Saturday, July 5, 2014

NGÔ KỶ Fwd: Phần 1- Vạch mặt Trúc Hồ, Việt Tân lừa bịp "Hát Cho Biển Đông"



Vạch mặt Trúc Hồ, ASIA, SBTN và băng đảng Việt Tân lừa đảo tổ chức "Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người"


 photo thh215_zpsf12551bc.jpg

Little Saigon ngày 4 tháng 7 năm 2014

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong khi mọi người đang vui vẻ và bận rộn tiệc tùng mừng lễ Độc Lập Hoa Kỳ July 4, thì tôi lại ngồi đây viết những điều "chẳng có vui vẻ" chút nào, nhưng lỡ mang cái nghiệp vào thân nên tôi phải chu toàn cái bổn phận thiêng liêng đối với cộng đồng, đất nước. 

Chuyện lột mặt nạ Việt gian Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN không phải là chuyện một ngày, một bữa, mà nó là một công tác có tính cách lâu dài và lắm nhiêu khê, vì Việt gian Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN có rất nhiều thế lực, từ tài chánh, nhân sự, phe đảng, chưa kể bọn chúng còn được che chở, bảo vệ và hỗ trợ bởi đảng cộng sản Việt Nam, chính vì vậy mà tôi cần phải thật sáng suốt, tỉnh táo, cẩn trọng trong việc lột mặt nạ bọn chúng. Để đạt hiệu quả tốt và thuyết phục dư luận, tôi phải tốn khá nhiều thời gian để có thể đúc kết bằng chứng, tài liệu, phim, ảnh, nhân chứng một cách đầy đủ, trung thực, rõ ràng nhằm chứng minh Việt gian Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN là một bọn mị dân chống cộng, nhưng lại nối giáo cho Việt cộng đâm sau lưng tập thể người Việt tỵ nạn hải ngoại. Vì việc làm có tính cách phức tạp và tế nhị, nên mỗi hành động, lời nói, bài viết của tôi khi đưa ra đều được tính toán cẩn thận và trình bày theo phương pháp khoa học. Đấu tranh cần phải quyết tâm, kiên nhẫn, chịu đựng, trường kỳ, chứ không phải là "mì ăn liền" nên tôi không quyết không bỏ cuộc cho dù tôi phải đối đầu với những sự chống phá, nhục mạ, phỉ báng, bỉ thử, đe dọa đến từ nhiều thế lực vô minh.

Lý do mà hôm nay tôi thấy cần gởi đến quý đồng hương bài viết này vì sau khi Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN cùng băng đảng Việt Tân thất bại ê chề trong chiến dịch ký Thỉnh Nguyện Thư tranh đấu cho nhạc sĩ Việt Khang vào năm 2012, thì vào ngày 6 tháng 7 năm 2014 này, Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN cùng băng đảng Việt Tân lại một lần nữa mị dân "yêu nước thương nòi" đứng ra tổ chức "Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người" tại Hoa Thịnh Đốn, trong khi thực tế thì đây chỉ là một chiêu bài "đánh lận con đen" để bọn chúng tạo ảnh hưởng chính trị, và tìm kiếm lợi lộc cho bản thân chúng mà thôi. 

Chủ đích bài viết này tôi chỉ chú trọng đến việc trưng dẫn cho quý đồng hương thấy Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN hợp tác chặc chẽ với đảng Việt Tân. Tôi cũng muốn chứng minh hầu hết ca sĩ của ASIA, đặc biệt những ca sĩ tham dự trình diễn văn nghệ cho chương trình "Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người" đã từng về Việt Nam nhiều lần và có nhiều quan hệ với Việt cộng kể cả Trúc Hồ, chứ chúng không phải thuộc loại ca sĩ "chống cộng" và "yêu Lính VNCH" như chúng thường khoe khoang, lấp liếm. Tôi chia bài viết này làm nhiều phần, mỗi phần đề cập đến mỗi một nhân vật hay sự kiện, và tôi sẽ post lên diễn đàn từng phần để độc giả thuận tiện theo dõi mà không bị quá dài. Vì là công cuộc đấu tranh chung, do đó tôi rất hân hạnh và lấy làm vinh dự để trích đăng lại những bài viết giá trị hợp với chủ đề nhằm giúp quý đồng hương có cơ hội thưởng lãm những tư tưởng và quan điểm của các tác giả đấu tranh chống cộng khắp nơi. 

Trong bài viết này, có phần đề cập đến trò lưu manh, điếm đàng, xỏ lá, lừa đảo của Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN về sự kiện bọn này đã lợi dụng hai bản nhạc của nhạc sĩ Việt Khang để tạo nên phong trào ký Thỉnh Nguyện Thư rầm rộ, nhưng thực chất là bọn chúng chỉ khua môi múa mỏ nhằm thủ lợi mà thôi chứ không giúp gì thiết thực cho nhạc sĩ Việt Khang cả, bọn này chỉ là một bọn mị dân, láu cá và thời cơ chính trị mà thôi.

Mời quý vị đọc các thông cáo của ban tổ chức dưới đây (xin lưu ý chỗ chữ đỏ,) rồi sau đó tôi sẽ trình bày tiếp:



Thông Cáo Báo Chí: Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người

T3, 06/17/2014 - 17:03
Thông Cáo Báo Chí
17 tháng 6, 2014
Liên Lạc
Trúc Hồ: trucho@sbtn.tv
Angelina Huỳnh: angelina@viettan.org

Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người
Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói: Hẹn nhau ở Washington DC ngày 6/7 để lên tiếng cho Biển Đông và Quyền Con Người
Từ đầu tháng 5, Trung Cộng đã bất chấp luật quốc tế, ngang nhiên đặt giàn khoan Hải Dương 981 tại thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam ở Biển Đông.
Trong tinh thần đóng góp vào công cuộc tranh đấu bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ của đất nước Việt Nam, đồng thời chống lại mọi âm mưu thỏa hiệp của đảng CSVN với kẻ thù xâm lược, một chiến dịch vận động hướng về biển Đông đã được nhiều tổ chức trong và ngoài nước cùng nhau khởi động.
Nhiều sinh hoạt đang được ráo riết chuẩn bị và đang thu hút đông đảo sự tham gia ở khắp mọi nơi:
  • Ngày “Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người”
* Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ ASIA và xướng ngôn viên Đài SBTN
Địa điểm: Freedom Plaza, Washington DC
Thời gian: Ngày 6 tháng 7, 2014 @ 1pm - 4pm 
Ban Tổ Chức kính mời đồng bào Việt Nam trên khắp thế giới hãy cùng tụ về Washington DC để bày tỏ tấm lòng của chúng ta đối với đất nước trong cơn hiểm nguy, để lên tiếng cùng những người Việt yêu nước đang bị trấn áp tại quê nhà, và để cho cả thế giới thấy rõ dân tộc Việt không bao giờ hèn trước hiểm họa xâm lược.
Trân trọng,
Ban Tổ Chức


Thông Cáo Báo Chí số 2 về Ngày “Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người”

T5, 06/19/2014 - 14:03
Thông Cáo Báo Chí số 2 về Ngày “Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người”
Ngày 19 tháng 6, 2014


Liên lạc: sbtn@sbtn.tv
Nhiều Hội đoàn đã tích cực hưởng ứng và ráo riết chuẩn bị
Chúng tôi, Đài Truyền Hình SBTN và Nhóm vận động tổ chức ngày “Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người” trân trọng thông báo:
Hai ngày sau khi Thông Cáo số 1 được phổ biến, nhiều Cộng đồng, Hội đoàn, Chính đảng, Cơ quan truyền thông đã hưởng ứng tích cực. Số Hội đoàn ghi tên tham gia hỗ trợ đã lên đến 87.
Xin quý vị lưu ý: Đây là Chương trình sinh hoạt được chuẩn bị cho nguyên một ngày. BTC sẽ cung cấp thực phẩm, nước uống, cũng như các dịch vụ y tế và vệ sinh.
Chúng tôi xin giới thiệu và chân thành cám ơn các Tổ chức và cá nhân sau đây đã nhận lời giúp đỡ và nhận các phần vụ.
  • Chương trình: Nhạc sĩ Trúc Hồ (SBTN)
  • Âm thanh: Ông Võ Thành Nhân (SBTN - DC)
  • PR&Tuần hành: Cô Angelina Trang Huỳnh (Đảng Việt Tân)
  • Ẩm thực: Ông Nguyễn Văn Đặng (Cộng Đồng Việt Nam DC, Maryland & Virginia)
  • Tiếp đón phi trường: Ông Trần Quang Duật (SBTN-DC)
  • Biểu ngữ: Ông Phạm Hoài Nhân (Việt Nam Quốc Dân Đảng, vùng DC)
  • Thông tin tại Quốc Nội: Linh mục Lê Ngọc Thanh (Truyền Thông Chúa Cứu Thế VN)
Trân trọng,
Ban Tổ Chức  (ngưng trích)

Qua hai cái Thông Cáo trên, chắc quý vị đã thấy rõ là ban tổ chức là Trúc Hồ và bà Angelina Trang Huỳnh, một thành viên cao cấp của đảng Việt Tân, nói rõ hơn, đây là sự hợp tác chặc chẽ giữa Trúc Hồ, ASIA, SBTN với đảng Việt Tân. Lâu nay Trúc Hồ không dám công khai "ra mặt" hợp tác với đảng Việt Tân, nhưng nay vì nhu cầu "cứu nguy" cho Việt cộng, nên giải pháp cần thiết và cấp bách là chúng phải công khai liên kết với nhau nhằm lừa đảo đồng hương.

Để chứng minh bà Angelina Trang Huỳnh là một thành viên cao cấp của đảng Việt Tân, kính mời quý vị bấm vào Link này https://www.youtube.com/watch?v=mlByk-SZobo
để xem và nghe bà Angelina Trang Huỳnh trực tiếp giới thiệu và phỏng vấn Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch đảng Việt Tân.

 

Trong bài viết quảng cáo cho "Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người," ban tổ chức đã phổ biến bài viết có một đoạn như sau:

"Ông Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch đảng Việt Tân cho biết ông đã có dịp liên lạc với nhạc sĩ Trúc Hồ, hai Luật sư Đỗ Phủ và Hoàng Anh Tuấn sau vụ Trung Cộng Đưa giàn khoan vào hải phận VN vào đầu tháng 5 vừa qua. Ông chia sẻ:  “…để tìm tìm những công tác nhằm một mặt hỗ trợ các nỗ lực đấu tranh ở trong nước, một mặt khuấy động dư luận quốc tế nhất là tại Mỹ. Từ đó, chương trình Hát Cho Biển Đông đã được khởi động và sẽ tiến hành... Bên cạnh đó cũng sẽ có một lá thư chung gửi Tổng Thống Obama và một số sinh hoạt nhằm vận động chính giới Hoa Kỳ”.

Ông Điềm cũng tiết lộ, trong và ngoài nước, các đảng viên Việt Tân đã cùng tham gia các nỗ lực tranh đấu chung của đồng bào dưới mọi hình thức, từ tham gia biểu tình đến quảng bá thông tin và vận động qua mạng điện tử cũng như đẩy mạnh việc vận động sự quan tâm của dư luận quốc tế, vận động chính giới. Ông Điền cho biết: “Một cách cụ thể thì chúng tôi hỗ trợ về mặt tổ chức, từ việc mượn địa điểm, xin giấy phép, cho tới các việc như vận động, giữ trật tự v.v. Bên cạnh đó, như đã nói trên, chúng tôi cũng tiếp tay thu xếp để có những cuộc tiếp xúc, vận động chính giới Mỹ nhân dịp này…Các đảng viên Việt Tân cũng sẽ tham dự như là thành viên của các phái đoàn cộng đồng trên nước Mỹ tập trung về Washington DC trong ngày 6 tháng 7". (ngưng trích)

Theo những lời lẽ phát biểu của Đỗ Hoàng Điềm ở trên, đã chứng minh quá rõ ràng rằng đảng Việt Tân đóng vai trò chủ động cho việc tổ chức, mà Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN chỉ là phụ thuộc trong chương trình tổ chức "Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người" mà thôi.

Hầu hết ca sĩ ASIA trong poster "Hát Cho Biển Đông" kể cả Trúc Hồ từng về Việt Nam và đều có liên hệ với Việt cộng


Trang mạng Việt Tân quảng cáo cho "Ngày Hát Cho Biển Đông" do Việt Tân và Trúc Hồ hợp tác tổ chức

Xướng ngôn viên Đỗ Dzũng quảng cáo cho "Ngày Hát Cho Biển Đông" trên mạng báo Người Việt TV


Trong khi đó, Việt gian Angelina Trang Huỳnh là "đồng chí" thân thiết với Việt gian Hồng Thuận, mà Hồng Thuận cũng lại là thành viên cao cấp của đảng Việt Tân, điều đó chứng tỏ rằng Việt gian Angelina Trang Huỳnh và Việt gian Hồng Thuận tuy hai mà một, đều thi hành đường lối và chính sách của đảng Việt Tân. Vì Việt gian Hồng Thuận đang bị tập thể người Việt tỵ nạn phản đối và lên án gắt gao vì bị lộ tẩy có liên hệ với Việt cộng, nên ban tổ chức Trúc Hồ và đảng Việt Tân đành phải "dấu" Việt gian Hồng Thuận ở đàng sau hậu trường, nhưng trên thực tế Việt gian Hồng Thuận luôn tiếp tay cho Angelina Trang Huỳnh trong mọi công tác nhằm phục vụ cho đảng Việt Tân. Bằng chứng là trên Facebook của Trinity Hồng Thuận "hồ hởi" quảng cáo cho "Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người":



 Việt gian Angelina Trang Huỳnh và Việt gian Hồng Thuận -  Việt gian Hồng Thuận về Việt Nam đứng dưới cờ máu cộng sản và tượng Hô Chí Minh năm 2009

 

Hồng Thuận là ai?

Hồng Thuận là một thành viên cao cấp của đảng Việt Tân và cũng là một Việt gian nguy hiểm, y thị từng về Việt Nam nhiều lần, đặc biệt năm 2009, Hồng Thuận về Việt Nam tiếp xúc với nhiều cán bộ Việt cộng, đặc biệt đã đứng dưới lá cờ máu Việt cộng, dưới tượng Hồ Chí Minh, và dưới cái banner "Đảng Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm."
Xin nhìn vào phía dưới bên trái của cuốn phim được thâu vào 2009



Trong một Show TV,  Trúc Hồ phỏng vấn Hồng Thuận trên đài SBTN, Trúc Hồ đã giới thiệu rằng: "Dù Hồng Thuận còn rất trẻ, nhưng có quá trình hoạt động rất lâu về vấn đề nhân quyền.Từng hoạt động ở Việt Nam, đã làm việc với công an mấy ngày, bị gọi lên chất vấn, và có nhiều kinh nghiệm" 




Trúc Hồ xác nhận công khai rành rành về lý lịch Hồng Thuận về Việt Nam nhiều lần như vậy, thế mà vào ngày 5 tháng 10 năm 2013, Hồng Thuận đã lấp liếm, gian ngoa và dối trá khi viết một lá thư phân trần posted trên facebook và phổ biến khắp nơi để "thanh minh thanh nga" và "chạy tội" cho hành động về Việt Nam cộng tác với Việt cộng. Trên thực tế Hồng Thuận về Việt Nam năm 2009 tức là lần thứ mấy rồi chứ không phải là lần đầu tiên, vì chúng tôi có bằng chứng là năm 2007, Hồng Thuận cũng đã từng về Việt Nam rồi, thế mà Hồng Thuận lại viết rằng: "Trong quá trình tham gia những sinh hoạt cộng đồng cũng như các sinh hoạt đấu tranh, một trong những kỷ niệm làm Hồng Thuận cảm thấy vui và nhớ nhất đó là chuyến đi về Việt Nam vào năm 2009 theo một chương trình học và thực tập của đại học UC San Diego mà Hồng Thuận đang theo học lúc đó. Hồng Thuận theo gia đình qua Hoa Kỳ từ lúc 8 tuổi nên không biểt nhiều về VN, và lúc đó Hồng Thuận rất vui sướng vì đây là lần đầu tiên mình được trở về thăm quê hương."

Mời quý vị bấm vào Link này để đọc toàn bộ bài viết láo khoét của Hồng Thuận để thấy sự tráo trở và lưu manh của Hồng Thuận: 
hay quý vị đọc bài viết của Hồng Thuận được trích đăng ở phần giữa của bài viết này.

Mời bấm Link dưới để xem Hồng Thuận đã từng về Việt Nam từ năm 2007, chứ không phải năm 2009 là lần đầu tiên về Việt Nam

                                                                https://www.flickr.com/photos/ 83505694@N00/sets/ 72157603857893788/

                                                      http://imgur.com/a/4UUpg

                                                                https://www.flickr.com/photos/ 112818043@N05/sets/ 72157639166724155/



Xin quý vị cố gắng bỏ ra 30 phút để xem và nghe trong nhiều dịp khác nhau, Trúc Hồ tuyên bố ủng hộ hòa hợp hòa giải với Việt cộng, không chủ trương giải thể cộng sản, đem tình yêu xóa tan hận thù, giúp Việt cộng đến gần Mỹ v.v.., và ở phút cuối Youtube này là bản nhạc Đáp Lời Sông Núi của Trúc Hồ có hình cờ đỏ sao vàng Cộng Sản, hình Hồ Chí Minh và Quân Đội Nhân Dân tuyên truyền cho Việt cộng:



Riêng về phần Việt gian Trúc Hồ, mời quý vị bấm vào các Links dưới đây để xem tận mắt, nghe tận tai Trúc Hồ xác nhận là đã về Việt Nam rất nhiều lần. Thử hỏi nếu Trúc Hồ chống cộng mạnh mẽ thì có được Việt cộng cho về Việt Nam hay không? và Trúc Hồ có dám về Việt Nam hay không? Câu trả lời xin dành cho quý vị. 

Xin bấm 3 Links dưới xem và nghe Trúc Hồ và Diệu Quyên tuyên bố Trúc Hồ về Việt Nam nhiều lần:
VIDEO TRÚC HỒ XÁC NHẬN VỀ VIỆT NAM (dài 1phút 19 giây)

AUDIO TRÚC HỒ XÁC NHẬN VỀ VIỆT NAM NHIỀU LẦN: (dài 16 giây) 

AUDIO: Trúc Hồ xác nhận đã về Việt Nam nhiều lần. (dài 15 giây)

Điều mà tôi muốn trình bày với quý đồng hương trong bài viết này, là tổ chức Liên Minh Dân Chủ dưới quyền lãnh đạo của Thượng Nghị Sĩ Canada Ngô Thanh Hải, Lê Phát Minh ở Texas và đồng bọn, chúng chủ trương bắt tay và cộng tác với Việt cộng để chống Tàu. Đây cũng là chủ trương của Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN cùng băng đảng Việt Tân. Tổ chức Liên Minh Dân Chủ hiện là lực lượng chính trị làm cố vấn cho Trúc Hồ, hỗ trợ mạnh mẽ cho "Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người," chính vì vậy mà cộng đồng phải cảnh giác cao độ sự xâm nhập của Nghị Quyết 36 do Trúc Hồ, Việt Tân, Ngô Thanh Hải đang thi hành nhằm làm lợi cho Việt cộng tại hải ngoại để lũng đoạn hàng ngũ chống cộng tại hải ngoại.

Mời quý vị bấm vào Link dưới để xem và nghe chủ trương hòa hợp hòa giải và bắt tay với Việt cộng của tổ chức Liên Minh Dân Chủ:



LIÊN MINH DÂN CHỦ VIỆT NAM DO NGÔ THANH HẢI LÀM CHỦ TỊCH, VÀ LÊ PHÁT MINH LÀM CỐ VẤN 
TUYÊN BỐ CHỦ TRƯƠNG HỢP TÁC VỚI VIỆT CỘNG: 

“Phương diện chính trị thì chúng ta không đứng chung với Việt Cộng. Nhưng về phương diện bảo vệ tổ quốc 
thì chúng ta phải cùng đứng chung với Việt cộng." 

Xin kéo tới chỗ 3:06 để nghe lời tuyên bố "đứng chung" với Việt cộng. Phần cuối cùng, đồng hương phẫn nộ đứng lên phản đối chủ trương ngu xuẩn này:

https://www.youtube.com/watch? v=xs-zJ2vWR-Y  (tổng cộng dài 6 phút)

Để kết luận bài viết này, tôi muốn lên tiếng báo động cùng quý đồng hương rằng việc Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN cùng băng đảng Việt Tân đứng ra tổ chức "Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người" là chúng thực hiện chủ trương của Việt cộng nhằm tạo cho tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại xao lãng việc chống Việt cộng. Đây là một thủ đoạn vô cùng nguy hiểm và thâm độc mà ban tổ chức lập lờ để dụ dỗ lòng yêu nước của cộng đồng. Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN cũng như băng đảng Việt Tân đã về Việt Nam nhiều lần và cộng tác với Việt cộng trong nhiều phương diện trong quá khứ, do đó cộng đồng cần phải tỉnh táo và sáng suốt tẩy chay và bẽ gãy mọi kế hoạch, chương trình, lễ hội do bọn chúng tổ chức dù dưới hình thức nào, danh nghĩa nào chăng nữa. Tiếp tay với bọn chúng là phản quốc, là đâm sau lưng tập thể người Việt chống cộng tại hải ngoại.

Tôi xin trích một phần bài "Nếu chỉ biết biểu tình và hát cho biển Đông mà đòi lại được quyền con người thi đâu cần phải tranh đấu chống cộng mà làm gi?" của tác giả Lão Móc được đăng trên mạng www.tinparis.net như sau:

".......Đã có nhiều người lên tiếng về cái gọi là chương trình “Hát Cho Biển Đông - Hát Cho Quyền Con Người” do đài SBTN và đảng Việt Tân tổ chức vào ngày 6 tháng 7 năm 2014 tại Washington DC.

Đài truyền hình SBTN của nhạc sĩ Trúc Hồ mà có nhiều người nhất định gọi là đài “Sinh Bắc Tử Nam” và đảng Việt Tân mà bà đảng viên thoái đảng Trần Khải Thanh Thủy đổi tên thành “đảng Việt Tanh” với chuyên môn là “canh me và chôm chỉa credit” đã quảng cáo rầm rộ chương trình cả tháng trời. Hết báo Người Việt viết bài ca tụng đến đài RFA phỏng vấn.

Theo nhật báo Người Việt thì, “Cô Trang Huỳnh, đại diện đảng Việt Tân và là người phụ trách truyền thông của ban tổ chức, cho biết tin cập nhật về thành phần tham gia: “Tính đến hôm nay, danh sách các hội đoàn và các chính đảng lên đến 150. Số người từ Âu Châu, Úc, các thành phố xa ở Hoa Kỳ và địa phương tổng cộng có thể lên đến ba bốn ngàn người.”

“…Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất, cũng theo ban tổ chức, “đây là lần đầu tiên chúng ta có sự kết hợp với các tổ chức trong nước cùng tham dự công khai, như No-U Sàigòn, Phụ Nữ Nhân Quyền VN, Truyền Thông Chúa Cứu Thế VN, Hội Anh Chị Em Dân Chủ VN, Hiệp Hội Đoàn Kết Công Nông VN.”

Thế nhưng, theo bản “Minh Xác Lập Trường” của Cộng Đồng Việt Nam Nam California do Chủ Tịch Cộng Đồng là cựu Đại Tá QLVNCH Lê Khắc Lý ký tên và công bố vào ngày 24-6-2014 thì: “Trong ban tổ chức có rất nhiều đoàn thể chống Cộng với lập trường tương tự như Cộng Đồng Việt Nam Nam California, nhưng cũng bao gồm một số đoàn thể khác mà lập trường chống Cộng không rõ ràng.”
.............................. .....................

Đảng VT và tay sai đã tìm mọi cách để thay tên đổi nghĩa “Ngày Quốc Hận 30 tháng Tư”, “Ngày 19 tháng 6” v.v… Chính Nguyễn Ngọc Bích, chủ tịch của cái gọi là Nghị Hội Người Việt Toàn Quốc đã công khai đổi “Ngày Quốc Hận 30 tháng 4” thành “Ngày Nam Việt Nam” và đã bị dư luận khắp nơi lên tiếng phản đối.

Do đó, phải công nhận cơ quan truyền thông cổ võ đắc lực nhất cho “Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người” là đài truyền hình SBTN có trụ sở chính thức tại Nam California và nhiều chi nhánh ở một số tiểu bang.

Trước đây, nhà hoạt động cộng đồng Ngô Kỷ đã tố cáo sự liên hệ giữa nhạc sĩ Trúc Hồ của đài SBTN và đảng viên Hồng Thuận của đảng VT, người đã về VN và sinh hoạt dưới Lá Cờ Đỏ Sao Vàng và ảnh của Hồ tặc.

Nay, mọi chuyện đã là sự thật khi chính đài truyền hình SBTN của nhạc sĩ Trúc Hồ đã hợp tác với đảng VT tổ chức “Ngày Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người” vào ngày 6 tháng 7 tới đây.

Đã có nhiều bài viết lên tiếng về chuyện nhạc sĩ Trúc Hồ tuyên bố công nhận CSVN trong vụ Thỉnh Nguyện Thư cách đây mấy năm. Cũng có dư luận cho rằng nhạc sĩ Trúc Hồ đã… “mang lộn giày” khi xen vào lãnh vực chính trị!

Nhạc sĩ Trúc Hồ đã trả lời Vũ Hoàng, phóng viên đài RFA như sau:

“Ngày 6 tháng 7 tới đây có mục đích là chúng ta phải đoàn kết các hội đoàn, cộng đồng, đoàn thể, đảng phái của người Việt khắp nơi trên thế giới, cùng một tiếng nói, để cùng những người dân trong nước đứng lên biểu tình đòi lại quyền làm người và nhất là chống ngoại xâm Trung Quốc đang ăn hiếp đất nước chúng ta mang giàn khoa vào lãnh hải của đất nước Việt Nam.”

Và nhạc sĩ Trúc Hồ đã trả lời rất là chắc nịch như sau :

“… Chúng ta phải tranh đấu cho Biển Đông và tranh đấu cho quyền con người bởi nếu chúng ta không tranh đấu cho quyền con người, thì những anh em trong nước họ đứng lên biểu tình họ sẽ bị bắt liền. Nếu chúng ta tranh đấu được cho những quyền căn bản như vậy thì tương lai, đường dài cho những người dân trong nước có cơ hội đứng lên, không sợ (sic!)” 
Không biết ông nhạc sĩ Trúc Hồ căn cứ vào đâu mà dám gồng mình tuyên bố như thế. Không biết ông nhạc sĩ Trúc Hồ kêu gọi các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng đảng phái của người Việt khắp nơi trên thế giới “tranh đấu cho quyền con người” với ai? Với đảng Việt Cộng? đảng Việt Tân? hay với chính phủ Hoa Kỳ?

Nếu chỉ cần biểu tình, hát cho Biển Đông mà đòi lại được Quyền Con Người - như nhạc sĩ Trúc Hồ đã kêu gọi thì cộng đồng người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại đâu cần phải chống Cộng mà làm gì......." (ngưng trích)

Kèm theo bài viết này, tôi có trích lại một số bài viết liên quan đến đề tài được đề cập ở trên của các tác giả chống cộng để quý vị thưởng lãm. Tôi cũng có phụ đính một số tài liệu, hình ảnh, Video để chứng minh chi tiết về những điều tôi trình bày ở trên vì tôi luôn chủ trương "nói có sách mách có chứng." Đây là Phần 1 của bài viết này, và trong thời gian kế tiếp tôi sẽ phổ biến các phần kế tiếp liên hệ đến việc chứng minh các ca sĩ ASIA không chống cộng mà lại hợp tác với Việt cộng, cũng như lần lượt công khai hóa các hành động và bằng chứng Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN thông đồng và cấu kết với Việt cộng phản bội cộng đồng, nối giáo cho giặc. Sự thật "lạnh mình" này sẽ được công bố trong những ngày sắp tới, xin quý vị đón theo dõi.

Mọi thắc mắc, góp ý hay chỉ giáo, xin liên lạc về ngokycali@gmail.com hay cell phone (714) 404-7022.

Trân trọng,

Ngô Kỷ





  THỦ ĐOẠN LỌC LỪA QUA CHIÊU BÀI BIỂN ĐÔNG

DƯƠNG THANH ĐÔNG -
    
Lòng yêu nước là tinh thần của tất cả mọi dân tộc, chống ngoại xâm là mệnh đề chung cho tất cả mọi người của quốc gia. Tuy nhiên, đã có một số ít kẻ bất chính, gian manh, lợi dụng tấm lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam để thủ lợi cá nhân, bè đảng, thương nghiệp, làm tay sai cho ngoại bang với vỏ bọc yêu nước. Đó là những bài học lịch sử  không bao giờ quên, đề cao cảnh giác kẻ thù và những thành phần trở cờ là điều luôn đặt ra, đừng lầm những kẻ hô hào chống ngoại xâm, lên án Trung Cộng, hay chống cộng bằng mồm, là có lập trường quốc gia chân chính.

Theo kinh nghiệm xương máu, thông thường những kẻ gian manh hay mượn bình phong yêu nước để che đậy mưu đồ đen tối bên trong, nên khi nhận ra là Việt Gian, thì xem như quá trễ, cho nên trong tinh thần phòng bệnh hơn chửa bệnh, đừng nghe những gì mà bọn gian manh nói, hãy nhìn kỷ những gì chúng làm, để không lầm lẫn nữa, nhất là những tổ chức, cá nhân, có thành tích lừa bịp, thì lại càng không tin, không hợp tác, yểm trợ. Trong quá trình lịch sử, đảng cộng sản Việt Nam đã lợi dụng lòng yêu nước, tinh thần bất khuất của dân tộc để lái sang con đường mà Hồ Chí Minh tâm nguyện hết lòng cúc cung tận tụy cho ngoại bang là khối cộng sản quốc tế do Nga và Tàu lãnh đạo.

    Thời kỳ toàn dân Việt Nam khao khát độc lập, tự do và ít người am hiểu bản chất gian manh, tàn ác, bịp bợm của cộng sản, nên từ thành phần dân nghèo đến trí thức, đã lọt vào quỷ kế của Hồ Chí Minh, những thành phần nổi tiếng như Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Hải Thần, Huỳnh Thúc Kháng…đã hợp tác với Hồ Chí Minh, nhưng nào ngờ là họ đã bị lợi dụng tài năng, uy tín để đưa tên ít học Hồ Chí Minh thành lãnh tụ và khuynh đảo cả đất nước từ kháng chiến đánh Tây giành độc lập 1945-1954, mặc dù Hồ Chí Minh chính là thủ phạm mời Pháp sang cai trị với hiệp ước sơ bộ Sainteny 3-6-1946, nhưng khi quân Pháp đổ bộ vào bờ biển Việt Nam, chiếm các thành phố lớn, thì cũng chính Hồ Chí Minh kêu gọi toàn quốc kháng chiến. Nói đúng hơn là Hồ Chí Minh vừa phản quốc mà lại làm ra vẻ là yêu nước, người dân miền Bắc biết được sau 1954 qua câu:” Ái Quốc hóa ra Việt gian”.

    Sau hiệp định Geneve 1954, cũng chính Hồ Chính Minh dùng chiêu bài yêu nước là đánh Mỹ cứu nước, giải phóng miền nam. Chiêu bài yêu nước trở thành một thứ bình phong để đảng cộng sản, tay sai lợi dụng, nên đất nước đã trở thành tang thương đến ngày nay, do đó, người Việt Nam cần cảnh giác trước những cá nhân, tổ chức, phát động cái gọi là chống Trung Cộng, bảo toàn đất tổ. Sự thực thì đất nước Việt Nam đã rơi dần vào bàn tay Trung cộng từ thời Hồ Chí Minh, lợi dụng cuộc chiến chống Pháp, Trung Cộng âm thầm dời cọc biên giới, xâm thực dần bản làng và biển khơi đã có chứng từ dâng hiến của thủ tướng Phạm Văn Đồng qua công hàm 14-9-1958.

    Sau thời kỳ căng thẳng từ năm 1975 đến 1991, Đảng CSVN làm tay sai cho quan thầy Liên Xô, xung đột với quan thầy Trung Cộng, cao điểm là cuộc giao chiến 1979, phía Trung Cộng cho là dạy cho Việt Nam một bài học. Hải chiến năm 1988 giữa hải quân Việt Nam và Trung Cộng, gây cái chết của 64 bộ đội CS, không phải là trận đánh bảo vệ tổ quốc của quân lực VNCH năm 1974, mà là cuộc xung đột nội bộ giữa hai đảng CS, đó là lý do mà nhà cầm quyền Hà Nội không dám đưa ra Liên Hiệp Quốc, dù quân Trung Cộng tấn công đồng loạt khắp 6 tỉnh biên giới Việt-Trung.

    Sau khi Liên Xô sụp đổ, tập đoàn CSVN đã qui phục cựu quan thầy Trung Cộng, vai trò như là thái thú, đưa đến hệ lụy thảm hại là họa đất nước gần kề, khi biển, đất liền đã bị bàn giao ngầm cho Bắc Kinh.

    Biển Đông trở thành đề tài khai thác tối đa của băng đảng Việt Tân, đưa đến những cuộc biểu tình chống Trung Cộng tại hải ngoại, sứ quán, lãnh sự là những mục tiêu khó chiến thắng, trong khi mặt trận chính là cộng sản VN, nằm vùng, đón gió bị bỏ ngỏ ở hải ngoại, nên hiện tượng cộng sản hoạt động gần như công khai, đã một số kẻ lân la với thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn như Hoàng Duy Hùng, Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập, Lý Kiến Trúc…. Lợi dụng chiêu bài bảo toàn đất tổ, du sinh CS, cùng với thành phân gian manh nước ngoài, công khai mang cờ đỏ sao vàng, nghênh ngang xuất hiện tại đất của nạn nhân cộng sản, nên chống xâm lăng chưa thấy kết quả, thì hải ngoại bị xâm lăng bởi giặc cờ máu, tức là hải ngoại lại bị đe dọa lần nữa như miền nam trước năm 1975 với thành phần Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam và du kích khủng bố, tôn giáo vận với khốn Ấn Quang, Công giáo có linh mục Chân Tín, Nguyễn Ngọc Lan, Phan Khắc Từ…với ủy ban cải thiện chế độ lao Tù…nhưng hầu hết không dám mang cờ đỏ sao vàng như thành phần du sinh, hợp tác với những kẻ đón gió nằm trong cộng đồng, chúng công khai mang lá cờ máu, khiêu khích với chiêu bài chống Trung Cộng.

Tình trạng hải ngoai ngày nay cũng giống như miền nam trước năm 1975: trong khi mọi người chống lại bọn giặc cộng nằm vùng dưới nhiều hình thứ, thì có một số kẻ mưu toam hợp tác, hòa hợp hòa giải vô điều kiện với kẻ thù, là dạng thức đầu hàng CS, một số kẻ muốn bỏ lá cờ vàng ba sọc đỏ như nhà báo Ngô Nhân Dụng, cựu đại tá Vũ Văn Lộc ( kỷ niệm 35 năm thành lập tổ chức IRCC mà không chào cờ), nhóm Thông Luận do Nguyễn Gia Kiểng chủ trương, chấp nhận cờ máu phi nhân, đứng chung với cờ vàng chính nghĩa….hảy còn nhiều trường hộp khác mà trên diễn đàn, báo chí, đã có nhiều tác giả nên lên những bộ mặt ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản, dù đã vượt thoát khỏi vòng tay chế độ Hà Nội.

    Trong nước, đảng CS cai trị, hô hào yêu nước, nhưng chính họ là thủ phạm rước giặc Tàu vào xâm thực dần tổ quốc từ hải đảo, biển đến nội địa. Hải ngoại có băng đảng Việt Tân, thường dùng chiêu bài yêu nước, bảo vệ bờ cõi để che dấu hành vi tay sai cho đảng CS, Việt Tân không thể chạy tội hay biện minh qua việc công nhận đảng cộng sản là thành phần dân tộc và ca tụng tên tội đồ dân tộc là Hồ Chí Minh có công với đất nước, là hai điều đi ngược hoàn toàn lập trường của người Việt quốc giaDo đó khi thấy bất cứ noi nào có mặt đảng Việt Tân đứng chung, xuất hiện, là phải cần cảnh giác. Người Việt hải ngoại đã học được bài học yêu nước qua Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, tiền thân của băng đảng Việt Tân, lòng yêu nước của mọi người Việt hải ngoại đã bị anh em Hoàng Cơ Minh và những tên gian manh, hoạt đầu chính trị lợi dụng, chúng trấn lột những người bỏ nước ra đi một cách tận tình, chỉ với vài năm phát động kháng chiến giả, đã thu hơn 22 triệu đô la.

    Một lần nữa, chiêu bài yêu nước lại được mang ra với cái gọi là: "Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người. Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói: Hẹn nhau ở Washington DC ngày 6/7 để lên tiếng cho Biển Đông và Quyền Con Người”.

    Do nhóm thương mại chuyên nghiệp nghề truyền thông là đài truyền hình SBTN, với giám đốc Trúc Hồ, một nhân vật không còn xa lạ với những bài viết, tài liệu của Ngô Kỷ và một số tác giả khác như Trần Thanh đã vạch trần cho biết…Nhóm Trúc Hồ, Nguyễn Đình Thắng, Nam Lộc, Việt Dũng…đã để lộ lập trường qua phong trào thỉnh nguyện thư ( chúng tôi không nói thêm, vì đã có nhiều tác giả viết về nhóm nầy). Trúc Hồ nổi bật với cuộc vận động chữ ký mang tên: ” triệu trái tim, một tiếng nói” có một số tấm ảnh chụp chung với Hồng Thuận, một đảng viên rất năng nổ của băng đảng Việt Tân, có một số hình ảnh dưới lá cờ máu, chân dung Hồ Chí Minh. Dù không nhận là có quan hệ hay là cơ quan tuyên truyền cho Việt Tân, nhưng những hình ảnh ấy đã có giá trị bằng hàng nghìn chữ viết về quan hệ công tác của đài SBTN và băng đảng Việt Tân. Nói đúng hơn là đài truyền hình SBTN là nơi chuyên chở những công tác tuyên truyền cho băng đảng Việt Tân, người ta không ngạc nhiên khi nhìn thấy những gì mà các cơ quan tuyên truyền Việt Tân như hệ thống đài phát thanh Tiếng Nước Tôi, Đáp Lời Sông Núi, Chân Trời Mới…lại thường xuất hiện trên đài SBTN, đài nầy là cánh tay nối dài của Việt Tân.

    Chống Trung Cộng bành trướng và thái thú CSVN là mệnh đề chung, nhưng không thể chấp nhận những kẻ lợi dụng chiêu bài yêu nước để phục vụ cho quyền lợi cá nhân, thương mại, nhất là băng đảng Việt Tân, một tổ chức ngoại vi, trá hình của đảng CS, có cùng một thần tượng” tương kính” Hồ Chí Minh” có công với đất nước” lại thực tâm yêu nước.Bình phong yêu nước đã từng bị lợi dụng và nay cần phải cảnh giác với bọn Việt Tân.

     Ca hát, biểu tình trường kỳ trước sứ quán CS, Trung Cộng, không thể thay đổi được cục diện, nếu chúng ta không khai thác thế vận động các nước dân chủ yểm trợ dân trong nước và không chụp lấy thời cơ để kêu gọi người dân trong nước đứng lên với hành động thiết thực. Tuy nhiên, đối với CS, băng đảng Việt Tân chủ trương:” đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài” là đi ngược lại hầu hết các cuộc đứng dậy của quần chúng, đưa đến thành công, kể từ cuộc cách mạng Pháp 1789  đến nay, kể cả Gandhi, chủ trương bất bạo động, nhưng cũng phải hành động để người Anh nhận ra lực lượng quần chúng mà trao trả độc lập năm 1947.

   Hoài nghi về thiện chí và tấm lòng của băng đảng Việt Tân trong công cuộc đấu tranh cho dân tộc là điều có lý do, được chứng minh qua lập trường và tổ chức từ thời Mặt Trận đến nay. 

    Ca hát không bao giờ thay đổi tình hình, nếu không có đấu tranh quyết liệt. Ca hát ở hải ngoại chỉ là môn giải trí và cũng giúp cho những kẻ làm ăn thu lợi nhuận, chưa kể đến những kẻ lợi dụng ca hát để thực hiện những mưu đồ chính trị đen tối khác. Ca hát cho biển Đông vô ích, trong khi đảng CSVN đã bàn giao biển Đông từ thời còn Hồ Chí Minh, nhưng ca hát làm cho trung tâm Asia tạo được sự chú ý, đài truyền hình SBTN được cho là yêu nước, nhưng thực chất chỉ là mình hát mình nghe và mình khen…đó là sự vui thú ta với ta, còn kẻ thù vẫn còn đó. Phản đối CSVN ác với dân, hèn với giặc…trong khi đó băng đảng Việt Tân thì lại ôm cứng đảng” ác vối dân” vào vòng tay:” đảng CSVN là thành phần dân tộc” và lãnh tụ thành lập đảng ác với dân lại được ca tụng, trân quí là yêu nước….Đó là cái mâu thuẫn mà những tổ chức, hội đoàn, đứng chung với Việt Tân để hát cho biển Đông…Riêng Trúc Hồ, đã không che dấu lập trường sau vụ trình 155 nghìn chữ ký ở Tòa Bạch Cung, những phát biểu của những kẻ vận động thả Việt khang, chuyển sang đấu tranh dân chủ, nhưng lại công nhận chế độ phi nhân Hà Nội và còn khuyên Mỹ nên đoàn kết với CSVN nhằm ngăn chận bành trướng Bắc Kinh, không khác gì ngày xưa năm 1946, Hồ Chí Minh vừa mời Pháp sang cai trị và lại vừa lớn tiếng kêu gọi toàn quốc kháng chiến đánh Tây giành độc lập. Cây kim dấu trong túi vải lâu ngày, tất phải lò ra, đó là hình ảnh của gã giám đốc đài truyền hình SBTN sau vụ thỉnh nguyện thư.

    Hiện nay ở trong nước, đảng CSVN phát động quyên góp tiền để bảo vệ biển, trong khi chính họ đã bí mật mời Trung Cộng đem dàn khoan DH 981 vào lãnh hải và mới đây Trung Cộng tiếp tục đưa dàn khoan khác sâu vào lãnh hải VN.Ở hải ngoại lại ca hát cho biển Đông, không rõ là ban tổ chức có thu tiền để bảo vệ tổ quốc?...

     Không bao giờ tin CS, Việt Tân là yêu nước, và cũng không tin những kẻ có lập trường công nhận chế độ phi nhân cộng sản, chủ trương không đánh sập đảng và lại hợp tác với tà quyền thái thú để bảo vệ tổ quốc khi những người nầy vào Tòa Bạch Cung vận động nhân quyền, đòi thả Việt khang…nay vẫn là kịch bản cũ hát lại, cũng với những đào kép cũ trên sân khấu chống xâm lược, bảo vệ tổ quốc, hát cho biển Đông.

    Trước đây trong nước có tiếng hát Việt khang, từng làm sôi động một thời, nhưng” anh là ai” không thể diệt kẻ thù, trong khi chỉ có tiếng súng Đoàn Văn Vươn đã làm cho cả bộ máy cầm quyền lo sợ. Những cuộc biểu tình huy tụ hàng chục nghìn người trong nước sau vụ dàn khoan 981, làm cho đảng thái thú lúng túng, nhưng nếu mọi người cùng hát những bài ca như Anh là ai, đáp lời sông núi ( hợp soạn của Trúc Hồ và cán bộ văn công Ca Lê Thuần)..thì đảng không nao núng, khi những người dân trong nước không hành động, mà chỉ ca hát.

     Băng đảng Việt Tân và các tổ chức, thành phần quan hệ cố lái cuộc đấu tranh vì lòng yêu nước thành những hình thức tiêu cực như thắp nến, cầu nguyện, hát ca, vui chơi, giải trí, hát mãi không lay chuyển tình thế, nhưng những ai lợi dụng Biển Đông để củng cố thương nghiệp là chuyện cần xem lại.

     Kẻ thù đã và đang tấn công vào thành trì của người tỵ nạn là thành phần hòa hợp hòa giải, đầu hàng CS, xâm lăng cờ máu, tôn giáo vận, xâm nhập vào các tổ chức cộng đồng và nhất là băng đảng Việt Tân, kẻ thù trực diện nằm trong hàng ngũ tỵ nạn, là một tổ chức như Mặt Trận giải phóng của Nguyễn Hữu Thọ, nay chúng hoạt động công khai và thường hay lợi dung chiêu bài yêu nước, chống ngoại xâm, bảo toàn đất tổ để đưa dần người Việt hải ngoại vào vòng tay đảng CSVN. Kẻ thù trước mắt mà không đối phó, trong khi lại nhắm vào kẻ thù ở xa như Trung Cộng, là bị đánh lừa mục tiêu, chệch hướng đấu tranh.

Trong nước kẻ thù hàng đầu là đảng thái thú CS và hải ngoại băng đảng Việt Tân là mối họa trước mắt. Hợp tác với băng đảng Việt Tân và những tổ chức công cụ râu ria là ngồi chung với kẻ thù mà không hay biết, như ngày xưa một số người quốc gia như Nguyễn Hải Thần, Vũ Hồng khanh, Huỳnh Thúc Kháng…đứng chung trong hàng ngũ tổ chức Chính phủ liên hiệp do Hồ Chí Minh lãnh đạo mà không cảnh giác, nên uy tín, tài năng đã bị lợi dụng, để tạo uy thế cho đảng cộng sản phát triển càng ngày càng mạnh. Hát cho biển Đông đã qui tụ một số hội đoàn, có nghĩa là những tổ chức có dính dáng đến Việt Tân thì mới đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu. Đây cũng là dịp mà người Việt hải ngoại biết cả hệ thống các tổ chức có dính dáng với đảng Việt Tân hay bị chúng xâm nhập và khuynh loát từ lâu, ngày nay xuất đầu lộ diện./.

DƯƠNG THANH ĐÔNG.
20.06.2014






Mời bấm Link Youtube xem Angelina Huỳnh giới thiệu và phỏng vấn Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch đảng Việt Tân, dài 2 phút 37 giây: 


gio871i

Angelina hút "xì gà"



Việt gian Angelina luôn sát cánh với Việt gian Hồng Thuận


Việt gian Hồng Thuận, Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy, Trúc Hồ, Việt gian Trần Đông Đức, Việt gian Angelina Huỳnh


Việt gian Hồng Thuận (2), Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy (3), Trúc Hồ (5) Agelina Trang Huỳnh (6)


Việt gian Angelina Huỳnh, Việt gian Nguyễn Khanh RFA, Việt gian Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy, Việt gian Hồng Thuận


Việt gian Hồng Thuận (3) và Việt gian Angelina Huỳnh (4) và hai bạn


Việt gian Angelina Huỳnh và Việt gian Hồng Thuận

Việt gian Hồng Thuận (3) và Việt gian Angelina Huỳnh (4) và các bạn


Việt gian Angelina Huỳnh (3) và Việt gian Hồng Thuận (4)


Việt gian Hồng Thuận (2) và Việt gian Angelina Huỳnh (4)


Việt gian Angelina Huỳnh (3) và Việt gian Hồng Thuận (4)


Việt gian Angelina Huỳnh (1), Việt gian Hồng Thuận (2) ôm "vẹm cái" Nguyễn Thị Kim Chi, được Việt cộng cho phép qua Mỹ để tuyên truyền cho Việt cộng.  
    




Vào ngày 11 tháng 1 năm 2013, biên tập viên Mặc Lâm của đài Á Châu Tự Do Mặc Lâm đã thực hiện một cuộc phỏng vấn "nghệ sĩ ưu tú Kim Chi” với tựa đề là "Nhân Cách Cao Quý Của Người Nghệ Sĩ"!

Mặc Lâm:

Có một quãng thời gian rất dài chị theo chân nhiều binh chủng trên con đường Trường Sơn, trong ngần ấy 

tháng năm ký ức lớn và sâu đậm nhất của chị còn lắng lại là gì? 
Nghệ sĩ Kim Chi:
 Ký ức sâu đậm nhất trong cuộc đời của chị thì đó là chị đã từng diễn trong lúc pháo bầy bắn tới, khán giả chết nhưng mà mình không chết. Chị di chuyển với đồng đội thì đồng đội bị bắt, bị giết, bị mổ vú bị ăn thịt nhưng chị vẫn còn sống. Tất cả những cái đó nó thành ký ức rất sâu đậm. Chiến tranh khắc khoải trong lòng chị cho nên chị nghĩ bây giờ mình sống thì phải tiếp tục làm điều gì đó cho con người khỏi giết hại lẫn nhau. Để cho người với người thương nhau cho nên ký ức sâu đậm nhất của chị là ký ức chiến trường.  (ngưng trích)
Việt gian Angelina Trang Huỳnh ôm đồng chí "vẹm cái" Nguyễn Thị Kim Chi

 photo zz5_zps417c259d.jpg

Vẹm cái Nguyễn Thị Kim Chi, Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy, Trúc Hồ (5)


Vẹm cái Nguyễn Thị Kim Chi và Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy


Dưới là trích báo mạng của Việt cộng viết về tiểu sử "vẹm cái" Nguyễn Thị Kim Chi:

4 nữ dân quân gây sốt mạng Việt là những nghệ sỹ tài hoa
4 nữ dân quân gây sốt mạng Việt là những nghệ sỹ tài hoa

"Truy lùng" các nữ dân quân gây sốt mạng Việt 


Chủ nhật, 27/04/2014, 00:00 (GMT+7)
Bức hình 4 nữ dân quân xinh đẹp được một thành viên chia sẻ trên trang cá nhân gần đây đã khiến cư dân mạng Việt tấm tắc ngợi khen.
Mấy ngày nay, bức hình đen trắng về 4 thiếu nữ được cho là những nữ dân quân trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước được một thành viên mạng đăng tải khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt, cả 4 cô gái đều có diện mạo xinh đẹp, dịu dàng. Hơn 20.000 lượt người "like" và bình luận cho bức hình.
Không ít những lời ngợi khen trước vẻ đẹp tự nhiên và tươi tắn của 4 nữ dân quân. Bên cạnh đó, hàng trăm cư dân mạng còn bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh tới những nữ chiến sĩ đã hy sinh cho đất nước...
Điều làm nhiều thành viên mạng quan tâm, đó là danh tính và thân thế của những nữ dân quân trong bức hình. Họ thực sự tò mò muốn biết những nữ chiến sĩ này là ai và hiện nay ra sao.
NSƯT Kim Chi (trái 1) - Bốn nữ dân quân gây sốt cộng đồng mạng Việt mấy ngày nay 
1. Theo thông tin tìm được, bức hình được chụp ở chiến khu miền Nam. Trong đó, nữ du kích đeo khăn rằn bên trái bức hình chính là NSƯT Kim Chi.
Được biết, NSƯT Kim Chi là vợ của NSND Hồng Sến và là mẹ của nữ diễn viên Mai Phương - "thần đồng điện ảnh" Việt Nam một thời.

Nghệ sỹ Kim Chi (phải) bên cạnh nữ anh hùng Nguyễn Thị Định.
NSƯT Kim Chi tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Chi (SN 15/6/1943). Bà có mẹ là người Rạch Giá, cha là người huyện Nam Đàn, Nghệ An. Ông từng tham gia phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh, từng được Pháp khi đó gọi là "com hùm xám" của miền Tây Nam Bộ, sau bị thực dân Pháp bắt giam. Năm lên 3, mẹ con NSƯT Kim Chi bị bắt vào tù để buộc cha bà phải chiêu hồi.
NSƯT Kim Chi học khóa diễn viên điện ảnh đầu tiên năm 1959 - 1962 tại Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Việt Nam. Năm 1964, bà cùng chồng là nhà quay phim Hồng Sến vượt Trường Sơn vào chiến trường. Bà vừa là diễn viên, vừa là MC của đoàn Văn công Giải phóng.
Năm 1974, nghệ sỹ Kim Chi trở ra Bắc. Hai năm sau bà được cử đi tu nghiệp đạo diễn Sân khấu ở Bungaria. Năm 1978, bà về giảng dạy ở trường Sân Khấu 125 Cống Quỳnh TP.HCM (sau sát nhập gọi là Trường Sân Khấu và Điện ảnh).
Đến năm 2011, nghệ sỹ Kim Chi mới được phong là NSƯT.
Năm 2000, NSƯT nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia sáng tác sân khấu và điện ảnh, thi thoảng đóng phim (gần đây có bộ phim 36 tập Những đứa con biệt động Sài Gòn của đạo diễn Long Vân).
Nghệ sỹ Kim Chi khi còn ở chiến trường miền Nam.
NSƯT Kim Chi của hiện tại.
NSƯT Kim Chi từng trải qua ba đời chồng. Trong đó người đầu tiên là cố đạo diễn, NSND Hồng Sến. Ông cũng chính là người từng đào tạo nên một thế hệ diễn viên nổi tiếng như Công Ninh, Công Hậu, Lý Hùng, Diễm Hương… Về sau hai người ly dị, đạo diễn Hồng Sến lấy nữ NSƯT Thúy An (nữ diễn viên của phim Cánh đồng hoang) vào năm 1980. (ngưng trích)


Việt gian Angilina Trang Huỳnh (1) Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy (3) Việt gian Hồng 
Thuận (4)



Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch đảng Việt Tân (phải)


Việt gian Angelina Trang Huỳnh và Việt gian Hồng Thuận


Việt gian Hồng Thuận (2), Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy (3), 
Việt gian Angelina Trang Huỳnh (5)


       Việt gian Angelina Trang Huỳnh (2) và Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy (3)


Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch đảng Việt Tân


Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch đảng Việt Tân (1) và đám "dân chủ cuội," 
con cờ của Việt cộng ra hải ngoại để tuyên truyền 


SBTN và ASIA cấu kết với đảng Việt Tân để hòa hợp hòa giải với Việt cộng. 
Hình dưới là luật sư Đỗ Phủ đang "môi hở răng lạnh" 
với Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch đảng Việt Tân. Bọn này bắt tay với Việt 
cộng để trao đổi quyền lợi, không muốn lật đổ hay giải thể cộng sản.


Trúc Hồ đang "âu yếm" Hồng Thuận



 photo trhh114_zpsa7441e31.jpg
 photo
sssss3_zpsba6db422.jpg




Bọn Việt Tân nói Hồng Thuận về VN với chương trình đại hộc Mỹ để làm luận án về Political Science... rồi lúc đó Hồng Thuận dùng tên giả, và bọn Việt cộng lúc đó nó không biết Hồng Thuận là ai...nhưng Trúc Hồ lại tuyên bố:

Trúc Hồ nói:


"Hồng Thuận là một người nhà hoạt động... mặc dù Hồng Thuận còn trẻ, nhưng mà có một quá trình hoạt động rất lâu về vấn đề nhân quyền cô đã từng hoạt động ở Việt Nam, và đã từng phải làm việc với Công An, mấy ngày đã bị gọi là chất vấn...và có nhiều kinh nghiệm "

(ngưng trích)


VIDEO: https://www.youtube.com/watch? v=2rpOKdm0X7M

Phút (9:49 ==> 10:10)https://www.youtube.com/ watch? v=JKpxLPl3boc



Hồng Thuận về Việt Nam năm 2009 cộng tác với Việt cộng đứng dưới cờ máu cộng sản và tượng Hồ Chí Minh, và ăn chơi đú đởn


Hồng Thuận ăn chơi, đú đởn tại Việt Nam trong khi dân chúng thì nghèo khổ





T  H  Ờ I   -   S Ự
TinParis. Thêm một bằng chứng để quý đọc giả thấy được " Bộ Mặt Thật " của Băng Đảng Mafia Việt Tân. Những hình ảnh đủ nói lên sự việc.


 Hồng Thuận  , Trinity Phạm , Thanh niên Phan Bội Châu hay Cháu Ngoan " Bác Hồ " ?



Cô Hồng Thuận, Trinity Pham,  hiện nay ở Mỹ, lớp trẻ lớn lên ở đây. Cô là thành viên cốt cán của " Thanh Niên Phan Bội Chậu "  do Việt Tân giựt dây điều khiển .
 Trong các buổi lễ do VT tổ chức, cô thường đại diện thanh niên lên phát biểu rất có sức thuyết phục. Mỗi năm vào dịp hè, cô thường dẫn các sinh viên trẻ về VN tổ chức các workshop về dạy tiếng anh v.v...

Chi phí phần lớn do VT đài thọ, các sinh viên trẻ này cũng thường đến các cơ sở thương mại ở đây để xin thêm tiền lộ phí.

  • Dưới đây là 2 tấm hình của Cô Hồng  Thuận trích từ "account FaceBook  của cô" :
  • Có phải là " Cháu ngoan của " Bác Hồ " hay không ? Xin quý đọc giả nhìn kỹ trong hình sẽ thấy tượng " Hồ "   ở phía trái ngang đầu của  Hồng Thuận !






2 tấm hình dưới đây cho thấy cô Hồng Thuận , của đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu ,
 đang hát  trên vidéo Đài SBTN và trong Vidéo của Băng Đảng Mafia Việt Tân phổ biến trên YouTube



Chủ tịch đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm và các thành viên Việt Tân (Hồng Thuận đứng sau,góc
 trái) trong buổi lễ tưởng niệm Chiến Dịch Đông Tiến của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh


Việt gian Hồng Thuận điều khiển buổi lễ do Việt Tân tổ chức






Việt gian Hồng Thuận và Chủ tịch đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm (hình mới đây 16-2-2014)


Xứ Bộ Trưởng Việt Tân tại Nam Cali Trần Trung Dũng và Việt gian Hồng Thuận


Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy và Việt gian Hồng Thuận


Việt gian Hồng Thuận và Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy "quảng cáo" cho báo Người Việt


Việt gian Hồng Thuận, Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy, Việt gian Trúc Hồ, Việt gian 
Trần Đông Đức, Việt gian Angelina Trang Huỳnh

Việt gian Hồng Thuận gia nhập Việt Tân từ lâu 2007, nhưng lại "hai mang" về Việt Nam cộng tác với Việt cộng

 photo
1htt14_zps1cf4a635.jpg

Việt gian Trần Đông Đức viết bài ca ngợi "đồng chi" Hồng Thuận. Trong bài
viết này có xác nhận Hồng Thuận về Việt Nam nhiều lần, và có ra giữa Hà Nội
cầm banner Hoàng Sa, Trường Sa, cũng như Hồng Thuận được tự do đi 
chu du từ Bắc chí Nam mà không hề bị Việt cộng gây khó khăn gì cả

.............................. .....................


Việt gian Trần Đông Đức (1) và Việt gian Hồng Thuận thăm hang ổ Pác Pó báo Người Việt

Từ trái: Trần Đông Đức, Chủ Bút Phạm Phú Thiện Giao, Việt gian Hồng Thuận (từng về Việt Nam nhiều lần, hoạt động với Việt cộng, đứng dưới cờ máu cộng sản và tượng Hồ Chí Minh,) Vũ Quí Hạo Nhiên tổng thư ký báo Người Việt, in cờ Vàng trong chậu rửa chân nails, Đỗ Tài Thắng (tức Khôi Nguyên lo trang web Nguoi Viet Online.)

 

Bài viết phân trần đầy dối trá, lố bịch, lấp liếm
 của Việt gian Hồng Thuận vào ngày 5 -10 - 2013:



Tâm sự một chút về chuyện đánh phá Hồng Thuận và anh Trúc Hồ

October 5, 2013 at 5:54pm


CÓ NÊN BỰC TỨC HAY UẤT ỨC?

Mấy hôm nay Hồng Thuận nhận được nhiều cú phone, email, cũng như tin nhắn trên facebook thăm hỏi và bày tỏ sự quan tâm trước một số bài viết đánh phá không đúng sự thật của tác giả Nguyễn Vân Tùng và Ngô Kỷ đối với Hồng Thuận, anh Trúc Hồ và gia đình anh. Suy nghĩ về việc này nhiều ngày, hôm nay muốn được lần đầu tiên viết vài dòng tâm sự gởi đến tất cả mọi người về chuyện này, mặc dù những đánh phá tương tự Hồng Thuận đã gặp phải khá nhiều trong gần bốn năm qua. 


Hồng Thuận rất may mắn có cơ hội được tham gia vào những nỗ lực đấu tranh cho người dân Việt Nam từ khi còn rất nhỏ. Hồng Thuận nhớ bắt đầu từ lúc còn học lớp 10, sau khi tham dự một buổi lễ tưởng niệm Quốc Hận 30/4 tại Nam Cali là lúc Hồng Thuận bắt đầu biết và quan tâm hơn về những thực trạng xảy ra tại Việt Nam. Lúc đó Hồng Thuận có một ước nguyện là làm sao không để những người kém may mắn hơn mình trong nước phải sống hết đời này qua đời khác trong sự bất công và bị tước đoạt mọi quyền làm người như vậy. Và để đạt được ước nguyện này chỉ có một giải pháp đó là làm sao chấm dứt chế độ độc tài hiện nay, cái chế độ đang dìm đất nước chúng ta trong sự tụt hậu và mất dần chủ quyền. 

Sau đó, nhờ sự dẫn dắt và chỉ dạy của nhiều cô chú cũng như các anh chị đi trước, Hồng Thuận đã có cơ hội được đóng góp một phần nhỏ của mình trong những nỗ lực đấu tranh đòi lại quyền làm người cho dân tộc Việt Nam cho đến ngày hôm nay.

Trong quá trình tham gia những sinh hoạt cộng đồng cũng như các sinh hoạt đấu tranh, một trong những kỷ niệm làm Hồng Thuận cảm thấy vui và nhớ nhất đó là chuyến đi về Việt Nam vào năm 2009 theo một chương trình học và thực tập của đại học UC San Diego mà Hồng Thuận đang theo học lúc đó. Hồng Thuận theo gia đình qua Hoa Kỳ từ lúc 8 tuổi nên không biểt nhiều về VN, và lúc đó Hồng Thuận rất vui sướng vì đây là lần đầu tiên mình được trở về thăm quê hương. 

Chuyến đi này đã giúp cho Hồng Thuận được dịp tiếp cận với người dân trong nước và nhìn tận mắt được những bất công mà họ phải gánh chịu hàng ngày. Nó cũng cho Hồng Thuận được cơ hội để giúp người những người dân thấp cổ bé miệng hiểu thêm về sức mạnh của họ, chứ không hoàn toàn bất lực như chế độ Cộng sản muốn họ tin. 

Trong thời gian học và làm việc gần một năm ở Hà Nội, Hồng Thuận cùng một số bạn sinh viên tại đây có lập ra một dự án về chống tệ nạn buôn bán phụ nữ và trẻ em, một tệ nạn rất thương tâm đang xảy ra cho nhiều phụ nữ Việt Nam của chúng ta. Qua dự án này, Hồng Thuận được làm việc với tổ chức International Organization for Migration (IOM), và cùng các bạn sinh viên trong nhóm đến nhiều thôn làng ở các tỉnh miền Bắc, đặc biệt các tỉnh gần biên giới Trung-Việt, nơi nhiều phụ nữ và trẻ em bị dụ dỗ và bán qua Trung Quốc. Tại đây Hồng Thuận và các bạn tổ chức những buổi hội thảo để các phụ nữ trong làng biết về tệ nạn này, và hướng dẫn họ một số phương cách để nhận diện và thoát khỏi cạm bẫy của những tên buôn người.

Những tấm hình mà mọi người thấy trong bài viết đánh phá là một trong những buổi hội thảo nói trên. Khung cảnh trong tấm hình (với tượng Hồ Chí Minh) là khung cảnh mà hầu như bất cứ hội trường nào tại VN cũng có. Hồng Thuận KHÔNG BAO GIỜ và cũng KHÔNG THỂ tự trang trí lên như vậy như trong các bài viết đánh phá nói. Chuyện Hồng Thuận đứng trong một khung cảnh như vậy cũng là bất đắc dĩ vì hội trường của làng là nơi duy nhất mà chính quyền địa phương cho phép bà con tụ tập và nhóm họp. Hơn thế nữa, Hồng Thuận cũng không phải là người chụp hay phổ biến những hình ảnh này cho bất kỳ mục đích gì. Những hình ảnh này được các bạn trong nhóm chụp làm kỷ niệm và post lên trang facebook của nhóm. Sau đó đã bị kẻ xấu sử dụng để nhằm mục đích xuyên tạc và vu khống Hồng Thuận.


Sẵn đây, để các bạn biết tường tận nội dung của những buổi hội thảo về tệ nạn buôn người nói trên, Hồng Thuận xin được chia sẻ đến mọi người video này: http://www.youtube.com/ watch?v=uuUkbeCYm1I&featu

Hồng Thuận nghĩ mình là một người may mắn được có cơ may sống một cuộc sống tràn đầy ý nghĩa vì được tham gia vào những sinh hoạt đấu tranh đã hơn mười năm nay, từ các cuộc xuống đường đòi hỏi tự do dân chủ của người Việt hải ngoại, đến các sinh hoạt kết nối trên mạng của những người quan tâm đến vận mạng đất nước, đến các nỗ lực vận động quốc tế và chính giới để hỗ trợ những việc làm của các anh chị em trong nước. 

Gần đây nhất là chuyến đi Thụy Sĩ cùng nhạc sĩ Trúc Hồ và một số các anh chị em đại diện để trao thỉnh nguyện thư Triệu Con Tim với hơn 135k chữ ký đòi hỏi nhân quyền của người Việt khắp nơi cho Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc. Tuy nhiên, một vài hình ảnh từ chuyến đi này đã bị những người xấu cắt xén cho những bài viết được tung lên mạng nhằm vu khống và dựng chuyện bôi nhọ nhân cách Hồng Thuận cũng như anh Trúc Hồ và gia đình anh. 

Mấy hôm nay nằm suy nghĩ nhiều về những động cơ đằng sau những đánh phá này, Hồng Thuận chỉ thấy được có vài giải thích tại sao lại có người cố tình dựng chuyện một cách thấp kém như thế này nhắm vào Hồng Thuận và anh Trúc Hồ. Việc họ gởi email với nội dung bôi nhọ đến tất cả bạn bè, người thân và gia đình anh Trúc Hồ và Hồng Thuận, cũng như là các nhân viên SBTN và Asia là một kế hoạch tấn công rất bài bản. Vậy họ là ai?

          1. Đây là những người có thù oán và đố kỵ với anh Trúc Hồ và đài SBTN. Những người này đã tìm đủ cách, đủ chuyện để xuyên tạc trong nhiều năm qua nhưng đài SBTN vẫn tiếp tục lớn mạnh và bước tới. Không những vậy đài SBTN càng ngày càng dành được nhiều tình thương của đồng bào khắp nơi qua những đóng góp vô số cho cộng đồng Việt Nam, cho các nhà dân chủ trong nước, và cho công cuộc đấu tranh chung. Những người xấu cố dán nhãn Việt Cộng lên các anh chị này mà chẳng ai tin. Nay họ biến Hồng Thuận thành vũ khí để đánh phá và làm mất uy tín của anh Trúc Hồ và đài SBTN.

          2. Đây là những người thù ghét Đảng Việt Tân. Gia đình Việt Tân của Hồng Thuận là những anh chị em trong và ngoài nước trong nhiều năm qua đã hy sinh rất nhiều. Họ luôn âm thầm làm việc của mình để góp phần cho công cuộc chung. Thế mà họ vẫn bị liên tục những xuyên tạc và đánh phá rất oan ức. Có lẽ cách chịu đựng và tiếp tục đi tới của Việt Tân lại càng làm những người xấu tức tối hơn nữa. Lần này, họ vớ được cơ hội mới và lập tức biến Hồng Thuận thành cái cớ để tấn công Đảng Việt Tân.

          3. Đây là những người bị thiệt hại vì những công việc đấu tranh mà Hồng Thuận và anh Trúc Hồ đã và đang làm. Hiển nhiên, Hồng Thuận là một phần rất nhỏ trong nỗ lực chung nhưng lại bị trở thành đích nhắm của những dư luận viên, CAM và các tay sai của chế độ bạo quyền CS tại hải ngoại có lẽ chỉ vì 1) Công an CS còn bực tức đã để Hồng Thuận lọt được vào trong nước hoạt động một thời gian mà không biết, 2) họ biết Hồng Thuận quen biết và làm việc thân với nhiều anh chị có lòng ở hải ngoại cũng như trong nước, nếu bôi nhọ được Hồng Thuận thành công, họ cũng sẽ làm một số anh chị này chán nản.

Việc mang nhân phẩm của một cô gái đáng tuổi con cháu mình ra để cố tình dựng đứng các tình tiết và hạ nhục, mạ lỵ như tác giả Nguyễn Vân Tùng và trước đó là tác giả Ngô Kỷ đang làm là điều ngoài sức tưởng tượng của Hồng Thuận. Hồng Thuận hy vọng sẽ không còn các bạn trẻ, nhất là những bạn gái nào khác có lòng với đất nước tiếp tục bị những người tuổi cha chú tự xưng mình là những người chống cộng hạ nhục như vậy.

Theo Hồng Thuận nghĩ, những việc làm hèn kém đó cũng là một sự sỉ nhục đối với những người cựu quân nhân Việt Nam Cộng Hòa, khi tác giả Ngô Vân Tùng xưng mình là một người cựu sĩ quan VNCH. Chính ba của Hồng Thuận cũng là một cựu quân nhân QLVNCH và ông đã đóng góp hết thời thanh xuân của mình cho đất nước kéo theo 7 năm tù “cải tạo”. Gia đình Hồng Thuận cảm thấy bị xúc phạm khi danh xưng QLVNCH bị cột vào những hành động hèn hạ như vậy.

Nhưng thôi, phải nhìn vào mặt tích cực để có thể đi tới. Một cái may mắn khác của Hồng Thuận đó là dù trong đời thường hay trên mạng ảo, Hồng Thuận cũng đều nhận được rất nhiều sự yêu thương của tất cả mọi người, và qua những đánh phá như thế này, Hồng Thuận lại càng thấy rõ hơn những sự đùm bọc và lo lắng từ nhiều anh chị, đặc biệt là từ anh Trúc Hồ và chị Diệu Quyên. 

Hai người đã không ngừng gọi điện thoại động viên cũng như mời Hồng Thuận đi ăn để an ủi và tâm tình, mặc dù hai anh chị ấy mới là những nạn nhân chính của các tấn công và vu khống nói trên. Điều làm Hồng Thuận cảm động nhất là những lời động viên của chị Diệu Quyên. Hồng Thuận học được ít nhiều sự vững chải của chị trước những lời lẽ dựng chuyện và vu khống thậm tệ trong bài viết đó đối với chị.

Cho nên so sánh giữa số anh chị, bạn bè yêu thương Hồng Thuận và số người xấu đánh phá thì Hồng Thuận thấy cuộc đời này vẫn rất đẹp – không có lý do gì để Hồng Thuận phải xuống tinh thần hay dao động cả. Dĩ nhiên cũng có những giờ phút căm giận, uất ức chớ. Nhưng sau đó, Hồng Thuận cũng nhận ra rằng những đánh phá này cũng là sự xác nhận những nỗ lực đóng góp của Hồng Thuận CÓ TẠO TÁC ĐỘNG. Nghĩ tới đó Hồng Thuận thấy vui và càng xác định mình đang đi đúng mục tiêu ngay từ đầu đã đặt ra – đó là chấm dứt cái chế độ Cộng sản ác ôn này!

Hồng Thuận
ngày 5/10/2013

Trúc Hồ và vợ là Diệu Quyên "chửa cháy" cho Việt gian Hồng Thuận, và cũng để tự chửa cháy cho sự "dan díu" giữa Trúc Hồ và Hồng Thuận đang bị dư luận bàn tán về "mối tình" vụng trộm và bất chính này




#1 Posted :  Monday, November 6, 2006 4:00:00 PM(UTC)

Phải ASIA là trung tâm ca nhạc chống cộng?

Chỉ nhìn hay nghe thoáng qua mặt nổi, cứ mỗi ngày 30 tháng 4 hàng năm, Asia lại cho ra một băng nhạc với những tình khúc tưởng niệm về ngày miền Nam sụp đổ hay những tình khúc lính chiến như "Chiến Tranh và Hoà Bình", "Anh Không Chết Đâu Anh" hay "Những Tình Khúc Thời Chinh Chiến" v.v.. để nhớ về cái dĩ vãng hào hùng xa xưa của người lính VNCH. Số đông khán thính giả thưởng ngoạn băng Asia có chung một nhận định. Asia quả là trung tâm băng nhạc chống cộng!

Chiếc áo vốn không làm nên thày tu. Thực tế đi tìm hiểu đào sâu cái vỏ ngoài, cái được gọi là chống cộng của Asia, chúng ta thấy được những gì? Asia có đường lối nào rõ rệt để chúng ta có thể tạm gọi là chống cộng ngoài những bài hát ca tụng người lính VNCH. Phải chăng mỗi lần nằm tựa đầu vào sa lông trong phòng khách hay cùng bè bạn nhâm nhi lon bia bên bàn nhậu, lắng nghe từng bản tình ca ru hồn "Biển mặn", "Tình thư của lính" hay "Anh không chết đâu anh" và những bản nhạc... xưa cũ vừa thơ mộng vừa tình tứ... tựa những liều thuốc an thần làm xoa dịu, quên nỗi nhục nhằn, uẩn ức thua chạy năm 75 cũng như những bài hát ca ngợi người lính chiến mà mỗi lần ca, lòng dâng lên một niềm kiêu hãnh dạt dào khó tả về cái quá khứ của những năm tháng còn trong quân ngũ, giải tỏa được nỗi nhớ nhung dằn vặt... và lương tâm cảm thấy êm êm, thỏa mãn. Nếu quả thực Asia là trung tâm ca nhạc chống cộng thì những bài ca lựa chọn phải là những bản nhạc mà mỗi lần hát lên, chúng ta cảm thấy bừng lên mãnh liệt một mối căm thù cộng sản hay những bài ca được hát lên có sức dấy động xoáy vào tâm trí, khơi dậy ý chí quật cường, thôi thúc tâm hồn người nghe, xúi dục người nghe một hai vươn mình đứng dậy, mau mau trở về chiến đấu với cộng sản, xua đuổi bạo tàn đem lại độc lập tự do cho nước nhà. Hay nổ lực hơn nữa, Trúc Hồ hay Việt Dzũng đại diện cho Asia tuyên chiến, đứng lên đọc những bản cáo trạng về tội đồ Hồ Chí Minh hay tố cáo tội ác cộng sản đã tàn hại nước Việt và kêu gọi nhân dân quốc nội cùng nổi dậy, phá bỏ gông xiềng cộng sản. Asia phải đả cộng một cách minh bạch để mọi người cùng thấy rõ, lúc đó Asia mới xứng đáng là trung tâm có đường lối chống cộng, lúc đó cộng sản mới ngán Asia. 

Mà việc kêu gọi toàn dân nổi dậy, tháo cởi xiềng xích, phá bỏ ngục tù cộng sản, sẽ có tầm ảnh hưởng rộng lớn, nên làm, và việc làm này đâu có khó khăn chi, tại sao Asia không dám làm chuyện đó…? Chán thay, cái trung tâm băng nhạc Asia có tiếng là chống cộng, khán thính giả mỗi lần nghe nhạc, anh lính HO chỉ muốn nằm lim dim, nhắm mắt thưởng thức vì nhữg bài ca nghe quá đã thì đâu còn sức chiến đấu. Nghe nhạc thụ động, xuôi xị như thế mà gọi là nhạc chống cộng thì khó hiểu nổi.

Những bài hát về người chiến sỹ quân lực VNCH của trung tâm Asia mang ra biểu diễn chẳng qua chỉ là hình thức business, đánh trúng tâm lý, dùng những bài hát lính chiến “thu phục nhân tâm” của những người lính diện HO để bán băng nhạc. Những bài hát "chống cộng" của Asia có khả năng tựa những viên thuốc ngủ cực mạnh làm thoả mãn lòng kiêu hãnh để ru ngủ những người lính đã một thời vào sinh ra tử thì nay nằm chờ thời tựa như "... anh lính nằm chờ trên đồi hoang vu... chờ đã bao năm, chờ đã bao năm,.... , chờ sẽ bao năm"

Nếu bảo rằng Asia chống cộng thì Việt Cộng phải sợ trung tâm ca nhạc này chứ, chúng phải tìm cách phá hoại hay ít nhất tìm cách ngăn cấm không cho hoạt động của trung tâm này lan rộng có hại cho chế độ chứ. Người lính cũ VNCH sau khi trải qua hàng chục năm bị học tập lao lực đày đọa, tù khổ sai trong các nhà tù mà cộng sản gọi văn hoa là trại cải tạo. Người lính Cộng Hoà lớp bị xử bắn, lớp bỏ thây trên rừng thiêng nước độc vì đói khổ bệnh tật, số còn lại bị quản giáo sỹ nhục dạy dỗ mắng chửi, chịu bao điều nhục nhã uất ức, gia đình ở chốn cũ tan nát, có người vợ bỏ theo cán bộ để sống còn, có gia đình nóc gia phải dỡ bỏ hay bị cán bộ vào chiếm bắt gia đình đẩy đi kinh tế mới, có gia đình vợ con phải tìm đường vượt biên chịu sóng xô vùi dập mất xác hay bị hải tặc hãm hiếp, đẩy vào các nhà thổ làm đĩ... Ôi! Còn mối hận thù ngất trời nào hơn mối hận thù cộng sản. Cộng sản biết người lính cộng hoà hận chúng đến tận xương tủy thế mà cộng sản vẫn thả lỏng cấp giấy phép cho người lính cũ được tự do ra đi theo diện HO. Cộng sản dư biết những người lính VNCH còn ở lại trong nước ngày nào là ngày đó họ còn có thể gây rắc rối cho chúng nhưng một khi đã ra ngoài, sống ở cái đất nước văn minh, giầu có thì con người chỉ lo vinh thân phì gia hưởng thụ vật chất cho nên chúng thả cho đi hết. Việt cộng đã tiên liệu không lầm, sau mấy chục năm sống ở hải ngoại, cả một lực lượng của người Việt quốc gia đã làm được gì. Điển hình là tướng Lê Minh Đảo trong Asia’s DVD “Mùa Hè Rực Rỡ”, sau 28 năm, muốn cùng người lính VNCH ngồi lại để tìm hướng đi. Hai mươi tám năm sau mới tìm cách ngồi lại để tìm hưóng đi cho tương lai, trong khi tính ra Tướng Lê Minh Đảo còn bao nhiêu năm nữa để tồn tại trên cõi trần, và ba năm qua sau khi ngồi lại đã có gì lạ xẩy ra chưa. Mối hận thù chất ngất của người lính VNCH cộng sản còn không ngán thì cái băng Asia hát vài ba bản nhạc ca tụng người lính cũ có gì phải làm chúng lo. Thực tế thì trung tâm ca nhạc Asia đang tiếp tay với cộng sản để ru ngủ những người lính cũ. Asia là nơi để người lính cộng hoà giải toả cái tâm lý thua chạy . Những bài hát ca tụng người lính cũ có ma lực xoa dịu những hận thù, làm vơi đi những nỗi uất ức và làm lụt tinh thần chiến đấu. Như vậy những bản tình ca, ca ngợi đời lính cộng hoà của Asia thật ra đã gián tiếp làm lợi cho Việt Cộng rất nhiều. Nếu nói Asia là trung tâm ca nhạc chống cộng thì Việt Cộng phải ngán Asia mới đúng. Nhưng không, Việt Cộng vẫn cấp giấy phép đều đều cho Asia, cho phép Trịnh Hội ra vào Việt Nam làm video clips để làm băng chống chế độ. Chứng tỏ rằng Việt Cộng rất OK và bằng lòng với business của Asia đang làm hiện thời. Thật nực cười, Việt Cộng cấp giấy cho phép Asia làm băng nhạc chống chúng!!! Như vậy, liệu Việt Cộng có sợ cái trò hề được gọi là chống cộng của Asia hay không?

Về nghệ thuật sân khấu điện ảnh Asia luôn luôn thua kém PBN. Muốn cạnh tranh với PBN, Asia phải chuyển mình, tìm riêng một hướng đi để tồn tại. Việc đưa tình lính vào nhạc, Asia bắt huyệt đúng cái tâm lý khao khát của anh lính HO làm thương vụ đã làm cho Asia’s business phát triển mạnh. Những dĩa DVDs ca nhạc bán chạy, thu lợi bỏ tiền vào túi nhiều từ số đông khán giả ưa nhạc lính và được khoác cái nhãn hiệu mang danh nghĩa chống cộng chói lòa.

Một số người lính Cộng Hoà (như cụ Nguyễn Sinh Huy chẳng hạn, hềhề) thì việc Asia đưa nhạc lính vào ca nhạc như gãi trúng chỗ ngứa hay nói cách khác nó là niềm khao khát như người lữ khách giữa vùng sa mạc cát nóng khát khô họng vớ được đầm nước mát họ qúy Asia biết chừng nào.

Phía hưởng lợi nhiều nhất phải nói là Việt Cộng. Bất chiến tự nhiên thành. Việt Cộng muốn đẩy người lính HO qua vùng đất hứa giầu có thịnh vượng của thiên đàng hạ giới để người lính Cộng Hoà quên cái dĩ vãng, quên vết thương lòng đau đớn để đừng chống chế độ thì VC lại được Asia đắc lực tiếp tay xoa dịu bằng những bài ca mê êm. Cộng sản không vui sao được. Để chứng tỏ cho người lính HO thấy Asia là băng nhạc chống cộng như họ hằng nghĩ, thỉnh thoảng chúng ta lại thấy một vài bài viết của báo công an hay một vài bài báo của cộng sản chửi rủa và lên án Việt Dzũng cũng như Asia như một chứng minh thư xác nhận chuyện Asia chống cộng hoàn toàn có thật để mọi người, nhất là những người lính HO tin rằng Asia đang thay họ chống cộng vì Viêt Cộng chửi Asia dữ lắm. 

Chuyện Asia ca nhạc lính xét ra bộ ba lính Cộng Hòa, Asia và Việt Cộng đều có lợi. Người lính Cộng Hoà tâm hồn thanh thản giảm hẳn thù hận, Asia hốt thêm bạc từ tình anh lính chiến, và Việt Cộng yên trí ăn ngon ngủ yên vì đã ém được cõi lòng nổi dậy của anh lính HO.

Câu hỏi đặt ra: Phải Asia là trung tâm ca nhạc chống cộng?








 NHÀ ĐẤU TRANH TRÚC HỒ VỚI TRIỆU CON TIM
TRONG MỘT TIẾNG NÓI VIỆT TÂN.
PHAN ÐÔNG ANH-     


        Trúc Hồ chỉ là anh chàng nhạc sĩ sau nầy, nhờ các nhạc sĩ lão thành như Trầm Tử Thiêng, Nhật Ngân đỡ đầu và hình như là có hậu thuẫn của thế lực đen nào đó trong bóng tối mà đã nhanh chóng thành công với đài truyền hình SBTN, trung tâm nhạc Asia. Sự nghiệp ca hát, sáng tác, hái ra tiền nhờ sự ủng hộ của người Việt hải ngoại đã đưa tên tuổi Trúc Hồ lên đỉnh cao, nhưng đây chỉ là nghệ thuật, còn chính trị thì cần phải xem lại.

     Từ nhiều năm qua, đài truyền hình SBTN cũng có những chương trình vinh danh quân lực VNCH, tin tức đấu tranh nhân quyền, nhưng lẫn lộn là chương trình làm từ thiện của Trúc Giang, bố của Trúc Hồ, người ra vào Việt Nam làm từ thiện dễ dàng, khi chính cá nhân ông ta xuất hiện trên đài truyền hình được cho là chống cộng, một điều tại nên nhiều nghi vấn. Giải đáp nghi vấn là đài truyền hình SBTN được đảng và nhà nước cho hoạt động với xe có nhãn hiệu đài, thông tín viên phỏng vấn khắp nơi trong nước, nên lòng tin và đài truyền hình và nhất là sau khi sơ yếu lý lịch rất là cách mạng của một dòng họ ở Bến Tre, quê hương đồng khởi.

Ngoài các chương trình chống cộng có chừng mực mà chống như thế thì ai cũng biết, không làm hại đảng, lẫn lộn là ca tung thiền sư Thích Nhất Hạnh, do Trường Hoằng, tấn phong Thích Nhất Hạnh thành bồ tác, dù tên nầy từng cùng với Võ Văn Ái, tiếp tay, góp công rất lớn cho đảng cộng sản trong cuộc chiến bảo vệ tự do trước năm 1975. Đài truyền hình SBTN tạp nhạp như là nồi cháo heo, được ngụy trang dưới bình phong tị nạn, chống cộng, có thể lấy lòng tin của một số người trong thời gian qua, nhưng nay thì đã thay đổi.

    Biến cố Thỉnh Nguyện Thư với chiêu bài lúc đầu là giúp cho Việt Khang, được một số người tham gia trong ban tham mưu chóp bu như tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng ( giám đốc SOS boatpeople), nhạc sĩ Nam Lộc, Việt Dũng…và trong cuộc họp ở Tòa Bạch Cung, trong những người đại diện có cả bà Nancy Bùi, một doanh gia gốc tị nạn, trở về làm ăn thành công, lâu bền và ở Hoa Kỳ, lập ra hội Văn Hóa Mỹ Việt. Bà Nancy Bùi, Carina Hoàng Oanh là hai nữ danh nhân gốc tị nạn thành công hiếm hoi tại Việt Nam, một điều dễ hiểu nhưng các đương sự chưa tiết lộ bí quyết nào đã đưa đến gương thành công trong một chế độ chủ trương" thà giết lầm hơn tha lầm".

     Hơn 155,000 chữ ký đã được Trúc Hồ mang ra mặc cả với tổng thống Obama, tức là Trúc Hồ tự xem mình là đại diện cho hàng triệu người Việt ở Hoa Kỳ để nói chuyện với tổng thống Mỹ, Trúc Hồ còn để lộ ra cái mà đảng cộng sản, cũng như băng đảng Việt Tân mong muốn là: gom hết người Việt hải ngoại vào vòng tay đảng cộng sản, dưới chiêu bài đoàn kết chống Trung Cộng…đó là nội dung bản nhạc hát trước đây" đáp lời sông núi" khi thế lực thái thú cộng sản VN không chống, lại đoàn kết để đáp lời sông núi hay là" đáp lời bác đảng?".

Trúc Hồ khuyên Hoa Kỳ nên đoàn kết với cộng sản VN để chống sự bành trướng của Trung Cộng, chắc chắn là làm cho người Mỹ, chính phủ Mỹ khinh thường về trình độ chính trị của một giám đốc đài truyền hình SBTN, hay là đây là mưu đồ để dọn đường cho đảng tiếp quản cộng đồng hải ngoại, sau khi tin là: chờ Mỹ bật đèn xanh, Mỹ hợp tác với cộng sản VN để ngăn chận Trung Cộng…chắc chắn là nước Mỹ biết rõ cộng sản VN nhiều hơn một số người Việt biết, khi họ đã vào Việt Nam từ năm 1995, sau khi tổng thống Bill Clinton xã vận.
Trúc Hồ và Hồng Thuận  ( Trinity Phạm) cán bộ nồng cốt của
băng đảng Việt Tân , và " cháu ngoan Bác Hồ "
trong  chiến dịch "  triệu con tim - một tiếng nói" ( của Việt Tân hay của ai??)

     Chiến dịch vận động chữ ký và những việc làm chính trị của Trúc Hồ đã làm mất nhiều lòng tin của những người ủng hộ đài truyền hình SBTN, nay Trúc Hồ và băng đảng Việt Tân phát động chiến dịch chỹ ký mang tên:"Triệu con tim, một tiếng nói" ( million hearts, one voice), nhưng đáng ngại là Trúc Hồ có những tấm ảnh với Trinity Hồng Thuận Phạm, một đảng viên nổi tiếng của đảng Việt Tân, thành phần trẻ hăng hái nhưng là thứ" cháu ngu ghẻ bác hồ" từ tháng 3 năm 2010, về Việt Nam, lên kháng đài, có hình Hồ phía sau (đã phổ biến từ lâu).Như vậy đây là ngưu tầm ngưu, mả tầm mả qua bức ảnh" lịch sử" với Hồng Thuận và Trúc Hồ, đây là cuộc vận động chữ ký, thỉnh nguyện thư rất thông dụng của mặt trận Hoàng Cơ Minh, nay là đảng Việt Tân, nhưng lần nầy thì Trúc Hồ khó biện bạch là không có quan hệ với Việt Tân qua bức ảnh chụp với Hồng Thuận, một kẻ hai mang, không thể tin được, lại là nhân vật quan trọng được Trúc Hồ cùng làm việc.
PHAN ĐÔNG ANH
17.02.2013
 



Hồng Thuận "một mang"  cờ vàng, "hai mang" cờ đỏ 



  Xin bấm vào đây để biết thêm Hồng Thuận "hai mang " 
  



Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN cùng băng đảng Việt Tân lợi dụng hai bản nhạc của nhạc sĩ Việt Khang để sách động chiến dịch ký Thỉnh Nguyện Thư vào năm 2012 nhằm tạo "credit" chính trị và thâu nhập lợi nhuận từ sự ủng hộ của cộng đồng. Tuy nhiên tất cả mánh lới và thủ đoạn "tranh đấu cho nhạc sĩ Việt Khang" là hoàn toàn là trò "mị dân" và bịp bợm."

Trong Thỉnh Nguyện Thử nộp cho Tòa Bạch Ốc chỉ nhắc có "chút xíu" phần Việt Khang, trong khi lại đòi hỏi chuyện tào lao mà không chú trọng gì đấn vấn đề chính yếu tranh đấu cho nhạc sĩ Việt Khang.

Ngay cay cả lá thư do Tòa Bạch Ốc trả lời cho cộng đồng sau khi nhận 150 ngàn Thỉnh Nguyện Thư, Tòa Bạch Ốc không hề nhắc nhở gì đến tên tuổi của nhạc sĩ Việt Khang. Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN cù băng đảng Việt Tân đã dâu nhẹm chuyện này vì sợ đồng hương bất bình và phẫn nộ.

Kế quả là nhạc sĩ Việt Khang vì Việt cộng kết án 4 năm tù ở, và 3 năm quản chế. Kể từ đó Trúc Hò và tập đoàn ADIA, SBTN cùng băng đảng Việt Tân không hề nhắc nhở hay tranh đầu gì thêm cho nhạc sĩ Việt Khang.

Mời quý vị đọc tất cả các tài liệu dưới đạy để thấy sự thật.



-
SBTN KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH GỞI THỈNH NGUYỆN THƯ CHO TỔNG THỐNG OBAMA
 VỀ NHÂN QUYỀN VIỆT NAM

GARDEN GROVE (NV) – Nhạc sĩ Trúc Hồ gần đây kêu gọi đồng hương tham gia ký thỉnh nguyện thư vận động chính quyền Hoa Kỳ, buộc Việt Nam phải lập tức thả vô điều kiện các nhà tranh đấu cho nhân quyền và nhạc sĩ Việt Khang. “Tổng Thống Obama trên trang mạng http://www.whitehouse. gov/blog/2011/09/01/we-people- announcing-white-house- petitions-how-they-work của tòa bạch ốc có nêu vấn đề sẽ cứu xét thỉnh nguyện của dân chúng nếu có được 25,000 chữ ký trong vòng 30 ngày. Vì thế chúng tôi phát động chiến dịch này,” người nhạc sĩ này tuyên bố.

Ông cho biết thêm: “Mục tiêu chúng tôi nhắm là 200,000 chữ ký hoặc càng nhiều càng tốt, để cộng đồng Việt Nam có tiếng nói chung và tạo sức mạnh để thành công.” Chiến dịch này dự trù phát động vào Thứ Tư, ngày 8 Tháng Hai và kéo dài đến hết ngày 8 Tháng Ba, 2012 tại trụ sở của đài truyền hình SBTN, 10501 Garden Grove Blvd., Garden Grove, CA 92843.

Tiếp xúc qua điện thoại hôm Thứ Sáu với phóng viên Người Việt, người phát động chiến dịch này nói: “Để thực hiện mục tiêu có đủ chữ ký cho thỉnh nguyện thư, chúng tôi cần sự giúp đỡ và dấn thân của hàng trăm tình nguyện viên cho chiến dịch này trong thời gian thật cấp bách.” Ông cho biết nhu cầu vận động cần người biết song ngữ Anh-Việt, có máy laptop, để giúp đồng hương cũng như khán giả của SBTN khắp nơi trên tòan nước Mỹ ký tên, và gởi thỉnh nguyện thư đến Tổng Thống Obama. Muốn tham gia tình nguyện, xin liên lạc đài SBTN tại số điện thoại (714) 636-1121, hoặc vào website  www.sbtn.net để biết thêm chi tiết.
-
-
OUR PETITION:
STOP EXPANDING TRADE WITH VIETNAM AT THE EXPENSE OF HUMAN RIGHTS
Since 2007, the Vietnamese government has continuously waged brutal crackdown against human rights advocates, arresting and detaining notables such as: Rev. Nguyen Van Ly, Nobel Peace Prize nominees Ven.Thich Quang Do and Dr. Nguyen Dan Que, blogger Dieu Cay, and most recently songwriter Viet Khang, who merely expressed love for freedom and patriotism through songs he posted online. Congress has responded by introducing the Vietnam Human Rights Act, Vietnam Human Rights Sanctions Act and just last month, H Res 484. We implore you, Mr. President, to leverage Vietnam ’s desire for the Trans-Pacific Partnership and Generalized System of Preferences to force the immediate and unconditional release of all detained or imprisoned human rights champions. Show the world America puts freedom first.
Sincerely,
(Name & signature)
-
-
THỈNH NGUYỆN THƯ:
Chúng tôi thỉnh nguyện chính quyền Tổng Thống Obama:
ĐÌNH CHỈ MỞ RỘNG THƯƠNG MẠI VỚI VIỆT NAM KHI NHÂN QUYỀN KHÔNG ĐƯỢC TÔN TRỌNG
Từ năm 2007, Chính phủ Việt Nam đã liên tục tiến hành cuộc đàn áp tàn bạo truy lùng những người ủng hộ nhân quyền, bắt giữ và giam giữ các nhân vật được biết đến như: Linh mục Nguyễn Văn Lý; hai vị được đề cử giải Nobel Hòa bình là Đại lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ và Bác sĩ Nguyễn Đan Quế; blogger Điếu Cày, và gần đây nhất, là nhạc sĩ Việt Khang, người nhạc sĩ chỉ đơn thuần bày tỏ tình yêu tự do và lòng yêu nước qua các bài hát ông đăng trực tuyến. Quốc Hội đã phản ứng bằng cách giới thiệu các đạo luật về Nhân Quyền Việt Nam và dự luật H.R. 484 mới tháng trước đây. Chúng tôi thỉnh nguyện Tổng Thống buộc nhà cầm quyền Việt Nam phải lập tức thả vô điều kiện những nhà tranh đấu cho nhân quyền bị quản chế hoặc bị cầm tù, nếu Việt Nam muốn trao đổi quan hệ đối tác xuyên Thái Bình Dương và hệ thống tổng quát ưu đãi với Hoa Kỳ. Hãy chứng tỏ cho thế giới biết rằng Hoa Kỳ đặt tự do lên hàng đầu.
Kính thỉnh nguyện,
(Tên và chữ ký)



Ðại diện Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, từ trái: Ông George Selin (Vietnam Desk), 
ông Thomas Debass (Global Partnerships Initiative), ông Eric Barboriak 
(Văn Phòng Ðông Nam Á Sự Vụ) và ông Michael Posner (phụ tá ngoại 
trưởng đặc trách Dân Chủ, Nhân Quyền và Lao Ðộng), tại buổi gặp cộng
đồng VN tại Tòa Bạch Ốc.


Mời bấm vào Link dưới đây để đọc nguyên văn trang mạng của Tòa Bạch Ốc liên quan đến cái Thỉnh Nguyện Thư:




WE PETITION THE OBAMA ADMINISTRATION TO:

STOP EXPANDING TRADE WITH VIETNAM AT THE EXPENSE OF HUMAN RIGHTS

Since 2007, the Vietnamese government has continuously waged brutal crackdown against human rights advocates, arresting and/or detaining notables such as: Rev. Nguyen Van Ly, Nobel Peace Prize nominees Ven.Thich Quang Do and Dr.Nguyen Dan Que, blogger Dieu Cay, and most recently songwriter Viet Khang, who merely expressed love for freedom and patriotism through songs he posted online. Congress has responded by introducing the Vietnam Human Rights Act, Vietnam Human Rights Sanctions Act and just last month, H Res 484. We implore you, Mr. President, to leverage Vietnam’s desire for the Trans-Pacific Partnership and Generalized System of Preferences to force the immediate and unconditional release of all detained or imprisoned human rights champions. Show the world America puts freedom first.
Created: Feb 07, 2012

TOTAL SIGNATURES

150,945

OFFICIAL DEPARTMENT OF STATE RESPONSE TOSTOP EXPANDING TRADE WITH VIETNAM AT THE EXPENSE OF HUMAN RIGHTS

Pursuing Progress on Human Rights with Vietnam

Please see the bottom of the response for the Vietnamese translation.
By Michael Posner
I would like to thank all of you who signed this petition underscoring Americans' concern for human rights in Vietnam and the United States-Vietnam relationship. As our dialogue with Vietnam evolves, we are especially cognizant of the views of the Vietnamese community in the U.S.
The United States will remain diligent in pursuing progress on human rights in our high-level engagement as we pursue a wide array of security, economic, and strategic interests with Vietnam. In our discussions with the Vietnamese government, we emphasize that progress on human rights, including the release of political prisoners and freedom of religion, is a necessary part of improving United States-Vietnam relations. Secretary of State Clinton raised our human rights concerns with President Sang when they met at the November 2011 Asia-Pacific Economic Cooperation (APEC) meeting in Honolulu, Hawaii. U.S. Ambassador to Vietnam David Shear has raised similar concerns in all of his high-level meetings since arriving in Vietnam last August, and he and the Mission regularly engage Vietnamese government officials, nongovernmental organizations, and other individuals as part of our Government's commitment to promote greater respect for human rights in Vietnam.
During the annual United States-Vietnam Human Rights Dialogue meeting in November, I, along with Ambassador-At-Large for International Religious Freedom Suzan Johnson Cook and other high-level officials, urged Vietnam to release all political prisoners, strengthen religious freedom, ratify and implement the Convention Against Torture, and take other steps to protect and promote universal human rights.
My colleague, Kurt Campbell, Assistant Secretary of State for East Asian and Pacific Affairs, underscored these concerns directly with Vietnamese officials during his most recent visit to Hanoi on February 2. Read a transcript of his press conference in Hanoi here (PDF).
In addition, our engagement with Vietnam on trade, including through its interest in the Generalized System of Preferences (GSP) and its participation in the Trans-Pacific Partnership (TPP) negotiations, has provided opportunities to raise these issues. Both GSP and TPP include commitments to labor rights protections, including freedom of association.
The Obama Administration is committed to an ongoing dialogue with the Vietnamese American community. On March 5, 2012, my colleagues and I participated in a briefing held by the White House Office of Public Engagement for 165 Vietnamese Americans from 30 states who work across diaspora communities in order to promote human rights, global partnerships, and opportunities for Vietnamese abroad. During the meeting, we stressed that human rights issues are a key component of ongoing discussions with Vietnam and that the United States continuously engages Vietnam on human rights through many different channels, including the annual United States-Vietnam Human Rights Dialogue.
I encourage everyone involved in this petition to continue to express your views and concerns to the Administration, and most importantly to the Vietnamese government. I also encourage you to follow our work on http://www.humanrights.gov. (Also, see the State Department's 2010 Human Rights Report for Vietnam and the latest International Religious Freedom Report for Vietnam).
We look forward to meaningful dialogue and partnerships with your community in the future.
Michael Posner is Assistant Secretary for Democracy, Human Rights and Labor at Department of State

Theo đuổi tiến bộ về nhân quyền với Việt Nam

Michael Posner, Phụ tá Ngoại trưởng đặc trách Nhân quyền và Lao động
Tôi xin cảm ơn tất cả quý vị đã ký thỉnh nguyện thư này, nêu bật mối quan tâm của người Mỹ đối với nhân quyền tại Việt Nam và mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Trong lúc chúng tôi tiếp tục đối thoại với Việt Nam, chúng tôi đặc biệt chú ý đến quan điểm của cộng đồng người Việt ở Hoa Kỳ.
Hoa Kỳ sẽ vẫn kiên trì theo đuổi những tiến bộ về nhân quyền trong khi giao tiếp ở cấp cao, đồng thời theo đuổi nhiều lợi ích về an ninh, kinh tế, và chiến lược với Việt Nam. Trong các cuộc thảo luận của chúng tôi với chính phủ Việt Nam, chúng tôi nhấn mạnh rằng tiến bộ về nhân quyền, trong đó có việc thả tù chính trị và tự do tôn giáo, là một phần cần thiết để cải thiện quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Bộ trưởng Ngoại giao Clinton đã nêu lên mối quan tâm của Hoa Kỳ về nhân quyền với Chủ tịch nước Sang khi hai vị gặp nhau hồi tháng 11 năm 2011 tại hội nghị Hợp tác Kinh tế châu Á- Thái Bình Dương (APEC) họp tại Honolulu, Hawaii. Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David Shear đã nêu lên các quan tâm tương tự trong tất cả các cuộc họp cấp cao của ông kể từ khi đến Việt Nam hồi tháng 8 năm ngoái, và ông và đại sứ quán thường xuyên giao tiếp với các giới chức chính phủ Việt Nam, các tổ chức phi chính phủ, và nhiều người khác, trong khuôn khổ việc thực hiện quyết tâm của chính phủ Hoa Kỳ thúc đẩy cho nhân quyền được tôn trọng nhiều hơn ở Việt Nam.
Trong cuộc Đối thoại thường niên về Nhân quyền giữa Hoa Kỳ và Việt Nam hồi tháng 11, tôi cùng Đại sứ lưu động về Tự do Tôn giáo Quốc tế Suzan Johnson Cook và một số giới chức cao cấp khác, đã hối thúc Việt Nam trả tự do cho tất cả các tù chính trị, tăng cường tự do tôn giáo, phê chuẩn và thực thi Công ước Chống Tra tấn, và thực hiện các biện pháp khác để bảo vệ và thăng tiến các quyền phổ quát của con người.
Đồng nghiệp của tôi, Kurt Campbell, Phụ tá Ngoại trưởng đặc trách Đông Á và Thái Bình Dương, đã trực tiếp nhấn mạnh các quan tâm này với các giới chức Việt Nam trong chuyến đi thăm gần đây nhất của ông đến Hà Nội ngày 2 tháng 2. Xin mời đọc bản ghi lại cuộc họp báo của ông ở Hà Nội tại đây (PDF).
Ngoài ra, sự giao tiếp của chúng tôi với Việt Nam về thương mại, bao gồm lợi ích của Việt Nam trong Hệ thống Ưu đãi Thuế quan Phổ cập (GSP) và sự tham gia của Việt Nam vào các cuộc đàm phán về hiệp định Quan hệ Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), đã cung cấp những cơ hội để nêu lên các vấn đề này. Cả hai vấn đề GSP và TPP đều bao gồm những cam kết bảo vệ người lao động, kể cả quyền tự do lập hội.
Chính quyền của Tổng thống Obama cam kết tiếp tục đối thoại với cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ. Ngày 5 tháng 3 năm 2012, các đồng nghiệp của tôi và tôi đã tham gia một buổi thuyết trình được Văn phòng Giao tiếp với Quần chúng của Tòa Bạch Ốc tổ chức, dành cho 165 người Mỹ gốc Việt đến từ 30 tiểu bang đang làm việc trong nhiều cộng đồng người Việt khắp nơi để thúc đẩy nhân quyền, sự hợp tác toàn cầu, và cơ hội cho người Việt Nam ở nước ngoài. Trong buổi thuyết trình này, chúng tôi nhấn mạnh rằng vấn đề nhân quyền là một thành phần then chốt của các cuộc thảo luận đang tiếp diễn với Việt Nam, và rằng Hoa Kỳ tiếp tục giao tiếp với Việt Nam về nhân quyền thông qua nhiều phương tiện khác nhau, trong đó có cuộc Đối thoại thường niên về Nhân quyền giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.
Tôi khuyến khích tất cả những ai tham gia vào thỉnh nguyện thư này tiếp tục bày tỏ quan điểm và quan tâm của mình với chính quyền Hoa Kỳ, và quan trọng nhất là với chính phủ Việt Nam. Tôi cũng khuyến khích quý vị theo dõi công việc của chúng tôi tại: http://www.humanrights. gov. (Ngoài ra, xin xem Báo cáo Nhân quyền của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về Việt Nam năm 2010 và Báo cáo mới nhất về Tự do Tôn giáo Quốc tế liên quan đến Việt Nam).
Chúng tôi mong muốn được đối thoại và hợp tác có ý nghĩa với cộng đồng của quý vị trong tương lai.
Signatures: 59 of 150,945
CREATOR
T. T.
Garden Grove, CA
February 07, 2012
Signature # 1
K. T.
Houston, TX
April 20, 2012
Signature # 150,945
J. J.
Minneapolis, MN
April 20, 2012
Signature # 150,944
J. L.
April 20, 2012
Signature # 150,943
T. S.
Rumsey, CA
April 20, 2012
Signature # 150,942
A. W.
Seattle, WA
April 20, 2012
Signature # 150,941
J. J.
Pittsburg, KS
April 20, 2012
Signature # 150,940
D. T.
Riverside, CA
April 20, 2012
Signature # 150,939





Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN "mị dân" tranh đấu tự do cho ca sĩ Việt Khang để làm tiền và tạo thế đứng chính trị mà thôi

Trúc Hồ đi gặp Tổng Thống Mỹ tại Tòa Bạch Ốc mà lại mang giày "bata." Thật là một tên dị hợm và vô tư cách.



Trúc Hồ tươi cười và "hồ hởi" đến phòng họp của Tòa Bạch Ốc. Nhưng sau khi 
gây lộn và tranh chấp với Nguyễn Đình Thắng thì Trúc Hồ hờn lẫy bỏ ra ngoài
mà không dự buổi họp, rồi lên tiếng phản đối, bất mãn và chê bai Tòa Bạch Ốc.

MC Thùy Dương của ASIA "quấn quýt" bên Phát ngôn nhân đảng Việt Tân Hoàng Tứ Duy vào Tòa Bạch Ốc

Mời đọc "Thông Cáo Báo Chí của đài SBTN" Việt ngữ và Anh ngữ dưới đây, hoàn toàn không thấy đề cập đến tên của nhạc sĩ Việt Khang trong buổi trao Thỉnh Nguyện Thư tại Tòa Bạch Ốc, trong khi chiến dịch lấy chữ ký để làm Thỉnh Nguyện Thư thì Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, ASIA luôn lợi dụng danh nghĩa tranh đấu tự do cho nhạc sĩ Việt Khang, thế mà trong bản tin tường trình kết quả buổi họp với Tòa Bạch Ốc thì SBTN lại "loại bỏ" Việt Khang ra.

  THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA ĐÀI SBTN
  SBTN

10501 Garden Grove Blvd. ,
Garden Grove, CA 92843, USA
Ngày 8 tháng 3, 2012

NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM

Cộng đồng Việt Nam đã đoàn kết trong nguyện vọng thúc đẩy sự cải thiện
nhân quyền tại Việt Nam. Hơn 140,000 người Mỹ gốc Việt đã ký vào một
thỉnh nguyện thư đề nghị chính quyền của Tổng Thống Obama trợ giúp thả
các tù nhân lương tâm tại Việt Nam. Đài SBTN đã làm một tấm bảng để ghi
nhớ đến thỉnh nguyện thư . Đài SBTN đã trao cho nhân viên tòa Bạch Ốc để
trao tới tay tổng thống Obama. Sau ngày 8 tháng 3, tòa Bạch Ốc sẽ chính
thức trả lời thỉnh nguyện thư.

Văn Phòng Liên Hệ Với Công Chúng của Tòa Bạch Ốc đã nhanh chóng đáp
ứng với lòng mong muốn mở một cuộc đối thoại với Cộng Đồng người Mỹ
gốc Việt bằng cách đón tiếp 165 người Mỹ gốc Việt từ 30 tiểu bang khác
nhau vào ngày ngày 5 tháng 3 vừa qua để thực hiện một cuộc hội thảo ngắn.
Buổi hội thảo này là một cuộc họp khoáng đại nhằm tìm hiểu về những mặt
khác nhau trong công việc của chính phủ Hoa Kỳ về phương diện liên hệ với
cộng đồng hải ngoại, đối tác quốc tế và nhân quyền.

Tại cuộc thuyết trình, Giáo sư Quintan Wiktorowicz, Giám đốc lâu năm về
Đối Tác Cộng Đồng tại Hội Đồng An Ninh Quốc Gia đã nói về sự trưởng
thành và tinh thần của cộng đồng Mỹ gốc Việt và đây là một phần kinh
nghiệm cho những người Mỹ. Giáo sư Wiktorowicz nói về việc hợp tác với
cộng đồng Mỹ gốc Việt. Ngoài ra, đoàn diễn giả của Bộ Ngoại Giao cũng đã
đến thuyết trình cho những người Mỹ gốc Việt tham dự. Phái đoàn này gồm:
Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao đặc trách vấn đề Dân Chủ, Nhân quyền và Lao
Động, ông Michael Posner, Giám đốc Đối Tác Thế Giới, ông Thomas
Debass, Quyền giám đốc Lục Địa Đông Nam Á của văn phòng Đông Nam
Á, ông Eric Barboriak. Ông Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đã trình
bày những nỗ lực của ông để cải thiện nhân quyền thông qua những cuộc
thảo luận đang diễn ra với Việt Nam. Những đồng nghiệp khác của ông tại
Bộ Ngoại Giao đã nhấn mạnh tới những phương thức khác nhau, trong đó
chính phủ Hoa Kỳ cam kết đặt vấn đề này ra với nhà cầm quyền Việt Nam
Tel: 714.636.1121 Fax: 714. 260.0236
10501 Garden Grove Blvd. , Garden Grove, CA 92843, USA


March 8th, 2012
SBTN PRESS RELEASE
FOR IMMEDIATE RELEASE
HUMAN RIGHTS FOR VIETNAM

The Vietnamese American community is united in its desire to promote human
rights in Vietnam. More than 130,000 (as of March 5th and in counting) Vietnamese
Americans signed a petition to ask for the Obama Administration’s assistance in
releasing prisoners of conscience in Vietnam. SBTN created a plaque to memorialize
this petition and has tendered the plaque to the White House staff to deliver to the
President. After March 8, the White House will issue an official response to the
petition.

The White House Office of Public Engagement quickly responded to the need for an
open dialogue with the Vietnamese American community by hosting a briefing for
165 Vietnamese Americans from over 30 states on March 5. The briefing was a
general meeting to educate participants about different aspects of the U.S.
government’s work on diaspora engagement, global partnership, and human rights.
At the briefing, Dr. Quintan Wiktorowicz, Senior Director for Community
Partnerships at the National Security Council, spoke about the community’s
resilience and spirit and how this is part of the American experience. Dr.
Wiktorowicz spoke of partnership with the Vietnamese American community.
Vietnamese Americans were also briefed by a panel of State Department speakers.
The panel included: Assistant Secretary for the Bureau of Democracy, Human Rights,
and Labor, Michael Posner; Director of Global Partnerships, Thomas Debass; and,
Acting Director for Mainland Southeast Asia in the Bureau of East Asia and Pacific
Affairs, Eric Barboriak. Assistant Secretary Posner expressed his efforts to promote
human rights issues throughout ongoing discussions with Vietnam. His State
Department colleagues emphasized the different ways in which the U.S. government
is engaging on these issues with the Vietnamese government.

Briefing participants were able to present their questions and concerns directly to
the panel of speakers from the Administration regarding current human rights
policy, trade, religious freedom, and other issues. The government panel duly took
notes of all the questions and concerns. Dialogue and interaction between the
Tel: 714.636.1121 Fax: 714. 260.0236
10501 Garden Grove Blvd. , Garden Grove, CA 92843, USA



THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH SBTN
(02/22/2012 08:43 AM) (Xem: 16871)

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH SBTN
VỀ CHƯƠNG TRÌNH THĂM VIẾNG TÒA BẠCH ỐC VÀ QUỐC HỘI HOA KỲ NGÀY 5 VÀ 6 THÁNG 3 NĂM 2012
Đài truyền hình SBTN trân trọng thông báo:
Rất đông quý đồng hương đã gọi điện thoại ghi danh tham dự phái đoàn thăm viếng Tòa Bạch Ốc và Quốc Hội Hoa Kỳ vào ngày 5 và 6 tháng 3 năm 2012 để trình thỉnh nguyện thư về vấn đề nhân quyền. Sau đây chúng tôi xin thong báo một số chi tiết như sau:

Vì số người vào Tòa Bạch Ốc chỉ giới hạn 100 người, nên Đài truyền hình SBTN đã chọn ra 50 cá nhân từ 50 tiểu bang khác nhau dựa theo danh sách quý vị đã ghi danh, và sẽ lien lạc trực tiếp với những người này để hoàn tất giấy tờ làm thủ tục để vào Tòa Bạch Ốc ngày 5 tháng 3. Mọi người sẽ tự túc tiền vé máy bay, và tập họp về thủ đô Hoa Thịnh Đốn vào tối chủ nhật ngày 4 tháng 3 để được hướng dẫn mọi chi tiết cần thiết. Đài truyền hình SBTN sẽ lo chi phí ăn ở và đưa đón.
Số 50 người còn lại sẽ là đại diện báo chí, truyền thong, nhân viên của SBTN và ban tổ chức. Các cơ quan truyền thong muốn gửi phóng viên tham dự xin lien lạc với đài SBTN qua ông Nguyễn Tự Cường, điện thoại số (714) 636.1121 để ghi danh và làm thủ tục. Mọi chi phí đều tự túc, chúng tôi cũng xin mọi người nếu có thể tập họp vào tối Chủ Nhật 4 tháng 3 để phân chia công tác.
Riêng các hội đoàn, đoàn thể, tổ chức muốn tham dự với phái đoàn, xin lien lạc trực tiếp với Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng qua tổ chức BPSOS để ghi danh và làm thủ tục cho cả hai chương trình thăm viếng Tòa Bạch Ốc lẫn Quốc Hội. BPSOS cho biết sẽ có 75 chỗ cho quý vị đại diện các hội đoàn và đoàn thể để tham dự trong chương trình tại Tòa Bạch Ốc, không giới hạn người tham dự cuộc vận động tại Quốc Hội. Mọi chi phí đều tự túc, tập họp vào tối Chủ Nhật 4 tháng 3 để phân chia công tác.
Đối với những người khác không nằm trong danh sách vào thăm viếng Tòa Bạch Ốc, chúng tôi kêu gọi tất cả quý vị nào có khả năng và phương tiện, xin cùng về Washington D.C. trong thời gian này để ủng hộ phái đoàn, và nhất là để cùng nhau đến tòa nhà Quốc Hội vào ngày thứ Ba 6 tháng 3 năm 2012. Vì số người đến tòa nhà Quốc Hội không giới hạn, nên chúng ta càng đi đông càng tốt. Mọi người sẽ đựơc chia ra làm nhiều nhóm nhỏ để đến gặp gỡ các vị Dân biểu và Thượng nghị sĩ để trình thỉnh nguyện thư và vận động về vấn đề nhân quyền. Quý vị sẽ tự túc về mọi chi phí, nhưng xin ghi danh để chúng ta có thể phối hợp và chia nhóm công tác. Mọi chi tiết xin lien lạc về đài SBTN, điện thoại số714.636.1121.
Một lần nữa, trân trọng cám ơn tất cả quý vị, và hẹn gặp nhau tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn trong hai ngày 5 và 6 tháng 3.
Nguyễn Tự Cường


Nguyễn Tự Cường, Manager của SBTN




Ý KIẾN VỀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ GÂY TRANH CÃI 
LIÊN QUAN ĐẾN NHẠC SĨ TRÚC HỒ
Nguyễn Quốc Đống, Cựu SVSQ/TVBQGVN/K.13
Ngày 17 tháng 9, 2013
Vài tuần nay, trên các diễn đàn internet có rất nhiều ý kiến liên quan đến lập trường chính trị, và việc "chống cộng" của nhạc sĩ Trúc Hồ, tổng giám đốc đài truyền hình SBTN. Vấn đề khởi đi từ loạt bài của ông Ngô Kỷ, đưa ra những sự kiện khiến ông cho là nhạc sĩ Trúc Hồ không phản ánh lập trường của người Việt quốc gia chân chính. Tôi có một số ý kiến về vấn đề này như sau:

1 - Khi ông Ngô Kỷ phổ biến loạt bài liên quan đến nhạc sĩ TH, có rất nhiều ý kiến được đưa lên diễn đàn: một số người đồng ý với lập luận của ông NK, cho NK là người chống cộng kiên quyết, thể hiện lập trường quốc gia đúng đắn. Một số người không đồng ý với lập luận của ông NK, và nghĩ rằng việc NK chỉ trích một người "có nhiều đóng góp cho việc chống cộng như TH" là điều không đúng. Họ cũng đã rất nặng lời khi chỉ trích ông NK. Trong sinh hoạt cộng đồng, chúng ta có thể trình bày quan điểm riêng của mình, lý luận, nêu bằng chứng biện minh cho những gì mình suy nghĩ, nhưng việc dùng những từ ngữ có tính mạ lỵ, sỉ nhục, và chụp mũ người khác thì không nên. Nếu không cẩn thận, chúng ta dễ mắc phải thái độ hồ đồ, đào sâu sự chia rẽ trong cộng đồng, và làm hại đến công việc chung của cộng đồng. Cuộc tranh cãi về NK và TH khiến nhiều người hoang mang, và có người nêu ý kiến đề nghị TH nên lên tiếng để làm sáng tỏ vấn đề. Tuy nhiên cho đến bây giờ TH vẫn giữ thái độ im lặng. TH là một nhà truyền thông, đã trở thành một khuôn mặt của cộng đồng (public figure) thì không thể có thái độ thụ động, im lặng như vậy.

Tôi nhớ hồi tháng 2, năm 2012, khi có chiến dịch Thỉnh Nguyện Thư (TNT) ủng hộ nhạc sĩ Việt Khang, đài truyền hình SBTN có mở 1 chương trình mới mang tên "Nhân Quyền Cho Việt Nam", với người điều khiển chính là TH. Trong chương trình đó, TH nhiều lần phát biểu đại ý như sau "Chúng ta tri ân những người lính, những người hy sinh tính mạng để bảo vệ đất nước, những người lính của cả 2 miền, các anh là những người đáng quý trọng…" Tôi rất ngạc nhiên với lời tuyên bố đó, nên gửi 1 email đến TH vào ngày 1 tháng 3, 2012, đề nghị TH không nên ca tụng người lính của cả 2 miền, vì rõ ràng vai trò của người lính miền Nam và người lính miền Bắc khác hẳn nhau: người lính miền Nam chống chiến tranh xâm lược từ miền Bắc, và bảo vệ tự do cho dân miền Nam; còn người lính miền Bắc theo sự lãnh đạo của Cộng sản Bắc Việt (và của cả CS Nga, Tàu…) đã vào xâm lược miền Nam, giết quân, dân miền Nam (đồng bào ruột thịt của họ). Như vậy tại sao người lính miền Bắc lại đáng cho chúng ta ca tụng? TH đã giữ thái độ im lặng không trả lời thư tôi.

2 - Cũng như nhiều đồng hương Việt tỵ nạn Cộng sản tại hải ngoại, tôi ủng hộ nhiều chương trình ca nhạc do Trung tâm Asia của TH sản xuất, luôn mua băng gốc, và coi lại nhiều lần các băng Asia cũ mà tôi cho là có giá trị như DVD về nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng, nhạc sĩ Anh Bằng, Hùng Ca Sử Việt I, Nhớ Saigon, Cánh Hoa Thời Loạn, Lá Thư Từ Chiến Trường… Tôi thích xem các băng nhạc này vì thấy được hình ảnh lá cờ vàng ba sọc đỏ yêu quý, thấy lại hình ảnh của các chiến hữu trong bộ quân phục của Quân Lực Việt nam Cộng Hòa, nghe được lời giới thiệu của các MC mà tôi cho là có tinh thần quốc gia, biết yêu quý tổ quốc VNCH, thấy được cảm xúc của khán giả (một bà cụ khóc và hát theo bài hát trong băng nhạc lúc lá cờ VNCH xuất hiện trên sân khấu…) Khi băng Hùng Ca Sử Việt I ra đời, tôi mở Youtube, ghi lại lời giới thiệu của TH để in trong Đặc San Niềm Tin của cộng đồng, cũng cho in cả một bài giới thiệu HCSV trong số báo này. Tôi thực sự muốn góp một phần nhỏ của mình để giúp cho việc sống còn của 1 trung tâm băng nhạc hải ngoại mà tôi cho là có "lập trường quốc gia", trái ngược với một số trung tâm băng nhạc khác hoạt động thuần túy thương mại, không thể hiện lập trường quốc gia của người Việt tỵ nạn CS, và nhiều khi lại có những việc làm có lợi cho kẻ thù của chúng ta là CSVN nữa.

3 - Tuy nhiên sau chiến dịch TNT do TH phát động vào tháng 2, 2012, tôi có nhiều suy nghĩ, và thấy một số việc làm của TH không có lợi cho cộng đồng người Việt tỵ nạn CS tại hải ngoại. Tôi còn nhớ lời TH tuyên bố trên SBTN "tôi không chủ trương lật đổ chế độ nào hết, nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam là một nhà nước được Liên Hiệp Quốc công nhận, họ đã ký vào Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền của Liên Hiệp Quốc, họ phải có trách nhiệm bảo đảm nhân quyền cho người dân, tôi chỉ yêu cầu họ cho người dân có nhân quyền" Lời tuyên bố này khiến nhiều người bất mãn, vì nó đi ngược lại đường lối tranh đấu của đa số người Việt tỵ nạn CS tại hải ngoại. Ngày 6 tháng 4, 2012, một người ký tên Quốc Trần gửi thư cho TH, yêu cầu TH xác định rõ lập trường chính trị của TH.

Tiến sĩ Nguyễn Phúc Liên cũng đồng ý với ông Quốc Trần, muốn TH lên tiếng xác định dứt khoát lập trường của mình, đặt câu hỏi sau đây cho TH: "NHẠC SĨ TRÚC HỒ CHỦ TRƯƠNG DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN hay NHẠC SĨ TRÚC HỒ VẪN GIỮ SỰ TỒN TẠI CỦA CƠ CHẾ MÀ CHỈ XIN CSVN BAN THÊM CHO CHÚT DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN?" Tiến sĩ Liên viết: "…Nếu Ns. TRÚC HỒ không trả lời công khai cho sáng tỏ về hai LẬP TRƯỜNG trên đây (dứt bỏ cơ chế csvn hay giữ sự tồn tại của cơ chế này), thì có nghĩa Nhạc sĩ cố tình yên lặng, cầu mong may rủi khi phát động những Phong trào, Chiến dịch đấu tranh, nhập nhằng mong đồng bào Ký tên làm vinh danh Lãnh tụ cá nhân của mình hay ủng hộ SBTN trong vấn đề thương mại. Cộng đồng VN hải ngoại sẽ phán đoán tất nhiên về thái độ giữ im lặng nhập nhằng của Nhạc sĩ."

(ngưng trích thư của Ts. NPL đăng trong tuần báo Saigon Nhỏ Minnesota số 721 ngày 17 tháng 11, 2012). 

Chủ trương "chấp nhận sự tồn tại của Đảng CSVN" được nhiều người nhận định là một thái độ "hòa hợp, hòa giải với CSVN", và đi ngược lại đường lối tranh đấu chống cộng của cộng đồng người Việt tỵ nạn CS. Tổng Hội Các Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường VBQGVN cũng đưa ra tôn chỉ là "phải giải thể chế độ CS, không chấp nhận hòa hợp, hòa giải với CS dưới bất cứ hình thức nào, để quang phục quê hương, và xây dựng một VN tự do, dân chủ, nhân quyền…"

Có người nhận xét là TH "ngây thơ nên tuyên bố hớ hênh, không có nhiều kinh nghiệm với CS nên có những phát biểu như vậy". Nếu là do thiếu kinh nghiệm, non trẻ, mà có những lời tuyên bố trên, và nếu TH có lập trường quốc gia chân chính, TH phải biết điều chỉnh kịp thời, phải minh định lập trường đứng về phía khối người Việt chống cộng chiếm đa số tại hải ngoại, để cho mọi việc được sáng tỏ. Tuy nhiên TH vẫn im lặng. Là một người làm truyền thông, lại tự nguyện bước vào một đấu trường chính trị phức tạp như hiện nay, TH không thể có thái độ thụ động, gây nhiều tranh cãi như vậy. Thái độ này càng khiến nhiều người thắc mắc, rồi đi đến kết luận: "TH chủ trương hòa hợp, hòa giải với VC". Theo tôi, làm chính trị kiểu này, thì không thuận lợi cho công cuộc tranh đấu chống cộng của chúng ta tại hải ngoại.

4 - Từ lâu tôi vẫn thắc mắc tại sao TH có thể sử dụng hai nhà báo Đỗ Dzũng và Vũ Ánh trong chương trình Bình Luận Thời Sự của SBTN (tuần 3 lần). Năm ông Lý Tống xịt hơi cay vào ca sĩ VC Đàm Vĩnh Hưng tại hải ngoại, Đỗ Dzũng lên tiếng bênh tên văn công VC này, và chỉ trích ông Lý Tống là có hành động "thiếu văn hóa". Còn ký giả Vũ Ánh (VA),khi cộng tác với báo Người Việt, Nam California đã cho in thơ ca tụng lãnh đạo CSVN, cho in hình cờ VNCH trong chậu rửa chân… Mới đây ký giả VA còn viết bài chê người lính VNCH mặc quân phục tại các buổi lễ của cộng đồng… TH là người sử dụng hình ảnh người lính VNCH nhiều nhất trong các băng nhạc Asia; nay VA công khai chê bai người lính VNCH trong bộ quân phục cũ, thì chúng ta nghĩ gì về TH? Có phải những gì TH muốn xây, lại bị VA phá đi chăng? Sao lại có việc làm nghịch lý như vậy trong cùng một tổ chức?

5 -Trong chiến dịch TNT (cho Việt Khang) năm 2012, và khi vận động đồng hương khắp nơi lên thủ đô Washington DC., vào Tòa Bạch Ốc (để gặp Tổng Thống Obama trình Thỉnh Nguyện Thư), TH tuyên bố: "chúng tôi không là cộng đồng, đoàn thể nào cả, chúng tôi chỉ là những người dân bình thường lên tiếng cho quyền làm người của người dân tại Việt Nam…" Lời nói này phủ nhận sự tham gia, hỗ trợ tích cực của rất nhiều tổ chức cộng đồng, và đoàn thể quốc gia chống cộng cho chiến dịch TNT (lúc ấy người dân hải ngoại tin rằng chiến dịch TNT có giá trị của một công tác quốc tế vận, tâm lý chiến nên mới ủng hộ). Trong số những đồng hương Việt tập trung tại thủ đô Washington ngày 5 tháng 3, 2012, tôi thấy có đại diện của nhiều cộng đồng và hội đoàn chống cộng từ các tiểu bang xa đổ về. Lý do gì khiến TH muốn tách mình khỏi các đoàn thể chống cộng tại hải ngoại? Thái độ này không nên có nơi một người hoạt động cộng đồng. Sự im lặng dài hạn của TH khiến người ta nghĩ TH coi thường dư luận đồng hương.

6 -Cũng để yểm trợ cho chiến dịch TNT (mà TH rất tâm đắc, cho là phương thức hữu hiệu sẽ đem lại quyền làm người cho người dân VN đang sống trong sự kềm kẹp của CS), TH có lần tuyên bố: "30 năm qua, chúng ta cứ đi biểu tình chống cộng sản, biểu tình xong thì lại đi về nhà…(?)Việc biểu tình của đồng hương Việt tỵ nạn CS trong nhiều năm qua: chống cán bộ CSVN xuất hiện tại hải ngoại, chống văn công CS, chống hành động có lợi cho CS của một số tờ báo tại hải ngoại, chống việc treo cờ VC trong cộng đồng…đều có ích, vì làm nhục được VC, bày tỏ thái độ chính trị của chúng ta đối với các hình thức xâm nhập của VC tại hải ngoại. Đồng bào chỉ tốn công sức, thì giờ, và tiền bạc… Họ có được lợi ích cá nhân nào đâu. Tất cả chỉ vì một tấm lòng còn lại cho tổ quốc Việt nam Cộng Hòa mà chúng ta đều yêu quý, và phải tri ân. Nếu không có các cuộc biểu tình này làm bề nổi cho cuộc tranh đấu chống cộng của đồng bào tại hải ngoại, thì không khí hải ngoại im ắng quá; người ta lại tưởng chúng ta bị VC "thuần hóa" hết rồi!

7- Trong chiến dịch thứ hai "Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói" (TCT, MTN) do TH phát động thời gian qua, cũng có điều khiến nhiều người quan tâm. TH từng tuyên bố "không là cộng đồng, đoàn thể nào, chỉ là người tranh đấu độc lập", tại sao TH lại sát cánh cùng cô Hồng Thuận, một đảng viên của đảng Việt Tân (cùng cô này lên thủ đô Washington để trình thỉnh nguyện thư TCT, MTN). Cô Hồng Thuận đã từng về VN nhiều lần, và người ta cũng thấy hình chụp cô này tại VN, đứng dưới lá cờ búa liềm của Đảng CS, dưới tượng Hồ Chí Minh, dưới tấm biểu ngữ "Đảng Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm"… Việc làm này của TH cũng đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng.

Kết luận, chúng ta có cùng một đích tối hậu là xây dựng một nước Việt Nam có tự do, dân chủ để đất nước giữ được độc lập; cũng để cho người dân Việt thoát cảnh khổ trầm luân sau bao năm chiến tranh. Con đường nào mới là con đường đúng đắn giúp chúng ta đạt được mục tiêu? Có người tin rằng cần cộng tác với chế độ hiện hữu tại VN, để từng bước "tháo gỡ độc tài", chủ trương "tranh đấu bất bạo động", lập đảng đối lập hoạt động song song với Đảng CSVN để cho đảng cầm quyền mở mắt, thấy sai trái của mình mà sửa đổi, và đi đúng đường… Như thế mới duy trì được sự ổn định, tránh được bạo loạn, đổ máu… Nhưng thực tế chúng ta thấy gì? Nhà cầm quyền CSVN vẫn ngoan cố bám lấy quyền độc tôn về chính trị, bỏ ngoài tai mọi yêu cầu ôn hòa của người dân (Thư ngỏ của 35 trí thức hải ngoại năm 2011, 150,000 chữ ký TNT của người dân Việt tại Hoa Kỳ vào đầu năm 2012, Thỉnh Nguyện Thư của 72 trí thức trong nước, và sự góp ý sửa đổi Hiến Pháp 1992 của người dân cho giới lãnh đạo CSVN đầu năm 2013…). Bạo động đưa đến cảnh súng nổ, người chết là điều chúng ta không hề muốn trong một xã hội đang cố gắng phục hồi sau chiến tranh. Nhưng người dân trong nước có được điều họ cần có để được sống như một con người hay không? Họ có được điều kiện để làm con người lương thiện hay không? Các vụ CSVN cướp đất của người dân hơn 20 năm qua, các vụ CSVN đàn áp dã man người biểu tình chống Trung Cộng chiếm biển đảo VN và giết ngư dân VN, các vụ đàn áp tín đồ nhiều tôn giáo hết sức khốc liệt… đã khiến người dân bị xô vào đường cùng. Tức nước ắt phải vỡ bờ. Tiếng súng thực sự đã nổ, khởi đầu là tiếng súng hoa cải tự chế của ông Đoàn Văn Vươn năm 2012. Bi thảm hơn nữa là tiếng súng của ông Đặng Ngọc Viết vào ngày 11 tháng 9, 2013, đã lấy đi sinh mạng của 2 cán bộ trong Ban Cưỡng Chế Đất tỉnh Thái Bình, và sinh mạng của chính ông, một người dân hiền lành sống theo luật pháp, nhưng vì luật pháp đui mù, nên ông Viết đành phải hủy diệt sinh mạng quý báu của chính mình. Chúng ta còn có thể khoan nhượng đối với chế độ CSVN độc tài toàn trị này nữa hay không? Hồ Chí Minh long trọng hứa trước đồng bào ngày 2 tháng 9, 1945 tại quảng trường Ba Đình là sẽ đem độc lập, tự do, hạnh phúc cho toàn dân Việt. 68 năm đã trôi qua (1945-2013), lời hứa đó đã trở thành hiện thực chưa? Vì vậy chúng ta có thể khẳng định chỉ có một con đường duy nhất đem lại độc lập dân tộc, và cuộc sống tự do, dân chủ, nhân quyền cho người dân Việt; đó là phải giải thể chế độ CSVN, không thể chấp nhận cho nó tiếp tục tồn tại được; chấp nhận hòa hợp, hòa giải với chế độ này là chọn con đường "đi mà không đến". Chúng ta đừng quên lời nói của tổng thống Nga Boris Yeltsin: "Cộng Sản phải bị hủy diệt đi, chứ không thể thay đổi được."./
Nguyễn Quốc Đống, Cựu SVSQ/TVBQGVN/K.13
Ngày 17 tháng 9, 2013

LTS:. Hồn Việt UK online vừa nhận được bài viết: "Kịch bản Thỉnh Nguyện Thư nhiều màn" của tác giả Khương Tử Dân, do một thân hữu gửi cho. Qua bài viết, tác giả đã nêu bật được những kẻ bị mua chuộc hoặc tự nguyện làm công tác "thiện nguyện" vì đồng Đô la của Mỹ mà thỏa thuận làm công cụ cho cái nghị quyết 36 của lũ VGCS, tức đảng CSVN.
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả khắp nơi để rộng đường dư luận.
Kịch Bản Thỉnh Nguyện Thư Nhiều Màn
Kịch Bản Thỉnh Nguyện Thư (TNT) của Trúc Hồ và Nguyễn Đình Thắng tưởng đã biến mất khi Mùa Đông cáo chung, nhưng dường như âm hưởng của những tiếng vang vọng từ vùng xa, vùng sâu hoang vắng. Điều làm đa số người ký vào TNT ngạc nhiên là tại sao lại có tình trạng Đấu Đá, Húc Nhau ác liệt giữa Trúc Hồ và Nguyễn Đình Thắng, đến độ Trúc Hồ đã phải tuyên bố dứt khoát không tương nhượng là cắt đứt lập tức mối quan hệ giữa SBTN và BPSOS, giữa Trúc Hồ và Nguyễn Đình Thắng.
Sự việc này đã xảy ra ngay trong ngày Trúc Hồ tiếp xúc, đối diện với Ban Tiếp Tân của ở Văn Phòng EEOB của Tòa Bạch Ốc (TBO). Những người đã ký vào TNT như bị Cú Sốc lớn. Trên các mạng xuất hiện nhiều bài viết về cung cách Làm Ăn, Sinh Hoạt, Tổ Chức của BPSOS do Nguyễn Đình Thắng làm Giám Đốc Điều Hành. Lập tức có vài Ký Giả nhảy ra dở trò Cò Mồi Phỏng Vấn Giám Đốc Nguyễn Đình Thẳng, và yêu cầu các tác giả công kích việc làm Ăn Phân của Nguyễn Đình Thắng để sống một cách Phè Phởn, Đế Vương, hãy đưa ra các chứng cớ. Kể ra thì cũng không sai lắm, vì ông Nguyễn Đình Thắng đã có Học Vị Tiến Sĩ, nhưng có lẽ lương bổng, phụ cấp của một Tiến Sĩ về Công Nghiệp không được dồi dào cho lắm. Công việc của một Tiến Sĩ tầm thường thật sự không sung túc bằng chức vi của vị Giám Đốc Ăn Phân của Nhà Nước công quyền làm Thiện Nguyện, Từ Thiện không có lợi nhuận. Trong khi đó công việc của một Tiến Sĩ thuần chất lại còn phải lo nghiên cứu để đem lợi lộc về cho Công Ty nhiều hơn, nhất là dưới thời buổi kinh tế suy trầm. Nhưng vị thế của Người Giám Đốc Ăn Phân Nhà Nước bao giờ cũng không ít bổng lộc, có tiền cắt xén, xèo xẽn, man khai về số lượng của các Nạn Nhân bị bán làm Nô Lệ Tình Dục dưới nhiều dạng. Tệ nạn Xã Hội băng hoại thường bao giờ cũng có nhiều mô thức tồi tệ, nhất là dưới cơ chế XHCN Cộng Sản VN, như buôn bán gái vị thành niên, công nhân làm nô lệ, gái lấy chồng xa bị lường gạt, bị bán làm Nô Lệ Tình Dục. Sự việc này như báo chí lề trái, lề phải đã đăng tải tin tức rất nhiều. Đảng VGCS Hà Nội đã có Chính Sách Xuất Cảng Công Nhân, Gái Lấy Chồng Xa kể cả Tầu Cộng như có Báo Chí Tầu Cộng đã quảng cáo công khai trên báo, và các mạng. Mỗi năm, theo sự công bố của Đảng, có cả trăm ngàn Công Nhân Nô Lệ được Xuất Cảng, và số lượng Kiều Hối, mỗi năm mỗi gia tăng với số lượng Công Nhân Nô Lệ được Xuất Cảng. Trong năm 2011, tổng số Kiều Hối đa được gửi về đã vượt 9 tỷ mỹ kim, gồm Kiều Hối từ Công Nhân Nô Lệ và từ Việt Kiều ở Hải Ngoại. Theo Thứ Trưởng Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn, tổng số Người Việt ở Nước Ngoài dưới sự kiềm kẹp, quản lý của các Sứ Quán Việt Khấu vào khoảng trên 1.5 triệu người. Nhưng tên ma đầu Nguyễn Thanh Sơn đã kể luôn cả Công Đồng Người Việt Tỵ Nạn VGCS Hà Nội, tất cả trên 4.5 triệu người, vì có khoảng 3 triệu Người Việt Tỵ Nạn VGCS Hà Nội đang định cư ở Ngoại Quốc, ngoài vòng kiểm soát của VGCS Hà Nội. Họ là những thành phần bất khả xâm phạm đối với Đảng và Nhà Nước Bán Nước Buôn Dân Hà Nội, các tham quan đầu sỏ như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Minh Triết, Phan Văn Khải mỗi lần đến Mỹ, Úc là phải lòn trôn, chui lỗ chó, đội áo quần mà trốn chạy, vì làn sóng người biểu tình cầm Cờ Vàng dàng chào và hô to:  “VC Go Home. Đã Đảo VC Bán Nước Buôn Dân. Thật không còn nổi nhục nào cho các tham quan thái thú như Nguyễn Tấn Dũng, sau gần 40 năm cưỡng chiếm Miền Nam VN, nhưng đã bất lực trước khí khái, quyết tâm của Cộng Đồng Người Việt Chạy Giặc Nội Xâm VGCS Hà Nội.
Chính sách của VGCS Hà Nội là Bán Dân, Bán Nước để lấy Ngoại Tệ, và chiếm đoạt ngoại tệ của Dân. Do đó chúng ta đã thấy số lượng Kiều Hối càng ngày càng gia tăng là vì số lượng Người Xuất Cảng càng ngày càng có nhu cầu gia tăng. Người Dân nô lệ Việt Nam, đã bị gửi đi khắp nơi trên Thế Giới. Ở đâu có nhu cầu Công Nhân Nô Lệ, Nô Lệ Tình Dục là ở đó được Đảng và Nhà Nước VGCS Hà Nội gửi tới.
Hoạt động của Cơ Sở BPSOS đúng lý ra đã phải Dẹp Tiệm’ từ lâu, vì đâu còn có Người Vượt Biên Bằng Đường Biển mà có Văn Phòng BPSOS. Nhưng Nguyễn Đình thắng đã xoay ra hoạt động cho HUMANTrafficking SOS để tiếp tục Ăn Phân của chính phủ, tức Ăn Phân của Dân, trong đó có Phân của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt đóng góp qua Tiền Thuế của họ. Nếu các Văn Phòng làm Từ Thiện, đầy tính Nhân Đạo được vài chục phần trăm thì cũng đáng ngợi khen rồi. Chỉ tội nghiệp cho Nạn Nhân Buôn Người, Trafficking Victims, theo các dữ kiện chính xác qua Bộ Tư Pháp, Juitice Department của Mỹ, thì Nạn Nhân của tệ nạn Buôn Người chỉ nhận được không quá 7% số tiền tài trợ do chính phủ cung cấp. Thật là một điều đáng tội nghiệp cho Nạn Nhân của tệ nạn Buôn Người làm Nô Lệ Tình Dục vô cùng. Những ai đã hưởng lợi, bổng lộc qua xương máu, xác chết và linh hồn của những người vô phúc ấy, sẽ gặp phải nhiều tai họa hơn. Đó chính là Bọn Đầu Nậu Buôn Người, Human Traffickers, và kế tiếp là Bọn Giám Đốc, Nhân Viên các Cơ Sở Văn Phòng chuyên Ăn Phân của chính phủ được tài trợ từ Tiền Thuế của Dân như BPSOS/Trafficking SOS. Cái nghề Buôn Người đã quá tội ác, nhưng nghề giải cứu Nạn Nhân tệ nạn Buôn Người cũng chẳng cần đến đầu óc, mồ hôi lắm cũng vô cùng vô nhân tính. Các Phân” Xã Hội, Y Tế, Sức Khỏe của Nhà Nước không phải ít. Nếu người viết không lầm, bà Jackie Bông trước đây cũng dính líu việc làm Từ Thiện, liên quan đến Nạn Nhân bị Buôn Người làm Nô Lệ Tình Dục ở Việt Nam qua ngả Cambodia. Nạn Nhân nhiều nhất là các thiếu nữ vị thành niên ở các vùng giáp giới biên giới Cambodia, và Tầu Cộng.
Điều người viết ngạc nhiên là đã có Ký Giả” Không Người Lái đã lên tiếng kêu cầu một số tác giả chưng bằng cớ về những cáo buộc Giám Đốc Nguyễn Đình Thắng. Còn chứng cớ gì nữa đây, theo DTK hiểu thì trên mạng, qua các bài viết của nhiều tác giả, đã có đầy đủ dữ kiện về hoạt động của BPSOS do ông Nguyễn Đình Thắng nắm cán, có cả các bản báo cáo, kiểm soát chi tiết. Cũng cần phải hiểu rõ từ ngữ cáo buộc khác với cáo tội. Do đó, ông Nguyễn Đình Thắng hoàn toàn có Tự Do để tranh cải và để thuyết phục Cộng Đồng về các dữ kiện đã được phổ biến công khai trên website. Trên thực tế, nếu ông Nguyễn Đình Thắng bị cáo buộc sai lệch, thì chính bản thân ông Nguyễn Đình thắng phải lên tiếng cải chính, hay biện hộ và đòi hỏi phải chưng bằng cớ. Đây là những sự việc chỉ quan hệ trực tiếp giữa ông Nguyễn Đình Thắng với các tác giả bài viếtNhững cá thể khác, hoàn toàn vô can, lấy quyền gì mà đòi hỏichứng cớ ? Nếu sự đòi hỏi thiếu minh bạch, sẽ bị xem là làm Bồi Bút cho Nguyễn Đình Thắng thôi. Nếu họ bất đồng với các tác giả khác, tự họ phải viết bài phản hồi, để bào chửa cho Nguyễn Đình Thắng. Điển hình như có một tác giả nào đó ở Texas (?) đã kêu cầu bà Tôn Nữ Hoàng Hoa chưng bằng cớ, thật quá ngây thơ, hắn đã được bà Tôn Nữ Hoàng Hoa dạy cho một bài học. Nếu có hỏi cũng vô dụng, chẳng được ai hồi đáp. Thành thật mà nói, còn nhiều dữ kiện ở Bộ Tư Pháp liên hệ về các Phân bị kết buộc làFraud, gian lận, man khai. Phải nói rõ là không phải chỉ có Văn Phòng BPSOS bị cáo buộc là Fraud”, mà còn có nhiều Văn Phòng Ăn Phân khác đã bị cáo buộc là Fraud. Làm Từ Thiện cũng có vòng trong, vòng ngoài lắt léo lắm. Không mấy người bỏ tiền của ra làm Từ Thiện như hai nhà tỷ phú Bill Gates và W. Buffett, đã được quí trọng. Bọn làm Từ Thiện đa số là hút máu, hơn là bơm máu cho Nạn Nhân, nhất là Nạn Nhân bị Trùm Buôn Người làm Nô Lệ Tình Dục.
Theo Bộ Tư Pháp, Fraud có nghĩa là man khai, gian dối là khi số lượng Nạn Nhân khai trên trời dưới đất mà thật sự chẳng có mấy người, vì số tiền và số Nạn Nhân thụ hưởng không ăn khớp với nhau, tức là Nạn Nhân ma quá nhiềuCó đủ thứ mánh lới, mánh mung, ma mãnh để khai chồng chéo, lắc léo với nhau tương tự như cácPhân” của Người Già, Phân Bịnh Nhân ở các Bịnh Viện do chính phủ tài trợ... Nói cách khác có cả 101 phương thức lừa bịp, lường gạt để Ăn Phân của chính phủ, do Tiền Thuế của Dân đóng góp. Ở California đã có nhiều Bác Sĩ ngồi tù vì việc khai man, gian lận để Ăn Phân. Người Việt Nam vẫn thường nói, không có lửa làm sao có khói. Điều này chỉ có loài rắn, thỏ, sóc là biết... cháy rừng sớm hơn tất cả. Cũng như chỉ có loài tôm cá là biết có địa chấn sóng thần Tsunami, nhanh chóng nhất, hơn cả các máy móc tối tân nhật hiện tại. Người viết bao giờ cũng dựa trên dữ kiện, tư liệu của nhiều nguồn để viết, nhưng không ai bắt buộc họ phải chưng bằng cứ cho những ai vô can. Cũng cần nhớ rõ là DTK Nạn Nhân của sự lừa bịp của thế kỹ có quyền đặt vấn đề, có quyền ngờ vực, có quyền hạch vấn những Người Chủ Xướng, Đại Diện khi mọi sự đã thiếu Minh Bạch, thiếu Báo Cáo.
Sự Tranh Giành, Đấu Đá, Húc Nhau ác liệt giữa Trúc Hồ và Nguyễn Đình Thắng đã làm Cộng Đồng ngạc nhiên, phát sinh nhiều ngờ vực về sự chia chác quyền lợi của gần 150K chữ ký của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt. Giữa hai nhân vật này hoàn toàn trong mục đích Truyền Thông, Thiện Nguyện, đầy tính phục vụ Cộng Đồng Xã Hội, nhưng tại sao lại phải húc nhau ác liệt, công nhai như vậy ? Phàm chỉ khi nào có tranh ăn, tranh giành quyền lợi, bổng lộc mới phát sinh ra thù nghịch ác liệt như vậy. Vấn đề ở đây, Cộng Đồng đã nhận thức quá rõ là Trúc Hồ đã đơn phương lên tiếng trước nhất, mặc dù Trúc Hồ đã thường xuyên tự nói ra là ông ta có tâm hồn nghệ sĩ, thích sống với nhạc, với âm điệu hòa âm và sáng tác, với tâm hồn của một Người Nghệ Sĩ. Trúc Hồ tuy ngoải miệng lếu láo là bất cần bề ngoài, chỉ biết sống để sáng tác. Cách phục sức của Trúc Hồ rất tài tử, đầy nghệ sĩ tính, trông rất bình dị đơn sơ, bất cần đến ngoại thân, ngây cả khi Trúc Hồ đến Phòng Họp EEOB, của TBO, đúng lý ra phải theo đúng Nghi Thức Giao Tế Xã Hội, Ngoại Giao. Tuy Trúc Hồ nói vậy mà không phải vậy, qua vài Video người viết được xem qua gần đây khi vận động về Nhân Quyền, bầu cử, lúc nào Trúc Hồ cũng a ê, rĩ rã về số tiền một triệu đô do thân nhân, bạn bè cho vay mượn, như biếu không cho khôngVà gần đây nhất, Trúc Hồ cũng đã chính thức phát biểu là mọi sự việc muốn thành công là phải có tiền, có tiền thì mọi sự sẽ trơn tru, thông suốt. Đó cũng là thực tế ở thiên đàng VGCS Hà Nội, khi có bôi trơn, có phong bìQuan niệm cổ của Trúc Hồ vẫn là phải có tiền mới nên bột, nên “Hồ”. Có thể Trúc Hồ bị ảnh hưởng cơ chế VGCS Hà Nội, với cái đuôi định hướng ăn cướp, ăn cắp, ăn chặn nên cho rằng Tiền Bạc là trên hết. Vì tiền là Tiên, là Phật là Cái Bậc Vinh Hoa. Do đó Trúc Hồ đã chính thức kêu gọi đóng góp để vận động bầu cử và ký TNT thật đông, thật nhiều. Trúc Hồ đã cùng với Đổ Phủ giải thích về giới hạn số tiền mặt phải được đóng góp như thế nào qua nhiều phương cách theo chỉ dẫn của Nhà Nước. Trúc Hồ còn vẻ đường cho hươu chạy, là chia đều tiền đóng góp cho các thành viên trong gia đình, để số tiền đó được xé nhỏ ra.
Ở đây, phải công nhận là giữa Trúc Hồ và Nguyễn Đình Thắng có cùng một sở thích về Tiền Bạc, rất tương đắc, tương đồng. Ồng giám đốc Nguyễn Đình Thắng của BPDOS, hay Trafficking SOS, hay du sinh SOS ở mỗi chương mục trên Website www.BPSOS.org đều có mục kêu gọi Donate qua các mẫu tiền PLASTIc, vừa được trừ thuế, vừa được đủ thứ lợi lộc. Nguyễn Đình thắng đã có đầu óc kinh doanh rất thực tế, nhất cử lưỡng tiện vừaĂn Phân của chính phủ , vừa Ăn Phân Donation của Cộng Đồng có lòng Từ Thiện.
Theo thống kê của Mỹ về số tiền Thiện Nguyện, đống góp qua các công việc Từ Thiện có kết quả làm mọi người đến ngỡ ngàng, không tưởng được. Cứ mỗi một mỹ kim đóng góp Từ Thiện qua các Phân hay cho quỹ Donation, người thụ hưởng trực tiếp chỉ được có 9-11 xuTrong khi đó theo báo cáo của Bộ Tư Pháp Mỹ, Nạn Nhân của tệ nạn Buôn Người qua Văn Phòng Từ Thiện Ăn Phân chính phủ chỉ được thụ hưởng không tới 7%Những dữ kiện này thật quá hấp dẫn, ngoạn mục làm mê hoặc thu hút nhiều Tiến Sĩ có tẩm cở Nguyễn Thanh Nghị, con tai của Thái Thú Nguyễn Tấn Dũng. Nhưng rất tiếc, con trai của Nguyễn Tấn Dũng, tức Nguyễn Thanh Nghị đã được bố bế lên ghế Thứ Trưởng, còn béo bở hơn nhiều gấp trăm ngàn lần hơn.
Trên Diễn Đàn Tự Do ở Mỹ, cũng đã thấy có tác giả đề cập tới là Văn Phòng BPSOS còn có chức năng chăm sóc về sự an toàn của du sinh, đa số là con ông cháu cha của các Đảng Ủy Viên Đảng Cộng Sản. Vì chỉ có con cháu hàng đảng viên cao cấp, Trung Ương Đảng mới được chọn Mỹ là ưu tiên đầu sổ, đầu danh sách, kế đó là Anh, Pháp, Úc, Canada, các Nước Bắc Âu, Nhật, Singapore, Nam Hàn, Taiwan... dường như Tầu Cộng được xếp gần cuối thì phải. Trên Báo Nhân Dân, hay Công An Nhân Dân gì đó có đăng mục nói về du sinh, khi họ có vấn đề bất trắc, phải liên lạc ngay với BPSOS để cầu cứu. Nói như vậy cũng có nghĩa là Văn Phòng BPSOS có thể có cả Phân chi trả cho các Nghiệp Vụ Baby Sitters cho du sinh từ VGCS Hà Nội theo chương trình, kế hoạch của vị Đại Sứ tiền nhiệm ở Việt Nam, Michael W. Michalak.
Nguyễn Đình Thắng từ năm 2011 đã có kế hoạch đào tạo 500 Leaders Trẻ trong 5 năm để Lãnh Đạo Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt để Kiếm Phân. Có thể Bill Lê, Cindy Đinh... là một trong những Sản Phẩm Leaders Trẻ đã được đào tạo trong số 500 người ”Lãnh Tụ Trẻ” tương lai ? Kế hoạch đào tạo Lãnh Tụ Trẻ này, cũng không khác gì kế hoạch đào tạo 20000 tiến si XHCN VC ở Tầu Cộng. Điều người viết thắc mắc, ngờ vực là không biết kế hoạch đào tạo 500 Leasers Trẻ này có nằm trong ý đồ của Nghị Quyết 36 của Đảng và Nhà Nước VGCS Hà Nội không ?
Trên thực tế, những ai đã qua chương trình hậu đại học, nhất là chương trình MBA đều được đào tạo tổng quát về mọi việc để làm công tác, hành động trong vai trò điều hành, lãnh đạo khi nhận những chức vụ có tính lãnh đạo. Không thể đem anh cu-li, hay Luật Sư Nguyễn Tấn Dũng để đào tạo lãnh tụ được. Cũng không thể gửi trâu bò sang Nga Tàu để đào tạo Tiến Sĩ như chế độ VGCS Hà Nội đã làm. Đào tạo theo mô hình VGCS chỉ tạo ra Bọn Trùm Lãnh Đạo Buôn Dân, Bán Nước làm nô lệ thôi. Các lãnh đạo của chế độ VGCS Hà Nội đã bị báo chí Nhật và Dân Nhật gọi họ là lọai lãnh đạo giòi bọ, ruồi nhặng. Trong Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt không bao giờ muốn thấy có loại lãnh đạo đó.
Trong chiến lược tranh giành chữ ký TNT của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt, có thể nói Trúc Hồ SBTN nhầm 6 mục tiêu chính đáng kể như sau:
a) Thu Tiền Donation làm được nhiều việc vừa mang tính Xã Hội, vừa có mục đích tuyên truyền, cho cá nhân, gia đình như Tổ Chức Liên Hoan, Hội Đoàn, Đại Lễ để gây chia rẻ, ganh tỵ, ngờ vực giữa các Phe Phái, Tôn Giáo...
b) Nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương dễ dàng hơn, về thuế má, sinh hoạt để làm việc Xã Hội, Giáo Dục, làm Cơ Sở Vận Động các Cuộc Bầu Cử Dân Biểu, Nghị Sĩ...
c) Vừa nhận thêm Donation nhiều hạng mục để làm bình phong, móc nối Hai Ba Mang’ cho ý đồ thống trị của Đảng qua Nghị Quyết 36, trong mục đích Văn Vận, Truyền Thông, Văn Nghệ Duyên Dáng...
d) Đem Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt lại gần với bạo quyền Hà Nội như gần với Mỹ, với Đảng Mafia và Nhà Nước Buôn Dân Bán Nước VGCS Hà Nội qua sự kêu cầu có được Nhân Quyền thôi.
e) Tuyên truyền qua chương trình phát sóng, khuyến khích vận động Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt đóng góp thêm nhiều tiền cho các vụ thiên tai, bão lụt, tu sửa trường học, cô nhi viện, chùa miếu, cầu đường ở thôn quê... dưới chế độ VGCS Hà Nội.
f) Vận động Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt du lịch về thiên đàng mù nhiều hơn qua hình ảnh, phim ảnh trên Truyền Thông SBTN... Bọn Tư Bản Đỏ ở Mỹ sẽ đổ tiền ra xây dựng thêm nhiều tổ ông SBTN ở các vùng chiến lược khác như Trúc Hồ đã nói tới là Wahington DC, New York, Philadelphia để thâm nhập vào Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt, vào TBO, vào Lưỡng Viện Quốc Hội, các vị Bộ Trưởng, Thứ Trưởng, Đại Sứ... Chiến lược tằm ăn dâu, vết dầu LOAN này, càng thêm nhiều tổ ông SBTN lớn mạnh trong Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt càng dễ xách động, gây chia rẻ dễ dàng hơn.
Nói tóm lại, Nhân Quyền chỉ là cái bình phong để Trúc Hồ và SBTN vận động trong ý đồ lôi kéo VGCS gần lại với Mỹ, và với Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt và ngược lại, trong ý đồ duy trì, bảo vệ chế độ VGCS lâu dài hơn. Vấn đề được đặt ra là tại sao Trúc Hồ và SBTN chỉ muốn vận động cho Nhân Quyền duy nhất ở thiên đàng mù CSVN, không muốn đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ, công bằng trước Pháp Luật ở CSVN ? Đó chỉ là thứ Nhân Quyền giả tạo, chợp tắc, chợp sángTrúc Hồ muốn Dân được có quyền sống, quyền làm người tạm bợ thôi sao, và dĩ nhiên là không có Tự Do, Dân Chủ và công bình trước Pháp Luật. Nếu Người Dân Việt Nam chỉ có Nhân Quyền tạm bợ, Nhân Quyền giả tạo, chợp tắc chợp sáng, mà không có Tự Do Dân Chủ, Pháp Luật công chính bảo vệ, thì đó chỉ là một hình thức nô lệ dưới chế độ Công An trị như Tổng Bí Thư Trọng Lú đã nói: Công An là thanh kiếm, và là cái thuẫn để bảo vệ chế độ”. Cái mũi kim tẩm Virus AIDS trong bọc vãi đã hiện nguyên hình. Trúc Hồ và SBTN chỉ đấu tranh cuội, gian trá cho Nhân Quyền ở Việt Nam trong ý đồ bảo vệ Đảng cai trị lâu dài hơn, hút máu Dân nhiều hơn. Nhân Quyền mà không có Tự Do, Dân Chủ và Luật Pháp công chính bảo vệ, thì chỉ là một hình thức nô lệ. Toàn Dân vẫn bị giết hại Tự Do, bị đánh cướp Tự Do, bị cưỡng chiếm tài sản Tự Do qua sự đàn áp, và giết hại của Công An, như trường hợp của gia đình Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng.
Trong khi đó Nguyễn Đình Thắng, sơ khởi không tin là Trúc Hồ có thể thu đạt được 25K chữ ký. Nhưng chỉ trong vòng 4 ngày đã có đủ túc số đòi hỏi của TBO, do đó Nguyễn Đình Thẳng mới lăn vào cuộc tranh gianh chữ ký của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt. Nguyễn Đình Thắng, qua kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở BPSOS, không có khả năng vận động được nhiều người ủng hộ như vậy. Ngay như qua Tổ Chức lần đầu tiên cho Đại Hội National Summit of Vietnamese American Leaders năm 2011, cũng chỉ có lè tè, le que một Nhúm Người Trẻ tập họp về Washington DC. Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt không quan tâm lắm về những hoạt động ngoài lề. Nguyễn Đình Thắng muốn tìm giải pháp cướp công, chiếm đoạt trọn gói 150K chữ ký của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt để lấy điểm với TBO, với Bộ Tư Pháp trong các mục đích cấp thiết như sau:
a) Chuyển đổi Chủ Đề từ mục đích Nhân Quyền cho Việt Nam của TNT qua Chủ Đề Briefing with National Vietnamese American Leaders của TBO trong Bước Đầu Sơ Giao, tìm hiểu nhau qua các Lãnh Tụ Trẻ của Cộng Đồng Người Việt Gốc Mỹ. Chủ Đề này cũng trùng hợp với đề tài mà Văn Phòng BPSOS đã theo đuổi để Lấy Phân của chính phủ từ năm trước đã mang tên National Summit of Vietnamese American Leaders. Từ ý đồ này mà Cindy Đinh, Billy Lê, Thanh Vũ đã được chọn , đưa ra để Tuyết Dương đặt để trả lời các câu hỏi, có thể đã được “mớm cho biết trước rồi. Các câu hỏi được đặt ra, thật sự hoàn toàn có tính cách cá nhân nhiều hơn. Nhất là Ca Sĩ Thanh Vũ đã được Tuyết Dương quảng cáo Free trước công chúng về Video Nhạc của anh ta nên rất sung sướng, vui mừng. Những gì Billy Lê, Cindy Đinh và Thanh Vũ phát biểu thật sự không có liên quan gì tới mục tiêu trong TNT về Nhân Quyền cho Việt Nam. Như Tuyết Dương đã rào đón đầu tiên, là đây chỉ là Buổi Sơ Giao, còn có những bước kế tiếp để trao đổi, tìm hiểu trong mục đích hành động đấu tranh cho Nhân Quyền ở Việt Nam như ban thuyết trình đoàn đã đầ cập tới. Đây cũng là kế sách tránh né, hoãn binh, mua thời gian để tiến tới những thỏa ước khác trong quan hệ họp tác với Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt qua các vấn đề Xã Hội, Chính Trị, thương thảo với quốc tế trong đó có CSVN. Nói chung Ban Thuyết Trình Đoàn của TBO đã làm đúng nghi thức ngoại giao, họ đưa ra những vấn đề có thể kết nối, làm cầu nối hóa học trong quan hệ Mỹ Việt trong tương lai.
Như mọi người đã thấy, không như lời tuyên bố của Việt Dzũng đã cho rằng đây là buổi hội thảo. Nếu là buổi hội thảo, phải có thảo luận, nhưng ở đây, trong Buổi Sơ Giao, chỉ có cá nhân tự giới thiệu về quá trình làm việc, có dính líu đến vấn đề Nhân Quyền trên giấy tờ, trên sự suy nghĩ không phải trên hành động thực tế đối với Xã Hội, Cộng ĐồngNgay cả Luật Sư Cindy Đinh cũng không nói được gì về thành tich của Cô Ta trong cácCase bạo hành, bốc lột nhân công đã được xử ở các Tòa Án Mỹ có liên hệ đến các vụ bạo hành, đàn áp công nhân liên hệ đến công nhân Việt Nam từ CSVN gửi đến Mỹ làm việc. Sự việc làm cho người viết quan tâm là bà Tuyết Dương nói tiếng Việt không được trôi chảy như đã nói tiếng Anh. Trình độ tiếng Việt của Tuyết Dương có lẽ chỉ tầm cở như con gái của DTK. Một sự trùng hợp khác là con gái DTK cũng học luật, nhưng không phải chuyên về Human Rights mà lại chuyên về Copy Rights và International Law, đã tự thiết lập ra Văn Phòng Luật Sư riêng ở Hollywood. Trong khi đó, Luật Sư Tuyết Dương đã làm vịêc cho BPSOS và hiện tại cho TBO. Cả ba nhân vật được Nguyễn Đình Thắng và Trúc Hồ tuyển chọn gọi là Leaders của Cộng Đồng, có vẻ như đã được đặt để, như trường hợp của Nguyễn Thanh Nghị, vừa ra trường lại được bố Nguyễn Tấn Dũng bế lên ghế Thứ Trưởng với bình sửa mẹ bồng con.
Màn giới thiệu trình diễn của các Lãnh Tụ Trẻ cũng “hết sẩy”, nhưng các thế võ họ sử dụng không phải là người thuộc Môn Phái Võ Đang, cũng không phải là Thiếu Lâm, dường như họ thuộc các Môn Phái Côn Lôn, Không Động ? Cả ba vị đã nói về “cái tôi” khá nhiều, nhưng với những thành tích ghi trong Resumé nếu chỉ có vậy thôi, thì khó so sánh kịp với nhiều người trẻ khác trong giới trẻ hiện tại trong Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt. Ngay ở Mỹ còn có nhiều vấn đề Nhân Quyền, mà Người Mỹ Gốc Việt đã vi phạm, điển hình như về vấn đề bạo hành trong gia đình, bán dâm, Buôn Người... Ngoài ra, cũng đã có nhiều nguồn tin tức cho biết là Billy Lê thuộc một nhánh của Đảng Vịt Tân, nằm trong Hội Đoàn Phan Bội Châu. Cụ Phan Bội Châu là nhân vật đầy khí khái, bất khuất, thông minh sáng suốt, kiên nhẫn, bền chí, dũng cảm, thanh liên, đấu tranh cả đời cho Dân cho Nước. Những ai muốn bước theo dấu giầy của cụ thật không dễ. Trong nhóm cựu sinh viên du học ở Nhật trước năm 1975 cũng đón gió, xu thời có lập ra một nhóm nhỏ mang tên rất kiêu là Nhóm Đông Du, gồm đa số là Sinh Viên Thiên Tả, thổ tả. Sau 75 thì nhóm này biểu lộ rõ ràng vai trò gia nô, bưng bô, lòn cúi, lòn trôn, dở trò ma mãnh, mánh mung, đánh cướp Diễn Đàn Tự Do của Tập Thể để làm Bình Phong Tuyên Truyền, Văn Vận cho Nghị Quyết 36. Họ chỉ biết ăn theo, nói theo Cơ Chế Bán Nước Buôn Dân, tiếp tay với Sứ Quán Việt Khấu Hà Nội kêu gọi Cộng Đồng, Sinh Viên ghi danh xin Visa Free để sa vào cái bẫy, cái rọ của Đảng và Nhà Nước VGCS Hà Nội. Nghị Quyết 36 có ngân quỹ kết xù cả tỷ đô, sẵn sàng chi cho các Diễn Đàn, Báo Chí, Truyền Thông làm việc theo khuynh hướng của họ để thâm nhập vào Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt qua chiến lược văn vận.
Cụ Phan Bội Châu là người trong Phong Trào Đông Kinh Nghĩa Thục, được Toàn Dân quí trọng, nhưng sau đã bị tên dâm tặc họ Hồ, cũng là Hồ, bán rẻ cho Pháp. Thật hư về Billy Lê chưa biết như thế nào, nhưng tin tức trên mạng bao giờ cũng đáng tin cậy hơn là từ các Chính Trị Gia Vịt Tiềm, và các Ký Giả Bồi Bút.
b) Chủ Đề về Nhân Quyền cho Việt Nam theo TNT đã bị lèo lái chệch hướng về Tây Trúc, nhưng Trái Gió’,nên phải Lộn Lèo về hướng Vietnamese American Leaders. --Trái gió cho nên phải lộn lèo-- Sự tình đã đến nổi như vậy, Trúc Hồ làm sao không khỏi ậm ực, tức mình nên đã cùng Việt Dzũng bỏ Phòng Họp một cách âm thầm, lặng lẽ trước đó. Trúc Hồ cứ tưởng là sau khi kêu ca, phàn nàn về cái Chủ Đề trên màn ảnh Briefing with National Vietnamese American Leaders tuy đã được sửa đổi thành Briefing with Vietnamese Americansnhưng nội dung của lời giới thiệu của Tuyết Dương vẫn như cũ. Trúc Hồ đã bị gạt ra ngoài lề Buổi Hội Ngộ Sơ Giao. Do đó Trúc Hồ đã dứt khoát cắt dứt mối quan hệ với Nguyễn Đình Thắng, và cử Đổ Phủ thay thế, quan hệ trực tiếp với TBO. Như vậy Trúc Hổ đã bị Nguyễn Đình Thắng Đá Giò Lái bằng cú Hồi Mã Thương, bị Knock-Out ba bàn trắng ở ngay trong Phòng Họp của TBO. Hay nói cách khác, Trúc Hồ đã bị Tuyết Dương cho Ăn Kẹo, bằng cách thay đổi tiết mục trên màn ảnh, nhưng thực tế Lãnh Tụ Trẻ” như Billy Lê, Cindy Định, và Thanh Vũ vẫn giữ nguyên vẹn theo Lịch Chương Trình đã gửi đi từ cuối tháng haiTrúc Hồ bị hai lần làm ảo thuật, phải lủi thủi ra khỏi Phòng Họp tuyên bố là TBO bất lịch sự, không tiếp đãi theo nghi thức. Việt Dzũng còn lãi nhãi là Ban Thuyết Trình Đoàn chỉ là hạng cấp thấp, cắc ké. Việt Dzũng có thể nói thiếu tự chế ngự được mình. Sự thật thì TBO đã đưa ra một Thuyết Trình Đoàn rất tương xứng, đầy đủ nghi thức ngoại giao, có kinh nghiệm và kiến thức vể Nhân Quyền.
Chỉ có Nguyễn Đình Thắng là khoái chí tử, mở cờ trong bụng, vì Chủ Đề trong Buổi Sơ Giao với Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt đã đúng như sinh hoạt, Tổ Chức của Văn Phòng BPSOS đã thực hiện trong năm 2011. Nguyễn Đình Thắng còn được điểm trong những họat động về cứu giúp nạn Buôn Người, buôn Nô Lệ Tình Dục đã diễn ra ở Malaysia, Cambodia, Singapore, Thái... Đừng quên là trên trang mạng của TNT, Logo của Văn Phòng BPSOS thường xuyên hiện ra với tên Nguyễn Đình Thắng, Ph.D. Nguyễn Đình Thắng đã được điểm của TBO và Bộ Tư Pháp qua những kế hoạch đã thực hiện từ Zero chữ ký trở thành 150K chữ ký với ba Lãnh Tụ của thế hệ trẻ của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt. Thắng lợi đó có thể để mặc cả với những cáo buộc của Bộ Justice về các tội Fraud do BPSOS làm ra trong quá khứ và nhất là trong năm 2008. Sự việc đó, nếu không gọi là cướp, thì cũng có thể gọi là cầm nhầm danh sách chữ ký. Hay nói như Ma Cô Nguyễn Minh Triết là Nguyễn Đình Thắng chỉ mượn đ danh sách để làm trò ảo thuật thôi. Trong Ván Cờ TNT, Nguyễn Đình Thắng là người được thắng lợi nhiều nhất. Người thua thiệt vẫn là Trúc Hồ và SBTN, và Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt, nhất là những người đã ký vào TNT đã bị che mắt, bị lợi dụng, bị lừa bịp. Nội lực của gần 150K chữ ký bị bị khói lựu đạn cay, mê hồn táng làm làm say mê, mất hết công lực.
Trên thực tế, kế hoạch của Tuyết Dương đã lên Lịch Chương Trình trước Ngày Họp Mặt Sơ Giao cả tuần lễ. Vì trong Thư Mời của TBO đã ghi rõ ràng là ngày 29/2/12, Tuyết Dương cũng đã ghi danh giữ Phòng Họp EEOB cho khoảng 100 người tham dự như Trúc Hồ đã tuyên bố bằng cách SBTN sẽ bốc thăm cho một người ở mỗi Tiểu Bang, tổng cộng là 50 người, số người còn lại dành cho Ban Ca Hát, và Đại Diện các Cơ Sở Truyền Thông. Nhưng sau cùng đã lên tới gần 200 như bà Jackie Bông đã viết trên các mạng. Trên giấy mời cũng đã ghi rõ Phòng Họp, Chủ Đề là:  Briefing with National Vietnamese American Leaders”, nhưng có thể Trúc Hồ đã không đọc k Thiệp Mời. Có thể cả Nam Lộc cũng vô tình hay cố ý thông báo về Giấy Mời của TBO một cách sai lệch. Số lượng người tham dự Buổi Họp Mặt Sơ Giao đã hoàn toàn vượt khỏi tầm tay và ý muốn của Trúc Hồ và SBTN.
Như vậy làm sao Trúc Hồ có thể ngỡ ngàng khi vào Phòng Họp. Trên thực tế, Trúc Hồ đã quá ảo vọng, vì trong Lịch Chương Trình, và giấy mời đã ghi rõ ràng. Trúc Hồ đã bị loại ra khỏi các mục của Lịch Chương Trình, mà cứ tưởng tượng là Leaders” của Cộng Đồng. Ngay lúc đến cũng chẳng được ai chào đón, phải ngồi ở phía sau. Như vậy làm sao khỏi bực mình, nhức nhối, ậm ực, tức tối. Trúc Hồ đã điên tiết lên, ra lệnh cắt mọi liên lạc với Nguyễn Đình Thắng. Điều này đã minh chứng TNT Nhân Quyền cho Việt Nam đã biến thành Chất Nổ TNT, vang dội cả Nước Mỹ, mặc dù TNT đã đánh dấu một sự ủng hộ cao độ trong cộng đồng về TNT cho Nhân Quyền cho Việt Nam. Chỉ đáng tiếc là Ban Đại Diện cho những người ký trong TNT đã không thông hiểu những vấn đề đã ghi trong Thư Mời từ TBO nên mọi sự đã v l. Vấn đề đã quá rõ ràng là Phái Đoàn Đại Diện đến TBO, không có người có đủ khả năng, kinh nghiệm, kiến thức về những tiêu đề do TBO đưa ra để thảo luận hai chiều.
Dưới đây là Giấy Mời của TBO, có đủ Ngày Giờ và Lịch Chương Trình:
The White House Briefing With National Vietnamese American Leaders On March 5, 2012
FROM: (Hide sender)
TO:
Message flagged
Thursday, March 1, 2012 7:02 PM
Dear Hanh Duong:
Here is the agenda for March 5 briefing at the WH:
Briefing with National Vietnamese American Leaders
Monday, March 5, 2012
Eisenhower Executive Office Building-South Court Auditorium
12:00 p.m. - 2:00 p.m.
The briefing will include a welcome from Administration officials, updates from young Vietnamese leaders on diaspora communities, a panel of human rights and global partnership experts, and a presentation from the White House Initiative on Asian Americans and Pacific Islanders.
INSTRUCTIONS FOR ARRIVAL
Please enter the Eisenhower Executive Office Building (EEOB) through the guest entrance located on 17th St NW and State St NW. After passing the first security checkpoint, you will need to go up the stairs on your left and through another security checkpoint upon entering the EEOB. Please arrive at the gate by 11:15AM, to ensure that you get through security in a timely manner and that any problems with clearance can be resolved. Once inside, you will see escorts/signs leading you to the South Court Auditorium, where the briefing will take place. If you will need extra assistance getting into the building, please let me know.
Sincerely,
Eddie Lee
Associate Director | The White House | Office of Public Engagement”
Sent: Wed, Feb 29, 2012 8:30 pm
Subject: The Invitation from the White House for the briefing for Vietnamese American Leaders
Original Message
Subject:
Response Requested: White House Briefing for Vietnamese American COMMUNITY Leaders
Date:
Tue, 28 Feb 2012 23:57:47 +0000
From:
FN-WHO-AAPI
To:
FN-WHO-AAPI
We are pleased to invite you to join Obama Administration officials in a discussion about diaspora engagement, human rights and global partnerships.
White House Briefing for Vietnamese American Community Leaders
March 5, 2012
White House Eisenhower Executive Office Building, South Court Auditorium
12:00 p.m.-2:00 p.m.
This meeting will give participants the opportunity to share their ideas with the Administration and better understand the Administration’s policies and programs. The feedback from this meeting will inform the work of the Administration as it moves forward to engage and partner with the Vietnamese American community.
We hope you will be able to join us for this important discussion and we look forward to engaging with you. To REGISTER, please RSVP to AAPI@who.eop.gov with your FULL NAME and EMAIL ADDRESS by 5pm ET on Wednesday February 29.
This is a non-transferable invitation. This event is off the record and not for press purposes.
Best regards,
AAPI
c) Giữa Trúc Hồ và Nguyễn Đình Thắng tuy có nhiều điểm dị biệt khác thường trong sự hợp tác tạm bợ, lợi dụng nhau, để sau cùng cắt đứt mọi quan hệ, chia tay. Nhưng dù sau cả hai Trúc Hồ và Nguyễn Đình Thắng có một điểm tương đồng, đáng quan ngại nhất là vấn đề Tiền Bạc. Qua các Video của Trúc Hồ trước và sau khi đến TBO, vận động TNT cuối năm nay, Trúc Hồ thường xuyên đề cập tới Tiền Bạc. Nào là tiền triệu do thân nhân cho vay mượn, như biếu không cho không. Trúc Hồ còn nói là mọi sự việc, phải có tiền mới làm được việcNếu không có tiền, thì chẳng nên Hồ nên cháo gì cả. Trúc Hồ phát biểu khi vận động người đóng góp tiền của cho Cuộc Bầu Cử Tổng Thống đầu tháng 11 năm nay. Tiền Bạc đối với Trúc Hồ như là một yếu tố cần thiết nhất như Người Bình Dân đã nói Có Tiền Mua Tiên Cũng Được, hay như các quan dưới chế độ VGCS Hà Nội hiện tại. Họ xem Tiền là Tiên, là Phật, là cái Bậc Vinh Hoa Phú Quí. Họ đã xem Tiền Bạc như một cứu cánh trong mọi Tổ Chức, hành động. Tiền Bạc là điều kiện tiên quyết cho Bước Sơ Giao Đầu Tiên trong mọi dịch vụ. Trong khi đó, Người Lãnh Đạo được mọi người quí trọng, ngưỡng mộ là người phải có đủ cả tài trí và đạo đức.
Trong khi đó, mọi sinh hoạt của Nguyễn Đình Thắng đều tập trung vào mục đích Ăn Phân của chính phủ trước tiên. Qua báo cáo, kiểm tra của Bộ Tư Pháp, Văn Phòng của BPSOS của Nguyễn Đình Thắng bị cáo buộc nhiều hành động gian dối, khai man để cắt xén các Phân của Nhà Nước trước khi đến tay Nạn Nhân thụ hưởng. Mà như mọi người đều biết, Phân của chính phủ cấp phát cũng là Phân của Dân, một phần của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt qua Tiền Thuế đã đóng góp. Phải chăng vì yếu tố Tiền Bạc qua các mục sinh hoạt mà một số người vì tiền đã và đang theo đuổi mục đích làm Từ Thiện, Thiện Nguyện, đã làm ô uế bản chất trong sạch, cao cả của mục đích và chương trình giúp đở Nạn Nhân Vượt Biển, Nạn Nhân Bị Buôn Bán Nô Lệ, Nạn Nhân Bị Bán Vì Nô Lệ Tình Dục như ông Quintan Wiktorowicz trong Ban Thuyết Trình Đoàn của TBO đã đề cập tới. Như đã đề cập tới sự việc này ở trên, nếu Phân cấp cho Nạn Nhân $1 mỹ kim, Nạn Nhân chỉ thụ hưởng thật sự có 7-11 xu, số tiền sai biệt kia đã biến mấtNhư vậy Nạn Nhân Nô Lệ Tình Dục đã vô tình, trở thành Nạn Nhân Của Tiền Bạc, Nạn Nhân Của Người Xin Phân. Việc làm Từ Tiện Xã Hội về Nạn Buôn Người, Buôn Nô Lệ Tình Dục trở thành vô nghĩa. Các Cơ Quan Từ Thiện, Thiện Nguyện đã trở thành những Cơ Quan Bốc Lột Nạn Nhân. Người làm Từ Thiện Xã Hội đã lợi dụng xương máu của Nạn Nhân cũng không khác gì những tên Trùm Buôn Người Nô Lệ, trở thành Trùm Ăn Phân, ăn bẩn qua các Cơ Quan Từ Thiện, Thiện Nguyện, làm Công Tác Xã Hội.
Về mặt Tiền Bạc như đã trình bày thật đáng ngờ vực khi chúng ta làm việc Từ Thiện, Thiện Nguyện, hay đóng góp cho các sự việc liên quan đến Xã Hội. Phải cảnh giác về những hành động, mục đích, ý đồ của những kẻ ăn bám vào các Phân Chính Phủ, và Nạn Nhân của tệ nạn Xã Hội đồi trụy, băng hoại. Không phải chỉ có Xã Hội Chủ Nghĩa mà ngay trong Xã Hội Văn Minh của Mỹ cũng thường xuyên xảy ra Bọn Trùm Xã Hội chuyên Ăn Phân qua các Nạn Nhân của Xã Hội sa đọa, băng hoại.
Đối với Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt, thiển nghĩ đừng quá nôn nóng về vấn đề Nhân Quyền ở CSVN, mà phải thận trọng nhiều hơn, rất dễ bị Bọn Ma Đầu lợi dụng. Nếu trong mục đích, ý đồ vận động cho Nhân Quyền không thôi, như chủ trương, lập trường của Trúc Hồ là hoàn toàn vô nghĩa, vô dụng vì Nhân Quyền bao giờ cũng đồng hành với Tự Do, Dân Chủ và Luật Pháp công minh. Ba trọng điểm, thiết yếu, tối quan trọng đó đã hoàn toàn không có dưới chế độ VGCS Hà Nội, thì đòi hỏi, đấu tranh cho Nhân Quyền không thôi thì có ích lợi gì cho Người Dân trong NướcNhư đã thấy rõ, là sau TNT cho Nhân Quyền ở Việt Nam, hướng đi và mục đích của SBTN đã lái sang mục tiêu khác. Vấn đề Nhân Quyền cho Việt Nam, dường như đã chìm lặng, biến mất trong đêm tối.
Vấn đề cốt lõi chủ lực trong mục đích đấu tranh cho Nhân Quyền trong Nước là phải đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ trước tiên. Khi đã có Tự Do, Dân Chủ rồi, vấn đề Nhân Quyền và pháp lý sẽ lần lược từ Xã Hội ổn định sẽ được phát huy. Mà đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ cho Dân, cho Nước VN phải từ Người Dân trong Nước vận động, nổi dậyVì Tự Do, Dân Chủ không ai cho không biếu không, cũng không thể mua mà có, cũng không thể dựa vào một thế lực bên ngoài. Khi có cách mạng, nổi dậy trong Nước, Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt, hay các Cộng Đồng Người Úc Gốc Việt... toàn cầu mới vận động được với các chính quyền sở tại. Có nhiều Đoàn Thể, các Khối Chính Trị trong Nước lại tào lao, chỉ nhầm mục đích vận động ở Hải Ngoại là chính, là hoàn toàn sai lầm. Hãy nhìn lại các Nước Egypt, Tunisia, Libya, Syria... Họ thành công là do các cuộc nổi dậy đấu tranh từ trong Nước, từ đó Mỹ và Âu châu, hay LHQ mới có lý do vì Nhân Quyền mà nhảy vào can thiệp. Nhất là khi vận động cho Nhân Quyền ở Ngoại Quốc, không may gặp phải các tay ma đầu chỉ biết về Tiền Bạc, thì lại càng tệ hại hơn.
Nếu các Tổ Chức Yêu Nước trong Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt có khả năng vận động, hãy thử vận động Cộng Đồng Việt Kiều giảm bới 50% tiền gửi về cho thân nhân, ngừng ngay mọi chuyến du hành về CSVN. Nếu vận động được điều này chế độ VGCS Hà Nội sẽ gặp khó khăn. Kiều Hối và Du Lịch có thể nói là điều thiết thực nhất để các Đoàn Thể Chính Trị, Tôn Giáo, Phe Nhóm, Khối Chính Trị trong và ngoài Nước nên làm, nên mở rộng để cùng kết nối hành động.
Các Tổ Chức, Đối Kháng ở trong Nước, cũng vận động, hô hào sô đuổi Việt Kiều về Nước, Tổ Chức tẩy chay họ để họ cảm thấy bị ô nhục, không còn lên mặt như những tên Nhà Quê Áo Gấm Về Làng. Vận động Người Dân trong Nước, đừng quá ỷ lại vào thân nhân ở Ngoại Quốc. Các Khối Chính Trị, hoạt động Việt Nam lại hay làm ồn ào ở Hải Ngoại, chẳng những không được ảnh hưởng gì nhiều, mà còn tỏ ra quá hèn nhát. Đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho Dân, cho Nước là phải đốt lên những ngọn lửa thiêng từ trong lòng Dân. Các Cộng Đồng Người Việt Nam Tỵ Nạn Giặc Nội Xâm ở Hải Ngoại chỉ tiếp sức khi có những ngọn lửa thiêng bùng cháy. Chính quyền Mỹ, Úc, Canada, Âu Châu cũng không làm gì khác hơn được, nếu không có các Cuộc Nổi Dậy từ trong Nước.
Khương Tử Dân
Xin đọc và xem thêm:
TNT: Nhân Quyền cho Việt Nam - White House - 3/5/12 - P 1/3
TNT: Nhân Quyền cho VN - White House - 3/5/12 - P 2/3
TNT: Nhân Quyền cho VN - White House - 3/5/12 - P 3/3
National Summit of Vietnamese American Leaders:



Trúc Hồ tuyên bố những điều tuyên truyền có lợi cho cộng sản, và có hại cho người Quốc Gia chống cộng, mà điển hình một số câu như sau:

 "Chúng ta nên nhớ Việt Nam chúng ta bây giờ là một nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, là một nước có thành viên trong Liên Hiệp Quốc. Họ là một quốc gia có nhiều hợp tác với nhiều quốc gia khác, chúng ta phải tôn trọng cái sự đó.".......... "Chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ (cộng sản,) cái đó hoàn toàn sai, chúng ta phải mang tình yêu xóa tan hận thù"...........

Mời bấm Links để xem Youtube lời tuyên bố của Trúc Hồ:

https://www.youtube.com/watch? v=8At2VFDUGKk  Tổng hợp Trúc Hồ nói nhiều shows TV, dài 30 phút

http://www.youtube.com/watch? v=jQGeA3cZU1U  tóm gọn trong 10 phút


toàn bộ dài 1giờ Trúc Hồ tuyên bố trên đài SBTN ngay sau khi trao Thỉnh Nguyện Thư cho Tòa Bạch Ốc


photo trh1_zpsc72b2f8d.jpg


Kính mời quý vị bấm vào các Links dưới để xem lại các bằng chứng tài liệu, hình ảnh, và video chứng minh Trúc Hồ, tập đoàn SBTN, Asia, và băng đảng Việt Tân có liên hệ chặt chẽ với Việt cộng, phản bội cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản.
Trung tâm Asia, SBTN tuyên bố sẵn sàng "trải thảm đỏ đón tiếp Việt cộng qua Mỹ"
Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, Asia kinh tài cho Việt cộng
Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, Asia nối giáo cho Việt cộng
Đặt vấn đề với Trúc Hồ, tập đoàn SBTN, Asia và băng đảng Việt Tân tiếp tay Việt cộng
Kính mời bấm vào Link dưới đây để đọc toàn bài "Cánh Tay Nối Dài - Gia Phả Của Trúc Hồ" gồm toàn Việt cộng cao cấp:

 photo thh32_zps575eb710.jpg
Nếu trở ngại Link trên, xin bấm Link dưới này:
 photo thh1_zpsc2d65656.jpg

Mời bấm vào Link dưới này để xem và nghe nhạc phẩm Đáp Lời Sông Núi 
do Trúc Hồ và Việt cộng hợp tác thực hiện:
Nếu trở ngại Link trên, xin bấm vào Link dưới:
 photo dlsn88_zpsbaf9acab.jpg
  photo dlsn211_zpsff370be2.jpg


Xin quý vị cố gắng bỏ ra 30 phút để xem và nghe trong nhiều dịp khác nhau, Trúc Hồ tuyên bố ủng hộ hòa hợp hòa giải với Việt cộng, không chủ trương giải thể cộng sản, đem tình yêu xóa tan hận thù, giúp Việt cộng đến gần Mỹ v.v.., và ở phút cuối Youtube này là bản nhạc Đáp Lời Sông Núi của Trúc Hồ có hình cờ đỏ sao vàng Cộng Sản, hình Hồ Chí Minh và Quân Đội Nhân Dân tuyên truyền cho Việt cộng:




Xin bấm 2 Links dưới xem và nghe Trúc Hồ và Diệu Quyên tuyên bố Trúc Hồ về Việt Nam nhiều lần:

VIDEO TRÚC HỒ XÁC NHẬN VỀ VIỆT NAM (dài 1phút 19 giây)

AUDIO TRÚC HỒ XÁC NHẬN VỀ VIỆT NAM NHIỀU LẦN: (dài 16 giây) 

AUDIO: Trúc Hồ xác nhận đã về Việt Nam nhiều lần. (dài 15 giây)

http://www.youtube.com/watch? v=jQGeA3cZU1U  tóm gọn trong 10 phút

hay xem toàn bộ chương trình dài 1 giờ với đầy đủ lời lẽ ủng hộ Việt cộng, phản bội cộng đồng

http://www.youtube.com/watch? v=GsdV3nyowLc  toàn bộ dài 1 giờ 

 photo trh1_zpsc72b2f8d.jpg
Nếu Trúc Hồ là người thực sự chống cộng và nổi tiếng như y tuyên bố, thế thì khi Trúc Hồ điền đơn xin chiếu khán nhập cảnh Việt Nam với đầy đủ chi tiết và tấm hình rõ ràng mặt mũi của y, tại sao đại sứ quán Việt cộng hay lãnh sự quán Việt cộng lại chấp nhận và đồng ý cho phép Trúc Hồ được đi về Việt Nam nhiều lần như lời tự thú của y? Chỉ có câu trả lời thích đáng là Trúc Hồ là cộng tác viên của Việt cộng và đang hoạt động theo chỉ thị Việt cộng tại hải ngoại.


 photo 1th1_zpsa6e112d2.jpg
 vs11.jpg


NHÂN CHỨNG:

Nhạc sĩ Trúc Hồ có đi Việt Nam bao giờ không? 

Tại hải ngoại đang có vấn đề tranh cãi nhạc sĩ Trúc Hồ có về Việt Nam hay không? Nhạc sĩ Trường Kỳ viết về Y Phụng (cô đã tiết lộ Trúc Hồ đã từng về Việt Nam.) 


Trích:
...
Y Phụng mới qua Hoa Kỳ được vài năm nay sau khi cô thành hôn với một Việt Kiều trẻ tuổi tên Đạt vào năm 2003. Trước khi xây dựng cuộc sống mới ở Hoa Kỳ, Y Phụng chưa có một khái niệm gì về cuộc sống bên này. Điều mong ước của cô là mong muốn được tiếp tục họat động trong lãnh vực nghệ thuật: "Con được theo nghề là con sung sướng nhất. Cuộc đời con, con rất yêu thích nghề ca hát và diễn viên điện ảnh. Con cũng mong sau này được như ba con, sáu mươi mấy tuổi mà vẫn được khán giả yêu thương là con mừng rồi." Y Phụng cho biết khi còn ở trong nước, cô vẫn thường xuyên theo dõi sinh họat ca nhạc ở hải ngọai qua những chương trình video, đặc biệt do trung tâm Asia thực hiện. Trong đó những nhạc phẩm của Trúc Hồ rất được cô yêu thích với một nghệ thuật hòa âm mới lạ.
 Cô cũng từng biết Trúc Hồ khi nhạc sĩ này về Việt Nam và được nhạc sĩ Bảo Chấn giới thiệu với đòan làm phim "Nụ Hôn Đầu Đời" do cô đóng vai chính, trong đó cô trình bầy một nhạc phẩm của Bảo Chấn.

Thưa các độc giả quan tâm,

Năm 2010, khi đọc bài viết của Trường Kỳ tôi thấy có chi tiết ghi rõ việc Trúc Hồ về Việt Nam và được nhạc sĩ Bảo Chấn giới thiệu Trúc Hồ với đoàn làm phim "Nụ hôn đầu đời".

... phim Nụ Hôn Đầu Đời do Đào Bá Sơn đạo diễn (Wikipedia)

Chắc có lẽ Trường Kỳ không viết sai lời kể chuyện của Y Phụng!

Trường Kỳ đã mất đi nhưng Bảo Chấn thì vẫn còn sống, phải không Trúc Hồ? 


LINK:

nếu LINK trên bị trở ngại:








LIÊN MINH DÂN CHỦ VIỆT NAM DO NGÔ THANH HẢI LÀM CHỦ TỊCH, VÀ LÊ PHÁT MINH LÀM CỐ VẤN 
TUYÊN BỐ CHỦ TRƯƠNG HỢP TÁC VỚI VIỆT CỘNG: 

“Phương diện chính trị thì chúng ta không đứng chung với Việt Cộng. Nhưng về phương diện bảo vệ tổ quốc thì chúng ta phải cùng đứng chung với Việt cộng." 

Xin kéo tới chỗ 3:06 để nghe lời tuyên bố "đứng chung" với Việt cộng. Phần cuối cùng, đồng hương phẫn nộ đứng lên phản đối chủ trương ngu xuẩn này:

https://www.youtube.com/watch? v=xs-zJ2vWR-Y  (tổng cộng dài 6 phút)

Hình dưới: Thượng Nghị Sĩ Canada Ngô Thanh Hải, Chủ tịch Liên Minh Dân Chủ và Trúc Hồ, giám đốc Asia và SBTN


Hình dưới: Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải, Chủ tịch Liên Minh Dân Chủ bắt tay Thứ trưởng ngoại giao Việt cộng,
 kiêm Chủ tịch Ủy Ban Người Việt Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn



Hình dưới: Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải ủng hộ Việt gian nghị viên Hoàng Duy Hùng tại Houston, Texas, ngồi họp với Việt cộng


Hình dưới: Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải "bưng bô" Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu, ngoại vi đảng Việt Tân




VIDEO: Ngô Kỷ lên án Việt gian Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải bắt tay với Việt cộng:




1

2

3


4
Inline image 1
5
 photo
z1_zpsb209529c.jpg

6


7

8

9

10
HT70.gif

11

12

13

14


15


16

17


18

19

20

21


22

23

24

25


26


1 comment: