Sunday, July 10, 2016

Việt cộng "đi đêm" với Giám Sát Viên Quận Cam Little Saigon

Youtube "Ông Ngô Kỷ, chiếc áo đen, và câu chuyện tẩy chay hàng Made in China" của phobolsatv.com
vừa được đưa lên mạng, nên sẵn dịp này, tôi xin phép post luôn đây để mời Quý Đồng Hương thưởng lãm.
 https://www.youtube.com/watch?v=pzwfH97NqK4   dài 12 phút

Phỏng vấn vào thứ Sáu ngày 24 tháng 6 năm 2016

Hình Ngô Kỷ trai trẻ năm 1982, lúc 30 tuổi. Bây giờ thì "gần đất xa trời " rồi, hu hu!



Việt cộng "đi đêm" với Giám Sát Viên Quận Cam, Little Saigon


Ngô Kỷ cùng đồng hương biểu tình Việt cộng triển lãm tại South Coast Plaza 4/6/2016

Little Saigon ngày 27 tháng 6 năm 2016
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vì tôn trọng chức vụ và quyền lực của các vị "lãnh đạo" những tổ chức cộng đồng, đảng phái chống cộng, lực lượng Quân Nhân VNCH, cơ quan truyền thông, báo chí,  và vì không muốn bị mang tiếng hỗn hào dẫm chân lên việc làm của họ, cho nên tôi đã chờ đợi hơn 3 tuần nay để đón xem phản ứng của các vị này ra sao liên quan đến sự kiện Bà Giám sát viên Michelle Steel tại Quận Cam 
(Supervisor of Orange County) trao tặng Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" cho Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, vào ngày 4 tháng 6 năm 2016 trong buổi triển lãm Asean Fest 2016 tại South Coast Plaza, cách trung tâm Little Saigon khoàng 5 miles.
Thời gian chờ đợi dài khá đủ nhưng tôi vẫn chưa nghe thấy sự việc được giải quyết ra sao, hay ngã ngũ như thế nào, cho nên chuyện "chẳng đặng đừng" hôm nay buộc lòng tôi viết bài này để chia sẻ và trình bày sự việc gởi đến quý đồng hương xa gần nắm bắt vấn đề, vì tôi e rằng "để lâu cứt trâu hóa bùn," tôi ngại rằng sự việc này nếu để dây dưa, trì trệ, không giải quyết ngay sẽ làm nó rơi vào lãng quên. Chẳng những vậy, mà sự im lặng khó hiểu của quý vị lãnh đạo cộng đồng, các tổ chức đấu tranh, các lực lượng quân nhân VNCH, các cơ quan truyền thông báo chí Việt ngữ..., có thể sẽ khiến cho Bà Giám sát viên Michelle Steel suy diễn ra rằng tập thể người Việt tỵ nạn chống cộng tại đây là một lũ hèn nhát, một đám đốn mạt, một phường "giá áo túi cơm," một bọn ngu xuẫn, một loại "hữu danh vô thực," chỉ biết sợ hãi cúi đầu chấp nhận sự an bài mà thôi, và sự hiểu lầm này cũng sẽ khiến cho Bà Giám sát viên Michelle Steel chủ quan cho rằng hành động bà làm là có ý nghĩa, là chính đáng. là thể hiện đúng lòng mong mõi, ước nguyện của cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại đây, vì trên thực tế bà chẳng nghe thấy ai chính thức lên tiếng chống đối, chỉ trích hay phản đối hành động "sai trái" của bà ta cả.
Để quý vị tiện theo dõi, tôi xin trình bày nội dung sự việc theo lớp lang diễn tiến sau đây.
Vào ngày 3 tháng 6 năm 2016, người Việt sinh sống tại Little Saigon nhận được một thông báo khẩn cấp như sau:

(Trích)

Nam Cali thông báo: Biểu tı̀nh phản đối CSVN triển lãm 4/6/2016

Biểu Tı̀nh Phản Đối Phái Đoàn Cộng Sản Việt Nam
Triển Lãm tại South Coast Plaza


Kính gởi: - Quý vị Dân Cử, Lãnh Đạo các Tôn Giáo
- Quý Cộng Đồng, Chı́nh Đảng, Hội Đoàn,
- Quý cơ quan Truyền Thông & Báo Chí
- Cùng toàn thể đồng hương tỵ nạn tại hải ngoại

Kính thưa quý vị,

Được Tin khẩn phái đoàn Toà Lãnh Sự Việt Cộng sẽ triển lãm tại South Coast Plaza (carousel kế bên Sears) ngày mai, thứ Bảy ngày 4 tháng 6 năm 2016, 1pm - 6 pm.

Chúng tôi đã cấp tốc kiểm chứng nguồn tin này là đúng sự thật. Được biết phái đoàn VC tham dự rất đông và có cả đài truyền hı̀nh VTV của Việt Cộng theo làm phóng sự. Sự việc của VTV tham gia theo nghị quyết 36… chúng tôi đã cảnh báo cùng đồng hương trước đây khi họ mở văn phòng tại Los Angeles.

Trước sự việc cấp bách này, Liên Uỷ Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Cộng Đồng Việt Nam Nam California, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, đồng tổ chức khẩn cấp cuộc biểu tı̀nh phản đối Việt Cộng tại South Coast Plaza.

Sau buổi chào cờ tại Tôn Tượng Đức Thánh Trần ở đường Bolsa vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy 6/4/2016. Chúng ta sẽ xuất phát đến South Coast Plaza. Địa điểm tập trung sẽ ở đường Bristol và Anton Blvd, vào lúc 12 giờ trưa Thứ Bảy 6/4/2016.

Xin thông báo cùng toàn thể đồng hương rõ. Và xin đồng hương cùng tham gia cuộc biểu tı̀nh đông đảo.

Vì nhu cầu cấp thiết xin giúp phổ biến rộng rãi Thông Báo này và cùng đến tiếp tay với chúng tôi vào ngày, giờ và địa điểm nêu trên.

Trân trọng.

Trương Ngải Vinh      Bùi Thế Phát      Phan Kỳ Nhơn
   (ngưng trích)

  
Ông Phát Bùi, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali
Ông Ngãi Vinh, Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali
Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, kiêm Chủ Tịch Hội Trần Hưng Đạo Foundation

Bích chương quảng cáo ngày triểm lãm có cờ máu sao vàng Việt cộng


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Riêng về trường hợp Ông Phan Kỳ Nhơn, qua sự tìm hiểu thì tôi được biết lý do mà Ông Phan Kỳ Nhơn chậm trể trong việc bày tỏ phản ứng về việc làm sai trái của Bà Giám sát viên Michelle Steel, là bởi vì ông quá bận bịu lo lắng việc tổ chức lễ Khánh Thành và An Vị Tượng Đồng Đức Thánh Trần Hưng Đạo vào Chủ Nhật ngày 12 tháng 6 vừa qua, tôi tin là Ông Phan Kỳ Nhơn sẽ lên tiếng về vấn đề này trong ngày gần đây.

                                                    Ông Phan Kỳ Nhơn tổ chức Lễ Khánh Thành và An Vị Tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo
(Xin xem nhiều phim, ảnh về buổi Khánh Thành  và An Vị Tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo ở phần cuối bài)





Ngô Kỷ, Ông Chánh Biện Lý Quận Cam Tony Rackauckas, Bác sĩ Kimberly Hồ
và Đồng Hương tham dự lễ Khánh Thành và An Vị Tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo 12/6/2016

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Đáp ứng lời kêu gọi của các vị lãnh đạo cộng đồng, hàng trăm đồng hương đã kéo đến South Coast Plaza ngày 4 tháng 6 năm 2016 để biểu tình chống đối Việt cộng triển lãm tại đây.


 (Xin coi thêm nhiều hình ảnh biểu tình trong phần PHỤ ĐÍNH ở cuối bài)

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Trong khi biểu tình thì đồng hương mới phát giác ra là Bà Giám sát viên Quận Cam Michelle Steel trao tặng Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn ngay tại buổi triển lãm Asean Fest 2016 trong thương xá South Coast Plaza ngày 4 tháng 6 năm 2016.




Bà Giám sát viên Michelle Steel (Hình của văn phòng Bà Michelle Steel)


Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn




Tiểu sử Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn 

Tổng Lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn xuất hiện ngay tại khu triển lãm

Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn mặc áo trắng, có khoanh tròn đỏ.
Đài truyền hình SBTN của Việt gian Trúc Hồ phỏng vấn Việt cộng ngay tại gian hàng triển lãm.



Kính thưa Quý Đồng Hương,
Qua một số tài liệu, hình ảnh trên, chắc quý vị cũng đã nắm bắt vấn đề rõ ràng như thế rồi, bây giờ tôi xin trình bày quan điểm, nhận định, và ý kiến của tôi liên quan đến Bà Giám sát viên Michelle Steel.
Thật sự thì Bà Michelle Steel hoàn toàn xa lạ với cộng đồng người Việt tại quận Cam, cho tới khi bà đăng quảng cáo trên các cơ quan báo chí Việt ngữ về lá thư vận động tranh cử nhằm kiếm phiếu cộng đồng người Mỹ gốc Việt trong cuộc tranh cử vào chức vụ Giám Sát Viên Quận Cam (Supervisor Of Orange County) năm 2014. Chính vì lá thư chứa đầy ngôn ngữ dịu ngọt "o bế" tình cảm và đánh động đúng tâm lý người Việt tỵ nạn cộng sản, cho nên cộng đồng người Mỹ gốc Việt đã nô nức và ưu ái dồn phiếu cho bà được đắc cử vào chức Giám Sát Viên Quận Cam năm 2014. Nội dung lá thư "tâm lý chiến" của bà viết như sau:

(Trích)
http://www.vietthuc.org/5587/
Viet Thuc

“Hôm nay, hãy cho tôi làm người Việt Nam”

Bà Michelle Steel, Ủy Viên Hội Ðồng Thuế Tiểu Bang California, trong một thư gởi nhân dịp Cộng Ðồng Việt Nam tưởng niệm biến cố 30 Tháng Tư, viết rằng: “Ngày này, hãy cho phép tôi làm người Việt Nam.” Bà Steel là một người Mỹ gốc Hàn Quốc, có hoàn cảnh tương tự người dân Việt Nam, đất nước chia đôi vì Cộng Sản.
Hôm nay, hãy cho phép tôi được cùng cộng đồng Việt Nam trên khắp nước Mỹ, tưởng niệm 35 năm biến cố 30 Tháng Tư, ngày Sài Gòn thất thủ.Tương tự các bạn, mẹ sinh thành ra tôi đã bị buộc phải chạy trốn khỏi quê hương, vì sự xâm chiếm của Cộng Sản Bắc Hàn. Thân mẫu tôi đã phải bỏ lại tất cả tài sản tại Seoul, tự lực cánh sinh đi tìm thực phẩm, đi tìm những nơi nương náu tạm, khi Chiến Cuộc Triều Tiên lên đến đỉnh điểm của sự tàn khốc.
Cá nhân tôi, sinh ra trong một đất nước bị chia đôi vì Cộng Sản, và hàng triệu gia đình phải ly tán, vì sự phân chia ấy.
Kinh nghiệm của chính cá nhân tôi khiến tôi đồng cảm với nỗi đau và mất mát của người Việt Nam. Ai có thể hình dung thảm kịch nào có thể xảy ra, cách đây 35 năm, khi người lính Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ cuối cùng rời khỏi Việt Nam? Tương tự các bạn, tôi đau buồn khi nhìn thấy nhiều, rất nhiều, đồng hương miền Bắc của tôi, phải mưu sinh vất vả cho những nhu cầu tối thiểu của cuộc sống. Và họ thực hiện cuộc mưu sinh ấy dưới sự đàn áp của một chính quyền Cộng Sản.
Hôm nay, với sự thông cảm sâu xa, tôi và những người Hoa Kỳ gốc Hàn yêu tự do, xin nghiêng mình cùng cộng đồng Việt Nam, những người có lịch sử tương đồng với chúng tôi.
Chúng ta, cả hai cộng đồng Hàn và Việt, mong chờ một ngày đất mẹ được hoàn toàn tự do và dân chủ.
Nhân ngày tưởng niệm biến cố đau buồn 30 Tháng Tư của các bạn, tôi xin được cùng các bạn vinh danh tất cả những ai đã hy sinh cuộc sống mình để bảo vệ tự do. Chúng ta cũng cùng nhau tưởng nhớ hàng trăm ngàn người Việt Nam khác đã chết trên đường đi tìm tự do.
Hôm nay, hãy cho tôi làm người Việt Nam.
Kính
Michelle Steel
Ủy Viên Hội Ðồng Thuế California
[Nguồn: Người Việt Online]   (ngưng trích)

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Vì biết rằng sức mạnh cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại quận Cam rất lớn mạnh, và cũng vì muốn tạo cảm tình với cộng đồng để mong được cộng đồng tiếp tục ủng hộ bà trong các cuộc tranh cử tương lai, nên bà Giám sát viên Michelle Steel thường tham dự các buổi lễ hội cộng đồng, như Tết, Diễn Hành, Quốc Hận 30/4 v.v..., đặc biệt bà thường cầm lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, tức lá cờ của người Việt Quốc Gia chống lại lá cờ máu sao vàng Việt cộng.    
Bà Giám sát viên Michelle Steel, Ông Chánh biện lý Quận Cam Tony 
Rackauckas, Ông Giám sát viên Andrew Đỗ, Bà Dân biểu tiểu bang Young
Kim, Ông Chánh lục sự Quận Cam Hugh Nguyễn dự Lễ Quốc Hận 30/4


Đại Lễ An Vị Tượng Đức Thánh Trần và Tưởng Niệm Anh Hùng Hoàng Sa
Sunday, January 17, 2016 6:27:35 PM
Linh Nguyễn/Người Việt


FOUNTAIN VALLEY, California (NV) - Đại lễ an vị tượng Đức Thánh Trần và tưởng niệm các
anh hùng hy sinh trong trận hải chiến Hoàng Sa 1974 diễn ra vô cùng trọng thể và nghiêm
trang lúc 11 giờ sáng Chủ Nhật, 17 Tháng Giêng, tại công viên Mile Square Regional Park,
Fountain Valley.


Từ trái, Giám Sát Viên Todd Spitzer, Giám Sát Viên Andrew Đỗ, Chánh Án Cheri Phạm, Giám Sát 
Viên Lisa Barlett, Hòa Thượng Thích Chơn Thành, Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn, và Giám Sát Viên
Michelle Steel dưới chân tượng Đức Thánh Trần. (Hình: Dân Huỳnh/Người Việt)






http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=205456&zoneid=2



Hai giám sát viên Orange County tiếp đón cộng đồng 
Monday, April 06, 2015 5:49:53 PM 



Kính thưa Quý Đồng Hương,
Qua các tài liệu và hình ảnh mà quý vị thấy ở trên, chừng đó cũng chứng minh một cách rõ ràng rằng Bà Giám sát viên Michelle Steel đã thấu hiểu tận tường lập trường và quan điểm chống cộng triệt để của cử tri người Mỹ gốc Việt và cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại đây, bà cũng hiểu rõ giá trị lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng thiêng liêng và cao quý của những "cử tri" người Mỹ gốc Việt trong địa hạt của bà và của cộng đồng, thế thì không thể có một lý do chính đáng nào để bà có thể biện hộ, thanh minh, bào chữa cho việc bà ngang nhiên trao tặng Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn trước mặt cộng đồng ngay tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon này được. Tôi cho rằng hành động này của bà là một hành động "vô liêm sỉ," bội ơn, phản bội, "qua cầu rút ván,' "ăn cháo đá bát,"  và đâm sau lưng cử tri người Mỹ gốc Việt địa hạt bà nói riêng, và cộng đồng người Mỹ gốc Việt nói chung.
Tôi được nghe kể lại rằng, vào vài hôm rồi, để "chữa cháy" cho sự việc này sau khi bị đổ bể, Bà Giám sát viên Michelle Steel có biện bạch và đưa lý do là bà ký vào cái Bằng Tưởng Lục nhưng bà lại không để ý là bà ký cho ai, vì bà không có thì giờ đọc, bà cũng sẽ đổ thừa trách nhiệm đó là do nhân viên phụ trách ở dưới làm đưa lên bà ký mà thôi, vân vân và vân vân...

Theo tôi, trên thực tế, Bà Giám sát viên Michelle Steel đích thân cầm Bằng Tưởng Lục đi đến tận South Coast Plaza để bà tận tay trao cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, thế mà bà nói là bà không biết bà ký cái Bảng Tưởng Lục đó cho ai, trong khi cái Bảng Tưởng Lục đó được viết bằng Anh ngữ "Honorable HO XUAN SON, CONSULATE GENERAL OF VIET NAM," do đó cái điều bà Giám sát viên Michelle Steel "thanh minh thanh nga" đã không thuyết phục được tôi và không hữu lý một chút nào cả.

Tôi muốn hỏi Bà Giám sát viên Michelle Steel là khi bà lái xe vào cổng South Coast Plaza, bà có thấy cảnh tượng hàng trăm người Mỹ gốc Việt cầm cờ Mỹ-Việt, cầm biểu ngữ Mỹ-Việt, la hét đả đảo buổi triển lãm bằng hai ngôn ngữ Mỹ-Việt hay không? Khi bà vào phía trong khu triển lãm, bà có được tên phụ tá Trần Vĩnh Lộc báo cáo cho bà biết là ngay tại gian hàng triển lãm đang bị đồng hương người Mỹ gốc Việt đả đảo Việt cộng hay không? Tôi tin là bà đã biết rất rõ tình hình biểu tình chống đối của cộng đồng người Mỹ gốc Việt, chính vì vậy bà mới không dám ló đầu ra chỗ gian hàng triển lãm để trao Bằng Tưởng Lục, mà bà chỉ núp trong cái phòng nhỏ của South Coast Plaza để trao tặng cái Bằng Tưởng Lục cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn. Từ các điểm nêu trên, tôi cho rằng cái chuyện "phân bua" của bà Giám sát viên Michelle Steel hàm ý rằng bà cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt ở đây chỉ là một bọn con nít, ai nói gì cũng tin, và bà tỏ ra khinh thường trí khôn, đầu óc nhận xét của cộng đồng.

Tôi thử hỏi Bà Giám sát viên Michelle Steel một câu đơn giản, và tôi muốn nghe bà trả lời một cách thành thật tự đáy lòng của bà, là giả sử nhân viên bà làm một Bằng Tưởng Lục Vinh Danh Kim Jong-un (tức Kim Chính Ân,) Chủ tịch Quân Ủy Trung Ương Đảng Lao Động Triều Tiên, Bắc Hàn, liệu bà có "nhắm mắt" mà ký hay không?Từ các nhận định trên, tôi có quyền nghi ngờ và thắc mắc là liệu cái hành động "thân thiện" và "o bế" Việt cộng, mà bà Giám giám viện Michelle Steel dành cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn có phải được thúc đẩy bởi động lực là bà được Việt cộng mua chuộc, đút lót, hối lộ, đổi chác quyền lợi hay không?

Dù nêu lên vậy, tuy nhiên tôi đang sống tại Mỹ nên cũng hiểu câu "give someone the benefit of the doubt," tôi không muốn bị cho là "võ đoán,' hoặc đi "chụp mũ" bà, do đó tôi để bà Giám sát viên Michelle Steel trả lời, trình bày, giải thích trước cử tri người Mỹ gốc Việt của bà, và cộng đồng người Mỹ gốc Việt một cách công khai, minh bạch, thành thật, lễ độ, đứng đắn và có trách nhiệm, để rồi từ đó giữa bà và cộng đồng sẽ giải quyết với nhau trong tinh thần văn minh, dân chủ và tương kính. Tôi đang chờ ngày đó.

Trong khi chờ đợi kết quả giải quyết giữa cộng đồng và Bà Giám sát viên Michelle Steel, tôi  đòi hỏi Bà Giám sát viên Michelle Steel phải sa thải nhân viên Trần Vĩnh Lộc của bà càng sớm càng tốt, vì hắn là một thằng Việt gian, hắn là người đóng vai trò chủ động trong việc thông đồng, cấu kết với Việt cộng để soạn ra và thực hiện cái Bằng Tưởng Lục cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn này. Hắn là người Mỹ gốc Việt, hắn đọc, hắn nói, hắn viết tiếng Việt, hằn biết rõ tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn là kẻ thù không đội trời chung với cử tri người Mỹ gốc Việt của địa hạt bà nói riêng, và của cộng đồng người Mỹ gốc Việt nói chung, thế mà hắn lại thản nhiên soạn ra và thực hiện cái Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn này, thì quả thật hắn là một thằng Việt gian nguy hiểm, vô liêm sỉ, xấc láo, phản bội lại tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản, mà chính hắn cũng từng khoát cái áo tỵ nạn khi vượt biên tới đảo Pulau Bidong năm 1978. Tên phụ tá Trần Vĩnh Lộc đã cùng Bà Giám sát viên Michelle Steel đi đến South Coast Plaza để trao tặng tận tay Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, hắn đã bị đồng hương có mặt tại đó chửi thẳng vào mặt, thế mà hắn vẫn tiếp tục hướng dẫn để Bà Giám sát viên Michell Steel trao tặng Bằng Tưởng Lục cho Tổng Lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, điều này đã chứng minh rõ ràng rằng thằng Việt gian Trần Vĩnh Lộc này là tay sai của Việt cộng, khinh thường sức mạnh của cộng đồng. Tội của hắn cần phải trừng trị thích đáng mà không thể khoan hồng tha thứ được. Trừng trị thằng Việt gian Trần Vĩnh Lộc này để làm gương cho những người dân cử Mỹ gốc Việt khác. Cộng đồng không nên rụt rè, e ngại hay "quân tử tàu" mà bỏ qua chuyện này. Việt gian Trần Vĩnh Lộc là "kẻ nội thù" đã cam tâm phản bội và đâm nhát dao chí tử vào cộng đồng người Việt tỵ nạn, mà cộng đồng này đã cưu mang và nâng đỡ hắn được sung túc, ấm êm bấy lâu nay. 
Tôi trưng dẫn dưới đây một số hình ảnh điển hình chứng minh thằng Trần Vĩnh Lộc nắm quyền "chủ động" trong việc soạn thảo, thực hiện và trao tặng các Bằng Tưởng Lục cho các cá nhân, tổ chức người Việt Nam trong quá khứ, từ đó suy ra cái Bằng Tưởng Lục tặng cho tên Tổng lãnh sự Hồ Xuân Sơn cũng chính do "bàn tay phù thủy" của Việt gian Trần Vĩnh Lộc này làm ra.
Trần Vĩnh Lộc thường đại diện Giám sát viên Michelle Steel
trao Bằng Tưởng Lục cho các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng
 



http://tiengnoiluongtri.com/2015/06/06/chua-phat-quang-van-phong-2-vien-hoa-daomung-dai-le-phat-dan-phat-lich-2559/



Ông Trần Vĩnh Lộc, đại diện Giám Sát Viên Michelle Steel, trao tặng 
Bằng Tưởng Lục cho Thượng tọa Q. Chủ Tịch VP2VHD

http://songnews.net/a1687/nxb-song-ra-mat-tac-pham-viet-nam-yeu-dau-pham-thu-dung

NXB Sống ra mắt tác phẩm “Việt Nam Yêu Dấu” - Phạm thu Dung

28 Tháng Bảy 20153:47 CH(Xem: 554)

Chương trình ra mắt tác phẩm với 2 ấn bản “Việt Nam Yêu Dấu” (tiếng Việt),
 và “Beloved Vietnam” (tiếng Anh) của tác giả Phạm thu Dung, đã được NXB 
Sống tổ chức vào 3 giờ chiều Thứ Bảy, 25 Tháng 7, 2015, tại hội trường Việt
Báo, trong không khí ấm cúng, thân tình.


Vĩnh Lộc (đại diện GSV Michelle Steel) trao bằng tưởng lục cho tác giả

Vĩnh Lôc phụ tá GSV Michelle Steel chờ tác giả Phạm Thu Dung ký sách

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=203288&zoneid=2



Giám Sát Viên Michelle Steel thăm báo Người Việt 
Wednesday, February 18, 2015 5:23:01 PM
 

Nhà báo Linh Nguyễn (trái), đại diện nhật báo Người Việt, nhận bằng tưởng lục từ Giám Sát 
Viên Michelle Steel (giữa) bên cạnh ông Vĩnh Lộc, nhân viên phụ tá, tháp tùng. (Dân Huỳnh NV)
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Việt gian Trần Vĩnh Lộc là ai? Hắn là thằng Việt gian đội lốt tỵ nạn qua đảo Palau Bidong năm 1978, và sau đó qua Mỹ "đầu quân" làm xướng ngôn viên cho đài truyền hình SET của Việt gian Trúc Hồ, và cũng làm xướng ngôn viên cho đài truyền hình KVLA 56.5 của bà Ngọc Nữ. Hiện tại Việt gian Trần Vĩnh Lộc còn làm phụ tá cho Bà Giám sát viên Michelle Steel.
Việt gian Trần Vĩnh Lộc tỵ nạn tại trại Pulau Bidong 1978

Việt gian Trần Vĩnh Lộc bây giờ giàu có, đang ở tại khu nhà sang trọng này trên đường Magnolia, Little Saigon


Việt gia Trần Vĩnh Lộc làm xướng ngôn viên
cho đài truyền hình SET 57.4 của Việt gian Trúc Hồ







Vĩnh Lộc làm xướng ngôn viên cho
 đài truyền hình KVLA 56.5 của bà Ngọc Nữ










Kính thưa Quý Đồng Hương,
Bây giờ tôi muốn đề cập tới quý Ông Bà Dân Cử Mỹ Gốc Việt đương thời lẫn mãn nhiệm. Quý vị Dân Cử này biết rõ hơn ai hết là người cử tri Mỹ gốc Việt tại Quận Cam lâu nay mạnh mẽ bỏ phiếu cho quý vị là vì họ mong muốn quý vị lên tiếng thay thế cho họ mỗi khi cộng đồng người Mỹ gốc Việt bị áp bức, bị khinh thường, bị thiệt thòi, bị phản bội, bị đối xử bất công v.v..., thế thì sự kiện Bà Giám sát viên Quận Cam Michelle Steel ngang nhiên trao tặng Bằng Tưởng Lục cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, có phải bà ta chẳng những khinh thường sức mạnh cộng đồng, mà bà ta còn coi rẻ và bất chấp chỗ đứng, ảnh hưởng chính trị của quý vị Dân Cử Người Mỹ Gốc Việt tại Quận Cam hay không? Chẳng lẽ quý vị đành cúi đầu lãnh nhận sự nhục nhã ê chề như vậy được hay sao? Tôi nghĩ rằng quý vị Dân Cử Mỹ Gốc Việt là những người có quyền lực trong tay, quý vị là mẫu người trí thức, thông hiểu luật lệ, phép tắc, nghi lễ ngoại giao, và am tường quan điểm chính trị, lập trường chống cộng của cộng đồng, do đó tôi không dám dài dòng đề nghị, yêu cầu, hay "ý kiến, ý ruồi" nào cả, vì tôi rất sợ quý vị nhốt tù tôi, vấn đề quý vị nên làm gì hay nên phản ứng ra sao về vấn đề nêu trên là tùy thuộc vào sự khôn ngoan và lập trường chính trị của quý vị, tôi chỉ xin được gióng lên tiếng chuông nho nhỏ vậy thôi!
Trong phần PHỤ ĐÍNH của bài viết này, tôi có kèm theo các Nghị Quyết mà 3 thành phố đã cấm cửa Việt cộng bén mảng tới Little Saigon, với mục đích giúp cho các vị Dân Cử Mỹ Gốc Việt và Quý Đồng Hương hiểu rõ vấn đề mà tùy nghi xử sự và hành động. Quận Cam được mệnh danh là thành trì chống cộng vì có tới khoảng ba trăm ngàn (300.000) dân Việt cư ngụ tại Orange County này, thế mà cộng đồng và các vị dân cử Mỹ gốc Việt không tạo được ảnh hưởng chính trị, và không thể hiện được sức mạnh để chính phủ Mỹ và các vị chính trị gia ngoại quốc nể nang, thế thì cái chuyện hô hào chống Việt cộng bên kia Thái Bình Dường, hay chống Tàu cộng mấy tỉ người, tất cả chỉ là trò láo khoét, rổng toét, lố bịch, dị hợm, thùng rổng kêu to mà thôi. 


Các Dân Cử Người Mỹ Gốc Việt thuộc đảng Cộng Hòa

Từ trái:
Thị Trưởng Westminster Trí Tạ, 
Uỷ Viên Học Khu Westminster Khanh
Nguyễn,
 
Uỷ Viên Sở Thuỷ Cục Orange County Dina Nguyễn (Địa Hạt 1),
Nghị Viên Fountain Valley Michael Võ, cựu Nghị Viên Westminster Tony
Lâm,
 
Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang California Janet Nguyễn (Địa Hạt 34),
Giám Sát Viên Orange County Andrew Đỗ (Địa Hạt 1), Chánh Lục Sự
Orange County Hugh Nguyễn, 
Nghị Viên Westminster Tyler Diệp, Phó
Chủ Tịch Học Khu Garden Grove Nguyễn Quốc Lân, 
Nghị Viên Garden
Grove Phát Bù
i
Hình có khoanh tròn đỏ ở trên là Ông Shawn Steel, chồng Bà GSV Michelle Steel

Dân cử Mỹ gốc Việt thuộc đảng Dân Chủ

Thị Trưởng Garden Grove Bảo Nguyễn

    
Các cựu dân cử Mỹ gốc Việt thuộc đảng Cộng Hòa: Cựu Dân Biểu Trần Thái Văn - Cựu Nghị Viên Andy Quách
Cựu Ủy Viên Giáo Dục Quận Cam T.S. Phạm Kim Long - Cựu Ủy viên Giáo Dục Garden Grove L.S. Nguyễn Quang Trung
Kính thưa Quý Đồng Hương.
Để kết luận bài viết này, tôi muốn minh xác tôi là một "phó thường dân" nhỏ bé tầm thường trong cộng đồng, tôi không có nhiệm vụ hay bổn phận nào đối với cộng đồng cả vì tôi chẳng giữ một chức vụ nào trong cộng đồng, tuy nhiên vì thấy sự bất bình trước mắt nên buộc lòng nói ra điều ấm ức mà thôi.

Hiện tại trên toàn quốc Hoa Kỷ có 3 Ban Lãnh Đạo Cộng Đồng Người Việt Hoa Kỳ, mà quý vị chức sắc lãnh đạo của cộng đồng thứ nhất là các Ông Đỗ Văn Phúc, Ông Nguyễn Ngọc Tiên, lãnh đạo cộng đồng thứ 2 là các Bác sĩ Đỗ Văn Hội, Bác sĩ Võ Đình Hữu, lãnh đạo cộng đồng thứ 3 là Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa, Ông Mạc Hồng Quang v.v.., và tại Nam California thì cũng lại có 3 Ban Lãnh Đạo Cộng Đồng Người Việt Nam tại California, gồm 3 ông chủ tịch là Ông Nghị viên Bùi Phát, Ông Kỹ sư Ngãi Vinh, và Ông cựu đốc sự Nguyễn Tấn Lạc, đó là chưa kể là riêng tại Nam California này có đến vài trăm Hội Đoàn, Tổ Chức đấu tranh, Đảng Phái chống cộng, Lực Lương, Liên Hội, Tập Thể Quân Nhân VNCH, cùng mấy chục cơ quan truyền thông, truyền hình, truyền thanh báo chí, báo giấy, báo mạng v.v..., thế mà cái chuyện bà Giám sát viên Michelle Steel khinh rẻ và coi thường cộng đồng như vậy, mà mọi người vị "chức sắc" trong cộng đồng đều "tịt ngòi," không dám 'hó hé," không dám lên tiếng phản đối, không dám chỉ trích, không dám đặt vấn đề, không dám làm cho ra lẽ v.v.., những cái "không dám" này làm tôi sững sờ, bỡ ngỡ và chỉ biết "bó tay" mà thôi!
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Nhân dịp này, để "Ôn cố tri tân," tôi xin chia sẻ đến quý vị các bản tin và tài liệu liên quan đến việc tôi từng lên tiếng phản đối việc Tổng Thống George Bush, và tôi lên tiếng từ chức Đồng Chủ Tịch Ban Vận Động Tái Tranh Cử của Liên Danh Tổng Thống George Bush và Phó Tổng Thống Dan Quayle vào năm 1992, khi tôi nghe tin đồn Tổng Thống George Bush  có ý định bang giao với Việt cộng, sự lên tiếng của tôi đã được rất nhiều cơ quan truyền thông Hoa Kỳ loan tải, trong đó có cả tờ báo Los Angeles lớn hàng đầu tại Mỹ loan tin.
Bên cạnh đó, tôi cũng từng vận động cộng đồng và trực tiếp viết thư phản đối cựu Tổng Thống George Bush qua Việt Nam năm 1995. Mời quý vị tham khảo một số tài liệu, hình ảnh đính kèm trong phần PHỤ ĐÍNh ở dưới, với mục đích tôi muốn chứng minh rằng là mặc dù tôi thân thiết và có nhiều thiện cảm với Tổng thống George Bush, tuy nhiên vì chủ trương "pháp bất vị thân," nên tôi luôn sẵn sàng lên tiếng phản đối bất cứ vị Tổng Thống Mỹ nào, hay chính trị gia Mỹ nào có đường lối thân cộng, và chính sách nguy hại đến chính nghĩa Quốc Gia và lý tưởng chống cộng của cộng đồng. Tôi hài hòa, lịch sự, văn minh, nhưng tôi không bao giờ hèn nhát, sợ hãi, bưng bô, nịnh hót cho bất cứ ai hay bất cứ thế lực nào kể cả Mỹ lẫn Việt.
"Thư bất tận ngôn, ngôn bất tận ý," vấn đề còn lại để giải quyết ra sao là tùy nơi các nhân vật lãnh đạo cộng đồng và quý đồng hương. Tôi viết bài này coi như bổn phận tôi đã xong. Tôi công khai và chấp nhận mọi trách nhiệm về nội dung bài viết này.

Nếu Bà Giám sát viên Michelle Steel hay Việt gian Trần Vĩnh Lộc muốn nộp đơn kiện tôi về tội phỉ báng, nhục mạ, thì hãy tống đạt giấy tòa cho tôi về địa chỉ ngokycali@gmail.com hay hộp thư: PO.BOX 836, Garden Grove, California 92842, điện thoại cầm tay (714) 404-7022 để tôi biết ngày ra hầu tòa.
Trân trọng,
Ngô Kỷ


PHỤ ĐÍNH:


Tường thuật buổi biểu tình chống Việt cộng triển lãm 
tại South Coast Plaza 4/6/2016



Kính gởi Quý Vị.

Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay Sai đã phối họp với hai cơ chế Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Nam California để tổ chức cuộc biểu tình phản đối phái đoàn Cộng Sản Việt Nam tổ chức triển lảm tại trumg tâm mua sắm South Coast Plaza vào chiều ngày 4/6/2016.
Lúc 12:30 PM đoàn biểu tình đã tập trung tại bải đậu xe của Khu Thương Mại South Coast Plaza hơn trăm người với cờ và biểu ngữ chống Cộng Sản, hô to những khẩu hiệu chống Cộng và bảo vệ môi trường biển đảo Việt Nam.
Một số vào bên trong thương xá và chờ phái đoàn Cộng Sản đến khai mạc. Đoàn VC phối họp với các nước Á Châu dựng một sân khấu, dựa vào cầu thang lên xuống , đặt khoản trăm ghế. Khi chúng tôi có mặt, thì số ghế đã được xữ dụng bởi một số người VN đi biểu tình, các sắc dân Á Châu khác, xem biểu diển văn nghệ như nhảy múa.Đã 5-7 tiếc 
mục được các đoàn khác biểu diển nhưng đoàn VN  chưa có tiếc mục nào, có lẻ vì bọn chúng sợ phản đối nên không dám đưa đoàn biểu diển.
Bà con người Việt đi mua sắm, hiếu kỳ nên cũng cùng tham gia với đoàn biểu tình ngồi và đứng trước và hai hông sân khấu hơn trăm người.Do vậy phái đoàn của bọn chúng không đám đến, và cũng không dám tham gia văn nghệ.
Hình ảnh ghi lại được trong và ngoài khu thương xá South Coast Plaza, xin kính chuyển đến Quý Vị.

Trân trọng kính chào.

Thieu Vo
(Hình của Nhiếp ảnh gia Thieu Vo)



(Source: hình từ Net)







Gian hàng Việt cộng triển lãm tại South Coast Plaza




Đồng Hương biểu tình chống Việt cộng triển lãm bên ngoài


















Xin bấm vào Link dưới để đọc đầy đủ về
các Nghị Quyết cấm cửa Việt cộng đến 3 thành phố tại Little Saigon:


Trích ra một phần quan trọng ở dưới đây:

NGHỊ QUYẾT CỦA HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ GARDEN GROVE LIÊN QUAN 
ĐẾN CÁC NGƯỜI ĐẠI DIỆN HAY CÁC VIÊN CHỨC NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM DI CHUYỂN HOẶC ĐI NGANG QUA THÀNH PHỐ GARDEN GROVE
XÉT RẰNG, thành phố Garden Grove là nơi người gốc Việt cư ngụ nhiều nhất tại Quận Cam; đại đa số công dân và cư dân Mỹ gốc Việt cư ngụ tại Hoa Kỳ, đặc biệt tại Garden Grove, phản đối chế độ độc tài đương thời của đảng Cộng Sản Việt Nam;
XÉT RẰNG, nhiều ngàn công dân và cư dân Mỹ gốc Việt cư ngụ Garden Grove, kể từ khi khi miền Nam Việt Nam sụp đổ vào ngày 30 tháng 4 năm 1075, đã liều mình trốn thoát Việt Nam để tìm kiếm tự do và dân chủ;
XÉT RẰNG, sự hiện diện của các viên chức và đại diện Việt cộng trong, hoặc gần khu vực có đông đảo công dân và cư dân Mỹ gốc Việt, đặc biệt là chung quanh vùng “Little Saigon,” khu vực nằm giữa hai thành phố Garden Grove và Westminster, bị biểu tình và bị chống đối một cách giận dữ;
XÉT RẰNG, thành phố Garden Grove đã phải hao tốn ngân sách bảo vệ an ninh công cộng lớn lao để hỗ trợ thành phố Westminster và tháng một năm 1999, nhằm bảo vệ an ninh, trật tự khu Little Saigon khi nhiều ngàn cư dân biểu tình trong 53 ngày liên tục, chống đối một thương gia trưng bày cờ Việt cộng và hình lãnh tụ cộng sản Hồ Chí Minh.
XÉT RẰNG, cuộc biểu tình tại Little Saigon vào năm 1999, và các cuộc xuống đường sau đó chống đối chính quyền Việt cộng, đòi hỏi có sự hiện diện của nhiều nhân viên công lực thuộc nhiều thành phố để duy trì trật tự, làm tốn kém nhiều trăm ngàn Mỹ kim vượt mức ngân sách;
XÉT RẰNG, tinh thần chống cộng trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại Orange County, và đặc biệt tại Garden Grove rất mạnh mẽ, được coi là mạnh hơn bất cứ nơi nào trên thế giới;
XÉT RẰNG, việc gây ra rủi ro liên quan đến an toàn công cộng của cộng đồng người Mỹ gốc Việt và phái đoàn Việt cộng, hay các tổ chức thương mại và mậu dịch có liên hệ tới chế độ Hà Nội từ sự thăm viếng bất ngờ, tạm viếng, công khai, hay đi ngang qua trong vùng hay chung quanh khu vực Little Saigon, là rất cao; sự dự tính đi xuyên qua hoặc tạm viếng vào giờ phút chót tại Little Saigon của phái đoàn Việt cộng, dẫu biết trước rằng sẽ bị cộng đồng người Mỹ gốc Việt biểu tình phản đối, là một hành động khiêu khích, thách đố và âm mưu thăm dò phản ứng của cộng đồng;
XÉT RẰNG, sự yêu cầu thành phố bảo vệ an ninh vào giờ phút chót của phái đoàn Việt cộng khi dự tính đi đến hoặc đi xuyên qua thành phố sẽ gây ra nguy hiểm về an toàn không dự kiến trước được, và trở thành gánh nặng tài chánh cho cộng đồng và thành phố;
 XÉT RẰNG, sự thâm thủng ngân sách trên toàn tiểu bang California có ảnh hưởng dây chuyền bất lợi cho chính quyền các quận hạt và rất nhiều thành phố trong tiểu bang, kể cả thành phố Garden Grove, với hậu quả là làm ngưng thuê mướn và cắt giảm nhân viên công lực cùng một số chương trình bảo vệ an toàn công cộng; 
XÉT RẰNG, sự thăm viếng của phái đoàn cộng sản và các tổ chức mậu dịch có liên quan đến chế độ Hà Nội khi đi thăm viếng Little Saigon, không mang lại lợi ích kinh tế hay chính trị gì cho thành phố Garden Grove, mà ngược lại chỉ gây ra những phiền hà rắc rối cho thành phố cùng các cư dân của thành phố; 
VÌ THẾ, NÊN BÂY GIỜ Hội Ðồng Thành Phố Garden Grove Ban hành Nghị Quyết với những điều lệ sau đây :
1)    Hội Ðồng Thành Phố không hoan nghênh, không tiếp đón các cuộc thăm viếng công khai, đi xuyên qua, hay tạm ngừng trong thành phố bởi những viên chức hay đại diện của Việt cộng, hoặc bởi phái đoàn hay tổ chức có quan hệ với họ trong phạm vi vùng đất của thành phố, bao gồm một phần khu vực Little Saigon; 
2)    Hội Ðồng Thành Phố phản đối việc sử dụng ngân sách và nguồn tiềm lực của Thành Phố để cổ võ những cuộc thăm viếng của phái đoàn Việt cộng đến thành phố Garden Grove. Các điều trong chính sách này không ngăn cản Cảnh Sát Trưởng và vị quản lý an ninh của Thành Phố áp dụng các biện pháp an ninh thích hợp và an toàn công cộng cho cộng đồng, 
3)    Hội Ðồng Thành Phố nay chỉ thị cho Cảnh Sát Trưởng phải soạn thảo một chính sách chi tiết về “THÔNG BÁO TRƯỚC” bắt buộc các cơ quan trong và ngoài khu vực thành phố khi yêu cầu dịch vụ bảo vệ an ninh công cộng từ sở Cảnh Sát Thành Phố Garden Grove và từ các nhân viên đặc trách bảo vệ an toàn công cộng của thành phố, phải thông báo trước ít nhất là mười bốn ngày (14) về tính chất, mục đích và thời hạn của những cuộc viếng thăm, đến hoặc đi xuyên qua Thành Phố của các phái đoàn chính phủ hoặc của các nhóm có quan hệ với Việt cộng; 
4)    Hội Ðồng Thành Phố còn chỉ thị Cảnh Sát Trưởng phải đích thân báo cáo cho Thị Trưởng và tất cả Nghị Viên của Hội Ðồng Thành Phố trong thời gian sớm nhất về những cuộc viếng thăm, đi đến hoặc đi xuyên qua Thành Phố một khi nhận được sự yêu cầu này từ cơ quan trong và ngoài khu vực.
5)   Hội Đồng Thành Phố yêu cầu Cảnh Sát Trưởng phải đúc kết một “Bản Khai Chi Phí” đầy đủ để nộp cho Hội Đồng Thành Phố, liên quan đến dịch vụ cảnh sát, để đòi tiền cơ quan đã tổ chức cho phái đoàn viếng thăm hay đi ngang qua thành phố, hay cho các nhóm có liên hệ với chính quyền Việt cộng mà đã không thi hành việc thông báo 14 ngày trước khi đến.
ÐỒNG THỜI BAN HÀNH QUYẾT ÐỊNH, Nghị Quyết này sẽ hết hạn cho đến khi nào Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ chính thức công bố rằng Việt Nam là một quốc gia có Tự Do và Dân Chủ. 
Chấp thuận ngày 27 tháng 11 năm 2012
Ký tên: Thị Trưởng Bruce  Broadwater
Chứng thực: Kathleen Bailor
Thư Ký Thành Phố 28 tháng 11 năm 2012
(Ngô Kỷ dịch)

 gfd2_zps690831fe.jpg
 res3_zpsa66b6a25.jpg

 west2_zps39e9b9d4.jpg

 wt16.jpg
 wt24.jpg

 vcc1_zpsbb9dbe73.jpg
 vcc5_zps8f33adbc.jpg
Xin minh xác cho rõ: Khi Ngô Kỷ vận động cho Hòa Thượng Thích Quảng Độc được tự do,
lúc đó vào năm 1995 thì Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tại Hoa Kỳ và Viện Hóa Đạo trong nước chưa bị phân hóa,
chưa bị chia rẻ, chưa bị tan nát như bây giờ. Lúc đó Hòa Thượng Thích Quảng Độ đang được mọi phe phái ủng hộ, tôn sùng.
Trong quá khư và cả ngay lúc này, Ngô Kỷ giữ thế độc lập và không theo phe nào cả,
 nên hoàn toàn không ý kiến.
Bản Tin cũ "Ôn Cố Tri Tân"
Năm 1995, nhân chuyến đi Việt Nam của cựu Tổng Thống George Bush, Ngô Kỷ đã yêu cầu Tổng Thống George Bush 
vận động thả tự do cho Đại Lão Hòa Thượng Thích Huyền Quang,HòaThượng Thích Quảng Độ, Linh Mục Trần Đình Thủ. 

Cựu Tổng Thống George Bush đã thực hiện lời yêu cầu của Ngô Kỷ , và Ông hứa "không quay lưng lại với tự do" 


Little Saigon ngày 10 tháng 1 năm 2016

Kính thưa Quý Đồng Hương,

"Lời Chúa: Mt 6, 1-6.16-18
Khi ấy, Đức Giêsu nói với các môn đệ rằng: “Khi làm việc lành phúc đức, anh em phải coi chừng, chớ có phô trương cho thiên hạ thấy. Bằng không, anh em sẽ chẳng được Cha của anh em, Đấng ngự trên trời, ban thưởng. Vậy khi bố thí, đừng có khua chiêng đánh trống, như bọn đạo đức giả thường biểu diễn trong hội đường và ngoài phố xá, cốt để người ta khen. Thầy bảo thật anh em, chúng đã được phần thưởng rồi. Còn anh, khi bố thí, đừng cho tay trái biết việc tay phải làm, để việc anh bố thí được kín đáo. Và Cha của anh, Đấng thấu suốt những gì kín đáo, sẽ trả lại cho anh...." (ngưng trích)

Cứ mỗi lần tôi muốn chia sẻ điều gì với đồng hương thì tôi bị ám ảnh bởi câu "đừng cho tay trái biết việc tay phải làm" ở trên, chính vì vậy mà trong quá khứ, tôi hạn chế tối đa nói về "cái tôi đáng ghét (Pascal)" của mình. Hôm nay soạn một số tài liệu để viết bài, thì tình cờ thấy hai lá thư cũ của cựu Tổng Thống George Bush (cha) gởi cho tôi vào năm 1995, nên sẵn dịp này, tôi xin chia sẻ đến quý vị một sự việc mà có lẽ chẳng mấy ai hay biết đến, kể cả những người tín hữu, phật tử, hoặc ngay cả những nhân vật chính trong cuộc, như Cố Đại Lão Hòa Thượng Thích Huyền Quang, Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Cố Linh Mục Trần Đình Thủ có lẽ cũng không biết rõ ai là người đã vận động để nhà cầm quyền Việt cộng thả tự do cho quý Ngài được ra khỏi nhà tù. Sự việc được diễn tiến như sau:

Sau khi mãn nhiệm, vào năm 1995 cựu Tổng Thống George Bush được ngân hàng Citibank bảo trợ qua Việt Nam diễn thuyết về vấn đề thương mại. Với tư cách từng là Đại Biểu của Tổng Thống George Bush tại Đại Hội đảng Cộng Hòa Toàn Quốc 1988 và 1992, Ngô Kỷ đã gởi thư cảnh giác cựu Tổng Thống Bush biết về sự vi phạm tự do, dân chủ, nhân quyền trầm trọng của cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng muốn lưu ý cựu Tổng Thống George Bush về chuyến đi của ông có thể tạo cho Bắc Bộ Phủ tuyên truyền lệch lạc rằng cựu Tổng Thống George Bush là giới chức uy tín cao cấp nhất của Hoa Kỳ đầu tiên đến thăm nước Việt Nam từ sau năm 1975 nhằm công nhận sự cởi mở chính trị và tiến bộ về nhân quyền của bọn chúng.

Thư Ngô Kỷ gởi ngày 3 tháng 4 năm 1995, và nhận được thư chỉ mới ba ngày, thì vào ngày 7 tháng 4 năm 1995, đích thân cựu Tổng Thống George Bush phúc đáp ngay cho Ngô Kỷ với nội dung chân tình và có lập trường chống cộng sản Việt Nam rõ rệt như sau:

“Kỷ thân mến,
Cám ơn thư đề ngày 3 tháng 4. Tôi không hề thay đổi quan điểm về chủ nghĩa cộng sản và những chế độ cộng sản. Tôi cảm thấy Việt Nam cởi mở hơn trong vấn đề tìm kiếm Tù Binh và Lính Mỹ Mất tích. Lẽ dĩ nhiên là tôi cũng rất bất mãn khi cộng sản xâm chiếm Việt Nam, nhưng cũng giống như tại Trung Hoa, tôi thích thú khi thấy dịch vụ thương mại tư nhân mang lại nền tư bản và kinh tế, cơ hội cho Việt Nam.

Kỷ, tóm lại tôi ý thức rõ rằng “Việt Nam không có tự do, cũng không có dân chủ”. Tôi qua đó với tư cách một lãnh đạo thương mại của Hoa Kỳ, và nếu tôi có cơ hội gặp bất kỳ viên chức lãnh đạo nào của Việt Nam, lẽ dĩ nhiên là tôi sẽ nhắc nhở họ về mối quan tâm của tôi về vấn đề dân chủ và tự do. Thượng Nghị Sĩ John McCain, một người mà tôi vô cùng cảm kích, ông ta tỏ ra hài lòng về chuyến đi của tôi. Ông từng đau đớn nhiều năm, và ông ta muốn giúp đỡ nhân dân Việt Nam.

Kỷ, tôi luôn luôn biết ơn về những sự hỗ trợ của anh trong quá khứ. Anh đừng lo lắng - -Tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với tự do.

Thân ái,
George Bush "

Xét thấy cựu Tổng Thống George Bush đã xác quyết lập trường chống cộng sản Việt Nam mạnh mẽ của ông, cũng như ông đã phúc đáp với lời lẽ lịch sự chân tình như vậy, nên Ngô Kỷ không thấy còn lý do để phản đối chuyến đi Việt Nam của ông nữa. Tuy nhiên, để thấy cựu Tổng Thống George Bush chứng tỏ thiện chí và thành tâm, nên Ngô Kỷ gởi tiếp cho cựu Tổng Thống George Bush lá thư yêu cầu cựu Tổng Thống George Bush can thiệp trả tự do cho các cựu tù nhân chính trị và lương tâm tại Việt Nam, đặc biệt ba vị Lãnh Đạo Tôn Giáo đó là Đại Lão Hòa Thượng Thích Huyền Quang, Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Linh Mục Trần Đình Thủ.

Sau khi trở lại Mỹ, vào ngày 5 tháng 10 năm 1995, cựu Tổng Thống George Bush gởi thêm cho Ngô Kỷ lá thư tường thuật lại kết quả chuyến đi Á Châu và Việt Nam, có nội dung như sau
"Ngô Kỷ thân mến,
Barbara và tôi đã trở về sau chuyến công du Á Châu 18 ngày. Chuyến đi thật lý thú và tôi hy vọng nó mang lại một số hiệu quả tốt đẹp.

Tôi có tiếp xúc với nhiều giới chức cao cấp Việt Nam, trong đó có Chủ Tịch Nhà Nước, Thủ Tướng và Phó Thủ Tướng. Chúng tôi đã thảo luận một cách thẳng thắn về mọi khía cạnh liên quan đến quan hệ Việt-Mỹ, và tôi cũng đã công khai lên tiếng cần phải tôn trọng nhân quyền hơn nữa.

Hiện tại tôi chưa có đủ dữ kiện để tường trình cho anh biết về tình trạng của Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Hòa Thượng Thích Huyền Quang, và Linh Mục Trần Đình Thủ, tôi đã nhờ người bạn thâm niên của tôi là ông Quyền Đại Sứ Mỹ Desaix`Anderson, và ông ta sẽ đích thân theo dõi tình trạng của quý Ngài, và ông ta sẽ báo cáo cho tôi biết các diễn tiến kết quả..

Thân ái,
George Bush"  



Một thời gian ngắn sau đó, Ngô Kỷ được văn phòng cựu Tổng Thống George Bush ở Texas báo tin mừng về việc nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đồng ý thả tự do cho quý vị Lãnh Đạo Tôn Giáo nêu trên bởi áp lực của Hoa Kỳ qua sự can thiệp của cựu Tổng Thống George Bush. Hầu như trong cộng đồng, không mấy ai, ngay cả các vị chức sắc tôn giáo cũng không hề biết đến việc làm ý nghĩa và âm thầm này. Sự kiện cựu Tổng Thống George Bush hồi âm và nhắc lại danh tánh các vị Lãnh Đạo Tôn Giáo trong thư, như "The Most Venerable Quang Do, The Most Venerable Thich Huyen Quang, Father Tran Dinh Thu," là một sự kiện hiếm có, chứng tỏ  sự quan tâm đặc biệt, cùng thiện tâm thiện chí của cựu Tổng Thống Geoge Bush dành cho một người Việt Nam tỵ nạn cộng sản nhỏ bé, tầm thường như Ngô Kỷ.


Tài liệu cũ để tham khảo sự kiện Ngô Kỷ đứng ra chống đối
cựu Tổng Thống George Bush (cha) qua Việt Nam năm 1995


Ngô Kỷ viết thư gởi cựu Tổng Thống George Bush


Ngô Kỷ soạn mẫu thư để Đồng Hương ký tên gởi cựu
Tổng Thống George Bush năm 1995 (cũ rồi coi thôi, xin đừng gởi)
Truyền thông và báo chí Mỹ loan tải rộng rãi tin Ngô Kỷ chống đối
 cựu Tổng Thống George Bush (cha) qua Việt Nam năm 1995



  

GOP Activist Protesting Bush's Vietnam Travel Plan

WESTMINSTER — A political activist who once rallied support for George Bush is leading a letter-writing campaign in Little Saigon to protest the former President's planned visit to Vietnam in September, saying the trip may sidetrack efforts by many Vietnamese expatriates to bring freedom to their homeland.
Ky Ngo--who became the first Vietnamese GOP convention delegate in 1988 and later served as co-chairman of an Orange County Bush/Quayle campaign--said Saturday he felt betrayed by Bush's decision to visit Hanoi and Ho Chi Minh City (formerly Saigon).
Bush plans to travel as a guest of Citibank, which opened a branch in Hanoi earlier this year.
"Many people in this community have supported him in the past," Ngo said. "And if he takes this trip with the intent of tightening the economic relationship between the United States and the Communist regime without any guarantees of bringing human rights to Vietnam, then he has betrayed us."
Since the fall of Saigon in 1975, many Vietnamese Americans have protested against any U.S.-Vietnam normalization efforts because they believe those ties would benefit the Communist government, which they contend has not observed international human rights laws.
A Bush spokesman in Houston said the former President has received at least a dozen letters in the past two weeks protesting the Vietnam visit. But Bush is not reconsidering the trip, tentatively planned for four days in early September, Bush spokesman Jim McGrath said.
"First of all, Mr. Bush is going as a private citizen," McGrath said. "Secondly, as with the case of China, he is interested in seeing private businesses bring opportunity to Vietnam and hopefully, through that, also bring democracy to the Vietnamese people."
The trip is part of Citibank's Leadership Series, which began in 1992 and engages high-profile speakers, such as former British Prime Minister Margaret Thatcher and former U.S. Secretary of Defense Richard B. Cheney. Bush has visited Australia, Hong Kong, Indonesia, Singapore and Taiwan under the program.

"President Bush's visit should give a jolt of confidence to the American business community who see Vietnam as a new and potentially important market," said Bradley C. Lalonde, Vietnam country manager for Citibank.

Truyên thông, báo chí Mỹ loan tải tin Ngô Kỷ tuyên bố sẽ từ chức chức vụ Đồng Chủ Tịch Ủy Ban Vận Động Tái Tranh Cử Của Tổng Thống George Bush năm 1992 nếu Tổng Thống Geoege Bush thực hiện việc bang giao Mỹ với Việt cộng. Ngô Kỷ luôn đặt quyền lợi Chính Nghĩa Quốc Gia và Lý Tưởng Chống Cộng lên trên hết nên phải bày tỏ lập trường cứng rắn và quyết liệt trong việc chống đới Việt cộng.
Tổng thống George Bush  lên tiếng  phủ nhận "tin đồn" này  vì Tổng Thống George Bush không hề chủ trương bang giao với Việt cộng trong suốt nhiệm kỳ Tổng Thống của Ông. Mãi cho tới năm 1995, thì Tổng Thống Bill Clinton mới tuyên bố bang giao với Việt cộng.




 

Bush Backer Opposes New Vietnam Tack : Politics: Key O.C. Vietnamese- American campaign official says normalization of relations with former foe would cause him to resign.

October 23, 1992|DAVID HALDANE | TIMES STAFF WRITER









GARDEN GROVE — One of President Bush's key Orange County-based Vietnamese-American supporters said Thursday that he would resign from the President's reelection campaign if Bush proceeds with plans to normalize U.S. relations with Vietnam before Inauguration Day.
"It would be wrong for us to recognize a country that still oppresses the Vietnamese people," said Ky Ngo, a co-chairman of the Bush/Quayle campaign in Orange County. "I oppose that and I think the majority of Vietnamese (Americans) oppose it."
By normalizing relations with Vietnam without that country's guarantees of democracy and human rights, Ngo said, Bush would be "turning his back on the Vietnamese community in the United States" in order to curry the favor of a communist regime. "I would be very upset to see that happen," he said. "It would be a bad mistake. This is not the right time."
The President on Thursday described as a "major breakthrough" Hanoi's decision earlier in the week to release hundreds of photographs providing new information on the fates of U.S. servicemen missing in Southeast Asia, a move many in Washington interpreted as a prelude to normalized relations. His comments came only one day after Washington-based diplomats and unnamed White House officials predicted that relations would be normalized, and economic sanctions eased, by Inauguration Day. Bush said he might have more to say on the subject today after a briefing by retired Gen. John W. Vessey Jr., who visited Hanoi last weekend.
In Orange County, however, many other members of the county's large Vietnamese-American community, which has traditionally voted Republican, echoed Ngo's shock and displeasure at the apparent move.
"This is rather bad news for us," said Quynh N. Nguyen, a member of the Vietnamese navy veterans association who has been active in the movement for democratization of Vietnam. "The best way to promote dictatorship and prolong the suffering of the Vietnamese people is to normalize relations with them. That will help the country economically, but many other communist countries have used it to reinforce their dictatorships rather than help the people."
Said the Rev. Hong Nguyen (no relation to Quynh), pastor of Episcopal Church of the Redeemer, a Vietnamese-American church in Garden Grove: "(Normalization) is likely to encourage authoritarianism. The majority of us think it's not time."
Not every Vietnamese-American agrees, however.
Yen Do, editor of Nguoi Viet Daily News, Orange County's largest Vietnamese newspaper, said he viewed the move toward normalization as a "positive step" enabling Vietnamese-Americans to exert more influence in their native country by working for reform from within.
"Vietnamese have been waiting for this for a long time," Do said, adding that he expects several thousand, mostly elderly, Vietnamese-Americans now living in Orange County to return to Vietnam for extended visits--and in some cases even permanent residence--once normalization is achieved. "Now we will have more influence in doing business, keeping our cultural heritage and working for human relations."
Dr. Co D.L. Pham, president of the Vietnamese Chamber of Commerce, said that while he views the move as premature, he believes that it will eventually be good for business.
And Frank Jao, president of Bridgecreek Development, the biggest development company in Little Saigon, echoed that sentiment, saying that American interests should take precedence over Vietnamese.
"I think we all can agree that in the recession we are in right now we can use all the help we can get," Jao said. For American companies wishing to invest in Vietnam, he said, "this is a positive sign. It will be hard for a number of Vietnamese-Americans (to accept normalization) but I feel that the interests of the U.S. should be above everything."
Greg Haskin, executive director of the Republican Party of Orange County, said that while he couldn't comment on the Bush Administration's plans for Vietnam, he expected support for the Republican ticket from the local Vietnamese-American community to remain as "strong" and "consistent" as it has been throughout the campaign.

  

Pressure to Alter Hanoi's Political System Urged : Diplomacy: U.S. should take no major steps toward normal ties until Communists open way for democracy, critics say.

October 30, 1992|JIM MANN | TIMES STAFF WRITER
WASHINGTON — As the Bush Administration begins to move toward normal relations with Vietnam, some critics are raising a delicate, long-submerged issue: whether Hanoi's Communist government must first be pressed to open the way for democracy before major steps are taken.
Even if Vietnam accounts for all the American servicemen missing in Indochina, these critics argue, the United States should not agree to establishing normal relations with Hanoi until the autocratic regime changes or abolishes its Leninist political system.
"Our price for normalization should be freedom for the people of Vietnam," Sen. Bob Kerrey (D-Neb.), who lost a leg during the Vietnam War, said last week.
His sentiments are echoed by other prominent Vietnam veterans such as former Navy Secretary James H. Webb and by a number of Vietnamese-Americans such as Ky Ngo, co-chairman of the Bush-Quayle campaign in Orange County who threatened last week to resign if Bush proceeds with normalization.
If these views are translated into U.S. policy, they would have profound implications both for Vietnam and for America's future role in Asia.
Any U.S. effort now to press for democratic freedoms in Vietnam probably would delay normal relations between Washington and Hanoi for many more years, since there is no sign that Vietnam's Communist Party is either about to open itself to elections like Poland's in 1989 or to collapse like former leader Mikhail S. Gorbachev's Soviet regime in 1991.
Although President Bush asserted last week that he would like to see Vietnam move toward democracy, neither he nor any other U.S. President has ever made that a precondition for normal relations. For more than a decade, the United States has said that it would establish normal ties with Hanoi and lift the 17-year-old American trade embargo against it if Vietnam pulled its troops out of Cambodia and cooperated fully in accounting for U.S. servicemen missing since the war.
Vietnam withdrew its forces from Cambodia three years ago, and the President declared last week that Hanoi's recent help on MIAs has amounted to "a major breakthrough."
"We're not going to put on an additional codicil now," a senior Bush Administration official said after Bush's announcement. "Democracy is an issue that will come up in its own way, later on."
The record shows that Vietnam's regime remains as repressive as it was in the past--indeed, in some ways, it may be more repressive.
"The June 4, 1989, Tian An Men massacre and events in Eastern Europe have put a brake on Vietnam's modest course of political reform," wrote Indochina expert Nayan Chanda of the Far Eastern Economic Review last year. ". . . Since the summer of 1989, Hanoi has cracked down on free expression, silenced some of its domestic critics and has forcefully ruled out multi-party democracy."
The State Department's most recent human rights report, issued last winter, asserts that it is now easier for Vietnamese to travel inside and outside the country than it was a few years ago and that people talk more easily with foreigners. Nevertheless, it says, Vietnam maintains "severe restrictions on freedom of speech, press, assembly, association, movement, worker rights and the right of citizens to change their government."
Some American specialists argue that establishing normal relations with Vietnam may help in the long run to bring more freedom to the country and its people.
"Hungry people make poor democrats," said New York University Prof. Jerome Cohen, a lawyer who represents American firms seeking to do business in Vietnam.
Cohen contends that making democracy a new condition for normal relations with Vietnam would amount to "moving the goal posts"--since Hanoi was told for years that as soon as it met American requirements on Cambodia and the MIAs it would have normal relations with the United States.
Some Vietnamese-American groups disagree with the contention that normal ties with Hanoi will help bring democracy to the country. They argue that as soon as the American trade embargo is lifted, the United States will lose much of the leverage it now has over Vietnam.

Ngô Kỷ thân thiết và gần gũi Tổng Thống George Bush





Ngô Kỷ được Tòa Bạch Ốc và Cộng Đồng Á Châu ủy nhiệm làm Trưởng Ban Tổ Chức
Đón Tiếp Tổng Thống George Bush và Đệ Nhất Phu Nhân Barbara Bush về thăm cộng đồng
Á Châu vào “Ngày Father Day” năm 1991 tại Mile Square Park, thành phố Fountain Valley,
 ngay vùng Little Saigon, Nam California. Có 65 ngàn người tham dự buổi lễ đón tiếp
Tổng Thống George Bush và Đệ Nhất Phu Nhân Barbara Bush từ 20 cộng đồng Á Châu
gồm Việt Nam, Trung Hoa, Nhật Bản, Đại Hàn, Ấn Độ, Phi Luật Tân v.v…

Tại buổi lễ này, Tổng Thống George Bush lên tiếng ca ngợi sự đóng góp lớn lao
của cộng đồng người Mỹ Gốc Việt, và lên án cộng sản Việt Nam vi phạm
tự do, dân chủ, nhân quyền trầm trọng. Đây là một hãnh diện cho Ngô Kỷ
 đã tổ chức buổi lễ quan trọng và rất tế nhị, phức tạp được thành công mỹ mãn,
 tốt đẹp, với số người tham dự đông đảo vượt bực là 65 ngàn người chưa
 hề có từ trước tới nay. Cuốn phim Video buổi lễ sẽ được phổ biến khi thuận tiện.












                                                                                                                                       Hình dưới: Dù khả năng giới hạn và phương tiện eo hẹp, nhưng nhờ Hồn Thiêng
                                                                                                            Sông Núi và Anh Linh Các Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa phù trợ và an bài, nên
                                                                                                            Ngô Kỷ có được cơ duyên tiếp xúc với nhiều vị tổng thống Hoa Kỳ, đặc biệt liên
                                                                                                            hệ gần gũi với Tổng Thống George Bush (cha) để vận động và tranh đấu cho
                                                                                                            các nguyện vọng chính đáng của cộng đồng, đất nước.

                                                                                                                                        Một điều vô cùng hy hữu và rất đặc biệt, chỉ sau một ngày gặp lại Ngô Kỷ, trên đường
                                                                                                                                        bay về lại thủ đô Hoa Thịnh Đốn, Tổng Thống Goerge Bush viết thư gởi cho Ngô Kỷ
                                                                                                                                        ngay trên máy bay Air Force One của Tổng Thống, và trong thư Tổng Thống 
                                                                                                                                        George Bush hứa là sẽ đưa “Kiến Nghị Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt” ra thảo 
                                                                                                                                        luận tại Hội Đồng An Ninh Quốc Gia tại Tòa Bạch Ốc.

                                                                                                                                        Đây là một sự kiện hiếm thấy khi vị Nguyên Thủ Quốc Gia Hoa Kỳ lại đích thân
                                                                                                                                        gởi thư cấp tốc và nói lên lời hứa hẹn quan trọng như vậy.   



                                                                                                                            Hình dưới: Vì muốn Tổng Thống George Bush đích thân đọc Bản Kiến Nghị chứ không
                                                                                                                            chuyền cho các phụ tá cầm dùm, do đó Ngô Kỷ giữ Bản Kiến Nghị trong tay cho tới phút cuối.
                                                                                                                            Sau khi thảo luận nhau một số vấn đề, thì Ngô Kỷ mới trao tận tay cho Tổng Thống George
                                                                                                                            Bush Bản Kiến Nghị trên xe Limousine. Tổng Thống George Bush rất hoan hỹ và trân trọng
                                                                                                                            đón nhận Bản Kiến Nghị này.
                                                                                                                            Và trong khi ngồi trên xe thì Tổng Thống George Bush đã chăm chú đọc Bản Kiến Nghị.

                                                                                                                            (Nhìn kỹ trong hình thấy Ngô Kỷ cầm Bản Kiến Nghị "màu trắng" trên tay cho tới phút cuối.)







Phó Tổng Thống Dan Quayle


Tài liệu, phim, ảnh buổi lễ Khánh Thành và An Vị Tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo 12-6-2016



Xin mời tham khảo phim, hình ảnh tại các Links sau đây:

Youtube Ông Phan Kỳ Nhơn phát biểu
https://www.youtube.com/watch?v=GNbRlJvqWSI
Hình 1/2: L Khánh Thành An Vị Tượng Đức Thánh Trần, 12-5-2016 Tập 1/2
Hình link 2/2: L Khánh Thành An Vị Tượng Đức Thánh Trần, 12-5-2016 Tập 2/2


Lễ Khánh Thành Tượng Đức Trần Hưng Đạo, CA, USA 06/12/16


https://www.youtube.com/watch?v=8yYtNoiLNzk

Lễ Khánh Thành Tượng Đức Trần Hưng Đạo, CA, USA 06/12/16 part 1 VNA-TV 57.3


https://www.youtube.com/watch?v=6ywd12fAA1Q

Lễ Khánh Thành Tượng Đức Trần Hưng Đạo 12/6/16 part 2 VNA-TV 57.3


https://www.youtube.com/watch?v=NH-1cV9h5HY

Lễ Khánh Thành Tượng Đức Trần Hưng Đạo, CA, USA 06/12/16 part 3 VNA-TV 57.3


















Ngô Kỷ, Ông Chánh Biện Lý Quận Cam Tony Rackauckas, Dr. Kimberly Hồ


Xin bấm Link Youtube Phỏng vấn Điêu khắc gia Phạm Thông, tác giả bức tượng, và Ngô Kỷ
 tại buổi lễ Khánh Thành và An Vị Tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo 12-6-2016

https://www.youtube.com/watch?v=KTAAv2QUuEs



8 comments:

  1. XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhà nước cộng sản vn là một tổ chức ma fia …. Cựckỳ chặc chẻ từ trên xuống dưới trong mọi tầng lớp trong xã hội …. đén tận từng người dân một …. Một xã hội của loài thú đeo mặt nạ người ….một nhà nước âm binh ma fia cs vn đảng …. Tự do làm chó muôn năm …..tin bất cứ điều gì vào cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đảng này là tự sát…..TỰ SÁT trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hành dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bóng để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật không ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đứng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó mà pháp luật trong nước cũng không bao giờ dám đụng đến nó… NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống không còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiếp đời súc vật âm binh ma xó nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường phải dâng hiến tuổi thanh xuân chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người hay từ đám đỉ rạt đứng đường đến đám gà móng đỏ lủ ma cô trí thức chúng đều là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ ..có lẻ hiện nay quan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy mafia cs trung cộng trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục sử dung chính những người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác.. ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật và cả một hệ thống tổ chức khổng lổ bưng bít bao che hổ trợ cho nhau…. cả thế giới đang bị mắc mưu sa bẩy lọt vào quỷ kế gian manh hiểm độc chúng hãy chung tay lột mặt nạ cái xã hội chủ nghĩa thú vật mang mặt nạ người này ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng điêu hành và chỉ đạo trong bong tối vì mục tiêu và lý tưởng đại đồng tâm thần hoang tưởng của chúng …

      Delete
    2. .Xã hội VN là con đẻ ….một bản sao chính xác của xã hội TQ trong cái xã hội mà người dân chỉ là một thứ công cụ hay là một phương tiện người ta lợi dụng để đat được mục đích cuối cùng con dân được hợp quần trong những tổ chức đen [ BÓNG MA ] trong vòng kềm toả chỉ đạo của một chuyên ngành đặt biệt không ai dám đụng vào kể cả pháp luật được kết thành một khối theo luật ma fia tuyệt đối trung thành với chủ nhân có thể ví cái xã hội đó như một tảng băng mà phần nổi là chính phủ của một nhà nước độc lập với phần chìm là một khối đen khổng lồ bao gồm. các tổ chức hoạt động ngấm ngầm trong bong tối để bảo vệ và giữ vững nhà nước đó cùng với thế lực đen [ bong ma ] của các nước anh em cs tiếp tục con đường giải phóng nhân loại tiến vào thế giới đại đồng … . Vào cuối thế kỷ 20 các nước cs … liên xô và đông âu lần lược bị sụp đổ chỉ còn lại TQ và vài ba nước chư hầu trước sự kiện nguy cơ bị tan rả dây chuyền nên TQ đã ráo riết cùng với bọn chư hầu tay sai phát triển các tổ chức ma fia ra rộng khắp thế giới bằng các con đường di dân kết hôn tỵ nan buôn người v..v … ngấm ngầm cài căm người vào các chức vụ quan trọng trong cơ quan công quyền của các nước hoạt động phi pháp lấy tài chính cho tổ chức hoạt động giăng mồi cài bẩy mua chuộc đủ mọi tầng lớp từ thấp đến cao nhằm thu lượm tin tức trong nội bộ hiện tình của các nước về kinh tế chính trị quân sự phục vụ cho ý đồ thâu tóm thế giới trong một tương lai gần và cuộc chiến ngầm của TQ cùng với đám đàn em chư hầu tay sai đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong kế hoạch và mưu đồ vô cùng sâu hiểm thâm độc với một lực lượng khổng lồ nhũng tổ chức hoạt động trong bóng tối với vô vàn bàn tay đen và hoa hồng đen trung thành tuyệt đối theo luật ma fia đã thực sự hửu dụng đem lại kết quả tuyệt vời trên mọi lĩnh vực với sức mạnh khủng khiếp của các thế lực ĐEN có thể khuynh loát chính tri kinh tế quân sự của một đất nước theo chiều hướng có lợi cho những kẻ dấu mặt đang âm thầm chỉ đạo trong bong tối VÀ NỘI VỤ trong nước bảo đảm chỉ có những thành phần tự do dân chủ cuội được dảng đạo diển dàn dựng cho phép diển kịch để lừa bịp che mắt thế giới… kể cả mọi hoạt động phi phàp buôn lậu mãi dâmv..v.. tất tần tật mọi thứ đều phải theo sự chỉ đạo phân công của KẺ ĐIỀÙ HÀNH đạo diển muốn xã hội yên ổn hay bán yên ổn hay bất cứ xã hội nào dưới hình thức gì miển che mắt được thế giới để chúng dể dàng tạo được vỏ bọc bên ngoài vô hại …thân thiện …yêu hòa bình ghét chiến tranh nhân bản trí đạo nhân hiền nhằm đánh lừa nhân loại khiến họ mất cảnh giác không mảy may nghi ngờ hiểm họa cs để chúng dể dàng ngấm ngầm rúc rỉa ăn luồn ăn sâu làm phân rả hoàn toàn tất cả thế lực thù địch ,… dưới chế độxã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đang chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của bọn quan thầy tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

      Delete
  2. -TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại

    ReplyDelete
    Replies
    1. …Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

      Delete
    2. ….thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến ..bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ác ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hàng trăm ngàn tên kế đến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau………. 1./-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động …. 2/- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giới quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuộc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ bán dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân ……

      Delete
    3. .3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến

      Delete