Wednesday, July 13, 2016

Vạch trần con đượi "hai mặt" Michelle Phương Thảo đội lốt "Nhảy Dù"
















Little Saigon ngày 12 tháng 7 năm 2016
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tháng rồi trong một bài viết liên quan đến chuyện cộng đồng, tôi có giới thiệu sơ qua với quý độc giả là tôi sẽ cố gắng thu xếp thời giờ để có thể trở lại phụ trách mục "Bolsaleaks" mà tôi đã thực hiện từ năm 2006 dựa theo sự ra đời của Wikileaks cùng năm.

Theo "Bách Khoa Toàn Thư Mở Wikipedia" thì 
"Wikileaks (được phát âm là /ˈwɪkilks/, cấu tạo từ tiếng Anhwiki và leak - sự rò rỉ) là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên đăng tải các nội dung được gửi đến vô danh và các thông tin rò rỉ của các loại tài liệu chưa công bố khác nhưng vẫn giữ gìn tính nặc danh của nguồn tin. Website của tổ chức ra mắt vào năm 2006, do The Sunshine Press điều hành. Tổ chức này tự mô tả là được thành lập bởi những người Trung Quốc bất đồng quan điểm, cũng như các nhà báo, nhà toán học, và những nhà công nghệ của các công ty mới thành lập từ Hoa KỳĐài Loanchâu Âuchâu Á và Nam Phi. Báo chí và tạp chí The New Yorker vào tháng 7 năm 2010 nói rằng Julian Assange, một nhà báo người Úc và là một nhà hoạt động Internet, là người điều hành tổ chức. Chỉ trong vòng một năm sau khi ra mắt, website tuyên bố cơ sở dữ liệu của họ đã có hơn 1,2 triệu tài liệu.

Các trang web WikiLeaks đầu tiên xuất hiện trên Internet vào tháng 12 năm 2006. Người sáng lập WikiLeaks là Julian Assange, một nhà báo người Úc. Theo lời của Julian Assange trong bài trả lời phỏng vấn trên trang Medien-Okonomie-Blog: "không thể biết chính xác các thành viên ban quản trị trang wikileaks. Chỉ biết rằng, một số trong đó là những người tị nạn từ Trung Quốc (những người vẫn duy trì quan hệ với gia đình họ tại quê nhà), nhà báo, nhà toán học, chuyên gia kỹ thuật từ Mỹ, Đài Loan, châu Âu, Úc và Nam Phi. Lực lượng tình nguyện viên nòng cốt của WikiLeaks chỉ có 40 người. "
Tờ The New Yorker (Hoa Kỳ) đưa ra nhận xét: "WikiLeaks không hẳn là một tổ chức, mà nên được gọi là sự nổi loạn truyền thông. WikiLeaks không có đội ngũ nhân viên làm việc được trả lương, không có văn phòng. Người sáng lập Assange thậm chí không có nhà. Ông đi từ nước này sang nước khác, nhờ sự giúp đỡ của những người ủng hộ, hoặc bạn của bạn. Có thể nói, WikiLeaks tồn tại ở bất kỳ nơi nào Assange làm việc. " 
Từ khi ra đời trang website từ năm 2006, WikiLeaks đã công bố nhiều loại tài liệu mật của nhiều nước trên thế giới. Riêng năm 2010, trang web WikiLeaks đã công bố gần 500.000 tài liệu mật của Hoa Kỳ về chiến tranh tại Afghanistan và Iraq, cùng với 250.000 thư tín ngoại giao của Hoa Kỳ, và một số tài liệu mật liên quan đến nội tình cộng sản Việt Nam."
Tôi hơi dài dòng phần trên vì tôi muốn nhân dịp này giới thiệu với quý vị hiểu sơ qua về lịch sử , mục tiêu của Wikileaks để quý vị có thể hình dung ra rằng chủ trương và chương trình hoạt động của "Bolsaleaks" chúng tôi cũng có chiều hướng như vậy, nhưng chỉ đóng khung trong việc "lột mặt nạ" những tên Việt gian, "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản" trong cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Hoa Kỳ nói riêng và hải ngoại nói chung.
Trước hết tôi xin lưu ý rằng các bài viết trong mục "Bolsaleaks" đều mang tính cách tài liệu, chứ không phải là bài nhận định, quan điểm, bình luận, do đó nội dung mỗi đề tài được chứa đựng rất nhiều bằng cớ để chứng minh sự kiện được nêu lên là có thật, qua các phóng ảnh tài liệu, video, youtube, audio, hình ảnh, báo chí v.v...được trình bày một cách lớp lang, thứ tự, ngọn nguồn, và khoa học, do đó bài sẽ khá dài, bởi vậy những ai không có thì giờ rảnh để đọc, hay thích ăn "mì ăn liền" thì hãy Delete ngay tại đây, vì "Bolsaleaks" chỉ dành cho những độc giả nào thực tâm quan tâm đến sự sinh tồn của cộng đồng người Việt Quốc Gia mà thôi, chứ không nhằm phục vụ cho đám vô tri, tào lao, xô bồ, dị hợm.

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Đề tài cho mục "Bolsaleaks" lần này, tôi xin đề cập đến "Việt gian Michelle Phương Thảo," "Việt gian nhà giáo Quyên Di," "Cặp Việt gian vợ chồng bác sĩ Nhảy Dù Kiều Quang Chẩn và nữ bác sĩ Quỳnh Kiều."
Sau khi tôi tận mắt chứng kiến "Việt gian Michelle Phương Thảo" vênh váo mặc quân phục "Nhảy Dù" trong ngày Lễ Quốc Hận 30 tháng 4 năm 2016 tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ tại Westminster, Little Saigon, Nam California, thì vào đầu tháng 5 năm 2016, tôi có viết bài "Vạch trần con đượi "hai mặt" Michelle Phương Thảo," định phổ biến, nhưng rồi nghĩ lại vấn đề này có liên quan đến "Gia Đình Mũ Đỏ Orange County Và Vùng Phụ Cận," nên tôi bèn giữ bài lại mà chưa phổ biến vì tôi muốn nghe lời giải thích và quan điểm của họ.
Vào trung tuần tháng 5 năm 2016, tại Đền Thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo tại Bolsa, tôi có gặp Anh Hoàng Tấn Kỳ, một thành viên trong "Gia Đình Mũ Đỏ," và tôi hỏi anh Hoàng Tấn Kỳ cho tôi biết quan điểm của Anh và của "Gia Đình Mũ Đỏ" nghĩ thế nào về hành động "Việt gian Michelle Phương Thảo" mặc quân phụ "Nhảy Dù" đi diễn hành trên đại lộ Bolsa trong ngày Diễn Hành Tết Cộng Đồng, và mặc quân phục "Nhảy Dù" trong ngày Lễ Quốc Hận 30 tháng 4 năm 2016. Tôi chọn Anh Hoàng Tấn Kỳ để hỏi mà tôi không hỏi người khác, vì tôi thấy hình Anh Hoàng Tấn Kỳ mặc quân phục "Nhảy Dù" đứng chụp hình chung với con Việt gian Michelle Phương Thảo" trong ngày Lễ Quốc Hận 30 tháng 4 năm 2016, do đó Anh Hoàng Tấn Kỳ không thể nói là anh không biết con "Việt gian Michelle Phương Thảo" là ai.
"Việt gian Michelle Phương Thảo" và Anh Hoàng Tấn Kỳ (có khoanh tròn đỏ)

Sau khi nghe tôi hỏi, thì Anh Hoàng Tấn Kỳ hứa là sẽ về trình bày với Ban Chấp Hành "Gia Đình Mũ Đỏ" về câu hỏi của tôi và sẽ trả lời cho tôi biết sau. Và tôi chờ....
Khoảng đầu tháng 6 năm 2016, tôi lại gặp Anh Hoàng Tấn Kỳ cũng tại Đền Đức Thánh Trần Hưng Đạo tại Bolsa, thì Anh Hoàng Tấn Kỳ cho tôi biết là Anh đã trình bày việc "Việt gian Michelle Phương Thảo" mặc quân phục Nhảy Dù với Ban Điều Hành "Gia Đình Mũ Đỏ," và Ông Nguyễn Đức Tâm, Chi Hội Trưởng "Mũ Đỏ" đã thông báo và yêu cầu "Việt gian Michelle Phương Thảo" không nên mặc quân phục "Nhảy Dù" nữa, và "việt gian Michelle Phương Thảo" đã hứa là sẽ không mặc quân phục "Nhảy Dù" nữa.
Sau khi tôi nghe Anh Hoàng Tấn Kỳ nói như vậy, tôi cho là sự việc này đã được giải quyết một cách suông sẻ và êm thắm, tôi quyết định "xếp" chuyện này này lại vì tôi còn có nhiều chuyện khác phải làm. Nhưng, sự việc không như ý mình muốn, tôi lại thấy hình con "Việt gian Michelle Phương Thảo" vẫn tiếp tục mặc quân phục "Nhảy Dù" với "mũ đỏ" và huy hiệu "Nhảy Dù" trên mũ đỏ trong ngày lễ Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016 được tổ chức tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, thành phố Westminster, Little Saigon, Nam California. Quá ngạc nhiên, vào ngày 21 tháng 6 năm 2016, tôi gởi mail cho Anh Hoàng Tấn Kỳ để hỏi tại sao lại tiếp tục xảy ra chuyện này, trong khi Anh Hoàng Tấn Kỳ từng cho tôi biết là "Việt gian Michelle Phương Thảo" hứa là sẽ không bao giờ mặc quân phục "Nhảy Dù" nữa mà.







from:Ngo Ky <ngokycali@gmail.com>
to:KENNY HOANG <hoangtanky@hotmail.com>


date:Tue, Jun 21, 2016 at 5:23 PM
subject:Re: Hình Michelle Phương Thảo Quân Lực 19--6-16
Anh Kỳ,

Ủa, sao Anh nói tôi là Ông Hội Trưởng Nhảy Dù đã nói Michelle Phương Thảo rồi, thế mà ai mặc Quân Phục Dù, Mũ Dù trong ngày 
Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016 vừa qua đây hả Anh? Thật "bó tay" mà thôi!

Chúc an lành.

Ngô Kỷ

Việt gian Michelle Phương Thảo vẫn tiếp tục mặc quân phục "Nhảy Dù,"
đội mũ đỏ có huy hiệu "Nhảy Dù" và huy hiệu Quân Lực VNCH trong Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016






"Việt gian Michelle Phương Thảo" mặc quân phục "Nhảy Dù" trong lễ Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Một ngày sau khi tôi gởi mail hỏi Anh Hoàng Tấn Kỳ, thì vào ngày 22 tháng 6 năm 2016, tôi nhận được mail Anh Hoàng Tấn Kỳ trả lời như sau:


from:kenny hoang <hoangtanky@hotmail.com>
to:Ngo Ky <ngokycali@gmail.com>
date:Wed, Jun 22, 2016 at 5:01 PM
subject:Re: Hình Michelle Phương Thảo Quân Lực 19--6-16




Cám ơn Ngô Kỷ với những email.
Cô ta đã phải gỡ ra hết phù hiệu Nhảy Dù trên bộ quân phục của cô ta rồi, Ngô Kỷ coi lại trên cánh tay trên bên trái và
trên các nắp túi áo bên phải và trái như bằng nhảy dù, cánh thiên thần mũ đỏ đều đã phải gỡ ra hết rồi.
Còn Cô xuất hiện hôm đó thì mình cũng không có ý kiến, vì không còn các phù hiệu và biểu tượng của Nhảy Dù nữa rồi.
còn bộ đồ bông đó thì nhiều binh chủng cũng mặc lắm,như Biệt động quan hay biệt kích cũng mặc.
Chúc Kỷ Vui, Khoẽ,Trẽ và Yêu đời.
Anh Hoàng Tấn Kỳ và Phu Nhân dự lễ Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã từng dặn dò "Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm," thế mà có một số người lính chiến Việt Nam Cộng Hòa, đại loại như Anh Hoàng Tấn Kỳ và các đồng môn nhóm lính "Nhảy Dù" của anh lại không nhớ, để rồi cả một đám bị con "Việt gian Michelle Phương Thảo" này "lừa" trước mặt mà cũng không nhận thức ra, trái lại còn biện bạch, "chữa cháy" một cách quá ngây thơ, vụng dại, khờ khạo vô cùng. Tôi muốn Anh Hoàng Tấn Kỳ và các đồng môn nhóm lính "Nhảy Dù" của anh mở mắt thật lớn để nhìn cho thật kỹ chỗ khoanh tròn đỏ trên cái mũ đỏ của con "Việt gian Michelle Phương Thảo" đang đội, có phải đó là cái huy hiệu "Nhảy Dù" hay không? Bây giờ tôi không lấy làm lạ là tại sao mình "mất nước," vì những người Quốc Gia quá tin theo lời "mật ngọt" của Việt cộng, Việt gian.

"Việt gian Michelle Phương Thảo" mặc quân phục "Nhảy Dù" với mũ đỏ, huy hiệu Nhảy Dù và huy hiệu Quân Lực VNCH
Tôi cũng muốn Anh Hoàng Tấn Kỳ và các đồng môn nhóm lính "Nhảy Dù" của anh đọc thật kỹ cái hàng chữ có khoanh tròn đỏ, xanh, có phải con "việt gian Michelle Phương Thảo" viết rằng "Hôm nay làm hậu duệ mũ đỏ" phải không? 


Tôi cũng muốn Anh Hoàng Tấn Kỳ và các đồng môn nhóm lính "Nhảy Dù" của anh cho tôi biết là Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, ngoài binh chủng "Nhảy Dù" có thêm binh chủng nào đội "mũ đỏ" nữa hay không? Anh Hoàng Tấn Kỳ và các đồng môn nhóm lính "nhảy Dù" của anh hãy nhìn vào rõ tấm hình ở dưới, và trả lời cho đồng hương biết là con "Việt gian Michelle Phương Thảo" nó đang đứng trong hàng ngũ binh chủng nào vậy? Có phải nó đang đứng chung với những người đang đội "mũ đỏ Nhảy Dù" hay không? Có phải những người đang đứng chung với nó cũng đang đội "mũ đỏ Nhảy Dù" hay không? Nếu phải, thì cái việc con "Michelle Phương Thảo" đứng chung trong hàng ngũ với họ, tức hàm ý là con "Việt gian Michelle Phương Thảo" thuộc thành phần lính "mũ đỏ Nhảy Dù," và các người đứng chung hàng với nó cũng mặc nhiên công nhận là nó thuộc thành phần lính "mũ đỏ Nhảy Dù" phải không?
Một điều quan trọng và đáng lưu ý là trong tấm hình dưới đây được con "Việt gian Michelle Phương Thảo" posted trên Facebook, trong khoanh màu đỏ, nó viết rằng nó đứng bên "thiếu Tá Tâm, chi hội Mũ Đỏ Nam Cali," thế thì tấm hình này chứng minh rằng Ông Nguyễn Đức Tâm, chi hội trưởng "Nhảy Dù" đã công khai chấp nhận việc con "Việt gian Michelle Phương Thảo" đang đội mũ đỏ và mặc quân phục thuộc binh chủng "Nhảy Dù" phải thế hay không? Nếu điều này là đúng, thì quả thật Anh Hoàng Tấn Kỳ đã nói dối với tôi là tháng trước đó, là Ông Nguyễn Đức Tâm, chi hội trưởng "Nhảy Dù" đã yêu cầu con "Việt gian Michelle Phương Thảo" đừng mặc quân phục "Nhảy Dù" nữa, và nó cũng đã đồng ý rồi mà


Kính thưa Quý Đồng Hương,
Để kiểm chứng những tấm hình tôi nêu ra ở trên là có thật, kính mời quý vị bấm vào cái Link Facebook Michelle Phương Thảo này https://www.facebook.com/michellephuongthao?fref=ts  và kéo xuống thời điểm 19 tháng 6 năm 2016, thì quý vị sẽ thấy đích thân con "Việt gian Michelle Phương Thảo" này tự tay posted các tấm hình và lời chú thích trên Facebook của nó. 
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Điều ai cũng hiều là ở một đất nước tự do như Hoa Kỳ này, bất cứ ai cũng đều có quyền mặc bất cứ y phục, quân phục nào mà họ muốn, chính vì vậy tôi không hề yêu cầu "Gia Đình Mũ Đỏ Orange County Và Vùng Phụ Cận" nói chung, và cá nhân ông Chi Hội Trưởng đương thời Nguyễn Đức Tâm nói riêng đối xử ra sao với con "Việt gian Michelle Phương Thảo" cả, mà điều duy nhất tôi yêu cầu là quý vị lên tiếng "minh xác" một cách công khai cho đồng hương biết là con "Việt gian Michelle Phương Thảo" có phải là thành viên lính "Nhảy Dù" nằm trong hội đoàn "Nhảy Dù" của quý vị hay không?. Nếu quý vị trả lời là "không phải" thì rất tốt, còn nếu quý vị trả lời là "phải," thì tôi muốn hỏi là có phải quý vị mê gái, mê tiền, hay bị Việt cộng áp lực nên quý vị đã chấp nhận để con "Việt gian Michelle Phương Thảo" này đứng chung hàng ngũ với quý vị lâu nay hay không?
Rất tiếc lời yêu cầu của tôi rất đơn giản, hợp tình hợp lý và mang đầy tính cách xây dựng, với mục đích muốn làm sáng tỏ sự việc nhằm bảo vệ danh dự cao quý, đẹp đẽ và chống cộng triệt để của binh chủng "Nhảy Dù," thế mà Anh Hoàng Tấn Kỳ và các đồng môn nhóm "Nhảy Dù" của anh đã không thực hiện lời yêu cầu của tôi khiến tôi thất vọng ê chề. Tôi chẵng những không nhận được Lời Minh Xác của quý vị, mà phủ phàng, nghịch lý và cay đắng hơn nữa là trong dịp lễ Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016 vừa qua, đích thân Ông Chi Hội Trưởng "Nhảy Dù" Nguyễn Đức Tâm và các thành viên hội "Nhảy Du" đã "hiên ngang" đứng chung vai sát cánh với con "Việt gian Michelle Phương Thảo" này trong hàng ngũ "Nhảy Dù," có cùng "mũ đỏ," quân phục Nhảy Dù, và đặc biệt hơn hết là cùng mang huy hiệu "Nhảy Dù" trên chiếc mũ đỏ. Tôi nói ít nhưng chắc quý vị lính "nhảy Dù" hiểu nhiều, và quý đồng hương chắc chắn cũng hiểu là tôi muốn nói cái gì, do đó phần này tôi xin miễn nói dài vì tôi muốn để quý vị lính "Nhảy Dù," đặc biệt Ông Chi Hội Trưởng "Nhảy Dù" Nguyễn Đức Tâm tự động biết cách xử sự và giải quyết vấn đề.



Kính thưa Quý Đồng Hương,
Cái phần tôi vừa viết ở trên là tôi muốn trình bày lý do tại sao bây giờ tôi chính thức phổ biến bài viết ở phần dưới đây, mà bài viết dưới đây đã được tôi viết từ đầu tháng 5 năm 2016. Tôi định là "bỏ qua" cho xong, nhưng nay thấy Anh Hoàng Tấn Kỳ và các đồng đội nhóm "Nhảy Dù" của anh, đặc biệt thấy Ông Chi Hội Trưởng "Nhảy Dù" Nguyễn Đức Tâm cố tình bao che, đỡ đầu, binh vực, che dù, cấu kết, thông đồng với con "Việt gian Michelle Phương Thảo" này, sự kiện này buộc lòng tôi phải bạch hóa công khai sự thân cộng, lừa đảo của con "việt gian Michelle Phương Thảo" này. Mời quý vị thưởng lãm bài viết phần dưới này, và tôi xin dành sự phán xét, đối phó với con "Việt gian Michelle Phương Thảo" này cho cộng đồng, các tổ chức chống cộng, các lực lượng quân nhân VNCH, các cơ quan truyền thông báo chí Việt ngữ, đặc biệt dành cho quý vị lính "Nhảy Dù" nói chung và Ông Chi Hội Trưởng "Nhảy Dù" Nguyễn Đức Tâm và Ban Chấp Hành nói riêng. Phần của tôi nêu ra và trình bày về đề tài này coi như tạm xong, phần còn lại là của mọi người. 
Trân trọng,
Ngô Kỷ





Dưới đây là phần bài viết cũ nhưng chưa được phổ biến:
Vạch trần con đượi "hai mặt" Michelle Phương Thảo đội lốt "Nhảy Dù"


Little Saigon ngày 5 tháng 5 năm 2016

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Bài viết này có tính cách nặng nề, đụng chạm. Tôi xin lưu ý trước bài viết dưới đây sẽ không thích hợp đối với những độc giả thuộc thành phần Việt cộng, Việt gian, và sẽ không làm hài lòng những ai có định kiến cho rằng tôi là kẻ "vạch lá tìm sâu," "chụp mũ," "chống cộng quá khích, cực đoan" v.v.., quý vị nên Delete ngay tại đây để khỏi tốn thì giờ đọc tiếp và chuốc lấy bực mình vô ích. 

Tôi thường gọi những đối tượng trong bài tôi viết là "Việt gian," "bưng bô Việt cộng" v.v.., nhưng trong bài viết này tôi nghĩ cái danh xưng "con đượi Michelle Phương Thảo" là thích hợp nhất. Thật sự tôi không biết cái nghĩa đích xác "con đượi" là gì, tôi có tra cứu tự điển trên net thì thấy họ giải nghĩa nhiều cách khác nhau, dù vậy thì tựu chung "con đượi" mang hình ảnh "đê hèn, đáng khinh" 

Tục ngữ có câu "Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa," cho nên tôi thường đối xử với phụ nữ một cách lịch sự và văn minh, tuy nhiên trong trường hợp "con đượi Michelle Phương Thảo" này thì tôi phải đối xử khác thường, vì y thị thuộc thành phần ngoại lệ. Xin quý vị kiên nhẫn và khách quan đọc hết những điều tôi trình bày và trưng dẫn một cách "nói có sách mách có chứng" dưới đây, thì quý vị sẽ không còn cho tôi là kẻ hồ đồ, ác ý hay nặng lời với "con đượi Michelle Phương Thảo" này. Tôi là nhà đấu tranh chứ không phải nhà "đạo đức học," do đó tôi không có đủ tư cách đi lên án hay chê bai những người làm đĩ, làm điếm đem bán thân xác mình để kiếm kế sinh nhai, vì theo tôi họ có riêng hoàn cảnh của họ, tuy nhiên tôi cực lực lên án và phỉ nhổ những "ông to bà lớn" lãnh đạo cộng đồng, đảng phái, tổ chức đấu tranh, lực lượng quân nhân, truyền thông báo chí...mang lốt "thằng điếm chính trị" hay những "con đĩ chính trị" đang làm mưa làm gió trong cộng đồng. Xin quý vị đặc biệt lưu ý những chỗ chữ màu xanh, đỏ và các chỗ có khoanh tròn màu xanh, đỏ.


 photo 1h1_zpsyhjukgpo.jpg

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi xin mời quý vị theo dõi bài viết này lần lượt qua các sự kiện sau đây:
Trong bài viết "Máu người biểu tình sẽ là hạt giống nảy sinh dân chủ" http://tinhdongchuacuuthe.com/mau-nguoi-bieu-tinh-se-la-hat-giong-nay-sinh-dan-chu có viết một đoạn tin "Theo thông tin từ mạng xã hội, tại Sài Gòn, có ít nhất 4 vụ đàn áp dã man xảy ra trong Chúa nhật 1/5...Vụ “trầm trọng và đê tiện nhất” theo một facebooker, là vụ cô gái tên Lê Vi bị chận đánh thô bạo khi cô đã tách đoàn biểu tình để trở về nhà," thế mà vài ngày sau đó, "con đượi Michelle Phương Thảo" lại viết trên Facebook những lời nhục mạ, phỉ báng, bỉ thử sự can đảm của cô Lê Vi, một người phụ nữ đang mang thai, nhưng uy dũng cùng đồng bào đứng lên biểu tình phản đối công ty Formosa. Tôi vô cùng bất bình và phẫn nộ về cái trò nhơ nhớp, bần tiện, bỉ ổi, vô liêm sỉ, nhỏ mọn, ích kỷ, hẹp hòi, ganh tỵ của "con đượi Michelle Phương Thảo" này, nếu y thị vì hèn nhát và đang "bưng bô" cho Việt cộng mà không dám đụng chạm tới tập đoàn Formosa, thì y thị cũng nên câm mồm là hơn, thế mà y thị lại nhẫn tâm phỉ báng một nhi nữ đáng tuổi em út mình. Thay vì nên vinh danh và ca ngợi sự trong sáng và cao cả của cô Lê Vi và đồng bào biểu tình phản đối công ty Formosa, thì trái lại "con đượi Michelle Phương Thảo" này lại "đay nghiến" và xỉa xói những người công dân đáng kính trọng này. Thử hỏi làm sao tôi có thể chấp nhận và im lặng trước thái độ bỉ ổi, lố lăng, chảnh chọe, mất dạy, vô liêm sỉ này được.

https://www.youtube.com/watch?v=hHXB9GqhVIY


Cô Lê Vi biểu tình phản đối công ty Formosa bị công an đánh, phải đi cứu cấp




Facebook Michelle Phương Thảo "gián tiếp" miệt thị Lê Vi














Michelle Phương Thảo và Quyên Di về Việt Nam tiếp tay cho Việt cộng,
hai tên Việt gian này "hồ hởi" ngồi chung với bọn cộng sản Việt Nam
 dưới tượng Hồ Chí Minh và cờ máu cộng sản Việt Nam màu đỏ sao vàng






Michelle Phương Thảo báo tin người anh lớn
  là thiếu tướng công an Đỗ Lệ Châu của Việt cộng từ trần

Facebook Viet Art Center cũng của Michelle Phương Thảo
 posted các hình Michelle Phương Thảo dự lễ
khai trương đài VTV của CSVN tại Los Angeles



Michelle Phương Thảo mặc quân phục Nhảy Dù VNCH
dự lễ Quốc Hận 30-4-2016 tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ


























Michelle Phương Thảo mặc quân phục Nhảy Dù VNCH
tham dự diễn hành Tết Bính Thân 2016













http://www.vietartcenter.net/vietart/index.php












ttps://www.youtube.com/watch?v=M9_O7Ga1Jm4

Michelle Phương Thảo phụ trách Show Hương Thơ Việt
trên đài truyền Hình VBS 57. Các hình dưới được chụp từ
Show TV Michelle Phương Thảo chiếu vào ngày 2 tháng 5 năm 2016 mới đây.










Michelle Phương Thảo bảo trợ cho thí sinh Phan Thị Mơ,
đại diện "nhà nước" Việt cộng qua Mỹ tham dự cuộc thi hoa hậu.


















Michelle Phương Thảo tổ chức nhạc hội vinh danh nhạc sĩ
Việt cộng Trịnh Cộng Sơn. Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bị ban tổ chức
 ném vào sọt rác tại cửa vào hội trường













Michelle Phương Thảo ra mắt sách tại Việt Nam
được các cơ quan truyền thông, báo chí Việt cộng ca tụng












Việt gian Michelle Phương Thảo và Việt gian Quyên Di
 về Việt Nam hợp tác và "bưng bô" cho Việt cộng










































Việt gian Quyên Di về Việt Nam hợp tác với Việt cộng



GS Quyên Di thuyết trình tại Khoa

Tác giả: VSL Admin — 18:48, 2012/11/30


Trong chuyến về Hà Nội dự Hội nghị Quốc tế Việt Nam học lần thứ tư, Giáo sư Quyên Di Chúc Bùi (Đại học California Los Angeles và Đại học California State, Long Beach) đã nhận lời thuyết trình tại Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt vào sáng 29/11/2012. Chủ đề của buổi thuyết trình là “Định hướng đào tạo Việt Nam học tại Hoa Kì”.
Đây là buổi sinh hoạt khoa học lần thứ hai của Khoa trong năm học 2012-2013. Nhiều cán bộ giáo viên của Khoa, cộng tác viên, và một số giáo viên đã nghỉ hưu và sinh viên quốc tế đã tham dự buổi thuyết trình.



Michelle Phương Thảo và Việt gian Quyên Di
rước và chứa chấp Việt cộng qua Mỹ 

Michelle Phương Thảo thông đồng và cấu kết với cặp vợ chồng
 bác sĩ Kiều Quang Chẩn và Quỳnh Kiều "bưng bô" cho Việt cộng



Bác sĩ Quỳnh Kiều, Michelle Phương Thảo, tiến sĩ Đinh Xuân Quân (anh của Quỳnh Kiều), bác sĩ Kiều Quang Chẩn (chồng của Quỳnh Kiều)


Việt gian tiến sĩ Đinh Xuân Quân trả lời Việt gian Đinh Quang Anh Thái trên báo Người Việt Online

Việt gian Đinh Xuân Quân học kinh kế tại Pháp. Năm 1992, 1994-1997 qua chương trình của UNDP,
Việt gian Đinh Xuân Quân về Việt Nam "bưng bô" cho cộng sản Việt Nam, giúp bọn lãnh tụ Việt cộng phương thức đầu tư.


Việt gian Kiều Quang Chẩn kể chuyện mua đồ cỗ "ăn cắp"
 cho Việt gian Quyên Di nghe.
Mời quý vị bấm vào Link dưới để nghe Kiều Quang Chẩn
khoe rằng hắn có trống đồng nhiều hơn tất cả
trống đồng các bảo tàng viện ở Việt Nam gom lại.


https://www.youtube.com/watch?v=FvDseGeTwxQ&feature=youtu.be





Michelle Phương Thảo với Việt gian Quyên Di



Việt gian bác sĩ Quỳnh Kiều được Việt cộng vinh danh
là "Việt Kiều Yêu Nước" tại Hà Nội, Việt Nam
Ngô Kỷ luôn kính trọng và yêu mến Binh Chủng Nhảy Dù.
Hình Ngô Kỷ dự Tang Lễ cố Trung Tướng Nhảy Dù Dư Quốc Đống, 








Bài cũ 2011: Ngô Kỷ lột mặt nạ vợ chồng Việt gian
bác sĩ Kiều Công Chẩn và Quỳnh Kiều tiếp tay Việt cộng,
và đã mua "lậu" đồ cổ của Đất Nước Việt Nam làm của riêng
 
 


                
    Ngày 24 tháng 9 năm 2011                 
 
Kính thưa Quý Đồng Hương,
 
Tôi cực lực lên án và phản đối vợ chồng Bác sĩ Kiều Quang Chẩn và Bác sĩ Quỳnh Kiều cậy thế dư dã tiền bạc và có thế lực phe đảng sau lưng viết thư đe dọa kiện Bác sĩ Ngô Hưng, một người trí thức có tinh thần Quốc Gia chân chính và mạnh mẽ chống cộng sản. Tôi vô cùng cảm kích tinh thần can đảm và tôn trọng sự thật của Bác sĩ Ngô Hưng. Bác sĩ Ngô Hưng đã mạnh dạn nói lên tiếng nói chính nghĩa của những người ty nạn cộng sản và vạch mặt những tên Việt gian, đón gió trở cờ, ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản. Tôi triệt để hỗ trợ hành động uy dũng của Bác sĩ Ngô Hưng, và bằng mọi giá, tôi quyết bảo vệ tiếng nói bất khuất của Bác sĩ Ngô Hưng. Tôi cũng thiết tha mong mỏi quý Đồng Hương và quý Độc Giả cũng làm như vậy.
 
Sự lên tiếng của Bác sĩ Ngô Hưng là tiếng chuông báo động cho bè lũ cộng sản và bọn Việt gian biết rằng là dù rằng đa số giới trí thức vô liêm sĩ, mê muội, trởn mỡ, vinh thân phì gia, "ai chế mặc bây", loại mà Mao Trạch Đông liệt vào loại "trí thức không bằng cục phân", nhưng vẫn lại có một thiểu số trí thức có tinh thần Quốc Gia, có liêm sĩ và ái quốc đã và đang dấn thân trong công cuộc đấu tranh chống Bắc Bộ Phủ và vạch mặt, tẩy chay bè lũ Việt gian tại hải ngoại, đặc biệt tại Little Saigon.
 
Nói có sách sách, mách có chứng, trong tay tôi có rất nhiều tài liệu, hình ảnh, phim ảnh về các "hoạt động" của cặp vợ chồng này. Để mở đầu cho chiến dịch "lột mặt nạ" cặp vợ chồng này, tôi xin trưng dẫn một số tài liệu điển hình sơ qua dưới đây, và trong những ngày tháng tới tôi sẽ tiếp tục "bạch hóa" đầy đủ vấn đề này để mọi người cùng biết.

 
 
Hình dưới: Vợ chồng bác sĩ Kiều Quang Chẩn và Quỳnh Kiều đang trả lời phỏng vấn. Kiều Quang Chẩn "chối" là không hề mua đồ cỗ tại Việt Nam, và không hề mang đồ cỗ "ăn cắp" ra khỏi Việt Nam. Trong khi trong các cái Youtube khác do anh lính Nhảy Dù "Vientham ND" thì lại thâu hình các món đồ cỗ bị "ăn cắp" được trưng bày tại nhà vợ chồng Kiều Quang Chẩn-Quỳnh Kiều. Các Youtube này cũng thâu toàn bộ lời của Kiều Quang Chẩn tuyên bố là có mua đồ cỗ "ăn cắp" và đã chở đồ cỗ Việt Nam qua Mỹ. (Xin mở lớn âm thanh lên để nghe vì âm thanh thâu hơi nhỏ)
 
Link dưới đây quay cảnh Bác sĩ Kiều Quang Chẩn trả lời ký giả Đoàn Trọng, vào ngày 17 tháng 1 năm 2011. 

 



Xin đặc biệt lưu ý cái Link thứ 5 rất quan trọng vì Bác sĩ Kiều Quang Chẩn trả lời là KHÔNG BAO GIỜ mua đồ cỗ tại Việt Nam, và KHÔNG BAO GIỜ đưa đồ cỗ ra khỏi Việt Nam. Bác sĩ Kiều Quang Chẩn còn lên án những ai làm điều đó là có tội với đất nước. Các lời tuyên bố này của Bác sĩ Kiều Quang Chẩn hoàn toàn láo khoét và dối trá vì hoàn toàn ngược với lời tuyên bố của chính Bác sĩ Kiều Quang Chẩn trong dịp bác sĩ Kiều Quang Chẩn đón tiếp một phái đoàn lính Nhảy Dù VNCH đến thăm nhà bác sĩ Kiều Quang Chẩn. Các Youtbe này có ghi hình và nguyên văn đầy đủ lời bác sĩ Kiều Quang Chẩn tiết lộ là bác sĩ Kiều Quang Chẩn đã mua "lậu" đồ cỗ, và đem các món đồ cỗ ra khỏi Việt Nam về Mỹ, trong đó có nhà cỗ vua Thiệu Trị, bàn cỗ vua Khải Định v.v..., và các Youtube này đã được chính nhóm bác sĩ Kiều Quang Chẩn posted lên trên mạng để khoe khoang.

Xin Quý vị coi cái Link số 1 của Video thâu tại nhà Bác sĩ Kiều Quang Chẩn 
https://www.youtube.com/watch?v=DYVvgzqUG0Q, và bác sĩ Kiều Quang Chẩn tiết lộ là đã mua "lậu"đồ cỗ và chở các đồ cỗ ra khỏi Việt Nam về Mỹ, để chứng minh Bác sĩ Kiều Quang Chẩn rằng bác sĩ Kiều Quang Chẩn trả lời dối với ký giả Đoàn Trọng khi ký giả Đoàn Trọng phỏng vấn. Lý do mà bác sĩ Kiều Quang Chẩn dám  mạnh miệng trả lời "dối trá" với ký giả Đoàn Trọng là bác sĩ Kiều Quang Chẩn không hề mua "lậu" đồ cỗ, và không hề đưa đồ cỗ ra khỏi Việt Nam, là vì bác sĩ Kiều Quang Chẩn đã đi gỡ tất cả các  Youtube trên mạng xuống rồi, nên bác sĩ Kiều Quang Chẩn nghĩ là sẽ không ai còn có thể thấy các bằng cớ nữa, và coi các tang chứng đã bị phi tang, không cò bằng cớ gì để mà "buộc tội" bác sĩ Kiều Quang Chẩn được nữa.
Tuy nhiền "Trời bất dung gian," tôi lại đi trước bác sĩ Kiều Quang Chẩn một bước. "Võ quít dày có móng tay nhọn," khi tôi thấy trên mạng các youtube quay cảnh bác sĩ Kiều Quang Chẩn tuyên bố mua "lậu" đồ cỗ, và đem ra khỏi Việt Nam chở về Mỹ, là tôi liền Downloaded ngay xuống máy computer tôi lập tức rồi, do đó dù là bác sĩ Kiều Quang Chẩn có gỡ các youtube đó xuống rồi, thì tôi cũng đã có trong tay các youtube rồi, do đó tôi có thể Uploaded các youtube này lên mạng lại. Mời quý vị bấm vào coi trọn vẹn 4 Youtube này.




https://www.youtube.com/watch?v=pSHq6jwuVxc     4

Email của Kiều Quang Chẩn gởi mời các người lính Nhảy Dù VNCH đến thăm nhà cỗ của y:
Published on Sep 14, 2012
{ Dr.Chan email's copy on Jan-21-2010 }
Kinh gui cac Nien Truong quy' Mu Do

Xin nhac lai Chu Nhat nay 24/01/10 moi quy Nien Truong va quy Mu
Do den hop mat tai nha` vao luc 12 gio trua. Neu quy vi den som, K q
Chan se moi quy vi di xem vuon va nha` co^? dong thoi gioi thieu voi
quy vi cai hay cai dep cua ong ba minh tu thoi xa xua.
Tran trong kinh moi,
Vo chong Kieu q Chan


Trân trọng
 
Ngô Kỷ
 


Thư dọa kiện của Bác sĩ Kiều Quang Chẩn gởi Bác sĩ Ngô Hưng

From: Chan Kieu <dongsonvn@gmail.com>
To: hung ngo <hungngo44@yahoo.com>
Cc: hiename@yahoo.com; HienDich QuanY <svhdqy@yahoogroups.com>; QYND2@yahoogroups.com
Sent: Wed, January 5, 2011 3:21:30 PM
Subject: Re: Fw: Yk SG 68-71 Reunion in Westminster California on 1/29 & 30/2011
Thư gửi bác sĩ Ngô Hưng,

Tôi đả nhận được thư của Bác Sĩ gửi cho các diễn đàn của người Việt hải ngọai ngày 1/1/2011 và gừi riêng cho tôi ngày 2/1/2011. Nội dung bức thư bác sì đã viết những điều sai sự thật để cố tìhh bôi nhọ, phỉ báng vợ chồng chúng tôi. Nay viet thư này để thông báo bác sĩ:
1- phần lớn các hiện vật quý giá trong bộ sưu tập của chúng tôi đều mua ờ ngoài Vietnam , nhất là trước khi chúng tôi về Vietnam làm từ thiện. Tất cả có bằng chứng hay biện nhận.
2- Chúng tôi về Vietnam làm từ thiện  như hàng trăm nghìn hội từ thiện khác, không hề có hành động tán dưong hay ca tụng chính quyền Cộng Sản Vietnam . Trái lại chúng tôi luôn luôn bị làm khó dễ. Tổ chức chúng tôi gồm hàng ngàn thành viên, kể cả cá cựu y sĩ trong QLVNCH  Trong 15 hoạt động tại Vietnam chúng tôi chỉ hoàn toàn làm việc nhân đạo mà bị bác sĩ bôi nhọ phỉ báng hết sức nặng lời, họ sẽ sẵn sàng ra tòa làm chứng cho chúng tôi.
Chúng tôi yêu cầu bác sĩ  trong vòng 2 tuần lễ  nêu: bằng chứng cho mọi người biết
1- chúng tôi mua bán đồ cổ như trong thư .
2 làm tay sai cho Cộng Sản,  Xin vui lòng trưng ra cho mọi người biết.
Còn không thì bác sĩ rút lại bức thư trên.
Nếu bác sĩ không có hoặc không muốn đưa ra bây giờ chúng tôi phải nhờ pháp luật can thiệp.Trong dịp này bác sĩ sẽ được nghe tư cách của một Đại Úy Nhảy Dù  ứng xử với chính quyền Vietnam  từ các thành viên trong đoàn thiện nguyện. Một người đã phục vụ đất nước trong 6 năm khói lửa, đã không bao giò vắng mặt trong các ngày diễn hành ở Quận Cam của QLVNCH đôi khi ôm súng đôi khi cầm quốc kỳ hay quân kỳ trong đội hầu kỳ.
Nhân dịp chúng tôi lưu ý  bác sĩ ,  trên xứ này ngày truớc luật pháp đã không tha  bác sĩ Nguyễn đức An bôi nhọ đồng nghiệp Nguyễn Xuân Quang. 
Trân trọng,
Kiều quang Chẩn
Bản sao gửi LS Anthony Nguyen esq
Creason&Aarvig LLP

Thư của Bác sĩ Ngô Hưng trả lời Bác sĩ Kiều Quang Chẩn

To: "Chan Kieu" <dongsonvn@gmail.com>
Ngày 23-1-2011

Thư gửi Bs Kiều quang Chẩn. 

Thành thật cám ơn bác sĩ đã “rộng lượng” cho tôi được 2 tuần lễ ngắn ngủi sống trong sợ hãi lo âu để phúc đáp thư bác sĩ hay là sẽ bị ra tòa đền tội vì đã xúc phạm đến bác sĩ.

Trước hết, tôi xin được nghiêm chào BS Quân Y Nhảy Dù trước 30-4-1975. Mong anh hiểu rằng anh không phải là đối tượng chống đối của tôi cũng như các đồng nghiệp y khoa Saigon và đồng bào tỵ nạn cs tại hải ngoại, nếu anh vẫn giữ lý tưởng quốc gia dân tộc, trung thành với lời thề “TỔ QUỐC, DANH DỰ, TRÁCH NHIỆM”. Có như vậy, chắc chắn anh sẽ được mọi người kính trọng và thương mến. Trái lại, đối với  bạo quyền csVN, bè lũ buôn dân bán nước và tay sai, muôn đời chúng vẫn là kẻ thù không đội trời chung cùng toàn thể đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước.

Nôi dung lá thư tôi gửi các chiến hữu và đồng nghiệp y khoa Saigon tự do ngày 1-1-2011 chỉ có mục đích phản đối việc mượn danh hiệu các bác sĩ y khoa Saigon để vinh danh và tạo cơ hội cho việt kiều KQC trực tiếp hay gián tiếp tuyên truyền hay làm những điều gây tai hại lâu dài cho lý tưởng quốc gia dân tộc, chống cs bán nước hại dân của cộng đồng người Việt tỵ nạn cs.

Trong lá thư đó, nội dung nói về bs không khác gì các bài viết chống đối bs trong nhiều năm qua cũng như hiện nay, và biết đâu trong tương lai của tập thể y khoa Saigon tự do và các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng VN tỵ nạn cs tại hải ngoại. Đồng bào Nam California đã có lần căm tức các việc bs làm, không biết bs vô tình hay hữu ý có lợi cho bè lũ bạo quyền bán nước hại dân tại VN thành các hành động cụ thể khiến cho uy tín và việc kinh doanh lâu dài của bs trong cộng đồng người Việt bị xụp đổ hoàn toàn. Cho nên bs đòi hỏi tôi phải nêu bằng chứng cho mọi người biết bs có làm tay sai cho cs hay không thì tôi thấy là đã quá rõ. Bác sĩ tự vấn xem mình đã làm những gì. Đúng hay sai. Nếu việc bs làm là đúng, vì đại nghĩa dân tộc, vì nước, vì đồng bào  “Quên Mình Cứu Người” thì tại sao lại bị mọi người, cả các đồng nghiệp xa lánh ghét bỏ. Riêng bản thân tôi vẫn cảm phục và kính trọng Quân Y Sĩ nhảy dù KQC khi mặc bộ đồ bông nhảy dù đầu đội mũ đỏ về thăm trường y khoa. Tôi vẫn mơ ước một ngày nào đó người y sĩ dù đó sẽ phấn đấu với nội tâm, vượt qua mọi khó khăn để về với sự thương mến của các đồng nghệp và chiến hữu.

Trong lá thư của tôi, tôi chỉ nêu lên một giả thuyết, mot nghi van ?  không quả quyết 100% BS  bán đồ cổ, tuy rằng bs có tàng trữ và bằng mọi cách mua đồ cổ quí giá là tài sản văn hóa của dân tộc VN mang  ra ngoai quoc, . Tiếng VN thường dùng danh từ kép nên đôi khi hay bị ngộ nhận và hiểu lầm, thí dụ nói LÀM ĂN, Làm đi đôi với Ăn, nhưng chưa chắc hay Làm đã là hay Ăn; Tiền đi đôi với Bạc (tiền bạc), nhưng chưa chắc có tiền là sinh ra bội bạc; MUA đi đôi với Bán (MUA  bán), nhưng chưa chắc Mua là phải bán. Tôi không noi  bs bán đồ cổ nhưng tôi có quyền nghi ngờ. Có món đồ hiếm quí, ai thích và muốn mua, có tiền trả được giá, một vốn bốn lời thì bán có sao, chẳng có gì là xúc phạm den danh du cả. Tôi nói lại, cho đến giờ phút này bs KQC không hề bán đồ cổ.

Là người VN tôi đau đớn, xót thương, lo âu cho tiền đồ văn  hóa cổ Việt rồi đây nếu không được bảo vệ thì bao nhiêu cổ vật quí giá, nét hay đẹp văn hóa của nòi giống mình sẽ bị cướp phá, huỷ diệt qua các cuộc mua bán phi pháp đó. Và cứ đà ấy, biết đâu một ngày nào đó cầu Thê Húc, Tháp Rùa, đền Ngọc Sơn, chùa Một Cột tại Hanoi cũng sẽ bị gỡ từng mảnh để xuất hiện tại một hồ bơi vĩ đại của một việt kiều yêu nước, yêu XHCN ở ngoại quốc giống như căn nhà cổ của Ton That giong  ho Hoàng tộc triều Nguyễn dang la do trang tri cua Viet kieu giau co o Santa Ana, California .   USA . Người Việt Nam  tin tưởng rằng chiếm đoạt của cải của người chết để làm vật trang trí trong nhà là mang oan khiên linh hồn uổng tử, tà ma ám khí vào nhà, là việc làm hao tốn âm đức không có hậu để lại cho con cháu về sau và dễ gặp xui xẻo, tai ương đại họa cho chính mình và gia đình mình. Người hiểu biết và đạo đức không ai dám làm như thế.

Trước khi là một người lính VNCH, tôi là một người Việt Nam . Tôi hãnh diện là người VN, không bao giờ phản bội quê hương và đồng bào tôi. Những điều gì tôi thấy có hại cho đất nước tôi thì tôi phải chống lại cho dù có phải tan xương nát thịt. Sống cho VN và cũng sẵn sàng chết cho VN trường tồn. Một mất một còn tôi không thể đội trời chung với bè lũ bán nước hại dân và tay sai đang đọa đầy hơn 80 triệu đồng bào của tôi. Lưu vong nơi đất khách quê người không có nghĩa là quên bổn phận với quê hương đất nước và dân tộc để trở thành phường giá áo túi cơm, chỉ biết lo cho cái bao tử mà không có bộ óc.

Tóm lại,  nếu vì ngộ nhận trong ngon  ngu mà bs cho là tôi nói bs bán đồ cổ thì tôi xin lỗi bs và tôi viết lại rõ ràng thế này: Bs  Kieu Quang Chan có tàng trữ, cất giữ làm của riêng những đồ cổ, kỷ vật văn hóa quý giá muôn đời của dân tộc VN nhưng không bán.

Cũng xin bs hiểu cho rằng: tôi chỉ có một tội là tội yêu đất nước VN và đồng bào, không đội trời chung với bè lũ bạo quyền cs và tay sai bán nước hại dân đang âm mưu dâng hiến tổ quốc VN cho đế quốc Tàu Cộng.

Để có chút tình lưu niệm, tôi xin trích đây câu nói của một huynh trưởng và là đồng nghiệp  trong QYND viết trong thư gửi  BS  KQC  ngày  9-1-2011:
“Tôi vẫn coi anh là Bạn, là Chiến hữu. Theo tôi biết thì anh em đồng nghiệp, đồng đội vẫn còn thương quí anh chị. Chưa trễ đâu. »

Và hai câu thơ của anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi kêu gọi toàn dân chống giặc Tàu xâm lăng : 
           « Đem đại nghĩa thắng hung tàn
           « Lấy chí nhân thay cường bạo »

Kính chào

Bs Ngô Hưng
Quan Y  Hien Dich 18 , Quan Luc Viet Nam Cong  Hoa
Người tù vượt ngục trại tap trung  lao dong khổ sai Cong  San  Trảng Táo, Long Khánh mùa mưa 1978 



THƯ LÊN TIẾNG CỦA BÁC SĨ NGÔ HƯNG
gởi các Chiến Hữu và Đồng Nghiệp Y Khoa Sài Gòn 

YK SG 68-71 Reunion in Westminster California on 1/29 & 30/2011
Thân Gừi các Chiến Hữu và Đồng Nghiệp Y Khoa Sài Gòn Tự Do.

Cứ mỗi mùa lá thu rơi rụng là chúng ta lại mất đi một số Bạn Bè Đồng Nghiệp ra đi vĩnh viễn. Năm 2010 chúng ta đã mất BS Đàm, Tai Mũi Họng YK 69, Orange County , BS Ngô Văn Tuyên YK 70, Seattle , WA. Hiện trong tình trạng hôn mê nguy kịch là BS. Vũ Quốc Cương ( YK 70 ) Orange County CA , BS. Nguyễn Ngọc Ẩn ( YK 71) VA. Cho nên việc họp khóa tổ chức 1/29 và 30/2011 tại Westminster CA là một ý kiến sáng suốt tuyệt vời. Nhờ trời đất giúp đỡ và công ơn của bao nguời Tôi được may mắn và diễm phúc là một thành viên của YK Sài Gòn Tự-Do 71 cũng như được vinh dự là một Quân Y sĩ Hiện Dịch Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa Anh Hùng. 
 
Nhưng Tôi vô cùng thất vọng khi thấy chương trình Họp mặt này chính thức long trọng xếp phần thăm viếng nhà riêng của Kiều Quang Chẩn để chiêm ngưỡng các cổ vật tài sản văn hóa dân tộc Việt Nam bị ăn cắp mang ra ngoại quốc trưng bấy tại đây, Trước là quảng cáo mới hàng sau là bán ra kiếm lợi nhuận không nhỏ để bỏ túi tham. 
 

Nguyên văn "January 30/2011: Visit Dr Kieu Chan's house to see Viet Nam antique Collections". Ngày thứ Bẩy 1/30/2011 là ngày chính của buổi Họp Mặt ( Reunion ), Ban tổ chức Họp mặt đã khéo léo xếp đặt vào chương trình đi thăm viếng Midway Aircraft Mesium vào ngày thứ sáu 1/29/2011 là ngày không quan trọng và thành phần tham dự chưa có ai hoặc không có ai. 
 
Việc này làm tôi nhớ lại "Binh sĩ Hạ sĩ Quan đi học tập 3 ngày cho về và cho ăn nhà hàng", Tới khi sĩ quan cấp úy, cấp tá, cấp Tuớng thấy vậy lũ lượt chui vào cạm bẫy lừa bịp để rồi không có ngày trở về , Sao thấy hơi giống, Vô tình hay hữu ý ? Ai làm cố vấn giỏi thế, có lời khen. Treo đầu dê bán thịt chó. Nhưng rõ ràng việc lôi kéo mời mọc dụ giỗ tụ họp đông ngưới tới nhà riêng Kiều Quang Chẩn để xem tài sản văn hóa Việt Nam bị đánh cắp mang ra ngoại quốc bởi thành phần vong bản phản bội cấu kết cùng bạo quyền bán nước hại dân mới là then chốt của buổi họp mặt. 
 
Tôi đã tiếp xúc trực tiếp với chiến Hữu đồng nghiệp Bùi thế Chung để được xác nhận rõ ràng đó chính là Viêt Kiều Kiều Quang Chẩn và Vợ là Việt kiều Quỳnh Kiều, cả hai đã chuyên nghiệp làm nghề từ thiện tại Việt nam, tiếp tay đắc lực hết lòng hết sức với bạo Quyền Cộng sản Bán Nước hại Dân tay sai trung thành đế quốc Trung cộng từ nhiều năm nay. Cả hai Việt Kiều này đã được bạo Quyền cộng sãn Việt Nam khen thưởng vinh danh chính thức là Việt Kiều yêu Nước tiến bộ biểu dương thành tích xuất sắc tiếp tay trong việc kéo dài nuôi dưỡng chế độ bán bước hại dân tại Hội nghị người VN ở nước ngoài toàn thế giới họp tại Hànội dưới quyền chủ tọa của tên Việt gian bán nước Nguyễn minh Triết, trong danh sách còn có Bùi văn Đức và Bùi Duy Tâm. 
 

Nhưng ai đã đi lại Việt Nam đều biết rõ rằng bọn Quan thuế phi cảng Tân sơn Nhất khám xét rất kỹ, làm khó dễ và bắt phạt rất nặng có khi giam giữ những ai mang cổ vật Việt nam ra ngoại quốc. Đồ cỗ được xếp vào hàng quốc cấm. Tuy nhiên luật lệ nhà nước không áp dụng cho vợ chồng Việt kiều chuyên nghiệp từ thiện Kiêu quang Chẩn và Quỳnh Kiều. Đó là hình thức trả công cho lũ gia nô phục vụ trung thành và hữu hiệu cho chủ. Thời gian gần đây báo chí cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại nhất là tại Califonia đã đăng nhiều bài báo lên án đích danh cặp Việt kiều này vì những hành động tiếp tay cho Bạo quyền bán nước hại dân tại Việt Nam và mưu gian triệt hại tiêu diệt phá hoại văn hóa di sản Việt Nam bằng cách tẩu tán cổ vật lâu đời quý giá VN ra ngoại quốc mưu cầu lợi nhuận với sự hỗ trợ tiếp tay của bạo quyền,  phù hợp với chiến lược xóa bỏ Việt Nam biến dân tộc và đất nước này thành một tĩnh của đế quốc trung cộng. Thử hỏi ai đã che chở và giúp đỡ để Vợ chồng việt kiều này có thể mang ra khỏi Việt Nam hàng tấn đồ cổ di sãn Văn hóa Việt Nam . 

Nếu sau buỗi chào hàng kỳ này: 1/30/2011 kiếm được lợi nhuận đáng kể thì trong tương lai sẽ có nhiều Việt kiều chuyên nghiệp từ thiện kiếm nghề sưu tâp đồ cổ và chẳng mấy lúc di sản văn hóa Việt Nam sẽ chỉ còn là 80 triệu sinh vật nô lệ, nam cho lao động khổ sai và nữ cho nô lệ tình dục sống chen chúc trong các tùp lều tranh rách nát khu nhà ổ chuột dưới ách đô hộ thống trị của đế quốc trung cộng và bọn bạo quyền tay sai cùng một lũ sinh vật Việt kiều tại ngoại quốc. 

Một con chó có thể theo chủ vào bàn tiệc sang trọng nhưng không ai để cho con chó nhẩy lên bàn tiệc cất tiếng sủa tuyên truyền có lợi cho bạo quyền bán nước hại dân. Trên 80 triệu đồng bào ruột thịt Việt Nam chúng ta còn lầm than, phụ nữ Việt Nam còn phải bán thân làm một thứ đồ chơi tình dục trên khắp thế giới cũng chỉ vì hiện nay nơi hải ngoại nhung nhúc những loại sinh vật việt kiều loại này.

Cho nên nhân danh là một thành phần trong tập thể Y Khoa Sài Gòn tự do và là quân nhân Việt Nam Cộng Hòa tôi tha thiết yêu cầu ban tổ chức suy nghĩ lại việc vô tình hay hữu ý lấy danh nghĩa Họp Mặt để gián tiếp vinh danh lũ sinh vật việt kiều đang tiếp tay đằc lựu trợ giúp với bạo quyền bán nước hại dân đang gây bao tang tóc đau thương cho dân tộc đồng bào chúng ta hôm nay.

Nếu buổi họp mặt giữa các quý vị với các sinh vật việt kiều chỉ là trong phạm vi một nhóm cá nhân riêng biệt thì xin vui lòng rút bỏ danh xưng to tát và tuyên bố cùng cộng đồng đây không phãi là buỗi họp mặt của các Bác Sĩ tốt nghiệp Y khoa Sài Gòn tự do, những công dân và quân nhân của một Quân Đội VNCH kiêu hùng.

Nếu không sẽ là một sự mạo danh xấu hổ và cố tình làm cho cộng đồng Việt Nam chống cộng tại hải ngoại ngộ nhận trong âm mưu bôi nhọ danh dự các bác sĩ tốt nghiệp đại học Y Khoa Sài Gòn Việt Nam tự do. Vui chơi hưởng lạc được hiến pháp USA công nhận, nhưng chỉ xin luôn nhớ rằng NỢ Máu Xương không bao giờ trả được cho bao triệu Quân nhân và đồng bào Việt Nam đã nằm xuống chềt tan xác dưới bom đạn thù, chết âm thầm tức tưởi không nhắm mắt trong các trại tù lao động khổ sai của Việt gian Bán nước Cộng Sản, chết mất xác trong bụng cá nơi biển cả mênh mông, trong rừng sâu núi thẳm, để chúng ta và con cháu chúng ta có được cuộc sống của một con người hôm nay. Không trả được và cũng chẳng ai đòi NỢ XƯƠNG MÁU và ÂN NGHĨA này thì xin cũng đừng phản bội những NGƯỜI ĐÃ CHẾT cho ta được SỐNG hôm nay.

Tổ Quốc, Danh Dự, Trách Nhiệm là những gì đã giữ chúng ta được gọi là Con Người. Nếu đánh mất những giá trị cao quý này thì chùng ta cũng sẽ mất danh xưng Con Người.

Xin hay mãi giữ vững là KẺ SĨ
"Phú Quý bất năng dâm, Bần Tiện bất năng di, Uy Vũ bất năng khuất"
1-1-2011 
NGÔ HƯNG 
Công dân và Quân Y sĩ hiện dịch Quân Lực Việt Nam Cộng 

2 comments:

  1. https://www.facebook.com/106367625192383/posts/122160023613143/
    Và Michelle Phương Thảo cũng là người gây bao oán hận ,khổ sở nợ nần chồng chất vì bị bà ấy lừa tiền bằng dịch vụ EB3.
    Xin mọi người hãy lên tiếng giúp cho hàng trăm gia đình đang gặp cảnh khốn khổ vì Michelle Phương Thảo .Xin cảm ơn .Đây là link bài viết tố cáo tội lừa đảo của Michelle Phương Thảo https://www.facebook.com/106367625192383/posts/122160023613143/

    ReplyDelete