Saturday, December 5, 2015

Đại Sứ Việt cộng tại Nga Sô Nguyễn Thanh Sơn và Ngô Kỷ ở Mỹ đối thoại với nhau như thế nào?


 
Đại Sứ Việt cộng tại Nga Sô Nguyễn Thanh Sơn và Ngô Kỷ ở Mỹ đối thoại với nhau như thế nào?

Ngô Kỷ và hai "chiến hữu mạng"😊 



Little Saigon ngày 5 tháng 12 năm 2015

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tình cờ gặp ông Vũ Hoàng Lân, chủ  nhân mạng www.phobolsatv.com tại quán cà phê trên đường Bolsa, Little Saigon, được cho coi đoạn phim ông Đại sứ Việt cộng tại Nga Sô Nguyễn Thanh Sơn gởi lời thăm, và ngay sau đó "bị" ông Vũ Chung làm cuộc phỏng vấn "bỏ túi" hỏi về phản ứng của tôi ra sao, thật là "phiền" vô cùng vì câu trả lời "không dễ dàng" chút nào!

Dù sao thì chuyện "đã rồi," nên tôi xin chia sẻ cái Youtube này  https://www.youtube.com/watch?v=gQ88XHdmGbU để quý vị kính tường. Nếu ai bị "dị ứng" thì xin Delete ngay tại đây.

Nhân dịp đề cập về "chính trị," tôi sẵn dịp xin gởi đến quý vị cái Link  http://www.ngoky.altervista.org/ngoky.htm , mà trong này có bài viết cũ "Cộng đồng vận động hành lang chính trị - Lobby," cùng một số hoạt động, nhân sinh quan của tôi. Hy vọng  nhận được sự chỉ giáo và góp ý xây dựng của quý vị.

Và vì cái Youtube ở trên liên quan đến Việt cộng, nên tôi xin kèm theo ở phần PHỤ ĐÍNH bài viết cũ cũng có liên quan đến Việt cộng để quý vị kính tường.

Trân trọng,

Ngô Kỷ








PHỤ ĐÍNH


 photo 1tq12_zps7bde72f4.jpg
Ngô Kỷ


Little Saigon ngày 5 tháng 5 năm 2014

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi xin chia sẻ đến quý đồng hương về sự kiện các trang mạng manh tên những đầu sỏ Việt cộng đều đăng tải bài viết "Thủ tướng đã mở thêm một cánh cửa đón "kiều bào" về nước!," mà đặc biệt trong các trang mạng đó lại có in cả hình tôi (Ngô Kỷ) đứng với một hàng cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và cờ Hoa Kỳ, điều này gây khá nhiều ngạc nhiên và thắc mắc, tại sao lại có chuyện "lạ đời" và "tréo cẳng ngỗng" như vậy, vì từ lâu nay chính sách của bọn cầm quyền Việt cộng là bằng mọi giá phải xóa tan hình ảnh của chính phủ Việt Nam Cộng Hòa mà lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng thiêng liêng và cao quý nhất được nhân dân miền Nam Việt Nam công nhận, kính trọng và trân quý từ trước tới nay.

Thế mà nay hình ảnh lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ lại được phổ biến công khai trên mạng của tất cả chóp bu cộng sản Việt Nam, điển hình như trang mạng Chủ tịch nhà nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Tổng bí thư đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Trưởng ban nội chính trung ương Nguyễn Bá Thanh, Bộ trưởng công an đại tướng Trần Đại Quang, Chủ tịch ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc tiến sĩ Nguyễn Thiện Nhân, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Phó bí thư thành TP.HCM Võ Văn Thưởng v.v.., phải chăng hành động này nằm trong kế sách "hòa hợp hòa giải" của nghị quyết 36 cộng sản? Tôi không phải là chính trị gia, bình luận gia hay chiến lược gia, nên không biết chắc chắn lý do tại sao tập đoàn Bắc Bộ Phủ lại thay đổi chính sách như vậy, tuy nhiên dù bất cứ lý do nào chăng nữa thì chắc chắn hàng chục triệu độc giả trong quốc nội rất vui mừng khi nhìn thấy lại lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thân yêu của miền Nam Việt Nam xuất hiện trở lại ngay trên chính các trang mạng của các chóp bu Việt cộng. Đây quả thật là một điều hứng thú ít thấy xảy ra trong gần 39 năm qua kể từ khi lá cờ máu cộng sản ngự trị trên mảnh đất miền Nam Việt Nam thân yêu.

Tôi xin được đính kèm dưới đây các trang mạng nói trên để quý vị kính tường.

Trân trọng,

Ngô Kỷ



1 comment: