. Nhiều người dân còn chưa biết mình có quyền gì thì việc đầu tiên là phải xây dựng một mạng lưới truyền thông tự do ngoài sự kiểm soát của nhà cầm quyền để đem sự thật đến người dân, giúp họ cất lên tiếng nói và thực hiện quyền phản biện. Khi người dân nhận chân được sự thật thì cũng là lúc sự lừa mị cáo chung và họ đã thức tỉnh, liên kết với nhau để đòi hỏi quyền lợi của mình.
Sự phát triển của truyền thông tự do song song với sự phát triển nhận thức của người dân trong nước. Khi họ biết QUYỀN đó là quyền của họ thì họ sẽ mạnh mẽ đòi hỏi những quyền đó cũng như sẵn sàng tập hợp nhau lại để bảo vệ những quyền ấy. Càng đông người tham gia vào những phong trào đòi hỏi những quyền con người cơ bản thì xã hội càng sớm có sự đổi thay. Đó cũng là suy nghĩ của tôi nhưng nếu bạn có sáng kiến nào hay hơn thì chia sẻ ra đây với mọi người.
Hỏi: Ki'nh thưa anh Hải, anh có biết gì về ông Liên Thành, cựu Thiếu Tá cảnh sát VNCH, và anh nghỉ gì về ông Liên Thành? Xin anh hãy trả lời một cách chân thật tự đáy lòng mình; Không được như vậy thì thôi, coi như không có câu hỏi nầy. Cám ơn anh. (Huỳnh Bảy)
Trả lời: Gửi Huỳnh Bảy,

Tôi biết đến ông Liên Thành là do bạn bè gửi cho các đường link một số bài viết của ông trên Internet về tôi. Trong đó có nhiều chi tiết không đúng sự thật, thậm chí vu cáo trắng trợn, ví dụ trong video trả lời phỏng vấn Bùi Dương Liêm, ông có nói ba căn nhà của tôi ở Sài Gòn là lấy của những người miền Nam đã đi ra hải ngoại...

Tôi nghĩ rằng là một cựu thiếu tá cảnh sát, ông Liên Thành là người rất am hiểu pháp luật. Và giờ đây ông Liên Thành là công dân Hoa Kỳ, một đất nước tôn trọng pháp luật. Hơn ai hết, ông Liên Thành hiểu rõ giới hạn giữa việc tranh luận, phản biện với vu khống.

Những điều ông ấy nói làm tổn thương tôi nhưng khi sự việc đã được minh định rõ ràng thì ông Liên Thành lại không thể rút lại hết những gì mà ông đã đưa lên Internet. Nó còn mãi ở đấy cho mọi người phán xét.
Hỏi: Nói tới Điếu Cày cả thế giới đều biết, từ đứa nhỏ cho đến tổng thống Obama. Nguyễn Văn Hải? thì phải hỏi Hải nào? Tôi muốn hỏi anh là có dự định đổi tên thành Điếu Cày luôn không? (Theresa Tran)
Trả lời: Cảm ơn bạn Theresa Tran. Tên bố mẹ đặt cho thì tôi vẫn giữ, còn nickname Điếu Cày đã giúp mọi người biết đến tôi thì tôi vẫn sử dụng để công việc hoạt động được hiệu quả hơn. Tôi giữ cả hai luôn được không bạn?
Hỏi: Kinh thua, vi anh la nha bao tu do. Nen toi mang phep duoc hoi ;Du o bat cu noi nao tren the gioi(ke ca o My),mot nguoi bi tu la nguoi tot hay nguoi xau vay anh? (Minh Chanh)
Trả lời: Điều đó còn tuỳ thuộc vào việc anh ta bị truy tố tội gì. Pháp luật tại quốc gia truy tố anh ta có phù hợp với các chuẩn mực về nhân quyền và đạo đức hay không. Anh ta có được xét xử theo một quy trình phù hợp với luật pháp quốc tế và có được các cơ chế bảo vệ như luật sư... Ví dụ như Nelson Mandela cũng từng bị tù 27 năm nhưng sau đó ông ta được ra khỏi nhà tù và trở thành tổng thống Nam Phi, nhận giải Nobel hoà bình, vậy ông ta có phải người xấu không hay chế độ đã truy tố ông ta xấu?
Hỏi: Thua o. Dieu Cay. Ong da duoc qua My do mot nhom nguoi VietTuDo duoi la co vang ba soc do. Nhung chua bao gio toi thay ong cam la co vang ba soc nay. Nhu vay y kien chinh truong cua ong la tranh dau cho su TuDo-La Co Vang Ba Soc Do (VNCH) hay la ong van con nam duoi chu nghia Cong sna duoi la co Do (dam mau) sao vang cua VNXHCS. (Phạm Công Ngôn)
Trả lời: Tôi gửi bạn Phạm Công Ngôn cùng Haminhto 7 tấm ảnh chụp tại phi trường LAX khi tôi mới đến Hoa Kỳ vào ngày 21 tháng 10 năm 2014 do nhà báo Dan Huynh chụp. Hình thật, không photoshop.


Xem thêm 6 hình khác trong phần Comment
Hỏi: - Chào Anh Điếu Cày.Nếu được xin anh giải thích sự khác nhau giữa "Điếu cày" và "Điếu đóm". Cụm từ đó có anh em với nhau không? ở VN hình như "Điếu đóm" nhiều hơn"Điếu cày" phải không anh?
Có nhiều ý kiến này nọ về anh, nhưng với nhận xét thực lòng, tôi xin gọi anh là 1 anh hùng theo đúng nghĩa là người dám hy sinh hoàn cảnh an nhàn êm ấm bản thân mà anh đã có để rồi dấn thân vào con đường đấu tranh gian lao đầy bất trắc, thật may ngày tận số của anh chưa đến vì bọn CS cần Mỹ nên anh mới thoát chứ nếu không thì với chí khí kiên cường của anh thì chỉ rục xương trong tù thôi. Trước đây, tôi ở VN thấy bọn CA hàng tháng đến nhà thâu tiền hối lộ thì tôi sợ lắm, phải đấm mõm nó cho yên, biết anh tôi mới thấy mình hèn vì vội lo định cư ở Mỹ cho yên, xin anh cho biết với đa số người hèn nhát chỉ lo cho bản thân như tôi đã làm khi ở VN thì làm sao CS sụp đổ được? (Lien d)

Trả lời: Chào bạn lien d, chuyện ngữ nghĩa "điếu cày" hay "điếu đóm" xin để các nhà ngôn ngữ trả lời nhưng chuyện sợ hãi của anh thì cũng như tôi. Tôi cũng là người đã từng sợ hãi, nhưng nhờ có truyền thông tự do, tôi biết được các quyền của mình, lẽ phải thuộc về mình thì tôi không còn sợ nữa. Tôi cùng các bạn đã mạnh mẽ đứng lên để đòi hỏi quyền con người của mình và bảo vệ những quyền đó. Từ đó tôi nhận ra muốn những người khác vượt qua sự sợ hãi của mình thì phải đem thông tin trung thực đến cho họ, nói cho họ biết những quyền con người cơ bản của họ. Khi ấy, họ sẽ tự bảo vệ quyền con người của họ cũng như quyết liệt đòi hỏi những quyền ấy. Khi người dân không còn sợ hãi thì nỗi sợ hãi ấy sẽ chuyển sang những kẻ cai trị. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu từ truyền thông.
Blogger Điếu Cày từng bị nhà cầm quyền CSVN bỏ tù 7 năm. (Hình: KN/Người Việt)

Hỏi: Chúng tôi đã và đang theo dõi mọi tư tưởng ,và đông thái của Anh phổ biến qua phương tiện truyền thông ở hài ngoại kêu gọi mọi người trong và ngoài nước hòa hợp hòa giải với đảng cộng sản VN. Có thể nào tuyệt đại đa số 90 triêu đồng bào trong nước,và gần 4 triệu đồng bào hải ngoại ở khắp mọi nơi trên thế giới chấp nhân hỏa hợp hòa giải với đảng cộng sản VN đã lộ nguyên hình là bọn phản quốc ,làm tay sai cho trung cộng,giết người cướp của,cướp nhà cướp đất của nhân dân cả nước từ nam ra bắc, dùng bạo lực khủng bố ,thủ tiêu ,tra tấn ,tù đày những người dân yêu nước biểu tình chống trung cộng ? hèn với giặc ,ác vối dân, hối lộ tham nhũng,hà hiếp bóc lột nhân dân, thụ hưởng xa hoa trên xương máu ,mồ hôi ,nước mắt của nhân dân. Anh kêu gọi nhân dân hòa hợp hòa giải với bọn cộng sản là tội dồ VN ,đứng đầu là tên tội đồ hồ chí minh ??? đảng cộng sản VN phải bị tiêu diệt.chế độ cộng sản phải bị lật đổ ,và giải thể hoàn toàn. Mong Anh giải thích ,và minh định lâp trường của Anh trước dư luận quần chúng.(Michael Dang)

Trả lời: Anh đã bắt đầu bằng một định đề sai là tôi kêu gọi mọi người dân trong và ngoài nước hoà hợp, hoà giải với Đảng Cộng Sản. Trong câu hỏi này có hai lần anh nhắc đến điều đó nhưng không chứng minh là tôi phát biểu câu đó ở đâu, khi nào. Đề nghị anh sử dụng dữ liệu chính xác để đặt câu hỏi.

Câu Hỏi: Chào anh Hải. Tôi với anh sinh cùng năm trên miền Bắc nước Việt ,may mắn là tôi đươc bố mẹ đem vào Nam năm 54 và được sống trong không khí tự do cho đến ngày miền Nam bị mất ,trong khi anh và nhiều triệu người phải sống nhọc nhằn trong chế độ Cộng sản. Tôi cũng có thời gian sống trong quân ngũ như anh,không biết chúng ta có là địch thủ của nhau trong trận chiến nào hay không? vì sư đoàn 18 là đơn vị tôi phục vụ trong QLVNCH. Tôi nghĩ nếu bố mẹ tôi không vào Nam năm ấy thì chắc tôi cũng phải phục vụ trong quân đội của miền Bắc. Tôi chả có câu hỏi nào để hỏi anh cả chỉ nhân dịp này có vài hàng gởi đến chúc mừng anh sau bao năm tháng sống trong xã hội toàn trị bây giờ đang được hít thở không khí Tự Do như những người Việt khác trên đất Mỹ.Chúc anh luôn mạnh khỏe và luôn vững bước trên con đường tranh đấu cho quê hương chúng ta. Luôn nhớ đến anh và những người đang tranh đấu cho một Việt Nam dân chủ, tự do. (Ky Tinh)
Trả lời: Cám ơn bạn đã có sự thấu hiểu với tôi. Khi bạn tự đặt mình vào hoàn cảnh của tôi để có được sự thấu hiểu đó, rất may là chúng ta không đụng nhau trong trận chiến nào. Tôi cứ nghĩ đến những bà mẹ miền Nam đã phải đặt lên bàn thờ di ảnh của các con mình từ cả 2 phía. Mất mát lớn nhất vẫn là những bà mẹ Việt Nam. Giờ đây chúng ta hướng về tương lai phía trước để xây dựng một đất nước tự do, dân chủ, chúng ta phải chủ động thu xếp những sự khác biệt để cùng hướng tới mục tiêu chung. Chúc anh và gia đình sức khoẻ và hạnh phúc.
Câu Hỏi: Tôi sống ở Việt Nam và phải chịu đựng chế độ cộng sản để sống. Đây là một chế độ toàn trị, xuẩn ngốc đã tha hóa con người Việt Nam mọi mặt. Người Việt ở trong nước hoặc vùng dậy, hoặc chấp nhận. Vì vậy, những tính cách xấu thường gặp của người dân là: căm hận cộng sản, rồi chửi quan chức, đảng cộng sản, hoặc nhịn nhục, tránh né đến mức ngu dại, đớn hèn.
Đồng ý rằng các ứng xử/phản ứng kể trên có thể thông hiểu nhưng làm cách nào để chuyển hóa những suy nghĩ/hành vi tiêu cực trên thành ra tính cách tích cực nhằm giúp thay đổi đất nước, dần dần tiến tới đa đảng, loại bỏ sự độc tài nô dịch đất nước của cộng sản. Nhờ đó Việt Nam mới phát triển như các xứ có tự do, có dân chủ.
Xin ông nói về việc này. (Sa)
Trả lời: Chào bạn Sa, Bạn đã biết rõ chế độ VN là một chế độ toàn trị và người dân thường phản ứng một cách tiêu cực. Song, những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của internet và mạng xã hội, người dân đã biết nhiều thông tin hơn, đã ý thức hơn về các quyền con người… từ đó họ đã dần dần chuyển hóa tư tưởng. Điều thiết yếu là mỗi người phải tự ý thức về môi trường sống của mình và mong muốn thay đổi nó. Không ai có thể giúp người không muốn thay đổi. Như vậy, chỉ có sự khao khát tìm sự thật cộng với ý thức muốn thay đổi từ các cá nhân cộng hưởng lại mới có thể giúp đất nước thay đổi. Chúng tôi và những người đang đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền luôn cổ súy cho tự do ngôn luận, tự do thông tin là vì như vậy.

Hỏi: Anh Hải có đứng chung với tất cả các người TỴ NẠN VIỆT CỘNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI DƯỚI NGỌN CỜ QUỐC GIA hay Anh chống cộng theo đường lối riêng của anh ? (Thiên Lôi)
Trả lời: Chào Thiên Lôi, tôi đã là một người tị nạn cộng sản. Anh nói tôi chống cộng theo đường lối riêng của tôi, vậy đường lối chống cộng của anh là gì? Tôi muốn biết rõ đường lối đó trước khi tôi tham gia vào.
Câu Hỏi: Tôi là một người thường xuyên theo dõi tình hình ở Việt Nam cũng như hải ngoại. Tôi biết, anh được nhiều người ở VN yêu thích và tin tưởng hơn ở HN. Điều này cũng dễ hiểu, vì, hình như lập trường chống cộng của anh cũng như đa số người dân đang sống ở VN là muốn đảng CSVN "thay đổi", chứ không phải là "lật đổ" chế độ man rợ này như niềm mong đợi và mơ ước của đa số người Việt HN. Từ ngày qua Mỹ, hình như anh chưa một lần xác định lập trường của mình về vần đề này. Tôi tôn trọng quyết định của anh, người Việt HN có lẽ cũng tôn trọng sự suy nghĩ của anh. Nhưng, để hoàn toàn tin tưởng và cùng sát cánh làm việc thì vẫn còn có những điều lấn cấn cần phải làm cho minh bạch.
Người Việt trong nước bị cs tuyên truyền, xuyên tạc từ nhỏ, nên ai cũng có một thời cho rằng cs là đúng, là lý tưởng, chỉ có những người cs đang cầm quyền hiện tại là sai lầm, những người cs trước đây là chân chính, yêu nước thật lòng... Nếu, không có những đổi mới vĩ đại của tin học, những tranh đấu không ngừng nghỉ cuả người dân trong và ngoài nước, những áp lực từ các nước văn minh, tự do trên thế giới để có được một nền thông tin tương đối mở hiện nay. Có lẽ chân lý này sẽ muôn đời bất diệt đối với người trong nước ?!
Với kinh nghiệm dày dặn vì vừa là nạn nhân trực tiếp của CSVN, vừa có được một cái nhìn thông thoáng, khoa học hơn. Người Việt HN đã không có, và không hề có một chút gì để đặt niềm tin vào chế độ, vào những ngưòi CS trước đây như HCM, PVĐ, VNG..., mà ngay cả những tên cs hiện tại như Trọng lú, Sang móm, Hùng hói, hay Dũng điếm...! Họ đã chứng tỏ là những con người ít học, không có trình độ, lại tham quyền, cố vị, xem đảng của họ hơn cả tổ quốc và nhân dân VN, hoàn toàn lệ thuộc vào LX và TC, sẵn sàng làm bất cứ điều gì cs quốc tế ra lệnh. Để có thể duy trì đảng csVN, họ có thể bán tháo tài nguyên thiên nhiên, đất đai, biển đảo của tổ quốc cho mục đích này, họ sẵn sàng buôn dân, bán nước để duy trì đảng !
Câu hỏi của tôi đặt ra là, anh có thể xác định lập trường của anh với cái gọi là đảng, và ncq/CSVN hay không ?
Dẫu sao, tôi cũng luôn tôn trọng anh như là một người đã có can đảm, dám hy sinh lợi ích riêng tư, chống lại đảng và nhà nước csVN để tranh đấu cho lý tưởng chống xâm lược, đòi tự do báo chí, công bằng, nhân quyền... cho nhân dân Việt Nam. (Thủ Tiên)
Trả lời: "Người Việt trong nước...Có lẽ chân lý này sẽ muôn đời bất diệt đối với người trong nước?!" Ngay trong câu hỏi của bạn cũng đã nhận rõ lợi thế của truyền thông tự do là đem sự thật đến với người dân, giúp họ thức tỉnh và tập hợp lại khiến ngày càng có nhiều người tham gia vào các phong trào đấu tranh trong nước đòi quyền tự do dân chủ. Bạn biết rằng muốn thay đổi một xã hội toàn trị thì phải tập hợp được nhiều người cùng muốn tham gia thay đổi nó. Vì vậy chúng tôi bắt đầu từ truyền thông. Các tổ chức hội đoàn được tập hợp sẽ đấu tranh đem lại sự thay đổi cho xã hội. Và chúng tôi luôn là những người bắt đầu từ những công việc đầu tiên.

Câu Hỏi: Giây phút nghe tin anh thoát được ngục tù CS em đã mừng như chính người thân mình. Nếu sau này anh có dấn thân vào công cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ, ấm no hạnh phúc của nhân dân VN thì chúng em nguyện sẽ theo sau anh dẫu có chết. Cộng đồng VN bên này ai cũng mến mộ anh. Nếu đôi khi anh nhận được email khó nghe, thậm chí vô lễ của ai thì đó chính là của bọn đặc công cầm bút CS. Chúng mạo danh người Việt Hải ngoại nhưng thực chất là bọn công an trong nước tìm cách chia rẽ cộng đồng bên này. Xin anh vững tâm. Chúc anh nhiều sức khỏe. (Hung Nguyen)
Trả lời: Cảm ơn bạn đã quan tâm ủng hộ tôi và anh em đấu tranh dân chủ trong nước. Tôi nghĩ muốn đi đến thành công thì cần sự ủng hộ và tham gia của rất nhiều người vào công cuộc đấu tranh dân chủ. Mong bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi và cũng tham gia vào mạng lưới truyền thông tự do để chúng ta có một mạng lưới truyền thông lớn mạnh, đem lại sự thay đổi cho đất nước. Chúc bạn và gia đình mạnh khoẻ và hạnh phúc.
Điếu Cày (Nguyễn Hoàng Hải): Cảm ơn Báo Người Việt đã tạo điều kiện cho tôi cùng các bạn độc giả đã tham gia cuộc trao đổi này. Chúc các bạn cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc.
****
Người Việt Online chân thành cảm ơn Blogger Điếu Cày - Nguyễn Hoàng Hải cùng quý độc giả đã tham gia buổi trò chuyện này!


Blogger Ðiếu Cày tên thật là Nguyễn Văn Hải, còn được gọi là Nguyễn Hoàng Hải, sau bảy năm tù tại Việt Nam, được đưa ra khỏi trại giam và bị áp giải ra thẳng phi trường, sang Hoa Kỳ, vào ngày 21 Tháng Mười, 2014.

Ðiếu Cày (trái) trong ngày hội luận cùng một số nhà báo và Tổng Thống Barack Obama tại Tòa Bạch Ốc, 3 Tháng Năm, 2015. (Hình: Alex Wong/Getty Images)
Tại Hoa Kỳ, Ðiếu Cày ngay lập tức tham gia các hoạt động vận động cho nhân quyền, dân chủ và hỗ trợ các bạn đồng tù tại Việt Nam. Những hoạt động chính mà ông tham gia hoặc lãnh đạo chỉ sau một thời gian ngắn đến Mỹ gồm có: Tái lập Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do, điều trần về tình trạng nhân quyền Việt Nam tổ chức ở Ottawa, Canada, điều trần về tự do báo chí và tù nhân lương tâm tại Hạ Viện Hoa Kỳ.

Ðặc biệt, ngày 1 Tháng Năm, ông được mời vào tòa Bạch Ốc, cùng một số nhà báo quốc tế hội luận với Tổng Thống Barack Obama nhân Ngày Tự Do Báo Chí.
Người Việt Online

8 comments:

  1. XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

    ReplyDelete
  2. Nhà nước cộng sản vn là một tổ chức ma fia …. Cựckỳ chặc chẻ từ trên xuống dưới trong mọi tầng lớp trong xã hội …. đén tận từng người dân một …. Một xã hội của loài thú đeo mặt nạ người ….một nhà nước âm binh ma fia cs vn đảng …. Tự do làm chó muôn năm …..tin bất cứ điều gì vào cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đảng này là tự sát…..TỰ SÁT trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hành dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bóng để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật không ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đứng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó mà pháp luật trong nước cũng không bao giờ dám đụng đến nó… NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống không còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiếp đời súc vật âm binh ma xó nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường phải dâng hiến tuổi thanh xuân chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người hay từ đám đỉ rạt đứng đường đến đám gà móng đỏ lủ ma cô trí thức chúng đều là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ ..có lẻ hiện nay quan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy mafia cs trung cộng trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục sử dung chính những người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác.. ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật và cả một hệ thống tổ chức khổng lổ bưng bít bao che hổ trợ cho nhau…. cả thế giới đang bị mắc mưu sa bẩy lọt vào quỷ kế gian manh hiểm độc chúng hãy chung tay lột mặt nạ cái xã hội chủ nghĩa thú vật mang mặt nạ người này ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng điêu hành và chỉ đạo trong bong tối vì mục tiêu và lý tưởng đại đồng tâm thần hoang tưởng của chúng

    ReplyDelete
    Replies
    1. .Xã hội VN là con đẻ ….một bản sao chính xác của xã hội TQ trong cái xã hội mà người dân chỉ là một thứ công cụ hay là một phương tiện người ta lợi dụng để đat được mục đích cuối cùng con dân được hợp quần trong những tổ chức đen [ BÓNG MA ] trong vòng kềm toả chỉ đạo của một chuyên ngành đặt biệt không ai dám đụng vào kể cả pháp luật được kết thành một khối theo luật ma fia tuyệt đối trung thành với chủ nhân có thể ví cái xã hội đó như một tảng băng mà phần nổi là chính phủ của một nhà nước độc lập với phần chìm là một khối đen khổng lồ bao gồm. các tổ chức hoạt động ngấm ngầm trong bong tối để bảo vệ và giữ vững nhà nước đó cùng với thế lực đen [ bong ma ] của các nước anh em cs tiếp tục con đường giải phóng nhân loại tiến vào thế giới đại đồng … . Vào cuối thế kỷ 20 các nước cs … liên xô và đông âu lần lược bị sụp đổ chỉ còn lại TQ và vài ba nước chư hầu trước sự kiện nguy cơ bị tan rả dây chuyền nên TQ đã ráo riết cùng với bọn chư hầu tay sai phát triển các tổ chức ma fia ra rộng khắp thế giới bằng các con đường di dân kết hôn tỵ nan buôn người v..v … ngấm ngầm cài căm người vào các chức vụ quan trọng trong cơ quan công quyền của các nước hoạt động phi pháp lấy tài chính cho tổ chức hoạt động giăng mồi cài bẩy mua chuộc đủ mọi tầng lớp từ thấp đến cao nhằm thu lượm tin tức trong nội bộ hiện tình của các nước về kinh tế chính trị quân sự phục vụ cho ý đồ thâu tóm thế giới trong một tương lai gần và cuộc chiến ngầm của TQ cùng với đám đàn em chư hầu tay sai đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong kế hoạch và mưu đồ vô cùng sâu hiểm thâm độc với một lực lượng khổng lồ nhũng tổ chức hoạt động trong bóng tối với vô vàn bàn tay đen và hoa hồng đen trung thành tuyệt đối theo luật ma fia đã thực sự hửu dụng đem lại kết quả tuyệt vời trên mọi lĩnh vực với sức mạnh khủng khiếp của các thế lực ĐEN có thể khuynh loát chính tri kinh tế quân sự của một đất nước theo chiều hướng có lợi cho những kẻ dấu mặt đang âm thầm chỉ đạo trong bong tối VÀ NỘI VỤ trong nước bảo đảm chỉ có những thành phần tự do dân chủ cuội được dảng đạo diển dàn dựng cho phép diển kịch để lừa bịp che mắt thế giới… kể cả mọi hoạt động phi phàp buôn lậu mãi dâmv..v.. tất tần tật mọi thứ đều phải theo sự chỉ đạo phân công của KẺ ĐIỀÙ HÀNH đạo diển muốn xã hội yên ổn hay bán yên ổn hay bất cứ xã hội nào dưới hình thức gì miển che mắt được thế giới để chúng dể dàng tạo được vỏ bọc bên ngoài vô hại …thân thiện …yêu hòa bình ghét chiến tranh nhân bản trí đạo nhân hiền nhằm đánh lừa nhân loại khiến họ mất cảnh giác không mảy may nghi ngờ hiểm họa cs để chúng dể dàng ngấm ngầm rúc rỉa ăn luồn ăn sâu làm phân rả hoàn toàn tất cả thế lực thù địch ,… dưới chế độxã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đang chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của bọn quan thầy tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

      Delete
  3. -TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại
    Reply

    ReplyDelete
    Replies
    1. …Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

      Delete
    2. ….thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến ..bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ác ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hàng trăm ngàn tên kế đến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau………. 1./-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động …. 2/- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giới quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuộc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ bán dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân ……

      Delete
    3. … .3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến

      Delete