Monday, January 5, 2015

Bây giờ là thời điểm cấp bách mà tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản cần phải đối đầu quyết liệt với tập đoàn Việt gian báo Người Việt và bọn cộng sản nằm vùng tại hải ngoại



Bây giờ là thời điểm cấp bách mà tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản cần phải đối đầu quyết liệt với tập đoàn Việt gian báo Người Việt và bọn cộng sản nằm vùng tại hải ngoại



Tháng 9 năm 2012, Ngô Kỷ nói chuyện trên đài  VNA-TV 57.3 đề cập đến Bản Lên Tiếng Số 3 Tẩy Chay Báo Người Việt

Little Saigon ngày 4 tháng 1 năm 2015

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong thời gian gần đây, các cơ quan truyền thông, báo chí, diễn đàn phổ biến khá nhiều tin tức liên quan đến vụ kiện cáo giữa tập đoàn Việt gian báo Người Việt và hệ thống báo Saigon Nhỏ, mà tòa án đã phán quyết kết quả một cách vô cùng phi lý và bất công, tôi tin chắc chắn rằng trong thời gian sắp tới, sau khi bản "transcript" phiên tòa được phổ biến, thì nhiều chi tiết "nóng" và "bí mật" sẽ được phơi bày ra ánh sáng, mà trong đó cũng có ghi chép đầy đủ những điều tôi trình bày trước quan tòa và bồi thẩm đoàn, kể cả việc tôi cho rằng báo Người Việt là tay sai cộng sản, và tôi xác nhận là tôi đã có lên đài Saigon Cali Radio ngày 11 tháng 6 năm 2008 nói rằng bà Hoàng Vĩnh là một người đàn bà ngoại tình và dâm đảng với một vị linh mục. Vì chủ trương "nói có sách mách có chứng," do đó tôi đợi khi có trong tay bản "transcript" của Tòa trong thời gian gần tới đây, thì tôi sẽ post nguyên văn toàn bộ buổi đối chất của tôi trước tòa để quý vị "thưởng lãm."

Đây không còn là vấn đề tranh chấp riêng tư nữa, mà nó trở thành một trận đối đầu giữa Quốc Gia và Cộng Sản, là một cuộc chiến phân định làn ranh Quốc/Cộng, chính vì vậy mà tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon nói riêng và hải ngoại nói chung cần phải mạnh mẽ tiếp tay và hỗ trợ trong cuộc đối đầu pháp lý chống lại tập đoàn Việt gian báo Người Việt này. 

Tập đoàn Việt gian báo Người Việt là ai, và cộng sản Việt Nam đóng vai trò gì, trong các bài viết kế tiếp tôi sẽ trưng dẫn đầy đủ bằng cớ để chứng minh cho chính phủ, truyền thông, chánh án, bồi thẩm đoàn, nhân dân Hoa Kỳ thấy rõ ràng và chính xác về sự thật của tập đoàn Việt gian báo Người Việt. Trong giới hạn khuôn khổ bài viết này, tôi muốn phổ biến lại cái Bản Lên Tiếng Số 3 của 151 Tổ Chức, Hội Đoàn, Đảng Phái Và Nhân Sĩ Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại Tẩy Chay Báo Người Việt, để mỗi một người tỵ nạn cộng sản trong cộng đồng cần xét lại cái trách nhiệm và bổn phận của chính mình nên phải làm gì trong lúc này và trong những ngày tới đây.

Là người từng ra làm nhân chứng và có mặt nhiều lần tại phiên tòa, tôi nắm khá vững chi tiết, nội dung và diễn tiến vụ kiện, tôi có thể nói rằng một trong những lý do chính yếu khiến hệ thống báo Saigon Nhỏ và Bà Hoàng Dược Thảo bị thua trong vụ kiện này là vì quan tòa và bồi thẩm đoàn có "định kiến" rằng Bà Hoàng Dược Thảo cố tình muốn "tiêu diệt" báo Người Việt vì "cạnh tranh" thương mại, chính vì vậy mà quan tòa và bồi thẩm đoàn đã có ác cảm với Bà Hoàng Dược Thảo ngay từ phút đầu cho đến phút cuối mà không cần để ý gì đến lời giải thích hay chứng minh của phía bị cáo. Họ cho rằng Bà Hoàng Dược Thảo là người "giật dây," xách động, lãnh đạo cuộc biểu tình tẩy chay báo Người Việt vào ngày 19 tháng 1 năm 2013, chính vì vậy mà quan tòa đã "không cho phép" Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa trình bày ý kiến trước bồi thẩmm đoàn, dù rằng Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa là một nhân chứng quan trọng của phía bị cáo. Lý do mà Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California ra làm nhân chứng, là vì ông muốn chứng minh cho quan tòa và bồi thẩm đoàn biết rõ sự thật là cuộc biểu tình tẩy chay báo Người Việt vào ngày 19 tháng 1 năm 2013 là do sự đồng thuận và quyết định của 151 Tổ Chức, Hội Đoàn, Đảng Phái Và Nhân Sĩ Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, mà Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa là người đã ký tên đầu tiên trong Bản Lên Tiếng (xin đọc Bản Lên Tiếng đính kèm ở dưới,) chứ không có liên hệ hay dính dáng gì tới Bà Hoàng Dược Thảo cả.

Chỉ cần nêu ra một điều "tệ hại" và sai trái của quan tòa này thôi, thì cũng đủ chứng minh rằng quan tòa đã thiếu công minh, thiếu vô tư, thiếu chính đáng trong việc đưa ra quyết định quá ư là phi lý và bất công. Quả thật là quan tòa và bồi thẩm đoàn đã khinh thường lập trường Quốc Gia và ý chí chống cộng của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại. Chính quan tòa và bồi thẩm đoàn đã không hiểu là Bà Hoàng Dược Thảo, ngoài vai trò là một chủ nhân của một cơ quan truyền thông, tức hệ thống báo Saigon Nhỏ, thì Bà Hoàng Dược Thảo còn có quan điểm, lập trường, bổn phận, nhiệm vụ của một người Việt tỵ nạn cộng sản. Hành động yêu nước của bà và lập trường muốn bảo vệ thành trì chống cộng tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon này của bà không thể bị cáo buộc là bà đi "cạnh tranh" thương mại được. Đây là một vấn đề mà cộng đồng người Việt tỵ nạn cần làm sáng tỏ trước công lý để nó khỏi bị trở thành một tiền lệ làm lợi cho cộng sản trong việc áp bức tiếng nói của những người tỵ nạn có tâm huyết muốn bảo vệ cộng đồng.

Mời quý vị bấm vào Link này để thấy trong hệ thống pháp lý Hoa Kỳ, đã có rất nhiều lần quyết định của bồi thẩm đoàn bị sai trái, cũng như phán quyết của quan tòa cũng bị sai rất nhiều lần, do đó nước Mỹ mới có Tòa Kháng Án, Tối Cao Pháp Việt Tiểu Bang, Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ để mà chống án.



Bây giờ là lúc 151 Tổ Chức, Hội Đoàn, Đảng Phái Và Nhân Sĩ Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại là những tổ chức, cá nhân đã ký vào Bản Lên Tiếng Tẩy Chay Báo Người Việt trước kia, cần phải tổ chức các cuộc biểu tình tẩy chay báo Người Việt thật rầm rộ và qui mô, nhằm chứng minh báo Người Việt là kẻ thù chung của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại, chứ không phải của riêng chi Bà Hoàng Dược Thảo. Bên cạnh các cuộc biểu tình mà quý vị sẽ tổ chức, quý vị nên cần đưa thêm ra nhiều giải pháp và phương thức thực tế để trừng trị tập đoàn Việt gian báo Người Việt. Trong đấu tranh cần phải bảo vệ các chiến hữu của mình, xin quý vị đừng nhắm mắt trước sự bất công, vô lý, xin quý vị đừng ngoãnh mặt làm ngơ khi thấy Bà Hoàng Dược Thảo đang bị trở thành nạn nhân của sự kỳ thị, áp bức, bất công. Nếu các vị lãnh tụ cộng đồng, tổ chức chống cộng, lực lượng quân đội, đảng phái đấu tranh, truyền thông báo chí mà lại sợ hãi, không dám đứng lên nói lời công đạo thì quả thật đáng chê trách và sẽ bị đồng bào, lịch sử phê phán và nguyền rủa.

Là "phó thường dân," tôi đang chờ quyết định hành động của quý vị lãnh đạo, tôi xin sẵn sàng tình nguyện tiếp tay trong khả năng nhỏ bé và giới hạn của mình. Việt gian nguy hiểm như Việt cộng, do đó chúng ta không thể lơ là, hờ hửng, khinh thường sự tác hại, nguy hiểm của tập đoàn Việt gian báo Người Việt.

 

Mấy mươi ngàn đồng hương biểu tình chống Việt gian Trần Trường treo cờ máu cộng sản và hình Hồ Chí Minh
 tại Hi-Tek Video 1999 trong 53 ngày đêm


Lâu nay bọn Việt cộng nằm vùng và bọn Việt gian cứ ra rả chỉ trích, bỉ thử, nhục mạ tôi, đặc biệt bọn chúng phao tin rằng tôi bị thua kiện Việt gian Tong Lâm, tôi bị thua kiện tập đoàn Việt gian báo Người Việt, tôi bị Tòa Án cấm biểu tình báo Người Việt v.v..., tôi không muốn cải chính hay thanh minh vì tôi cho bọn chúng chỉ là "chó sủa trăng" mà thôi, bọn chúng muốn phao tin thất thiệt như vậy cốt để hù dọa những người đấu tranh, và làm nhụt chí những người đang biểu tình chống Việt gian. Tuy nhiên hôm nay nhân dịp đề cập đến vấn đề kiện cáo, luôn tiện tôi xin chia sẻ một số tin tức về các vụ kiện, là tôi đã thắng Việt gian Tony Lâm tại Tòa Kháng Án năm 2001, đơn kiện của tập đoàn Việt gian báo Người Việt kiện tôi vào năm 2009 đã bị tòa bác bỏ (Dismiss,) tôi không bị tòa phạt gì cả, và tôi vẫn tiếp tụcđược quyền biểu tình trước tòa soạn và cơ sở báo Người Việt bất cứ lúc nào tôi muốn mà không ai có quyền cấm đoán. Vụ kiện của bà Hoàng Vĩnh, phụ tá chủ nhiệm báo Người Việt và là vợ của dược sĩ Hoàng Ngọc Tuệ nộp đơn kiện tôi vào năm 2009 vì cho rằng tôi lên đài radio nói rằng bà là người ngoại tình và dâm đảng, tuy nhiên đơn kiện của bà đã bị tòa bác bỏ, tôi không hề bị tòa phạt tội gì cả. (Xin coi các tài liệu tòa án ở dưới cùng bài viết). Hy vọng khi nào tôi có thì giờ, tôi sẽ trình bày đầy đủ, rõ ràng và chi tiết hơn về việc bọn Việt gian cố tình kiện cáo tôi nhằm gây khó khăn cho tôi.  

Trong thời gian tới tôi sẽ trình bày chi tiết và đầy đủ các tài liệu, bài viết, bằng cớ, phim, ảnh liên quan đến tội lỗi cũa tập đoàn Việt gian báo Người Việt, cùng các diễn tiến trong các cuộc biểu tình chống đối tập đoàn Việt gian báo Người Việt suốt hơn 6 năm qua, kể từ ngày 26 tháng 1 năm 2008 cho tới nay, bài viết này chỉ trình bày một cách khái quát và tượng trưng mà thôi. 

Kính mời quý vị theo dõi phần PHỤ ĐÍNH ở dưới để nắm vững vấn đề. Kính chúc quý vị và gia đình môt Năm Mới 2015 đầy thắng lợi và thành công trong việc tiêu trừ Việt gian tại hải ngoại, và sớm giải thể đảng cộng sản Việt Nam.

Trân trọng,

Ngô Kỷ

PHỤ ĐÍNH:


Xin bấm vào các Links dưới để xem Ngô Kỷ đề cập đến Bản Lên Tiếng Số 3 Tẩy Chay Báo Người Việt 







151 TỔ CHỨC, HỘI ĐOÀN, ĐẢNG PHÁI VÀ NHÂN SĨ NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA HẢI NGOẠI
đồng ký tên
Bản Lên Tiếng số 3
TẨY CHAY BÁO NGƯỜI VIỆT
Đã Nhục Mạ Chính Thể và Quân, Cán, Chính VNCH.

Tiếp theo Bản Lên Tiếng số 2 v/v minh định lằn ranh Quốc Cộng,

- Tham chiếu Nghị Quyết của cuộc họp ngày 6 tháng 8, năm 2012, tại Thư Viện Việt Nam ở Little Saigon,

- Căn cứ tổng kết ý kiến trên điện đàm và điện thư của các Cộng Đồng, Hội Đoàn Quân, Cán, Chính VNCH, các chính đảng và nhân sĩ trong và ngoài nước.

Xét rằng: Nhật Báo Người Việt đã liên tiếp có những hành động phản bội lại lý tưởng Quốc Gia và làm lợi cho đảng CSVN như sau:

1. Thập niên 80, Đài truyền hình Người Việt đã cho phát hình lá cờ máu của Cộng sản Việt Nam.

2. Trong Giai Phẩm Xuân 2006, Nhật Báo Người Việt cho đăng bài thơ chúc Tết ca ngợi các lãnh tụ Cộng sản Việt Nam.

3. Trong Giai phẩm Xuân 2008, Nhật Báo Người Việt đã xúc phạm nặng nề lá cờ vàng 3 sọc đỏ của Việt Nam Cộng Hoà khi đăng bức hình có lá cờ vàng trong chậu rửa chân.

 4. Đúng ngày sinh nhật của Hồ Chí Minh, Báo Người Việt cho đăng hình mầu họ Hồ đứng tưới cây vú sữa kèm theo bài viết "Con ở miền Nam ra thăm Lăng Bác". Một tuần sau đó, Báo Người Việt lại cho đăng tiếp một bài viết xưng tụng Hồ Chí Minh với tựa đề "Con vẫn noi gương Bác".

5. Phương cách làm tin và tường thuật của báo Người Việt hoàn toàn gây bất lợi cho công cuộc đấu tranh chống cộng và bảo tồn chính nghĩa quốc gia của cộng đồng. Tin tức về các lãnh tụ cộng sản luôn luôn được báo Người Việt cho ra trang nhất. Tin cộng đồng chống cộng luôn luôn bị tường thuật sai lạc hay không đề cập tới. Điển hình như là trong năm 2011, báo Người Việt đăng liên tiếp nhiều loạt bài liên quan đến những vụ những Việt gian thắng kiện để đe dọa tinh thần của các tổ chức và nhân sĩ đấu tranh chống Cộng ở các địa phương khác như tại Little Sàigòn, khi 33 người đại diện cho các Cộng đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, Los Angeles, Pomona, San Diego và các Hội Đoàn cựu quân nhân, Tổ Chức đấu tranh, Nhân Sĩ Nam Cali thắng vẻ vang tại Tòa Thượng Thẩm Santa Ana khi bị tên Việt gian Nguyễn Phương Hùng thưa kiện thì báo Người Việt lại không loan tin về vụ này. Trong mỗi trường hợp, Đại Diện các Hội Đoàn, Tổ Chức đấu tranh đã chính thức yêu cầu báo Người Việt thay đổi, loan tin đúng sự thật, nhưng mọi yêu cầu này đã không được đáp ứng.

6. Dưới hình thức "Bài Cậy Đăng có trả tiền", báo Người Việt đã cho đăng nhiều lần bài của LM Nguyễn Ngọc Chuẩn, Giám đốc Đài VBS, nhằm mạ lỵ, phỉ báng và hạ uy tín các đảng phái và tổ chức đấu tranh.

 7. Mới đây, báo Người Việt dưới hình thức "Thư độc giả" trong số ra ngày 8-7-2012 đã đăng bài viết ký tên Sơn Hào để nhục mạ người lính VNCH, chính thể VNCH là "làm tay sai cho giặc Mỹ, có nợ máu với nhân dân...".

Tiếp đến, ngày Thứ Hai 09 tháng 07/2012, báo Người Việt lại đăng thêm 2 Thư của cùng "một" độc giả với nội dung không những phỉ báng chính thể VNCH, chửi "Giặc Mỹ" thậm tệ mà còn "mạ lỵ linh mục Công Giáo Việt Nam được Tây huấn luyện làm gián điệp cho CIA".

Xét rằng: đã có bằng chứng báo Người Việt liên lạc với CSVN:

1-      Năm 2008, hai tấm hình cố Chủ nhiệm báo Người Việt Đỗ Ngọc Yến [ ĐNY] được phổ biến. Hai tấm hình với 2 ngày chụp khác nhau, chứng tỏ ông ĐNY đã ra vào toà lãnh sự VC nhiều lần. Tấm hình ông ĐNY mặc áo trắng đứng với Lê Quý Biên, Nguyễn Xuân Phong và Võ Tá Chức được ghi là ngày 22-5-1998. Tấm hình mặc complet ngồi chủ toạ có Nguyễn Tấn Dũng, ghi ngày chụp bằng mực đỏ là 10-10-1998.

2-      Năm 2003, Nguyễn Đình Bin, lãnh đạo của Ủy Ban về Người Việt Nam ở Nước Ngoài gặp chủ nhiệm báo Người Việt Đỗ Ngọc Yến tại Hoa Kỳ. Tin này do chính Nguyễn Đình Bin phổ biến ngày 21/11/2009 tại Hà Nội và trong một bài viết được phát tán trên Internet.

Dựa trên các yếu tố đã nêu trên, 140 tổ chức các cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể quân đội & dân sự, các đảng phái, các tổ chức đấu tranh, nhân sĩ trong và ngoài nước, đồng ký tên trong Bản Lên Tiếng Chung này.

Đồng Quyết Định:

 Báo Người Việt đã có trên 30 năm để chứng minh HỌ KHÔNG MUỐN ĐỨNG CHUNG HÀNG NGỦ VỚI CHÚNG TAnhững người Việt Quốc gia phải lưu vong vì không chấp nhận chế độ cộng sản. Kể từ nay các cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể quân đội & dân sự, các đảng phái, các tổ chức đấu tranh, nhân sĩ trong và ngoài nước đồng ký tên trong Bản Lên Tiếng này sẽ KHAI TRỪ BÁO NGƯỜI VIỆT RA KHỎI SINH HOẠT CỦA NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA.

 Vì lý tưởng quốc gia, vì danh dự của hàng triệu Quân, Dân, Cán, Chính VNCH, để tưởng nhớ đến vong linh các anh hùng dân tộc đã vị quốc vong thân trong cuộc chiến tranh quốc cộng do đảng CSVN gây ra; để tưởng nhớ đến hàng trăm ngàn chiến sĩ VNCH đã bị thiệt mạng trong các trại tù của cộng sản, hàng triệu gia đình Quân, Dân, Cán Chính VNCH bị CSVN trả thù tàn độc sau ngày 30 tháng 4, 1975, hàng trăm ngàn sinh linh vô tội đã bỏ mình trên đường vượt biên tìm tự do.

Chúng tôi kêu gọi đồng bào mọi giới, mọi cơ sở thương mại trong cộng đồng Người Việt Quốc Gia Tị Nạn cộng sản hãy cùng nhau tẩy chay:

KHÔNG MUA, KHÔNG VIẾT, KHÔNG ĐỌC, KHÔNG QUẢNG CÁO TRÊN BÁO NGƯỜI VIỆT DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

 Sống trong một quốc gia có nền dân chủ pháp trị, chúng ta tôn trọng mọi chính kiến khác biệt, nhưng chúng ta không thể yểm trợ cho một cơ quan ngôn luận sống bằng công lao vật chất của người Việt quốc gia để tuyên truyền có lợi cho cộng sản, một chế độ tàn ác cần phải được khử trừ ra khỏi cộng đồng nhân loại.

Ngày 24 tháng 8, năm 2012

151 TỔ CHỨC, HỘI ĐOÀN, ĐẢNG PHÁI VÀ NHÂN SĨ NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA HẢI NGOẠI

Đồng ký tên dưới đây:

1. CĐNVQG Nam Cali- LS Nguyễn Xuân Nghĩa
2. CĐNV Tỵ Nạn Hạt LA- Nguyễn Long- Nguyễn Văn Cừ – Trang Hớn Minh
3. CĐNV San Diego- Nguyễn Văn Lực
4. CĐNVQG/San Fernando Và Vùng Phụ Cận- Nguyễn Quang Cảnh
5. Hội Đồng Giám Sát CĐNVQG Nam Cali-Nguyễn Mạnh Chí- Lê Nguyễn Thiện Truyền- Nguyễn Tấn Dược
6. UBPH Đấu Tranh Chống CS Và Tay Sai- Phan Kỳ Nhơn
7. UBĐN Chống Tuyên Vận Cộng Sản- Trần Thanh Hiền
8. Tổng Hội Quân Cảnh- Trương Văn Cao
9. Tổng Hội Không Lực- Bùi Trí Dũng
10. Tổng Hội CSQG- Phan Tấn Ngưu
11. Tổng Hội Thủy Quân Lục Chiến – Phạm Cang
12. Tổng Hội Nha Kỷ Thuật-Đoàn Hữu Định
13. Tổng Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH – ĐT Trương Như Phùng
14. Tổng Hội Thiếu Sinh Quân – Phan Ngọc Lượng
15. Tổng Hội Phát Triển Vỏ Thuật Thế Giới-
a. Giáo sư Phạm Công Huyền
16. Hội Đồng Điều Hành Tập Thể Chiến Sĩ- Trần Quang An
17. Tập Thể CS/TN/HK- Trần Vệ
18. Liên Hội Cựu Chiến Sĩ- Phan Tấn Ngưu
19. Liên Hội CCS San Diego- Hoàng Văn Nhạn
20. Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH/San Fernando Và Vùng Phụ Cận- Nguyễn Quang Cảnh
21. Hội Quân Cảnh Nam Cali- Kiều Công Lang
22. Trưởng Nhóm Huynh Đệ Chi Binh- Nguyễn Văn Hiển
23. Hội Nữ Quân Nhân- Phạm Diệu Chi
24. Nha Tuyên Úy Tin Lành – MS David Huỳnh
25. Hội Võ Bị QG/ NamCali- Trần Vệ
26. Biệt Kích Dù 101- Phạm Đức Cường
27. Hội Ái Hữu Người Việt Quốc- GS Lê Tinh Thông
28. Hội Ái Hữu Liên Đoàn Người Nhái HQVNCH- Đỗ Hữu Sơn
29. Phong Trào Y/T Tự Do Tôn Giáo- Hòa Thượng Thích Nguyên Trí
30. Phật Giáo Hòa Hảo Trung Ương – BS Võ Thanh Thời – Huỳnh Kim
31. Phong Trào Y/T Tự Do DC Cho VN- LS Trần Sơn Hà- Trần Trọng An Sơn
32. BS Nguyễn Hy Vọng – Nhân Sĩ
33. Mặt Trận Dân Tộc Cứu Quốc- Phạm Trần Anh
34. Hội Đồng GiáoDụcOrangeCounty – TS Phạm Kim Long
35. Phong Trào Giáo Dân TNHK- Cao Viết Lợi
36. Diễn Đàn Giáo Dân- BS Trần Văn Cảo
37. Tiếng Nói Giáo Dân- Trần Thanh Hiền
38. Diễn Đàn KITO Hữu – Nguyễn Xuân Tùng
39. Hội Đồng VN Tự Do/ Tây Nam HK – Phan Như Hữu
40. Ban Thừơng Vụ Hội Đồng Đại Biểu /CĐNVQG- Trần Văn Thắng
41. Trung Tá Lê Quyền – Nhân Sĩ
42. Hội Ái Hữu Bạc Liêu- Lâm Quang Hải
43. Liên Minh Quang Phục VN- Hứa Trung Lập
44. Đảng Hưng Việt- Tống Văn Thái
45. Việt Nam Dân Chủ XH Đảng- Lê Ngọc Thanh
46. Đại Việt- Phan Văn Song
47. ÔB Nguyễn Hồ- Nhân Sĩ
48. CLB Thi Văn Tao Đàn HN- Nhà Thơ Vũ Lang
49. UBBV Chánh Nghĩa QG- ĐT Trương Như Phùng
50. T & T Production- Đổ Văn Tiết
51. Khối 8406 – Vũ Hoàng Hải
52. Gia Đình Phật Tử Miền Quảng Đức- Lê Quang Dật
53. Đoàn Biểu Tình QDCC- Phạm Hoàn – Nguyễn Thìn
54. Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất- Nhan Hữu Mai
55. Hội Đồng GS Đền Hùng- KTS Trần Thanh Phong
56. Gia Đình Học Sinh Di Cư 54 – Đặng Khắc Hữu
57. Hội Cao Niên Việt Mỹ- Phạm Ngọc Khôi
58. Bà Mộng Hội- Nhân Sĩ
59. Hội Cộng Hòa Việt Mỹ Orange- Mộng Lan
60. TLĐLĐ VNCH – Trần Sinh Cát Bình
61. Foundation Lê Văn Duyệt- TS Nguyễn Thanh Liêm
62. Tạp Chí Dân Văn, Germany- Lý Trung Tín
63. Hội Nghiên Cứu Sử Học Việt Nam tại Âu Châu- Trúc Lâm Nguyễn Việt Phúc Lộc
64. Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Nam Cali-Hoàng Đức Hậu
65. Hội Hải Quân Và Hàng Hải VNCH tại Pháp Quốc- Đặng Vũ Lại
66. Ô Nguyễn Huy- Nhân Sĩ
67. Võ bị Liên Quân Đà lạt khóa 4 – Đại tá Vũ Lăng – Dương Michelle
68. Hội Thủy Quân Lục Chiến- Nguyễn Phục Hưng
69. Nhà Báo – Nguyên Duy
70. Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali- Mai Khuyên
71. Ban Quân Xa QLVNCH- Lê Tấn Hiển
72. VNCH Foundation Nam Cali- Nguyễn Quang
73. Ô Hoàng Văn Phong- Nhân Sĩ
74. Tổ Chức Hưng Việt- Trần Đức Nguyên
75. Cán Bộ Xây Dựng Nông Thôn- Phan Văn Chính
76. Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Hoa Thịnh Đốn & Phụ Cận – TS Tạ Cự Hải
77. Tạp Chí Tinh Hoa (MN) – Chủ Nhiệm & Chủ Bút- Mạc Lý Hương
78. Nhà Văn Thụy Vi cùng một số bạn hữu tại Michigan
79. Bút Nhóm Gọi Đàn- Tâm Bền
80. Văn Bút VNCH Tây Nam Hoa Kỳ- Nguyễn Hữu Của
81. Tác Giả 19 tập THƯ CHO CON- Giáo Già Xuân Trần
82. UB Vận Động Xây Dựng Nghĩa Trang Quân Cán Chính VNCH (Nghĩa Trang Biên Hòa HN) – BS Huỳnh Trung Chỉnh
83. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hạt Tarrant – Nguyễn Kinh Luân
84. Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt Sacramento – Ông Đổ Thiện Thịnh
85. Hội Cựu Chiến Binh VNCH Michigan- Nguyễn Thanh Vân
86. Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt NamSacramento – CH Trương Xuân Hùng
87. Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị quốc Gia Việt Nam Sacramento – CH Cao Văn Hải
88. Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Sacramento – Alfa Đại Minh Mẫn
89. Hội Cứu Trợ TPB/QL.VNCH Sacramento – CH Dương Phan
90. Hội Thủy Quân Lục Chiến Sacramento – CH Nguyễn Văn Hòa
91. Hội Biệt Động Quân Sacramento – CH Phạm Hồng Hưng
92. Đại diện Không Quân VNCH Sacramento – CH Nguyễn Viết Xương
93. Đại diện Hải Quân VNCH Sacramento – CH Nguyễn Duy Quan
94. Đại diện Gia Đình Mũ Đỏ Sacramento – CH Lương thuận
95. Cảnh Sát Quốc Gia VNCH Sacramento – CH Trần Văn Đinh
96. Hội Ái Hữu Cựu SVSQ Trừ Bị Thủ Đức OrangeCounty & Vùng Phụ Cận- Nguyễn Văn Chuyên
97. Ban Điều Hành Lực Lượng Chiến Tranh Chính Trị Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – Nguyễn Văn Nghiêm
98. Tổng Hội Cựu SVSQ Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam- Võ Nhẫn
99. Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, DC, Maryland và Virginia – Đỗ Hồng Anh
100. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Baton Rouge, LA & Phụ Cận – Nguyễn Anh Dũng
101. Đại diện Lực Lượng Đặc Biệt/QL.VNCH Sacramento – CH Hồ Phong Hùng
102. Đại diện Thiết Giáp Binh/QL.VNCH Sacramento – CH Trần Tấn Nhựt
103. Câu Lạc Bộ Xe Jeep A1 A2 QLVNCH- Phạm Quỳnh-Phạm Công
104. TTĐH Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Vùng Trung Bắc HK- Nguyễn Thanh Vân
105. Trung Tâm Điều Hợp Canada /TTCSVNCH HN – CH Đặng Văn Ngọc
106. Liên Minh Dân Chủ Việt Nam Thuần Túy- Lý Hiền Tài
107. Trung Tâm Điều Hợp Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Vùng Tây Bắc HK- Lương Văn Ngô- Võ Đại
108. Liên Hội Sĩ Quan Trừ Bị QLVNCH Bắc Cali- Võ Đại
109. Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali- Vũ Huynh Trưởng-Võ Đại
110. Hội Quân Cảnh Bắc Cali- Trần Gia Đắc
111. Hội Quân Cảnh Houston & Vùng Phụ Cận- Phan Hồng Sĩ
112. Hội Ái Hữu Quân Trường Đồng Đế Nha Trang – Phạm Hòa- Bùi Trí Dũng
113. Hội Cựu SVSQ/TVBQGVN và Đoàn TTNĐH Pennsylvania & Phụ cận – Đỗ Đức Chiến
114. TTĐH / TTCSVNCH / Âu Châu- Nguyễn Nhựt Châu
115. Hội Thân Hữu Cựu CSQG/VNCH Vùng Hoa Thịnh Đốn Và Phụ Cận – Đỗ Như Thạch
116. Ký Giả Truyền Thông & Chủ Nhiệm Tạp Chí Thế Giới Ngày Nay, Wichita Kansas-Lê Hồng Long
117. Hội Ái Hũu Đơn Vị 101- CH Lưu Anh Dũng
118. Ban Biên Tập ngươì Chiến Sĩ VNCH- Trần Quang Duật
119. Gia Đình CTNCT Ái Tử-Bình Điền-Houston -Lê Quang Liễn
120. Liên Hội Cựu Quân Nhân VNCH Bắc California- Lê Đình Thọ
121. Hội Cựu SVSQ Trừ Bị vùng Hoa Thịnh Đốn & Phụ cận – Nguyễn Kim Hưng
122. Nhà Văn Quân Đội, Cựu Tù Nhân Chính Trị VN, ở Texas-Đỗ Văn Phúc
123. Đảng Việt Tân-Cơ sở NamCalifornia- Trần Trung Dũng
124. Tha Nhân- Nhân Sĩ
125. Liên Đoàn Cử Tri Người Mỹ Gốc Á Châu Tại Hoa Kỳ- Nguyễn Thái Học
126. CĐ Người Mỹ Gốc Việt Tỵ Nạn CS- Tôn Nữ Hoàng Hoa
127. Tổng Hội Cựu SVSQTB/TĐ- Huỳnh Hồng Quân
128. Hội Người Việt Tại Koeln (Germany) – Nguyễn Hữu Dõng
129. Hội CSVSQ/TVBQGVN Dallas-Fort Worth – Ngô Văn Tuận
130. Hội SQTĐ Houston, Texas – Nguyễn Vân Tùng
131. Liên Trường Sĩ Quan Trừ Bị Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa Bắc California – Nguyễn Hữu Nhân
132. Hội Cựu Chiến Sĩ QLVNCH tại Minnesota – Ngô Trọng Phục
133. CĐNVQG Arizona – Nguyễn Văn Tạo
134. Hội Cựu SVSQ Thủ Đức Philadelphia & Vùng Phụ Cận – Nguyễn Anh
135. Nhóm Điều Hành Diễn Đàn Tổ Quốc Danh Dự Trách Nhiệm – Long Điền
136. Cộng Đồng Việt Nam Pensacola/Florida – Bùi Lý
137. BCV/CĐVN/Pensacola – Vương Văn Giàu
138. Hội Ái Hữu Hải Quân Trùng Dương DFW/Texas – – Nguyễn Văn Nở
139. Hội Nhân Ái Thiện Nguyện- Hồng Lan
140. Cựu Quân Nhân QLVNCH, Cựu Tù CS Z30Z- Viết Văn- GS Lê Tấn Lộc
141. Văn Bút Hải Ngoại- Bà Kim Lan
142. Cộng Đồng Việt Nam Tự Do tại Hawaii- Mã Tống
143. Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Minnesota – Nguyễn Quốc Đống
144. Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị VN/MN – Điền Minh Xuyến
145. Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị Quốc Gia VN/MN – Ngô Nơi
146. Hội Phụ Nữ Người Việt Quốc Gia MN – Nguyễn Phương Lan
147. Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam Bắc Cali – Trương Thành Minh
148. Cựu Tù Nhân Chính Trị- Nguyễn Văn Ngọc
149. Trung Tá KQ Võ Trung Nhơn- Georgia- Nhân Sĩ
150. Hội Ái Hữu Cựu Tù Nhân Chính trị Tiểu Bang Pennsylvania- Nguyễn Đức Nghĩa
Tổ Chức Hội Đoàn tham gia sẽ được cập nhật liên tục và sẽ phổ biến trên khắp mọi diễn đàn của Người Việt quốc gia


Điển hình một số tội lỗi bưng bô Việt cộng của tập đoàn Việt gian báo Người Việt



z731.gif

z733.gif

z722.gif



z737.gif





QUANG CẢNH BUỔI HỌP NGÀY 5 THÁNG 1 NĂM 2013 CỦA CỘNG ĐỒNG VÀ CÁC TỔ CHỨC ĐẤU TRANH QUYẾT ĐỊNH BIỂU TÌNH CHỐNG CÔNG TY BÁO NGƯỜI VIỆT ĐƯỢC ẮN ĐỊNH VÀO LÚC 1 GIỜ TRƯA THỨ BẢY NGÀY 19 THÁNG 1 NĂM 2013
 

hcd6_zpsbb5e5f6a.jpg
 hcd3_zps84987b67.jpg  
 tbbt2_zps9734eedf.jpg
Hàng ngàn posters Thông Báo Biểu Tình chống công ty báo Người Việt được ban tổ chức biểu tình dán tại các cơ sở thương mại và phổ biến khắp nơi để mời gọi đồng hương tham gia biểu tình và cũng để tố giác tội lỗi công ty báo Người Việt “bưng bô” cho cộng sản, phản bội cộng đồng tỵ nạn.

YOUTUBE CUỘC BIỂU TÌNH TẨY CHAY BÁO NGƯỜI VIỆT 19/1/2013:

111.jpg

https://www.youtube.com/watch?v=RdbT32PgKGs  ( của website Freevn.net, toàn bộ dài 1 giờ 14 phút)



Xin kéo tời chỗ 29:00 đề nghe Ngô Kỷ phát biểu và trả lời phỏng vấn tại cuộc biểu tình chống đối tập đoàn báo Việt gian Người Việt 19 tháng 1 năm 2013:

 https://www.youtube.com/watch?v=pbrG9xEymRc (của website phobolsatv.com, dài 39 phút) 

YOUTUBE: Đài truyền hình VNA-TV chiếu phóng sự cuộc biểu tình tẩy chay báo Người Việt ngày 19 tháng 1 năm 2013. Xin quý vị kéo tới chỗ 7:52 trong phần 1 để nghe ông Phan Kỳ Nhơn trả lời phỏng vấn, và kéo tới chỗ 11:02 cũng trong phần 1 để nghe Ngô Kỷ trả lời phỏng vấn của đài VNA-TV liên quan đến cuộc biểu tình ngày 19 tháng 1 năm 2013 do 151 hội đoàn, hội đoàn, cộng đồng, đảng phái người Việt Quốc Gia tại hải ngoại đồng tổ chức:




 btnv1_zps00f78455.jpg
 btnv3_zps81b153ce.jpg

                                                                     

(Trích một phần bản tin báo Người Việt loan tin về cuộc biểu tình tẩy chay báo Người Việt)
Biểu tình chống sách và chống báo tại Người Việt 
Saturday, January 19, 2013 4:41:19 PM 
                                                                                                                                                         Ngọc Lan/Người Việ
WESTMINSTER (NV) - Một cuộc biểu tình diễn ra trước nhật báo Người Việt, Westminster, California, vào chiều ngày 19 Tháng Giêng, 2013, với mục đích dường như không rõ rệt.
Ông Ngô Kỷ, người gần như không bao giờ vắng mặt tại các cuộc biểu tình tại địa phương, có mặt tại cuộc biểu tình Người Việt. (Hình: Dân Huỳnh/Người Việt)
Có người nói họ biểu tình “phản đối cuốn sách Bên Thắng Cuộc của tác giả Huy Ðức,” có người thì nói không phản đối cuốn sách, mà chỉ phản đối nhật báo Người Việt.
Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, có mặt tại cuộc biểu tình Người Việt hôm 19 Tháng Giêng. (Hình: Dân Huỳnh/Người Việt)


Phóng sự bằng hình Cộng Đồng, Hội Đoàn và Đồng Hương Nam Cali
biểu tình chống đối và tẩy chay tập đoàn nhật báo Người Việt vào lúc 1giờ trưa ngày Thứ Bảy ngày 19 tháng 1 năm 2013

 lc111_zpsc4052503.jpg
 lc53_zps7f808bb6.jpg
 lc54_zps7c3f79a7.jpg
 lc133_zpsb369bf0d.jpg
 lc121_zps65465847.jpg
 lc154_zpsc023d610.jpg
 lc153_zps4ef1ce5a.jpg
 lc152_zps3d518752.jpg
 lc151_zpsa7d02501.jpg
 lc142_zpsd35e65a5.jpg
 lc141_zpse8d65ac9.jpg

lc132_zps45d71c92.jpg
 lc131_zpsdd9a3c02.jpg
 lc124_zpsccdaa7ef.jpg 
 lc123_zps6efac4ba.jpg
 lc119_zps16e9a63d.jpg
 lc118_zps4d8d6fac.jpg

lc117_zpsb73102bf.jpg
 lc116_zps6146d79e.jpg 
 lc114_zps1ce26cd9.jpg
 lc113_zps07459375.jpg 
 lc122_zps251de402.jpg

 lc78_zps2f140bf1.jpg

lc77_zpsf04a921d.jpg
 lc76_zps8dcbe4d1.jpg
 lc72_zps138a1645.jpg
 lc71_zps84a8966a.jpg
 lc64_zpsba41e01f.jpg
 lc63_zps2e690664.jpg 

lc62_zpsa9492414.jpg 
 lc61_zps28c45e5f.jpg
 lc58_zps841e19ce.jpg
 lc57_zpsf73efaf2.jpg
 lc56_zpse1e9887c.jpg 
 lc55_zps57d04aff.jpg
 lc52_zps36978791.jpg 
 lc51_zpsf81293ae.jpg 

lc47_zps602dc301.jpg
 lc46_zps77c1db3b.jpg
 lc45_zpseced1df0.jpg
 lc44_zps30a47cec.jpg
 lc43_zps9c9e9e40.jpg



Ngô Kỷ kháng án và thắng Tony Lâm tại tòa Kháng Án (Appeal Court). Vụ án Ngô Kỷ thắng kiện trở thành vụ án nổi tiếng lịch sử pháp lý về quyền tự do ngôn luận (Free Of Speech), và được nhìn nhận là một "Án Lệ" để Tòa Án làm cơ sở xét các vụ án tương tự. Năm 2013, tòa Kháng Án tại Santa Ana, California có triển lãm vụ án này để các các chánh án, luật sư, sinh viên và các người làm việc trong lãnh vự pháp lý tham khảo.

Xin bấm vào Link dưới để đọc toàn bộ phán quyết của tòa Kháng Án, cho Ngô Kỷ thắng Việt gian Tony Lâm. Thật nhục nhã cho bọn Việt gian!






Tập đoàn Việt gian báo Người Việt nộp đơn kiện Ngô Kỷ năm 2009, nhưng bị Tòa bác bỏ (Dismiss). Ngô Kỷ không bị Tòa phạt tội gì cả,
 và Ngô Kỷ vẫn tiếp tục được phép biểu tình chống tập đoàn Việt gian báo Người Việt. Đây là một thất bại nặng nề cho báo Người Việt!



Đơn kiện của bà Hoàng Vĩnh kiện Ngô Kỷ vì cho rằng Ngô Kỷ mạ lị và nhục mạ bà trên đài phát thanh rằng 
 bà ngoại tình, dâm đảng, nhưng đơn kiện bị Tòa bác bỏ (Dismiss) vào năm 2009. Ngô Kỷ không bị phạt tội gì cả.




Bà Hoàng Vĩnh, Phụ tá chủ nhiệm báo Người Việt, vợ của ông dược sĩ Hoàng Ngọc Tuệ

2 comments: