Monday, December 22, 2014

Đặt vấn đề với Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington D.C. Maryland, Virginia "dan díu" với thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải


Mon, Dec 22, 2014 at 8:17 AM




Đặt vấn đề với Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington D.C. Maryland, Virginia 
"dan díu" với thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải


Little Saigon ngày 19 tháng 12 năm 2014

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong khi thiên hạ đang dọn mình và hân hoan đón mừng Chúa Giáng Sinh và Năm Mới 2015 sắp tới, thì tôi ngồi đây viết những chuyện "nặng nề" và chẳng vui vẻ chút nào. Dù rằng trong thời gian qua trên các cơ quan truyền thông và diễn đàn tốn khá nhiều giấy mực vạch mặt tên Việt cộng Blogger Điếu Cày tức thằng bộ đội Sao Vàng Nguyễn Văn Hải rồi, nhưng vì có một số nhân vật, cộng đồng, tổ chức liên hệ, dan díu đến hắn, nhưng chưa được đồng hương đặt vấn đề với họ một cách thẳng thừng, rốt ráo, do đó hôm nay tôi quyết định viết bài này để giải quyết một lần cho xong. Vì vấn đề này khá phức tạp, do đó tôi cố gắng trình bày theo thứ tự diễn tiến sự việc để quý vị tiện việc theo dõi. Tôi luôn chủ trương "nói có sách, mách có chứng," cho nên bài viết này có đính kèm theo một số tài liệu, bằng cớ để chứng minh khiến bài khá dài, xin quý vị kiên nhẫn đọc. Tôi không muốn cắt bài viết ra thành nhiều phần để gởi đi, vì e ngại rằng độc giả có lúc nhận được phần này mà không nhận được phần kia, khiến bài viết thiếu liên tục và không mạch lạc có thể gây ra sự hiểu lầm và tối nghĩa. Chẳng thà đừng đọc còn hơn là đọc không trọn vẹn bài viết, do đó nếu quý vị nào không đọc được vì bị trở ngại kỹ thuật máy móc, xin quý vị liên lạc cho tôi biết để tôi gởi nguyên vẹn bài viết trực tiếp đến quý vị thưởng lãm. Nếu bài dài quá không có thì giờ đọc hết một lần, quý vị có thể SAVE vào FOLDER để đọc tiếp khi thuận tiện hay tham khảo lúc thấy cần. 

Tôi không quan tâm đến việc có một số người thường lên tiếng chỉ trích, lên án, nhục mạ, bỉ thử tôi, họ cho rằng tôi là kẻ chuyên đi "vạch lá tìm sâu," thử hỏi tôi muốn diệt những con sâu "Việt cộng nằm vùng, Việt gian" thì tôi phải vạch lá ra mới thấy con sâu mà xịt thuốc trừ khử được chứ, tôi muốn diệt những con siêu vi trùng "mị Quốc Gia, chống cộng dỏm, ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản" thì tôi phải dùng kính hiển vi mà soi để nhận diện những con siêu vi trùng này chứ, do đó khi tôi lên án ai, cáo buộc ai, kết tội ai, tôi luôn trưng dẫn các bằng chứng rõ ràng, trung thực để mà chứng minh và bảo vệ sự cáo buộc của mình, tôi cho đó là điều cần thiết và hợp lý chứ chẳng có chi là quá đáng cả. Tôi đấu tranh quyết liệt và không hề khoan nhượng, tôi không thuộc loại người "đánh trống bỏ dùi, đầu voi đuôi chuột, treo đầu dê bán thịt chó, thùng rỗng kêu to," chính vì vậy những kẻ nào đã bị tôi liệt vào loại "kẻ thù" rồi, đã bị tôi cho vào "sổ đen phản quốc" rồi thì tôi truy sát tới cùng, chứ không chỉ làm "qua loa" cho có làm, hay hù dọa cho qua chuyện. Tôi không phải là người lợi dụng lớp áo chống cộng, hay khoát cái nhãn hiệu Quốc Gia để đi tấn công người khác nhằm tạo credit, để trả thù tư thù, tống tiền, hay "đi đêm" thỏa hiệp quyền lợi riêng tư v.v... Mọi hành động, lời nói, bài viết của tôi đều được cân nhắc và tính toán một cách cẩn trọng, được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên của vấn đề, và được thực hiện theo thời gian thích hợp. Tôi không thích a dua và cũng không ưa kết bè lập đảng, tôi hoạt động một cách độc lập và đích thân, công khai chịu trách nhiệm về mọi hành động, lời nói, bài viết của mình. Tôi thách đố bất cứ ai chứng minh tôi sai chỗ nào, tôi chụp mũ ai, tôi tống tiền ai, tôi lường gạt ai, tôi là Việt cộng bao giờ, tôi là Việt gian ra sao, nếu ai chứng minh được một cách đứng đắn, chính xác, trung thực, thuyết phục, tôi xin hứa là tôi sẽ rút lui vào bóng tối và không bào giờ xuất hiện trước cộng đồng, công luận nữa.

Bình thường tôi dành thì giờ viết bài để lột mặt nạ bọn Việt gian "mị dân chống cộng," "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản" như Việt gian chủ nhiệm Phan Huy Đạt, tập đoàn báo Người Việt, Việt gian Trúc Hồ, tập đoàn ASIA, SBTN, và những tên chính chị gia "xôi thịt," trí thức "dỏm," truyền thông "hèn nhát" v.v.., nhưng bài viết này là một ngoại lệ, tôi viết và đặt vấn đề với những người mà tôi vẫn còn nhìn nhận họ là người "Quốc Gia," hay ít ra tôi cũng chưa liệt họ vào loại Việt gian, trong số này gồm có ông Đoàn Hữu Định, đương kim Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington D.C., Maryland & Virginia, hai ông đồng Chủ tịch Cộng Đồng Thomas Phạm, Nguyễn Phi Hùng, hai ông cựu Chủ tịch Cộng Đồng Lý Văn Phước, Đỗ Hồng Anh, ông Giám đốc Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC Võ Thành Nhân, Nhà báo Phạm Trần. Trong đấu tranh tôi chủ trương "Pháp bất vị thân," do đó dù rằng những nhân vật mà tôi đặt vấn đề trong bài viết này hầu hết là những người thân quen trước kia, nhưng đứng trước quyền lợi của cộng đồng, đất nước, tôi phải phân định rõ ràng lằn ranh Quốc/Cộng mà không sợ đụng chạm, mất lòng, và không ngần ngại cái chuyện "bứt dây động rừng."

Trước hết, mời quý vị đọc tài liệu chính thức về "Lý Tưởng Và Mục Đích" của Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C,. Maryland Và Virginia như sau:

CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM VÙNG WASHINGTON, D.C., MARYLAND VÀ VIRGINIA

Vì lý tưởng tự do dân chủ và tinh thần quốc gia, không thể chấp nhận chủ thuyết vô thần và chế độ độc tài phi nhân Cộng Sản, đồng thời để bảo vệ và phát huy gia tài văn hoá, lịch sử và ngôn ngữ Việt, những người Việt Quốc Gia Chống Cộng sống trong các Tiểu Bang Virginia, Maryland và Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn quyết định họp thành một Cộng Đồng và thành lập một cơ cấu Đại Diện chung dưới danh xưng là CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM VÙNG WASHINGTON, D.C., MARYLAND VÀ VIRGINIA.

LÝ TƯỞNG VÀ MỤC ĐÍCH

Cộng Đồng Việt Nam theo đuổi những lý tưởng sau đây:
● Quốc gia chống Cộng;
● Tự do, Dân chủ, Nhân và Dân quyền;
● Xây dựng nhằm thăng tiến một Cộng Đồng lành mạnh, an toàn và thịnh vượng.
Cộng Đồng Việt Nam nhằm đạt tới những mục đích sau:
● Kết hợp tất cả người Việt Quốc gia;
● Phát triển tương quan và tạo sự đoàn kết giữa mỗi thành phần trong Cộng Đồng;
● Tranh đấu và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người Việt Quốc gia trong khuôn khổ luật pháp Hoa kỳ;
● Nói lên những khát vọng của Cộng Đồng;
● Phát triển và thăng tiến Cộng Đồng trong tinh thần hòa hợp với các cộng đồng bạn;
● Bảo tồn và phát huy nền văn hóa truyền thống dân tộc;
● Tranh đấu cho tự do dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam và hỗ trợ các nổ lực quang phục quê hương;
● Thống nhất đường lối thông tin và quan điểm của Cộng Đồng Việt Nam để có hành động đồng nhất và thích nghi.
(ngưng trích)

A) Đặt vấn đề với ông Đoàn Hữu Định, Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng WASHINGTON D.C., MARYLAND & VIRGINIA.

                                                                  Ông Đoàn Hữu Định, Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng WASHINGTON D.C., MARYLAND & VIRGINIA 

Tôi chọn thời điểm ngày 19 tháng 12 năm 2014 này, tức đúng sau một tháng mà Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington D.C., Maryland, và Virginia họp vào ngày 19 tháng 11 năm 2014 (xem 1) để quyết định "không" tổ chức tiếp đón Việt cộng Blogger Điếu Cày khác với nội dung là Cộng Đồng sẽ đón tiếp Việt cộng Blogger Điếu Cày như trong lời "Phiếu Trình" (xem 2) mà ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định đưa ra trước đó. Tôi nghĩ rằng thời gian chờ đợi một tháng là thời gian dài khá đủ và hợp tình hợp lý để tôi viết bài này.

1)

Thông Báo

Kính thưa Quý Đồng hương, Quý Niên trưởng và Chiến hữu, Căn cứ vào kết quả của buổi họp bất thường, của Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington D.C., Maryland, và Virginia, vào chiều ngày Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014.

Chúng tôi xin thông báo:

Buổi gặp gỡ Điếu Cày vào ngày Chủ Nhật 23 tháng 11, 2014, sắp tới tại Annandale, Virginia, không liên quan, không có sự yểm trợ, và không có sự tham dự của Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia.

Buổi gặp gỡ này là do Ban Biên Tập Bản Tin Hoa Thịnh Đốn,
hoàn toàn độc lập tổ chức... 

Xin Quý Vị xem kỹ thông báo ở dưới (đã được highlighted) đỏ...
** Nếu có câu hỏi liên quan đến buổi gặp gỡ, xin Quý Vị vui lòng trực tiếp liên lạc Anh Võ Thành Nhân, theo điện thoại dưới đây:

Trân trọng.

T.M Ban Chấp Hành

Bùi Mạnh Hùng

2)

From: Doan Huu Dinh 
To: Cong Dong Thu Do HTD 
Sent: Sat, Nov 8, 2014 11:58 am
Subject: Fwd: Anh Dieu Cay Den Washington DC


Phiếu Trình
 
Trích yếu: Điếu Cày Đến Washington D.C
 
Kính gửi Nhị Vị Đồng Chủ Tịch Cộng Đồng,
   Quý Thành Viên Văn Phòng Thường Trực,
 
Theo lời đề nghị của anh Võ Thành Nhân, Trưởng Đài Tuyền Hình SBTN-DC trong thư tín đính kèm, phiên họp của Hội Đồng Chấp Hành sau khi thảo luận, đã có những ghi nhận:
-          Anh Điếu Cày là một tiếng nói đối kháng trong nước, bị Cộng Sản Việt Nam bắt, đã được Tổng Thống Hoa Kỳ nhắc đến và mới đấy được Hà Nội thả ra và đẩy qua Mỹ;
-          Cộng đồng người Việt tại đây đón tiếp một người tù lương tâm đang được nói đến rất nhiều cũng là một việc nên làm.
 
Trong thời gian vừa qua, từ ngày anh Điếu Cày đến Hoa Kỳ với sự tiếp đón thân tình của người Việt tỵ nạn cộng sản, cách hành xử cũng như sự giải thích của anh Điếu Cày với biểu tượng của cộng đồng Người Việt Quốc Gia hải ngoại đã tạo rất nhiều phê bình và nhận xét đáng quan tâm từ khắp nơi.
 
Do đó Hội Đồng Chấp Hành đã quyết định về sự kiện anh Điếu Cày đến, lưu lại với những hoạt động dự trù tại Washington, DC như sau:

1)      Trong cuộc tiếp xúc và gặp gỡ đồng hương với nghi thức chào cờ và mặc niệm lúc khai mạc, anh Điếu Cày chấp nhận hòa hợp cùng mọi người Việt Quốc Gia hiện diện nghiêm chỉnh đúng lên nghênh chào;

2)      Trước khi phát biểu, anh sẽ nhận một món quà chào mừng từ một đại diện đồng hương là lá cờ biểu tượng cho Tự Do của người Việt tỵ nạn cộng sản.
 
Nếu hai yêu cầu này được đáp ứng thuận lợi thì Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland và Virginia sẳn sàng tiến tới các việc làm kế tiếp trong thời gian anh Điếu Cày có mặt tại Hoa Thịnh Đốn.
 
Trân trọng kính trình,

Chủ Tịch Cộng Đồng

ĐoànHĐinh

Đoàn Hữu Định

(ngưng trích)


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong 2 cái bản "Thông Báo" và "Phiếu Trình" ở trên, quý vị đã thấy là bản "Thông Báo" được ký bởi ông Bùi Mạnh Hùng với hàng chữ "T.M Ban Chấp Hành" (tức Thay Mặt Ban Chấp Hành,) thế thì tôi muốn hỏi ông Bùi Mạnh Hùng là ai? có phải là thành viên trong Ban Chấp Hành Cộng Đồng hay không? nếu có thì ông giữ chức vụ gì trong Ban Chấp Hành Cộng Đồng và tại sao không thấy ông đề chức vụ? và nếu không phải là thành viên trong Ban Chấp Hành Cộng Đồng thì ông đâu có đủ tư cách và giá trị để mà ký "thay mặt Cộng Đồng" ? 

Theo kết quả cuộc bầu cử Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington D.C., Maryland và Virginia nhiệm kỳ 2014-2016, chẳng thấy tên ông Bùi Mạnh Hùng đâu cả, mà chỉ có danh sách những người có tên sau đây:

CHỦ TỊCH : ĐOÀN HỮU ĐỊNH
 
ĐỒNG CHỦ TỊCH MARYLAND: THOMAS PHẠM
 
ĐỒNG CHỦ TỊCH WASHINGTON DC: NGUYỄN PHI HÙNG
 
2 ỦY VIÊN VĂN PHÒNG THƯỜNG TRỰC MARYLAND:
 
(tên theo thứ tự ABC)
 
TRẦN LẠC - LÊ MINH THIỆP
 
6 ỦY VIÊN VĂN PHÒNG THƯỜNG TRỰC VIRGINIA:
 
(tên theo thứ tự ABC) 

-      NGUYỄN TRỌNG ĐẠT
-      NGUYỄN THỊ LỄ
-      TRẦN TUYẾT NGỌC
-      TRÚC NƯƠNG
-      TRẦN THỊ TỤ
-      DƯƠNG XUÂN TUYỂN

Tôi muốn hỏi là ông đương kim Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định đang ở đâu mà không ra mặt ký cái bản Thông Báo này? Tại sao ông không chịu ký cái bản Thông Báo lần này, trong khi trước đó ông lại đứng ra ký cái Phiếu Trình đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày vào ngày 8 tháng 11 năm 2014? Tại sao ông sợ không dám ký mà lại "bán cái" qua cho ông Bùi Mạnh Hùng ký?

Tại sao trong Website chính thức của Cộng Đồng http://vietnamesecommunit ydcmdva.org/index.php?lang=en  lại không có post cái Thông Báo trên, mà cái Thông Báo lại được posted trên cái Website của Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH vùng Hoa Thịnh Đốn và Phụ Cận http://lhccshtd.org/LHCCSH TD_TT/dc/2014/LHCCSHTD_TT_dc_ 2014_tbcdnvqghtdkhongtiepdonDC _2014NOV22.htm (xem 3), mà tổ chức này lại cũng do ông Đoàn Hữu Định lãnh đạo? 

Tại sao trong cái Thông Báo trên Website Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH, trong phần mở đầu ở trên thì viết như sau:

" Căn cứ cuộc họp ngày 19/11/2014, ông Bùi Mạnh Hùng thay mặt Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia đã ra thông báo chính thức ngày 21/11/2014 về quyết định không hợp tác với SBTN qua đại diện là ông Giám Đốc Chương Trình SBTN-DC Võ Thành Nhân trong việc tổ chức cho nhân vật Điếu Cày gặp gỡ Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia.",

 nhưng trong nội dung cái Thông Báo thì lại viết:

"Buổi gặp gỡ Điếu Cày vào ngày Chủ Nhật 23 tháng 11, 2014, sắp tới tại Annandale, Virginia, không liên quan, không có sự yểm trợ, và không có sự tham dự của Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia. Buổi gặp gỡ này là do Ban Biên Tập Bản Tin Hoa Thịnh Đốn [1], hoàn toàn độc lập tổ chức" (ngưng trích). 

Thế thì buổi đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày trên thực tế do SBTN hay Bản Tin Hoa Thịnh Đốn tổ chức, và Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland và Virginia quyết định không hợp tác với SBTN, hay không hợp tác với Bản Tin Hoa Thịnh Đốn?

3)



Căn cứ cuộc họp ngày 19/11/2014, ông Bùi Mạnh Hùng thay mặt Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia đã ra thông báo chính thức ngày 21/11/2014 về quyết định không hợp tác với SBTN qua đại diện là ông Giám Đốc Chương Trình SBTN-DC Võ Thành Nhân trong việc tổ chức cho nhân vật Điếu Cày gặp gỡ Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia.
 
 
THÔNG BÁO
 
Kính thưa Quý Đồng hương, Quý Niên trưởng và Chiến hữu.

Căn cứ vào kết quả của buổi họp bất thường, của Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington D.C., Maryland, và Virginia, vào chiều ngày Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014.

Chúng tôi xin thông báo:

Buổi gặp gỡ Điếu Cày vào ngày Chủ Nhật 23 tháng 11, 2014, sắp tới tại Annandale, Virginia, không liên quan, không có sự yểm trợ, và không có sự tham dự của Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia.

Buổi gặp gỡ này là do Ban Biên Tập Bản Tin Hoa Thịnh Đốn [1], hoàn toàn độc lập tổ chức...
Xin Quý Vị xem kỹ thông báo ở dưới (đã được highlighted [đánh dấu bằng mực...]) đỏ...

** Nếu có câu hỏi liên quan đến buổi gặp gỡ, xin Quý Vị vui lòng trực tiếp liên lạc ông Võ Thành Nhân, theo điện thoại dưới đây:

301-257-8496 (C) 571-282-3077  (O)

Trân trọng.
T.M Ban Chấp Hành
Bùi Mạnh Hùng

(ngưng trích)

Điều quan trọng hơn nữa, quý vị đọc kỹ nội dung cái bản Thông Báo Cộng Đồng ở trên, không hề nêu ra lý do tại sao mà Cộng Đồng Việt Nam vùng D.C., Virginia & Maryland không tổ chức đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày, trong khi đó thì trong bản Phiếu Trình mà ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định đã thông báo là Cộng Đồng sẽ đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày

Trong bản Phiếu Trình, ông Chủ tịch Đoàn Hữu Định có nêu lên 2 điều kiện rõ ràng như sau:

Trích:

"Do đó Hội Đồng Chấp Hành đã quyết định về sự kiện anh Điếu Cày đến, lưu lại với những hoạt động dự trù tại Washington, DC như sau:

1)      Trong cuộc tiếp xúc và gặp gỡ đồng hương với nghi thức chào cờ và mặc niệm lúc khai mạc, anh Điếu Cày chấp nhận hòa hợp cùng mọi người Việt Quốc Gia hiện diện nghiêm chỉnh đúng lên nghênh chào;

2)      Trước khi phát biểu, anh sẽ nhận một món quà chào mừng từ một đại diện đồng hương là lá cờ biểu tượng cho Tự Do của người Việt tỵ nạn cộng sản.
 
Nếu hai yêu cầu này được đáp ứng thuận lợi thì Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland và Virginia sẳn sàng tiến tới các việc làm kế tiếp trong thời gian anh Điếu Cày có mặt tại Hoa Thịnh Đốn.
 
(ngưng trích)

Thế thì tôi muốn hỏi ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định là có phải thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày không chịu đồng ý 2 điều kiện mà Cộng Đồng đưa ra phải không? Tôi muốn ông Chủ tịch Cộng Đồng trả lời là có phải thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày không chịu đứng lên nghiêm chỉnh chào cờ và phút mặc niệm, và không chịu nhận lá cờ Vàng biểu tượng cho Tự Do của người Việt tỵ nạn cộng sản? 

Khi ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định đưa ra 2 điều kiện "ắt có và đủ" để mà Cộng Đồng có thể đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày, nhưng cuối cùng Cộng Đồng không đón tiếp hắn, theo "tam đoạn luận" suy ra là hắn không chấp nhận 2 điều kiện do Cộng Đồng đặt ra phải như thế không ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định? 

Vấn đề kế tiếp tôi muốn hỏi ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định là có phải ông đã đồng ý với Võ Thành Nhân, và ông đã "tự động" quyết định kế hoạch đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày trước khi ông thảo luận và hỏi ý kiến của Ban Chấp Hành Cộng Đồng và các Tổ Chức, Hội Đoàn, Đồng Hương? Bằng chứng là theo nội dung bản Phiếu Trình, trong đó ông đã bày tỏ sự đồng ý đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày.

Tôi muốn hỏi ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định là tại sao lại phải có buổi họp bất thường của Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington D.C., Maryland, và Virginia, vào chiều ngày Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014, trong khi ông đã quyết định là sẽ đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày như trong nội dung bản Phiếu Trình do ông đã ký gởi ra vào ngày 8 tháng 11 năm 2014?

Theo nội dung cái email do Võ Thành Nhân, Giám đốc Bản Tin Hoa Thịnh Đốn/ SBTN-DC gởi cho ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định vào ngày 6 tháng 11 năm 2014 (xem 4), tức 2 ngày trước khi ông Chủ Tịch Cộng Đồng Đồng Đoàn Hữu Định ký và gởi bản Phiếu Trình ra công chúng, điều đó có nghĩa là Võ Thành Nhân và ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định đã có thảo luận, đồng ý về việc Cộng Đồng sẽ đứng ra tổ chức đón tiếp thằng Việt cộng Điếu Cày, có phải như thế hay không? 

Trong cái email mà Võ Thành Nhân gởi ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định, có nêu ra 2 điểm chính "em xin được danh dự làm việc cùng quý Anhvà "Hình thành một task force để làm việc dưới sự điều hợp của Tổ Chức CĐVN tại  WDC, MD và VA," hai điềù này có nghĩa là giữa ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định và Võ Thành Nhân có sự liên hệ và hợp tác chặc chẽ trong việc hoạch định đón tiếp thằng Việt cộng Điếu Cày, có phải như thế không?

4)

From: VoThanhNhan <>
Date: 2014-11-06 14:56 GMT-05:00
Subject: Anh Dieu Cay Den Washington DC
Kinh thua Quy Anh,
Anh Dieu Cay se den HTD vao ngay 20/11/2014 va se di New York vao sang 24/11/2014.
Em xin duoc danh du lam viec cung quy Anh de sap xep mot so chuong trinh qua cac sinh hoat cua Anh Dieu Cay tai HTD do CDVN tai WDC, MD va VA chinh danh to chuc va duoc su ho tro cua nhieu hoi doan va ca nhan trong vung. Em thay co cac cong tac quan trong:
1/ Hinh thanh mot task force de lam viec duoi su dieu hop cua To Chuc CDVN tai WDC, MD va VA.
2/ Tiep Xuc voi CDVN va Truyen Thong.
3/ Tiep Xuc voi cac gioi Hanh Phap va Lap Phap Hoa Ky.
Kinh Xin y kien cua hai Anh ve:
1/ Mo thuc to chuc cho Anh DC gap go dong huong vao Thu Bay 22/11/2014 va Chua Nhat 23/11/2014. Co the to chuc o Auditorium hay nha hang? Hinh thanh BTC? Chia Cong tac va len budget?
2/ Chuong trinh vao Bo Ngoai Giao va Quoc Hoi ngay 21/11/2014. Lay hen va thanh lap phai doan di chung?
 3/ Anh Nguyen Van Khanh se truc tiep lo viec di chuyen noi nghi ngoi cua Anh Dieu Cay trong nhung ngay 20-24/11/2014.
Em dang o Phi Luat Tan se ve lai HK vao toi 14/11/2014
Kinh
Nhan Vo
SBTN-DC/VATV PB Hoan Studio
308 Hillwood Ave. Suite #302
Falls Church, VA 22046
301-257-8496 (C)
703-237-2364 (O)
www.APACAFoundation.org
 B) Đặt vấn đề với 2 ông Đồng Chủ Tịch Thomas Phạm tiểu bang MARYLAND và Nguyễn Phi Hùng vùng WASHINGTON D.C.

Tôi muốn đặt vấn đề với 2 ông Đồng Chủ Tịch Thomas Phạm tiểu bang Maryland và Nguyễn Phi Hùng vùng Washington D.C, vì ông đương kim Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định gởi Phiếu Trình trực tiếp đến 2 ông về việc Cộng Đồng đứng ra tổ chức buổi đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày, thế thì 2 ông đã trả lời và phản ứng ra sao về quyết định của ông Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định? Hai ông đồng ý hay phản đối kế hoạch này?
 C) Đặt vấn đề với ông Đỗ Hồng Anh, Xướng ngôn viên đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC, và là Cựu Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng WASHINGTON D.C., MARYLAND & VIRGINIA.


Ông Đỗ Hồng Anh, lúc còn làm Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng D.C.,Maryland, Virginia năm 2011
Tôi muốn đặt vấn đề với ông Đỗ Hồng Anh, là với tư cách là cựu chủ tịch và nay là cố vấn cho Cộng Đồng Việt Nam Vùng D.C., Maryland, Virginia, ông có được ông đương kim Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định tham khảo và thảo luận về chương trình đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày đến Hoa Thịnh Đốn hay không, và ý kiến ông đã đồng ý hay phản đối?
Trong khi tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tẩy chay và chỉ trích việc Võ Thành Nhân và đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC tổ chức đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày tại Hoa Thịnh Đốn, thì ông Đỗ Hồng Anh lại vẫn tiếp tục cúi đầu làm xướng ngôn viên cho đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC mà không hề lên tiếng bày tỏ lập trường, quan điểm, phản ứng của mình. Phải chăng vì muốn bảo vệ "nồi cơm" hay đã được Việt cộng, Việt gian mua chuộc khiến ông Đỗ Hồng Anh khiếp nhược và sợ hãi mà không dám lên tiếng? Hy vọng không phải như thế, nhưng nếu đúng như vậy thì quả thật là nhục nhã và hèn hạ vô cùng. 
D) Đặt vấn đề với ông Lý Văn Phước, Cựu Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng WASHINGTON D.C., MARYLAND & VIRGINIA. và đang làm Cố Vấn cho một đảng phái chính trị chống cộng, đảng "Tân Đại Việt."

Ông Lý Văn Phước làm cố vấn cho đảng Tân Đại Việt, đảng kỳ Tân Đại Việt bên tay phải


Ông Lý Văn Phước (2, veston xám) cựu Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam vùng D.C., Maryland, Virginia

Tôi muốn đặt vấn đề với ông Lý Văn Phước, là với tư cách cựu chủ tịch và nay là cố vấn cho Cộng Đồng Việt Nam Vùng D.C., Maryland, Virginia, ông có được ông đương kim Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định tham khảo và thảo luận về chương trình đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày đến Hoa Thịnh Đốn hay không? và ý kiến ông ra sao, đồng ý hay phản đối?

Trong khi tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tẩy chay và chỉ trích việc Võ Thành Nhân và đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC tổ chức đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày tại Hoa Thịnh Đốn, thì ông Lý Văn Phước hiện đang đảm nhận vai trò cố vấn cho một đảng phái chính trị chống cộng đó là đảng "Tân Đại Việt" do Bác sĩ Mã Xái lãnh đạo, thì lại im re, không lên tiếng bày tỏ lập trường, quan điểm, phản ứng của mình. 

E) Đặt vấn đề với Nhà báo Phạm Trần, Bình luận gia của đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC.


Tôi vô cùng thất vọng khi theo dõi một số chương trình truyền hình do Nhà báo Phạm Trần phụ trách trên đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC , và tôi lấy làm bất mãn khi đọc một số bài viết của Nhà báo Phạm Trần "bưng bô" cho thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày. Tôi không ngờ Nhà báo Phạm Trần lại quay 180 độ để cúc cung tận tụy và bưng bô cho thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày, và thằng Việt gian Trúc Hồ. Nhà báo Phạm Trần đã chính thức và công khai biến thành một tên vô liêm sỉ cam tâm làm thân khuyển mã "bưng bô" cho Việt cộng và Việt gian. 

Theo tôi những ai từng ủng hộ, ca ngợi, vinh danh Blogger Điếu Cày lúc hắn còn ở Việt Nam, ngay cả khi họ đón tiếp hắn tại phi trường Los Angeles, Nam California, hoặc có đến tham dự buổi Hội Luận Truyền Thông tại trụ sở đài SBTN vùng Little Saigon vào ngày 31 tháng 10 năm 2014, thì những người này không có lỗi chi để mà bị trách móc hay lên án, lý do là vì trong thời điểm đó Blogger Điếu Cày chưa dám biểu lộ một cách công khai hắn là một thằng Việt cộng chính hiệu, mà lúc đó hắn đang "mị dân," đóng kịch và diễn xuất như là một nhà tranh đấu chống cộng để lừa đảo đồng hương nhẹ dạ trong nước và hải ngoại, do đó cái chuyện thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày "qua mặt" và "đánh lừa" được một số đồng hương đơn sơ và hời hợt là một điều dễ hiểu, và có thể thông cảm về cái "lầm lỡ" và vô tình của những người "nạn nhân" này được.

Tuy nhiên kể từ lúc thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày trắng trợn ra mặt là một thằng cộng sản chính hiệu khi hắn công khai tuyên bố phủ nhận giá trị thiêng liêng và cao quý của lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, và lên tiếng ca ngợi sự xâm lăng của cộng sản trong buổi Hội Luận Truyền Thông tại trụ sở đài SBTN vào ngày 31 tháng 10 năm 2014, thì bất cứ kẻ nào, cộng đồng nào, tổ chức nào, hội đoàn nào, đảng phái nào, cơ quan truyền thông nào, dân cử nào mà còn tiếp tục đi bao che, bảo vệ, ca ngợi, vinh danh, dan díu, phỏng vấn, đón tiếp hắn thì đều là bọn Việt gian tay sai của cộng sản, phản bội chính nghĩa Quốc Gia, đâm sau lưng tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.

Trong bài viết này, tôi muốn lên tiếng phỉ nhổ, khinh tởm, lên án tên nhà báo Phạm Trần tại Hoa Thịnh Đốn, hắn đang bán rẻ danh dự và liêm sỉ để cam tâm làm khuyển mã, bưng bô cho thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày và thằng Việt gian Trúc Hồ. Trong khi mọi người trong cộng đồng đang tẩy chay, khinh rẻ thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày và thằng Việt gian Trúc Hồ, thì tên nhà báo Phạm Trần lại đi phỏng vấn, "bợ đít" và tâng bốc thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày lên tới tận trời xanh trên đài truyền hình SBTN của thằng Việt gian Trúc Hồ. 

Bằng chứng là sau khi cái mặt nạ của thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày bị lột xuống ngay trong ngày Hội Luận Truyền Thông được tổ chức tại đài SBTN vào ngày 30 tháng 10 năm 2014, thế mà tên nhà báo Phạm Trần vẫn nhẵn mặt và vô liêm sỉ tiếp tục làm cuộc phỏng vấn thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày trên đài SBTN vào ngày 23 tháng 11 năm 2014 với đề tài "Phỏng Vấn Đặc Biệt Với Nhà Báo Phạm Trần Và Blogger Điếu Cày," tức sau 23 ngày thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày bị tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại đồng loạt lên tiếng tẩy chay và khai trừ hắn ra khỏi sinh mọi sinh hoạt của cộng đồng. Đi xa hơn nữa, tên nhà báo Phạm Trần này còn lên đài SBTN "diễn thuyết" một bài tràng giang đại hải, với nhan đề "Những Vấn Đề Của Chúng Ta: HÒA GIẢI DÂN TỘC VÀ ĐIẾU CẦY NGUYỄN VĂN HẢI," với toàn luận điệu bợ đít và bưng bô thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày. Để chứng minh điều tôi trình bày trên là có thiệt, kính mời quý vị bấm vào các Links Youtube dưới đây để nghe tận tai, thấy tận mắt cái hành động điếu đóm, vô liêm sỉ và phản quốc của tên nhà báo Phạm Trần, một kẻ mà lâu nay chuyên trò "mị dân chống cộng" và đóng vai làm một nhà mô phạm, nhưng thực chất hắn chỉ là một con tắc kè, vô liêm sỉ, vô đạo đức, vô loài.
(Xin kéo đến chỗ 17:25 để xem đề cập, binh vực, ca ngợi, "bưng bô" thằng Việt cộng Blogger  Điếu Cày)


Những Vấn Đề Của Chúng Ta: HÒA GIẢI DÂN TỘC VÀ ĐIẾU CẦY NGUYỄN VĂN HẢI (Phạm Trần)



(Xin kéo đến chỗ 7:27 để xem Nhà báo Phạm Trần đề cập, binh vực, ca ngợi "bưng bô" thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày)


Phỏng Vấn Đặc Biệt Với Nhà Báo Phạm Trần và Blogger Điếu Cày 



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Chẳng những tên nhà báo Phạm Trần này "đĩ miệng," "mồm loa mép giải" trên đài truyền hình SBTN mà thôi, y còn lố bịch và dị hợm viết một bài "tràng giang đại hải" nhằm khoe khoang cái hiểu biết "con ếch nằm đáy giếng" hay "người mù sờ voi" của mình qua đề tài "Hòa giải dân tộc và Điếu Cày Nguyễn Văn Hải" được đăng trong cái Website "Dân Làm Báo," mà cái Website "Dân Làm Báo" này là một trang mạng "chống cộng cuội," là một cơ quan ngôn luận ngoại vi của Việt cộng, có liên hệ chặc chẽ với đảng dỏm "Việt Tân", và là diễn đàn chính yếu của thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày. Quý vị muốn đọc toàn bài viết của tên nhà báo Phạm Trần, xin bấm vào Link này: http://danlambaovn. blogspot.com/2014/11/hoa-giai- dan-toc-va-ieu-cay-nguyen-van. html . 

Trong bài viết, tên nhà báo Phạm Trần này quả thật là ngu xuẩn, lố lăng, tào lao khi y đi trích dẫn lại lời "thanh minh thanh nga" của 2 thằng chuyên nghề điếu đóm và nâng bi, đó là thằng "cựu chủ tịch cộng đồng Nam Cali" Ngô Chí Thiềng, và thằng "Hải Quân dỏm" Đinh Quang Truật trên đài Á Châu Tự Do được thằng Việt gian Mặc Lâm phỏng vấn vào ngày 29 tháng 10 năm 2014. Trên thực tế, vào ngày 31 tháng 10 năm 2014, tại buổi Hội Luận Truyền Thông tổ chức tại trụ sở SBTN, đích thân thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày đã công khai tuyên bố rằng hắn "không chấp nhận cờ Vàng," thế thì tại sao cho tới mãi ngày 27 tháng 11 năm 2014, tức sau cả một tháng trời, tên nhà báo Phạm Trần này lại còn lãi nhãi tiếp tục viết bài lên giọng biện minh, biện hộ, biện giải cho hành động láu cá, hỗn xược, xấc láo, cộng sản của thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày. Để tiết kiệm thì giờ quý báu của quý vị, tôi chỉ xin trích lại một phần bài viết "Hòa giải dân tộc và Điếu Cày Nguyễn Văn Hải" của tên nhà báo Phạm Trần như sau:

(Trích):

"...Trường hợp Điếu Cày Nguyễn Văn Hải
Một trong những người tù lương tâm này là Nhà báo tự do Điếu Cày Nguyễn Văn Hải. Ông mới bị trục xuất ra khỏi Việt Nam ngày 20/10/2014 sau 6 năm 6 tháng bị hành hạ, đày đọa qua 11 nhà tù từ Nam ra Bắc.

Một số đông đồng hương người Việt đã tự ý ra phi trường Los Angeles tối 2/10/2014 đón Ông trong không khí nồng ấm đầy tình người với nhiều Cờ Vàng 3 Sọc đỏ mang theo. Nhưng chỉ ít ngày sau, một làn sóng dữ của dư luận đã cáo buộc ông đã từ chối nhận lá cờ Vàng 3 Sọc Đỏ của Việt Nam Cộng hòa, và coi ông đã “không muốn đứng vào hàng ngũ những người đã đấu tranh cho ông và những người tù lương tâm khác.”

Tuy nhiên, câu chuyện đã không được nói đúng như những gì đã xảy ra khiến cho vấn đề “hòa hợp, hòa giải dân tộc” giữa người Việt ở 2 bờ chiến tuyến gặp nhiều khó khăn.

Trong cuộc phỏng vấn của Thông tín viên Mặc Lâm đài Á Châu Tự do (RFA) ngày 29/10/20134, Ông Ngô Chí Thiềng, người chứng kiến sự việc ngay từ đầu cho biết những gì ông thấy:

“Hôm đó tôi cũng có mặt ở đó để đi đón anh Điếu Cày. Nói thực ra là đồng bào rất háo hức rất nhiều người mang theo cờ. Cá nhân tôi không biết là có nên mang cờ theo hay không vả lại mình cũng nghĩ nhiều khi tế nhị nhưng khi tới nơi thì tôi thấy rất nhiều cờ. Trước khi anh Điếu Cày xuất hiện thì chúng tôi nói chuyện gặp gỡ nhau, đi tới đi lui vòng vòng.

Đùng một cái ông Điếu Cày và hai người Hoa kỳ trong Bộ ngoại giao đi theo với ông Điều Cày đi ra bằng một cổng khác, đi bọc hậu đàng sau lưng mình. Tất cả mọi người bu vô rất đông, người thì sờ anh Điếu Cày, người thì cầm bao thư đưa tiền, tôi biết chắc là anh Điếu Cày khi đó mệt mỏi lắm mà bà con người thì muốn sờ tay người thì muốn sờ lưng ổng, đập đập ổng muốn giúi cho ổng bao thư.

Người thì cầm cờ Mỹ người thì cầm cờ vàng…. Người cầm cờ vàng thì đưa lên thôi chứ không thấy người nào đưa vào mặt bảo ảnh cầm cả. Tôi chỉ đứng cách anh Điếu Cày chừng 4 người thôi. Lúc đó anh Điếu Cày quay sang bên trái của tôi còn anh Truật đưng ngay bên phải của anh Điếu Cày mới đưa lá cờ lên. Anh Điếu Cày lúc ấy chưa nhìn thấy. Trước khi giơ lá cờ thì anh Truật vỗ vai anh Điếu Cày nhưng anh ấy vẫn không quay lại anh Truật lại đưa lá cờ lên nhưng ngay khi ấy anh chàng Mỹ đi theo bảo vệ anh Điếu Cày rất vất vả đề đẩy những cánh tay ra ngoài tại vì họ sợ nhỡ có ai làm gì bậy bạ thì sao? Tôi thấy anh ta đẩy lá cờ qua tay phải của anh Điếu Cày thì anh Truật ảnh thấy vậy ảnh chỉ rút là cờ lại và ảnh cười.”

Mặc Lâm viết tiếp: “Ông Đinh Quang Truật, người cầm lá cờ đưa cho ông Điếu Cày Nguyễn Văn Hải thuật lại sự việc cũng giống với những gì mà nhân chứng kể, ông Truật nói:

Tên tôi là Đinh Quang Truật nguyên là cựu sĩ quan hải quân Quân lực VNCH. Tôi và một số anh em có mang theo một số cờ quốc gia và một ít cờ Mỹ, mục đích là tới có hình thức chào đón anh Điếu Cày cho nó được long trọng.

Chính tôi cầm một số cờ đó tôi phân phát cho đồng hương tới đón anh Điếu Cày. Khi anh xuất hiện có một số bà con bảo tôi anh cố gắng anh đưa lá cờ cho anh ấy… thành ra tôi cũng cố gắng len lỏi đám đông đang vây anh Điếu Cày. Ngoài bà con vây anh Điếu Cày còn một số phóng viên của các đài và lúc đó anh đang tập trung trả lời phỏng vấn. Tôi vỗ vai anh ấy để anh chú ý và anh ấy hơi quay ngang về phía tôi một chút. Lúc ấy người nhân viên Bộ Ngoại giao bảo vệ cho anh ấy gạt tay tôi ra.
Trong lòng tôi nghĩ rất thành thật như thế này thái độ của anh Điếu Cày cũng như động tác của anh nhân viên Bộ ngoại giao thì tôi không coi đó là sự khước từ việc cầm lá cờ vì tôi nghĩ rằng lúc đó anh Điếu Cày được đồng bào vây kín như là nêm cối. Anh Điếu Cày có đưa tay lên để lấy lá cờ cũng khó vì lúc ấy anh đang tập trung trả lời phỏng vấn của các phóng viên.”

Câu chuyện giản dị chỉ có thế thôi, nhưng tiếng lành thì ít là tiếng dữ lại bay xa khiến cho có nhiều người Việt Nam ở Hoa Kỳ và một số nơi khác đã “tam quốc diễn nghĩa” với nhiều thêu vẽ làm cho vấn để nghiêm trọng và gây tranh cãi mất nhiều công sức của người tham gia.

Thậm chí có người còn đặt cả điều kiện tiên quyết “nếu không đứng chào cờ nghiêm chỉnh, không nhận lá cờ Vàng 3 Sọc Đỏ” thì sẽ không được tiếp xúc, dù anh Điếu Cày chỉ muốn đến để cảm ơn!

Và tại cuộc gặp gỡ đồng hương tại Washington D.C, tối ngày 23/11/2014, có một số người đã chất vấn anh Hải như “tra khảo” quyết liệt không kém như anh bị lấy cung tại các nhà giam Việt Nam!

(ngưng trích)
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Đề cập đến tên nhà báo Phạm Trần mà không giới thiệu sơ qua về y thì quả thật là một điều thiếu sót. Cá nhân tôi lâu nay vì ở xa xôi nên không hiểu rõ về chân tướng và lập trường chính trị của y một cách đầy đủ, chính xác, rõ ràng, nhưng qua sự kiện Việt cộng Blogger Điếu Cày thì y đã để lộ ra cái chân tướng bần tiện, bẩn thỉu và thích "bưng bô." Với cái tuổi tác cao trọng như vậy, lẽ ra y phải sống sao cho ra một con người, cần phải chứng tỏ là một "chính nhân quân tử," cần phải biểu tỏ cái tư cách, nhân phẩm của một nhà bình luận gia đang "phun châu nhả ngọc" hàng ngày trên đài, trên báo, nhưng than ôi, thực tế không phải như vậy mà trái ngược lại là đằng khác, vì Phạm Trần bản chất chỉ là một kẻ hèn mọn và tồi tàn. Để chứng minh về cái bản tính thích nịnh hót, điếu đóm, bợ đỡ, bưng bô của Phạm Trần, xin kính mời quý vị đọc bài "Cảm Ơn Những Tấm Lòng Quảng Đại" do chính y viết vào ngày 5 tháng 9 năm 2014 liên quan đến cái buổi tiệc do đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC tổ chức "vinh danh" công lao khuyển mã, cúc cung tận tụy của y: 
 http://vietbao.com/ a226416/cam-on-nhung-tam-long- quang-dai
Nhà báo Phạm Trần (3) đang hớn hỡ, vui mừng và "hồ hởi" nhận bằng "Tuyên Dương" do Võ Thành Nhân (1) và Trúc Hồ (4) trao.

Bảng "Tuyên Dương" của đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC tặng cho nhà báo Phạm Trần đêm 31 tháng 8 năm 2014

F) Đặt vấn đề với Võ Thành Nhân, Giám đốc đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC


Kính thưa Quý Đồng Hương,
Có thể có một số vị khi nhìn bức hình photoshop trên sẽ trách móc và chửi tôi sao mà hổn láo và không lịch sự chút nào cả, vì dù sao Võ Thành Nhân cũng là một ông "giám đốc" cở bự của đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn và bây giờ đã sát nhập và nằm dưới trướng của đài SBTN do tên Việt gian Trúc Hồ lãnh đạo, đó là chưa kể Võ Thành Nhân là một viên chức cao cấp của chính phủ Hoa Kỳ, là một lãnh đạo lỗi lạc của Phong Trào Hướng Đạo Việt Nam, và đặc biệt hơn cả là quen biết với hầu hết "tai to mặt lớn" vùng Hoa Thịnh Đốn, trong đó có "dây mơ rễ má" với ông cựu Chủ tịch Cộng Đồng Đỗ Hồng Anh và ông đương kim Chủ tịch Cộng Đồng Đoàn Hữu Định v.v... Thật sự thì tôi đã dành khá nhiều thì giờ để kiếm cho ra một "biểu tượng" nào thích hợp nhất để gắn cho Võ Thành Nhân, nhưng khó quá vì Võ Thành Nhân là con người có nhiều "bộ mặt" khó mà xác định một cách rõ ràng, chính xác được. 
Đang lẩn quẩn tìm thì may mắn tôi nghe lại cái Youtube mà nhà "chính trị gia vĩ đại" Trúc Hồ thuyết trình về đề tài "không chủ trương lật đổ cộng sản, lật đổ cộng sản là sai... hãy đem tình yêu xóa tan hận thù...nước Cộng Hòa Xã Hội Việt Nam của chúng ta là thành viên Liên Hiệp Quốc nên chúng ta phải tôn trọng họ... chúng ta phải giúp nước Cộng hòa Xã Hội Việt Nam của chúng ta đến gần Mỹ, giúp Mỹ đến gần nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa của chúng ta" vân vân và vân vân, nghe tới chỗ 50:51 thì tôi vô cùng bỡ ngỡ, sững sờ, sững sốt, "lùng bùng" cái lỗ tai khi nghe Trúc Hồ phán một câu xanh dzờn rằng: "Hay, ý kiến anh Nhân rất là hay. Lâu quá làm việc với anh Nhân bao nhiêu lâu rồi mới thấy anh Nhân thông minh như vậy, hay quá, thông minh luôn." Trời ơi, nghe xong tôi tưởng là lỗ tai mình nghe lộn, nên kéo mũi tên lùi lại để nghe một lần nữa thì quả thật đúng 100% như vậy, do đó tôi liền nảy ra ý định lấy cái "đầu con trâu" gắn cho Võ Thành Nhân là thích hợp nhất, vì rõ ràng là Trúc Hồ đã gián tiếp chửi Võ Thành Nhân "lâu nay ngu, bây giờ mới thấy thông minh," và chính vì vậy mà tôi chọn con trâu làm biểu tượng cho Võ Thành Nhân, nếu quý vị có trách thì trách Trúc Hồ chứ đừng trách gì tôi.
Mà nếu dùng "đầu con trâu" làm biểu tượng cho Võ Thành Nhân thì cũng chẳng có oan ức gì, vì khi nghe Trúc Hồ "chửi xéo" mình như vậy mà Võ Thành Nhân nín re, "im ru bà rù" không dám lên tiếng phản đối hay cải chính, rồi còn lại gật gù đồng ý và tán dương những lời tuyên truyền cho cộng sản, và nối giáo cho giặc của Trúc Hồ nữa chứ, thế thì Võ Thành Nhân là "con trâu" thì quá đúng rồi. Chưa hết, Võ Thành Nhân lại còn biểu lộ thêm một cái ngu "khủng khiếp" nữa khi y đứng ra tổ chức buổi đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày về Hoa Thịnh Đốn vào ngày 23 tháng 11 năm 2014 (xem 5). 
Xin quý vị bấm cái Link dưới để nghe Trúc Hồ nói về "cái ngu" của Võ Thành Nhân trong cái Youtube Trúc Hồ, Võ Thành Nhân, Đỗ Phủ cùng ngồi nói chuyện trên đài SBTN tại Hoa Thịnh Đốn vào ngày 6 tháng 3 năm 2012. Xin kéo mũi tên tới chỗ 50:51 để nghe Trúc Hồ khinh bỉ Võ Thành Nhân như sau: "Hay, ý kiến anh Nhân rất là hay. Lâu quá làm việc với anh Nhân bao nhiêu lâu rồi mới thấy anh Nhân thông minh như vậy, hay quá, thông minh luôn.":
5)
From: VoThanhNhan vothanhnhan@ sbtn.tv
Date: 2014-11-20 4:39 GMT-05:00

Kính mời Quý Hội Đoàn và Quý Đồng Hương, 
Để có cơ hội cám ơn các tổ chức hội đoàn, các cơ quan và quý đồng hương đã tranh đấu cho sự tự do của Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải,

Ban Biên Tập Bản Tin Hoa Thịnh Đốn,

kính mời quý vị đến tham dự buổi tiếp tân tại:

Mason District Governmental Center 6507 Columbia Pike Annandale, VA 22003 

Vào chiều Chúa Nhật 23/11/2014 từ 5:30 PM - 7:00 PM.

Chương trình
5:30 PM - Chào cờ khai mạc.
5:40 PM - Lời mở đầu của Ban Tổ Chức
5:50 PM - Lời cám ơn của Blogger Điếu Cày
6:10 PM - Hàn huyên 6:30 PM - Tiệc thân mật
7:00 PM - Bế mạc

Sự hiện diện của quý vị sẽ là một danh dự lớn cho Blogger Điếu Cày và Ban Tổ Chức.

Kính mời,

TM Ban Biên Tập Bản Tin HTĐ
Võ Thành Nhân 

PS: Theo bà Linda quý vị nào muốn thu hình hay quay phim xin liên lạc với Tân Cảnh Sát Trưởng của Mason District 703-256-7717.

Nhan Vo
308 Hillwood Ave. Suite #302
Falls Church, VA 22046
301-257-8496 (C) 571-282-3077  (O)
www.iccvs.org

(ngưng trích)

Võ Thành Nhân lại để lộ ra thêm một "cái ngu" nữa, là trong phần giới thiệu thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày, dù lời lẽ không dài lắm và chẳng có chi là đặc biệt hay quan trọng cả, thế mà Võ Thành Nhân lại đi chúi mắt vào cái iphone để đọc từng chữ một trong lời giới thiệu đã được viết sẵn (xem 6).

6)
Xin quý vị bấm Link và kéo tời chỗ 7:35 để thấy cảnh Võ Thành Nhân "ngu" đến nỗi phải nhìn chăm chăm vào iphone để đọc vỏn vẹn có mấy lời giới thiệu thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày. Võ Thành Nhân không có đủ khả năng nói chuyện một cách bình thường mà không cần ghi chép, cho "ngu" là đúng rồi.

                                                                                      https://www.youtube.com/watch? v=CYXkc3ORpLE


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vào ngày 21 tháng 7 năm 2008, chương trình "Bản Tin Hoa Thịnh Đốn" của Võ Thành Nhân đã sát nhập phát hình trên SBTN của Việt gian Trúc Hồ mỗi ngày, chính vì vậy mà Võ Thành Nhân từ một con người có tư cách, đàng hoàng trước kia, bây giờ lại trở thành một kẻ nhu nhược, nô lệ, chỉ biết cúi đầu tuân thủ lệnh lạc từ cái hang "Pác Bó SBTN" do Việt gian Trúc Hồ chỉ thị mà không dám hó hé phản đối. Để quý vị thấy được sự tương quan giữa Võ Thành Nhân, Bản Tin Hoa Thịnh Đốn, và SBTN của Việt gian Trúc Hồ, xin mời quý vị bấm Link "Bản Tin Hoa Thịnh Đốn Sẽ Mỗi Ngày Trên SBTN-DC" dưới đây:

 

Võ Thành Nhân, giám đốc "Bản Tin Hoa Thịnh Đốn" công bố sát nhập với SBTN tại nhà hàng Thần Tài 9/7/2008

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Có lẽ trong thời gian qua, hầu hết quý vị đều đã đọc nhiều bài viết của các tác giả chống cộng được posted lên diễn đàn nhằm chỉ trích và phản đối buổi tiếp đón thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày do Võ Thành Nhân và đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC tổ chức vào ngày 23 tháng 11 năm 2014, do đó tôi thấy không cần thiết nhắc lại dài dòng. Nhân dịp này, tôi xin đính kèm theo đây bài viết "Mr. Điếu Cày goes to Wahington" của tác giả "người lính già Oregon," mà tôi nghĩ rằng bài viết này có giá trị, chứa đựng hầu hết những sự kiện, diễn tiến, nhận định sâu sắc liên quan đến tư cách và lập trường chính trị "cộng sản" của thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày, đặc biệt chú trọng và đề cập nhiều đến chuyến đi Hoa Thịnh Đốn của hắn. Xin mời quý vị bấm vào cái Link này: 
 http://hon-viet.co.uk/nguoilinhgiaoregon_MrDieuCayGoesToWashington.htm  

Để quý vị nào chưa có dịp xem qua, tôi xin post theo đây một số Links các Youtubes quay cảnh đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày tại Hoa Thịnh Đốn do Võ thành Nhân và đài Bản Tin Hoa Thịnh Đốn / SBTN-DC tổ chức vào ngày 23 tháng 11 năm 2014. 





Các hình trên cho thấy buổi đón tiếp thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày tại Hoa Thịnh Đốn có treo cờ Vàng, cử hành nghi thức chào Quốc Kỳ và hát Quốc Ca VNCH, Phút Mặc Niệm, khác với buổi Hội Luận Truyền Thông do Việt Gian Trúc Hồ giám đốc đài SBTN phối hợp với thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày chủ tịch Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do tổ chức tại trụ sở SBTN vùng Nam California vào ngày 31 tháng 10 năm 2014, thì không có treo cờ Vàng, không có cử hành lễ chào Quốc Kỳ, không có hát Quốc Ca VNCH và không có Phút Mặc Niệm (xem 7).

7)


Buổi Hội Luận Truyền Thông tại SBTN không treo cờ Vàng, không chào Quốc Kỳ, không hát Quốc Ca VNCH,
 không có Phút Mặc Niệm

Xin bấm vào Link và kéo tới chỗ 40:37 để thấy thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày ngồi trơ trơ như cục đá, 
không tỏ ra một chút nào tôn trọng lá cờ Vàng
                                                                              https://www.youtube.com/watch? v=CYXkc3ORpLE
 

Xin bấm vào Link và kéo tới chỗ 20:26 để thấy thằng Việt cộng Blooger Điếu Cày 
từ chối không chịu trả lời về tội ác Hồ Chí Minh


Xin bấm vào Link và kéo tới chỗ 20:05 để thấy thằng Việt gian Nguyễn Quốc Khải ở Hoa Thịnh Đốn 
hổn xược, chửi người Quốc Gia
                                                                                         https://www.youtube.com/watch? v=CYXkc3ORpLE

Xin bấm vào Link và kéo tới chỗ 11:54 để thấy thằng Việt gian Nguyễn Quốc Khải ở Hoa Thịnh Đốn
 nịnh hót, bưng bô thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày



Xin bấm vào Link và kéo tới chỗ 42:12 để thấy bà Tuyết Mai hỏi thằng Việt cộng Blogger Điếu Cày 
có muốn giải thể cộng sản không,nhưng hắn phớt lờ không trả lời, 
và bà Tuyết Mai cũng im re không hỏi cho tới cùng và không có phản ứng gì cả
                                                                                      https://www.youtube.com/watch? v=CYXkc3ORpLE



Kính thưa Quý Đồng Hương,

"Thư bất tận ngôn, ngôn bất tận ý," tôi xin ngừng bài viết ở đây vì bài cũng đã khá dài. Như tôi đã từng thưa nhiều lần, tôi đóng vai như một "Công Tố Viên" vạch ra những chứng cớ buộc tội, còn cộng đồng là "Bồi Thẩm Đoàn" có toàn quyền phán xét và quyết định. Theo lời Đức Phật: "Ngón tay ta chỉ mặt trăng, nhưng tay ta không phải là mặt trăng," tôi chỉ là người trình bày ra những tội lỗi, sai trái của bọn Việt cộng, Việt gian, cá nhân tôi không có gì đáng kể, nhưng những bằng chứng mà tôi nêu ra mới là vấn đề quan trọng để mà quý vị thẩm định và cứu xét. Tôi hy vọng đã đến lúc cộng đồng chúng ta cần gạt bỏ những tình cảm riêng tư, hãy dứt bỏ những chòng chéo "dây mơ rễ má," hãy can đảm đứng thẳng người mà đấu tranh. Đừng có "dao to búa lớn," đừng có khoát loát, nổ sảng tuyên bố những điều lớn lao rỗng toét, mà hãy thực tế trực diện đối đầu và tiêu diệt những tên Việt gian ngay sát nách cộng đồng. Việt gian nguy hiểm như Việt cộng, đây là điều mà người tỵ nạn hải ngoại phải ý thức một cách dứt khoát và nằm lòng.

Tôi có đính kèm trong phần PHỤ ĐÍNH dưới đây một số tài liệu, hình ảnh, chi tiết để quý vị kính tường. Xin kính chúc quý vị và gia đình một Mùa Giáng Sinh an lành, vui vẻ, và Năm Mới 2015 may mắn, thành công.

Trân trọng,

Ngô Kỷ

PHỤ ĐÍNH:



Mời bấm vào 2 Links dưới để đọc bài viết và nghe Ngô Kỷ nói chuyện:

-  Lột mặt nạ, tẩy chay và khai trừ Việt cộng Nguyễn Văn Hải Blogger Điếu Cày ra khỏi cộng đồng tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại 

-  YOUTUBE AUDIO:  Ngô Kỷ "lôt trần" sự thất nhiều vấn đề, nhân vật, tổ chức trong cộng đồng
http://baivietchongvietgian.bl ogspot.com/2014/11/ngo-ky-lot- tran-su-that-cac-van-e-nhan.ht ml  (dài 6 giờ)



Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là một thằng cộng sản "chính cống" trước 1975 và ngay cả bây giờ. 
Không thể khoan nhượng hay dễ dãi với hắn, vì hắn là vi trùng "Ebola cộng sản" rất nguy hiểm.
         
 
Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải trong buổi Hội Luận ngày 31 tháng 10 năm 2014 tại đài SBTN

 
Trước 1975, Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là bô đội sư đoàn 3 Sao Vàng của Quân Đội Nhân Dân 

Ngay cả cho đến năm 2007, Blogger Diếu Cày Nguyễn Văn Hải vẫn còn tiếp tục tôn thờ
đảng cộng sản Việt Nam bằng cách đội mũ có lá cờ đỏ sao vàng cộng sản Việt Nam

Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (2) "hồ hởi" chỉ vào cái mũ cờ đỏ sao vàng của cộng sản Việt Nam

Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (góc phải) đội mũ đỏ sao vàng cộng sản Việt Nam,
 trong khí "đồng chí cái" (1) thì đội nón cối bộ đội cộng sản.


Năm 2006 Ngô Kỷ về Hoa Thịnh Đốn để cùng với Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington D.C., Maryland & Virgina 
biểu tình chống chủ tịch nhà nước CSVN Nguyễn Minh Triết đến Tòa Bạch Ốc


Ông Đoàn Hửu Định (2), Ngô Kỷ (3), ông Đỗ Hồng Anh (4)

Ngô Kỷ và ông Lý Văn Phước biểu tình trước Tòa Bạch Ốc chống chủ tịch nhà nước CSVN Nguyễn Minh Triết 

Ông đương kim Chủ tịch Cộng Đồng Viêt Nam Vùng Washington D.C., Maryland, Virginia (3) và Ngô Kỷ (4)
cùng tham dự Lễ Giỗ Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu tại Tượng Đài Việt Mỹ, Little Saigon năm 2014

- Xin dẫn chứng điển hình một số Emails của ông Đoàn Hữu Định, Đỗ Hồng Anh, Phạm Trần đã gởi Ngô Kỷ để chứng minh giữa chúng tôi từng có lên hệ nhau từ trước, nhưng vì "Pháp bất vị thân" nên tôi phải cần đặt vấn đề một cách quang m,inh chính đại với họ để phân định rõ ràng lằn ranh Quốc/Cộng:


Doan, Dinh (USADC)
To
me
Dec 24, 2012
Thân chúc anh Ngô Kỷ và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới 2013 thành công và thắng lợi.
DHDinh

From: Cong Dong Thu Do HTD <congdongthudohtd@gmail.com>
Sent: Wednesday, December 19, 2012 2:08 PM
Subject: Re: Đã có Lệnh Hành Quân

Trân trọng kính chuyển tường ông Cố Vấn Lý Văn Phước. 
Quí anh Ngô Kỷ, Nguỵ Vũ đã trao đổi rất nhiều với tôi về việc này.  Tôi cũng có hỏi qua anh PKNhơn và anh MDVPhúc.  Kính xin anh liên lạc qua Uỷ Ban Phối Hợp Đấu Tranh Miền Đông Bắc HK với Cộng Đồng VN Liên Bang Hoa Kỳ, Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị VN và các Cộng Đồng Người Việt khắp nơi để có một chương trình hành động cụ thể hầu đối phó hữu hiệu với điểm nóng này.
DHDinh

From: Anh Do <anhhongdo@hotmail.com>
to: Ngo Ky <ngokycali@gmail.com>
date: Mon, Oct 20, 2014 at 11:00 AM

Hoan ho va ung ho viec lam cua anh. Nhung toi thanh that khuyen anh hay bo y dinh ve tranh luan voi lu cuong tin o Ha Noi vi chi co hai cho anh truoc bay lang soi ma thoi. 
Vai loi tam huyet, mong anh Ngo Ky dep bo y dinh nay di. 
 
Chuc anh luon "chan cung da mem". 
 
DHA


On Wednesday, August 1, 2012 10:21 AM, "Do, Anh" <Anh.Do@USPTO.GOV> wrote:


Chào anh Ngô Kỷ,
 
Cảm ơn anh đã hồi âm. Tôi đã ghi tên Cộng Đồng Việt nam Vùng Washington, DC, Maryland & Virginia vào Bản Lên Tiếng về nhật báo Người Việt rồi. 
 
Tôi hy vọng độc giả sẽ đọc được bài phản biện hùng hồn của anh đối với Trần Đông Đức, một thanh niên vừa mới được tuyển vào làm đài BBC đã tự kiêu, ngạo mạn. 
 
Trước đây, tôi có vài lần làm việc với Trần Đông Đức và nhận thấy cậu này có khuynh hướng khác với người Việt quốc gia mình. Nay đọc được bài viết của TDD bênh vực báo Người Việt, tôi không lấy làm ngạc nhiên chút nào, chỉ thấy cần phải dạy cho cậu này một bài học đích đáng. 
 
Chúc anh luôn chân cứng đá mềm để đối phó với những kẻ "ăn cơm tị nạn, mà lạng quạng theo cộng sản".
 
Thân mến,
 
DHA

From: Do, Anh 
Sent: Thursday, May 31, 2012 12:29 PM
To: 'Ky Ngo'
Subject: RE: Cảm ơn nghĩa Mẹ tình Cha - Cáo Phó thân phụ Ngô Kỷ
 
Xin thanh kinh phan uu cung anh Ngo Ky ve su ra di vinh vien cua than phu anh. Nguyen cau cho linh hon Bac duoc an nghi doi doi trong tinh yeu thuong cua Thuong De va cau chuc cho anh duoc nhieu nghi luc de vuot qua noi dau thuong mat mat to lon nay.
 
Do Hong Anh

Dai Pham
To me
Nov 22, 2012

*Anh Ngô Kỷ qúy mến,*

*Thành thật cảm ơn lời chúc của anh.*

*Xin thân chúc anh và Gia đình một Lễ Tạ Ơn vui tươi và đầm ấm.*

*Thân,*

*Phạm Trần*

On Wednesday, July 11, 2012 2:41 PM, Dai Pham <pt99news@gmail.com> wrote:


Thưa anh Ngô Kỷ,

Có chuyện gì thêm về vụ báo Người Việt và Bài viết của Song Hào, xin anh cho hay.

Tôi đã được đọc tòan bộ Bài viết do anh gửi đi hôm nay.

Thân kính,

Phạm Trần
(Nhà Báo)

On Wednesday, August 1, 2012 12:56 AM, Dai Pham <pt99news@gmail.com> wrote:
Thưa anh Ngô Kỷ,

Tôi đa ta những lời khích lệ của anh về những Bài viết của tôi. Vâng, tôi rất quan tâm và  theo dõi những việc làm của đồng bào khắp nơi liên quan đến vụ Báo NV và ghi lại  "biến cố" này như một "tai nạn" trong tiến rình sinh hoạt của Người Việt Tị Nạn Cộng sản đã kiên quyết đấu tranh chống những hành động súc phạm đến sự  hy sinh dũng cảm của Quân-Dân VNCH trong Cuộc Chiến chống Cộng sản trước đây để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia.

Tôi cầu chúc anh và gia đình luôn bình an và cũng xin cầu chúc các Vị Thân hào Nhân sỹ và các Tổ chức của đồg bào bên California, nhất là những Vị Cựu Quân-Cán-Chính VNCH đã nêu cao Chính nghĩa của người Việt tự do trong các Cuộc đấu tranh chống Cộng sàn và những kẻ cam tâm "tự xóa bỏ lý lịch tị nạn Cộng sản" để quay lưng "nối giáo cho giặc ở hải ngọai".

Tôi xin góp ý: Xin Qúy vị Lãnh đạo quan tâm đến Thế hệ con cháu để giữ vững Ngọn Cờ chính nghĩa của VNCH trong mọi cuộc đấu tranh. Những tiếng nói và sự tham dự cua họ vào các sinh hoạt Cộng đồng rất quan trọng và càn thiết để giữ vững lập trường của người Việt Quốc gia ở hải ngọai.

Tôi góp ý như thế bởi vì chủ trương hiện nay của CSVN, như tôi đã lên tiếng và trình bầy trong một số Bài viết của tôi, là "nắm lấy Thế hệ Thứ Ba và Thứ tư của Cộng đồng người Việt ở nước ngòai" bằng nhiều mưu kế, trong đó có việc "mở các Lớp học dạy Tiếng Việt và Văn hoá Việt ở bất cứ đâu có đông người Việt" , "Tổ chức các Hội đòan thân Hà Nội" và "Tổ chức đưa giới trẻ về Việt Nam tham qua, du lịch để tuyên truyền Chínbh sách của đ3ang CSVN",  sau khi đã thất bại không nắm được Thế hệ thứ Hai trong chiến dịch chiêu dụ Trí thức về giúp nước của Nghị quyết 36.

Chủ trương này đã được Nguyễn Thanh Sơn, Thứ trường Ngọai giao CSVN, Trưởng ban Người Việt Nam ở nước ngòai, nói trong một số Diễn văn trong 2 năm qua.

Chúc anh bình an.

Phạm Trần



2013-08-03 8:14 GMT-07:00 Dai Pham <pt99news@gmail.com>:

Thăm anh Ngô Kỷ,

Cảm ơn anh vẫn thông báo các hoạt dộng của anh và sinh hoạt của đồng hương bên vùng Orang County.

Tuy ở xa nhưng tôi  vẫn cố gắng "không bỏ sót" những chuyện xẩy ra bên vùng anh, nhất là mới đây chuyện Phố Bolsa TV chiếu cuộc Phỏng vấn Thứ trường Ngọai giao Nguyễn Thanh Sơn về Cuộc Biểu tình chống Trương Tấn Sang trước Tòa Bạch Ốc. Sau đó, tôi đã viết bài Bình luận về vụ này gửi cho các báo và websites. Nếu anh chưa có dịp đọc thì tôi gửi kèm theo đây,

Bây giờ có chuyện muốn hỏi anh Ngô Kỷ. 

Trong bài Phỏng vấn của Báo Thanh Niên nhân dịp 30-4-2013, Nguyễn Thanh Sơn có nói đã sang Mỹ và gặp những "thủ lĩnh, nhân vật chống cộng khét tiếng" như nguyên văn sau đây :

Trong chuyến đi đó tôi đã gặp một loạt các thủ lĩnh, nhân vật chống cộng khét tiếng tại WashingtonHouston, California, quận Cam như Nguyễn Ngọc Lập, Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Thành QuangVõ Đức Quang, Đức Nguyễn (Đức đầu bạc), Tôn Thất Chiểu, Hoàng Duy Hùng, Đông Duy, Nguyễn Á Độc Lập
Ngọai trừ mấy người như : Nguyễn Phương Hùng, Tôn Thất Chiểu, Hòang Duy Hùng và Đông Duy mà tôi đã biết về họ, xin anh Ngô Kỷ, nếu biết, cho tôi hiểu thêm những người này "có tông tích" như thế nào :  Nguyễn Ngọc Lập, Nguyễn Thành Quang, Võ Đức Quang    Nguyễn Á Độc Lập ?

Cảm ơn anh Ngô Kỷ và chúc anh khỏe mạnh.
Phạm Trần

Xin giới thiệu một số hình ảnh và bài viết chứng minh Cộng Đồng Việt Nam Vùng Wahington D.C., Maryland & Virginia nói chung, và cá nhân ông Đoàn Hữu Định, ông Đỗ Hồng Anh, ông Lý Văn Phước lâu nay luôn chứng tỏ là người Quốc Gia triệt để chống cộng sản, mạnh mẽ chống Viêt gian và luôn tôn trọng, vinh danh lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Xin mời quý vị bấm vào các Links để đọc các bản tin và xem hình ảnh.




http://lhccshtd.org/LHCCSHTD_S H/2010/VADHJan162010/LHCCSHTD_ SH_VADHJAN16.htm
Diễn hành ngày nhậm chức Tân Thống Đốc Tiểu Bang Virginia, Hoa KỳRichmond, VA. Jan 16, 2010



LỄ TRUY ĐIỆU ANH HÙNG TỬ SĨ QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VỊ QUỐC VONG THÂN



http://vietnamexodus.info/vne0 508/modules.php?name=News&file =article&sid=6934
Hoa Thịnh Đốn Họp Chuẩn Bị Biểu Tình Ngày 17/9/2011



HOA THỊNH ĐỐN: HÌNH ẢNH NGÀY QL. VNCH 19 THÁNG 6 NĂM 2014 





HÌNH ẢNH NGÀY QUÂN LỰC VNCH 19 THÁNG 6 NĂM 2014 DO LIÊN HỘI CỰU CHIẾN SĨ QL/VNCH VÙNG HOA THỊNH ĐỐN VÀ PHỤ CÂN





3 comments:

  1. Cộng đồng 3 sọc ở Mẻo hổ lốn như nồi cám heo nhỉ xem xong thấy buồn cho các vị. sống như vậy thấy phí cho cả 1 kiếp người

    ReplyDelete
    Replies
    1. xem xong thấy buồn, sống theo Viêt gian viêt cộng như vậy cờ Máu bưng bô cho Chêt cộng hổ lốn như nồi cám heo thấy phí cho cả 1 kiếp người vì bị phỉ nhổ

      Delete
  2. Nơi nào cho ta đến.? phim hay hd để quên đi cuộc sống ân tình, phim trao gui yeu thuong nơi nào ta mới biết.? phim tan thuc son ky hiep hạnh phúc thầm kiến trong ta sẽ bùng cháy phim dao ha luu tinh tvb nơi nào cho hạnh phúc.? phim cuong thi tvb để ta được mãi mãi bên em phim kieu hung tvb tiếng khóc chào đời ôi hạnh phúc!

    ReplyDelete