Sunday, March 8, 2015

Việt cộng lo sợ giật sập "thần tượng vĩ đại Hồ Chí Minh"


Việt cộng lo sợ giật sập "thần tượng vĩ đại Hồ Chí Minh"



1)

Chánh Biện Lý quận Cam (District Attorney) Tony Rackauckas vui vẻ gặp lai Ngô Kỷ 
trong ngày Diễn Hành Tết Ất Mùi 21-2-2015 trên đại lộ Bolsa, thủ đô tỵ nạn Little Saigon




Little Saigon ngày 8 tháng 3 năm 2015

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Sau bài viết "Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về tội ác Hồ Chí Minh - Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ" http://baivietchongvietgian.blogspot.it/2014/10/ngo-ky-chap-nhan-ve-ha-noi-tranh-luan_20.html   hoặc  http://vulep-books-links.blogspot.com/2014/10/ngo-ky-chap-nhan-ve-ha-noi-e-tranh-luan.html được phổ biến vào ngày 19 tháng 10 năm 2014, tôi nhận được khá nhiều phản hồi từ phía cộng sản Việt Nam, cùng một số góp ý "xây dựng" của đồng hương hải ngoại, nhưng vì khá bận trong việc đối đầu với bọn Việt gian tại đây nên tôi chưa có dịp tường trình đến quý vị biết về diễn tiến sự việc, nay tình cờ thấy cái Youtube của mạng Việt Vision phỏng vấn Việt gian Nguyễn Phương Hùng trong dịp hắn về Việt Nam dự "Xuân quê hương 2015-Tổ quốc vinh quang" tại Bến Nhà Rồng, thành phố Hồ Chí Minh do Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài phối hợp với UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, mà đề tài cuộc phỏng vấn là "Ông Nguyễn Phương Hùng nói về Ngô Kỷ," nhân tiện dịp này tôi cố gắng dành một số thì giờ để trình bày một số sự kiện để quý vị thẩm tường.

Kế từ ngày tôi cho thằng Việt gian Nguyễn Phương Hùng là "con sán lãi" rồi thì tôi không còn bận tâm về những hành động hèn hạ, bẩn thỉu, nhớp nhúa, vô liêm sỉ, vô loài của hắn nữa, do đó trong bài viết này tôi không muốn tốn nhiều thì giờ cho hắn, nếu ai chưa biết hắn là ai thì xin vào Google search Nguyễn Phương Hùng, hay vào website www.kbchn.net của hắn thì sẽ rõ. Vì tôi chủ trương "nói có sách mách có chứng" nên tôi kèm theo đây cái Link Youtube mà Nguyễn Phương Hùng nói về tôi, và ở cuối cùng bài viết này có một số bài viết khá đầy đủ về hắn như các bài "Việt cộng "đội quần" vì hành vi khả ố và dâm dục của Nguyễn Phương Hùng trên Facebook," "Việt cộng "đội quần" vì hành vi khả ố và dâm dục của Nguyễn Phương Hùng trên Facebook," "Ông Việt kiều xấu xí." 

Việt cộng trong nước muốn đánh phá danh dự tôi với đồng bào quốc nội, nên chúng phải xử dụng đến Việt gian Nguyễn Phương Hùng sống hải ngoại "đấu tố" và phỉ báng tôi. 

Xin bấm vào Link dưới để xem Nguyễn Phương Hùng nhục mạ Ngô Kỷ tại Việt Nam










Trung tướng công an CSVN Nguyễn Hữu Ước, Tổng Biên Tập Báo 
Công An Nhân Dân nhậu với Nguyễn Phương Hùng tại Việt Nam.

 
 
 
Năm 2011, Ngô Kỷ tiên đoán Nguyễn Phương Hùng sẽ "trở cờ" để về Việt Nam bưng bô 
cho Việt cộng, nên Ngô Kỷ tặng cho Nguyễn Phương Hùng cái vali để tiện bề đi "theo giặc."
Điều đáng "buồn cười" và "hài hước" là Nguyễn Phương Hùng tưởng Ngô Kỷ có thiện chí "thiệt"
nên Nguyễn Phương Hùng cúi đầu đọc hết các lời "chọc quê" và mỉa mai do Ngô Kỷ viết. Thật là hắn ngu hết sức!

Xin bấm đọc bài cũ 

Việt cộng "bấn loạn" trong việc giải quyết 
scandal "chat sex" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng



2)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Bây giờ tôi xin trình bày chi tiết diễn tiến về sự kiện tôi lên án Hồ Chí Minh trong các cuộc phỏng vấn của mạng www.phobolsatv.com, rồi phía Việt cộng phản pháo"tấn công" tôi vì chúng binh vực và bảo vệ danh dự thần tượng Hồ Chí Minh của chúng. Bọn Việt cộng đã thách đố tôi về Việt Nam tranh luận về đề tài Hồ Chí Minh, điển hình là mạng Youtube Việt Vision, mà "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang là lãnh đạo mạng Youtube Việt Vision:

 

Tôi đã lên tiếng nhận lời về Việt Nam để "lột mặt nạ" Hồ Chí Minh trước công chúng tại Việt Nam, qua bài viết "Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về tội ác Hồ Chí Minh - Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ" http://baivietchongvietgian.blogspot.it/2014/10/ngo-ky-chap-nhan-ve-ha-noi-tranh-luan_20.html   hoặc http://vulep-books-links.blogspot.com/2014/10/ngo-ky-chap-nhan-ve-ha-noi-e-tranh-luan.html

Bọn Việt cộng "tháu cáy" tôi vì nghĩ là tôi sợ không dám về Việt Nam, nhưng chúng đã lầm, và tôi đã "bắt" cái "thấu cáy" của chúng là tôi chấp nhận sẵn sàng về Việt Nam, chính vì vậy mà bọn Việt cộng bị "lạnh cẳng" nên đích thân tên "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang đã lên tiếng từ chối tranh luận với tôi về đề tài Hồ Chí Minh, vì bọn Việt cộng biết nếu để cho tôi có cơ hội tố cáo tội ác Hồ Chí Minh ngay tại Việt Nam thì thần tượng lâu nay mà chúng tôn thờ và lừa gạt đồng bào sẽ bị sụp đổ, kéo theo sự sụp đổ của đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam:

Để quý vị biết sơ qua "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang là ai, mới quý vị theo dõi vài cái Youtube dưới đây. Quý vị có thể vào www.vietvision.com để coi các Youtubes của chúng thì rõ hơn.


Xin bấm vào Link để xem Trùm Dư luận viên Trần Nhật Quang "đấu tố" Ngô Kỷ vì đã dám "xúc phạm" Hồ Chí Minh  





Xin bấm vào Link để xem Trùm dư luận viên Trần Nhật Quang đại diện mạng Việt Vision CSVN mời cộng tác viên




3)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như đã thưa ở trên, sau khi tôi tố cáo tội ác và lên án Hồ Chí Minh trong các cuộc phỏng vấn của mạng www.phobolsatv.com được phổ biến rầm rộ tại Việt Nam khiến nhà nước, bộ chính trị, ban tuyên giáo Việt cộng bị hoang mang, lo sợ, bối rối, chính vì vậy mà Việt cộng đã dùng mọi phương tiện truyền thông như báo giấy, báo mạng tấn công, nhụ mạ, phản đối tôi, mà điển hình như báo Nhân Dân (tiếng nói chính thức của đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam,) báo Tuyên Giáo (đầu não chính trị của đảng cộng sản Việt Nam,) báo Mõ Làng, Việt Vision v.v.... Mời quý vị xem bài viết "Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về tội ác Hồ Chí Minh - Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ" có đầy đủ:

Dưới đây là cái Youtube mạng Việt Vision lên tiếng phản đối và lên án tôi vì chúng cho là tôi đã "xúc phạm" đến thần tượng Hồ Chí Minh của chúng. Một trong các nhân vật chủ chốt mạng Việt Vision này là "vẹm cái" Hoàng Thị Nhật Lệ.

Hoàng Thị Nhật Lệ (3), Trùm dư luận viên Trần Nhật Quang (5)

Việt gian Nguyễn Phương Hùng (1), Hoàng Thị Nhật Lệ (2)

Dư luận viên Hoàng Thị Nhật Lệ



Xin bấm vào Link để xem:




Xin bấm vào Link để xem:




4)
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như đã trình bày nhiều lần, tôi là người đấu tranh nên tôi phải xử dụng chiêu thức "lấy độc trị độc," và dùng "gậy ông đập lưng ông," chính vì vậy dù biết rằng mạng www.phobolsatv.com có nhiều liên hệ với Việt cộng và quảng bá nhiều tin tức, phóng sự, phỏng vấn có lợi cho Việt cộng, tuy nhiên tôi vẫn xử dụng mạng www.phobolsatv.com vì phương thức hành động chống việt cộng, chống Việt gian của tôi là "cứu cánh biện minh cho phương tiện." Kỷ thuật trong đấu tranh là phải biết ly gián địch, tạo chia rẻ nội bộ địch, tạo nghi ngờ giữa địch với nhau, do đó tôi biết tôi phải làm gì, và sau khi quý vị đọc các bài bọn Việt cộng "tấn công" ông Vũ Hoàng Lân và mạng www.phobolsatv.com thì quý vị thấy được con đường tôi đã đi.

Qua ngã mạng www.phobolsatv.com, tôi đã truyền đạt và quảng bá những thông điệp, quan điểm chống Việt cộng, chống Việt gian vào trong nước một cách rộng rãi và rầm rộ khiến bộ chính trị cộng sản, ban tuyên giáo và nhà nước Việt cộng hoang mang, bối rối và lo sợ. Lâu nay Việt cộng chận đứng và ngăn cản các tài liệu, phim ảnh, Youtube "phản động" vào Việt Nam, tuy nhiên chúng đã không chận đứng hay ngăn cản được tiếng nói của tôi. Bằng chứng điển hình, chỉ cần một cái clip tôi lên án Việt gian Nguyễn Cao Kỳ và cộng sản Việt Nam, đã có 450,211 người xem, đây quả là một số lượng người xem nhiều kỷ lục đối với một đề tài chính trị, chính vì vậy mà Việt cộng không muốn tranh luận với tôi tại Hà Nội vì chúng sợ tôi sẽ lột cái mặt nạ Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam trần trụi trước nhân dân Việt Nam. Để chứng minh cái clip tôi nói chuyện có số người đông đảo tại Việt Nam theo dõi, mới quý vị bấm các Links điển hình dưới đây để xem:


Xin bấm vào Links để xem Youtube Ngô Kỷ nói trên mạng phobolsatv có 450,211 người xem nhiều kỷ lục về show chính trị


5)
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như đã trình bày trên, vì bọn Việt cộng lo sợ tôi sẽ lột trần tội ác và những xấu xa, bỉ ổi của Hồ Chí Minh ngay tại lòng Hà Nội, do đó sau khi biết được tôi đồng ý về Việt Nam để tranh luận về đề tài Hồ Chí Minh, thì bọn Việt cộng trở mặt, lấp liếm và láu cá đưa ra những lý do "tào lao" để từ chối việc tranh luận. Thử hỏi về Việt Nam tranh luận mà không có truyền thông, báo chí tham dự, không có được hệ thống Internet để đồng bào trong nước và hải ngoại theo dõi cuộc tranh luận thì điều đó đã chứng minh là Việt cộng quả là một bọn nhu nhượt và hèn hạ. Bọn Việt cộng ê mặt nên mới đưa ra những luận điệu hạ cấp và các lý do vu vơ trong các cái bài ký tên Hoàng Thị Nhật Lệ như dưới đây. Mời quý vị theo dõi.


https://www.facebook.com/photo.php?fbid=612830488826732&set=a.313090178800766.67588.100002993594224&type=1&theater




CHÀO MỪNG NGÔ KỶ TRỞ VỀ !

Thưa ông Ngô Kỷ !

Theo thời báo Đen và trắng thì có vẻ như ông đang có ý định về Việt Nam tranh luận, nhưng lại phân vân vì sợ ông Trần Nhật Quang không 
dám 
ra nói chuyện với ông. Có một số người cho rằng ông không dám về nên bịa đặt nọ kia nhưng tôi thì cho rằng ông và cái thời báo kia chỉ 
nâng cao quan điểm một cách quá đà chứ giữa ông và ông Trần Nhật Quang vốn chả có gì để tranh luận nhất là về chủ tịch Hồ Chí Minh bởi 
chẳng ai đi tranh luận về sự thật cả. Ông đừng hiểu lầm lời mời của ông Quang, ông ấy không mời ông về để tranh luận đâu, ông ấy mời ông
về để chứng kiến cái mà ông cho là “sự thật” và cũng là để ông và những kẻ khác biết được hậu quả của việc xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cứ về đi rồi ông sẽ được chứng kiến những điều mà cả đời ông chưa bao giờ tận mắt thấy, chuyến đi của ông sẽ không lãng phí đâu. Vậy nên 
ông cứ yên tâm mà về, tôi đảm bảo sẽ sắp xếp một cuộc nói chuyện giữa ông và ông Quang.

Cũng cần nói thêm với ông rằng chính quyền Việt Nam không thừa thóc để đãi gà rừng, chỉ những người được mời về thăm Trường Sa để 
cộng đồng hải ngoại biết chính quyền Việt Nam giữ đảo bằng cách nào mới được đài thọ toàn bộ chi phí. Chứ hạng người như ông, nói thật
 là chẳng ai hoan nghênh chứ đừng mong người ta đài thọ. Tôi còn đang nghi ngờ khả năng ông về được Việt Nam có lẽ là hơi khó. Bởi ông 
đâu có công nhận tính hợp pháp của chính quyền Việt Nam hiện tại, ông không công nhận nó, ông không xin visa thì ông về Việt Nam kiểu gì ? 
Lẽ nào ông lại lên tàu vượt biên như 40 năm trước ?

Đọc bài báo của ông, tôi đã nghĩ ông bị hoang tưởng. Ông nghĩ ông là ai mà cuộc nói chuyện của ông phải được truyền hình trực tiếp cả trong 
và ngoài nước ? Nếu ông sợ cuộc nói chuyện bị cắt xén thì ông cứ việc dẫn theo người mà ông tin tưởng hoặc tự đặt máy quay của mình chứ 
chúng tôi không có nghĩa vụ phải mời truyền thông đến theo ý ông, nếu ông có khả năng thì ông cứ thử mời xem có kênh truyền thông nào để
 ý đến sự xuất hiện của ông không. Hải ngoại thì tôi không rõ chứ nói trắng ra thì nhà nước Việt Nam vốn chẳng coi ông là cái đinh gì nên việc 
ông có về hay không người ta cũng chẳng quan tâm đâu. Nhưng cũng nhắc thêm là Việt Nam khác Mỹ, ở đây không còn chỗ cho cờ vàng đâu,
 mong ông nhớ cho.

Thôi túm lại là nếu dám thì ông cứ việc về không phải cớ này cớ kia, khi nào ông về nhớ báo trước để chúng tôi cử người ra sân bay đón. Thân chào.












NGÔ KỶ - CON GIÒI PHỐ BOLSA
Thưa ông Ngô Kỷ, thực sự mà nói thì ông đáng tuổi ông nội của tôi, vì vậy việc tôi gọi ông bằng “ông” quả là có thất lễ, nhưng chính ông đã không cần sự tôn trọng của tôi vậy nên đừng trách tôi thẳng thắn.
Ông Ngô Kỷ ạ, người ta bảo lời ăn tiếng nói cũng thể hiện phần nào đấy phẩm chất của một con người. Mặc dù ông đã không tiếc lời xúc phạm, vu khống tôi nhưng dù sao cũng là hàng con cháu, tôi nghĩ mình cần lịch sự với người già, hơn nữa tôi không đủ độ “đàn bà” cũng như vốn từ đầu đường xó chợ để thi chửi với ông. Tôi chỉ muốn nhắc ông rằng, vì tôi là một công dân Việt Nam nên tôi sẽ bỏ qua vì không chấp người già chứ nếu tôi là một công dân Mỹ tôi sẽ kiện ông sạt nghiệp vì hành vi vu khống đấy.
Ông có quyền tự do ngôn luận, tôi cũng vậy, khi ông làm clip xúc phạm, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh thì tôi làm clip vạch mặt ông. Dĩ nhiên, là hàng con cháu, chúng tôi đâu dám xúc phạm hay bôi nhọ gì ông, tất cả những gì tôi nói, những thông tin tôi đưa đều là sự thật và có bằng chứng. Bởi là một “học sinh dưới mái trường XHCN” nên tôi hiểu rằng quyền tự do ngôn luận của tôi bị giới hạn trong khuôn khổ của sự thật, nghĩa là tôi có quyền nói những gì tôi muốn, tôi có thể chém gió khi nói về cá nhân mình nhưng nếu nói về người khác, tôi phải nói đúng sự thật, không được vu khống, xuyên tạc hay xúc phạm người ta. Có lẽ vì ông là một công dân Mỹ nên ông có quyền tự do vu khống, tự do xuyên tạc. Ông có thể chửi tôi, vu khống tôi, bởi có tức tôi cũng chẳng thể làm gì được ông. Nhưng khi ông động đến Bác Hồ, có nghĩa là ông đã tự tuyên chiến với dân tộc Việt Nam, cũng là khép lại cánh cửa hồi hương vốn đã rất hẹp của mình.
Thời đại của Internet rồi, ông hãy mở máy tính lên và nhìn xem, mỗi ngày có hàng ngàn người, đủ mọi thành phần, đủ mọi lứa tuổi, ta có tây có, bất kể nắng mưa vẫn kiên nhẫn xếp hàng để được vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ông có tin không, mỗi người chỉ cần nhổ một bãi nước miếng thôi cũng đủ để ông chết đuối rồi. Từ giờ cho đến lúc chết, tôi đố ông dám trở về Việt Nam đấy. Những người như ông Nguyễn Phương Hùng, bà Phùng Tuệ Châu, ông Nguyễn Ngọc Lập thì có thể chứ hạng người như ông thì ngay việc tự nhận mình là người Việt Nam ông còn không dám chứ đừng nói là trở về. Vì sao ư ? Vì 39 năm nay, nước Mỹ nuôi ông, ông là người Mỹ chứ không phải người Việt. Mong ông nhớ cho.
Theo như lời ông nói thì tôi chỉ là một đứa “dư luận viên nít ranh” nên tôi không có quyền phản biện lại một lão già như ông. Vậy nên tôi hy vọng ông sẽ chỉ giáo đôi điều để tôi được mở mang tầm mắt. Ông nói ông đang đấu tranh, vậy tôi xin hỏi ông đang đấu tranh cho ai và ông đấu tranh vì cái gì ? Nhìn những chiếc áo nửa cờ Mỹ, nửa vàng của ông, tôi thật sự phân vân. Nước Mỹ vốn rất mạnh cả về quân sự lẫn tình báo nên họ sẽ không cần một kẻ bất tài, vô dụng như ông. Vậy thì chắc hẳn là ông đấu tranh có cờ vàng rồi, ông yêu cờ vàng nhưng ngày xửa ngày xưa ông năm lần bảy lượt, tìm mọi cách trốn lính VNCH là sao ? Là ông sợ chết hay là “rút lui chiến thuật” vậy ? Một kẻ không nhà, không nghề, không vợ con, sống nhờ trợ cấp của chính phủ như ông lấy tiền đâu mà “tranh đấu” ? Phải chăng ông lấy việc chống cộng làm nghề ? Tôi không biết ông “đức cao vọng trọng” tới đâu nhưng xin hỏi ông ăn ở thế nào mà để cho cộng đồng người Việt bên đó phải kêu gọi tẩy chay ông thế ?
Ông biết không, thực chất ông chỉ là một con cờ trong tay Vũ Hoàng Lân. Ông tưởng mình là ngôi sao của Phố BolsaTV ư ? Ông nhầm rồi, ông chỉ là con tốt thí mà Vũ Hoàng Lân sử dụng để lấy lòng cộng đồng chống cộng bên đó mà thôi. Ông chỉ trích những người quay về Việt Nam như ông Nguyễn Phương Hùng, ông Nguyễn Ngọc Lập, bà Phùng Tuệ Châu là Việt gian, nhưng ông có biết Vũ Hoàng Lân cũng từng về Việt Nam rất nhiều lần, cũng nhận rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ từ chính phủ Việt Nam. Ông ta chỉ sử dụng ông như một công cụ nhằm xoa dịu sự phẫn nộ của cộng đồng hải ngoại sau mỗi chuyến về quê mà thôi.
Thật buồn khi ông cam chịu là một con ếch ngồi dưới đáy giếng. Ở bên trời tây cách Việt Nam nửa vòng trái đất, ông có thể là “ngôi sao” của những kẻ chống cộng cực đoan nhưng trong mắt những kiểu bào yêu nước và nhân dân Việt Nam, ông chỉ là thứ giòi bọ. Ông là một bản sao hoàn hảo của Bùi Tín. Tương lai của ông cũng sẽ như vậy, tuổi già của ông sẽ sống trong cô độc và bị chính những người đồng hương của mình ghẻ lạnh, cho đến lúc chết, ông cũng không bao giờ được đặt chân lên mảnh đất quê hương.
Ông Ngô Kỷ ạ ! Người Việt Nam chúng tôi có câu “Cọp chết để da, người ta chết để tiếng”. Câu này có nghĩa là người sống tốt thì lúc chết rồi vẫn để lại tiếng thơm cho đời mà con cháu cũng cảm thấy tự hào, còn kẻ tiểu nhân, đê tiện, có chết cũng ngàn đời mang tiếng xấu mà con cháu cũng phải hổ thẹn. Mong ông hãy sống sao cho xứng đáng với 2 chữ “con người”, đừng để đến lúc chết, người ta phải khắc lên bia mộ của ông dòng chữ “Con giòi của phố Bolsa”.


6)
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Thú thật tôi rất ngạc nhiên và không hiểu nỗi là tại sao bọn Việt cộng trong nước và bọn Việt gian hải ngoại cứ rả rả chửi rủa, khinh bỉ tôi là Chí Phèo," là "homeless," là vô học v.v..., thế thì tại sao Việt cộng lại để ý đến tôi mà làm chi, tại sao lại vận dụng cả một bộ máy tuyên truyền của bộ chính trị đảng cộng sản và nhà nước để tấn công tôi, mà trong đó có tờ báo Nhân Dân "cơ quan trung ương của đảng cộng sản Việt Nam và là tiếng nói của đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam," cũng như báo Tuyên Giáo, Mõ Làng, Mạng Việt Vision v.v...

Xin quý vị bấm vào Link dưới để xem nguyên bản báo Nhân Dân:





Không có tự do báo chí không giới hạn
Thứ ba, 14/10/2014 - 01:28 AM (GMT+7)
[+] Cỡ chữ: Mặc định    
Trong những năm qua, một trong những thủ đoạn mà các thế lực thù địch và một số tổ chức, cá nhân thiếu thiện chí với Việt Nam thường làm là cổ vũ cho cái gọi tự do ngôn luận ngoài khuôn khổ luật pháp, bất chấp thực tế đó là một điều không tưởng. Và sự kiện xảy ra gần đây trên một trang mạng của người Mỹ gốc Việt đã cung cấp thêm thí dụ chứng minh không có thứ tự do báo chí không giới hạn, vì chí ít báo chí không thể bỏ qua yêu cầu về tính văn hóa.
Dù xu hướng, hình thức truyền thông có thể khác nhau, nhưng từ ngày được tạo điều kiện về nước tác nghiệp, một số báo, trang tin của người Mỹ gốc Việt như kbchn, vietweekly, phobolsatv,... đã cố gắng trực tiếp đưa tin, bình luận khách quan về một số sự kiện, vấn đề tại Việt Nam, hoặc liên quan tới Việt Nam, qua đó không chỉ làm công việc thuần túy truyền thông, mà còn giúp người Việt sinh sống ở nước ngoài hiểu thêm về đất nước, góp phần vào quá trình hòa hợp dân tộc. Hơn nữa, dù phải đối phó với hoạt động vu cáo, chống phá, đe dọa,... của một số người "chống cộng", nhưng trong khả năng, điều kiện riêng của mỗi báo hoặc trang tin, một số nhà báo đã lên tiếng vạch rõ bản chất, trực diện đấu tranh với những luận điệu, hành vi chống phá đất nước, xuyên tạc đường lối, chính sách của Ðảng và Nhà nước Việt Nam; hoặc lợi dụng chiêu bài "đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền ở trong nước" để hù dọa, trục lợi từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Có thể coi đây là bước đi rất quan trọng trong nhận thức và hành động của một số nhà báo người Mỹ gốc Việt. Tiếp xúc với sự thật, họ từng bước nhận rõ sự thật, rồi lên tiếng bảo vệ sự thật, đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc sự thật. Bằng khả năng tác nghiệp ít nhiều chuyên nghiệp, lại tận dụng được ưu thế của truyền thông đa phương tiện, các báo và trang tin này đã thu hút nhiều bạn đọc là người Việt ở nước ngoài, và ở trong nước cũng đã ra đời nhóm bạn đọc ủng hộ.
Kết quả đáng khích lệ đó là bằng chứng cụ thể chứng minh quan điểm, chính sách đúng đắn của Ðảng và Nhà nước Việt Nam về tự do báo chí, đồng thời cho thấy sự hiện thực hóa một cách nghiêm túc quan điểm và chính sách đó qua vai trò, trách nhiệm của cơ quan quản lý báo chí thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Ngoại giao, của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cùng các ban, ngành, địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà báo người Việt ở nước ngoài về nước tác nghiệp. Vì thế, các nhà báo ở kbchn, vietweekly, phobolsatv đã có mặt tại nhiều địa phương, từ thành phố tới nông thôn, từ đồng bằng tới miền núi, trực tiếp tiếp xúc với các tầng lớp nhân dân, các sự kiện - hiện tượng muốn tìm hiểu.
Sự có mặt của các nhà báo ở Trường Sa, Hoàng Sa cùng nhiều vùng sâu, vùng xa đã đưa tới các bài báo, ảnh, video clip sống động về con người cụ thể ở các địa phương cụ thể, qua đó góp phần cho thấy thành tựu, hình ảnh nước Việt Nam đang trên đường phát triển. Gần đây nhất, các video clip do phóng viên vietweekly thực hiện khi cùng đồng nghiệp trong nước tới Mù Cang Chải (Yên Bái), Bắc Hà (Lào Cai) đã giới thiệu với công chúng nhiều hình ảnh cụ thể về con người, cuộc sống, nét văn hóa sinh động, đa dạng, độc đáo của đồng bào vùng cao; đồng thời cho thấy một sự thật không thể phủ nhận là chính sách đúng đắn cùng sự quan tâm, đầu tư rất lớn của Nhà nước đối với sự phát triển con người, phát triển kinh tế - xã hội ở vùng sâu, vùng xa; nhất là những nỗ lực, tấm gương quên mình của các thầy giáo, cô giáo miền xuôi hết lòng dạy dỗ, chăm sóc những học sinh là người dân tộc thiểu số tại các bản làng xa xôi, hẻo lánh...
Tuy nhiên cũng gần đây, việc phobolsatv của nhà báo Vũ Hoàng Lân đăng video clip với sự có mặt của Ngô Kỷ - một người thô lậu và nổi tiếng "chống cộng", để người này công khai xúc phạm lãnh tụ của nhân dân Việt Nam, vu cáo Nhà nước Việt Nam, là việc cần phải lên án. Người đọc trong nước biết rằng, tồn tại trong bối cảnh báo chí được James Du - nhà báo người Mỹ gốc Việt, trong bài Một nền báo chí hèn nhát, dung túng một cộng đồng cực đoan hèn nhát (đăng trên mục Diễn đàn của phobolsatv) đã vạch rõ là lề lối làm báo "mị dân để thỏa mãn tự ái những kẻ chiến bại đầy tự ti mặc cảm và làm báo vì kinh tế, cho nên mục tiêu chính của báo chí là tai là mắt của quần chúng, là cơ quan giám sát đầy quyền lực đã trở thành công cụ tuyên truyền và bị khuất phục bởi nhóm nhỏ chống cộng quá khích, cực đoan, rất nhanh chân quỳ lạy những ông cuồng tín chuyên ăn bám xã hội như Ngô Kỷ...
Những tờ báo như Người Việt, Sàigòn Nhỏ, Viễn Ðông, Việt Tide, Việt Báo không khác gì những loa tuyên truyền cho các tổ chức đấu tranh, chống cộng cực đoan. Những tờ báo này chỉ tuyên truyền bịp bợm một chiều, thiếu tính khách quan của những tờ báo lương thiện trong xã hội dân chủ tự do" nên phobolsatv cũng như kbchn, vietweekly sẽ gặp khó khăn và cũng vì thế mà rất chia sẻ. Song, dù mục đích của phobolsatv là "truyền thông thuần túy, độc lập, khách quan, đa chiều" và "cố gắng đem lại cho khán, thính giả người Việt ở khắp nơi những thông tin chính xác, sống động, khách quan, đa chiều, không thiên về bất cứ xu hướng chính trị, xã hội nào... mong muốn cung cấp thêm cho khán, thính giả một nguồn thông tin độc lập, đáng tin cậy, và đặc biệt là không né tránh những đề tài mang tính nhạy cảm" thì cũng không được đánh đồng văn hóa với "phản văn hóa", không thể vì đề cao tính "đa chiều" của thông tin mà đánh đồng ngôn ngữ, thái độ có tính văn hóa với ngôn ngữ, thái độ vô văn hóa.
Nhất là không được sử dụng báo chí để xúc phạm, mạ lị cá nhân mà luật pháp ở mọi quốc gia đều khẳng định và xử lý nghiêm khắc. Bởi, từ việc khẳng định và xử lý này mà dư luận vẫn được biết đến các tin tức như: năm 2011, Tòa án hình sự Thái-lan phán quyết rằng công dân Mỹ Joe Gordon (Giô Goóc-đôn) phạm tội phỉ báng nhà vua Thái-lan - một tội có thể bị phạt tới 15 năm tù; cơ quan lập pháp tiểu bang Mê-xi-cô yêu cầu Chính phủ Liên bang phải phạt nữ ca sĩ Miley Cyrus (Mi-ly Xi-rút) vì đã "xúc phạm" quốc kỳ của Mê-xi-cô trong màn biểu diễn thô tục trên sân khấu; gần đây hơn là tin: "tòa án thành phố Cay-en, thủ phủ vùng lãnh thổ hải ngoại Ghuy-a-na thuộc Pháp vừa ra phán quyết, tuyên phạt một thành viên của đảng cực hữu Mặt trận Quốc gia (FN) chín tháng tù, vì đã xúc phạm đương kim Bộ trưởng Tư pháp Christiane Taubira (Cri-xti-an Tô-bi). Ðây là mức án tù giam đầu tiên ở Cộng hòa Pháp về hành vi phát ngôn mang tính chất phân biệt chủng tộc... Ngoài ra, đảng FN cũng bị phạt bổ sung 30.000 ơ-rô vì phải có trách nhiệm liên đới, do không kiểm soát chặt chẽ các hành vi, cử chỉ của ứng viên trong quá trình vận động tranh cử". Chính vì để bảo vệ uy tín, danh dự cá nhân, tạo tiền đề giúp các quốc gia xây dựng thành điều luật nằm trong hệ thống pháp luật, nên đề cập tới tự do ngôn luận, khoản 3 Ðiều 19 Công ước về các quyền dân sự và chính trị của Liên hợp quốc đã khẳng định một số hạn chế phải được pháp luật quy định, trong đó có việc: "Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác".
Không rõ vì quá chuyên chú với mục đích và tôn chỉ, hay vì thiếu cẩn trọng mà phobolsatv lại xâm phạm chính quy định của mình? Vì diễn đàn này ghi rõ danh sách từ ngữ nên tránh: "Những từ ngữ có tính cách mạ lị, miệt thị như: mày, tao, thằng, đám, bọn, chó, thằng ngu, con điên, lũ chó, đám cộng sản, lũ cộng hòa, bọn dốt nát, lũ mất gốc, bọn công an, lũ việt cộng, đám phản động, bầy bán nước, lũ ngu dốt..."? Phải chăng với phobolsatv, trên diễn đàn của trang mạng này có quy định từ ngữ nên tránh, còn trong video clip phỏng vấn thì không? Nên sau khi công bố video clip có mặt Ngô Kỷ và để kẻ này ngang nhiên phát ngôn bậy bạ, xúc phạm lãnh tụ của nhân dân Việt Nam, phobolsatv đã gây nên sự bức xúc rất lớn trong người đọc, người xem. Nhiều người phản ứng rất gay gắt, bày tỏ sự phản đối, coi "những clip như thế này không giúp cho việc hòa hợp dân tộc Việt Nam trong và ngoài cùng nhau xây dựng và bảo vệ đất nước"; và thậm chí có người còn nghi ngờ sự kiện nêu trên là kết quả từ "mục đích chính trị" (?).
Trước phản ứng của dư luận, ngày 2-10, phobolsatv đã có thông báo thừa nhận "nhiều phản ánh từ khán, thính giả trong và ngoài nước, cho rằng một số ngôn từ được sử dụng trong các video clip nói trên không thích hợp đối với một kênh truyền thông mang tính đại chúng, vốn có khối khán, thính giả đông đảo bao gồm cả trong và ngoài nước, rất đa dạng về quan điểm chính trị, xã hội, văn hóa và niềm tin. Một cách cụ thể, nhiều người xem đã phản ánh cho biết cảm thấy bị xúc phạm vì một số ngôn từ đã được sử dụng", cho rằng, "những quan tâm và phản ánh này là hoàn toàn chính đáng, và để tránh những buồn phiền, hiểu lầm không đáng có từ khán, thính giả, phobolsatv quyết định chính thức tháo gỡ các video clip nói trên, kể từ khi ra thông báo này. Sự phát tán và sử dụng các ấn bản sao chép từ những video clip này trong tương lai nằm ngoài sự kiểm soát của phobolsatv. Tuy nhiên, phobolsatv sẽ làm mọi cách trong khả năng có thể để ngăn chặn việc phát tán và sử dụng nếu có", đồng thời "trân trọng gửi lời xin lỗi đến từng khán, thính giả đã cảm thấy ưu phiền hoặc bị xúc phạm vì sự cố này".
Thái độ cầu thị của phobolsatv nên được ghi nhận, và cũng nên ghi nhận cả ý kiến thảo luận của người có nick The Pham: "Qua đây Vũ Hoàng Lân rút ra một bài học sơ đẳng nhất về văn hóa truyền thông, thực ra Vũ Hoàng Lân hiểu về hai chữ tự do một cách quá thuần túy mà đây không phải riêng Vũ Hoàng Lân mà phần đa số người Việt ở Mỹ mắc phải. Hy vọng qua đây Vũ Hoàng Lân sẽ không vấp phải một lần nữa. Làm truyền thông không đơn thuần là truyền bá thông tin mà kèm theo nó là sự truyền bá một sản phẩm văn hóa đến bạn đọc, nhất là về mặt ngôn ngữ... Lỗi lầm ai cũng có, nhưng biết đối diện với cái sai và sửa sai mới là điều quý". Sau sự cố cần phải phê phán, người đọc và người xem vẫn hy vọng phobolsatv sẽ rút ra các bài học bổ ích trong hoạt động báo chí sau này.
VŨ HỢP LÂN



Xin bấm Link dưới để xem trọn bài trên mạng Tuyên Giáo trích lại từ báo Nhân Dân

Thứ Ba, 14/10/2014 9:18'(GMT+7)

Bình luận và Phê phánKhông có tự do báo chí không giới hạn







Trong những năm qua, một trong những thủ đoạn mà các thế lực thù địch và một số tổ chức, cá nhân thiếu thiện chí với Việt Nam thường làm là cổ vũ cho cái gọi tự do ngôn luận ngoài khuôn khổ luật pháp, bất chấp thực tế đó là một điều không tưởng. Và sự kiện xảy ra gần đây trên một trang mạng của người Mỹ gốc Việt đã cung cấp thêm thí dụ chứng minh không có thứ tự do báo chí không giới hạn, vì chí ít báo chí không thể bỏ qua yêu cầu về tính văn hóa.

.................................................................................................................................................................

7)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như tôi đã trình bày nhiều lần, là người đấu tranh nên tôi phải xử dụng chiêu thực "lấy độc trị độc," và dùng "gậy ông đấp lưng ông," chính vì vậy dù tôi đã biết rất rõ là ông Vũ Hoàng Lân chủ nhận mạng www.phobolsatv.com có liên hệ mật thiết với Việt cộng, và thường quảng bác các cuộc phỏng vấn, phóng sự, tin tức có lợi cho phía Việt cộng, tuy nhiên vì ông Vũ Hoàng Lân luôn tuyên bố là mạng www.phobolsatv.com là cơ quan ngôn luận "đa chiều" và "độc lập," do đó tôi thấy cần phải tận dụng tối đa phương tiện này để truyền đạt thông điệp chống Việt cộng, chống Việt gian của tôi vào tận trong nước. Tôi đấu tranh nên tôi phải "lấy cứu cánh biện minh cho phương tiện" nên tôi không bận tâm cái phương tiện đó là gì, là của ai, miễn là có lợi cho chương trình hoạt động và đem lại kết quả như ý tôi là được rồi. 

Tôi không "chấp nhất" mấy việc nhỏ nhoi, lẻ tẻ, tôi không quyết định bằng cảm tính, ngu ngơ, lố bịch, tôi không ồn ào, dao to búa lớn, tôi là người đấu tranh nên tôi phải biết cách lý gián địch, tạo cho nội bộ đích rối rắm, nghi kỵ, đâm chém lẫn nhau, đó là chiêu thức "bất chiến tự nhiên thành." Có rất nhiều bài viết mà bọn Việt cộng và Việt gian lên án, chửi rủa, hụt hẩng, thất vọng về ông Vũ Hoàng Lân và mạng www.phobolsatv.com vì chúng cho là ông Vũ Hoàng Lân đi bưng bô "thằng chống cộng cực đoàn (CCCĐ) Ngô Kỷ, và bài viết dưới đây là một chứng minh điển hình để quý vị thấy nước đi của tôi có kết quả như thế nào. Tôi thích thực tế và kết quả chứ không nói suông, rỗng toét hay "tự sướng."

Xin bấm vào Link dưới để đọc nguyên bản website Trelangblogspotcom


NGÔ KỶ VÀ VŨ HOÀNG LÂN - NHỮNG KẺ PHẢN PHÚC!

10.10.14  VU HOANG SON  6 COMMENTS
Khoai@
Cảm ơn bạn Khanh Kim đã gửi đến bài viết đầy trách nhiệm và ý nghĩa.

Ngô Kỷ tên phản quốc tội đồ của dân tộc - Đôi lời với Vũ Hoàng Lân

Ảnh bên: Ngô Kỷ - Người đang khoác lên mình chiếc áo ba que và cờ Mỹ

Mấy ngày gần đây một số trang mạng rộ lên những bài viết, Clips, comment trên các kênh như: KBCHN, Facebook, Blog, youtube…về việc trang mạng phố Bolsa TV Tung ra Clips Ngô Kỷ một kẻ lưu manh, sống dặt dẹo như dân giang hồ chợ búa, một kẻ vô học, lẫn cả vô gia cư thuộc loại ăn mày ở xứ Hoa kỳ, một kẻ ngông cuồng và lộng ngôn nhất trong đám CCCĐ người Việt đã xúc phạm đến anh linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Với cái gọi là “Truyền thông đa chiều” của thế giới tự do, Phố Bolsa TV đã “Máy móc” vô tình hay hữu ý “Quảng bá” cho những loại người cặn bã vô liêm sỉ như Ngô Kỷ cùng với những kẻ CCCĐ. Nội dung bài phỏng vấn nói về Chủ Tịch Hồ Chí Minh của Phố BolsaTV dàn dựng với những ngôn từ xấc xược nhất của Ngô Kỷ đã làm tổn thương, cùng với sự phẫn nộ của hàng chục triệu người dân Việt Nam chân chính trong nước đối với một lãnh tụ kính yêu của họ, mà ngay cả những người Việt hải ngoại “khác chính kiến” cũng không thể chấp nhận được những gì Ngô Kỷ đã nói. Một phản ứng dây chuyền, tư nhiên vô cùng gay gắt của cộng đồng mạng với Phố BolsaTV cùng Ngô Kỷ và Vũ Hoàng Lân (VHL) một loạt câu từ xấu xa nhất của từ ngữ Việt, ngôn ngữ Việt đã dành cho y (Ngô Kỷ) ngay sau khi Clips được phát hành.

Vũ Hoàng Lân - Nhà sản xuất PhoBolsaTV

Với Vũ Hoàng Lân một Nhà báo hải ngoại được người dân trong nước biết đến và đã dành anh ta nhiều tình cảm tốt đẹp cho sau những chuyến tác nghiệp ở quê nhà. Một Nhà Báo được cho là có uy tín, có nghiệp vụ chuyên môn đã làm hài lòng độc giả“Của bên này lẫn bên kia” về cách đặt vấn đề“Tuy đa chiều” nhưng tôn trọng lẽ phải và sự thật, nên dễ được chấp nhận. Nhưng giờ đây Vũ Hoàng Lân đã tự đánh mất mình trở thành người “Tuy gần” nhưng xa lạ “Ba phải” không bình thường như những kẻ bất bình thường, thì anh ta cũng chẳng khác gì Ngô Kỷ, bởi cái “Đa chiều” chết tiệt kia mà Vũ hoàng Lân đã đánh mất nhân cách của một Nhà Báo“Đa chiều”nhưng không chân chính. Anh ta đã cố tình quyên một sự thật là cả thế giới đã tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là một “Anh hùng dân tộc, một Danh nhân văn hóa thế giới”.

Người ta có quyền tự hỏi tại sao VHL không phỏng vấn những người CC khác mà lại chọn Ngô Kỷ một kẻ điên khùng chẳng khác gì Chí Phèo ở phố BolsaTV. VHL thừa hiểu rằng dây với hạng người như Ngô Kỷ thì chẳng khác nào dây với hủi, “bới phải cứt” vậy mà anh ta vẫn cứ làm? Giờ đây uy tín VHL đã mất đi thay vào đó là cái nhìn không mấy thiện cảm của người dân trong nước cùng với người Việt Nam chân chính ở hải ngoại.

Ngô Kỷ và Vũ Hoàng Lân phải biết rằng nói đến Việt Nam và bè bạn quốc tế đều biết đến Chủ tịch Hồ Chí Mình, nói về Người bằng tình cảm tôn trọng và khâm phục. Từ lâu hình ảnh của Người trong con mắt họ đã là hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ, một dân tộc anh hùng, mà ở đó con người thật hiền hoà, thân thiện, chịu thương chịu khó trong lao động sản xuất, nhưng cũng vô cũng dũng cảm, kiên cường trong đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho chính mình.

Theo dấu chân Bác trên suốt chặng đường hoạt động Cách mạng qua các di tích, được nghe kể về Người…….người dân VN càng thấy kính trọng Người hơn và mới phần nào thấu hiểu tại sao cả dân tộc này coi Người như Cha, thờ ảnh Người ở những nơi trang trọng nhất và gọi Người bằng là Bác Hồ với cái tên gần gũi nhất, thân thương nhất. Chúng ta vẫn còn nhớ rất rõ trong chiến tranh chống Mỹ xâm lược với sự bố ráp càn quyét khốc liệt của quân thù Bác vẫn sống trong tâm khảm người dân miền Nam với sự kính yêu vô bờ bến bởi câu nói bất hủ của Người “Miền Nam luôn trong trái tim tôi”.

Năm 1969 khi Bác mất hàng triệu người miền Nam đã khóc, rất nhiều đền thờ Người được dựng lên trong vùng chính quyền do Mỹ và chính quền tay sai kiểm soát, chúng càn đi quyét lại, đập phá đền thờ Người nhưng người dân vẫn kiến trung với Đảng, luôn hướng về miền Bắc nhớ về Người với niềm tiếc thương vô hạn. Vì thế dù có hiểm nguy nhưng rất nhiều đền thờ đã được dựng lại và làm mới bất chấp sự đe dọa của quân thù, đó là lòng dân miền Nam nói riêng và cả nước nói chung vẫn hướng về Người một lãnh tụ của Nhân dân, của dân tộc với lòng kính trọng cùng với niềm tin mãnh liệt.

Không ai có thể đếm được hết các vì sao trên bầu trời, bởi mỗi vì sao đó là hiện thân, là hiện hữu cho chính công lao, cho tình cảm mà Người đã dành cho cả dân tộc Việt Nam và tình cảm yêu thương lẫn cả kính trọng mà Nhân dân đã dành cho Người. Cuộc đời hoạt động cách mạng, hiến dâng cả đời mình cho lý tưởng Cách mạng đã phác hoạ cả một giai đoạn lịch sử của một dân tộc từ bùn đen nô lệ, lầm than, vùng lên giành lại độc lập, tự do. Người là kết tinh của dân tộc, là đại diện tiêu biểu nhất cho một dân tộc, là người Con, người Cha của một dân tộc anh hùng, kiên trung và bất khuất trước cường quyền. Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi với non sông đất nước. Vì thế mà suốt cuộc đời của Người và kể cả sau khi Người đã ra đi, người dân Việt Nam không ngừng chứng minh và thể hiện lòng tôn kính đối với Người, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Đối với quốc tế Người là gương sáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trên thế giới, noi gương Việt Nam Nhân dân nhiều nước thuộc địa của Chủ nghĩa Thực dân đã vùng lên đấu trang giành độc lập cho dân tộc mình. Hồ Chí Minh tên gọi của Người, bài hát về Người “Hồ, Hồ Chí Minh”cứ vang lên, vang lên mãi. Vì thế Uy tín của Người vang vọng khắp năm châu, tượng đài của Người đã có ở trên 50 nước trên thế giới, được đặt ở những nơi trang trọng nhất, những Đại lộ mang tên Hồ chí Minh xuất hiện ngày càng nhiều ở các Châu lục, đó là cách thể hiện sự tôn kính của Nhân dân thế giới đã dành cho Người và điều đáng ấn tượng nhất, đó là sự tôn trọng cùng với sự ngưỡng mộ về Người ở cả hai cường quốc đã từng là đối thủ mà Người đã chiến thắng, đó là Pháp và Mỹ. Vì thế một sự thật là: Không ai có quyền xuyên tạc và xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh bởi đó là hình ảnh của một “Anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới” đã được Tổ chức Văn hóa và giáo dục Liên hợp quốc suy tôn và công nhận

Vậy thì tại sao Vũ hoàng Lân lại cố tình phỏng vấn một kẻ lưu manh như Ngô Kỷ cùng một số kẻ lạc loài khác, để họ nhẫn tâm “Sủa ra” những tiếng nói lạc loài, bằng những ngôn từ xuyên tạc, chửi rủa, hằn học, thâm thù, xúc phạm đối với Người như vậy? Theo dõi các bài viết của rất nhiều kẻ nói xấu, bôi nhọ về Người trên các trang điện tử, trên các diễn đàn thì chúng ta rất dễ dàng nhận thấy họ là ai? Họ là những kẻ chuyên bám đít ngoại bang “Rước Voi về dày mả Tổ” hay còn gọi là những kẻ bán nước cầu vinh “Cõng Rắn cắn Gà nhà” có thâm thù với CS, với CM, bởi CM là Cộng sản do Chủ tịch hồ chí Minh lãnh đạo, làm nên cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ giành độc lập tự do cho dân tộc, tống khứ lũ ngoại bang kẻ xâm lược ra khỏi bờ cõi, thống nhất non sông, tước hết mọi bổng lộc của bọn địa chủ cường hào gian ác, cùng những kẻ làm tay sai hết “Liếm gót giầy Tây, rồi lại bám đít Mỹ” chống lại dân tộc. Nay những kẻ đó đang sống lưu vong, trở thành cái gọi là “Dân tỵ nạn CS”. Cùng với nó là những kẻ tiêu cực, sinh ra bất mãn, nay biến tướng thành Phường dân chủ lưu manh trong nước, hay những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ chiêu hồi cực ky bỉ ổi, cực kỳ đê tiện và nguy hiểm như như Bùi Tín, Dương thu Hương…


Vũ hoàng Lân cũng thừa biết Ngô Kỷ một kẻ vô công rồi nghề, chuyên ăn vạ, tống tiền, ăn bám ở xứ tự do, thời xa xưa trước 1975 hắn ta không một ngày đi Lính(Một kẻ trốn lính) không có lấy một ngày yêu nước để “Tổ quốc trên hết”, hay “Tổ quốc - Danh dự - Trách nhiệm” nay bỗng dưng “Tự xưng” là người yêu nước chống CS đến điên cuồng và mù quáng, nhân cách của người yêu nước “Bằng mồm” Ngô Kỷ lại méo mó đến thảm hại chẳng khác Chí Phèo thời hiện đại. Bởi thế có thể nói “Nếu có một hình ảnh để cụ thể hóa, để mô tả con người này thì nhân vật Chí Phèo trong tác phẩm cùng tên của cố nhà văn Nam Cao chắc là một sự so sánh mang nhiều yếu tố tương đồng về những hoạt động "Rạch mặt ăn vạ quen thuộc"; song giữa Ngô kỷ và nhân vật Chí Phèo kia khác nhau hoàn toàn về bản chất: Một bên bị xã hội làm bần cùng hóa, lưu manh hóa thành (Chí Phèo) và một bên(Ngô kỷ)đã tự làm lưu manh hóa bản thân để kiếm miếng cơm manh áo và trả thù đời lại được khoác áo là người yêu nước thật là lố bịch và khôi hài”. Thế mà Vũ hoàng Lân với mục đích gì anh ta đã và đang vẽ đường cho hươu chạy để biến Ngô Kỷ đã là kẻ chuyên “Chửi thuê” nay lại được “Chửi thuê” không công trên Bolsa TV theo như những kịch bản mà VHL đã dựng sẵn?

Vũ hoàng Lân cũng phải hiểu rằng Những kẻ “Trong cuộc”, cùng với những kẻ lạc loài “Ngoài cuộc” là những kẻ CCCĐ đã và đang tìm mọi cách, tìm mọi chứng cứ để ngụy tạo, tìm mọi thủ đoạn đê hèn nhất, để dựng chuyện, để bịa đặt bôi xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài các bài viết bôi xấu hình ảnh lãnh tụ trong mắt người dân. Năm 2009 một số kẻ CC đã ngụy tạo làm ra cái gọi là bộ phim tài liệu “Sự thật về Hồ Chí Minh“. “sản phẩm trí tuệ” này của linh mục Nguyễu Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo. Nhìn vào bản thân của linh mục Nguyễn Hữu Lễ, và danh sách những tài liệu tham khảo như của: Cao Thế Dung, Minh Võ, Trần Gia Phụng, Hoàng Văn Chí, Mark Moyar, Lê Hữu Mục v…v… cùng những nhân vật được phỏng vấn để thực hiện DVD như Minh Võ, Nguyễn Ngọc Bích, Bùi Diễm, Nguyễn Minh Cần, Vũ Ngự Chiêu, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Lê Hữu Mục, Tôn Thất Thiện, Trần Gia Phụng, Trần Ngọc Thành, Trần Mạnh Hảo, Bùi Tín, LM Phan Văn Lợi v..v…, họ là những kẻ Công giáo, những kẻ chống Cộng điên cuồng, không đội trời chung với CS thì người ta có thể đoán được ngay nội dung và giá trị của những “Sự thật” này là như thế nào? Thế nên rất dễ dàng để đưa ra một nhận định tổng quát về DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”: “Là một sản phẩm chống Hồ Chí Minh và chống CS, vì thế DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” hoàn toàn vô giá trị.

Khi xem hết cuốn phim dài lê thê (khoảng 90 phút) này, cũng dễ dàng thấy được mục đích, tâm địa đen tối của những kẻ làm phim “Đây là một tài liệu tuyên truyền hơn là một nghiên cứu lịch sử” .. Bởi Cuốn phim hoàn toàn với nội dung đơm đặt, các tình tiết bị bóp méo, thổi phồng về chuyện sinh hoạt, đời tư, nhưng lại cố tình bớt xén, thu nhỏ những công lao của Người với dân tộc và thế giới nhằm gây nghi ngờ cho người đọc, để người xem bán tín, bán nghi về lãnh tụ tôn kính của mình, gây nghi ngờ làm suy giảm niềm tin của bạn bè quốc tế….”Tuy nhiên lịch sử vẫn là lịch sử đức trọng, tài cao của Người, công lao của Người, danh tiếng của Người không hề suy giảm vẫn còn nguyên giá trị, vẫn được người dân trong nước và người dân thế giới suy tôn, ngưỡng mộ Người cùng với sự kính trọng. Người vẫn xứng danh là “Anh hùng dân tộc, nhân danh văn hóa thế giới”.

Ngược lại với những kẻ đê tiện như Ngô kỷ và những kẻ ngụy tạo bộ phim “Sự thật Hồ Chí Minh” thì ở ngay nước Mỹ người ta cũng làm một bộ phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự kính trọng lãnh tụ của Nhân dân Việt Nam, với tựa đề “Hồ Chí Minh – bí ẩn Việt Nam” của Hãng phim History Channel (Mỹ). Một VCD khác nói về Người chiếu trên kênh Đicovery mà KBCHN đã 2 lần phát hành. Những ai đã từng được xem phim này vô cùng xúc động và hãnh diện, tự hào về người lãnh tụ kính yêu của mình đang được người dân trên thế ngưỡng mộ, trình chiếu ở nước ngoài, trên các diễn đàn quốc tế. Những thước phim mà người nước ngoài xây dựng tựu chung Họ ca ngợi lòng yêu nước và sự hy sinh cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho dân tộc Việt Nam, chứ không như những luận điệu vu cáo bỉ ổi, hành vi xuyên tạc lịch sử của những kẻ thực hiện VCD “Sự thật về Hồ Chí Minh“. Mặc dù còn có những đánh giá hạn chế, tuy vẫn còn có những điều khác biệt, chưa phản ánh đúng hết tầm vóc của Người, nhưng khi xem người ta vẫn dễ dàng chấp nhận bởi cách nhìn nhận, suy nghĩ của họ rất trung thực và khách quan tôn trọng sự thật

Ngày nay thời đại văn minh, thời đại của Internet dù “Đa chiều” hay “Một chiều” người ta không thiếu thông tin, người ta không thể ngộ nhận, nhưng lại có những kẻ cố tình ngộ nhận để thể hiện dã tâm đen tối đến hạ đẳng để “Hạ thấp và bôi xấu lãnh tụ” của người dân VN, được thể hiện bằng lời nói của những người có học, nhưng lại tự biến mình thành những kẻ vô học, những kẻ vô liêm sỉ, đồng hành với những kẻ lưu manh như Ngô Kỷ để thực hiện cái gọi là thông tin “Đa chiều” này, Vũ Hoàng Lân đang cúi đầu quy phục những kẻ CCCĐ để cố thể hiện cái “Đa chiều” bằng cách xảo ngôn, xảo hoạt, cố vớt vát để thanh minh, để chạy tội ở đoạn cuối của Clíp để bao biện cho hành vi thiếu trung thực và đồng lõa của mình.

Vũ Hoàng Lân là một Nhà báo cần phải hiểu rằng Sự phê phán hay chỉ trích nào cũng phải có giới hạn, cần có chất nhân văn và thứ văn hóa được gọi là “Văn hóa Việt”, chứ không phải cái thứ “Tự do ngôn luận, “Thông tin đa chiều” kiểu Mỹ để cố tình dành cho những kẻ điên, tư duy chẳng khác gì con vật lên “Sủa” bừa bãi ở các Clíps thì chính Phố BolsaTV và VHL cần phải xem lại chính mình, vì nó không tôn trọng độc giả, không thể hiện tầm cao của trí tuệ của một Tòa báo, một Nhà báo thì sản phẩm của VHL đưa ra đã và đang phản tác dụng vì đã làm cư dân mạng nổi sóng và người dân VN đang vô cùng phẫn nộ.

Xúc phạm đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh là xúc phạm đến 90 triệu con tim của người dân Việt. Nhân dân Việt Nam cần Phố BolsaTV cùng với Vũ Hoàng Lân một lời xin lỗi chứ không phải một thông báo Suông vô thưởng, vô phạt để thanh minh cho tội lỗi và cái “Tôn chỉ” quái gở, “Tự do ngôn luận” và “Đa chiều” ở xứ Hoa kỳ bởi nó không trung thực và không vì lẽ phải và cũng không phù hợp với nền văn hóa Việt, Xã hội Việt. Đối với Ngô Kỷ một kẻ lạc loài, một kẻ Phản quốc, tội đồ của dân tộc, dây với anh ta có khác nào dây với “Cứt”, bởi anh ta là đầu người nhưng óc thú, phê phán hay chửi rủa anh ta lúc này cũng bằng không chẳng khác nào “Đàn bầu gẩy tai Trâu”, như “Nước đổ đầu Vịt” Ngô Kỷ là giống người nhưng đâu có phải là người.

Ngày 9 tháng 10 năm 2014

10)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trên thức tế tôi không phải là người đầu tiên hay duy nhất lên án và vạch mặt tội đồ Hồ Chí Minh, trái lại trong lịch sử đã có hàng triệu, triệu người dân Việt Nam lẫn người ngoại quốc đã làm việc đó. Thế thì tại sao Việt cộng lại điên tiết và căm thù tôi một cách điên cuồng như vậy? Trong quá khứ ngay cả trong hiện tại, đặc biệt tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại cũng từng và đang "hài tội" Hồ Chí Minh bằng hình thức này hay phương tiện khác. Mời quý vị xem qua một số hình ảnh sau đây:

Hình dưới: Ngô Kỷ và đồng hương tỵ nạn treo cổ tội đồ Hồ Chí Minh trong Ngày Quốc Hận 30-4, và chống báo Người Việt tiếp tay cho cộng sản.
qaz516.gif  
 
qaz411.gif
 
qaz511.gif
 
qaz514.gif
 
 aqwe61.gif
 
aqwe71.gif

Hình dưới: Ngô Kỷ và đồng hương tỵ nạn biểu tình chống tên Việt gian “cỏ đuôi chó” Trần Trường treo hình Hồ Chí Minh và cờ máu cộng sản trong suốt 53 ngày vào đầu năm 1999. Dù rằng Ngô Kỷ đóng vai trò phát ngôn nhân cho cuộc biểu tình, giao tiếp chính quyền, và tự tay thực hiện bàn thờ Tổ Quốc và hình tượng Hồ Chí Minh treo cổ, nhưng Ngô Kỷ không hề dính dấp bất cứ đồng xu nào trong quỹ ủng hộ hơn nữa triệu mỹ kim, và cũng không đòi bồi hoàn bất cứ phí tổn nào mình đã chi ra cho cuộc biểu tình.
 
qaz81.gif
 
aqwe45.gif
 
 
aqwe55.gif
 
 aqwe41.gif
 
aqw1.gif
 
aqwe31.gif
 
qaz51.gif
 
Hình dưới: Ngô Kỷ là bạn thân với ông Chánh biện lý quận Cam ( District Attorney Orange County ) Tony Rackauckas từ năm 1975. Chính vì vậy Ngô Kỷ đạ đưa ông Chánh biện lý Tony Rackauckas đến họp với Ban Đại Diện Cộng Đồng Nam California nhiều lần, ngay cả có lúc 2 giờ khuya để thảo luận tình hình biểu tình tại tiệm Hi-Tek Video của Việt gian Trần Trường. Chính ông Chánh biện lý Tony Rackauckas đã đích thân miễn tố tất cả đồng hương bị cảnh sát bắt giam vì vi phạm một số sai trái luật lệ trong khi biểu tình.
 
 aqw61.gif
 
 aqwe23.gif
 
aqwe18.gif
 
aqwe21.gif

Tạp chí nổi tiếng hàng đầu Hoa Kỳ và thế giới là TIME và NEWSWEEK đã về tận Little Saigon để viết bài và phỏng vấn Ngô Kỷ liên quan đến cuộc biểu tình chống treo hình Hồ Chí Mịnh và cờ máu cộng sản tại tiệm Hi-Tek Video của Việt gian Trần Trường vào năm 1999



11)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi không phải là sử gia, cũng không phải là chính trị gia, tôi không hề sống dưới sự cai trị bạo ngược của Hồ Chí Minh, tôi chỉ biết đến tội ác Hồ Chí Minh qua các tài liệu lịch sử do người Việt Nam lẫn người ngoại quốc ghi chép, biên soạn và trình bày. Có hàng triệu tài liệu, sách báo, phim ảnh đề cập đến tội ác Hồ Chí Minh được quảng bá lâu nay, đặc biệt quý vị có thể vào Google search "tội ác Hồ Chí Minh" tiếng Việt lẫn tiếng Mỹ thì quý vị sẽ thấy vô số. Trong giới hạn bài viết này, tôi xin trích đăng tiêu biều mốt số ít tài liệu Việt ngữ lẫn Anh ngữ để quý vị tiện việc tham khảo. Ước mong là quý vị Quốc Gia nếu có thể thì xin phổ biến các tài liệu mà quý vị thấy giá trị mà trong đó nêu lên tội ác Hồ Chí Minh vào trong nước, để nhân dân quốc nội được thấy sự thật, và có như vậy thì họ mới tỉnh thức vì lâu nay họ bị cộng sản nhồi sọ, lọc lừa và bưng bít. Khi nhân dân trong nước thấy được sự thật về tội lỗi và sự gian ác, phản quốc của Hồ Chí Minh thì họ sẽ tự động đứng lên lật đổ chế độ cộng sản hiện tại, vì thần tương "Hồ Chí Minh vĩ đại" mà lâu nay họ nhắm mắt tôn thờ đã bị sụp đổ.


Một số ít tài liệu điển hình trong hàng triệu, triệu tài liệu lên án tội ác Hồ Chí Minh. Xin chia sẻ đến quý vị để tham khảo và tùy nghi. Xin cám ơn các tác giả các bài viết.









Hồ Chí Minh- Ảnh trên tờ Polska Times 
Hồ Chí Minh- Ảnh trên tờ Polska Times

Tờ Polska Times tức Thời báo Ba Lan hôm 5/3 vừa đưa ra một bản xếp hạng 13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỉ 20, trong đó có Hồ Chí Minh. Theo đó, Hồ Chí Minh qua 24 năm cầm quyền của mình đã gây ra cái chết của 1,7 triệu người Việt qua cuộc chiến tranh đẫm máu.

Cũng như nhiều sự bình chọn trước đó của các trang mạng khác, các nhà độc tài thuộc 3 thể chế chính trị: Phát xít, Cộng sản và Quân phiệt.
Những nhân vật của Polska Time như sau:
* 1 – Ismail Enver, Thổ Nhĩ Kỳ, cầm quyền 1913-1918, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,1 đến 2,5 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng người Armenia
* 2 – Kim Nhật Thành, Bắc Triều Tiên, cầm quyền 1948-1994, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,6 triệu người; tội ác lớn nhất: chiến tranh Triều Tiên
* 3 – Hồ Chí Minh, Việt Nam, cầm quyền 1945-1969, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,7 triệu người; tội ác lớn nhất: chiến tranh Việt Nam
*4 – Pol Pot, Campuchia, cầm quyền 1975-1979, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,7 – 2,4 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng ở Campuchia
* 5 – Saddam Hussein, Irad, cầm quyền 1969-2003, chịu trách nhiệm về cái chết của 2 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng người Kurd
*6 – Yahya Khan, Pakistan, cầm quyền 1969-1971, chịu trách nhiệm về cái chết của 2 đến 12 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng ở Bangladesh
*7 – Hideki Tojo, Nhật Bản, cầm quyền 1941-1944, chịu trách nhiệm về cái chết của 4 triệu người; tội ác lớn nhất: hành quyết thường dân trong chiến tranh thế giới thứ II.
* 8 – Vladimir Lenin, Nga, cầm quyền 1917-1924, chịu trách nhiệm về cái chết của 4 triệu người; tội ác lớn nhất: nội chiến ở Nga
* 9 – Hoàng đế Hirohito Nhật Bản, cầm quyền 1926-1989, chịu trách nhiệm về cái chết của 6 triệu người; tội ác lớn nhất: thảm sát ở Nam Kinh
* 10 – Tưởng Giới Thạch, Trung Quốc, cầm quyền 1928-1949, chịu trách nhiệm về cái chết của 10 triệu người; tội ác lớn nhất: thảm sát tại Đài Loan vào năm 1947
* 11 – Adolf Hitler, Đức, cầm quyền 1933-1945, chịu trách nhiệm về cái chết của 17-20 triệu người; tội ác lớn nhất: Holocaust
* 12 – Joseph Stalin, Nga, cầm quyền 1924-1953, chịu trách nhiệm về cái chết của 40-62 triệu người; tội ác lớn nhất: Trại tập trung Gulag
* 13 – Mao Trạch Đông, Trung Quốc, cầm quyền 1943-1976, chịu trách nhiệm về cái chết của 45-75 triệu người; tội ác lớn nhất: nạn đói lớn và Cách Mạng Văn Hóa.
Cũng cần nói thêm, Polska Times là tờ báo có số lượng truy cập khá lớn. Theo Alexa Ranking, lượng người đọc của tờ này đứng hạng thứ 30.000 trong số hàng chục triệu trang mạng trên toàn thế giới.

---Самые кровавые диктаторы ХХ века
Самые кровавые диктаторы XX века

Прошлое столетие как никакое другое было богато на кровопролитие. Человечество примеряло на себя платье различных идеологий, устраивая мировые войны за перераспределение ресурсов и гегемонию на планете. Но одно дело, когда одно государство или союз стран воюет с другими, а другое - с собственными народом. Диктатура власти XX века насчитывает десятки миллионов жертв по всему миру. Вот "чёртова дюжина" самых кровавых диктаторов прошлого столетия, каждый из которых является ярким примером того, как чудовищен бывает человек в своё величии по отношению к другим людям.
Энвер-паша (Турция)
Число погибших: от 1,1 до 2,5 млн. человек
Годы у власти: 5 (1913-1918)
Самое страшное преступление: геноцид армян
Тип режима: военный
Причина смерти: погиб в бою (по мнению большинства)


Hồ Chí Minh nằm trong danh sách những tên trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20. 

Nguồn:
http://www.dailymail.co.uk/home/moslive/article-2091670/Hitler-Stalin-The-murderous-regimes-world.html
From Stalin to Hitler, the most murderous regimes in the world

Read more: http://www.dailymail.co.uk/home/moslive/article-2091670/Hitler-Stalin-The-murderous-regimes-world.html#ixzz3Ta27LvTm 


Sách vở của cộng sản luôn gọi Hồ Chí Minh bằng những ngôn từ như 'vị cha già dân tộc', 'lãnh tụ kính yêu' hay 'anh hùng kiệt xuất'... Thậm chí, đã có thời hệ thống truyền thông CS còn bịa đặt thông tin nói rằng Hồ Chí Minh được UNESCO công nhân là danh nhân văn hóa thế giới.

Trong những năm gần đây, CSVN vẫn đang tiếp tục kêu gào và bắt buộc người dân phải ra sức học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trên thực tế, những chiến dịch phong thánh cho Hồ Chí Minh đã nhanh chóng bị phá sản từ đầu.

Qua việc tờ báo Daily Mail của Anh xem Hồ Chí Minh là một trong những tên trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20, đây quả là một cú tát trời giáng đối với hệ thống tuyên truyền CSVN. -











13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỷ 20, có Hồ Chí Minh


13 Deadliest Dictators


13. Enver Pasha

Turkey
Death toll: 1.1 million to 2.5 million
Years in power: 5 (1913-1918)
Worst offense:
 Armenian genocide
Type of regime:
 Military
Cause of death: Killed in battle (according to most accounts)

12. Kim Il Sung

North Korea
Death toll: 1.6 million
Years in power: 46 (1948-1994)
Worst offense:
 Korean War
Type of regime:
 Communist
Cause of death:
 Heart attack

11. Ho Chi Minh

North Vietnam
Death toll: 1.7 million
Years in power: 24 (1945-1969)
Worst offense:
 Vietnam War
Type of regime:
 Communist
Cause of death:
 Heart failure
 

10. Pol Pot

Cambodia
Death toll: 1.7 million to 2.4 million
Years in power: 4 (1975-1979)
Worst offense:
 Cambodian genocide
Type of regime:
 Communist
Cause of death:
 Unconfirmed
 

9. Saddam Hussein

Iraq
Death toll: 2 million
Years in power: 34 (1969-2003)
Worst offense:
 Kurdish genocide
Type of regime:
 Authoritarian
Cause of death:
 Executed
 

8. Yahya Khan

Pakistan
Death toll: 2 million to 12 million
Years in power: 2 (1969-1971)
Worst offense:
 Bangladesh genocide
Type of regime:
 Military
Cause of death:
 Unknown
 

7. Tojo Hideki

Japan
Death toll: 4 million
Years in power: 3 (1941-1944)
Worst offense:
 WWII civilian genocide
Type of regime:
 Military
Cause of death:
 Executed
 

6. Vladimir Lenin

USSR
Death toll: 4 million
Years in power: 7 (1917-1924)
Worst offense:
 Russian Civil War
Type of regime:
 Communist
Cause of death:
 Cerebral hemorrhage
 

5. Hirohito

Japan
Death toll: 6 million
Years in power: 62 (1926-1989)
Worst offense
Nanking MassacreType of regime: Monarchy
Cause of death:
 Cancer

4. Chiang Kai-Shek

China
Death toll: 10 million
Years in power: 18 (1928-1949)
Worst offense:
 228 Massacre
Type of regime:
 Military
Cause of death:
 Kidney failure

3. Adolf Hitler


Germany
Death toll: 17 million to 20 million
Years in power: 11 (1934-1945)
Worst offense:
 The Holocaust
Type of regime:
 Fascist
Cause of death:
 Suicide
 

2. Joseph Stalin

USSR
Death toll: 40 million to 62 million
Years in power: 12 (1941-1953)
Worst offense: Gulag camps
Type of regime: Communist
Cause of death: Heart attack
 

1. Mao Zedong

China
Death toll: 45 million to 75 million
Years in power: 34 (1943-1976)
Worst offense: Great Chinese Famine
Type of regime: Communist
Cause of death: Heart attack



Vietlist.us
--------o0o--------

XIN ĐỪNG GỌI BÁC HỒ LÀ TÊN CHÓ ĐẺ

Nguyễn Vĩnh Long Hồ

Posted by Nguyễn Tuấn on Tháng Năm 30, 2014 in Nguyễn Vĩnh Long Hồ
vietlist.us

Thói thường ở đời, mỗi khi đánh giá nhân cách đồi bại, lưu manh, đểu cáng, lừa thầy phản bạn, tàn bạo, vô tình bạc nghĩa, buôn dân bán nước…của một nhân vật nào đó, người ta thường gọi là “ĐỒ CHÓ ĐẺ”, “ĐỒ CẨU TRỆ”, “ĐỒ CHÓ CHẾT”. Hồ Chí Minh cũng bị gọi là “TÊN CHÓ ĐẺ”. Vậy, nhân vật đầu tiên nào trong lịch sử đã gọi Hồ Chí Minh là “TÊN CHÓ ĐẺ”? Xin thưa, người đó là cụ VIP KK Nguyễn Văn Chức. Do đâu mà Hồ Chí Minh bị cụ VIP KK Nguyễn Văn Chức mắng thậm tệ như thế? Tôi xin dẫn chứng vài giai đoạn lịch sử, cái gọi là cuộc “Kháng chiến chống Thực dân Pháp” do Hồ lãnh đạo như sau:
LÀM TAY SAI CHO ĐỆ TAM CSQT:

Lúc đầu, Việt Nam có đến 3 tổ chức Cộng Sản: An Nam Cộng Sản ở Nam kỳ – Đông Dương Cộng Sản Liên Đoàn ở Trung Kỳ
– Đông Dương Cộng Sản Đảng ở Bắc Kỳ. Cuối năm 1929, CSQT ban hành chỉ thị mang số 9444/5 ngày 27/10/ 1929 bằng tiếng Pháp ra lệnh cho 3 tổ chức phải thống nhất lại và một buổi họp được tổ chức tại Cửu Long từ ngày 2 đến 7/2/ 1930, thống nhất tổ chức lại, lấy tên là VIỆT NAM CỘNG SẢN ĐẢNG, đặt trực thuộc ĐÔNG PHƯƠNG BỘ của CỘNG SẢN QUỐC TẾ. Nhưng ngay sau đó, Đông Phương Bộ chỉ thị không được lấy tên Việt Nam Cộng Sản Đảng, vì tên nầy có tánh cách cục bộ và địa phương, mà phải đổi thành ĐÔNG DƯƠNG CỘNG SẢN ĐẢNG.

Khi Hồ Chí Minh trở về Việt Nam hoạt động, Đông Dương Cộng Sản Đảng đã tổ chức bạo động khắp nơi, nên chỉ sau một thời gian hoạt động, đa số các đảng viên cốt cán đều bị Pháp bắt. Số liên hệ bị bắt lên đến 10.000 người. Hay tin nầy, CỘNG SẢN QUỐC TẾ đã chỉ thị cho Hồ Chí Minh từ Trung Quốc phải quay về hang Pắc Pó triệu tập hội nghị vào ngày 19/5/1941 để duyệt xét và điều chỉnh lại phương thức hoạt động. Trong đại hội, Hồ Chí Minh đọc chỉ thị của Đệ Tam Quốc Tế, ra lệnh cho các đảng viên của ĐÔNG DƯƠNG CỘNG SẢN ĐẢNG lùi vào hoạt động trong bóng tối. Vì thế, đại hội đã quyết định tái lập VIỆT NAM ĐỘC LẬP ĐỒNG MINH HỘI, gọi tắt là “VIỆT MINH” để hoạt động.

Như vậy, ngay trong thời kỳ đầu, việc hình thành từ danh xưng và cả đến phương thức hoạt động đều do CỘNG SẢN QUỐC TẾ quyết định. ĐÔNG DƯƠNG CỘNG SẢN ĐẢNG chỉ là công cụ phục cho quyền lợi của CSQT mà thôi.

LÍNH ĐÁNH THUÊ CHO TRUNG HOA – MỸ – PHÁP:

Năm 1944, do sự thúc đẩy của Hoa Kỳ, chính phủ Trung Hoa đã tổ chức một hội nghị VIỆT NAM CÁCH MẠNG ĐỒNG MINH HỘI (VIỆT CÁCH) tại Liễu Châu vào ngày 19/3/1944 để thành lập một tổ chức đưa trở về Việt Nam hoạt động chống Nhật. Hồ Chí Minh liền giơ tay xung phong. Hồ được Trương Phát Khuê và Việt Cách cấp giấy giới thiệu, một giấy thông hành dài hạng, một bản đồ quân sự, một số tiền mặt và 18 cán bộ do Hồ lựa chọn có tên sau đây: Dương văn Lộc, Vi văn Tôn, Hoàng Kim Liên, Phạm văn Minh, Hoàng văn Trao, Nông văn Mưu, Hoàng Sĩ Vinh, Trương Hữu Trí, Hoàng Gia Tiên, Lê Nguyên, Nông Kim Thành, Hoàng Nhân, Hoàng Thanh Thủy, Hà Hiến Minh, Dương Văn Lễ, Đỗ Trọng Viên và Đỗ thị Lạc.
Trước khi lên đường, Hồ xin 1.000 khẩu súng trường, 6 súng cộng đồng, 4.000 quả lựu đạn, 50.000 quốc tệ, 25.000 tiền Đông Dương và 15.000 viên thuốc quinine. Nhưng, Hồ chỉ được cấp một khẩu súng lục tùy thân và 76.000 quốc tệ với lời hứa khi các đơn vị chiến đấu được thành lập, Hoa Kỳ sẽ huấn luyện và cung cấp vũ khí. Hồ Chí Minh đã làm lễ tuyên thệ trước trước lá cờ của VIỆT NAM CÁCH MẠNG ĐỒNG MINH HỘI và hứa trung thành với VNCMĐMH là giúp hai chánh phủ Trung Hoa và Hoa Kỳ thiết lập hệ thống tình báo tại Việt Nam.

• Tháng 7 năm 1944, Hồ Chí Minh đem nhóm cán bộ được tuyển chọn về Việt Nam hoạt động dưới sự chỉ đạo của “OFFICE OF STRATEGIC SEVICES” (OSS) , tức cơ quan Tình Báo Chiến Lược của Hoa Kỳ.
• Ngày 16/7/1945, một toán biệt kích “Commando” Mỹ – Pháp gồm 6 người do Thiếu Tá ALLISON K. THOMAS cầm đầu, được gọi là DEER TEAM. Toán nầy nhảy dù xuống Kim Lung, Tuyên Quang để huấn luyện cho quân đội của Hồ Chí Minh chống lại NHẬT. Toán Deer Team đã huấn luyện các đơn vị của Võ Nguyên Giáp về hoạt động tình báo, lượng giá các tin tức, ám sát đến hoạt động tuyên truyền…
• Sau khi huấn luyện xong. Từ ngày 10 đến 14/8/ 1945, Mỹ đã gởi đến cho Hồ các loại súng trường Garant M – 1, Carbines, tiểu liên, phóng lựu, Bazooka để chiến đấu chống với quân đội Nhật Bản. Như vậy, Hồ Chí Minh và lực lượng Việt Minh không phải là “LÍNH ĐÁNH THUÊ” cho Hoa Kỳ thì gọi là cái giống gì? Chính nhờ vào các võ khí do Mỹ cung cấp và huấn luyện mà Việt Minh đã cướp được chính quyền vào tháng 8/1945.

LÀM TAY SAI CHO TRUNG CỘNG:

Năm 1946, khi Pháp trở lại Đông Dương, Việt Minh rút khỏi Hà Nội và chạy lên vùng Việt Bắc. Từ 1947 đến 1949 là những năm Việt Minh là bị Pháp đuổi chạy dài. Giữa năm 1949, khi Hồng Quân Trung Cộng tiến về phía Nam Trung Hoa, Trung Ương Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã yêu cầu Đảng Cộng Sản Đông Dương đem quân chiếm vùng Ưng Long Khiêm, sát vùng Đông Bắc của Việt Nam; mặc dầu, lúc đó bị giặc Pháp rượt đuổi chạy vắt giò lên cổ. Dù vậy, Đảng Cộng Sản Đông Dương cũng phải cố gắng thành lập một lực lượng đặc nhiệm là sư đoàn 316 (còn gọi là sư đoàn Thổ) do Lê Quảng Ba (người gốc Tày) làm Tư Lệnh và Trần Minh Giang do Đảng Cộng Sản Trung Cộng cử qua làm Chính ủy.

• Ngày 10 tháng 6 năm 1949, lực lượng nầy tiến vào đất Trung Hoa trong chiến dịch “Thập Đại sơn” đánh nhau với quân Tưởng Giới Thạch. Đến ngày 5 tháng 7 năm 1949, lực lượng nầy trở lại Việt Nam.
• Khi Trung Cộng chiếm xong Hoa Lục, Tưởng Giới Thạch chạy ra Đài Loan. Ngày 01/10/ 1949, Hồ cử Lý Bích Sơn và Nguyễn Đức Thụy đến Bắc Kinh cầu viện. Hàng ngàn cán bộ và bộ đội Việt Minh đã được đưa qua Tàu huấn huyện về chiến thuật hành quân, kỷ thuật tác chiến, xử dụng vũ khí, tình báo… Trung Cộng muốn biến Việt Nam thành tiền đồn chống Chủ nghĩa Tư bản nên đã cung cấp vũ khí, quân trang, quân dụng thật dồi dào để đánh Pháp. Nhưng, Hồ Chí Minh phải thi hành những điều kiện và yêu sách do Mao Trạch Đông đưa ra và Hồ đã chấp nhận để cho Trung Cộng đề cử đoàn Cố vấn chính trị hùng hậu do Lưu Dương Bình lãnh đạo để giám sát và chỉ đạo các hoạt động của Việt Minh.

Từ đó, hiện tượng “Tàu hóa” ngày càng rõ rệt trong bộ đội Việt Minh: Hồ Chí Minh và dàn lãnh đạo Đảng CSVN như: Phạm văn Đồng, Trường Chinh, Lê Duẫn, Tôn Đức Thắng…đều vận y phục “đại cán”, vay mượn của Trung Cộng từ ngôn ngữ, văn hóa, chính trị, quân sự…

Dưới áp lực của Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh phải phát động cuộc “cải cách ruộng đất” đẫm máu, kinh hoàng theo kiểu Trung Cộng. Số người bị giết chết dã man trong chiến dịch nầy, lên đến mấy trăm ngàn người, dưới sự giám sát của các chuyên gia Trung Cộng. Có thể nói, nếu Trung Cộng không chiếm được Hoa Lục, làm gì Hồ Chí Minh và Đảng CSVN kết thúc được cuộc chiến tranh “Đông Dương lần thứ nhất”? Huyền thoại chiến thắng “Điện Biên Phủ” cũng là thứ huyền thoại dõm. Nếu không có đoàn chuyên gia quân sự ( CMAG) do Vi Quốc Thanh làm cố vấn, có lẽ không có trận Điện Biên Phủ.

Tóm lại, Trung Cộng đã đóng vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến chống Thực Dân Pháp và đánh bại quân đội viễn chinh Pháp, chớ không phải do Hồ Chí Minh và Đảng CSVN lãnh đạo, họ chỉ là những tên thừa hành lệnh của quan thầy Trung Cộng mà thôi.

HỒ CHÍ MINH NỐI GIÁO CHO GIẶC PHÁP :

Hồ Chí Minh đã gián tiếp nối giáo cho giặc Pháp, làm suy yếu tiềm lực chiến đấu chống Thực dân Pháp của người Việt Quốc Gia yêu nước. Bao nhiêu nhà ái quốc, các đảng phái cách mạng từ trong Nam ra Bắc, những anh hùng tử sĩ xả thân chiến đấu chống Thực dân Pháp, họ không chết trước họng súng của quân xâm lược Pháp mà chết vì sự khủng bố tàn bạo do bọn sát thủ của nhóm Dương Bạch Mai, Trần văn Giàu và hung thần Chợ Đệm Nguyễn Trấn. Dẫn chứng một vài trường hợp điển hình:

• Đêm 23/9/1945, người bị giết đầu tiên, phơi thây trên đường Albert 1er là ông Lê văn Vững, Bí thư vùng Sài gòn – Chợ Lớn, thuộc nhóm Tranh Đấu. Trần văn Giàu sai sát thủ tên Lý Huê Vinh thuộc Quốc Gia Tự Vệ Cuộc ám sát.
• Ngày 23/9/1945, cô giáo Nguyễn thị Lợi phụ trách báo Tranh Đấu cũng bị thủ tiêu ở Cần Giuộc.
• Cuộc khủng bố trắng, ám sát các nhân sĩ yêu nước có uy tín với đồng bào nhưng không chấp nhận sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản bắt đầu từ ông Bùi Quang Chiêu, Hồ văn Ngà, Trần Quang Vinh, bác sĩ Hồ Vĩnh Ký và vợ là bác sĩ Nguyễn thị Sương (nguyên Thủ lãnh Phụ Nữ Tiền Phong), nhà báo Diệp văn Kỳ, luật sư Dương văn Giáo…
• Đức Huỳnh Giáo Chủ đã bị tên Việt gian Bửu Vinh, cán bộ Việt Minh mưu sát tại làng Tân Phú (tức Đốc Vàng Hạ) vào ngày 16/4/1947 theo kế hoạch của Hồ Chí Minh vì chủ trương đấu tranh bất bạo động của Đức Huỳnh Giáo Chủ động viên hơn 4 triệu người Việt Quốc Gia yêu nước, không phân biệt tôn giáo, đảng phái, giai cấp…hưởng ứng nhiệt liệt, và “Chủ nghĩa Quốc Gia” trở thành một thách đố gay gắt với chủ trương của Hồ Chí Minh là núp dưới chiêu bài “Giải phóng Dân Tộc” để thực hiện “Chủ nghĩa Cộng sản” trên toàn cõi Đông Dương theo lệnh của Đệ Tam QTCS. HCM đã nhờ ai đó viết trên báo L’HUMANITÉ rằng: “Le nationalisme était si on ne le controlait pas, un dangeureux phénomène risquant de menacer l’expansion du communisme dans les colonies” (Chủ nghĩa Quốc gia nếu không bị khống chế thì sẽ là một hiện tượng nguy hại cho sự phát triển Chủ nghĩa Cộng sản ở các xứ thuộc địa).
• Hồ Chí Minh đã hiện nguyên hình là con chó săn cho thực dân Pháp, khi bán đứng cụ PHAN BỘI CHÂU cho thực dân Pháp tại Thượng Hải vào tháng 6/1925, với giá 10 vạn đồng để tiêu diệt VIỆT NAM QUANG PHỤC HỘI. Theo lệnh của Hồ Chí Minh, cán bộ Đảng Cộng Sản Đông Dương đã rãi truyền đơn tố cáo cuộc chuẩn bị tổng khởi nghĩa của VIỆT NAM QUỐC DÂN ĐẢNG do Lãnh Tụ NGUYỄN THÁI HỌC đề xướng vào tháng 2/1930.

Ngoại trừ, những tên trí thức thiên tả bẻ cong lịch sử theo đơn đặt hàng của bọn đầu gấu Bắc Bộ Phủ, còn những nhà viết sử chân chính đều đi đến kết luận rằng: Nếu Hồ Chí Minh và Đảng CSVN không làm tay sai, lính đánh thuê cho Trung Cộng và Liên Xô thì Việt Nam đã không có cuộc chiến kéo dài 30 năm hoàn toàn vô ích, Việt Nam đã độc lập thực sự vào cuối thập niên 1940 và đã trở thành con rồng của Á Châu.

Ngày 16 tháng 6 năm 1997, Hà Nội tổng kết cuộc chiến kéo dài 30 năm và Thông Tấn Xã nhà nước CSVN công bố như sau: 3.000.000 người Việt Nam thiệt mạng, 4.400.000 bị thương và 2.000.000 người bị nhiễm các chất độc hóa học. Mười năm sau 1975, có gần 5.000.000 trẻ em dị dạng vì hậu quả của chiến tranh. Những con số thương vong to lớn nầy, tự nó đã vạch trần sự thật về sự tuyên truyền khoác lác về kỳ tích chiến thắng ba đế quốc sừng sỏ NHẬT – PHÁP – MỸ do Hồ Chí Minh và Đảng CSVN lãnh đạo.

Sau khi Thế Chiến II chấm dứt, phong trào giải đế, bài thực trở thành xu hướng chung của nhân loại. Lần lượt các quốc gia thuộc địa cũ của các đế quốc đều được trao trả nền độc lập mà không cần dùng đến hình thức “chiến tranh giải phóng dân tộc” do Hồ và Đảng CSVN lãnh đạo tại Việt Nam, vì nó sẽ gây đổ máu, nhiều chết chóc, tang thương, đổ nát vô ích, không cần thiết cho đất nước của họ.

• Tại Á CHÂU: Các thuộc của Anh, Pháp, Hòa Lan… đều lần lượt thu hồi nền độc lập như Ấn Độ (1947), Miến Điện (1948), Tích Lan (1948), Phi Luật Tân (1946), Nam Dương (1949), Mã Lai (1957), Singapore (1959)…
• Tại PHI CHÂU: Có khoảng 30 quốc gia đều trở thành độc lập như Algérie, Maroc, Tunisie…
Ngày 20 tháng 7 năm 1954, Hiệp định Genève về Việt Nam được ký kết: từ vĩ tuyến 17 là ranh giới chia đôi đất nước. Trên một triệu người Việt Nam từ miền Bắc di cư vào Nam, họ đã bỏ phiếu bằng chân để lựa chọn chế độ “Tự Do & Dân Chủ” của miền Nam. Hiệp Định Genève ra đời là do CSVN cấu kết với thực dân Pháp, còn phái đoàn Việt Nam Quốc Gia và Hoa Kỳ không ký tên vào Hiệp định nầy.

Tại Miền Bắc XHCN, chánh phủ VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA do Hồ Chí Minh lãnh đạo, luôn rống gân cổ kêu gào, động viên nhân dân miền Bắc XHCN tiếp tục hy sinh sức người, sức của “ĐÁNH CHO MỸ CÚT – NGỤY NHÀO” để làm gì? Đây là những lý do:

Ngày 26 tháng 10 năm 1955 là ngày Quốc Khánh, mở đầu kỷ nguyên nước VIỆT NAM CỘNG HÒA do Tổng Thống NGÔ ĐÌNH DIỆM lãnh đạo. Suốt 9 năm cầm quyền, chánh phủ VNCH do ông lãnh đạo được trên 80 quốc gia trên thế giới công nhận và thiết lập ngoại giao và được gia nhập vào Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc. Yếu tố “Chính Danh” nầy đã làm cho Hồ Chí Minh tức tối.. Hồ điên cuồng ra lệnh cho bọn cán bộ VC nằm vùng (từ 3 đến 5.000) được cài ở lại trong miền Nam trước khi tập kết ra Bắc, bắt đầu hoạt động khủng bố, ám sát, bắt cóc… các viên chức chánh phủ để tạo nên tình trạng bất ổn trong dân chúng; vì thế, chánh phủ VNCH đã ban hành sắc luật “Đặt Cộng Sản ra ngoài vòng pháp luật.”.

Còn cái là “MTGPMNVN” qua “Liên Minh Dân Chủ” rồi đến “Chánh phủ Lâm Thời Cộng Hòa MNVN”. Cả 3 tổ chức trá hình nầy không đại diện cho một ai cả, nó chỉ là công cụ, tay sai do bọn CSVN dựng lên để lừa bịp dư luận trong nước và thế giới và nó bịp luôn bọn trí thức ngây thơ ăn cơm Quốc Gia, thờ ma Cộng sản: Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Trịnh Đình Thảo, Trương Như Tảng, Ngô Bá Thành, Dương Quỳnh Hoa, Mã thị Chu…

Sau khi cưỡng chiếm MNVN, cái gọi là CPLTCHMNVN chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi bị tập đoàn Lãnh đạo Đảng CSVN xóa sổ ngay.

Núp dưới chiêu bài “Chiến tranh Giải Phóng Dân Tộc” và “Chống Mỹ Cứu Nước” để phát động “CUỘC CHIẾN TRANH XÂM LƯỢC MIỀN NAM”. Hồ Chí Minh và Đảng CSVN đã nhìn mục tiêu “ĐỘC LẬP QUỐC GIA” chỉ là một chặng đường trên lộ trình vô sản hóa thế giới. Lòng nhiệt tình yêu nước của dân tộc Việt Nam bị Hồ Chí Minh lợi dụng, khai thác triệt để phục vụ cho âm mưu bành trướng lãnh thổ của Đệ Tam QTCS.

Rút kinh nghiệm trong cuộc chiến tranh Triều Tiên, Trung Cộng điều động cả triệu quân chí nguyện trang bị vũ khí hiện đại, ào ạt vượt qua sông Áp Lục (Yalu river) đối đầu trực tiếp với quân đội Hoa Kỳ và Đồng Minh và chiếm được Hán Thành (Seoul) ngày 4/1/1951. Nhưng đến ngày 14/3/1951, Hán Thành được quân đội Hoa Kỳ và Đồng Minh tái chiếm lại, chí nguyện quân Trung Cộng bị tổn thất nặng nề, phải bỏ chạy về đến tận sát biên giới Trung – Hàn.

Vì vậy, trong cuộc chiến tranh Việt Nam lần nầy, ngoài việc tranh giành uy thế lãnh đạo trong khối Đệ Tam QTCS với Liên Xô, Trung Cộng cung cấp, yểm trợ các loại chiến cụ, quân trang, quân dụng… to lớn cho Hà Nội với hình thức bán chịu, lên đến 20 tỉ USD , và điều động 327.000 quân tới Bắc Việt Nam chỉ làm nhiệm vụ “giữ nhà” để quân CSBV rảnh tay, dồn hết quân nổ lực xâm lược Miền Nam Việt Nam. Bọn Trung Nam Hải vô cùng thâm độc trong quyết tâm: “ĐÁNH MỸ ĐẾN NGƯỜI VIỆT NAM CUỐI CÙNG!” và “DÙNG NGƯỜI VIỆT GIẾT NGƯỜI VIỆT”. Tên Việt Gian Hồ Chí Minh và Đảng CSVN chết tiệt đã xóa sạch nguyên cả thế hệ thanh niên Việt Nam để phục vụ cho tham vọng bành trướng bá quyền của Trung Cộng.

Ngày 4 tháng 9 năm 1958, khi Trung Cộng ngang ngược tuyên bố lãnh hải “Lưỡi rồng” chạy dọc bờ biển VN xuống Nam Dương, rồi vòng lên phía Đông, chạy dọc theo bờ biển Phi Luật Tân và tất cả các đảo ở Biển Đông, kể cả quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đều thuộc chủ quyền của Trung Cộng. Để đền ơn bọn lãnh đạo Trung Nam Hải cho mua chịu 20 tỉ USD vũ khí, bom đạn…để giết người Việt Quốc Gia. Hồ đã muối mặt, chỉ thị cho Thủ tướng Phạm văn Đồng nhân danh chánh phủ VNDCCH đặt bút ký công hàm đề ngày 14/9/1958 gởi Thủ tướng Trung Cộng là Chu Ân Lai: “Ghi nhận và tán thành bản tuyên bố của chánh phủ nước CHND Trung Hoa, quyết định về hải phận của Trung Quốc.”

Nếu chiếu theo “ĐIỀU 73 LÊ TRIỀU HÌNH LUẬT” thì cái tội phản bội Tổ Quốc của Hồ Chí Minh bằng cách cấu kết với ngoại bang, xâm phạm chủ quyền của quốc gia, xâm phạm sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quốc, tên Hồ Chí Minh phải bị bêu đầu là gương: “CHƯ MẠI BIÊN CƯƠNG ĐIỀN THỔ DỮ NGOẠI QUỐC NHƠN TRẢM” (Ai bán ruộng đất nơi biên cương cho người nước ngoài thì bị chém).

Ý đồ của Trung Cộng là muốn Hà Nội dùng chiến tranh du kích, trường kỳ kháng chiến để kéo dài cuộc chiến tranh làm cho Việt Nam kiệt quệ hoàn toàn, từ đó dễ bề thôn tính Việt Nam để làm bàn đạp, bành trướng xuống vùng Đông Nam Á, làm chủ tình hình biển Đông, nuốt chững quần đảo HOÀNG SA trước, vói tay xuống TRƯỜNG SA sau nầy.

Nếu Hồ Chí Minh và tập đoàn Lãnh đạo Đảng CSVN không cam tâm làm tay sai và lính đánh thuê cho Liên Xô và Trung Cộng quyết tâm nhuộm đỏ MNVN trước, để làm bàn đạp bành trướng xuống khu vực Đông Nam Á Châu, trực tiếp đe dọa đến chiến lược sinh tồn của Mỹ, Anh Quốc và khối Anglo Saxons ở Úc và New Zeland thì Hoa Kỳ và đồng minh đã không đổ quân vào MNVN để giúp chánh phủ Việt Nam Cộng Hòa be bờ, ngăn chận làn sóng đỏ từ phương Bắc tràn xuống MNVN và các nước ĐNÁ theo học thuyết DOMINO. Đây là cuộc “CHIẾN TRANH VIỆT NAM” do Hồ Chí Minh và Đảng CSVN gây ra theo lệnh của Đệ Tam QTCS…

CARL SCHMITT đã nói rất đúng: “Một dân tộc có sinh mệnh chính trị thật sự, khi nào tự nó với cái nhu yếu sống còn mà nhận thức ai là kẻ thù, tùy theo tình trạng thực tiễn mà nó phải đương đầu. Nếu dân tộc ấy phải chấp nhận kẻ thù do một thế lực ngoại bang chỉ định phải chiến đấu hay không chiến đấu thì dân tộc ấy không còn là một dân tộc còn quyền tự do chính trị nữa. Nó đã bị cuốn hút vào một hệ thống chính trị khác rồi.”
*
Cụ VIP KK Nguyễn Văn Chức gọi Hồ Chí Minh là kẻ vô học, có lẽ vô học nhất trong hàng ngũ lãnh tụ trên thế giới. Nhưng gian manh, đểu cáng, tàn bạo; có lẽ, vào bậc nhất trên thế giới. Từ vô học đến đểu cáng vô nhân đạo, vô ơn, bạc tình bạc nghĩa không xa. Tôi (cụ Chức) muốn nói đến vụ y đối xử với những người đàn bà đã hiến thân cho y, hoặc đã cưu mang y.
Vụ nàng Nguyễn Thị Xuân – hiến trinh cho y, và có con với y, bị Trần Quốc Hoàn hãm hiếp cực kỳ dã man nhiều lần, rồi sau đó bị giết thê thảm – đã không thể xảy ra, nếu không có sự đồng tình mặc nhiên của Hồ Chí Minh.

Cụ Chức đánh giá về HCM không sai! Vào thập niên 1950, có lần HCM đứng trước ảnh của hung thần Staline và Mao, rồi nói với Phạm văn Đồng rằng: “Bác là người có khuyết điểm, chớ hai vị nầy là người trong suốt như pha lê, hoàn toàn không có tì vết. Vậy, chúng ta hãy lấy tư tưởng của người đưa vào Hiến pháp làm nền tảng chỉ đạo”.

André Gide lập lại ngôn từ của Thoreau, dùng để đánh giá HCM trong trường hợp nầy rất chính xác: “The worst thing is being the slave dealer of one’s soul.” (Cái tồi tệ nhất là tự thỏa thuận nô lệ trong tâm hồn con người.)
*
Nhưng, thưa cụ VIP KK Nguyễn văn Chức, cụ gọi Hồ Chí Minh là “TÊN CHÓ ĐẺ” là cụ vô tình xúc phạm đến “DANH DỰ LOẠI CHÓ” rồi đó cụ ạ! Nếu như, Hồ Chí Minh có được 1/10 phẩm chất của loài chó, có lẽ đất nước Việt Nam đã đi vào một ngả rẽ khác có lợi cho dân tộc VN nhiều hơn.

Loài chó đáng được người ta “vinh danh” hơn là đem loài chó để so sánh với kẻ vô loại, ngu dốt như tên Hồ Chí Minh chẳng hạn. Tôi xin dẫn chứng hai câu chuyện về họ hàng nhà chó để cụ suy gẫm.

CÂU CHUYỆN THỨ NHẤT: (nguồn Ba Cây Trúc ngày 13/1/ 2009 do Bửu Đồng chuyển ngữ).
Trước tòa án ngày 23/9/1870, Luật sư George Graham Vest (1830-1904) đại diện cho thân chủ Burden có con chó săn bị người hàng xóm tên Hornsby bắn chết. Burden thắng kiện và Vest nổi danh, sau đó, trở thành Dân Biểu rồi Nghị sĩ của tiểu bang Missouri.

Con chó tên “OLD DRUM” được nhiều người ngưỡng mộ dù đã chết. Ngày 23/9/1958, tượng Old Drum được đúc bằng đồng đen, dựng trước tòa án của Johnson County ở Warrensburg, tiểu bang Missouri.
Bài diễn văn tuyệt vời của Luật sư Vest đã gây xúc động cho mọi người có mặt trong phiên tòa, còn lưu lại tới ngày hôm nay. Nhà bỉnh bút William Safire và báo The New York Times đã chọn bài “TRIBUTE TO DOGS” (Vinh danh loài chó) của Luật sư Vest là bài diễn văn hay nhất “THIÊN NIÊN KỶ”.

Thưa Quý vị Bồi Thẩm.

Người bạn tốt nhất mà ta có được trên thế gian nầy, một ngày nào đó có thể quay lại chống ta và trở thành kẻ thù.
Con cái mà ta nuôi dưỡng với tình thương bao la vô hạn, rốt cuộc có thể là những kẻ bội bạc, vô ơn.
Những người kề cận, thân thiết ta nhất, những người mà ta phó thác hạnh phúc và danh dự, có thể trở thành kẻ phản bội, phụ lòng tin yêu.

Tiền bạc mà ta có được rồi sẽ mất đi. Nó biến mất đúng lúc ta cần nó nhất.
Tiếng tăm ta xây đấp bấy lâu cũng có thể tiêu tan trong giây phút bởi một hành động điên rồ.

Những người phủ phục tôn vinh ta khi ta thành đạt, có thể sẽ là những kẻ đầu tiên ném đá vào ta khi ta thất thế, sa cơ…
Duy chỉ có một con vật là bạn, vâng chỉ một, hoàn toàn không vụ lợi mà con người có thể có được trên thế gian đầy ích kỷ nầy, một con vật không bao giờ bỏ rơi ta, không bao giờ tỏ ra vô ơn hay tráo trở với ta…đó là con chó của ta!
Con chó của ta luôn luôn ở cạnh bên ta khi thịnh vượng cũng như lúc cơ bần, khi khỏe mạnh cũng như lúc yếu đau.
Nó ngủ trên nền đất lạnh, dù gió đông thổi siết hay bão tuyết lấp vùi; miễn sao, nó được kề cận bên chủ là được.
Nó vẫn trìu mến hôn bàn tay ta, dù ta không còn thức ăn gì cho nó.

Nó liếm vết thương của ta và những vết trầy mà ta lãnh chịu khi đương đầu với cuộc đời nhiều gay góc này.
Nó canh gác giấc ngủ cho ta như thể ta là một ông hoàng, dù ta chỉ là một gã hành khất ăn xin.
Nó vẫn ở lại bên ta, khi tất cả bạn bè khác đã bỏ ta mà xa chạy cao bay.

Dù khi tán gia bại sản, thân bại danh liệt, ta vẫn còn có con chó trung thành. Tình thương yêu nó dành cho ta không dời đổi như vầng thái dương rực sáng trên bầu trời mênh mông.

Nếu chẳng may số phận nghiệt ngã, đá ta ra bên vĩa hè xã hội, không bạn bè, vô gia cư…thì con chó trung thành chỉ xin ta ân huệ…không gì khác hơn là cho nó được đồng hành, cho nó được bảo vệ ta trước hiểm nguy, giúp ta chống lại kẻ thù.
Và khi trò đời dâu bể hạ màn, thần chết đến gõ cửa rước linh hồn ta đi, để lại thân xác ta trong lòng đất lạnh thì khi ấy, khi tất cả bạn bè quyến thuộc đã phủi tay, quay mặt đi để tiếp tục sống cuộc đời của họ. Vâng, khi ấy, bên nắm mộ ta vẫn còn con chó nằm phủ phục, gục mõm giữa hai chân trước, đôi mắt ướt buồn vẫn mở to cảnh giác, trung thành và chân thật ngay cả khi ta đã qua đời…

GEORGE GRAHAM VEST

CÂU CHUYỆN THỨ HAI (nguồn Diễn đàn Portland ngày 27/1/ 2011, Linh Phạm đưa tin.)
Trong nhiều ngày liền, chú chó Leao ở Brazil nằm phục trước mộ của chủ nhân và chú nhất định không chịu rời đi, dù đội cứu hộ đã đưa Leao đi cách xa nghĩa trang hàng chục cây số.

Theo trang Albu Express, chủ nhân của Leao là cô Cristina Maria Cesario Santana, bị thiệt mạng trong trận lụt ở Brazil cuối tuần trước. Cô được chôn cất ở nghĩa trang Teresopolis, thủ đô Rio de Janeiro, Brazil.

Chú chó Leao cũng chứng kiến cảnh chôn cất chủ nhân mình và từ đó, chú luôn nằm trước mộ của Cristina để canh gác.
Leao không ăn uống và cũng không đi đâu nửa bước trong suốt ba ngày liền.. Đội cứu hộ gần đó đã tìm cách đưa chú về một trại nuôi chó hoang. Nhưng, chỉ một tiếng sau, Leao lại trốn thoát và tìm về đúng ngôi mộ của Cristina. Phóng viên của nhiều tờ báo đưa tin về con chó trung thành này và bức ảnh Leao nằm phục trước mộ chủ đã được lan truyền trên mạng, nó đã làm xúc động con tim hàng triệu người trên thế giới.

Qua bài diễn văn tuyệt vời của Luật sư George Graham Vest: “TRIBUTE TO DOGS” (Vinh danh loài chó), tôi không biết cụ VIP KK Nguyễn Văn Chức suy nghĩ như thế nào mà gọi tên Hồ Chí Minh là “TÊN CHÓ ĐẺ”? Cụ Chức đặt “Bác Hồ” ngang hàng với loài chó là cụ vô tình đã sỉ nhục và xúc phạm tới danh dự họ hàng nhà chó rồi đó…

Kẻ hậu bối xin kính chào cụ VIP KK Nguyễn văn Chức.

Nguyễn Vĩnh Long Hồ



Vietland Quốc Nội


Lịch sử Việt Nam có quá nhiều ông Hồ Chí Minh giả


 

Hình Hồ Chí Minh (trái) được vẽ lại từ một người Mẫu người Trung Quốc (phải)



Những người mang tên Hồ Chí Minh

SỰ THẬT HỒ CHÍ MINH Nguyễn Ái Quấc - Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh, những cái tên của những con người bí ẩn trong lịch sử. Viết về những người này, có quá nhiều dữ liệu cần phân tích, cần rất nhiều trang lý luận với nhiều chủ đề khác nhau, việc này cần nhiều thời gian xin dành cho các sử gia chuyên nghiệp. Còn tôi, trong khi chờ đợi các sử gia lên tiếng, tôi xin viết một số ý nhỏ, một cách thật đơn giản sao cho mọi người đều có thể hiểu được. Trong bài viết hạn hẹp này, tôi chỉ đề cập tới Hồ Chí Minh.

NHÃ THANH SỬ  

NHỮNG NGƯỜI MANG TÊN HỒ CHÍ MINH "Hồ Chí Minh", theo như công bố của đảng Cộng sản, là " một người" đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập ngày 02/09/1945 và mất ngày 02/09/1969. Sự thật, "Hồ Chí Minh" không phải là một người, mà tất cả là " 5 người gồm 1 Thật và 4 Giả". NHỮNG NGƯỜI MANG TÊN HỒ CHÍ MINH: 1 THẬT - 4 GIẢ

HCM thật bị CS xóa hình Hồ giả 1Hồ giả 1 Hồ giả 2Hồ giả 3 bị CS xóa hình Hồ giả 4

HỒ CHÍ MINH Thật 02/09/1945 - 02/1946 .Là người Việt. .Đọc Tuyên ngôn độc lập ngày 02/09/1945 với tên là Hồ Chí Minh. .Giải tán đảng Cộng sản. .Thành lập Chính phủ Liên hiệp, đa đảng. .Quốc hội bầu làm Chủ tịch nước. .Thiên về Mỹ, dân chủ dân quyền. .Bị Cộng sản xóa tất cả hình ảnh. HỒ giả 1 03/1946 - 1953 .Là người Việt. .Ký Hiệp định sơ bộ mời Pháp trở lại Việt Nam. .Tiêu diệt các đảng phái không Cộng sản. Vụ án Ôn Như Hầu. .Thiên về Liên sô, độc tài đảng trị. .Vợ là Tăng Tuyết Minh. .Nghiện thuốc lá nặng. HỒ giả 2 1953 - 1965 .Là người Tàu. .Theo lệnh Trung Quốc, khống chế Việt Nam. .Cải cách ruộng đất giết dân Việt. .1958 gài bẫy Phạm Văn Đồng ký công nhận lãnh hải của Trung Quốc. .Dâm và ác. Giết nhân tình Nông Thị Xuân. .CÂM (nghĩa bóng): Nói giọng Tàu lơ lớ nên bị Cộng sản xóa âm thanh. HỒ giả 3 1965 - 02/09/1969 .Là người Tàu. .Theo lệnh Trung Quốc, khống chế Việt Nam. .Công khai cho mọi người thấy mình là người Tàu, do đó bị Cộng sản xóa tất cả hình ảnh.

Hồ giả 3 bị CS xóa hình

CÂM (nghĩa bóng): Nói giọng Tàu lơ lớ nên bị Cộng sản xóa âm thanh. HỒ giả 4 1969 Là người Tàu. Làm người mẫu vẽ Hình chân dung giả mạo Hồ Chí Minh. 
HỒ CHÍ MINH Thậ t - Người đọc Tuyên ngôn độc lập ngày 02/09/1945 khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, được gọi là "Hồ Chí Minh thật".

- Ngày 06/01/1946 người dân bầu cử Quốc hội đầu tiên. Sau đó Quốc hội bầu "Hồ Chí Minh thật" làm Chủ tịch nước. Với một người nổi tiếng như thế, chúng ta rất mong muốn được biết mặt mũi ra sao, nhưng tìm mãi trong tất cả tài liệu mà Cộng sản công bố đều không nhìn ra được chân dung của "Hồ Chí Minh thật". Xem những phim tài liệu có nhắc đến ngày đọc Tuyên ngôn độc lập 02/09/1945 chúng ta chỉ có thể nhìn thấy cảnh "Hồ thật" và những người cùng đứng trên lễ đài ở xa xa, không rõ mặt (hình a và b). Trong khi những người dân thì được ưu tiên quay cận cảnh rõ ràng (hình c và d).

(a(b)(c)(d)

 Tương tự với những đoạn phim tài liệu về ngày Quốc hội bầu Chủ tịch nước, hình ảnh "Chủ tịch nước" và các thành viên Chính phủ cũng xa xa, không rõ mặt mũi.



 Chắc chắn trong ngày đọc Tuyên ngôn độc lập quan trọng ấy, những người quay phim phải trân trọng ưu tiên quay cận cảnh chân dung của Hồ Chí Minh và những người tham gia.Đồng thời họ phải cẩn thận quay rõ khuôn mặt của Chủ tịch nước và các thành viên trong Chính phủ đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Nhưng tại sao chúng ta không nhìn thấy những cảnh quay này, chính vì Cộng sản đã che dấu tất cả. Lẽ ra Cộng sản phải vui mừng phổ biến chân dung của "Hồ Chí Minh thật" nhưng tại sao lại che dấu ? Hãy xét lại những gì "Hồ Chí Minh thật" đã làm:

- "Hồ thật" đọc Tuyên ngôn độc lập ngày 02/09/1945 với nội dung bình đẳng dân chủ dân quyền và 5 lời thề chống Pháp.
- 11/09/1945 quân của Tưởng Giới Thạch vào miền Bắc Việt Nam. 23/09/1945 quân Anh Pháp vào miền Nam Việt Nam.
- Tháng 10/1945 "Hồ thật" viết thư gửi lãnh đạo Uỷ ban Nhân dân các Bộ, Tỉnh, Huyện vàLàng "... rằng các cơ quan của Chính phủ từ toàn quốc cho đến các Làng đều là đầy tớcủa dân, nghĩa là để gánh vác việc dân, chứ không phải để đè đầu dân như trong thời kỳdưới sự thống trị của Pháp, Nhật".
- 11/11/1945 "Hồ thật" tuyên bố giải tán đảng Cộng sản Đông Dương.
- 01/01/1946 thành lập Chính phủ Liên hiệp gồm 3 thành phần, đa đảng.
- 06/01/1946 tổ chức cho người dân bầu cử Quốc hội đầu tiên. Sau đó Quốc hội bầu "HồChí Minh thật" làm Chủ tịch nước.

- 28/02/1946 Chủ tịch nước "Hồ Chí Minh thật" gửi thư có chữ ký cho Tổng thống Mỹ, yêu cầu hỗ trợ. Nếu "Hồ thật" là đảng viên Cộng sản từng ở Liên sô và Trung Quốc, đã yêu chủ nghĩa Mác - Lê nin, thì tại sao trong Tuyên ngôn độc lập lại chỉ nhắc đến Hiến pháp của Mỹ ? Tại sao nhân danh Chủ tịch nước Việt Nam viết thư yêu cầu Tổng thống Mỹ giúp đỡ ? Vậy còn Hiến pháp của Liên sô đâu, Chính phủ Liên sô đâu, mà một đảng viên Cộng sản như "Hồthật" lại quên ? Những việc làm của "Hồ thật" có vẻ thiên về nước Mỹ, thiên về một Chính phủ Cộng hòa Dân chủ và Dân quyền, không thấy quan tâm gì đến Liên sô, một Chính phủ độc tài đảng trị. Có thể vì thế "Hồ Chí Minh thật" mới bị Cộng sản âm thầm loại trừ và thay thế bằng một "Hồ giả" đi đúng đường lối của Cộng sản. Thời gian tồn tại của "Hồ Chí Minh thật" quá ngắn ngủi, chỉ trong vòng vài tháng. * Làm gi ả PHIM c ả nh "H Ồ đọ c Tuy ê n ng ô n độ c l ậ p": Nếu làm phim tài liệu mà không cho người dân thấy chân dung của người đọc Tuyên ngôn độc lập thì cũng kỳ quá, cho nên Cộng sản đành phải làm giả. Trong phim tài liệu "Hình ảnh về đời hoạt động của Hồ chủ tịch" sản xuất năm 1960, cóđoạn phim Hồ đọc Tuyên ngôn độc lập khoảng 7 giây.

   
 Hãy so sánh các hình liên tiếp 25:11 - 25:18. Chú ý có 3 phần: cái bàn, mây và cây, Hồvà micro.
(a) 25:11 - 25:12: cái bàn đứng yên, mây và cây di chuyển nhanh hướng xuống và qua trái, micro cũng đi xuống và qua trái. (Hay nhỉ, trong 1 giây mà mây bay rất nhanh, cái cây cũng biết đi, micro cũng chạy luôn)
(b) 25:14 - 25:15: cái bàn đứng yên, mây và cây đi qua phải, micro cũng qua phải. (Lạquá, trước đó mây bay qua trái, bây giờ bay qua phải kéo theo cái cây cũng bay qua phải, micro cũng qua phải)
(c) 25:15 - 25:16: cái bàn đứng yên, mây và cây đi lên, micro cũng đi lên. (Ủa, mây bay lên trời, cây và micro cũng lên trời)
(d) 25:16 - 25:17: cái bàn đứng yên, mây và cây đi xuống, micro cũng đi xuống. (Ôi, mây rơi xuống đất, cây và micro cũng chui xuống đất)

(a) (b) (c)(d) 
 Như vậy đây chính là cảnh cắt ghép các hình, gồm hình phông nền mây và cây, hình cái bàn, hình micro, và các hình Hồ với tư thế khác nhau, sau đó di chuyển vị trí các hình rồi dựng lại thành đoạn phim. Vì đây là cảnh giả nên chắc chắn Hồ này cũng giả nốt. Tuy nhiên, Cộng sản đàn em thấy Cộng sản đàn anh bị sai lộ liễu quá, nên trong các phim tài liệu làm sau này, đã cắt bớt các cảnh chung quanh, chỉ phóng lớn hình Hồ, vàchỉ lấy 1 giây phim để cho người xem khó nhận ra sự giả tạo. Trong phim tài liệu "Hồ Chí Minh chân dung một con người" sản xuất năm 1990, đoạn phim Hồ đọc Tuyên ngôn độc lập chỉ khoảng 1 giây, bị cắt không còn cái bàn với mây và cây nữa. 1 giây thì người xem chẳng còn nhận ra được cái gì nữa !

  
 * Làm giả HÌNH c ả nh "HỒ đọc Tuyê n ngô n độc lậ p": Sau này, Cộng sản còn vẽ tranh làm giả Hình chụp cảnh Hồ đọc Tuyên ngôn độc lập. Hình giả có nhiều điểm sai như sau:

- Microphone trong hình có dạng tròn và dẹp, có lưới chụp ở mặt sau. Thực tế, Microphone chỉ có lưới chụp ở mặt trước, còn mặt sau không có lưới chụp. Nhìn tấm hình, dễ dàng nhận ra tác giả đã nhầm lẫn vẽ Hồ phát biểu đối diện với mặt sau của Microphone, còn mặt trước có lưới chụp thì hướng ra ngoài. Sự dốt nát của tác giả đãtạo nên một tấm hình mà ai xem cũng nhận ra là giả, khiến Cộng sản mãi mãi mang tiếng lừa đảo trong lịch sử.
- Lá cờ đỏ sao vàng ngay trước mặt Hồ. Trong phim tài liệu chúng ta thấy chỉ có cờ đỏsao vàng nằm ở tầng bên dưới, còn trước mặt Hồ không có cờ đỏ sao vàng (hình a). Hơn nữa, không ai treo cờ bằng cách bẻ gập xuống phần nền đỏ phía trên của ngôi sao. Đỉnh của ngôi sao còn nhô lên khỏi mặt vải, thật vô lý. Chính vì tác giả bức tranh muốn cho người xem thấy cờ đỏ sao vàng nên mới vẽ gán ghép như vậy.
- Cảnh nền phía sau lưng Hồ không có một người nào, lại có bóng đổ từ sáng trắng đến tối mờ giống như bức tường đứng sát lưng Hồ. Trong phim tài liệu thì sau lưng Hồ córất nhiều người và không có bức tường nào.
- Bóng trên mặt Hồ và trên thân bên phải, bóng đường biên áo giữa ngực là sai. Hồ đangđứng ngoài trời nắng, nên khi chụp hình không có bóng quá đen và rộng như vậy. Nhất làkhông thể có bóng đường biên áo giữa ngực như vậy được.
- Túi áo và khuy áo quá to không đúng thực tế. 3 đường rãnh để cài khuy áo quá rộng vàquá dài thì thật vô lý. Nút áo giữa lại nằm lệch khỏi đường rãnh cài. Túi áo phải lại bị xéo quá nhiều.
- Thân hình ngực Hồ bị méo và bị dẹp. Chân dung Hồ này chẳng giống bất kỳ chân dung nào của Hồ.
- Tranh vẽ Hồ mặc 1 áo kaki trắng. Trong hình trích từ phim tài liệu thì "Hồ thật" mặc 2 áo, một áo trắng bên trong và một áo ngoài sẫm màu (hình b và c).
- Ngoài ra, hình giả và đoạn phim giả có microphone không giống nhau, trong phim giảlà khối trụ dài còn trong hình giả thì tròn dẹp. Chứng tỏ là do các tác giả khác nhau dàn dựng ra, đúng là Tổ trác !
- Thực tế đây là một tranh vẽ quá dở, mà dám dối gạt là Hình chụp Hồ đọc Tuyên ngônđộc lập, rồi đem treo ở bảo tàng và phổ biến khắp nơi.
(a)(b)(c) 
HỒ giả 1 - Xuất hiện khoảng đầu tháng 03/1946.
- 06/03/1946 "Hồ giả 1" ký "Hiệp định sơ bộ" với Pháp, mời Pháp trở lại Việt Nam. "Hồgiả 1" không cho các lực lượng quốc gia chống lại Pháp, còn hợp tác với Pháp để tiêu diệt các lực lượng quốc gia.
- 15/05/1946 quân của Tưởng Giới Thạch rời Việt Nam.
- 27/05/1946 "Hồ giả 1", Phạm Văn Đồng, Tôn Đức Thắng đi Pháp dự hội nghị La Fontainbleau, cử cụ Huỳnh Thúc Kháng ở Việt Nam thay quyền Chủ tịch nước.
- 12/07/1946 vụ án phố Ôn Như Hầu. Phe Cộng sản đồng loạt tấn công các trụ sở của cácđảng Đại Việt Quốc dân Đảng và Việt Nam Quốc dân Đảng với lý do là để đập tan âm mưuđảo chính của họ cấu kết với thực dân Pháp.
- 14/09/1946 "Hồ giả 1" ký "Tạm ước" với Pháp.
- 31/10/1946 "Hồ giả 1" lập chính phủ mới, các thành phần Quốc gia bị loại trừ khỏi chính phủ Việt Minh. Cụ Huỳnh Thúc Kháng chết.
- 19/12/1946 "Hồ giả 1" tuyên bố hiệu triệu toàn quốc kháng chiến chống Pháp.
- 10/03/1952 "Hồ giả 1" cử Nguyễn Lương Bằng sang Liên sô làm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. "Hồ giả 1" là tên cuồng tín Cộng sản, ngu trung với Quốc tế Cộng sản, và nhất mực trung thành với Liên sô cái nôi của Cộng sản. Sự liên kết ngày càng chặt chẽ giữa "Hồgiả 1" với đàn anh Liên sô làm đàn em Trung Quốc khó chịu, đây có thể là nguyên nhân làm "Hồ giả 1" biến mất. S ự bi ế n m ấ t b í ẩ n c ủ a "H ồ gi ả 1" đ á nh d ấ u b ướ c m ở đầ u cho qu á tr ì nh "C ộ ng s ả n gi ế t C ộ ng s ả n" một cách công khai với truyền thông bị bịt miệng, kếtiếp là "Cải cách ruộng đất" tàn khốc, và sau này tiếp diễn cho đến tận ngày nay. "Hồ giả 1" có khuôn mặt rất xấu xí, cặp mắt gian tà. Ban đầu khi mới xuất hiện thì tỏvẻ e dè, khi đã quen với quyền lực thì gian ác. Trong phim tài liệu ngồi cùng bàn ăn với Phạm Văn Đồng, cảnh "Hồ giả 1" ngồi co ro khúm núm, cái đầu gật gù, che dấu hai bàn tay, ánh mắt sợ sệt, lo lắng bị phát hiện làđồ giả mạo. Xem 2 đoạn phim ( H ồ & Ph ạ m V ă n Đồ ng - H ồ đầ u g ậ t g ù m ắ t l ấ m l é t) (chú ý phim và hình có bản quyền Getty Images).

 
 Khuôn mặt "Hồ giả 1" hớn hở khi ký Hiệp định sơ bộ với Pháp.



 "Hồ giả 1" sang Pháp ký Hiệp ước. Hình chụp ngày 14/07/1946 tại Paris, Pháp.



(chú ý hình có bản quyền Getty Images) "Hồ giả 1" có vẻ không khôn ngoan, thích thể hiện những việc làm ngu ngốc. Hồ bảo nên tiết kiệm từng nắm gạo, đôi dép nhưng lại xài phung phí những thước phim tài liệu đắt tiền vào những cảnh quay không đáng như: Hồ đan giỏ, Hồ câu cá, Hồ chia thức ăn, Hồ chơi bóng chuyền, Hồ dùng khăn lau mình, Hồ trần trụi đi lông nhông v.v... Hãy xem Hồ đan giỏ, Hồ câu cá.


 Hồ chia thức ăn.

 Hồ chơi bóng chuyền.

 Hồ đi cầu khỉ, Hồ chẻ củi.

 Hồ mắc mưa cởi quần áo.
 
 Hồ dùng khăn lau mình.

 Hồ trần trụi đi lông nhông, mắt còn nhìn lén máy quay phim nữa chứ !
  
 Trong những năm ban đầu, "Hồ giả 1" mặt rất xấu xí rất gian tà, nên trong phim tài liệu Cộng sản thường xóa hết những cảnh quay chính diện chân dung. Thật tức cười khi thấy rõ khuôn mặt của những người dân, còn khuôn mặt của "Hồ giả 1" thì không rõ. Một ví dụ như "Hồ giả 1" gặp Việt kiều ở Pháp:



 Tại sao không quay phim tài liệu cảnh Hồ lãnh đạo Chính phủ, cảnh Hồ họp bàn kế hoạch kháng chiến với các tướng lãnh ? Thực chất Hồ này ngu như bò, không biết suy nghĩ gì, chỉ là con rối bù nhìn, mọi việc đều do kẻ khác giật dây quyết định. Hồ này không nghĩ ra được những tư tưởng cao cấp, mà chỉ nghĩ ra được những ý tưởng nhỏ hẹp, cởi áo cởi quần, tầm nhìn thấp kém, làm những việc tầm xàm và sai lầm đủ thứ. Những cảnh đóng kịch trước máy quay phim làm tôi ghê tởm Hồ này, vì sự giả dối một cách trơ trẽn không một chút xấu hổ của hắn. Vợ là Tăng Tuyết Minh, hình thời trẻ và hình lúc tuổi già mòn mỏi đợi chờ với ảnh Hồtrên tường.Tháng 05/1950, nhìn thấy hình Hồ Chí Minh trên Nhân Dân Nhật Báo (Trung Quốc), bà Tăng Tuyết Minh (1905-1991) nhận ra đây là người chồng tên Lý Thụy đã kết hôn với bà ngày 18/10/1926 tại thành phố Quảng Châu, hai người chia tay khi chiến tranh Quốc Cộng bùng nổ ngày 12/04/1927.

Sau đó bà đã báo cáo với tổ chức và gởi mấy lá thư cho ông Hồ, thông qua đại sứ Việt Nam ở Bắc Kinh là Hoàng Văn Hoan, nhưng đều không được trả lời.

Một cán bộ lãnh đạo Quảng Châu đã tới gặp bà, trao cho lá thư của bà Thái Sướng (một trong những người đã tới dự tiệc cưới năm 1926 cùng với bà Đặng Dĩnh Siêu, vợ của ChuÂn Lai) chứng thực Hồ Chí Minh chính là Lý Thụy cũng tức là chồng Tăng Tuyết Minh. Cán bộ này cũng giải thích lí do tại sao không tiện liên lạc với Chủ tịch Hồ Chí Minh, hy vọng Tăng Tuyết Minh hiểu và lượng thứ việc này, yên tâm công tác. Sau năm 1954, bàTăng Tuyết Minh xin qua Hà Nội gặp Hồ Chí Minh, cũng bị từ chối.

Bà Tăng Tuyết Minh về hưu năm 1977, rồi mất ngày 14/11/1991 tại Quảng Châu.

H Ồ gi ả 2 - Xuất hiện khoảng cuối 1953, chuẩn bị cho chiến dịch Điện Biên Phủ.
- Là người Tàu. Theo lệnh Trung Quốc, khống chế Việt Nam.
- 19/12/1953 "Luật cải cách ruộng đất" được "Hồ giả 2" phê chuẩn và chính thức ban hành. Thực chất đây là quá trình giết hết những thành phần yêu nước Việt Nam kể cảCộng sản, để xây dựng lực lượng lệ thuộc Trung Quốc.
- "Hồ giả 2" còn trẻ, sung sức nên có ham muốn tình dục, không được thỏa mãn công khai, nên Dâm đãng. Có nhân tình trẻ Nông Thị Xuân từ năm 1955, sanh một đứa con 1956, rồi bị giết 1957.
- 1958 gài bẫy Phạm Văn Đồng ký công nhận lãnh hải của Trung Quốc.
- 1959 tỏ ý muốn cưới vợ Tàu người Quảng Đông, nhưng không thành công.
- "Hồ giả 2" có gương mặt khá đẹp nên được Cộng sản quay nhiều phim tài liệu.
- Đặc điểm của "Hồ giả 2" là bị CÂM. Nói "Hồ giả 2" CÂM là nói theo nghĩa bóng, vì chúng ta không bao giờ thấy phim ảnh có tiếng nói của "Hồ giả 2", mà chỉ toàn nghe người khác nói dùm những lời phát biểu của hắn. Nguyên nhân là vì "Hồ giả 2" nói giọng Tàu lơ lớ nên bị Cộng sản xóa âm thanh.
- Giữa năm 1965 "Hồ giả 2" tìm cách quay về Trung Quốc, rồi lấy cớ sức khỏe yếu kém không chịu quay sang Việt Nam nữa. "Hồ giả 2" chỉ đạo chiến dịch Điện Biên Phủ.


 Vui mừng rơi lệ khi ôm được lãnh tụ Tàu.


 "Hồ giả 2" lấy khăn lau mắt tự phê bình Cải cách ruộng đất, lòng tiếc nuối "Phải chi dân Quỳnh Lưu đừng nổi dậy chống lại, thì Hồ ta còn tiếp tục giết thêm nữa". Những người miền Bắc hôm nay phải biết ơn người dân Quỳnh Lưu hy sinh tính mạng để chặn bước chém giết của Cải cách ruộng đất.


 Các cảnh đóng kịch khóc khác. Khóc trong nước.


Vì còn trẻ, sung sức nên có ham muốn tình dục, không được thỏa mãn công khai, nên Dâm đãng. Hồ giơ ngón tay giữa biểu thị cái tục trước mặt cô gái.


Hồ gặp gái, thấy có cơ hội là ôm hôn liền.



Hồ Ôm Hôn Người Đẹp Trà Giang 

Nông Thị Xuân, người tỉnh Cao Bằng, thuộc sắc tộc Nùng, được đưa về Hà Nội sống lén lút với Hồ năm 1955, lúc đó cô Xuân 22 tuổi. Xuân có với Hồ một người con trai năm 1956, đặt tên Nguyễn Tất Trung. Bà Xuân muốn công khai hóa mối liên hệ, và đòi chính thức nhìn nhận đứa con nhưng Hồ vẫn không cho bà vào ở phủ chủ tịch với ông, và không làm lễ cưới. Trần Quốc Hoàn, bộ trưởng bộ Công an chính phủ Hà Nội, đã giết bà Xuân ngày 11/02/1957, bằng cách cho người đánh búa vào đỉnh đầu (theo khám nghiệm của bác sĩ), rồi quăng xác ở dốc Cổ Ngư, ngụy tạo tai nạn xe ô tô. Xem hình ngôi nhà bà Xuânđã ở số 66 phố Hàng Bông - Thợ Nhuộm, gần đường Quang Trung, Hà Nội.

Sau khi bà Xuân qua đời, Nguyễn Tất Trung được dì là cô Vàng nuôi, nhưng rồi Trung bịbắt đem đi gởi cho Nguyễn Lương Bằng nuôi. Năm Trung 5 tuổi (1961) được chuyển cho tướng Chu Văn Tấn nuôi. Khi Hồ qua đời ngày 02/09/1969, thư ký kiêm cận vệ của ông Hồlà Vũ Kỳ nhận Trung làm con nuôi và đổi tên là Vũ Trung. 1959 "Hồ giả 2" muốn cưới vợ người Quảng Đông, được sử gia William J. Duiker nhắc tới, và cũng được công bố bởi một tờ báo Trung Quốc.

 
 2 lần về thăm quê nhà Kim Liên 1957 và 1961, nhưng không lần nào vào thăm mái nhà xưa hay viếng mộ mẹ, mộ anh, mộ chị. Nhà đây, mộ mẹ, mộ anh, mộ chị ở đây, tại sao không bao giờ Hồ đến thăm viếng và thắp một nén nhang ? Tại sao bất hiếu vô tình bạc nghĩa vậy ? Tại vì nó là Tàu nên không chịu bái lạy tổ tiên người Việt, sau này về Tàu làm sao ăn nói với tổ tiên thiệt của mình. Đơn giản vậy mà còn hỏi !



 Tại Hà Nội, trong nhà sàn của Hồ, không hề có bàn thờ cha mẹ anh chị, thậm chí một tấm hình của một người thân cũng không có ? Tại sao bất hiếu vô tình bạc nghĩa vậy ? Tại vì nó là Tàu nên không chịu treo hình tổ tiên người Việt, sau này về Tàu làm sao ăn nói với tổ tiên thiệt của mình. Đơn giản vậy mà còn hỏi ! Mời các bạn xem hình, cha Nguyễn Sinh Sắc, anh Nguyễn Sinh Khiêm, chị Nguyễn ThịThanh. Chắc bây giờ họ đã biết đó là Hồ giả rồi.



 Trung Quốc, đây mới chính là quê hương của "Hồ giả 2".
Trở về quê nhà ở Trung Quốc, gặp lại người thân (a) (b). Lưu lại chứng tích làm Hồ ChíMinh, cha già dân tộc Việt Nam (c). Ngôi nhà yêu dấu (d).

(a)(b)
(c)(d) 

H Ồ gi ả 3 - Xuất hiện khoảng giữa năm 1965.
- Là người Tàu. Theo lệnh Trung Quốc, khống chế Việt Nam.
- Khi "Hồ giả 2" không chịu quay trở lại Việt Nam, sự việc quá bất ngờ khiến Trung Quốc không kịp chuẩn bị trước tìm người thay thế. Đành phải lựa chọn tương đối một người còn trẻ nhưng không giống "Hồ giả 2". Vì không giống "Hồ giả 2", nên "Hồ giả 3" phải đeo kính to và đội nón để che dấu sự khác biệt.
- Từ 1965 đến 1969 luôn trốn khỏi Hà Nội, lẩn tránh mọi người. Nhiều lần về Trung Quốcđể giải phẫu sửa đổi khuôn mặt cho già.
- Tuy nhiên "Hồ giả 3" này còn trẻ nên kiêu hãnh dám công khai cho mọi người thấy mình là người Tàu. Đội mũ Tàu, mặc áo quần Tàu. Do đó bị Cộng sản xóa tất cả hình ảnh.
- Thăm Vạn Lý Trường Thành, thăm quê nhà Khổng Tử.
- Đặc điểm của "Hồ giả 3" là bị CÂM. Nói "Hồ giả 3" CÂM là nói theo nghĩa bóng, vìchúng ta không bao giờ thấy phim ảnh có tiếng nói của "Hồ giả 3", mà chỉ toàn nghe người khác nói dùm những lời phát biểu của hắn. Nguyên nhân là vì "Hồ giả 3" nói giọng Tàu lơ lớ nên bị Cộng sản xóa âm thanh.
- 02/09/1969 bị Cộng sản giết chết làm xác ướp. Các hình trích từ phim tài liệu "Hồ giả 3" công khai là người Tàu trong buổi lễ ra mắt "Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam". Hai bên "Hồ giả 3" là Phạm Văn Đồng và Tôn Đức Thắng. "Hồ giả 3" nghe em thiếu nhi nói tiếng Việt không hiểu mặc dù cố gắng kề tai sát gần miệng em. Xem 01:30 phút đầu (00:30 - 00:40 Hồ giả 3, 00:51 - 00:58 Hồ giả 2, 01:13 - 01:19 Hồ giả 3) sau đó là linh tinh khác 
http://v.ifeng.com/his/200905/76de3ecb-897a-4722-9e5e-5af70e25680c.shtml (chú ý phim và hình có bản quyền ifeng.com).




 Nhìn "Hồ giả 3" biết ngay là Tàu chính gốc !



Nhìn kỹ "Hồ giả 3" không đeo kính nhé ! Thật ra hắn có bị cận thị gì đâu, chẳng qua ngụy trang trước chỗ đông người mà thôi.



 Đi thăm Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc, "Hồ giả 3" không cần đeo kính mà đi nhanh hơn mọi người.



Không cần đeo kính ngụy trang làm gì !



 Từ 1965 đến 1969 "Hồ giả 3" luôn trốn khỏi Hà Nội, lẩn tránh mọi người. Nhiều lần vềTrung Quốc để giải phẫu sửa đổi khuôn mặt cho già.

Ngày nào khuôn mặt giống với một ông già, thì ngày chết sẽ đến, "Hồ giả 3" không biết những ngày Vinh quang chỉ là ảo ảnh.



 "Hồ giả 3" đang nằm oằn oại trước cái chết từ từ thê thảm và những màn kịch chung quanh. Sao không mời bác sĩ Liên sô qua cứu chữa, đúng là giả dối !



 Để trở thành xác ướp, "Hồ giả 3" bị mổ bụng, moi hết lục phủ ngũ tạng (tim, gan, thận, ruột, dạ dày, thực quản, khí quản, phổi, tụy tạng, lá lách, bàng quang...) và não, hành tủy, và tủy sống. Máu cũng được hút sạch. Khắp cơ thể được chích hóa chất dưới da, mặt, tay, chân, ngón tay, ngón chân, tai, mũi, môi, ngực, bụng, mông, hông, lưng, bắp tay, bắp chân, đùi... Hai quả cầu thuỷ tinh được đặt vào hốc mắt. Môi cũng được khâu lại. Nguồn ánh sáng đỏ chiếu vào khuôn mặt và hai bàn tay để che dấu vẻ nhợt nhạt của thi hài, làm cho khuôn mặt của "Hồ giả 3" ánh lên màu hồng và tạo được ấn tượngđang ngủ. Hàng năm xác Hồ được chở qua Nga để tu bổ, ngâm chìm trong dung dịch hóa chất 30 ngày, và tẩy rửa, khâu, dán, thay thế những chỗ bị nấm mốc hủy hoại bằng những vật liệu nhân tạo như sáp, nhựa dẻo. Năm 1976 các chuyên viên Trung Quốc qua Việt Nam quan sát học hỏi cách ướp xác Hồ Chí Minh, để sau đó ướp cho Mao Trạch Ðông đã cho biết một bên tai trái xác Hồ đã bị long, rụng ra, và được dán lại bằng một loại keo đặc biệt. Phần sống mũi, sụn mũi bị hủy hoại, teo co lại và sụp xuống, được đắp vá, và tái tạo bằng sáp nhân tạo, và râu cằm đã bị rơi rụng ra. Xem hình lau rửa xác ướp Lê nin bị mổ bụnghttp://xacuoplenin.blogspot.com. Hình th ấ y gh ê r ợ n qu á n ê n khuy ế n c á o C ấ m tr ẻ em v à ng ườ i y ế u tim ! Hiện nay xác "Hồ giả 3" đã bị hủy hoại nhiều, bị đặt vào trong hầm lạnh đông cứng vàđược che giấu. Cái xác được trưng bày ra cho người xem là xác giả làm bằng thạch cao, nhằm đánh lừa người dân và du khách. Những người dân viếng Lăng thăm xác Hồ, nhưng là Hồ Tàu, mà lại còn bằng thạch cao nữa. Toàn là giả dối !



 Ngày nay, Lăng Hồ Chí Minh tại Quảng trường Ba Đình là nơi chứa đầy sự lừa dối công khai được bạo lực Cộng sản bảo vệ, và cũng là một biểu tượng ô nhục kéo dài trong Lịch sử dân tộc Việt Nam. 
H Ồ gi ả 4 - Là người Tàu. Làm người mẫu vẽ Hình chân dung giả mạo Hồ Chí Minh.

- Năm 1969, lo sợ Hồ chết thì không còn biểu tượng dùng để cai trị dân Việt Nam, Trung Quốc tổ chức tìm kiếm và tuyển lựa những người Tàu có gương mặt hao hao "Hồ giả 2", vàtìm được một ông già Tàu có khuôn mặt khá đẹp lão nhưng mặt tròn và mắt ti hí.

- Chúng cho ông già làm người mẫu, để họa sĩ vẽ làm giả Hình chụp chân dung Hồ ChíMinh. Nhưng các họa sĩ Cộng sản Tàu không quen vẽ chân dung nên vẽ rất xấu, nhìn làbiết tranh vẽ, không thể dùng giả làm hình chụp, không lừa gạt được người xem. Tuy cốgắng vẽ đi vẽ lại nhiều lần, nhưng cho đến ngày tang lễ Hồ cũng chưa vẽ được đẹp, đành phải đem ra trưng bày. Do đó trong phim tài liệu tang lễ Hồ Chí Minh do Nhật quayđược, chỉ thấy có hình tranh vẽ Hồ Chí Minh chứ không có hình chụp. Tranh vẽ này HồChí Minh có mắt hơi ti hí.




 Sau ngày tang lễ, Cộng sản nhờ họa sĩ Liên sô vẽ lại một chân dung khác, sửa mắt ti híthành mắt to, mặt tròn thành mặt dài, thay đổi áo, sửa lại tóc và râu v.v... cuối cùng tạo ra một chân dung rất đẹp.

 


Cộng sản đem tranh vẽ này làm giả thành Hình màu chụp chân dung Hồ Chí Minh để lừa gạt người dân Việt Nam. Rồi từ Hình màu này, Cộng sản làm ra hình trắng đen, để dùng trong bảo tàng, hay trong một số trường hợp cần giả cổ để lừa gạt mọi người.

Tuy nhiên, chính vì biết đây là đồ giả mạo nên truyền thông báo chí truyền hình ở nước ngoài không bao giờ sử dụng các hình này.

Chính phủ Việt Nam cũng không dám sử dụng các hình giả mạo này khi giao tiếp với nước ngoài. Hãy xem một áp phích của Chính phủ Việt Nam cổ động kỷ niệm 115 năm ngày sinh của Hồ Chí Minh dùng hình chụp thật !

Điều đáng buồn là Chính phủ Cộng sản không dám lừa gạt người nước ngoài nhưng lại tàn nhẫn lừa gạt người dân của mình. 

NHÀ TRƯNG BÀY HỒ CHÍ MINH LÀ NGƯỜI TÀU 

 Nhà trưng bày Hồ Chí Minh là người Tàu ở đâu ? Dĩ nhiên là nằm ở bên Tàu rồi, lựa làphải hỏi ! Sau khi "Hồ giả 2" quay về quê hương Trung Quốc đã trở thành anh hùng. "Hồ giả 2" viết chữ Việt và ký tên Hồ Chí Minh, để lưu lại chứng tích xác nhận mình chính là Hồ ChíMinh và là một người Tàu. Trung Quốc cho chụp ảnh, thu âm và làm các phim tài liệu vềHồ Chí Minh Tàu này. Trung Quốc cho xây dựng "Nhà trưng bày Hồ Chí Minh" phân chia ra 2 khu vực. "Khu vực 1 trưng bày Hồ Chí Minh là người Tàu" là nơi trưng bày hình ảnh, âm thanh, phim tài liệu và các hiện vật chứng tích xác nhận quá trình hoạt động của Hồ Chí Minh Tàu tại Việt Nam. Nơi này dành cho các cán bộ Trung Quốc đến tham quan và học tập kinh nghiệm của Hồ Tàu. "Khu vực 2 trưng bày Chủ tịch Hồ Chí Minh với Trung Hoa" là nơi trưng bày những bằng chứng về tình hữu nghị Trung - Việt, Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam và là bằng hữu của Nhân dân Trung Hoa, những ký kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Trung Quốc. Ngoài văn bản ký kết của Phạm Văn Đồng công nhận lãnh hải của Trung Quốc năm 1958, còn quan trọng nhất là văn kiện Chủ tịch Hồ Chí Minh xác nhận Việt Nam chính là 1/2 tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc, sẽ được Lê Duẩn kế thừa Chủ tịch Hồ Chí Minh bắtđầu giao trả dần Bắc phần đến Trung phần cho Trung Quốc kể từ ngày 19/05/2005 ngày kỷniệm 115 năm sinh nhật bác Hồ. Văn kiện này được Chủ tịch Hồ Chí Minh ký kết tại Quảng Tây, Trung Quốc. Những lãnh đạo Cộng sản cao cấp tại Việt Nam được cho tham quan "Khu vực 2 trưng bày Chủ tịch Hồ Chí Minh với Trung Hoa", sau khi tận mắt thấy tai nghe chúng không nghĩcách cứu nước mà còn theo lệnh Trung Quốc gây chia rẽ Cộng sản với Công giáo để dễdàng đưa quân đội Tàu vào Tây Nguyên. "Hồ giả 2" thật hạnh phúc, hắn là một con dân Trung Quốc, một cháu ngoan Mao TrạchĐông, nhưng là một Cha già dân tộc Việt Nam. Tên tuổi Hồ Tàu sẽ được ca ngợi mãi mãi trong sử sách Trung Quốc và trong sử sách Cộng sản Việt Nam. Tuy nhiên, Nhân dân Việt Nam đã biết những văn kiện bán nước là do "Hồ giả" ký kết nên không có giá trị gì. Chỉ đau buồn cho non sông đất Việt, là đảng Cộng sản vẫn cố tình bịt miệng sự thật, sẵn sàng để mất nước mà không chút bận lòng. 

T Ổ NG K Ế T Viết về những người cùng mang tên Hồ Chí Minh, thật không dễ vì có quá nhiều dữ liệu. Tuy vậy, Tôi cũng cố gắng chọn ra một số điểm đặc trưng của mỗi người để người đọc cóthể nhận ra được từng nhân vật. Qua bài viết này, người đọc sẽ nhận ra mình đã từng bịlừa đảo khi quá tin tưởng vào những tài liệu mà Cộng sản làm giả. Những ai là Cộng sản, có thắc mắc thì gửi email đến các website của Chính phủ VN - Quốc hội - đảng CS, hay trực tiếp đi hỏi các cán bộ lãnh đạo địa phương, hay bét nhất là trong các buổi họp đảng. Còn nếu không dám mở miệng thì phải biết bản thân đã bịđảng CS biến thành con gì rồi, không còn là con người. Chú ý đảng CS sẽ bắt vô tùnhững ai dám tìm hiểu sự thật. Một thực tế đáng buồn là trong nước Việt Nam có Nghệ Sĩ Nhân Dân làm phim tài liệu lừa dối Nhân Dân, hay Nhà Sử học nổi tiếng thì lại luôn ca ngợi Hồ Tàu. Điều hơi khó khăn khi viết là phim và ảnh tài liệu phải chịu sự chi phối của Luật Bản quyền. Tôi cũng xin nhắc các bạn chú ý điều này. Những bí ẩn chung quanh cái tên Hồ Chí Minh rồi sẽ dần được nhiều người khám phá vàcông bố.

  THÔNG BÁO: Bài viết với Phiên bản mới này chủ yếu chỉ thay thế hình ảnh lớn hơn và rõhơn, còn Nội dung thì giữ y nguyên như Phiên bản cũ đã công bố đầu tiên năm 2009, chỉcó một đoạn thay đổi như sau:
Phiên bản cũ:


- Microphone trong hình có dạng tròn và dẹp, có lưới chụp ở mặt sau. Thực tế, thời gian 1945 thì microphone to cồng kềnh có độ dài trên 10 cm. Microphone chỉ có lưới chụp ở mặt trước, còn mặt sau không có lưới chụp. Từ xưa đến thế kỷ 21 cũng chưa có ai sản xuất microphone dạng tròn và dẹp như vậy.
Phiên bản mới:


- Microphone trong hình có dạng tròn và dẹp, có lưới chụp ở mặt sau. Thực tế, Microphone chỉ có lưới chụp ở mặt trước, còn mặt sau không có lưới chụp. Nhìn tấm hình, dễ dàng nhận ra tác giả đã nhầm lẫn vẽ Hồ phát biểu đối diện với mặt sau của Microphone, còn mặt trước có lưới chụp thì hướng ra ngoài. Sự dốt nát của tác giả đãtạo nên một tấm hình mà ai xem cũng nhận ra là giả, khiến Cộng sản mãi mãi mang tiếng lừa đảo trong lịch sử.

Cộng Sản đã giết bao nhiêu người?

Le Livre noir du communisme - Sách đen của Chủ nghĩa Cộng sảnNguồn: Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Trang này được sửa đổi lần cuối lúc 04:36, ngày 20 tháng 6 năm 2014.
Trích lại từ Wikipedia:
"Ước tính số nạn nhân
Trong phần giới thiệu, Stéphane Courtois nói rằng "các chế độ Cộng sản... đã biến diệt chủng thành một bộ máy nhà nước toàn diện". Ông đã trích dẫn tổng số lượng người chết là 94 triệu người, không kể số lượng người "thiếu hụt" (giảm dân số do tỷ lệ sinh thấp hơn dự kiến). Các phân tích về số người chết do Courtois đưa ra như sau:
  • 65 triệu ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
  • 20 triệu Liên Xô
  • 2 triệu ở Campuchia
  • 2 triệu ở Bắc Triều Tiên
  • 1.700.000 ở châu Phi
  • 1.500.000 tại Afghanistan
  • 1 triệu ở các nước Cộng sản Đông Âu
  • 1 triệu ở Việt Nam
  • 150.000 ở Mỹ La tinh
  • 10.000 người chết "kết quả từ hành động của phong trào cộng sản quốc tế và các bên Cộng sản phi quyền lực."
Courtois tuyên bố rằng chế độ Cộng sản có trách nhiệm cho một số lớn các ca tử vong hơn bất kỳ lý tưởng hoặc phong trào chính trị khác, bao gồm cả chủ nghĩa phát xít. Các số liệu thống kê của các nạn nhân bao gồm các vụ hành quyết, cố ý hủy diệt dân số do nạn đói, và tử vong do từ trục xuất, giam thể xác, hoặc thông qua lao động cưỡng bức."
Để tưởng nhớ những nạn nhân của chủ nghĩa Cộng sản người ta đã lập một đài tưởng niệm tại Washington, D.C., Mỹ.
Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sảnNguồn: Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Trang này được sửa đổi lần cuối lúc 05:03, ngày 20 tháng 6 năm 2014.
"Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản (Victims of Communism Memorial) được xây dựng trong một khuôn viên tại Washington, D.C., ở giao điểm của Đại lộ Massachusetts và Đại lộ New Jersey và Đường G, N.W, cách Ga Liên hiệp (Union Station) hai dãy phố và trong tầm nhìn của Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ, về hướng tây.
Theo Quỹ Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản thì mục đích của tượng đài là: "để lịch sử về sự tàn bạo của cộng sản sẽ được dạy cho các thế hệ tương lai"[1], và được ghi nhận là "để tưởng nhớ hơn 100 triệu nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản"[2].
Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản được Tổng thống Hoa Kỳ George W. Bush khánh thành vào ngày 12 tháng 6 năm 2007[3], kỷ niệm 20 năm ngày Tổng thống Ronald Reagan đọc bài diễn văn nổi tiếng "Hãy phá đổ bức tường này" trước Bức tường Berlin."

Những người đàn bà của HCM và mẹ của Nông Đức Mạnh là ai?

Ai là mẹ của Nông Đức Mạnh?
06.04.2009 22:30
Sau ngày cộng sản Liên Sô và Đông Âu sụp đổ, nhiều tài liệu và tin tức được phổ biến về sự thật con người Hồ Chí Minh(HCM), cũng như về cuộc đời riêng tư của người lãnh tụ Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Những người đàn bà của HCM và mẹ của Nông Đức Mạnh là ai?
HoChiMinhvoPhap_001-1
(Hình: Hồ Chí Minh và vợ Pháp)
Mối tình với cô gái người Nùng tên Nông Thị Xuân được bạch hoá rõ ràng nhất qua nhiều nhân chứng còn sống viết và kể lại. Tại Hà Nội, cô Xuân được lệnh ở nhà riêng số 66 Hàng Bông Nhuộm, nhưng vẫn phải đến “gặp” bác Hồ. Năm 1956, Nông Thị Xuân sinh cho HCM một người con trai đặt tên Nguyễn Tất Trung. Sau đó Xuân có ý muốn chính thức hoá cuộc hôn nhân với “Hồ Chủ Tịch”. Ngày 11 tháng 2, 1957, vào khoảng 7 giờ tối, Xuân được ô tô đón sang gặp HCM. Sáng hôm sau, ngày 12 tháng 2, 1957, công an báo tin cho cô Vàng (em cô Xuân) là Xuân đã chết vì tai nạn ô tô. Liền sau đó cô Vàng đến thăm xác chị ở nhà thương Phủ Doãn và chứng kiến biên bản khám nghiệm tử thi của bác sĩ. Bác sĩ cho biết nạn nhân không chết vì tai nạn ô tô, vì khám toàn cơ thể không có dấu hiệu gì cả ngoại trừ vết nứt trên sọ đầu, và bác sĩ đã tuyên bố, có thể nạn nhân bị trùm chăn trên đầu rồi bị đập bằng búa.
Cô Vàng vội chạy về báo tin ngay cho người chồng sắp cưới là một bộ đội đang bị thương tật sống ở tỉnh Cao Bằng. Vàng biết chắc rằng cô cũng sẽ bị thủ tiêu vì cô chứng kiến sự thật chị của cô do HCM âm mưu sát hại.Thật vậy, ngày 2 tháng 11, 1957, cô Vàng bị giết chết và xác được tìm thấy trên sông Bằng Giang, đến ngày 5 tháng 11 xác mới nổi lên ở cầu Hoàng Bồ.
Tin này được phổ biến rộng rãi hơn nhờ lá thư của anh bộ đội này đệ lên Nguyễn Hữu Thọ, chủ tịch Quốc Hội CHXHCN VN, vào ngày 29 tháng 7, 1983, trước khi anh qua đời sau cơn bạo bệnh. Trong lá thư anh bộ đội đã kể đầy đủ chi tiết những gì cô Vàng đã kể cho anh nghe, cả việc bộ trưởng Công An Trần Quốc Hoàn được HCM giao phó trông coi cô Xuân. Trong thư kể lại hình ảnh Trần Quốc Hoàn đã hãm hiếp cô Xuân rất tàn nhẫn trước đó một tuần khi được lệnh giết cô Xuân. Hơn nữa, anh bộ đội còn cho rằng Nguyễn Tất Trung có thể bị thủ tiêu nếu bị tiết lộ tông tích. Do đó đến ngày hôm nay người ta chưa biết Nguyễn Tất Trung làm gì và ở đâu. Tuy nhiên, năm 2007, nhà văn đấu tranh trong nước, bà Trần Khải Thanh Thủy, đã tìm hiểu về tông tích của Trung và chính bà đã tìm gặp anh ta. Qua việc kể lại của Trần Khải Thanh Thủy người ta không ngần ngại gì nữa khi cho rằng Nguyễn Tất Trung chính là con của HCM. Được biết anh ta hiện đang được Đảng “nuôi” đàng hòang trong khu nhà sang trọng tại Hà Nội.
Toàn bộ lá thư của anh bộ đội được đăng trong cuốn “Công Lý Đòi Hỏi” của cựu đảng viên Nguyễn Minh Cần, xuất bản 1997. Ông hiện tỵ nạn chính trị tại Nga. Ngoài ra, câu chuyện cô Xuân này cũng được nhắc tới trong cuốn “Đêm Giữa Ban Ngày” của Vũ Thư Hiên, cũng một cựu đảng viên.
tay_nung_caobang
(Hình: Người Tày, Nùng ở Cao Bằng)
Nói chung về những người đàn bà trong đời HCM thì nhiều lắm. Người ta đã khám phá qua những tài liệu trong các văn khố bên Nga, bên Pháp, và các nơi. Sau hơn 20 năm sưu tầm nghiên cứu về con người HCM, ông William Duiker, mặc dù hâm mộ họ Hồ vì nghĩ rằng ông ta có lòng yêu nước (ông đã đọc những sách tuyên truyền của cộng sản?) cũng đã khám phá ra cái bản chất mưu mô của người cộng sản này, đồng thời tác giả còn đề cập đến những người phụ nữ đã đi qua trong đời Hồ.
Một cách vắn tắt, trước tiên phải nói đến Tăng Tuyết Minh, người vợ Hồ cưới đầu tiên tại Canton,Trung quốc. Hai người có đám cưới hẳn hoi. Không nắm rõ hai người làm đám cưới ngày tháng nào, nhưng vào tháng 4, 1927, Hồ bỏ Tuyết Minh đi hoạt động ở các khu vực khác theo chỉ thị của quốc tế cộng sản. Hơn nữa trong lúc này phe Tưởng Giới Thạch đang ruồng bắt các tổ chức cộng sản nên Hồ tìm đường tẩu thóat cũng là lý do đáng kể.
Sau đó thì phải nói tới mối tình được nhiều người bàn tán là giữa HCM và Nguyễn Thị Minh Khai vào đầu Xuân 1931. Theo Bùi Tín, một cựu đảng viên, lý lịch của Minh Khai được ghi trong tài liệu quốc tế cộng sản . Minh Khai ghi rõ ràng chồng là Lin (bí danh Nguyễn Ái Quốc tức HCM). Đã có lần ông Hồ đệ đơn lên cưới Minh Khai nhưng bị cấp trên Đảng Cộng Sản Quốc Tế bên Nga chưa cho phép. Minh Khai còn có bí danh là Trần Thị Lan, Phan Lan, nên sau khi HCM lấy bút hiệu T. Lan viết sách “Vừa Đi Đường Vừa Kể Chuyên…” tự ca ngợi mình thì người ta cho rằng có thể Hồ lấy bút hiệu đó để tưởng nhớ đến Minh Khai, người nữ cán bộ cộng sản trẻ tuổi đã bị Pháp xử tử.
Trong “Ho Chi Minh” tác giả William Duiker có ghi một phụ nữ trẻ khác tên Lý Sâm, lúc đó là vợ của Hồ Tùng Mậu, đồng chí của HCM. Lý Sâm và HCM đã bị cảnh sát Hongkong bắt tại một phòng hotel khi hai người đang trong phòng ngủ, lúc 2 giờ sáng ngày 6, tháng 6, 1931.
Sau khi bị tù tại Hongkong, Hồ có tên mới là Tống Văn Sơ. Sau khi rời khỏi HongKong HCM đổi nhiều tên họ khác nhau để tiếp tục hoạt động. Có những nguồn tin cho biết khi ông trở về lại Nga, đàn anh cũng đã tìm cho Hồ một người phụ nữ Nga để làm vợ…Trong cuốn “Con Rồng Việt Nam” tác giả cựu hòang Bảo Đại ghi “Hồ Chí Minh có một người vợ Nga và có chung một người con gái, nhưng ông ta không bao giờ nhắc đến” ( trang 205). Sở dĩ cựu hoàng Bảo Đại biết chuyện này nhờ những dịp đi “công tác” với Võ Nguyên Giáp vào 1945. Ông Giáp đã kể lại một số sự thật về HCM, lúc này Bảo Đại mới biết rõ HCM là tên quốc tế cộng sản nên tìm đường lưu vong.
Một trong những người phụ nữ Tây Phương có cô Marie Bière. Thành Tín tức Bùi Tín ghi trong “Về Ba Ông Thánh”, xuất bản 5/1995, (trang 149): ” Theo tài liệu Pháp, khi trẻ tuổi, làm thợ ảnh, ông Hồ có quan hệ với một cô đầm tên là Marie Biere nào đó..” Cũng theo Bùi Tín nói về tài liệu tham khảo của Sophia Judge, một nữ sử học gia Hoa Kỳ rành tiếng Việt đã bỏ nhiều năm nghiên cứu, sưu tầm tài liệu về ông Hồ, nhất là 2 năm tại Moscow. Ông Hồ có người tình tên Vera Vasilieva. Vera có con gái riêng, và cô này kể cho bà Sophia nghe. “Về Ba Ông Thánh”, (trang 151): “Vào dịp đại hội 7 của quốc tế cộng sản, cô ta mới 10 tuổi, nhưng còn nhớ ông Hồ thường ghé chơi nhà mẹ cô ta và một số lần ngủ lại trên ghế dài vào năm 1934…”
Theo tài liệu của bà Sophia Judge, Bùi Tín, cùng sách trên (trang 153): “Anh thanh niên Quốc ăn mặc rất chải chuốt , luôn mang cà vạt màu rất diện, xức cả nước hoa cực thơm. Ông còn để lại khi về nước một va-ly áo quần ông sắm cho vợ ông tòan là lọai sang, cô bé Nga này lấy ra dùng bao nhiêu năm mới hết!” HCM còn “yêu” cả vợ của Chu Ân Lai là bà Đặng Dĩnh Siêu khi đang dan díu với người phụ nữ Nga Vẻra này.
Ông Hồ cặp tay đi dạo với một cô gái Tây phương trong một hình được phổ biến rộng rãi ngoài đời và internet cũng không lấy làm lạ.(hình từ nguồn của Sở Mật Thám của Pháp). Lúc này ông Hồ đã khá già, có lẽ trên 70.
Đàn ông hay đàn bà thay chồng đổi vợ cũng là lẽ thường. Cái đám cưới chính thức với Tăng Tuyết Minh đã có nhiều tài liệu để lại, nhưng HCM và Đảng chưa bao giờ tuyên bố Hồ có vợ con, đừng nói chi bao mối tình khác diễn ra sau đó. Đàn ông độc thân dẫn bạn gái đi dạo là chuyện rất thường, hoặc nhiều vợ nhiều con có khi cũng được thế gian thông cảm. Nhưng khác thường là HCM đã tự tạo cho mình thành một huyền thoại khi vào năm 1948, chính HCM lấy bút hiệu Trần Dân Tiên viết “Những Mẩu Chuyện về Đời Hoạt Động của Hồ Chủ Tịch” tự ca ngợi mình, cho mình còn độc thân, cả đời chỉ biết lo cho dân cho nước.
Ghi nhận quan trọng là sau khi trở lại Việt Nam vào đầu thập niên 40, HCM hoạt động trong hang Pac Bo để mưu toan cướp chính quyền vua Bảo Đại và chính phủ Trần Trọng Kim, Hồ đã có những cuộc tình nghĩ rằng không ai khám phá nhưng dưới ánh sáng mặt trời mọi chuyện cũng đều bị vỡ tung. Ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện khi nhắc tới những cuộc tình của HCM cũng có đề cập một người phụ nữ tên Đỗ Thị Lạc ngoài những người tình nổi tiếng khác của Hồ. Bà này đã sinh cho HCM một người con gái, nhưng sau đó thì hai mẹ con đều mất tông tích.
Thêm nữa, trong sách “Năng Động Hồ Chí Minh,” tác giả Thép Mới cũng đã ghi (trang 143): “Bác giới thiệu với bản làng người nữ cán bộ hôm qua cùng về với Bác: -Đây đồng chí Lạc thay cháu Nông Thị Trưng về đây ở với đồng bào…”
hcm-ntx
(Hình: Hồ Chí Minh và Nông Thị Xuân)
Nông Thị Trưng là ai?
Đặc biệt hơn hết là môt phụ nữ cũng người sắc tộc thiểu số, Tầy, khá xinh đẹp tên Nông Thị Ngác (không ngạc nhiên vì vùng rừng núi Cao Bằng làm sao có gái Việt Nam chính thống). Lý do câu chuyện tình đặc sắc này được nổi bật những năm sau này là do cuộc phỏng vấn của tờ báo Xuân trong nước vào khoảng năm 1997. Nhà báo có phỏng vấn bà Nông Thị Ngác, một chứng nhân sống nói về “Bác Hồ”. Bà Ngác đã không dấu diếm chi cả những gì đã xảy ra trong thời gian HCM tại hang Pac Bo vào đầu thập niên 40. Bà kể hằng ngày Ngác đến “học tập” với HCM ròng rã cả năm. Hồ căn dặn Ngác không nên gọi Hồ bằng “Bác” mà hãy gọi là “Chú Thu” và xưng “Cháu”. Thế thì sau đó chú cháu tiê’p tục học tập…
Được biết sau thời gian rời Pac Bo, HCM cướp chính quyền thành công, trở thành người lãnh tụ chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam, người nữ cán bộ gương mẫu mà Hồ yêu quý, tức Nông Thị Ngác, lại được cất chức làm Chánh Án Toà Án Nhân Dân tỉnh Cao Bằng…Ông Hồ yêu quý Ngác đến độ đặt cho người nữ cán bộ này một tên nữa là Nông Thị Trưng, ý giống như Trưng Trắc, Trưng Nhị vậy. Tin Nông Thị Ngác là ai cũng đã được người dân trong nước bàn tán. “Chú Thu” và “Cháu Trưng” cũng đã được nhắc tới trong các sách tuyên truyền của cộng sản, nhất là các tác giả Trần Khuê, Thép Mới…
Thép Mới kể lại trong “Năng Động Hồ Chí Minh” (trang 48) rằng sau 20 năm ngày rời Pac Bo, ông HCM trở lại, 1961, lúc này coi như sự nghiệp khá thành công, ông có thời giờ về thăm lại người cũ, cảnh xưa. Khi vào nhà thăm gia đình bà Ngác, HCM tiếp xúc với ông Dương Đại Lâm, người mà trước đây HCM đã gởi gắm Ngác vào gia đình (không nhắc Ngác đang ở đâu), các cháu vây quanh HCM thân mật. Tác giả còn nhấn mạnh một trong các cháu đã trở thành “thanh niên tuấn tú” góp phần xây dựng đất nước.
Cùng sách trên, Thép Mới ghi (trang 43): “Bác trực tiếp hỏi chuyện, nghe kể về hoàn cảnh gia đình và bản làng đau khổ, rất thương, nhận làm cháu nuôi, đặt cho bí danh là Trưng, Nông Thị Trưng. Trưng ở với vợ chồng Đại Lâm, tên tục là Sù, hàng ngày được đến lán Bác một giờ để Bác chỉ bảo.”…Như vậy rất rõ, Nông Thị Ngác có bí danh là Nông Thị Trưng.
Vào tháng 4, 2001, Nông Đức Mạnh từ một người chưa thâm niên về chính trị lại được đưa lên làm Tổng Bí Thư Đảng. Tin cho rằng Nông Đức Mạnh là con của HCM lan rộng khắp nơi, từ trong nước ra đến hải ngoại. Khi có lời đồn này dĩ nhiên phải có sự bắt nguồn nào đó đi ra. Được tin này báo ngoại quốc Time đã làm cuộc phỏng vấn hỏi Nông Đức Mạnh có phải là con của HCM? Ông Mạnh không trả lời xác quyết là phải hay không, nhưng nói là tại Việt Nam ai cũng là con cháu của Bác Hồ. Câu trả lời sau chót “chắc chắn ông ta không phải cha ruột của tôi” cũng không đủ tin Nông Đức Mạnh nói bằng sự thât.
Từ câu trả lời trên và thái độ dấu diếm thân thế gia đình, cùng với vai trò lãnh đạo tối cao một cách đi ngang, quần chúng dường như ai nấy đều ngầm nghi vấn Mạnh có phải là con của HCM? Vậy thì làm sao biết Mẹ của Nông Đức Mạnh là bà nào? May mắn thay cho những ai muốn tìm hiểu Nông Đức Mạnh là ai, vì chưa bao giờ Đảng Cộng Sản Việt Nam hay Nông Đức Mạnh tiết lộ với báo chí hay bất cứ ai biết về tên họ cha mẹ của Mạnh một cách rõ ràng, qua tài liệu sau đây.
Trong “Ho Chi Minh”, tác giả William Duiker, trang 575, viết: “In April 2001, the ralatively unknown government official Nong Duc Manh, widely rumored to be the illegitimate son of Ho Chi Minh, was elected general secretary of the VCP (Vietnamese Communist Party)- 14″
Số 14 để người đọc lật ra sau cuốn sách đọc tiếp footnote 14: “Nong Duc Manh has denied these rumors, but he concedes that his mother, a member of the Tay ethnic minority, served as Ho’s servant after the latter’s return to Vietnam during the early 1940s…”
Dịch: Vào tháng 4, 2001, người vô danh tên Nông Đức Mạnh chính thức nhậm chức trong cơ quan chính quyền, dư luận xôn xao bàn tán rộng rãi cho rằng Mạnh là con trai rơi của Hồ Chí Minh, và ông ta đã được chọn làm Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Nông Đức Mạnh phủ nhận những tin đồn này, nhưng ông ta lại công nhận rằng mẹ ông, một thành viên của dân tộc thiểu số Tầy, bà là người phục vụ ông Hồ sau khi ông Hồ trở về Việt Nam vào đầu thập niên 1940.
Nông Đức Mạnh sinh vào đầu thập niên 40. Báo Time phỏng vấn Mạnh vào 2002 và ghi ông ta được 61 tuổi. Như vậy thì ông Mạnh phải ra đời vào cuối 1941 hoặc 1942 . Sau ngày sách của Duiker xuất bản, 2000, và cuộc phỏng vấn của báo Time, trang web “Đảng CSVN” sửa tiểu sử Nông Đức Mạnh lung tung…Vào 2001, chính người viết có lần vào trang này thấy ghi rõ Nông Đức Mạnh con của “nhà cách mạng Nông Văn Lai và bà Hoàng Thị Nhị”, nhưng sau đó thì trống trơn không ghi gì cả . Biết đâu nhân vật Nông Văn Lai và Hoàng Thị Nhị này cũng giống như Lê Văn Tám mà Trần Huy Liệu đã nặn ra để lừa gạt mọi người trong nhiều thập niên qua? Hay Tạ Thị Kiều, một đặc công gái tưởng tượng, mà Xuân Vũ cũng một thời ca ngợi khi ông còn ở miền Bắc?
Rõ ràng câu trả lời của Nông Đức Mạnh trong sách của giáo sư Duiker và báo Time đã phần nào cho người đọc một kết luận về thân thế của ông ta. Mạnh đã trả lời mẹ là người Tầy, dân tộc thiểu số, phục vụ cho HCM trong thời gian Hồ trở về VN vào đầu thập niên 40.
Dư luận so sánh những câu chuyện kể của “Cháu Trưng” và “Chú Thu” khi Hồ ở hang Pac Bo cùng những tài liệu vừa trình bày trên để có những kết luận về cuộc đời tình ái của HCM và kẻ nối gót chính trị là ông Nông Đức Manh. HCM đã từng bị dân gian nêu danh là “bán nước hại dận”. Nay kẻ thừa kế tiếp tục con đường Hồ đã đi qua, tiếp tục làm tay sai cho đàn anh Tàu cộng, bán rẻ linh hồn cho quỷ đỏ, dâng đất nhượng biển, rước hàng chục ngàn dân Tàu cộng vào chiếm cứ miền Bắc và Trung hiện nay…
Bút Sử
Mùa Quốc Hận 30/4/2009
34 năm CS cưỡng chiếm miền Nam

(Hình: Hồ Chí Minh và nghi ngờ Nông Thị Ngát ?)
Tài liệu : http://alturl.com/n5nze 

12)
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Chủ trương hành động của tôi là "lột mặt nạ" bọn Việt gian hải ngoại như Việt gian chủ nhiệm Phan Huy Đạt, tổng biên tập Ngô Nhân Dụng và tập đoàn báo Người Việt, Trúc Hồ, Nguyễn Văn Khanh, Nam Lộc và tập đoàn ASIA, SBTN, cũng như thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải v.v..., chứ tôi không có kế hoạch đối đầu với bọn Việt cộng trong nước, do đó việc mà tôi chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về đề tài Hồ Chí Minh là cũng bởi vì bọn Việt cộng đã thách thức tôi. Rất tiếc là sau khi biết được tôi chấp nhận về Việt Nam tranh luận thì bọn Việt cộng lại rút cổ và tránh né, không dám trực diện với tôi. Thật là một lũ khốn nạn và hèn nhát.
Tôi xin ngừng tại đây, mọi chỉ giáo và góp ý xây dựng, xin liên lạc về  ngokycali@gmail.com, hay KY NGO PO.BOX 836, Garden Grove, Ca 92842. Điện thoại(714) 404-7022 
Trân trọng
Ngô Kỷ
XIN ĐĂNG LẠI BÀI CŨ ĐỂ QUÝ Vị TÙY NGHI

Chuyện Ngô Kỷ "xúc phạm" Hồ Chí Minh "nổ lớn"


Báo chí bình luận về việc dư luận viên Việt cộng 
"đấu tố" Ngô Kỷ vì "xúc phạm" Hồ Chí Minh

Việt cộng lồng lộn, điên tiết vì Ngô Kỷ "xúc phạm" Hồ Chí Minh


Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về tội ác Hồ Chí Minh 
- Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ
Việt cộng "đội quần" vì hành vi khả ố và dâm dục của Nguyễn Phương Hùng trên Facebook


Ngô Kỷ trong ngày tốt nghiệp luật khoa của cháu gái tại Chapman University, ngày 17 tháng 5 năm 2013


Little Saigon 21 tháng 5 năm 2013

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trước khi quý vị đọc bài viết này, tôi xin phép lưu ý và cảnh báo trước là quý vị nào dưới 18 tuổi và thuộc loại "mô phạm," "đạo đức" thì delete cái mail này ngay tức khắc, đừng đọc tiếp.

Như tôi đã thưa nhiều lần, với hoàn cảnh giới hạn, phương tiện khó khăn, và thời giờ eo hẹp, tôi chỉ có thể vạch mặt và đối đầu với những tên mị dân, lưu manh "nặng ký," và bọn Việt gian ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản "cở gộc" như Nghị viên Tony Lâm, tập đoàn công ty báo Người Việt, nhạc sĩ Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, Asia Entertainment, nữ tài tử Kiều Chinh, ca sĩ Khánh Ly, giáo sư Nguyễn Ngọc Bích, giáo sư Nguyễn Mạnh Hùng, giáo sư Lê Xuân Khoa, bình luận gia Ngô Nhân Dụng, cựu dân biểu Võ Long Triều, nhà văn quân đội Phan Nhật Nam, tiến sĩ Đinh Xuân Quân, vợ chồng bác sĩ Quỳnh Kiều và cựu bác sĩ quân y Nhảy Dù Kiều Quang Chẩn v.v.. chẳng hạn, tức những cá nhân, tổ chức danh tiếng lâu nay mị dân, "mà mắt" đồng hương một cách vô cùng tinh vi và siêu đẳng được đội lốt qua các chiêu bài Quốc Gia, chống cộng, nghệ thuật, văn hóa, nhân đạo, lính tráng. Còn đối với những loại Việt gian trắng trợn, "lố bịch" mà ai ai cũng nhận diện được thì không cần đến tôi vì "giết gà không cần đến dao mổ trâu."

Trong cơ thể có 3 loại: ký sinh trùng, vi trùng, và siêu vi trùng, thì trong cộng đồng người Việt tỵ nạn tại hải ngoại nói chung, và tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon nói riêng cũng có 3 loại như vậy, và tôi chỉ quan tâm đối phó với bọn "siêu vi trùng" mà thôi, bọn này có thế lực rất mạnh về tiền tài, phe đảng, thủ đoạn, tiếng tăm, đặc biệt chúng có được một số tay chân, bộ hạ, quần thần, "fans" mù quáng, ngu xuẩn, cuồng tín, điên rồ làm hậu thuẩn bảo vệ, bao che, do đó muốn đối đầu với bọn này không phải dễ dàng, đơn giản, mà cần phải can đảm và có cái tâm thật trong sáng vì "danh có chính thì ngôn mới thuận được," chính vì vậy mà đa số "ông bà tai to mặt lớn" trong cộng đồng đã ích kỷ, hèn nhát và sợ hãi không dám dám đối đầu trực diện với bọn này vì sợ chúng "lật tẩy" của mình ra.

Khi tôi liệt nhân vật nào là ký sinh trùng, sán lãi, vi trùng rồi thì tôi không muốn tốn thì giờ nhắc tới, nhưng hôm nay là một ngoại lệ khi tôi đề cập đến Nguyễn Phương Hùng và Hoàng Duy Hùng trong bài viết này, lý do là gần đây mới xảy ra một sự kiện "kinh thiên động địa" do Nguyễn Phương Hùng tạo ra, mà Nguyễn Phương Hùng lại là nhà "cố vấn chính trị" tối cao cho nghị viên Hoàng Duy Hùng trong chuyến về Việt Nam vừa qua.

Trong bài này tôi sẽ không viết nhiều và không phân tích gì nhiều cả, vì vấn đề tự nó cũng đã quá rõ ràng và dễ hiểu, tôi chỉ đính kèm theo bài viết này nhiều bằng chứng và hình ảnh, vì "Một tấm hình giá trị bằng ngàn lời nói -  A picture is worth a thousand words." Để giúp cho việc tham khảo dễ dàng, tôi xin phép chú thích từng phần và highlight bằng chữ xanh hay đỏ những chỗ đặc biệt "cần lưu ý" để tiện việc theo dõi. Trong bài viết này sẽ có hai phần, phần đều đề cập đến vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng, và phần sau đề cập đến tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng.

Sự việc mà tôi muốn trình bày ra đây là vào ngày 15 tháng 5 năm 2013, tại Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thanh đã đưa lên Facebook Vanthanh Nguyen của mình một bài viết tố cáo và lên án "đồng chí" cũ của ông là Nguyễn Phương Hùng, kèm theo đó là nội dung cái "chat" dâm dục trên Facebook mà Nguyễn Phương Hùng đã "chat" khiêu dâm và làm tình với cô có nick là "Dấu Tình Sầu" và cũng còn có tên là Phương, hiện đang sống tại Việt Nam, và là độc giả trung thành của Facebook "Khu Tán Gẫu - KTG" do Nguyễn Phương Hùng thiết lập tại Việt Nam. Nghe tin Lệ Hằng vợ của Nguyễn Phương Hùng đang "........" (xin tự điền vào chỗ trống cho hợp nghĩa) sau khi biết được cái tin tức nhục nhã động trời này. Mời quý vị đọc cái nội dung buổi "chat" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng dưới đây trước khi tôi trình bày tiếp:

 photo1logo52_zps73c41718.jpg

Mời xem Youtube "đại nhà báo" Nguyễn Phương Hùng "khiêu dâm và làm tình" với nick "Dấu Tình Sầu" qua Facebook. Quý vị được thưởng thức nhạc phẩm Dấu Tình Sầu kèm theo cho thêm phần "tươi mát."








Khi cái "chat" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng được phát tán tràn ngập tại Việt Nam, thì "nhà nước" và những viên chức cao cấp Việt cộng từng có quan hệ trực tiếp "đỡ đầu" cho Nguyễn Phương Hùng như: cựu thủ tướng Nguyễn Minh Triết, phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, thứ trưởng ngoại giao kiêm chủ tịch Ủy Ban Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn, trung tướng Nguyễn Hữu Ước, t
ổng biên tập báo Công An Nhân Dân 
 và An 
Ninh Thế Giới, Trình Quang Phú, phó chủ nhiệm Mặt Trận Tổ Quốc Trung Ương thuộc Hội đồng tư vấn về Đối ngoại và Kiều bào, Hứa Ngọ Thuận, phó chủ tịch UBNDTPHCM, đại gia Hồ Huy, tổng giám đốc tập đoàn kinh tế Mai Linh v.v.., và các cơ quan truyền thông như Đài Truyền Hình Việt Nam VTV gồm các cô phóng viên Nguyễn Phượng Liên, xướng ngôn viên Hoài Anh, Đài Truyền Hình VTV4, báo Tiền Phong, mạng Bản Tin của Ủy Ban Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài TPHCM, mạng Nguyễn Minh Quang bộ trưởng tài nguyên và môi trường, mạng Chào Buổi Sáng, mạng Trái Tim Việt Nam Online v.v..., kể cả tên Nghị viên Hoàng Duy Hùng ở Houston cũng đã sững sốt, kinh hoàng, tóa hỏa tam tinh,"điếc lỗ tai," cảm thấy bị xấu hổ lây và nhục nhả ê chề vì trong quá khứ bọn chúng đã trải tấm thân mình ra để giao du, che chở, lăng xê, o bế, ca tụng, bảo kê cho Nguyễn Phương Hùng. Và hậu quả của cái "chat" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng đã dẫn đến việc những nhân vật từng có quan hệ mật thiết với Nguyễn Phương Hùng trước kia đều lên tiếng tẩy chay, xa lánh và cách ly Nguyễn Phương Hùng như một thứ bệnh truyền nhiễm nghiêm trọng.

Song song với tình hình thật bi đát xảy ra cho Nguyễn Phương Hùng, thì trang mạng Quê Hương Online, tiếng nói chính thức của Ủy Ban Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài thuộc Bộ Ngoại Giao đã công khai ra một thông báo "trừ khử" Nguyễn Phương Hùng một cách "cạn tàu ráo máng" để tránh hậu họa và trách nhiệm liên đới về hành vi tồi bại, nhơ nhớp, bẩn thỉu, đê tiện của Nguyễn Phương Hùng, dù rằng bọn Việt cộng này cũng không khá hơn gì Nguyễn Phương Hùng, nội dung cái thông báo "không thừa nhận Nguyễn Phương Hùng" như sau:

 photo 1nph2_zps228ce9e6.jpg
 
Cũng cần nhắc lại, trang mạng Quê Hương Online là cơ quan truyền thông chính thức của nhà nước từng phổ biến bản tin và hình ảnh về việc tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng và tập đoàn Việt gian ở Houston ngồi "bưng bô" cho thứ trưởng Việt cộng Nguyễn Thanh Sơn trong chuyến hắn ghé qua Houston năm 2012.

                                
Và vào ngày 26 tháng 3 năm 2013 mới đây, lại đăng thêm bản tin Nghị gian Hoàng Duy Hùng mướn Nguyễn Phương Hùng đi theo làm "quân sư quạt mo" qua Việt Nam để điếu đóm và nhận chỉ thị Việt cộng như sau:


Cũng chính mạng Quê Hương Online này đã phổ biến việc thứ trưởng ngoại giao kiêm chủ tịch Ủy Ban Về Người Việt Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn, đặc trách một chức vụ rất quan trọng đối với "Việt kiều," thế mà khi qua Garden Grove, California để "thăm dân cho biết sự tình" thì lại phải trốn chui trến nhủi trong cái xó nhà của con "vẹm cái" với vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng và lẹt tẹt mấy mống Việt gian hèn mọn, bẩn thỉu, ngu muội và đốn mạt.


Trình bày khá dài dòng như trên với mục đích là muốn cảnh báo với đồng hương quốc nội và hải ngoại được biết là kể từ nay chớ có ai "dại dột' mà giao du hay tin cậy gì nơi vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ hằng nữa, vì chẳng những vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng bị tập thể người Việt Quốc Gia tỵ nạn khinh tởm tẩy chay, mà ngay cả Việt cộng, tức "quan thầy mới" của vợ chồng hắn cũng đã chính thức lên tiếng chán chê, khinh rẻ. Bây giờ vợ chồng hắn như tấm thân "lục bình" trôi lèo bèo không nơi nương tựa, trở về "Ngô" thì "Ngô" không nhận, chạy qua "Sở" thì "Sở" bảo "xéo" đi. Cái thứ vô liêm sỉ, phản trắc, gian nịnh thì có đi đâu, phục tùng ai chăng nữa rồi cũng bị đào thải như việc thiên hạ làm vệ sinh cái bao tử hằng ngày. Vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng thời gian qua cứ ngỡ rằng người Quốc Gia thông minh nên phát giác kịp thời chân tướng gian manh của chúng, chứ Việt cộng thuộc loại xuất thân từ hang "Pác Bó" thì chắc dễ dàng "qua mặt" được, nhưng vợ chồng hắn đã lầm, vì trên thực tế bọn Việt cộng còn gian manh, điếm đàng, lừa đảo, bẩn thỉu gấp triệu lần vợ chồng hắn thì làm sao "qua mặt" được, lâu nay bọn chúng "xài" vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng thì có khác chi việc "vắt chanh bỏ vỏ" đối với hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ, dâm tặc Phạm Duy đã phải chết trong tức tối nghẹn ngào.

Vơ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng hãy dành một thời gian lắng động tâm tư mà hối hận, ăn năn để họa may cộng đồng "xét lại" cho cái tội phản trắc, phản quốc lâu nay, chứ còn múa may quay cuồng như "đĩa phải vôi" thì suốt đời sẽ trở thành cặp uyên ương "sống không nhà, chết không mộ táng."

Lâu nay cộng đồng người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản hải ngoại, đặc biệt tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon tẩy chay và xa lánh vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng không phải là cộng đồng ác độc gì đâu, nhưng vì cộng đồng nghĩ rằng chính phủ VNCH và cộng đồng tỵ nạn hải ngoại nuôi cho vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng được "mập mặt" như thế đấy, mà cặp vợ chồng này còn phản bội, còn đâm sau lưng cộng đồng, đất nước, thế thì cặp vợ chồng này còn kể chi đến tình nghĩa đồng hương.

Lý do mà trong thời gian qua cộng đồng đồng thanh tuyên bố tẩy chay và cách ly cặp vợ chồng này như việc rắt vôi trừ khử ký sinh trùng, là vì cố Tổng Thư  Ký Liên Hiệp Quốc Hammarskjold trong cuốn nhật ký có để lại một câu nói bất hủ: “Bạn không thể đùa với con thú trong người bạn mà không trở nên cầm thú, đùa với sự dối trá mà không phản lại chân lý, đùa với sự thô lỗ mà không làm tổn thương tâm hồn thanh nhã của bạn. Ai muốn giữ cho khu vườn của mình sạch sẽ thì không nên để cho một góc vườn nào đó còn cỏ dại.”

Trong Thái Công Binh Pháp có câu: “Dụng nhân bất đắc chính giả đãi,” tức “Dùng người không được chính đáng là điều nguy,” do đó tập thể người Việt tỵ nạn hải ngoại luôn sáng suốt chọn bạn, chọn chiến hữu mà kết thân kẻo chuốc lấy tai vạ. Khổng Tử có nói: “Cùng ở với người thiện, thì giống như vào nhà hoa thơm cỏ lạ, lâu ngày không nghe mùi thơm vì mình đã hóa thơm như vậy. Cùng ở với người bất thiện, thì giống như vào tiệm cá ươn, lâu ngày không nghe mùi hôi vì mình đã hóa hôi như vậy. Son vốn màu đỏ, sơn vốn màu đen, vì vậy quân tử muốn ở cùng với ai thì phải thận trọng vậy.” Và Sophocle khuyên: “Lìa xa bọn độc ác thì tránh khỏi cái hổ thẹn giống họ”, còn Thái Công Binh Pháp dạy: “Thân sàm viễn trung giả vong. Đàn ác, xích đàm sở dĩ chỉ loạn,” tức “Gần gũi kẻ gièm pha, xa cách người trung trực thì bị diệt vong. Ghét kẻ độc ác, đuổi bỏ kẻ gièm pha để ngừa loạn.”

Để kết thúc phần đề cập đến cặp vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng, tôi muốn "tặng" câu chuyện “Con cú mèo và con chim gáy” trong “Cổ Học Tinh Hoa” của ÔN NHƯ Nguyễn Văn Ngọc và TỪ AN Trần Lê Nhân để vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng lấy đó mà chiêm nghiệm trong những ngày tháng "tối tăm, tồi tệ" còn lại trong cuộc đời, câu chuyện như sau:
 
“Con cú mèo gặp con chim gáy.
 
Chim gáy hỏi: Bác sắp đi đâu đấy?
 
Cú mèo nói: Tôi sắp sang ở bên phương đông.
 
- Tại sao làm như thế?
 
- Ở đây người ta nghe tôi kêu người ta ghét, cho nên tôi phải đi chỗ khác.
 
Chim gáy nói: Bác có thể nào đổi tiếng kêu đi mới được. Chớ không đổi tiếng kêu, thì sang phương đông, người ta nghe tiếng, cũng lại ghét bác thôi, vì nhân tình đâu mà chả thế. Cứ như ý tôi, thì không gì bằng bác phải rụt cổ, thu cánh suốt đời không kêu nữa là hơn.”

Trở lại sự kiện cái "chat" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng, mời quý vị xem tấm hình dưới đây, trước khi tôi trình bày tiếp:

Cô mặc váy vàng có nick là "Dấu Tình sầu," (còn có tên Phương được Nguyễn Phương Hùng gọi trong chat,) là cô bị/được Nguyễn Phương Hùng khiêu dâm và làm tình qua Facebook, và người áo trắng bên phải có nick là "Thỏ Ngọc Mắt Tròn," là tình nhân của cô "Dấu Tình Sầu" này. Ông "Thỏ Ngọc Mắt Tròn" này từng là "đồng chí, đồng rận" với Nguyễn Phương Hùng ở Việt Nam, nhưng gần đây tỏ ra bất mãn và tức tối Nguyễn Phương Hùng vì Nguyễn Phương Hùng "thả dê" cô "Dấu Tình Sầu" của ông. Vì muốn dằn mặt và trả thù Nguyễn Phương Hùng, nên "Thỏ Ngọc Mắt Tròn" đã ăn cắp trên net cái nội dung buổi "chat dâm đảng" giữa Nguyễn Phương Hùng và cô "Dấu Tình Sầu" này, và sau đó chuyển cho ông Nguyễn Văn Thanh có Facebook "Vanthanh Nguyen."

Khi nhận được nội dung cái "chat" dâm đảng này, thì ông Nguyễn Văn Thanh tung lên Facebook Thanhvan Nguyen của ông ta để trả thù về một số xích mích giữa ông ta và Nguyễn Phương Hùng đang xảy ra tại Việt Nam, kèm theo bài viết thật dài "tố cáo, kết tội và tấn công" Nguyễn Phương Hùng rất mạnh mẽ và chi tiết theo cái Link này: http://www.facebook.com/vanthanh.nguyen.1806253  (bây giờ thì bị lấy xuống rồi).

Khi thấy được nội dung cái "chat dâm dục" này của Nguyễn Phương Hùng được posted trên Facebook Vanthanh Nguyen" thì Ngô Kỷ có làm một cái Youtube chứa toàn bộ nội dung cái "chat" dâm đảng này, kèm theo nhạc phẩm "Dấu Tình Sầu" để vừa đọc vừa nghe nhạc cho thêm phần "ướt át," vì nhạc phẩm Dấu Tình Sầu trùng tên với cô có nick Dấu Tình Sầu bị/được Nguyễn Phương Hùng "chat" khiêu dâm và làm tình trên Facebook. ("Chat" trên Facebook, có nghĩa là đánh chữ trên net gởi qua gởi lại trực tiếp thay vì nói với nhau.)

Ngô Kỷ chuyển cái Link Youtube này về Việt Nam và được "hồ hởi" đón nhận và phát tán rộng rãi khắp nơi, đặc biệt các Facebook khác liền posted cái Link này để mọi người thưởng thức cái màn "cụp lạc" giữa Nguyễn Phương Hùng với nick "Dấu Tình Sầu."

Sau khi Link Youtube được phát tán một ngày, thì ông "Thỏ Ngọc Mắt Tròn" cũng có một nick khác nữa là "Hoang Cong Cuong" lại gởi ý kiến "comment" phản đối Ngô Kỷ với câu dưới như sau: "Xin Gửi lời nhắn đến người up clip: Dừng ngay cái trò đốn mạt này đi." Xin coi copy ở dưới:

To reply to this comment click here. To see all comments on this video click here.
Xin Gửi lời nhắn đến người up clip: Dừng ngay cái trò đốn mạt này đi.
©2013 YouTube, LLC 901 Cherry Ave, San Bruno, CA 94066

Lý do mà ông "Hoang Cong Cuong" tức "Thỏ Ngọc Mắt Tròn" phản đối tôi là vì ông ta bị nhà nước công sản Việt Nam khiển trách vì ông là người đầu tên phổ biến ra cái "chat dâm dục" khiến lan tràn khắp nơi, không chỉ gây nhục nhả cho cá nhân Nguyễn Phương Hùng thôi, mà hậu quả còn tai hại rất lớn hơn là làm nhục cả hệ thống quan quyền đang giao du với Nguyễn Phương Hùng. Lúc đầu ông ta chỉ muốn "trả thù" cá nhân Nguyễn Phương Hùng mà thôi, và chỉ trong nội bộ các Facebook ở Việt Nam mà thôi, không ngờ Ngô Kỷ đã đưa vấn đề này trở thành vấn đề "chính trị," gây ảnh hưởng tai hại đến danh dự và uy tín cả tập đoàn chóp bu Việt cộng, quân đội, và truyền thông có quan hệ với Nguyễn Phương Hùng. Chính vì vậy mà ông Hoang Cong Cuong phản đối Ngô Kỷ.
 
Xét cho cùng, người chịu trách nhiệm đầu tiên là ông "Thỏ Ngọc Mắt tròn" tức ông Hoang Cong Cuong vì ông đã đưa các "chat" dâm dục này cho ông Nguyễn Văn Thanh để posted lên Facebook Thanhvan Nguyen, và người chịu trách nhiệm thứ hai là ông Nguyễn Văn Thanh, vì ông đã đưa lên Facebook Thanhvan Nguyen, còn riêng Ngô Kỷ thì chỉ phổ biến "giúp dùm" thôi mà, lẽ ra phải cám ơn Ngô Kỷ đã giúp đỡ phổ biến rộng rãi dùm cho, trái lại đi phản đối và lên án Ngô Kỷ thì quả thật "oan ức" quá chừng. Đúng là "làm ơn mắc oán!"

Chuyện chưa xong, còn ly kỳ hơn nữa là hôm nay ngày 21 tháng 5 năm 2013, thì ông Nguyễn Văn Thanh ở Việt Nam, tức người có cái Facebook Vanthanh Nguyen lại posted lên một lời nhắn là Nguyễn Phương Hùng vừa gởi cho ông một lá thư xin lỗi sau khi bị ông phơi bày "trần trụi" hành vi dâm đảng của Nguyễn Phương Hùng trên Facebook. Chính vì tầm ảnh hưởng lớn lao về cái "chat" dâm đảng của Nguyễn Phương Hùng này đã gây quá nhiều thiệt hại về uy tín, tư cách, danh dự vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng, mà hơn thế nữa làm cho "nhà nước" và các viên chức cao cấp Việt cộng và các cơ quan truyền thông ở Việt Nam bị "kẹt" vì việc "tai tiếng" quá khủng khiếp này, do đó Nguyễn Phương Hùng đã xuống nước viết thư xin lỗi và năn nĩ "đối thủ" của mình là ông Nguyễn Văn Thanh chủ nhân Facebook Vanthanh Nguyen làm ơn lấy cái "chat" dâm đảng xuống, nhưng đã trễ rồi, Ngô Kỷ đã downloaded cái "chat" dâm đảng này xuống máy rồi, và bây giờ Ngô Kỷ phóng lên net lại để mọi người trên quả địa cầu này được thưởng lãm cái tư cách, đạo đức và ngôn ngữ của "đại nhà báo" Nguyễn Phương Hùng, "một đứa con ăn năn của dân tộc," một quân sư quạt mo" của ông nghị Hoàng Duy Hùng. Mời quý vị đọc cái Facebook Vanthanh Nguyen thông báo Nguyễn Phương Hùng xin lỗi sau đây. (Xin lưu ý, đúng ra là 21/5/2013, nhưng ông ta ghi lộn là 21/4/2013)


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Bài viết này có thể có người mới đọc qua cho là "tào lao" nhưng thật sự tôi không có "quỡn" để đi làm cái việc "vô bổ" đâu, mọi điều tôi nói, mọi chữ tôi viết, mọi hành động tôi làm đều đã được tính toán cân nhắc, điều nghiên một cách cẩn trọng, có mục đích và lý do chính đáng, đàng hoàng, rất tiếc có một số người vì thiển cận và hời hợt đã không nhận chân ra giá trị của vấn đề nên buông ra những lời chỉ trích tôi. Tôi không  có thì giờ chấp nhất chi những tiếng ong, tiếng ve, tiếng bấc, tiếng chì của thiên hạ vì “Yến tước an tri hồng hộc chí”, họ chỉ là chim yến, chim sẻ làm sao biết được chí chim hồng, chim hộc. Tôi không kiêu ngạo, tôi không tự cao, không tự đại, không "chảnh," nhưng tôi sẵn sàng thách đố bất cứ ai trong cộng đồng đứng ra tố cáo hay trưng dẫn bất cứ điều gì tôi nói sai, viết sai, làm sai gây thiệt hại đến cộng đất nước, quý vị hãy chứng minh trong 30 năm qua tôi dấn thân vào việc cộng đồng, tôi có nhũng lạm hoặc lừa đảo tiền bạc gì của ai không? Ai chống đối tôi, ai phản đối tôi, ai chê bai tôi thì xin hãy công khai lên tiếng chứ đừng dở trò "chó sủa trong hàng rào" khiến cho tôi khinh bỉ và coi thường.

Tôi muốn đứng ra làm cuộc cách mạng trong cái cộng đồng hải ngoại này, tôi muốn làm lành mạnh hóa và làm sạch cái cộng động có quá nhiều nhủ nhương, dối trá, bẩn thỉu này, một cái cộng đồng "vàng thau lẫn lộn" này, cái cộng đồng có quá nhiều nhân sĩ nhân danh chống cộng "cuội," có nhan nhản "trí thức, trí ngũ" xưng hùng xưng bá Quốc Gia "dỏm," đi đêm đi ngày, bưng bô và nối giáo cho Việt cộng.

Tôi sẵn sàng hy sinh chính bản thân mình vì đấu tranh cho lý tưởng, Heinrich Heine có nói "Dù một cuộc cách mạng có thành công hay thất bại, nó cũng đòi hỏi sự hy sinh của những con người có trái tim vĩ đại" (Whether a revolution succeeds or fails people of great hearts will always be sacrificed to it,) 

Cá nhân nào, tổ chức nào, lực lượng nào, trung tâm nào, đoàn thể nào, cơ quan truyền thông nào cho rằng những điều tôi tố cáo bọn Việt gian, bọn nối giáo cho giặc cộng là sai, là chụp mũ,  thì quý vị hãy lên tiếng và cho biết tôi nói sai chỗ nào? Tôi đấu tranh bằng lý trí chứ không bằng cảm tình, do đó bất cứ những gì tôi nói, tôi viết, tôi làm đều có bằng chứng hẳn hòi, trung thực, chính xác, rõ ràng. Những kẻ bị tôi lột mặt chỉ tên không dám trả lời lên tiếng vì đó là sự thật, và chúng "im lặng tức là đồng lõa." 

Albert Camus có nói: "
 
Sự thật, giống như ánh sáng, làm người ta chói mắt. Sự giả dối thì ngược lại, là ánh chiều hôm tưoi đẹp bao trùm lên mọi vật." (
 
Truth, like light, blinds. Falsehood, on the contrary, is a beautiful twilight that enhances every object.) Tôi thách đố nhạc sĩ Trúc Hồ, công ty báo Người Việt và những tên lưu manh, mị dân, Việt gian mà tôi đã công khai tố cáo trước công luận có dám ra tranh luận hay phản biện sự tố cáo của tôi hay không? Những ai còn ngu muội tin tưởng bọn lưu manh, mị dân, điếm đàng, Việt gian này thì hãy đi "chết đi."

Tôi xin mượn lới của văn hào Voltaire để kết luận bài viết này: "Hãy đứng thẳng, nêu lên quan điểm, nói sự thật cho tất cả mọi người; hãy can đảm, tuyên bố nó ở mọi nơi. Người ta chỉ sống khi dám làm điều đó." (Stand uprightspeak thy thoughtsdeclare The truth thou hast, that all may share ; Be boldproclaim it everywhereThey only live who dare.)

Mọi ý kiến đóng góp hay chỉ giáo, xin liên lạc về địa chỉ email mớingokyusa5@yahoo.com hay PO.Box 836, Garden Grove, Ca 92842.

Kính mời quý vị theo dõi các chi tiết và hình ảnh đính kèm dưới đây liên quan đến vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng, và Nghị gian Hoàng Duy Hùng, tôi sẽ có bài phân tích chi tiết về sự phản quốc đê tiện của thằng Việt gian Hoàng Duy Hùng này khi thuận tiện. Kính chúc quý vị một ngày vui và bình an.

Trân trọng,
Ngô Kỷ

Cộng đồng tỵ Nạn cộng sản biểu tình chống đối Nguyễn Phương Hùng "bưng bô" Việt cộng

Bằng lái xe của Nguyễn Phương Hùng

Đài Truyền Hình Việt Nam VTV đã cử phóng viên 
 
Nguyễn Phượng Liên qua tận nhà của Nguyễn Phương Hùng ở California để làm phóng sự "vinh danh đứa con ăn năn của dân tộc," và đoạn phim này được chiếu ngay trong buổi "Gala Ngày Trở Về 2012" tại Việt Nam, và xướng ngôn viên Hoài Anh đã giới thiệu Nguyễn Phương Hùng trước quan khách và khán giả. Chẳng biết là sau khi đọc cái "chat" dâm đảng của Nguyễn Phương Hùng này rồi, thì hai cô có còn can đảm phỏng vấn, ca tụng, vinh danh hắn nữa hay không? Hai cô có được Nguyễn Phương Hùng "chat" dâm dục như vậy hay chưa? và nếu có thì hai cô có cảm thấy "thích thú" hay không?

 photo1logo83_zps9e89e2f3.jpg
 photo 1logo81_zps401b7fc7.jpg
 photo 1logo82_zps82ec7f00.jpg


Nguyễn Phương Hùng "mếu máo" tại sân bay Nội Bài mừng gặp cộng sản Việt Nam!


 ph931.gif
ph931.gif
  
  
Nguyễn Phương Hùng khóc lóc và  tuyên bố tại phi trường Nội Bài rằng "...Cái tình tự quê hương bỏ
qua tất cả chính kiến chính trị, tôi thấy rằng cái tình quê hương đất nước lúc nào cũng là những cái 
tình mà chúng ta không bao giờ quên được. Mình là con người Việt Nam, mình có một tổ quốc Việt 
Nam, mình có một đất nước Việt Nam. Ngày hôm nay tôi đã trở về trong sự xúc động..."


Trích một phần: 
Báo Tiền Phong đăng lời phát biểu của Nguyễn Phương Hùng
ca ngợi Việt cộng:
 
 
"......Tờ báo mạng kbchn.com (được gọi là kbc hải ngoại) của ông Nguyễn Phương Hùng
ở Westminster, thuộc tiểu bang California, thủ đô của cộng đồng tị nạn, cũng chính là mô
hình one man band. Vốn là kỹ sư lập trình, nên so với thế hệ Việt kiều thứ 1 ở Mỹ, ông
Hùng là một trong số những người thông thạo máy tính.

Bức xúc trước việc nhiều chuyện trong cộng đồng được phản ánh không đúng sự thật, ông
đã lập trang web tiếng Việt với mục đích đưa tới cộng đồng những điều có thật.

Đoànnhà báo kiều bào giao lưu với báo Tiền phong
Ông Nguyễn Phương Hùng (áo cam, đội mũ đen, quay lưng) 

Trước đó, ông đã từng lập trang web cá nhân cho ca sỹ Lệ Hằng - vợ ông và một số ca sỹ
khác với mục đích tạo diễn đàn trao đổi giữa ca sỹ và những người hâm mộ. Một mình ông
già ngoài 60 tuổi, lọ mọ đi sinh hoạt cộng đồng rồi phản ánh những điều mắt thấy tai nghe
lên mạng, chứ không phải những luận điệu xuyên tạc như nhiều tờ báo tiếng Việt tại đây.
Có những sự kiện ông không có điều kiện tham gia, ông mua lại thông tin và phản ánh thông
tin đó trên trang web của mình. Bạn bè, người thân, học trò của ông đi đâu thấy có sự kiện gì
hay hay thì quay phim lại và gửi cho ông để có tư liệu làm báo. Thông thường ông gửi họ
10 USD coi như lộ phí, “chứ tiền tư liệu đâu có rẻ thế”.


Ông Nguyễn Phương Hùng đang chụp hình buổi họp
Dịp tháng 9 này là lần đầu tiên ông trở lại Hà Nội sau 57 năm và thành phố Hồ Chí Minh sau
36 năm xa cách. Ông nói: “Sau chuyến đi này, tôi càng thấy rõ truyền thông hải ngoại đã đầu
độc người xem suốt bao năm qua. Cho đến giờ, họ vẫn tuyên truyền là nếu đi qua hải quan 
thì phải chi 10 USD mới được cho qua. Thực tế đâu có vậy. Tôi đã viết về vấn đề này trên 
trang web của mình. Hay như tận mắt tôi chứng kiến người Hà Nội đi ăn Tết Trung thu đông
vui náo nhiệt ngoài đường phố, đâu có thấy công an chặn bắt đâu”.

Trả lời phỏng vấn trên VTV4, ông Phương Hùng chỉ nói ngắn gọn: “Người nào chưa về Việt Nam
 nên về một lần.”

Do lợi thế của Internet, những tòa soạn một người như vậy đã phát triển và mang những tiếng
nói trung thực, đa chiều cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại cũng như giúp người trong nước
có cái nhìn tích cực đối với cộng đồng người Việt tại đây......."

Truyền hình VTV4 tường trình đại hội và phỏng vấn nhà báo NPH ...

kbchn.com/.../truyền-hinh-vtv4-tường-trinh-dại-hội-va-phỏng-vấn-n...
6 ngày trước – Truyền hình VTV4 tường trình đại hội và phỏng vấn nhà báo NPH ... Ở Mỹ anh luôn luôn nói tới đệ tứ , 
đệ nhát quyền gì đó trong hiến pháp Mỹ ...

 
 Nguyễn Phương Hùng trả lời trên Truyền Hình VTV 4


mt1.gif
mt2.gif
Hình trên: Nguyễn Phương Hùng "mếu máo" với vẹm cái
Nguyễn Thị Đoan, Phó chủ tịch nước cộng sản Việt Nam

 Các hình dưới là Thứ trưởng Ngoại Giao CSVN 
kiêm Chủ tịch Ủy Ban Người Việt Nam Ở Nước
 Ngoài Nguyễn Thanh Sơn o bế Nguyễn Phương Hùng.


 
 
 photo 1logo2222_zpse5ac1378.jpg

                                          Chiều thứ Tư, ngày 25 tháng 5 năm 2011, Nguyễn Phương Hùng (áo xanh) đã
                                          tiếp xúc với Trình Quang Phú, Phó Chủ nhiệm Mặt Trận Tổ Quốc Trung Ương,
                                          thuộc Hội đồng Tư vấn về Đối ngoại và Kiều bào (Nhiệm kỳ 2009 - 2014) 
                                          nước ngoài."
 

                                              Chiều thứ Bảy, ngày 12 tháng 3 năm 2011, Nguyễn Phương Hùng (đội mũ)
                                             đã tiếp xúc với Tổng lãnh sự cộng sản Lê Quốc Hùng tại Huntington Beach
                                             Tại đây Lê Quốc Hùng nói: “…Ở Việt Nam, trải qua hai cuộc kháng chiến 
                                             chống ngoại xâm, đảng Cộng sản là đảng đứng đầu chịu mọi sự hy sinh, 
                                             tổn thất để lãnh đạo dân tộc Việt Nam, Trong công cuộc tái thiết đất nước,
                                                        đảng vẫn tiếp tục lãnh đạo công cuộc đổi mới.” Tên tóc bạc là Việt gian 
                                             Đinh Viết Tứ.


Bìa báo Việt Weekly thứ Năm ngày 13 tháng 10 năm 2011 in hình Nguyễn Phương Hùng 
ngồi nhậu nhẹt với Trung tướng CSVN Nguyễn Hữu Ước, Tổng biên tập báo Công An 
Nhân Dân và báo An Ninh Thế Giới. Tấm hình "phản quốc" này gây căm phẫn trong cộng
đồng tỵ nạn tại Little Saigon và hải ngoại.
 


Báo Công An Nhân Dân của Việt cộng đăng tin tức và hình Nguyễn Phương Hùng và 
Trung tướng CSVN Nguyễn Hữu Ước
Trung tướng công an Nguyễn Hữu Ước, Tổng biên tập báo Công An Nhân Dân
và An 
 Ninh Thế Giới
 
Nguyễn Phương Hùng (mặc áo cam) hãnh diện nhậu nhẹt với Trung tướng 
Nguyễn 
 Hữu Ước, Tổng biên tập báo Công An Nhân Dân và An Ninh Thế Giới.
Ngồi sát bên
 cạnh tay phải là một nữ cán bộ công an cộng sản luôn "gần gũi" 
Nguyễn Phương Hùng.

 
Trung tướng CSVN Nguyễn Hữu Ước, Tổng biên tập báo Công An Nhân Dân
và An Ninh Thế Giới
 
 photo 1logo96_zps5b3b3785.jpg





CA SĨ HẢI NGOẠI ĐẦU TIÊN ĐẾN TRƯỜNG SA




 photo 1ts14_zps293f77db.jpg
Chung tay giữ gìn biển đảo

Hơn 30 kiều bào trở về từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đã có chuyến đi lịch sử đến với vùng biển đảo thiêng
liêng của Tổ quốc - Trường Sa - từ ngày 18 đến 26-4

Những người con trở về 

Tuy không phải là lần đầu tiên ra Trường Sa nhưng anh Điện Văn Hùng đến từ Romania vẫn không giấu được xúc
động khi đi thăm các ngôi mộ liệt sĩ ở đảo Nam Yết. Anh tâm sự: “Dù chúng ta cố gắng bù đắp bao nhiêu vẫn không
thể đền đáp hết được công lao những chiến sĩ quên mình vì chủ quyền Tổ quốc. Tôi đã ghi lại nhiều hình ảnh để sau 
chuyến đi này sẽ tổ chức một buổi gặp mặt với bà con nhằm chia sẻ và giới thiệu cho mọi người cùng biết”. 

Các kiều bào giao lưu với cán bộ, chiến sĩ tại đảo Đá Lát. Ảnh: QUEHUONG ONLINE

Cũng như Hùng, ca sĩ hải ngoại Lệ Hằng tâm sự sẽ mang những băng video, tranh ảnh về khoe với gia đình, bạn bè
của bà ở California, nơi bà sinh sống. Trên tất cả, điều mà bà muốn khoe nhất vẫn là tình cảm của chiến sĩ và đồng 
bào Trường Sa dành riêng cho mình. Ở đâu, ca sĩ Lệ Hằng cũng cố gắng hát “hết công suất”, cứ chiến sĩ nào yêu 
cầu là bà lại cất cao giọng, hát cho đến khi không thể hát được nữa.

“Được trở về với biển đảo quê hương là một vinh dự và tôi thật sự xúc động khi mang tiếng hát lời ca đến với các
chiến sĩ” - ca sĩ Lệ Hằng tâm sự. Lệ Hằng kể ở đâu bà cũng được đón chào nhiệt tình như một người thân trong gia
đình. Khi bà hát, có người đuổi muỗi cho bà, rồi có chiến sĩ còn muốn trang điểm cho bà khi bà đã quá mệt vì hát nhiều. “
Chuyến đi này thật đặc biệt. Tôi rất hạnh phúc khi được trở về quê nhà, về với Trường Sa thân yêu ” - Lệ Hằng thốt lên. 

Cùng xây dựng quê hương 

Chồng ca sĩ Lệ Hằng, nhà báo Nguyễn Phương Hùng, mang tâm trạng của người con tha hương đã lâu, nay được trở
về mái nhà xưa. Ông cảm thấy ân hận vì đã gần 36 năm mới đặt chân lên nơi mình đã sinh ra. “Tôi là một người Việt Nam
bỏ đất nước ra đi dù là trong hoàn cảnh đặc biệt nhưng sao đất nước thống nhất lâu rồi tôi lại không về? ” - ông Hùng tự hỏi. 

Từng tham gia quân đội Sài Gòn, ông Hùng đã rời bỏ quê hương và không muốn quay lại bởi những thông tin mù quáng 
và bị bưng bít. Thế nhưng, sau 9 ngày về với đất mẹ, ông đã hiểu mình bị lừa dối. Ông tâm sự: “Ai cũng sung sướng được
đặt chân lên hải đảo thiêng liêng nhưng với tôi còn thêm cảm giác ăn năn của một người con từng bỏ đất nước đang quay
về tạ tội”. 

                                                                 

Làm việc cho một trang mạng, ông Hùng đã liên tiếp gửi hàng chục bài viết, hàng ngàn tấm ảnh và video lên đó. Ông cho
biết bước chân về Việt Nam, ông cảm thấy quê hương thật sự thanh bình suốt 37 năm.Theo ông, giờ là lúc “cần đặt lợi ích
dân tộc lên hàng đầu” để cùng bắt tay xây dựng quê hương, giữ gìn biển đảo. 

Tại lễ cầu siêu cho các linh hồn tử sĩ trên đảo Gạc Ma, đại diện cho cộng đồng Hồi giáo Việt Nam ở Ninh Thuận, ông Issa 
Tâm xúc động nói ông cảm thấy rất gần gũi với các chiến sĩ trên đảo và muốn được ở lại cùng với họ nơi đầu sóng ngọn
gió để chia sẻ đắng cay, ngọt bùi. 

                                                 
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và Trung
tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ, thay mặt đoàn đã trồng những cây bồ đề
trên các đảo nổi. Đoàn công tác cũng mang theo những nắm cát mang về từ dãy Himalaya để trao cho trụ trì chùa Song Tử
Tây, đại diện đảo Nam Yết và Trường Sa Lớn. 


Nguyễn Phương Hùng "mếu máo" tại đảo

 Song Tử Tây để tìm sự thương hại của bọn CSVN


Thứ trưởng CSVN kiêm chủ tịch Ủy Ban Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài
Nguyễn Thanh Sơn "âu yếm" dìu Nguyễn Phương Hùng bị xỉu vì xúc động

Nguyễn Phương Hùng đứng dưới lá cờ máu cộng sản tại VN

 
Nguyễn Phương Hùng "thả dê" tại Việt Nam


Vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng


Lệ Hằng tại Việt Nam






 
Mạng KBCHN.NET của Nguyễn Phương Hùng

KBCHN mở tài khoản tại Ngân Hàng Quân Đội tại Việt Nam

Chủ nhật - 30/09/2012 22:36 - Đã xem: 1485

Tin vui.
 
KBCHN đã chính thức có tài khoản với Ngân Hàng Quân Đội kể từ ngày hôm nay 1 tháng 10 năm 2012.
 
Thân chủ quảng cáo, bạn đọc và mạnh thường quân có thể gửi tài chính vào các tài khoản dưới đây:

Họ tên chủ tài khoản: Nguyễn Phương Hùng
 
USD: 2010129529
 
VND: 2010129530


Tin Tức » Chuyện Bolsa

Chuyến Mỹ du cuả Thứ trưởng Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn

Thứ năm - 01/11/2012 14:41 - Đã xem: 897
 
Người Bolsa
 
Bà Lệ Hằng (phu nân ông Nguyễn Phương Hùng,) Thứ trưởng 
Nguyễn Thanh Sơn, bà Phùng Tuệ Châu và phu quân

Chuyến Mỹ du cuả Thứ trưởng Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn là một bất ngờ cho nhiều người nhất là 
cộng đồng Người Việt tại Hoa Kỳ. Với Người Bolsa thì trái lại chuyến đi đã biết được từ tháng 8/2012. 
Những viên chức nhà nước cuả bất cứ quốc gia nào đi ra nước ngoài không dễ dàng như chúng ta 
bước ra khỏi nhà và lái xe đi bất cứ nơi đâu. Tất cả đều phải lên chương trình và chuẩn bị nhiều khi
vài tháng trước. Đứng về phương diện hành chánh thì chuyến đi không có kết quả gì. Đúng, vì nhà
nước Việt Nam không chính thức loan tin này và trong chương trình không có việc tiếp xúc chính thức 
với cộng đồng Người Việt vì chưa có đáp ứng cuả người Việt hải ngoại nên không thể nói là không thành
công. Có làm đâu mà thành công hay thất bại? 

Lần này công tác này nhân tiện trên đường phó hội Nghị Hội UNESCO kỳ thứ 190, Thứ trưởng Nguyễn
Thanh Sơn đã dừng lại tại Hoa Kỳ cho một vài công tác ngoại giao với chính phủ Hoa Kỳ. Chương trình 
Mỹ du dự trù tháng 9/2012 nhưng phải hoãn lại sau khi Nghị Hội Việt Kiều bế mạc và thuận tiện thời 
điểm đi dự UNESCO tại Paris. Chi tiết về chuyến đi đến quận Cam đã được tường trình trong http://kbchn.net
miễn nhắc lại. Ở đây Người Bolsa tôi chỉ nhắc đến những hậu dư luận xoay quanh chuyến đi.

photo 1logo2223_zps91fa8c18.jpg
Bà Phùng Tuệ Châu, Thứ trưởng kiêm Chủ tịch Ủy Ban Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn, ông 
Nguyễn Phương Hùng, ông Đinh Viết Tứ đang nói trên mạng Quê Hương đặt tại nhà bà Phùng Tuệ Châu ở Garden Grove
 
Việc đến quận Cam chẳng qua Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn muốn triển khai rộng rãi tinh thần cuả Nghị 
Quyết 36 "khối người Việt nước ngoài là một bộ phận không thể tách rời đất nước và dân tộc." Không lẽ đã 
đến đây mà lại không đi thăm kiều bào, nhất là sự thăm viếng cuả ông đã là một câu trả lời cho nhóm CCCĐ 
biết rằng chúng tôi (nhà nước Việt Nam) đã đến và muốn đi đâu thì đi. Những tình cảm cuả nhà nước được 
thể hiện qua chuyến viếng thăm bất ngờ, đặc biệt qua Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn, nhà nước đã thực thi
 đúng chính sách Hoà Hợp Hoà Giải cuả nhà nước Việt Nam như ông đã từng bắn tin sẵn sàng nói chuyện 
với bất cứ đại diện nào tại hải ngoại đã làm xúc động nhiều giới kiều bào tại Hoa Kỳ. (Nhà nước Việt Nam dư 
biết chẳng có hội đoàn hoặc tổ chức nào đáng gọi là chính thức đại diện cộng đồng.) Những danh xưng như
vậy chỉ là những những người tự bầy vẽ cho nhóm người vài ba trăm người không thể vỗ ngực xưng danh là 
đại diện 500 ngàn người Việt tại vùng Nam California. 

Chuyến đi cuả Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn không phải là chuyến đi chính thức thăm viếng những cộng 
đồng người Việt ở Hoa Thịnh Đốn, Houston và quận Cam. Bởi vì không một thông báo hay văn thư nào được 
đưa ra trước đó để loan báo và hẹn gặp bất cứ cá nhân và hội đoàn nào. 

Bầu cử Hoa Kỳ 6/11/2012

Thứ ba - 06/11/2012 01:39 - Đã xem: 738


Dự đoán cuả nhà báo Nguyễn Phương Hùng
 
Tổng thống Hoa Kỳ: Đương kim tổng thống Barrack Obama sẽ nhiều phiếu dân bầu nhưng
thua phiếu đại biểu. Do đó ông Mitt Romney sẽ là tân tổng thống Hoa Kỳ nhiệm kỳ 2012-2016.

Với sự hoạt động ngoại giao trong 2 năm qua cuả chính quyền Barrack Obama với Việt Nam
thì sự kiện tái đắc cử cuả TT Barrack Obama sẽ làm cho giới lãnh đạo tại Việt Nam vui thích hơn.

Lịch sử Hoa Kỳ chưa bao giờ một vị Ngoại trưởng đi đến một quốc gia đến 3 lần trong vòng 2 năm
như chính quyền hiện nay cuả TT Obama. Cộng thêm sự hưá hẹn đến thăm Việt Nam vào cuối tháng
11/2011 cuả ông Obama. Trong lịch sử bang giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ thì chưa bao giờ quan
hệ và đối tác có vẻ chặt chẽ như hiện nay. Mức độ ngoại giao và trao đổi thương mại càng ngày 
càng phát triển với tầm mức quan hệ cao hơn mỗi năm. Trong khi đó thì Mitt Ronmey là người mà 
lãnh đạo chưa biết sẽ ra sao và có thể mọi quan hệ sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Mặc dù với Hoa Kỳ,
tổng thống không phải là người chỉ huy. Đường lối Hoa Kỳ đã được quyết định và sự thay đổi tổng
thống không là quan yếu, chỉ là phương thức điều hành theo đường lối đảng cầm quyền và nhóm 
tham mưu cuả ông ta. Chủ yếu thế lực tài phiệt đứng sau hậu trường nhất là ảnh hưởng cuả khối Do Thái.

Với Mitt Ronmey là một thương gia thì chắc chắn quan hệ đối tác thương mại sẽ không thay đổi mà 
còn gia tăng. Cộng Hoà luôn chủ trương "Cư An - Tư Nguy" (muốn hoà bình phải chuẩn bị chiến tranh.) 
Tổng thống Barrack Obama đã cắt giảm nhiều kinh phí quốc phòng khiến cho sự sản xuất vũ khí (mang 
nhiều nguồn lợi và công ăn việc làm cho Hoa Kỳ) đi xuống và càng tạo nhiều sự thất nghiệp. Số quân 
nhân từ các chiến trường Irắc, A Phú Hãn, Pakistan trở về cũng là một gánh nước cho đất nước về công
ăn việc làm cho số quân nhân ăn không ngồi rồi.

Thứ tư - 07/11/2012 13:56 - Đã xem: 50

KBCHN: Thư chúc mừng cuả KBCHN và thư hồi âm cuả văn 
phòng thư ký và vận động tranh cử cuả TT Barrack Obama


Bn Việt Ngữ

Tên tôi là Nguyễn Phương Hùng, Chủ tịch của cơ sở truyền thông Communication Media Services, 
một website Việt Ngữ loan tải những tin tức quốc tế và Hoa Kỳ cho hàng triệu độc giả trên toàn 
thế giới. Hôm nay, thay mặt cho Ban Giám đốc và các độc giả của CMS chúng tôi, tôi muốn thể 
hiện niềm hoan hỉ với lời chúc mừng ấm áp của chúng tôi đến Tổng thống Obama vừa tái đắc cử
chức vụ Tổng thống của Hoa Kỳ.
 
Hoa Kỳ là một đối tác chiến lược quan trọng của khu vực Châu Á trong cái nhìn mới trong tương
lai và chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ những gì đã được thành lập với Tổng thống
Obama trong vòng bốn năm qua, để tiếp tục tăng cường giữa Mỹ và Việt Nam để cùng nhau giải 
quyết các khó khăn toàn cầu, bao gồm cả trong các lĩnh vực an ninh và kinh tế.
 
Tôi tin rằng, tạo ra sự tăng trưởng và mối quan hệ vẫn là một ưu tiên đối với cả Mỹ và thế giới và
chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với Tổng thống Obama để mở cửa tiềm năng vô song của thị trường
tự do. Nhiều năm trước, tôi đã viết thư thể hiện cảm xúc của tôi trên Lệnh Huỷ Bỏ Cấm Vận với 
Việt Nam và nối lại quan hệ (Bình Thường Hoá Bang Giao) giữa Mỹ và Việt Nam đến Cựu Tổng 
thống William Clinton. Trang web của tôi đã gửi đi rất nhiều những tin tức trên ba chuyến đi 
của Ngoại trưởng Mỹ, bà Hillary Clinton trong vòng 2 năm tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi cũng
đã sẵn sàng để tiếp tục hợp tác mạnh mẽ của chúng tôi trong các vấn đề chính sách đối ngoại 
và trong việc thúc đẩy các giá trị chung của chúng ta.
 
Tôi thực sự đánh giá cao để nhận được tất cả các email cuả ban vận động tranh cử trước khi
phương tiện truyền thông đại chúng và trong cuộc bầu cử năm 2012. Một lần nữa lá thư này
là để chúc mừng sự tái đắc cử của ông là Tổng thống của Hoa Kỳ. Tôi tin rằng Tổng thống có 
thể đã có một lịch trình đến thăm Việt Nam trong Tháng Mười Một 2012 hoặc sau đó. Nếu vậy,
tôi muốn được là một thành viên trong nhóm trong chuyến đi lịch sử trở lại quê hương của tôi. 
Tôi là một công dân Hoa Kỳ và đã không trở lại Việt Nam trong 36 năm qua. Nhưng từ năm ngoái,
tôi trở lại trong đất nước của tôi 4 lần thăm viếng và cơ hội đặc biệt, cũng như chuyển tải tin rất
quan trọng trên trang mạng. Cơ quan CMS được đăng ký và chứng thực Báo Chí Truyền Thông cuả
Cảnh Sát quận Cam.
 
Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Tổng thống và đội ngũ nhân viên của Tổng thống với thú vị 
cuả bốn năm tới cũng như dịp lễ Tạ Ơn, Giáng sinh và năm mới sắp tới. Xin Thượng Đế ban ơn cho 
nước Mỹ. 
Communication Media Services
14362 Bushard St. Space#93
Westminster, CA 92683
 


Báo "Ủy Ban Về Người Việt Ở Nước Ngoài" 

đăng bài viết của Nguyễn Phương Hùng ca ngợi Việt cộng






Thư tố cáo Nguyễn Phương Hùng của Vanthanh Nguyễn trên Facebook

  • Trước hết tôi xin lỗi tất cả mọi người khi tôi phải công bố câu chuyện ô nhục này trên Trang nhà và gửi đến cho nhiều người để giúp cho mọi người hiểu về nhân cách 1 con người mà bấy lâu nay vẫn nghĩ rằng đấy là 1 con người có tâm có đức. Tôi đã bỏ qua không muốn nhắc lại nữa nhưng hôm nay buộc lòng phải đưa lên công luận vì 3 ngày nay ông Nguyễn Phương Hùng Liên tục chát với 1 bạn gái nói xấu tôi, nói xấu rất nhiều người, nói xấu hội ủng hộ NBHNYN và thậm tệ hơn nữa là ông ta coi thường nhân phẩm của người phụ nữ, ông ta chát gạ tình, dạy làm tình với bạn nữ này nhận ra bộ mặt đồi bại của ông ta và đã chủ động gửi tất cả các chứng cứ cho tôi và bạn Thỏ Ngọc mắt Tròn.khi tôi hỏi lý do gửi thì bạn gái ấy nói vì biết nói xấu các anh và nói xấu Trang mạng của các anh và quan trọng hơn là bạn gái đó muốn chúng tôi lên án giúp để bảo vệ nhân phẩm của người phụ nữ. Hôm nay tôi cũng đành phải đưa giấy chứng nhận kết hôn của tôi lên để cho mọi người thấy ông ta xâm phạm vào đời tư của tôi khi dám nói vợ chồng tôi chỉ là cặp kè bậy bạ, lời nói của 1 người luôn vỗ ngực là tổng biên tập của kbchn.net. Xin mời mọi người vào coi và mở tất cả 27 hình ảnh chứng cứ mà tôi và bạn Thỏ Ngọc Mắt Tròn đã nhận được.

    Gửi ông Nguyễn Phương Hùng,

    tôi là Vanthanh Nguyen, tôi tự giới thiệu lại không phải vì ngại ông không còn nhớ tôi là ai, mà tôi tin chắc ông còn nhớ đến tôi sâu đậm là đằng khác. Phải chăng giữa ông và tôi có „mối duyên nợ “ gì đó mà tôi luôn hân hạnh được ông „thiện chí“ giới thiệu với người này và người khác bằng những ngôn từ mà người nghe không cần nghe xong cũng đủ hiểu ông muốn gì, nhằm mục đích gì.

    Hôm nay tôi viết email này cho ông bao gồm những vấn đề như sau, ông nên đọc lá thứ này vì tôi nghĩ nó sẽ tốt cho ông...

    Thiết tưởng rằng, sau lần tôi bắt buộc phải lên tiếng công khai lần trước để mọi người hiểu rõ sự vụ giữa tôi và ông, hòng cho mọi người thấy và tránh hiểu lầm vì sự lu loa của ông. Nhất là sau đó ông cũng đã có lời lên tiếng xin lỗi trên KTG. lời xin lỗi ấy tôi hoàn toàn không được biết mà chỉ được nghe laị của 1 số người trong đó có cả người thân cuả ông và sau đó ông đã xoá liền . Lời xin lỗi đó dù không cụ thể với ai, nhưng ai cũng hiểu đó là cách xin lỗi để ông tránh mất mặt với mọi người. Còn tôi thì cho rằng ít nhiều ông cũng đã nhận thức ra cái sai của mình và nhận thấy hậu quả việc làm, suy nghĩ, cũng như các hành động của mình sai, xấu và ảnh hưởng ra sao, cho nên ông mới ra lời xin lỗi công khai (cho dù lời xin lỗi đó mang tính cho đủ thủ tục) song tôi cũng không cố chấp lối xin lỗi hình thức đó, và tính cho qua tất cả để giữ hòa khí.

    Song „Cây muốn lặng, nhưng gió chẳng dừng“ và tôi tính trao đổi riêng với ông qua Email nhằm để cho ông thấy, với tôi ít nhiều dù sao TÔI vẫn tôn trọng và giữ thể diện cho ông. Nhưng xét kỹ thấy sự „thiện chí“ của ông ngày càng thậm tệ nên tôi 1 lần nữa công khai ra thì tốt hơn, thay vì trao đổi riêng, tôi chọn cách viết bức thư ngỏ này và bắt buộc tôi phải một lần nữa công khai nói chuyện phải trái với ông qua bài viết này trên cộng đồng sinh hoạt Facebook, vì lý do chuyện „hậu trường“ của ông xảy ra trong thời gian qua mà trong đó liên quan đến cá nhân giữa ông và tôi (dù không chạm mặt nhau). Và tôi cũng hy vọng ông sẽ Ngộ ra cách sống làm người, từ nay về sau đừng để có những chuyện „hậu trường“ và đừng để tôi hay bất kỳ ai phải một lần nữa công khai lên trước bàn dân thiên hạ chuyện về bản chất con người của ông.

    Tôi hiểu, tính ích kỷ, bảo thủ và cố chấp ở một người lớn tuổi như ông khó mà thay đổi khi mà nó gắn liền với mưu toan cho cá nhân. Tất nhiên và nhấn mạnh rằng điều tôi nói đó nó không liên quan trực tiếp gì đến những việc bề nổi mà ông đang làm, phần bề chìm mới thể hiện đúng với bản chất của con người của ông, ông đang dùng ngòi bút bẻ cong hết mức để khai thác triệt lời Văn chữ viết để dư luận và người đọc nghĩ rằng Nguyễn Phương Hùng là 1 người đấu tranh cho Hoà hợp Hoà giải dân tộc. Ẩn sau hàng nước mắt nỉ non mếu máo làm mủi lòng nhiều người có tấm lòng bao dung là 1 NPH hẹp hòi ích kỷ gian manh xảo quyệt, 1 người trong BQT của chính KTG đã nhận xét về ông " Háo danh nhưng háo hão" tôi còn lưu lời nói này nhưng vì tôn trọng anh ấy tôi chưa thể công khai.

    Điều tôi muốn nói đến ở đây, mặc dù nó không liên quan trực tiếp gì đến những việc truyền thông bề nổi ai cũng thấy như đã nói ở trên, nhưng khổ nỗi điều tôi muốn nói nó luôn song hành cùng ông mọi lúc mọi nơi, vì nó ở ngay trong chính bản thân ông và những toan tính của ông. Giả sử nếu những toan tính của ông không gây ra hậu quả, hay thiệt hại danh dự đối với người này hay người khác, mà để phục vụ cho mục đích có lợi chung, thì tôi tin không ai phản đối ông cả. Nhưng để phục vụ cho những toan tính cá nhân của ông, ông đã đánh mất lý trí của mình, luôn tiến hành những động thái xử sự không tốt nhằm loại bỏ những người mà trong con mắt ông luôn nghĩ họ là kẻ thù trá hình để tìm cách phá hoại ông. Nói như Nguyễn Ngọc Ngạn nói: „tự vẽ ra kẻ thù để mà đánh“ và thói quen „chụp mũ“ nó đã thành bản năng của ông rồi chăng?. Đến bây giờ, ông có biết lý do tại sao mà Cộng đồng ở bên đó họ tẩy chay ông không? Đó là cách hành xử của ông. Cứ ai không vừa ý ông là ông cho họ là Việt Tân . Rồi khi ông quay về với đất mẹ quay về với mảnh đất mà 67 năm ông cùng kẻ thù đã gây lên cho dân tộc này, khi chốn chạy sang miền đất hứa ông còn chống phá điên cuồng hơn. Ai không vừa ý ông là ông cho thành Việt Tân từ Chuyện anh Lãng Du. Chỉ vì anh ta không đồng ý cách tổ chức bữa tiệc mà ông yêu cầu đón ông như đón 1 ông thánh về với chi phí mà ai cũng biết là ai mà đứng ra tổ chức là ông cột cổ họ vào, và thêm chuyện DVD của Trần Nhật Phong không cho ông vào trong đó mà ông cho người ta là Việt Tân, người ta theo ông từ ngày ông chẳng có gì.. Khóc lóc đi về.. ! Rồi những người như tôi, Phong Vũ, LD, Boo nguyen, Phuc Nguyen.... Người ta không đồng quan điểm với ông là ông cho thành chống phá công cuộc HHHG dân tộc ! Chúng tôi những người con sống dưới chế độ XHCN đã từng gắn bó đổ máu xương để bảo vệ đất nước này thì hơn ai hết chúng tôi là người ủng hộ cho công cuộc HHHG của Đảng và chính phủ. Nhưng nếu ông tiếp tục vu khống kiểu đó nữa thì ông chẳng còn cái miệng mà ăn cháo nữa đâu ông ạ!

    Dường như cũng tính cách này của ông, cũng đã làm ông tự đẩy chính bản thân mình đến bờ vực thẳm trong sinh hoạt cộng đồng chống Cộng khi xưa, nhưng thói tính xấu đó của ông, ông đã không tự gột bỏ khi mà ông được đón nhận trong vòng tay rộng mở của bà con quê hương, cho nên chỉ ít lâu sau khi tiếp xúc sinh hoạt cùng ông, mọi người đã thấy hết những thói tính xấu của ông được bộc lộ dường như tinh vi dưới mọi hình thức, nhưng thâm tâm ông lại lấy làm đắc chí với thủ thuật che đậy, toan tính cá nhân của mình mà ông lầm tưởng rằng chúng tôi không hề hay biết ? nhưng tôi nói để cho ông thấy: những tính toán của ông, mọi sự không thể che giấu qua con mắt tinh tường và những khối óc tỉnh táo của người trong nước. Rằng không phải ai cũng non nớt dễ bị dẫn dụ và lôi kéo để bị lôi cuốn vào hùa với toan tính cá nhân của ông đâu, có thể ai đó là những người mới và mới biết đến ông qua KBCHN hoặc ở đâu đó, và khi họ tham gia vào các nhóm Facebook có ông cùng tham gia, khi họ chưa hiểu hết sự tình thì rất dễ bị sa vào hỏa mù thông tin úp úp mở mở do ông tung ra, nếu có đuối lý thì ông núp bóng danh nghĩa và lộng ngôn quen biết chính quyền, cơ quan an ninh hay của một tổ chức, hay cá nhân có uy tín nào đó để khè, để chụp mũ người ta.

    Nhưng với thủ đoạn đó và còn nhiều thủ đoạn khác của ông, ông đã không biết hay cố tình không biết và hiểu rằng hay không muốn hiểu rằng, nó chính là con dao hai lưỡi để rồi nó tự hại chính ông. Có lẽ để thấm thía cái tác hại của chơi dao hai lưỡi, tôi thiển nghĩ ông nên thật tâm hơn với chính mình.

    Ông đã lớn tuổi, từng trải và chịu nhiều vùi dập của đời thì ông cũng thừa hiểu lời nói, hành động của mình nhằm đến kết quả gì, phải không ông? có lẽ đời vùi dập ông cũng vì đạo đức, nhân cách của ông nó không có đạo lý làm người mà ông cho đến giờ vẫn nửa tỉnh nửa mê và ông cũng tính vùi dập lại đời chăng? Chắc ông cũng còn lưu nhớ hình ảnh những trẻ bụi đời Sài Gòn hay những đám anh chị giang hồ đất Thành Đô thời VNCH thường thích xăm mấy từ Trả Thù Đời trên cánh tay, phải chăng cũng vì đến giờ ông vẫn chưa thỏa chí trai thời loạn, để bây giờ ông tính quậy dọc ngang lần cuối trong đời trước khi nằm xuống, nếu vậy thì ông đã vẫn luôn u mê rồi đó.

    Đọc đến đây, nếu là người tự trọng và có nhận thức tốt, chắc ông cũng nhận ra vấn đề vì sao tôi với ông lại phải có sự trao đổi công khai này, dù nó mang tính cá nhân, nhưng tôi xét thấy không riêng gì tôi mà còn nhiều người khác cũng gánh chịu bực dọc vì ông.

    Trong những chuyến về VN sau này, sau sự việc giữa tôi và ông, tôi nghĩ rằng ông đã có lời xin lỗi chung thì coi như giữa tôi và ông không còn liên quan đến nhau, nhưng mặc dù vậy ông vẫn dành cho tôi nhiều lời „thiện chí“ sau lưng tôi. Vậy cái vấn đề lời nói „thiện chí“ của ông dành cho tôi là sao, mà tôi có nói đến trong phần đầu bài viết này là như thế nào? Tôi cũng muốn nói huỵch toẹt ra cho xong, nhưng nghĩ thấy cái „thiện chí“ đó không phải chỉ dành cho riêng tôi mà tôi giữ, có khi cũng có ích cho cả những người khác cùng cảm nhận.

    Chính vì vậy, việc phải nhắc đến và đi vào chi tiết cũng không thừa, phải không ông Hùng? Vì ông làm truyền thông mà, cho nên phải minh bạch rõ ràng, tôi cũng ủng hộ quan điểm đó.

    Vì lẽ đó, tôi phải nói ra những điều dưới đây để cho ông rõ, có thể có một vài vụ việc nó không liên quan trực tiếp với tôi, nhưng nó biểu hiện đậm bản chất xấu của con người ông, và vì vụ việc nó cũng có nét gì đó tương đồng với cái gọi là „mâu thuẫn“ giữa tôi và ông. Cho nên có viết ra cũng không thừa, nhưng tôi cũng không đi vào chi tiết vụ việc đâu, mà tôi chỉ nói đến cái toan tính và thủ đoạn của ông trong vụ việc đó mà thôi.
    Có lẽ để bắt đầu, tôi buộc phải điểm lại và nhắc tới những vụ việc từ trước chuyến đi Trường Sa, lúc đó trong những lần về nước được đón tiếp trọng thị và trong không khí tình thương yêu rộng mở, mọi người vui vẻ quây quần, thì ông dường như vẫn lo ngại điều gì và giữ thế thủ, đối với ông dường như trong số những người đón tiếp ông cũng có cả kẻ thù của ông trà trộn vào, có đúng vậy không? Vì điều này ông cũng đã từng tâm sự trao đổi qua Chat Facebook riêng với một số người mà.

    Ông nói rằng qua kinh nghiệm sinh hoạt cộng đồng bên đó, nó cho ông dễ dàng nhận thấy người của Việt Tân xuất hiện trong nước trà trộn vào để tìm cách phá hoại công tác sinh hoạt của ông. Điều này ông tâm sự với bao nhiêu người, tôi không cần biết, nhưng tôi chỉ biết rằng một người trong số đó, sau khi trao đổi qua Chat riêng với ông, ông đã tung ra thông tin nửa nạc nửa mỡ rằng LD là người của Việt Tân và họ đã từng khuyên ông nội dung như sau: „Nếu anh khẳng định hắn là VT, thì anh càng phải bình tĩnh và phải có bằng chứng, rồi tìm cách dụ hắn lộ mặt thật ra, kể cả anh giả như vào hùa ủng hộ hợp tác với hắn để cho hắn vào bẫy rồi lật tẩy, chứ anh không thể làm ầm ĩ lên được“.

    Có cuộc Chat đó là vì đúng lúc đó trong KTG giữa ông và LD có cuộc tranh luận căng thẳng xung quanh vụ việc tài chính của DVD do Trần Nhật Phong thực hiện với một phần tư liệu mà mọi người có sau chuyến đi Trường Sa về cung cấp. Nhưng rồi ông thất vọng vì DVD đã không đánh bóng được tên tuổi và nổi bật vai trò của ông bằng sự đánh đổi không lấy tiền bản quyền tư liệu như ông đã khoe, cho nên ông đã mở chiến dịch bài xích TNP và DVD, tung thông tin hỏa mù nhằm đánh lạc hướng mọi người hòng lôi kéo về phía ông, tập trung đả phá DVD và TNP. Mặc dù LD và mọi người chỉ góp ý nhẹ nhàng với ông khi ông có những lời không minh bạch chỉ trích TNP, rồi vì đuối lý và ông lo sợ bị lộ ra cái toan tính thủ đoạn cá nhân, ông đã dùng ngôn từ hạ đẳng để nhục mạ LD và đòi chiếm quyền điều khiển nhóm KTG.( khi ấy LD là Admin của KTG và ông chỉ là thành viên bình thường).

    Để rồi sau khi có quyền điều hành nhóm KTG, ông lập tức khuynh loát tình hình trong nhóm, ai không ưa là ông chụp mũ Việt Tân hoặc phá hoại rồi hất người ta ra khỏi nhóm, ông tạo dựng thông tin lập lờ để khiến người chưa rõ tình hình vào hùa theo ông, cùng với ông công kích đả phá người bất đồng ý kiến với ông. Điển hình là vụ nghị viên Hoàng Duy Hùng vừa rồi, nếu không có 1 số thành viên phản đối kịch liệt thì ông đã cùng nhiêù người lột xác nghị viên HDH ra rồi, vậy tôi hỏi ông ai là người phá hoại chủ trương HHHG của nhà nước ? Chẳng qua ông thấy ông HDH được nhà nước và người dân đón tiếp trọng thị mà cục nghẹn nó đẩy lên cổ của ông mà ông ghanh ghét mà thôi 

    Chính vì quá hoang tưởng ông đã nhìn vào cá tính trầm tư của LD biến LD thành là người của VT, và vì không được LD đáp ứng đề nghị đầy tính chỉ thị của ông khi ông „Giao nhiệm vụ“ tổ chức buổi tiệc đón tiếp tung hô ông khi về VN dự đaị hội Việt kiêù tháng 9/2012 cho long trọng và linh đình, ông đã biến bạn thành tư thù cá nhân, và ông ráo riết săn tìm dấu vết làm bằng chứng rằng LD là Việt Tân như ông nói, cho nên ông đã không tỉnh táo rồi chụp cái màn hình có dấu vết của LD trong nhóm FB hội Thanh niên yêu nước chống bọn phản động, khi đó LD ủng hộ cho ai đó đã chụp ảnh lưu lại câu nói của Bùi Hằng lập đàn cầu cho TQ đánh VN, nhưng ông lại gán cho LD: „phen này thì LD hết đường chối cãi, lộ rõ bản mặt VT rồi nhé“ để mong mọi người vào hùa cùng ông ném đá LD. Nhưng mọi người đâu có phải bị mù và thiểu năng trí tuệ đâu ông, nên đã có người khuyên ông: „nhầm rồi, gỡ bỏ cái đó đi“ mà mấy ngày sau ông mới hiểu ra và gỡ đi.

    Trong lúc có sự cố giữa ông và LD xảy ra, việc gấp rút cần có buổi gặp gỡ giao lưu vào ngày ông về lần đó, không ai đứng ra tổ chức, tôi chỉ mời riêng vợ chồng ông và các nhà báo 1 bữa ăn thân mật. Từ lời mời đơn giản vậy ông giật tít thông báo với mọi người liên lạc với tôi để dự buổi liên hoan gặp mặt với ông. Tôi vì tinh thần tập thể đã đứng ra cáng đáng và giúp ông tránh bị mang tiếng „nổ“ „hứa suông“ và giữ thể diện cho ông, tôi nghĩ chắc lúc đó ông cũng tự hiểu điều đó chứ, nhưng rồi sau này cho tôi thấy ông đâu thèm biết trước sau là gì.

    vợ chồng ông suốt thời gian ở taị VN đã được tôi mời ăn ở taị Ks nhà tôi và tôi quý trọng hơn cả người thân trong gia đình.cũng nhờ có sự cố đó mà tôi và ông lần đầu gặp nhau ngoài đời cùng với một số anh em khác. Trong dịp đó để ủng hộ tinh thần yêu nước của các nhà báo hải ngoại, anh em chúng tôi tính cùng nhau lập nhóm Hội ủng hộ NBHNYN, mục đích để tăng cường giao lưu và ủng hộ cho tất cả các nhà báo yêu nước đang ở hải ngoại, mà trong đó cũng có cả ông.

    Nhưng với suy lối suy nghĩ đầy tính ích kỷ cá nhân, toan tính hẹp hòi cho nên trước sự kiện đó ông đã suy tính thiệt hơn cho cá nhân ông, ông không muốn các nhà baó khác cũng có đựơc sự ủng hộ như ông cho nên ông tìm cách dẹp bỏ kế hoạch lập nhóm này của anh em. Rồi khi nhóm đã ra mắt cộng đồng sinh hoạt FB, thì ông đã tung đủ chiêu trò toa rập, bôi bác, kích động và tìm cách lôi kéo mọi người ủng hộ ông để xóa bỏ nhóm này của anh em.
    Khi tôi nhắc ông nên biết tôn trọng quyền tự do của người khác, và cũng nhắc ông rằng bản thân ông cũng đang được ủng hộ và sự giúp đỡ của mọi người cả về tinh thần lẫn kinh phí vật chất, thì ông bù lu bù loa cho rằng tôi nhỏ nhen chuyện tiền nong, và ông còn hùng hồn tuyên bố sẽ thanh toán trả lại cho tôi toàn bộ kinh phí khi về VN dịp sau đó. Thực tâm, nghe ông nói vậy, tôi nhận thấy cái bản chất chủ nghĩa vật chất trong ông nó bộc lộ thô thiển quá và thiết nghĩ nếu ông giữ lời hứa trả laị tiền đó thì số tiền đó đã được xung vào quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo rồi.
    có lẽ ngoài đời thì lời nói gió bay, nhưng vì lời đó được ông ghi chữ đen trên nền trắng dù là trên mạng FB, nên nó vẫn còn lưu lại cho đến khi nào không còn FB trên đời này nữa.

    Viết đến đây, tôi cũng xin điểm lại một chút về nhóm KTG (do LD là một thành viên trong số anh em ủng hộ KBCHN chủ động lập ra)
    Ông nên nhớ rằng, nhóm KTG được anh em lập ra, không phải là nơi để dành riêng cho ông, mà là nơi để cho anh em có thiện cảm ủng hộ KBCHN.NET làm nơi trao đổi, bình luận, tán dóc tránh làm loãng thông tin trên trang KBCHN của ông. Đó là phép lịch sự và thiện chí của mọi người dành cho ông, tất nhiên ông cũng có quyền tham gia như mọi thành viên.

    Nhưng ông đã vi phạm và lạm dụng KTG, rồi biến nó thành sở hữu của cá nhân và để phục vụ cho cá nhân ông.

    Nếu ông nghi ngờ điều tôi nói, thì ông hãy đọc kỹ lại những dòng điều lệ được ghi trong KTG, tôi sơ lược lại mấy điểm chính:

    << Nội qui khu vực kbchn :

    - Đây là khu vực tách biệt với kbchn.net, không có liên quan gì tới chủ nhân của trang web.

    - Đây không phải là chỗ để post bài nói xấu, mạ lị bất kể ai, bất kể bên nào! …

    - Tất cả thành viên có thể tranh luận thoải mái về mọi đề tài , với yêu cầu phải luôn biết tôn trọng lẫn nhau và luôn giữ gìn văn hóa Việt .>>

    Đọc những dòng điều lệ trên ông có cảm thấy mình thật bỉ ổi và trơ trẽn không?Này nhé:

    - „… không có liên quan gì tới chủ nhân của trang web.“ 

    Vậy ai là kẻ độc tài, chiếm quyền và khuynh loát trong nhóm KTG thưa ông?

    - „…không phải là chỗ để post bài nói xấu, mạ lị bất kể ai, bất kể bên nào“ 

    Vậy ai là người vì thù oán cá nhân, lại luôn lợi dụng cơ hội, tìm cơ hội để mạ lị bôi xấu người khác, tạo dựng cơ hội để lôi kéo mọi người trong nhóm đả phá, công kích người khác nhằm phục vụ cho ý đồ cá nhân riêng của ông. Cụ thể là chuyện mâu thuẫn riêng giữa ông và TNP trong vụ DVD, ông lợi dụng chiêu bài chính trị để triệt hại kinh tế và tinh thần người ta (Mà trên KBCHN trong một dẫn mục bài viết, ông vẫn lấy làm đắc chí khi nhắc đến con số 10.000USD, mà theo ông là thất thu kinh doanh DVD của TNP.

    - „…có thể tranh luận thoải mái về mọi đề tài , với yêu cầu phải luôn biết tôn trọng lẫn nhau và luôn giữ gìn văn hóa Việt“
    Vậy ai là người dùng ngôn ngữ thô tục để mạ lị người khác rồi hất người khác ra khỏi nhóm, (mà người ông hất ra lại chính là một người trong số sáng lập ra nhóm KTG)?

    Liên quan đến cái gạch đầu dòng thứ 2 và thứ 3 trên, có thể nói đến chiêu chụp mũ phá hoại, hay trò lấy mũ của Việt Tân chụp lên đầu người khác (điều này đã làm cho bao người đặt câu hỏi: Không lẽ ông đang kinh doanh mũ và gây quĩ cho tổ chức Việt Tân?)

    Để chứng minh cho điều tôi nói trên có thể nhắc đến mấy sự kiện sinh hoạt trong nhóm làm minh chứng:

    - Sau vụ ông chụp 2 cái mũ Việt Tân cho LD và BBĐ, thời gian ngắn sau trong KTG lại xảy ra tranh luận liên quan đến DVD của TNP, và khi đó một thành viên tên Minh cũng có góp ý với nội dung ý kiến cũng gần giống như trước kia LD đã nêu khi tranh luận về cái DVD này thì cũng được ông hùng hổ chụp vào đầu người ta cái mũ âm mưu phá hoại, là tay chân của Việt Tân). Và gần đây nhất là vụ một thành viên nhóm có Nickname Do Quoc Khanh ông cũng qui chụp cho người ta cái mũ Việt Tân ?

    - Khi mọi chuyện liên quan đến vụ DVD và TNP không ai nhắc tới nữa thì ông vẫn tiếp tục khơi gợi lại, tung bài viết nói xấu, bôi bác TNP với dụng ý khuấy động mọi người tiếp tục đả phá TNP. Ai đọc lên cũng nhận ra ngay dụng ý đó của ông, nhưng vì tế nhị, một thành viên quản trị nhóm đã nhắc nhở cảnh báo ông nên rút bỏ bài đó đi, nhưng ông cố tình duy trì và còn tính lu loa vu vạ cho anh ta là tính chuyện phá hoại ông (mà sau này qua trao đổi riêng tôi được biết chỉ vì anh ấy biết được quá nhiều dữ liệu về cá nhân ông, cho nên ông đã chuyển thái độ từ thân hữu biến anh ấy thành cái gai trong mắt ông). thư này tôi viết hơi nhiều về TNP nhưng tôi cũng nói rõ để ông biết tôi và TNP không có quan hệ quen biết và không có trong danh sách bạn bè do vậy không phải là tôi bênh vực TNP mà ở đây tôi bảo vệ lẽ phải.

    Đọc đến đây, chắc ông cũng thấy tôi sao mãi không nói gì đến cái từ „thiện chí“ được đặt ra ngay từ đầu làm chủ đề của bài viết là có ngụ ý gì, mà lại dông dài với nhiều chi tiết mà đọc xong chắc ông cảm thấy cứ như ngồi trên bếp than cháy đỏ ?

    Đơn giản thôi ông Hùng ạ: Tôi phải nói những điều trên để cho ông thấy, dù cho trên diễn đàn sinh hoạt trên mạng Internet, ông dùng công cụ viết như là một công cụ để ngấm ngầm triệt hạ người khác và dù có khéo léo đến đâu cũng không che được mắt thiên hạ. Còn đối với tôi, sau lời xin lỗi công khai kiểu „ tốn chút nước bọt mà chẳng thiệt hại gì“ của ông, tôi tưởng rằng ông cũng như tôi đã coi vụ việc đó chỉ là chuyện hiểu lầm nhau và bỏ cho qua, nhưng thực ra ông vẫn ngấm ngầm tìm cơ hội trong những chuyến về Việt Nam công tác, lợi dụng khi tiếp xúc với mọi người ngoài đời để tiếp tục nói xấu sau lưng tôi với mục đích nhằm triệt hạ tôi, có lẽ ông nghĩ rằng những lời ông nói về tôi thì tôi không nghe thấy được, nhưng tiếc rằng những lời đó lại là những lời „có cánh“. và trong phần cuối tôi sẽ đưa đủ bằng chứng việc ông nói xấu đích danh tôi và moị người cùng các đọan chát sex của ông dụ dỗ thành viên nữ. toàn bộ những bằng chứng này mới xảy ra cách đây vài ngày. Bạn gái này khi ông kết bạn với người ta và giở trò dâm ô khốn nạn quá mức và nói xấu tôi, nói xấu hội ủng hộ NBHNYN cho nên bạn đó đã chủ động liên lạc với tôi và Thỏ Ngọc mặt Tròn để tố cáo mặc dù trước đó chúng tôi chưa hề quen biết. 

    Kể ra đến đây cũng đã nêu lên khá nhiều tính cách lá mặt lá trái của ông, cùng với những thủ đoạn của ông để làm minh chứng tôi nghĩ cũng tạm đủ. Thôi thì vì cuộc sống của ông vẫn còn phải tự thân vận động, vẫn còn phải lo toan kiếm sống cho những năm tháng tuổi già còn lại trên cõi trần, nên còn mấy chiêu trò „Của người Phúc ta“ „Mượn hoa cúng Phật“ hay những trò tự đánh bóng bản thân của ông, tôi cũng không muốn diễn tả hết ra đây để cho ông còn có chút tự trọng thì nên bình tâm, để ông biết tự mình ngồi xuống và kiểm điểm lại bản thân, cải tạo lại tư cách cho tốt để hòng mong cho cõi lòng mình được hưởng sự thanh bình nơi Quê hương.

    Đôi dòng cuối cùng: Chính vì những cái „quái tính đặc dị của ông“ mà sau khi ông tham gia nhóm „Hội ủng hộ NBHNYN“, ông tìm cơ hội để khuynh loát phá nhóm không được nên bị ê chề rút ra khỏi nhóm, vừa rồi ông liên lạc đặt vấn đề với Thỏ Ngọc Mẳt Tròn xin được trở lại sinh hoạt cùng nhóm Hội ủng hộ NBHNYN với lý do là ông xin vào để tránh truờng hợp mỗi khi về không bị đánh phá ! Vậy theo ông nghĩ hội này sinh ra để đánh phá ông hay sao ? Ông quen đánh phá rồi nên lúc nào ông cũng nghĩ người ta như vậy và nếu ông đàng hoàng thì ai thần kinh mà đếm xỉa tới ông ? tôi không cần quan tâm biết vì lý do và mục đích gì mặc dù nguyện vọng của ông anh em trong nhóm có truyền đạt lại cho tôi biết, nhưng tôi không chấp nhận cho ông trở về vì mấy lý do là : ông đã từng nói xấu đả phá chúng tôi, ông nói chúng tôi chỉ cãi nhau là giỏi, hội chúng tôi là hội ăn nhậu ! Tôi kg chấp nhận ông trở lại vì không muốn nơi đây trở thành trang mạng sớm tối ca ngợi tâng bốc ông và cũng kg muốn nơi chúng tôi sinh hoạt để 1 ngày ông post lên mấy chục bài mà ông vẫn tự hào khi tuyển bố : " 100 tờ báo trong nước không bằng 1 bài viết của KBCHN " Trang mạng KBCHN của ông là ghê gớm vậy hay sao ? liệu có thể so với tờ bảo lá cải trong nước được chưa nữa ? Thưa ông, khi ông đọc hết những gì tôi đã viết ở trên thì có lẽ ông tự biết liệu có cơ hội được sinh hoạt cùng anh em trong nhóm nữa hay không ?

    Ông là người công giáo thì ông hãy đọc câu này hàng ngày cho đến hết mấy năm cuối cùng cuả cuộc đời :
    XIN CHÚA HÃY LUÔN MINH BẠCH VÀ SOI SÁNG ĐỂ CHO NHỮNG CON CHIÊN CỦA NGÀI KHỎI NHỮNG U MÊ VÀ LỖI LẦM.

    Và dưới đây là những bằng chứng mới nhất ông đã nói xấu tôi và mọi người, vợ chồng tôi có hôn thú đàng hoàng nhưng ông nói bậy nhằm mục đích hạ thấp chà đạp lên nhân phẩm của bản thân tôi. Các đoạn chát dâm ô đồi bại với thành viên nữ. Tất cả đều là bằng chứng sống, ông không thể 1 lần nữa lại đổ thừa bị hack Tài khoản fb để chạy tội như bao lần bị vạch mặt.


    Kể từ phần dưới này liên quan đến tên phản quốc Hoàng Duy Hùng


    Nghị gianHoàng Duy Hùng mướn Nguyễn Phương Hùng làm "quân sư quạt mo"

Vợ chồng Nghị gian Hoàng Duy Hùng và "cố vấn quạt mo" Nguyễn Phương Hùng 

qua Việt Nam yết kiến và nhận chỉ thị của Việt cộng tháng 3 năm 2013



Vợ chồng Việt gian Hoàng Duy Hùng và "quân sư  quạt mo" 

Nguyễn Phương Hùng yết kiến cựu chủ tịch "nhà nước" Nguyễn Minh Triết


Nguyễn Minh Triết (thứ 2), Hoàng Duy Hùng (cà vạt), Nguyễn Phương hùng (đội mũ)




\

\


Tên phản quốc Hoàng Duy Hùng "hồ hởi" ngồi dưới 

cờ máu cộng sản và tượng dâm tặc Hồ Chí Minh tại Việt Nam





Nghị gian Hoàng Duy Hùng về Việt Nam cúi đầu bưng bô Việt cộng, nhận 

chỉ thị từ thứ trưởng CSVN Nguyễn Thanh Sơn để thi hành Nghị Quyết 36 

phá hoại cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Houston và hải ngoại.


Một sự kiện vô cùng nhục nhã là thứ trưởng CSVN Nguyễn Thanh Sơn đón tiếp vị dân cử đại diện "chính

quyền Hoa Kỳ" mà lại mang đôi dép lẹp bẹp, thế mà Hoàng Duy Hùng luôn khoe mồm "là khách quý" của Việt 

cộng, Thật chua  chát, đắng cay, tủi hổ ê chề. Bọn Việt cộng thật "đểu" khiến Hoàng Duy Hùng tức ói máu!


Hoàng Duy Hùng tay bắt mặt mừng với tên phó Tổng Lãnh Sự CSVN tại Houston 



Việt cộng "bấn loạn" trong việc giải quyết 
scandal "chat sex" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng

    Ngô Kỷ

Nếu quý vị không đọc bài trong mail được, xin vui lòng bấm vào Link dưới để đọc bài viết:



Little Saigon 28 tháng 5 năm 2013

Kính thưa Quý Đồng Hương,

"Cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng," tưởng rằng bài viết "Việt cộng "đội quần" vì Nguyễn Phương Hùng dâm ô, đồi trụy" vừa rồi sẽ làm cho Nguyễn Phương Hùng "độn thổ" hay vào rừng mà trốn, thế mà hắn thuộc loại "điếc không sợ súng" nên vẫn tiếp tục sủa oang oang. Bằng chứng là ông Hoài Phong thấy cái "chat sex" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng "ngoạn mục" quá nên ông ta chuyển tiếp rộng rãi lên các diễn đàn, thế mà Nguyễn Phương Hùng không biết nhục mà còn "can đảm" gởi mail cho ông Hoài Phong vời lời lẽ như sau: "Ông Hoài Phong tin đây là sự thật? OK ông tin khg ai cấm, tôi sẽ unfriend ông trong FB bậy," đáng lưu ý, là Nguyễn Phương Hùng không dám "phủ nhận" một cách quyết liệt, mà hắn chỉ chối một cách bâng quơ lấy lệ, Mời quý vị xem nguyên văn cái email ở dưới:

From: KBCHN.NET <thacmac52@yahoo.com>
Cc: "ddhoaiphong@yahoo.com" <ddhoaiphong@yahoo.com>
Sent: Wednesday, May 22, 2013 4:56 PM
Subject: Re: [diendanviahe] RE: Việt cộng "đội quần" vì Nguyễn Phương Hùng dâm ô, đồi trụy
 
Ông Hoài Phong tin đây là sự thật? OK ông tin khg ai cấm, tôi sẽ unfriend ông trong FB  bậy

Thật là hết ý kiến, bằng chứng cái "chat sex" rành rành ra đó mà Nguyễn Phương Hùng còn đi lấp liếm, quả thật hắn "nói láo như Vẹm." Chính vì cái tật ngoan cố của Nguyễn Phương Hùng này mà tôi lại phải tốn thêm một số thì giờ, và "làm phiền" độc giả lần nữa về cái đề tài mày. 

Như tôi đã trình bày trong bài viết trước, cái việc Nguyễn Phương Hùng nếu có "hiếp dâm" ai hay "chat sex" dâm dục với ai ngoài đời hay trên Facebook thì đó là chuyện "phòng the" riêng tư, và bà Lệ Hằng vợ hắn mới có quyền "thiến" hắn mà thôi, chứ tôi không phải là nhà tu hành hay nhà đạo đức học hoặc nhà chức trách mà phải quan tâm, nhưng cái chuyện dâm dục khả ố này của Nguyễn Phương Hùng lại có liên quan đến "nhà nước" Việt cộng, vì các giới chức "gộc" của cộng sản như cựu chủ tịch nhà nước Nguyễn Minh Triết, phó chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Doan, trung tướng công an Nguyễn Hữu Ước, thứ trưởng ngoại giao kiêm chủ tịch Ủy Ban Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn v.v..lại là những người từng xã thân  bao che, dung dưỡng, khuyến khích, và tạo cơ hội thuận tiện cho hắn thực hiện các trò bỉ ổi,dâm dục này. Trên thực tế, đây là chính sách dùng người của Việt cộng, giống như việc cung ứng "ma túy" cho một kẻ ghiền hút sách thì bảo gì mà nó chẳng nghe, chẳng làm, và trường hợp Nguyễn Phương Hùng cũng vậy. Tôi muốn minh xác tinh thần các bài viết này mang tính cách chính trị chứ không phải đi bươi móc chuyện "tào lao."

 photo 1vhm321_zps85b2798b.jpg
Dâm tặc Nguyễn Phương Hùng được thứ trưởng ngoại giao nước Cộng
Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn tiếp đãi như một 
"thượng khách." Bây giờ thì thật nhục nhã, xáu hổ ê chề quá trời quá đất!

Tôi đã liên lạc về Việt Nam và được xác nhận chắc chắn rằng cái "chat sex" của Nguyễn Phương Hùng là có thật, và chính "đồng chí cũ" của Nguyễn Phương Hùng tức đại gia Nguyễn Văn Thanh, hội phó Hội Ủng Hộ Các Nhà Báo Hải Ngoại cũng đã công khai xác nhận trong lá thư gởi cho Nguyễn Phương Hùng đăng trên Facebook Vanthanh Nguyen rằng cái "chat sex" được đích thân người phụ nữ có tên là Dấu Tình Sầu tức người  bị Nguyễn Phương Hùng khiêu dâm và làm tình trên Facebok đem đến trao  tận tay cho ông Nguyễn Văn Thanh. Mới quý vị đọc 2 đoạn văn dưới xác nhận điều này để thấy rằng ông Nguyễn Văn Thanh chịu trách nhiệm về điều ông tố cáo Nguyễn Phương Hùng, như sau: 


Thư tố cáo Nguyễn Phương Hùng của Vanthanh Nguyễn trên Facebook

http://www.facebook.com/vanthanh.nguyen.1806253     (Link cũ này đã bị lấy xuống rồi)
  • Trước hết tôi xin lỗi tất cả mọi người khi tôi phải công bố câu chuyện ô nhục này trên Trang nhà và gửi đến cho nhiều người để giúp cho mọi người hiểu về nhân cách 1 con người mà bấy lâu nay vẫn nghĩ rằng đấy là 1 con người có tâm có đức. Tôi đã bỏ qua không muốn nhắc lại nữa nhưng hôm nay buộc lòng phải đưa lên công luận vì 3 ngày nay ông Nguyễn Phương Hùng Liên tục chát với 1 bạn gái nói xấu tôi, nói xấu rất nhiều người, nói xấu hội ủng hộ NBHNYN và thậm tệ hơn nữa là ông ta coi thường nhân phẩm của người phụ nữ, ông ta chát gạ tình, dạy làm tình với bạn nữ này nhận ra bộ mặt đồi bại của ông ta và đã chủ động gửi tất cả các chứng cứ cho tôi và bạn Thỏ Ngọc mắt Tròn.khi tôi hỏi lý do gửi thì bạn gái ấy nói vì biết nói xấu các anh và nói xấu Trang mạng của các anh và quan trọng hơn là bạn gái đó muốn chúng tôi lên án giúp để bảo vệ nhân phẩm của người phụ nữ.

    Gửi ông Nguyễn Phương Hùng,
    Hôm nay tôi viết email này cho ông bao gồm những vấn đề như sau, ông nên đọc lá thứ này vì tôi nghĩ nó sẽ tốt cho ông...
    .................................................
    Đơn giản thôi ông Hùng ạ: Tôi phải nói những điều trên để cho ông thấy, dù cho trên diễn đàn sinh hoạt trên mạng Internet, ông dùng công cụ viết như là một công cụ để ngấm ngầm triệt hạ người khác và dù có khéo léo đến đâu cũng không che được mắt thiên hạ. Còn đối với tôi, sau lời xin lỗi công khai kiểu „ tốn chút nước bọt mà chẳng thiệt hại gì“ của ông, tôi tưởng rằng ông cũng như tôi đã coi vụ việc đó chỉ là chuyện hiểu lầm nhau và bỏ cho qua, nhưng thực ra ông vẫn ngấm ngầm tìm cơ hội trong những chuyến về Việt Nam công tác, lợi dụng khi tiếp xúc với mọi người ngoài đời để tiếp tục nói xấu sau lưng tôi với mục đích nhằm triệt hạ tôi, có lẽ ông nghĩ rằng những lời ông nói về tôi thì tôi không nghe thấy được, nhưng tiếc rằng những lời đó lại là những lời „có cánh“. và trong phần cuối tôi sẽ đưa đủ bằng chứng việc ông nói xấu đích danh tôi và moị người cùng các đọan chát sex của ông dụ dỗ thành viên nữ. toàn bộ những bằng chứng này mới xảy ra cách đây vài ngày. Bạn gái này khi ông kết bạn với người ta và giở trò dâm ô khốn nạn quá mức và nói xấu tôi, nói xấu hội ủng hộ NBHNYN cho nên bạn đó đã chủ động liên lạc với tôi và Thỏ Ngọc mặt Tròn để tố cáo mặc dù trước đó chúng tôi chưa hề quen biết. 

    Mời bấm vào Link dưới này để đọc toàn bộ lá thư của ông Nguyễn Văn Thanh ở Việt Nam, kèm theo cái "chat" khiêu dâm và làm tình trên Facebook của Nguyễn Phương Hùng:


    Nếu Nguyễn Phương Hùng cho rằng đây là cái "chat sex" giả, không có thật thì tại sao Nguyễn Phương Hùng không lên tiếng cải chính hay kiện ông Nguyễn Văn Thanh ra tòa. Chúng tôi còn được phía Việt Nam cho biết là trong lá thư mà ông Nguyễn Phương Hùng gởi xin lỗi và yêu cầu ông Nguyễn Văn Thanh lấy cái nội dung "chat sex" xuống, thì Nguyễn Phương Hùng có xác nhận là Nguyễn Phương Hùng đã làm điều đó vì xảy ra đúng giờ "động cỡn" nên không "nín" được. Hy vọng trong một ngày không xa, ông Nguyễn Văn Thanh sẽ công khai hóa bức thư mà Nguyễn Phương Hùng đã ngỏ lời xin lỗi này, thứ nhất là để chứng minh sự thật nhằm bảo vệ uy tín ông Nguyễn Văn Thanh về việc ông đưa ra cái "chat sex" là có thật, thứ hai là dịp để ông Nguyễn Văn Thanh chứng minh với Tổng Cục 2 An Ninh rằng việc làm của ông chỉ có tính cách trả thù cá nhân, nội bộ chứ ông không hề dính líu với bọn "phản động nước ngoài" như sự cáo buộc mà Tổng Cụ 2 An Ninh đang điều tra qui kết tội cho ông, với luận cứ là ông cố tình "gài" cái vụ scandal "chat sex" này nhằm làm bẽ mặt các viên chức nhà nước từng có quan hệ mật thiết với Nguyễn Phương Hùng. Chúng ta hãy chờ xem ông Nguyễn Văn Thanh sẽ xử sự như thế nào trong việc làm sáng tỏ vụ việc này. Chắc chắn còn nhiều màn gay cấn và hấp dẫn sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Theo sự phân tích của các "bình luận gia" thì sẽ có một trong hai giả thuyết sẽ xảy ra, thứ nhất là cô Dấu Tình Sầu sẽ trốn đi, biệt tăm biệt tích, thì điều đó chứng minh cô đúng là công an giả dạng gái làng chơi, dùng chiêu "mỹ nhân kế" để giăng bẫy Nguyễn Phương Hùng, còn giả thuyết thứ hai là nếu cô Dấu Tình Sầu vẫn xuất hiện bình thường, thì cô sẽ bạch hóa, công khai hóa chi tiết tấn tuồng "cụp lạc" này, và cô sẽ giải thích rành rẽ lý do tại sao cô trao cho ông Nguyễn Văn Thanh toàn bộ cái "chat sex" này. Cô cũng sẽ tiết lộ mục đích cô muốn "lột mặt nạ" Nguyễn Phương Hùng và có ai đứng sau lưng cô  giựt dây hay không? Hãy chờ xem!

    Được biết sau cái sự kiện "chat sex" của Nguyễn Phương Hùng đước phát tán rộng rãi thì trong nước, đặc biệt các thành phần xử dụng Facebook xôn xao và náo động cả lên, khiến Tổng Cục 2 An Ninh phải "nhảy" vào cuộc, hậu quả dẫn tới việc hầu hết các Facebook tại Việt Nam đều bị công an mạng "xâm nhập - hacked" vào để tìm kiếm có thủ phạm nào việc liên hệ với bọn "thù nghịch nước ngoài" trong cái vụ "chat sex" này hay không? Quý vị đọc các Facebooks đính kèm ở dưới sẽ thấy họ posted các tin tức liên hệ việc hacker xâm nhập mạnh mẽ vác các Facebooks ở Việt Nam.

    Những người liên hệ đến cái "chat sex" ban đầu chỉ tưởng là vấn đề này chỉ mang tính cách "đánh ghen" nội bộ giữa nick Thỏ Ngọc Mắt Tròn" tức ông Hoàng Công Cường muốn "dằn mặt" và trả thù Nguyễn Phương Hùng "thả dê" bồ ông là cô Dấu Tình Sầu mà thôi, nhưng nay thì lại có tin tức là cái chuyện "chat sex" này không chỉ đơn giản vậy đâu, mà là do Tổng Cục 2 An Ninh dàn dựng cô "Dấu Tình Sầu" làm mỹ nhân kế "gài độ" để Nguyễn Phương Hùng "động cỡn" mà thốt ra cái "chat sex" dâm dục bỉ ổi này. Lý do là phía Bộ Ngoại Giao đặc biệt từ Ủy Ban Về Người Việt Ở Nước Ngoài dưới sự lãnh đạo của thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã quá "mỏi mệt" và "chán ngán" sự lố lăng, tào lao, dị hợm, hạ cấp, đê tiện...của vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng lắm rồi, họ muốn xa lánh như tránh căn bịnh Aids, nhưng họ sợ vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng trả thù và tiết lộ các hành vi bí ẩn "nhớp nhúa" lâu nay, chính vì vậy Bộ Ngoại Giao e ngại, không muốn công khai ra tay thẳng thừng nên họ "đá trái banh" qua Tổng Cục 2 An Ninh nhờ "cứu bồ."

    Chính cô Dấu Tình Sầu đã đích thân cung cấp cái nội dung "chat sex" dâm dục này cho ông Nguyễn Văn Thanh và ông "Thỏ Ngọc Mắt Tròn - Hoàng Công Cường" để nhờ họ phổ biến ra công luận. Mục đích của Tổng Cục 2 An Ninh là làm cho Nguyễn Phương Hùng tự cảm thấy nhục nhã mà "xéo" đi cho khuất mắt, đừng có lãng vãng, qua lại với "nhà nước," đặc biệt đừng còn "chén chú chén anh" với trung tướng công an Nguyễn Hữu Ước và thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn nữa. Để chứng minh kế hoạch "chặt cầu" Nguyễn Phương Hùng là có thật, xin quý vị đọc bản thông báo "từ con" được đăng tải trên mạng Quê Hương Online, tiếng nói chính thức của Ủy Ban Về Người Việt Ở Nước Ngoài thuộc Bộ Ngoại Giao, công khai "chặt cầu" Nguyễn Phương Hùng một cách cạn tàu ráo máng, khiến Nguyễn Phương Hùng tức ói máu vì lâu nay hắn vênh váo tự đắc cho rằng "nhà nước" luôn o bế và ưu ái tấn phong hắn là "đứa con ăn năn dân tộc." Nguyên văn thông báo "chặt cầu" Nguyễn Phương Hùng có nội dung như sau:

     photo 1nph2_zps228ce9e6.jpg

    Trên thế giới thì trận chiến 'internet" đang biến thành một trận chiến cân não giữa các quốc gia với nhau, đặc biệt giữa Trung cộng và Hoa Kỳ. Theo thống kê, hiện nay Việt Nam có hơn 30 triệu người dùng internet và hơn 12 triệu người xử dụng mạng Facebook, do đó vấn đề đấu tranh với Việt cộng trong quốc nội cũng cần phải thích hợp với trào lưu và hoàn cảnh hiện tại. Chúng ta cần phải chuyển các thông điệp cần thiết vào trong nước, chúng ta cần phải đánh Việt cộng bằng đòn chiến tranh tâm lý, chính trị qua ngã internet, Facebook. Trong Thánh Kinh có nói "Khi anh biết sự thật thì anh sẽ có tự do." Chính vì vậy mà sự kiện cái "chat sex" của Nguyễn Phương Hùng đã làm rúng động bọn chóp bu Bắc Bộ Phủ, vì sự nhơ nhớp và dâm ô này đã làm ảnh hưởng đến chính sách thực hiện Nghị Quyết 36 tại hải ngoại, vì lâu nay Việt cộng o bế và đánh bóng tên tuổi Nguyễn Phương Hùng như là một nhân vật "tầm cở" nhằm đại diện chính thức cho "nhà nước" để triển khai Nghị Quyết 36 ở hải ngoại, nhưng bây giờ thì "thần tượng" Nguyễn Phương Hùng bị sụp đổ tan tành khiến "nhà nước" bối rối, bấn loạn và khủng hoảng vô cùng. Sự kiện này đã khiến "nhà nước" phải xét lại toàn bộ chính sách "hòa hợp hòa giải" với Việt kiều, và "siết chặt" chính sách giao du với các Việt kiều chứ không dễ dãi như xưa nay. Theo mật tin mới nhất từ Việt Nam, Bộ Ngoại Giao vừa đưa ra lời khiển trách nặng nề đối với ông cựu Tổng lãnh sự CSVN tại San Francisco Lê Quốc Hùng vì ông từng là người đứng ra bảo đảm Nguyễn Phương Hùng với nhà nước và đặc biệt ông "trịnh trọng" giới thiệu Nguyễn Phương Hùng với Bộ Ngoại Giao nên mới bị xảy ra tình trạng "nửa khóc nửa cười" như bây giờ. Bộ Ngoại Giao CSVN khép tội cựu Tổng lãnh sự Lê Quốc Hùng là "đầu dây mối nhợ" trong việc "tiến cử" Nguyễn Phương Hùng khiến "nhà nước" vừa tốn tiền, tốn "tiếng" mà nay lòi ra hắn là một thằng "báo cô, ăn hại đái nát."

    Cựu tổng lãnh sự CSVN tại San Francisco Lê Quốc Hùng,
     dâm tặc Nguyễn Phương Hùng, Việt gian Đinh Viết Tứ 25-5-2011
    Cũng theo mật tin trong nước, Bộ Ngoại Giao vừa gởi ra một cái "memo" nội bộ, chỉ thị cho tòa đại sứ ở Hoa Thịnh Đốn và hai tòa lãnh sự tại Hoston và San Francisco phải cẩn trọng tối đa trong việc giao du và giới thiệu các Việt kiều. Được biết vợ chồng Nguyễn Phương Hùng và Lệ Hằng đang nằm trong sổ đen "black list" của Bộ Ngoại Giao và Tổng Cục 2 An Ninh nên chắc chắn việc vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng qua trở lại Việt Nam là một chuyện giả tưởng, khó lòng mà thực hiện được. Các phóng viên và phái đoàn báo chí, truyền thông hải ngoại về nước, từ nay sẽ bị đối xử "dè dặt," "kính hi viễn chi" và bị kiểm soát gắt gao chứ không còn "mặn nồng" như trước kia nữa nhằm để tránh hậu họa và bẽ mặt như trường hợp Nguyễn Phương Hùng.

    Hiện tại tôi phải đối đầu với cả "nhà nước" CSVN mà hiện có ít nhất 3 bộ đang dính líu và liên can đến việc giải quyết vấn đề "chat sex" Nguyễn Phương Hùng này là bộ chính trị, bộ công an, bộ ngoại giao. Tôi không yêu cầu gì nhiều nơi quý đồng hương cả, mà tôi chỉ xin quý đồng hương làm ơn góp lời cầu nguyện cho tôi được minh mẫn và sáng suốt để tôi có thể ứng phó với bọn Việt cộng này một cách khôn ngoan và hữu hiệu. Còn cái thằng dâm tặc Nguyễn Phương Hùng chỉ là "tép riu" nên chẳng có gì đáng quan tâm, đó là chưa kể cái hệ quả "chat sex" này đã biến hắn trở thành một tên "thân bại danh liệt," Quốc Gia thì khinh bỉ, còn Việt cộng thì đuổi xua, hắn bây giờ như "cục ...trôi sông" vậy thôi.

    Sau đây là phần tôi muốn đặt vấn đề với ông Vũ Hoàng Lân, chủ nhân mạng Phố Bolsa TV (phobolsatv.com) cũng liên hệ đến cái "chat sex" của Nguyễn Phương Hùng.

    Lâu nay tôi thừa biết ông Vũ Hoàng Lân có liên hệ mật thiết với Việt cộng, và các chương trình phát hình trên mạng phobolsatv.com có lợi cho việc tuyên truyền của Việt cộng rất nhiều. Dù biết vậy tôi vẫn đối xử lịch sự và luôn sẵn sàng trả lời các cuộc phỏng vấn do ông yêu cầu. Lý do rất đơn giản là tôi lúc nào cũng tôn trọng quyền tự do ngôn luận được Đệ Nhất Tu Chính Án số 1 công nhận và bảo vệ, do đó tôi không hề thắc mắc và không hề phản đối ông Vũ Hoàng Lân và Phố Bolsa TV. Hơn thế nữa, ông Vũ Hoàng Lân luôn tuyên bố chủ trương "phobolsatv.com" là diễn đàn "đa chiều" và "không có chuyện gì không thể hỏi," chính vì vậy tôi tin lời ông.

    Gần đây ông Vũ Hoàng Lân lên tiếng phàn nàn và chỉ trích mạng BBC sao lại đăng bài viết "Bụi Đời Chợ Lớn" của ông  đạo diễn Trần Nhật Phong, mà lại làm lơ,"im ru bà rù" về  tin tức nghị viên Hoàng Duy Hùng về Việt Nam. Ông Vũ Hoàng Lân cho rằng "vụ ông nghị Houston Hoàng Duy Hùng đi Việt Nam mang tính đột phá gần như là một quả bom nổ trong sinh hoạt cộng đồng người Việt ở Mỹ, thì lại im ru bà rù cả mấy tuần nay. Bộ truyền thông "lớn" thì muốn làm gì làm sao? Vậy còn quyền lợi của độc giả, khán giả, thính giả thì sao đây?", thế thì tôi hỏi ông Vũ Hoàng Lân cái sự kiện "chat sex" dâm dục mà Nguyễn Phương Hùng đã khiêu dâm và làm tình cô Dấu Tình Sầu trên Facebook được phổ biến đi khắp thế giới và đang gây xôn xao,náo động cả trong nước và ngoài nước, thế thì tại sao ông và phobolsatv.com lại "im ru bà rù," thế thì quyền lợi của độc giả, thính giả của phobolsa.com ra sao đây? Ông Vũ Hoàng Lân có thể chân thành và nghiêm túc trả lời lý do tại sao "phobolsatv" lại đứng ngoài" mà "im ru bà rù" được không? Mời quý vị đọc lời phàn nàn của ông Vũ Hoàng Lân được posted trên Facebook Phố Bolsa TV như sau:
Phố Bolsatv shared a link.
Không biết mấy ông BBC định lượng tin tức kiểu gì, hay có tinh thần "phe đảng" gì không, mà bài viết đầy
 tính chủ quan của ông bạn đạo diễn Trần Nhật Phong về vụ bộ phim hành động máu me "Bụi Đời Chợ Lớn"
 bị cấm chiếu, thì gấp gáp đăng lên ngay chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Còn vụ ông nghị Houston Hoàng 
Duy Hùng đi Việt Nam mang tính đột phá gần như là một quả bom nổ trong sinh hoạt cộng đồng người Việt ở
 Mỹ, thì lại im ru bà rù cả mấy tuần nay. Bộ truyền thông "lớn" thì muốn làm gì làm sao? Vậy còn quyền lợi của
 độc giả, khán giả, thính giả thì sao đây?
Tôi hoàn toàn thất vọng ông Vũ Hoàng Lân khi ông "nói một đàng làm một nẻo," phải chăng ông là "đồng chí" của Nguyễn Phương Hùng nên sợ "mất lòng", phải chăng ông được đại gia Nguyễn Văn Thanh hối lộ nên "ăn xôi chùa ngậm miệng," phải chăng ông bị "nhà nước" Việt Nam đe dọa nên ông sợ hãi, vì vậy mà ông và phobolsatv.com đã muối mặt "nín thinh" về cái sự kiện "chat sex" nóng bỏng này? Tôi không quyết đoán mà các điều nêu trên chỉ là giả thuyết mà thôi, hay ông có một lý do thầm kín nào khác mà tôi chưa nghĩ ra?

Trong quá khứ tôi vẫn giao tiếp với tuần báo Việt Weekly và mạng phobolsatv.com của ông Vũ Hoàng Lân một cách bình thường dù rằng tôi bị một số người bất đồng vì việc liên hệ qua lại này. Tôi tôn trọng chủ trương tự do ngôn luận "đa chiều" của các ông nên tôi bất chấp những sự bất bình của một số người đối với tôi, vì tôi ý thức được quyết định và việc làm của mình, tôi xử sự theo lý trí chứ không bằng cảm tính như một số người thiển cận, hẹp hòi.

Sự liên hệ giữa tôi và các ông được thể hiện một cách công bình và lưỡng lợi, không ai lợi dụng ai. Tôi xử dụng tờ báo Việt Weekly và mạng phobolsatv.com như một phương tiện để chuyển đạt thông điệp "chống cộng" của tôi đi khắp nơi, đặc biệt về tận Việt Nam, còn các ông nhờ có tôi xuất hiện thì làm tăng giá trị các chương trình, báo chí các ông lên, bán được nhiều báo hơn, được nhiều người xem hơn, bằng chứng là cái show tôi trình bày quan điểm về cái chết của hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ đã thu hút được 299, 411 người vào xem, một số lượng cao kỷ lục đối với mạng phoboplsatv.com lâu nay. Tôi đánh giá và xếp loại các ông Etcetera Nguyễn, ông Vũ Hoàng Lân và các tuần báo Việt Weekly, mạng phobolsatv.com khác với ông chủ nhiệm Đỗ Ngọc Yến, nhạc sĩ Trúc Hồ..., hay tờ báo Người Việt hoặc đài truyền hình SBTN, trung tâm Asia v.v.., lý do là vì các ông không hề nhân danh là Quốc Gia, không hề nhân danh là cộng sản, mà các ông xác nhận các ông chỉ là nhà báo trung lập chủ trương diễn đàn "đa chiều" không theo phe nào, không cộng sản mà cũng không Quốc Gia, trong khi đó thì các cá nhân hay các cơ quan truyền thông kia thì lại mị dân là chống cộng, là Quốc Gia, nhưng lại đi đêm và nối giáo cho Việt cộng, chính vì thế mà lâu nay tôi biểu tình, chống đối nhằm lột mặt nạ "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản" của họ xuống.

Chính sách của tôi là khi nào tôi phản đối, tẩy chay, lên án cơ quan truyền thông nào là tôi đưa ra bằng chứng thật chính đáng, đàng hoàng, hợp tình hợp lý, chứ không cáo buộc một cách hồ đồ, vu vơ, thiển cận, sai nguyên tắc.

Để giữ sự khách quan và tôn trọng việc làm "đa chiều" của các ông, nên tôi không hề phàn nàn hay tỏ ra khó chịu khi tờ báo Việt Weekly đăng tải nhiều bài báo nhục mạ, tấn công tôi, cũng như mạngphobolsatv.com của ông thường đưa lên các cuộc phỏng vấn phỉ báng tôi, điển hình là các shows của vợ chồng Việt gian Mạc Chánh Hòa và Vũ Hoài Mỹ cho tôi là "con dòi." Mời quý vị xem các Youtubes và bài viết của cặp vợ chồng Việt gian này ở phần cuối bài.

Hôm nay tôi công khai phản đối, tẩy chay ông Vũ Hoàng Lân và mạng phobolsatv.com vì hành vi hèn nhát và khiếp nhược, không thực hiện trọn vẹn chức năng đứng đắn và công bình của của một cơ quan truyền thông "đa chiều." Cho đến khi nào ông và mạng phobolsatv.com tác nghiệp một cách đứng đắn và công bình như chủ trương "đa chiều" và "không có chuyện gì không thể hỏi" thì lúc đó tôi sẽ xét lại thái độ đối với ông và mạng phobolsatv.com. Tôi hy vọng là ông Vũ Hoàng Lân sẽ nghiên cứu lại cách thức làm việc của ông để tránh làm cho độc giả và khán thính giả thất vọng, trong số đó có tôi. Nếu cần thiết, tôi sẽ viết bài "Nguyên tắc và trách nhiệm của người làm truyền thông chuyên nghiệp" để tặng ông suy ngẫm vào dịp thuận tiện khác.

Như tôi vẫn thường công khai trình bày trước công luận, là nếu đài truyền hình, đài phát thanh, báo giấy, báo mạng của Việt cộng mời tôi lên để trình bày quan điểm "chống cộng" của tôi mà không bị kiểm duyệt, cắt xén thì tôi sẵn sàng lên, chỉ e rằng là Việt cộng không dại gì đi mời tôi lên mà thôi. Lý do mà tôi phản đối hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ, nghị gian Hoàng Duy Hùng và các tên Việt gian khác, là vì khi bọn này lên phát biểu thì chúng dỡ trò nịnh hót, bợ đít Việt cộng, cúi đầu xưng tụng và bưng bô Việt cộng, trong khi đó thì lại hết lời nhục mạ chính phủ miền Nam Việt Nam và phỉ báng Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa. Tôi quan niệm "cứu cánh biện minh cho phương tiện," miễn là cứu cánh đó phải tốt, phải là vì chính nghĩa Quốc Gia, phải là "chân thiện mỹ," chứ không phải như cộng sản đặt cứu cánh là "đảng cộng sản".

Thử hỏi trong lúc lâm trận, súng hết đạn mà thấy khẩu súng AK47 của Việt cộng lại không dám cầm lên để bắn vào đầu địch sao? Bị Việt cộng dựng cầu tấn công đồn, khi phản công chả lẽ bơi xuống sông mà dí lại chúng vì không muốn xử dụng cái cầu do Việt cộng làm ra? Tất cả chỉ là phương tiện, biết xử dụng nó để đạt đến hiệu quả tốt và chính đáng thì chẳng có gì phải sợ cả. Chính vì vậy lâu nay tôi sẵn sàng đăng bài trên tuần báo Việt Weekly và trả lời trên mạng phobolsatv.com vì tôi có lập trường chống cộng vững chắc và quyết liệt, tôi có bản lĩnh" nên không bị nao núng hay bị ảnh hưởng, lợi dụng bởi một ai, một thế lực nào. Rất tiếc có một số người nhân danh là "chống cộng" nhưng đầu óc thì lại thiển cận, ngây ngô, ngờ nghệch. không phân biệt rõ cái ý nghĩa của 2 chữ "phương tiện" và "cứu cánh," do đó họ cứ sợ lung tung khiến cho công tác đấu tranh bị co cụm và chẳng đưa đến hiệu quả tốt nào.

Vì muốn nội dung bài viết phải được chứa chung trong một bài để khỏi tạo hiểu lầm nếu độc giả lúc có lúc không, nên bài viết tôi thường dài. Nếu vì trở ngại kỹ thuật máy điện toán không mở mail coi được, thì xin quý vị đọc bài tôi viết được các diễn đàn Yahoogroups chuyển tiếp hay liên lạc trực tiếp tôi để tôi gởi lại theo phương cách đặc biệt. 

Trong suốt 30 năm dấn thân vào sinh hoạt cộng đồng một cách "fulltime" chứ không chỉ "weekend," nên tôi trực diện với khá nhiều vấn đề. Tôi phải đương đầu với Việt cộng, với Việt gian, mà oái ăm hơn cả là tôi phải đối đầu với những cá nhân, những tổ chức, những cơ quan truyên thông "nhân danh" là Quốc Gia chống cộng cố tình ganh tị, đánh phá tôi. Chính vì vậy tôi không có nhiều thì giờ chia sẻ những việc làm của tôi cùng những sự kiện "tấn công" tôi, nhưng sẵn tiện bài viết này, tôi muốn "ôn cố tri tân" nên phần dưới bài, tôi có đính kèm theo một số Youtube, hình ảnh và các bài viết, phỏng vấn liên quan đến hoạt động lắm khó khăn, oan khiên, đụng chạm của tôi.

Địa chỉ email mới nhất của tôi hôm nay là ngokyusa6@yahoo.com (có số 6), xin liên lạc tôi nếu có gì góp ý hay chỉ giáo. Vì tôi bị tin tặc phá hoại email liên tục, do đó nếu quý vị không thể liên lạc tôi qua email trên, thì xin chờ cái email mới nữa mà tôi sẽ thông báo trong dịp tới. Hay liên lạc về PO.Box 836, Garden Grove, Ca 92842

Kính mời quý vị theo dõi các tài liệu, phim ảnh đính kèm theo bài viết dưới đây.

Kính chúc quý vị một ngày vui và bình an.

Trân trọng,

Ngô Kỷ


Quý vị nào chưa đọc bài vừa rồi "Việt cộng "đội quần" vì Nguyễn Phương Hùng dâm ô và đồi trụy trên Facebook," thì xin bấm vào Link dưới để đọc và để nhìn thấy rõ bộ mặt đạo đức của "đại nhà báo" Nguyễn Phương Hùng và cũng là "đứa con ăn năn dân tộc" của Cộng hòa nước Xã Hội Chủ Nghĩa Cộng Sản Việt Nam. 

  • Cộng đồng người Việt khinh tởm và cách ly cái thằng bẩn thỉu, dị hợm Nguyễn Phương Hùng này, trong khi đó thì "nhà nước" Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam lại vui mừng, "hồ hởi" đi rước cái thằng "báo cô" này về làm của quý, còn đội hắn lên đầu là "đứa con ăn năn dân tộc." 

    Nhìn cái hình dưới, Nguyễn Phương Hùng mặc "áo ngực" để tranh đấu cho các người muốn "trần truồng" thì cũng đủ chứng minh cái "bịnh hoạn" của hắn. Cộng thêm cái "chat sex" dâm dục trên Facebook của Nguyễn Phương Hùng, chắc là cựu Chủ tịch nhà nước Nguyễn Minh Triết, bà Phó chủ tịch nhà nước Nguyễn Thị Doan, Trung tướng công an Nguyễn Hữu Ước, Thứ trưởng kiêm chủ tịch Ủy Ban Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn ..., các cơ quan truyền thông như báo Quân Đội Nhân Dân, Tạp Chí Quốc Phòng toàn dân, báo Tiền Phong, mạng Quê Hương Online, Đài Truyền Hình Việt Nam VTV, đài VTV4 v.v.. chắc phải "đội quần" và xấu hổ vì hành động lố lăng, dâm đảng của Nguyễn Phương Hùng. Tư cách vô đạo đức, vô liêm sỉ và khả ố của Nguyễn Phương Hùng giống y chang Việt cộng, đúng là cá mè một lứa, ngưu tầm ngưu mã tầm mã. Nói đến Nguyễn Phương Hùng là nghĩ ngay đến Việt cộng và ngược lại, quả thật là "xứng đôi vừa lứa" quá chừng! Nhìn cái hình bẩn thỉu này đã lộ ra cái bản chất dâm đảng và dị hợm của Nguyễn Phương Hùng, do đó Việt cộng kết thân với Nguyễn Phương Hùng là thích hợp quá rồi!

Hội Ủng Hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước lập ra để ủng hộ Nguyễn Phương Hùng và đồng bọn, mà những người nằm trong ban đầu não của hội này là ông Hội phó Nguyễn Văn Thanh và Ủy viên Hoàng Công Cường tức Thỏ Ngọc Mắt Tròn. Hai nhân vật này trước kia ủng hộ, nuôi dưỡng, bảo trợ, bảo vệ tối đa cho Nguyễn Phương Hùng về Việt Nam, nhưng bây giờ cũng chính hai người này mạnh mẽ "đấu tố" Nguyễn Phương Hùng, và còn "lật mặt nạ" Nguyễn Phương Hùng bằng cách công bố cái "chat sex" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng nhằm triệt hạ con đường "tiến thân" của Nguyễn Phương Hùng tại Việt Nam.

Mời đọc danh sách tên của hai nhân vật này nơi chữ màu đỏ:

Hội Ủng Hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước đón tiếp Nguyễn Phương Hùng đến Việt Nam.
Hình: Nguyễn Phương Hùng (đội mũ tay trái,) ông Nguyễn Văn Thanh (có râu mặc áo trắng đứng thứ 2 bên phải.) Ông Nguyễn Văn Thanh từng hết mình ái mộ và giúp đỡ Nguyễn Phương Hùng nhưng bây giờ trở thành đối nghịch và cố tình triệt hạ, "thanh toán" Nguyễn Phương Hùng bằng mọi giá. Thuyết nhân quả mà!


Ông Nguyễn Văn Thanh "hồ hởi" trả lời Phobolsatv khi đón tiếp Nguyễn Phương Hùng
photo 1css41_zps4c554ba6.jpg

Nguyễn Phương Hùng (đội mũ) ngồi chễm chệ tại bữa tiệc tại Việt Nam, nay còn đâu? 

Dưới đây là copy nguyên văn toàn bộ cái "chat sex" dâm dục mà Nguyễn Phương Hùng đã khiêu dâm và làm tình với cô "Dấu Tình sầu" trên Facebook do ông Nguyễn Văn Thanh công bố trên Facebook của ông. Chính sự công bố này đã khiến cho Nguyễn Phương Hùng bối rối, nhục nhã, và cũng đã làm cho "nhà nước" cộng sản Việt Nam bị xấu hổ lây vì đã giao du, chấp chứa, cộng tác với Nguyễn Phương Hùng. Ông Nguyễn Văn Thanh đang bị công an điều tra vì cho rằng hành động ông nhục mạ Nguyễn Phương Hùng không chì có mục đích trả thù cá nhân, mà xa hơn thế nữa là ông Nguyễn Văn Thanh đã hợp tác với bọn "thế lực thù nghịch" hải ngoại để làm "bẽ mặt" nhà nước Việt Nam. Chờ xem Việt cộng "làm việc" với ông Nguyễn Văn Thanh  ra sao. Trong Facebook này, ông Nguyễn Văn Thanh còn đăng lá thư tố giác và lột mặt nạ Nguyễn Phương Hùng. Không ai ngờ vấn đề chỉ có tính cách "nội bộ" mà bây giờ "nổ" lớn và văng mảnh lung tung, đụng tới Bộ Công An, Bộ Chính Trị, Bộ Ngoại Giao, Bộ Văn Hóa Báo Chí v.v.. Mời bấm vào Link để đọc toàn bộ lá thư:

 photo 1hnn1_zps3c468efd.jpg

Sau vài ngày ông Nguyễn Văn Thanh công bố cái "chat sex" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng lên Facebook Thanhvan Nguyen, thì Nguyễn Phương Hùng cảm thấy quá nhục nhã và xấu hỗ vô cùng, nên Nguyễn Phương Hùng "xuống nước" gởi thư xin lỗi và năn nĩ ông Nguyễn Văn Thanh lấy cái "chat sex" xuống. Mời đọc thông báo của ông Nguyễn Văn Thanh đăng trên Facebook ở dưới để thấy Nguyễn Phương Hùng "công nhận" cái "chat sex" là có thật, chứ không hề bị tin tặc - hacker xâm nhập vào tài khoản của y.  

 photo 1vantn2_zps66f2034a.jpg

Trong Facebook Khu Tán Gẫu (KTG) do Nguyễn Phương Hùng thiết lập tại Việt Nam, Nguyễn Phương Hùng "khoe" rằng Nguyễn Phương Hùng "rất giỏi" trong việc ngăn chận "tin tặc" tức hacker. Nguyễn Phương Hùng còn tuyên bố "bắn gục tin tặc ngay ngoài hàng rào trước cửa nhà Facebook."  Điều này chứng tỏ cái Facebook Nguyễn Phương Hùng xử dụng để "chat sex" với cô Dấu Tình Sầu là do chính tay Nguyễn Phương Hùng thực hiện, chứ không phải do "tin tặc - hacker" nào cả. 

Nguyễn Phương Hùng còn "lên mặt" dạy dỗ thiên hạ cách "bảo vệ Facebook không bị tin tặc xâm nhập." Mời quý vị đọc ý kiến của chính Nguyễn Phương Hùng đăng trên Facebook Khu Tán Gẫu của y dưới đây:


Nguyễn Phương Hùng cảm thấy nhục nhã và xấu hổ về cái "chat sex" khiêu dâm 
và làm tình với cô "Dấu Tình Sầu" trên Facebook đã được posted và phổ biến rộng rãi
qua hệ thống Youtube, do đó Nguyễn Phương Hùng yêu cầu công ty Youtube
xóa cái phim này đi theo đúng policy của hệ thống Youtube là không được post hình ảnh
và ngôn ngữ dâm dục và thô tục. Tuy nhiên chúng ta có cách khác để phổ biến cái phim này.

http://www.youtube.com/watch?v=XfpBk985MNQ (Link cũ bị xóa rồi)


Mời quý vị bấm vào Link dưới của Website Tiếng Chim Việt để xem cái "chat sex" dâm dục mà
Nguyễn Phương Hùng đã khiêu dâm và làm tình với cô "Dấu Tình Sầu" qua Facebook:


Ông giáo viên Hoàng Công Cường là người nói trên Phobolsatv đạt lời mời Ngô Kỷ về Việt Nam, nhưng trước khi trả lời ông thì Ngô Kỷ điều tra cho rõ lý lịch ông, có phải là công an hay không. Và bằng chứng cho thấy cái Giấy Chứng Minh Nhân Dân dưới đây thì ông Hoàng Công Cường lại lấy tên là Trần Viết Vương, như vậy lý lịch của ông giáo viên Hoàng Công Cường rất đáng nghi ngờ.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Công Cường còn có nick là Thỏ Ngọc Mắt Tròn hiện là Ủy Viên của Hội Ủng Hội Các Nhà Báo Hải Ngoại, và ông cũng là "tình nhân" của cô "Dấu Tình Sầu," người mà được/bị Nguyễn Phương Hùng "chat sex" khiêu dâm và làm tình trên Facebook. Ông Hoàng Công Cường hiện cũng đang bị công an điều tra vì nghi ngờ ông có "nhúng tay" trong việc phổ biến cái "chat sex" Nguyễn Phương Hùng ra công chúng để trả thù Nguyễn Phương Hùng "thả dê" tình nhân Dấu Tình Sầu của ông, khiến "nhà nước" bị vạ lây và 'bẽ mặt" vô cùng. Thế mà sau khi cái Youtube được Ngô Kỷ phổ biến ra công chúng dùm ông, thì ông lại mạt sát Ngô Kỷ. Quả thật là bất công và oan ức cho Ngô Kỷ quá chừng!

Trần Việt Vương tức Hoàng Công Cường, tức Thỏ Ngọc Mắt Tròn

Cô "Dấu Tình Sầu" và ông Hoàng Công Cường tức Thỏ Ngọc Mắt Tròn
Sau khi Link Youtube được phát tán một ngày, thì ông "Thỏ Ngọc Mắt Tròn" cũng có một nick khác nữa là "Hoang Cong Cuong" lại gởi ý kiến "comment" phản đối Ngô Kỷ với câu dưới như sau"Xin Gửi lời nhắn đến người up clip: Dừng ngay cái trò đốn mạt này đi." Xin coi copy ở dưới:
To reply to this comment click here. To see all comments on this video click here.
Xin Gửi lời nhắn đến người up clip: Dừng ngay cái trò đốn mạt này đi.
©2013 YouTube, LLC 901 Cherry Ave, San Bruno, CA 94066
Mời quý vị bấm vào Link dưới để xem giáo viên Hoàng Công Cường ngõ lời mời Ngô Kỷ về Việt Nam:

 photo 1css1115_zps0235ecf6.jpg

Nếu Link Yotube phobolsatv trên bị lấy xuống, xin bấm vào Link Youtube Ngô Kỷ dưới để xem:


Nếu Link Youtube phobolsatv trên bị lấy xuống, xin bấm vào Link Youtube Ngô Kỷ dưới để xem:

Nguyễn Phương Hùng yêu cầu công ty YOUTUBE xóa cái phim "chat" dâm 
dục này vì thấy nhục nhã quá, dù rằng chính Nguyễn Phương Hùng là tác giả cái "chat" này.
Bây giờ cái Link này không còn coi được nữa, tuy nhiên sẽ coi được bằng cách khác.
 photo 1vl6_zpsb5781845.jpg

Mời quý vị bấm vào Link dưới của Website Tiếng Chim Việt để xem cái "chat" dâm dục mà
Nguyễn Phương Hùng đã khiêu dâm và làm tình với cô "Dấu Tình Sầu" qua Facebook:


Nguyễn Phương Hùng có in lại cái "chat sex" khiêu dâm và làm tình cô Dấu Tình Sầu qua Facebook hay không?

"Tạp Chí Quốc Phòng toàn dân" và mạng "Quân Đội Nhân Dân" phỏng vấn và ca tụng "đứa con ăn năn dân tộc" Nguyễn Phương Hùng. Đây là một vết nhục lớn lao cho "nhà nước" Việt cộng và các cơ quan truyền thông nhà nước, quân đội. Các câu trả lời và sự ca tụng của "nhà nước" đối với Nguyễn Phương Hùng thật là bỉ ổi! 
 photo1qp2_zpsa23ff4be.jpg

Chính luận
           Hãy trở về để thấy và tin vào sự thật        
QĐND - Chủ Nhật, 31/03/2013, 22:5 (GMT+7)
QĐND - Trong suốt 36 năm trước khi trở về quê hương lần đầu tiên, Tổng biên tập kiêm nhà báo Việt kiều Nguyễn Phương Hùng của trang web hải ngoại kbchn.net thừa nhận, đó là quãng thời gian ông mù tịt thông tin về tình hình đất nước và đã không ít lần tham gia các cuộc biểu tình chống đối Việt Nam ở Mỹ. Nhưng sau lần đầu trở về quê hương, ông đã thay đổi hẳn cách nhìn về Việt Nam. Chia sẻ với phóng viên Báo Quân đội nhân dân, ông Hùng đã tâm sự nhiều câu chuyện trong hành trình “trở về” nguồn cội...
Vượt qua quá khứ nặng nề
- Xin ông cho biết ông đã trở về Việt Nam bao nhiêu lần?
- Lần đầu tiên tôi về nước là vào tháng 9-2011 để dự Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ nhất. Từ đó đến nay, tổng cộng tôi đã trở về 6 lần trong 18 tháng. Lần nào về tôi cũng chụp rất nhiều ảnh, quay những thước phim phóng sự, tư liệu… rồi đưa lên trang web kbchn.net.
- Vậy trước đây cũng như hiện nay, trang web của ông tập trung vào những nội dung gì?
- Từng là một cựu quân nhân dưới chế độ Việt Nam Cộng hòa nên tôi muốn lập ra một trang web để lưu giữ và ghi lại lịch sử của những người lính dưới chế độ này. Nhưng giờ đây, hai phần ba tin tức của trang web là các tin trong nước, có thể do tôi tự viết hoặc chọn lọc đăng lại của báo chí trong nước.
- Ông có thể cho biết do đâu ông quyết định thay đổi như vậy?
- Ngay lần trở về đầu tiên đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Tại sao mình mãi ám ảnh, than vãn về quá khứ để cuối cùng cũng chẳng giải quyết được gì, trong khi đất nước Việt Nam đã và đang có rất nhiều sự thay đổi? Thực sự tôi đã bị bất ngờ trước những hình ảnh thực của đất nước sau 36 năm lưu lạc, không như những gì tôi hình dung và tưởng tượng.

 photo 1pbs55_zpsd5ec234a.jpg
Nhà báo Nguyễn Phương Hùng. Ảnh: Xuân Phong.
Thực tế, suy nghĩ của tôi đã bắt đầu có chuyển biến từ năm 1995, sau khi Tổng thống Mỹ Bin Clin-tơn dỡ bỏ cấm vận chống Việt Nam. Khi đó, tôi đã viết một lá thư cho ông Bin Clin-tơn, trong đó đặt câu hỏi người Mỹ quan niệm thế nào là nhân quyền? Mỹ đã công nhận Việt Nam là nơi có nhân quyền hay sao mà đã giải tỏa cấm vận? Tôi đã nhận được câu trả lời rằng chủ trương của nước Mỹ là họ muốn đặt vấn đề liên kết tất cả các nước trên thế giới. Từ đó, tôi nghĩ rằng như vậy là người Mỹ đã công nhận Việt Nam là một quốc gia trong cộng đồng thế giới. Tôi cũng nghĩ, dỡ bỏ cấm vận sẽ đem lại lợi ích cho chính người Mỹ và nhân dân Việt Nam. Vậy hà cớ gì mình là người Việt Nam lại quá nặng nề với quá khứ và có những hành động đi ngược lại lợi ích dân tộc?
Bên Mỹ, sự thực là vẫn còn một bộ phận nhỏ cộng đồng người Việt mang tâm lý nặng nề về quá khứ, thậm chí có suy nghĩ và hành động cực đoan và dường như với họ rất khó thay đổi. Nhưng tôi vẫn nghĩ, mình đã thay đổi được thì không lý gì họ lại không thể.
- Như vậy, phải chăng qua trang web của mình, ông mong giúp họ thay đổi cách nhìn?
- Tất nhiên là tôi rất mong được như vậy nhưng chưa dám nói hiệu quả tới đâu. Tôi không bình luận theo các chủ ý cá nhân của mình trong các tin, bài hay hình ảnh, clip đưa trên web. Tôi chỉ đưa một cách khách quan, trung thực những hình ảnh đổi mới ở Việt Nam, những hình ảnh đất nước đang trong quá trình xây dựng và phát triển, cùng những thành công của giới trẻ…
Chúng tôi thống kê, kbchn.net có lượng độc giả tại Mỹ nhiều gấp 5 lần trong nước. Điều đó chứng tỏ cộng đồng Việt kiều bên Mỹ cũng rất quan tâm tìm hiểu đất nước.
Lời nhắn: “Ai chưa về Việt Nam hãy về một lần cho biết”
- Vậy theo ông, tại sao ở Mỹ vẫn có một bộ phận cộng đồng mang tâm lý chống lại đất nước và có các hành động phá hoại trong nước?
- Từng là người trong cuộc, tôi hiểu rất rõ nội tình chuyện này. Trong bộ phận nhỏ cộng đồng chống đối hiện nay phần lớn là những người đã cao tuổi, không thạo về máy tính hay Internet nên việc cập nhật thông tin về tình hình đất nước hạn chế. Họ đã bị hướng dẫn sai lạc để hiểu lầm về tình hình đất nước. Cộng thêm những tư tưởng cực đoan, lỗi thời nên càng dễ để bị lừa gạt bởi các trò xuyên tạc sự thật mang mục đích chính trị.
Lý do quan trọng nữa là những người này chưa một lần trở lại đất nước nên càng bị “mù lòa” trước sự thật. Như trường hợp của tôi, nếu không có lần về Việt Nam tháng 9-2011, có lẽ tôi sẽ không bao giờ mở mắt thấy được thực tế tình hình đất nước. Khi trở lại Mỹ, nhiều người đã không tin những gì tôi nói, những gì tôi đưa lên trang web. Họ còn cho tôi là ngụy biện để che đậy hoặc biện minh cho hành động mà họ gọi là “phản bội” cộng đồng. Tôi cũng không hiểu tại sao họ lại coi việc tôi quay trở về với cội nguồn dân tộc, với đại đa số đồng bào là sự “phản bội”.
Nhưng rồi dần dần qua những chuyến đi sau này, với sản phẩm là những bức ảnh, thước phim video và bài viết của tôi, đã có nhiều người bắt đầu tin và cũng báo tin cho tôi là họ đã về Việt Nam như lời kêu gọi của tôi: “Ai chưa về Việt Nam hãy về một lần cho biết” trên kênh truyền hình VTV4. Qua Báo Quân đội nhân dân, tôi cũng xin gửi lại lời nhắn nhủ này tới kiều bào ở hải ngoại. Bà con hãy trở về và tự mình tìm câu trả lời, chứ đừng tin vào những lời kể lại đã bị bóp méo nhằm mục đích tuyên truyền sai trái, phản động về đất nước. Cũng có nhiều phản hồi từ độc giả khuyến khích, động viên tôi tiếp tục những gì đang làm trên kbchn.net.
- Có cơ hội đi nhiều nơi ở Việt Nam, ông có suy nghĩ gì khi một số tổ chức phản động lưu vong ở Mỹ luôn đòi hỏi dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo ở Việt Nam?
- Ở bên kia chúng tôi cũng bị họ tuyên truyền là ở Việt Nam không có tự do tôn giáo, dân chủ và nhân quyền nhằm lôi kéo nhiều người tham gia các hoạt động chống phá trong nước. Tôi thừa nhận mình đã bị ít nhiều tác động. Nhưng đó là chuyện trước đây. Những tuyên truyền về “đàn áp tôn giáo” ở Việt Nam đã hoàn toàn biến mất trong tôi khi về nước, tôi được chứng kiến kiến trúc đồ sộ của Đại Chủng viện (Công giáo) Long Khánh hay chùa Bái Đính ở Ninh Bình được công nhận là lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Làm sao có thể tin có đàn áp tôn giáo khi ở nhiều nơi tôi đi qua, rất nhiều chùa chiền, nhà thờ được xây dựng dọc bên đường Quốc lộ 1 từ ngã tư Tam Hiệp đến Long Khánh, với những buổi thánh lễ ngày chủ nhật giáo dân đứng chật thánh đường, người dân tấp nập thăm viếng chùa chiền... Các tôn giáo như Phật giáo, Công giáo, Tin lành, Hòa Hảo, Cao Đài và Hồi giáo tự do phát triển ở Việt Nam. Lễ Phật đản vừa qua tôi cũng có mặt tại Việt Nam nên đã được chứng kiến khắp nơi tưng bừng mừng Đức Thích Ca đản sinh. Ngoài tôn giáo, tín ngưỡng cũng được tự do phát triển, thí dụ hầu đồng đã được phép tái hoạt động.
Tôi đã đi, đã thấy, đã tin và vì đã tin nên tôi phải viết, viết sự thật bằng tiếng nói trung thực của người làm báo. Những hình ảnh đó tôi đã đưa hết lên trang web rồi nhưng tôi cũng không bình luận gì thêm để tự mọi người nhìn vào đó và suy ngẫm xem Việt Nam có tự do tôn giáo hay không.
Tôi khâm phục!
- Ở Mỹ vẫn tồn tại một số tổ chức phản động luôn rêu rao Việt Nam đàn áp nhân quyền. Vậy thực chất hoạt động của các tổ chức này ở bên đó là như thế nào?
- Tôi công khai lên án tất cả những tổ chức chống đối Nhà nước Việt Nam như Chính phủ Việt Nam tự do của ông Nguyễn Hữu Chánh, Việt Nam cộng hòa Foundation của Hồ Văn Sinh, tổ chức Việt Tân… Hay các tổ chức đòi tự do tôn giáo, dân chủ nhân quyền ở Việt Nam của linh mục Nguyễn Hữu Lễ, Ngô Thị Hiển… Và nhất là tổ chức Mạng lưới nhân quyền Việt Nam.
Thực ra, những tổ chức này không gây được ảnh hưởng đáng kể cho cộng đồng bên đó. Như tổ chức Mạng lưới nhân quyền Việt Nam đã tự trao giải nhân quyền cho toàn những người chống phá Nhà nước Việt Nam để được xuất ngoại, do Việt Tân bảo trợ.
Các tổ chức này luôn tìm cách đề nghị Mỹ đưa Việt Nam trở lại danh sách “Các quốc gia cần quan tâm đặc biệt về tự do tôn giáo” (CPC). Nhưng tôi còn nhớ, có lần chính ông Đại sứ Mỹ trước đây là Mai-cơn Mi-ha-lắc (Michael Michalak) đã nói rằng: “Muốn đặt một quốc gia vào danh sách CPC đòi hỏi nhiều điều kiện. Tôi không thấy chúng ta có lợi ích gì trong việc đưa Việt Nam trở lại danh sách này”.
Tựu trung các hành động phản động đó đều nhằm nuôi tham vọng gây mất ổn định tình hình trong nước, làm suy yếu và lật đổ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản…
Hiện nay họ đang tích cực xúi giục người thiếu thiện chí trong nước đòi bỏ Điều 4 trong bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, thậm chí đòi bỏ cả bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp.
Theo tôi biết, họ sống dựa vào tiền của những thế lực thù địch với Việt Nam, nên cần nói và hành động theo lập trường của các thế lực thù địch đó. Vì vậy họ buộc phải khoét sâu vào các vấn đề như dân chủ, nhân quyền, tự do tôn giáo… ở Việt Nam để có việc làm nhằm nhận được tiền.
- Ông suy nghĩ thế nào về những hành động này?
- Họ không chịu hiểu một thực tế rằng, chính Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo đất nước vượt qua thời kỳ khó khăn sau chiến tranh. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước Việt Nam có thể nói đã có được thời gian hòa bình lâu dài và có sự phát triển gần như “lột xác”. Đó chính là nhờ Việt Nam đã giữ được chính trị ổn định, tạo điều kiện cho kinh tế phát triển, đời sống người dân được bảo đảm, vị thế của Việt Nam được nâng cao trên trường quốc tế, được nhiều nước công nhận. Ở Việt Nam, tôi không gặp lực lượng quân đội hay cảnh sát có vũ trang trên đường như ở Mỹ. Điều đó chứng tỏ sự ổn định về an ninh chính trị ở Việt Nam, sự an toàn của người dân được bảo đảm. Như thế chính là thiết thực bảo đảm nhân quyền cho người dân.
Tôi thực sự khâm phục về khả năng điều hành đất nước của Nhà nước Việt Nam trong hơn 3 thập niên qua. Tôi đã nhìn thấy những tòa nhà cao tầng từ những thành phố tôi đi qua như Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Huế, TP Hồ Chí Minh, Long Khánh và Cần Thơ cũng như các thành phố khác của miền Tây Nam Bộ, cùng những khu resort sang trọng ở Đà Nẵng… Tôi chưa có cơ hội đi hết những nơi khác ở Việt Nam, nhưng tôi tin rằng cũng đã có nhiều đổi mới.
- Xin cảm ơn ông!
MỸ HẠNH-XUÂN PHONG

Trong Facebook Khu Tán Gẫu (KTG) do Nguyễn Phương Hùng thiết lập dành cho Việt Nam,
Nguyễn Phương Hùng "dạy dỗ" các thành viên cách bảo vệ tin tặc - hacher xâm nhập Facebook.
Và cũng trong Facebook dưới đây, Nguyễn Phương Hùng có đề cập đến việc Nguyễn Phương
Hùng ra tòa ngày 19 tháng 5 năm 2013 để dự phiên tòa xử vụ kiện mà Nguyễn Phương Hùng
đã kiện 32 nhân sĩ cộng đồng vì cáo buộc hắn là Việt gian.

Nhân dịp đề cập đến kiện cáo này, Ngô Kỷ luôn tiện trình bày để "ôn cố tri tân" về việc Nguyễn
Phương Hùng kiện Ngô Kỷ 2 lần nhưng đều bị thất bại và Ngô Kỷ chiến thắng vẻ vang. Đây là 
mối nhục cho Nguyễn Phương Hùng chuyên bày trò "kiện cáo" nhằm hù dọa người Quốc Gia.

Nguyễn Phương Hùng dựa vào bản tin Ngô Kỷ trả lời cuộc phỏng vấn của báo Việt Weekly dưới đây để kiện Ngô Kỷ. Trong phần cuối bản tin thì Ngô Kỷ trả lời là "sẵn sàng đồng ý lên võ đài đấu với Nguyễn Phương Hùng một trận" như lời đề nghị của võ sư Bảo Truyền, thế mà Nguyễn Phương Hùng cho rằng Ngô Kỷ dọa "giết" hắn nên hắn đâm đơn kiện Ngô Kỷ. Thật là một thằng vô loại và tào lao hết cở thợ mộc, thế mà nhà nước Việt cộng lại o bế và ca tụng hắn, thật tức cười! Mời quý vị đọc bản tin dưới để thấy sự xuẫn động của hắn.


Ngô Kỷ lên tiếng phản đối Nguyễn Phương Hùng kiện các tổ chức chống cộng trong cộng đồng
 
Kính thưa Quý Đồng Hương,
 
Vừa nhận được tin Nguyễn Phương Hùng sẽ họp báo vào thứ Hai 22 tháng 8 năm 2011 để công bố kiện cáo các thành viên và tổ chức chống cộng trong cộng đồng, do đó tôi viết vội vài dòng để bày tỏ sự phản đối hành vi phi lý, xấc xược, lố bịch, dị hợm và “tào lao” này của Nguyễn Phương Hùng. Là thành viên trong cộng đồng tỵ nạn cộng sản, tôi luôn hỗ trợ và tiếp tay bảo vệ những người Quốc Gia chân chính trong việc đương đầu lại bất cứ thế lực đen tối nào đang cố tình phá hoại và gây khó khăn, phiền phức cho những người đang đấu tranh chống cộng sản và Việt gian.
 
Nhân dịp này, tôi cũng xin tường trình đến Quý Đồng Hương được biết rằng vào ngày 8 tháng 7 năm 2011, Tòa Án Westminster đã hủy bỏ và không xử vụ án do Nguyễn Phương Hùng kiện tôi, vì đơn kiện hoàn toàn vô lý và “tào lao.” Đây là vết nhục nhã cho Nguyễn Phương Hùng, là chiến thắng cho cá nhân tôi nói riêng, và cũng là chiến thắng chung của tập thể người Việt Quốc Gia. Lẽ ra tôi không muốn nhắc đến chuyện kiện cáo “vớ vẩn” này vì tôi không muốn làm nhục “người ngã ngựa,” nhưng hôm nay Nguyễn Phương Hùng bày trò “khỉ” dọa dẫm kiện những thành viên và các tổ chức chống cộng trong cộng đồng, do đó buộc lòng tôi phải lên tiếng. Để trình bày sự kiện một cách khách quan và trung thực, tôi xin trích lại bản tin kết quả vụ xử án được tường thuật trên nhật báo Việt Herald vào ngày 9 tháng 7 năm 2011 với tiêu đề “Vụ Nguyễn Phương Hùng kiện Ngô Kỷ đã ngã ngũ” như sau:

“WESTMINSTER, California: Khởi đi từ ngày 2 tháng 6 năm 2011, nhà báo Nguyễn Phương Hùng xin lệnh cách ly (restraining order) tại Tòa Thượng Thẩm Westminster nhằm chống lại ông Ngô Kỷ. Tuy nhiên, mãi tới ngày 17 tháng 6, ông Ngô Kỷ mới nhận được trát tòa.

Do vậy, sáng hôm qua, 8 tháng 7, lúc 10 giờ, vụ việc mới ra phiên tòa để được xét xử. Hai phía nguyên đơn và bị đơn đều có mặt tại tòa án Tây Westminster, phòng W10, để chờ quyết định cuối cùng của tòa án.
Có thể nói đây là vụ kiện được phần lớn cộng đồng theo dõi. Ông Ngô Kỷ đến sớm cùng một vài đồng hương theo ủng hộ. Trong bộ âu phục áo vest màu đen, đầu chải bóng, nhà tranh đấu Ngô Kỷ trông khác hẳn những ngày thường.

Ông Nguyễn Phương Hùng đến trễ hơn, với phong cách bình thường mọi khi. Trong lúc chờ đợi tại hành lang tòa án, ông Hùng đã vui vẻ trả lời Việt Herald khi được hỏi “liệu ông có tin sẽ thắng lợi hôm nay tại tòa không?” như sau: “Tôi không tin nhiều vào thắng lợi hôm nay.”

VH: Nếu không tin thắng lợi, sao ông lại đưa đơn kiện ông Ngô Kỷ?

Nguyễn Phương Hùng: Mục đích của tôi là muốn ngăn chận, Stop ông Ngô Kỷ trong việc sử dụng ngôn từ có tính tấn công.

VH: Nếu lệnh cách ly do ông yêu cầu không được tòa chấp thuận,nỗi lo sợ của ông có còn tiếp tục không?

Nguyễn Phương Hùng: Lẽ dĩ nhiên vẫn còn, nhưng tốt hơn là “tránh xa” thôi.

VH: Nếu án lệnh được chấp thuận, trong tương lai, những cuộc tranh đấu nếu có ông hiện diện hẳn nhiên sẽ không có ông Ngô Kỷ tham dự. Liệu như vậy có làm cộng đồng thiệt thòi khi vắng một nhà tranh đấu không?

Nguyễn Phương Hùng: Tôi không xem ông Ngô Kỷ là “Nhà tranh đấu” nên không có câu trả lời cho ông.

Lúc 10 giờ 30, chánh án Glenn Mondo đã cho mời 2 ông Nguyễn Phương Hùng và Ngô Kỷ ra trước vành móng ngựa và chánh án Mondo cho biết: Đến nay, chưa có hành vi bạo lực nào xảy đến với 2 vị. Tôi đề nghị quý vị nên cùng ủy ban hòa giải (Mediation) làm việc hầu tìm một giải pháp hòa giải cho cả hai.

Sau khi cả hai phía cùng làm việc với ủy ban hòa giải (Mediation,) cuối cùng chánh án Glenn Mondo cho lệnh bãi bỏ (Dismissed) vụ thưa kiện này.

Việt Herald đã tiếp xúc cùng ông Ngô Kỷ và được ông cho biết về vụ kiện giữa ông Hùng và ông như sau: “Việc ông Hùng yêu cầu không có kết quả như ông ta mong đợi đó là vấn đề của ông ta. Cá nhân tôi vẫn như ngày trước, quyền tự do hiến định tôi được hưởng chẳng có gì thay đổi và không một ai lấy mất được quyền đó của tôi.” Khi Việt Herald đề cập đến tiền thuế sử dụng vào chuyện sáng nay của 2 ông thật là uổng phí, ông Ngô Kỷ trả lời: “Câu hỏi này thực ra anh nên dành cho người khác chứ không phải tôi."
 
Đọc bản tin trên, quý đồng hương và độc giả thấy chính miệng Nguyễn Phương Hùng nói là y không tin thắng kiện nhưng vẫn kiện để gây phiền phức và làm cho tôi tốn thì giờ, nhằm gây trở ngai cho tôi trong việc đấu tranh chống cộng sản và Việt gian. Thế lực nào đứng sau lưng giật dây và chỉ đạo, tiền bạc đâu để mà Nguyễn Phương Hùng bỏ ra để đi làm việc tào lao chống những người Quốc Gia như vậy, chắc quý đồng hương và độc giả đã biết câu trả lời rồi.
 
Khi nào thấy cần thiết và có nhu cầu, tôi sẽ công bố đầy đủ chi tiết cũng như trưng dẫn tất cả tài liệu, bằng chứng mà tôi đã chống lại đơn kiện của Nguyễn Phương Hùng, khiến cho quan Tòa thấy được sự thật và đưa đến quyết định bác bỏ đơn kiện mà không thèm xử. Lẽ ra Nguyễn Phương Hùng phải cảm thấy xấu hổ và thấm thía cho sự thất bại “chua cay” này mà không còn tiếp tục bày vẽ những trò kiện cáo “tào lao” nữa, nhưng rất tiếc “chứng nào tật nấy” Nguyễn Phương Hùng lại muốn gây phiền nhiễu và tạo sự rối loạn trong cộng đồng nên dở trò kiện cáo dù biết là sẽ thất bại nặng nề và chẳng đi tới đâu.
 
Tôi rất tin tưởng là Quý Đồng Hương luôn dành mọi sự ủng hộ và bảo vệ cho những thành viên và các tổ chức chống cộng trong cộng đồng sắp bị Nguyễn Phương Hùng kiện cáo. Hy vọng trong thời gian tới, tôi sẽ xin phép để tường trình đầy đủ diễn tiến sự việc. Cần tin tức hay chi tiết gì, xin Quý Vị liên lạc tôi.
 
Trân trọng
 
Ngô Kỷ

 
 
 
 
 
(The Court orders the entire action dismissed without prejudice.) Tòa bãi
bỏ vụ án, không xử (Dimissed) - Ngô Kỷ vui vẻ chiến thắng tại Tòa ngày 8 
tháng 7 năm 2011. Nguyễn Phương Hùng thất bại nặng nề,chừa cái tật "kiện với cáo."

1 comment: