Sunday, September 20, 2015

Cộng đồng cần cảnh giác con vẹm cái công an Tạ Phong Tần

 
Cộng đồng cần cảnh giác con vẹm cái công an Tạ Phong Tần



Little Saigon ngày 20 tháng 9 năm 2015

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vẹm cái công an Tạ Phong Tần đã đến phi trường Los Angeles, California vào lúc 9 giờ 50 phút tối thứ Bảy ngày 19 tháng 9 năm 2015. Cái chuyện thằng Việt cộng sao vàng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải qua Mỹ năm 2014, rồi nay đến phiên con vẹm cái công an Tạ Phong Tần, chẳng có gì đáng ngạc nhiên vì đây là kết quả bởi sự thông đồng, cấu kết, tính toán và dàn xếp giữa Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ và bạo quyền Việt cộng lâu nay. 

Trước hết chúng đưa thằng sao vàng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải qua Mỹ với nhiệm vụ cấu kết với 2 cơ quan truyền thông lớn nhất hải ngoại là nhật báo Người Việt và đài truyền hình SBTN, ASIA của Việt gian Trúc Hồ, nhằm cổ võ cho việc hòa hợp hòa giải giữa cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại với "nhà nước" Việt cộng, nhưng chúng đã bị thất bại ê chề, rồi kế tiếp trong trung tuần tháng 7 vừa rồi, chúng cử cả thằng đại sứ Ted Osius đến tuyên truyền luận điệu "hòa hợp hòa giải" tại cộng đồng người Mỹ gốc Việt miền Nam và Bắc Cali nhưng cũng không thành công, và bây giờ là bước thứ ba, chúng tạo cơ hội cho con vẹm cái công an Tạ Phong Tần có mặt tại Mỹ với hy vọng qua kinh ngiệm già dặn trong nghề công an, con vẹm cái Tạ Phong Tần có thể thành công trong sứ mạng thực hiện Nghị Quyết 36 hòa hợp hòa giải. Chờ xem!

Có một số người ngu xuẫn tin rằng con vẹm cái công an Tạ Phong Tần là nhà đấu tranh dân chủ, mạnh mẽ chống đối cộng sản nên bị nhốt tù, nhưng trên thực tế con vẹm cái công an Tạ Phong Tần này không hề chống đối cộng sản, mà trái lại y thị triệt để bảo vệ và sống chết với "đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm" vì y thị là đảng viên trung kiên của đảng cộng sản Việt Nam. Lý do mà con vẹm cái công an Tạ Phong Tần bị bắt nhốt là vì y thị bị các "đồng chí" không chia chác đồng đều lợi nhuận kiếm được, bực tức vì bị phản bội nên y thị viết bài tố cáo "tham nhũng," khiến cho cấp trên nhốt tù y thị để dằn mặt. Nói sách mách có chứng, mời quý vị đọc câu phát biểu của Ngoại trưởng John Kerry tuyên bố rằng: "bà Tạ Phong Tần đang thụ án 10 năm tù ở Việt Nam vì vạch trần tham nhũng của chính phủ." Rõ ràng là Ngoại trưởng John Kerry không hề nói vẹm cái công an Tạ Phong Tần bị tù vì lý do chính trị hay chống đối cộng sản. Mời quý vị đọc bản tin của BBC dưới đây:



Mỹ kêu gọi VN trả tự do cho Tạ Phong Tần

  • 5 tháng 5 2015


Ngoại trưởng Mỹ nhắc tên bà Tạ Phong Tần trong danh sách nhà báo cần được phóng thích.
Ông John Kerry nói bà Tạ Phong Tần “đang thụ án 10 năm tù ở Việt Nam vì vạch trần tham nhũng của chính phủ”.
Nhân ngày Tự do Báo chí Thế giới 3/5, Bộ Ngoại giao Mỹ mở chiến dịch Trả tự do cho Báo chí, nêu tên một số nhà báo mà Mỹ nói là “bị bỏ tù sai trái”.
Bà Tạ Phong Tần được chọn cho trường hợp Việt Nam, còn Trung Quốc có bà Cao Du vừa bị kết án hồi tháng Tư.
Thông cáo của ông John Kerry ngày 5/5 nói: “Hoa Kỳ kêu gọi trả tự do ngay lập tức cho những cá nhân này và toàn bộ các phóng viên bị cầm tù vì làm đúng việc của mình.”
Năm 2012, tòa phúc thẩm ở TPHCM y án với hai blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) và Tạ Phong Tần.
Khi đó, ông Hải bị tuyên án 12 năm tù và bà Tạ Phong Tần bị tuyên án 10 năm tù.
Tháng 10 năm ngoái, Việt Nam để ông Nguyễn Văn Hải được sang Mỹ.
Mới hôm 1/5, ông Hải đã có cuộc gặp với Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama.
Ông đã có mặt cùng hai blogger khác là Simegnish 'Lily' Mengesha (từ Ethiopia) và Fatima Tlisova (từ Nga) tại Nhà Trắng để tham gia hội luận về tự do báo chí trên thế giới. (ngưng trích)



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Đích thân con vẹm cái công an Tạ Phong Tần cũng từng tuyên bố là bị "bắt oan" vì y thị không hề làm gì sai trái đối với "nhà nước" cả, lời thanh minh này được y thị viết ra trong bài "Thông báo tìm việc của một đảng viên" vào năm 2007, trong đó có một đoạn như sau: "- Vừa bị ông Nguyễn Thanh Minh - Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan Dân chính Đảng tỉnh Bạc Liêu (người có tên trong danh sách vụ tiêu cực xin nâng điểm tại Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Bạc Liêu) ký quyết định khai trừ Đảng vì có vài bài viết đăng ở trang web tiếng Việt BBC (nội dung bài viết không hề có câu chữ nào trái với đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Xin xem ở Tags: bai-dang-bbc), so với Điều lệ Đảng CSVN và 19 Điều cấm Đảng viên không được làm thì không có gì sai phạm. Hiện đang khiếu nại đến Ủy Ban Kiểm Tra Đảng tỉnh Bạc Liêu (UBKT Đảng tỉnh Bạc Liêu đã ra quyết định số 24-QĐ/KT-UT “về việc thành lập tổ giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng” ngày 1/3/2007, thời hạn giải quyết là hết ngày 30/3/2007, “trừ trường hợp đặc biệt có gia hạn thêm”). (ngưng trích, xin xem toàn bài kèm ở dưới phần Phụ Đính)

Vì tôi khá bận bịu trong việc lo liệu thủ tục pháp lý đối đầu với tên đại sứ Mỹ Ted Osius láu cá, xấc láo, ngu xuẫn và thân cộng, nên tôi không có nhiều thì giờ để trình bày đầy đủ về sự kiện con vẹm cái công an Tạ Phong Tần trong lúc này, tôi chỉ có thể nói tóm gọn là thằng sao vàng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải bị nhốt tù là vì hắn trốn thuế, còn con vẹm cái công an Tạ Phong Tần này bị nhốt tù  là vì y thị bị các "đồng chí" chia chác không đều, nên y thị tức khí viết bài "chống tham nhũng" đụng chạm đến cấp trên, nói chung là hai tên Việt cộng này bị nhốt tù là vì phạm tội riêng tư chứ chẳng có phải vì tội đấu tranh, yêu nước hay chống đối cộng sản gì cả.

Trong thời gian thọ án, thấy 2 tên này "dùng" được nên "nhà nước" Việt cộng và hai tên này đã ngồi lại để thỏa hiệp với nhau, hai tên này được xử dụng làm "tay sai' của "nhà nước" Việt cộng, hai tên này bằng lòng đóng vai "khổ nhục kế" để ngồi tù thêm một thời gian dài nữa, với tội danh nặng hơn, nhằm "mà mắt" và "qua mặt" một số đám dân hải ngoại "yêu nước" thuộc loại ngu ngơ, hời hợt, ngu xuẫn và cuồng tín.  Đầy đủ các tài liệu, phim, ảnh về việc ký kết, thỏa hiệp giữa hai tên Việt cộng này với "nhà nước" Việt Nam sẽ được công khai hóa để chứng minh trong một ngày không xa.

Tóm lại, tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại cần phải tỉnh táo và sáng suốt mà xa lánh, tẩy chay và loại trừ hai tên Việt cộng này ra khỏi các sinh hoại cộng đồng. Dung túng, che chở, giao du, hợp tác với hai tên Việt cộng này là "tự sát." Tôi sẽ xin trở lại đề tài này khi có thì giờ. Tôi tin là trong thời gian tới, các vị thức giả cũng sẽ viết bài "lột mặt nạ" con vẹm cái công an Tạ Phong Tần này nhằm cảnh giác cộng đồng.

Trân trọng,

Ngô Kỷ

PHỤ ĐÍNH:

Xin bấm Link dưới coi bài viết cũ về sao vàng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải:



Vẹm cái công an Tạ Phong Tần đến Mỹ:


Góc trái là Việt gian Mai Phi Long, xướng ngôn viên của đài SBTN, Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Vẹm cái công an Tạ Phong Tần.


Hình dưới cũ 2014:

Từ trái sang phải:
- Việt gian Vũ Quí Hạo Nhiên (1), cựu tổng thư ký báo Người Việt bị đuổi vì in nhục mạ lá cờ Vàng trong chậu rửa 
chân nails trong Giai Phẩm Xuân Người Việt 2008, và là người đăng bài viết của tác giả Sơn Hào trên nhật báo 
Người Việt nhục mạ chính phủ và quân lực Việt Nam Cộng Hòa. 
- Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải Blogger (2)
- Việt gian Mai Phi Long (3), xướng ngôn viên của đài SBTN
- Việt gian Trúc Hồ (4), tổng giám đốc SBTN, ASIA


Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry:


Muốn biết Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry từng theo phe phản chiến chống chiến tranh Việt Nam, và ủng hộ Bắc Việt, mời bấm vào các Links dưới để xem và đọc:

Bài viết bằng tiếng Việt


Bài viết bằng tiếng Mỹ:



Hình ảnh:








 
Trước 1975, Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là bô đội sư đoàn 3 Sao Vàng của Quân Đội Nhân Dân CSVN



Vẹm cái Tạ Phong Tần là đại úy công an cộng sản Việt Nam

Ngay cả cho đến năm 2007, Blogger Diếu Cày Nguyễn Văn Hải vẫn còn tiếp tục tôn thờ
đảng cộng sản Việt Nam bằng cách đội mũ có lá cờ đỏ sao vàng cộng sản Việt Nam


Vẹm cái công an Tạ Phong Tần (1) , Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (2) 
đội mũ có cờ máu cộng sản Việt Nam màu đỏ sao vàng trên đầu năm 2007

Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (2) "hồ hởi" chỉ vào cái mũ cờ đỏ sao vàng cộng sản Việt Nam

Vẹm cái công an Tạ Phong Tần (1) và Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (góc phải)
 hãnh diện có mũ cờ đỏ sao vàng cộng sản 





Tạ Phong Tần - Thông báo tìm việc của một cựu Đảng Viên ...

Jul 30, 2012 - Dân Luận: Nhân sự kiện blogger Tạ Phong Tần 

bài viết cũ của Tạ Phong Tần vào thời điểm 2007. 





taphongtan.jpg

Hình chụp năm 2001

THÔNG BÁO TÌM VIỆC

- Họ và tên khai sinh: TẠ PHONG TẦN (nữ)
- Họ và tên đang dùng: Tạ Phong Tần
- Sinh ngày 15/9/1968 tại Bạc Liêu
- Quê quán: thị xã Bạc Liêu tỉnh Bạc Liêu
- Cao: 1,60m. Nặng: 55kg.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật (Đại học Pháp Lý Hà Nội, Phân hiệu Tp.HCM, hệ chính quy), vi tính A, Hoa ngữ A.
- Hội viên Hội Luật Gia Việt Nam
- Tốt nghiệp Cao cấp Lý luận chính trị Mác-Lênin tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (Phân viện II Thành phố HCM).
- Nguyên Đại úy An Ninh Nhân Dân, nguyên Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
(Ghi chú: Các loại bằng cấp, chứng chỉ nêu trên đảm bảo thực chất, không phải mua mà có)
- Những công tác đã kinh qua:
11 năm 6 tháng công tác trong ngành Công an với các nhiệm vụ được giao:
. Cán bộ Tham mưu Tổng hợp + Cán bộ điều tra Đội Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu;
. Cán bộ Cảnh sát khu vực Công an phường 7 thị xã Bạc Liêu;
. Cán bộ Tham mưu Tổng hợp + Trinh sát Hình sự Đội Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu;
. Cán bộ Tham mưu Tổng hợp + Cán bộ điều tra Cơ quan An Ninh Điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu;
- Chuyển ngành với lý do:
Công an tỉnh Bạc Liêu thông báo bằng miệng (không có chứng cứ, giấy tờ chứng minh) tôi có người bác ruột (không sống chung với gia đình tôi, nay đã chết) chiêu hồi nên không đảm bảo tiêu chuẩn chính trị ngành Công an. Theo tôi được biết, theo quy định của ngành Công an thì chỉ những ai có thân nhân (cha mẹ, anh em ruột, cô dì chú bác ruột) dính đáng đến chính quyền cũ và có nợ máu với nhân dân thì mới không đủ tiêu chuẩn chính trị. Công an tỉnh Bạc Liêu đã không chứng minh được điều này cũng như không đủ chứng cứ chứng minh người bác tôi chiêu hồi. Tuy nhiên, khiếu nại kéo dài từ năm 2001 đến nay không cơ quan chức năng nào trả lời.
- Công tác hiện nay: từ năm 2001 đến nay là cán bộ Phòng Quản lý Du lịch Sở Thương mại - Du lịch tỉnh Bạc Liêu.
- Nghề phụ: vẽ bong bóng, chụp ảnh, viết báo nghiệp dư (thường đăng ở các báo Pháp Luật Tp.HCM, Pháp Luật Việt Nam, Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Người Lao Động, Cần Thơ, Du Lịch), số lượng bài viết đã đăng: 110 bài; tư vấn pháp luật miễn phí cho người nghèo (không treo bảng hiệu).
- Tình trạng gia đình: Độc thân
- Vừa bị ông Nguyễn Thanh Minh - Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan Dân chính Đảng tỉnh Bạc Liêu (người có tên trong danh sách vụ tiêu cực xin nâng điểm tại Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Bạc Liêu) ký quyết định khai trừ Đảng vì có vài bài viết đăng ở trang web tiếng Việt BBC (nội dung bài viết không hề có câu chữ nào trái với đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Xin xem ở Tags: bai-dang-bbc), so với Điều lệ Đảng CSVN và 19 Điều cấm Đảng viên không được làm thì không có gì sai phạm. Hiện đang khiếu nại đến Ủy Ban Kiểm Tra Đảng tỉnh Bạc Liêu (UBKT Đảng tỉnh Bạc Liêu đã ra quyết định số 24-QĐ/KT-UT “về việc thành lập tổ giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng” ngày 1/3/2007, thời hạn giải quyết là hết ngày 30/3/2007, “trừ trường hợp đặc biệt có gia hạn thêm”).
Báo Tuổi Trẻ ngày 16/2/2004 viết: “Sau khoảng 82 năm hoạt động theo nguyên tắc không thiên vị, không đảng phái, không định kiến... chuỗi ngày "oanh liệt" của hãng truyền thông Anh BBC sắp đi đến dấu chấm hết”. “Người dân Anh, vốn thường hãnh diện nói về BBC như một cơ quan truyền thông trung thực và không cúi đầu trước áp lực của chính quyền, chắc chắn sẽ không hài lòng về vụ giải thể này. Với họ, đó sẽ là một bước lùi của tự do ngôn luận” (xem bài đăng của Tuổi Trẻ tại đây);
Website chính thức của Bộ Văn hóa - Thông tin Việt Nam đưa tin về BBC và gọi là “Truyền hình BBC Anh Quốc”;
Website Nông nghiệp Nông thôn VN ngày 21/1/2005 của Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Bộ Nông nghiệp & PTNT gọi là: “các cơ quan truyền thông quốc tế rất quan trọng: CNN, CBS, BBC, CNBC;...
Nhiều vị lãnh đạo cao cấp của Chính phủ VN trả lời phỏng vấn của BBC (và đều có ý kiến bạn đọc bên dưới), xin truy cập vào website BBC thì biết.
v.v...
Tóm lại, báo chí và website của cơ quan thuộc Chính phủ đều do Đảng và Nhà nước VN kiểm duyệt. Các tờ báo lớn và website chính thức của Chính phủ VN đều khẳng định BBC là cơ quan truyền thông lớn, tức thông tin, truyền hình một cách quy mô phạm vi phủ rộng, trung thực và phi đảng phái. Là người dân đọc báo, xem website của Chính phủ tất phải tin điều này là đúng.
Hiến Pháp nước CHXHCN Việt Nam quy định công dân có quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí. Mặt khác, chưa có văn bản hoặc thông báo nào đến Đảng viên, công chức rằng BBC là “phản động”, “không được viết bài gởi BBC”; nhưng BCH Đảng bộ cơ quan Dân chính Đảng tỉnh Bạc Liêu và lãnh đạo Sở Thương mại- Du lịch Bạc Liêu lại lấy đó làm lý do để trù dập cán bộ.
Hiếp pháp cũng quy định “Mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật”, tức trước pháp luật mọi công dân đều có quyền và nghĩa vụ công dân ngang nhau, không phân biệt giai cấp, tôn giáo, địa vị xã hội, nam nữ, dân tộc....
BBC là trang web được đăng nhập bình thường, không bị tường lửa VN chặn lại (không cấm), theo lý phàm cái gì không cấm thì có nghĩa là được phép.
Khi ý chí của nhân dân (thông qua Quốc Hội), được đề ra và nâng lên thành luật thì bắt buộc mọi công dân phải nghiêm túc chấp hành. Không lẽ pháp luật quy định ra là để đọc chơi? Còn người có chức vụ, quyền hạn thì có quyền hành xử theo cảm tính cá nhân của mình?
Sắp bị đuổi việc cũng vì lý do trên (lo trước bây giờ là vừa).
Năng lực: tư vấn pháp luật Việt Nam các lĩnh vực hình sự, dân sự, kinh tế, hôn nhân và gia đình, soạn thảo hợp đồng kinh tế, dân sự; có thể làm thám tử tư. Ngoài ra, có thể đánh giá kết quả giám định tử thi và giám định thương tích, khám nghiệm hiện trường. Tuy không có tư cách pháp lý để có quyền ban hành văn bản kết luận độc lập nhưng nhận định chính xác do có kinh nghiệm thực tế và nghiên cứu tài liệu pháp y (của Giáo sư-Tiến sĩ Trần Văn Liễu, Viện trưởng Viện Pháp Y Trung ương) và tủ sách “100 năm khoa học điều tra hình sự thế giới” trong thời gian làm công tác điều tra hình sự. Đặc biệt, biết bơi giỏi, có thể cứu người bị nạn.
Tính cách: Nhanh nhẹn, nhạy bén, quyết đoán, nếu biết rõ điều gì đúng thì cương quyết bảo vệ quan điểm đến cùng. Làm việc cần cù, tận tụy, có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao.
Tài sản cá nhân hiện có sau hơn 16 năm làm công chức Nhà nước: Một máy chụp ảnh kỹ thuật số (bạn tặng); một bộ máy vi tính để bàn trị giá hiện nay 9 triệu đồng, một xe máy C50 Tàu trị giá hiện nay 5 triệu đồng, một điện thoại di động hiện nay trị giá 700 ngàn đồng. Tất cả mua bằng tiền nhuận bút, không phải tiền bóp nặn dân đen. Không có ruộng đất, không có vốn liếng, không có bất động sản.
Lối sống: giản dị, trong sạch, không hút thuốc, không uống rượu, không nghiện chất kích thích, không bài bạc số đề, vé số; không dị tật, đảm bảo sức khỏe đi công tác vùng sâu vùng xa, không đua đòi xa hoa, lãng phí, không tham nhũng, hối lộ, không quan liêu, hách dịch, cửa quyền với quần chúng.
Tìm việc: Phù hợp với khả năng càng tốt. Sẳn sàng đi bất cứ nơi đâu miễn công việc chân chính, lương thiện. Yêu cầu lương đủ sống ở mức trung bình và có điều kiện đi học thêm ngoại ngữ (thỏa thuận).
Xin liên hệ: Tạ Phong Tần
Địa chỉ: 38/9 đường Hòa Bình phường 7 thị xã Bạc Liêu tỉnh Bạc Liêu;
Di động: 0987 228728 (nhà chưa có điện thoại bàn);
Email: taphongtan@gmail.com hoặc liên hệ tại blog này. Sẽ có hồi âm trong ngày.
Xin các bạn giới thiệu cho bạn bè, thân hữu biết. Các bạn và bạn bè thân hữu có thể an tâm khi giao phó công việc cho tôi, tôi sẽ không phụ lòng các bạn.
Trong thế giới phẳng ngày nay, dân trí ngày càng nâng cao, người dân ngày càng có yêu cầu về dân chủ cao hơn, tôi tin rằng nếu không làm công chức Nhà nước thì tôi vẫn có thể sống và làm việc đàng hoàng bằng khả năng của mình. Tin rằng trong thế giới ảo nhưng sẽ có những tấm lòng rất thật: “Kiến nghĩa bất vi vô dõng dã/ Lâm nguy bất cứu mạt anh hùng”, “Kiến sự bất bình/ Bạt đao tương trợ”.
Xin cảm ơn tất cả những bạn nào đã quan tâm đọc Thông báo này.
Tạ Phong Tần
__________________
Một số bản sao giấy tờ của chị Tạ Phong Tần, bản chính đã bị cơ quan an ninh "cướp" để gây khó dễ cho chị trong quá trình tìm việc:



No comments:

Post a Comment