Monday, October 20, 2014

Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội tranh luận tội ác HCM- Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ



 


Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về tội ác Hồ Chí Minh 
- Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ


Little Saigon ngày 19 tháng 10 năm 2014

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi rất vui khi thấy trên các Diễn Đàn hiện nay Quý Đồng Hương đang bày tỏ sự quan tâm về sự kiện Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN nối giáo Việt cộng, phản bội cộng đồng, mà vấn đề này từng được nêu lên đã hơn 2 năm rưởi qua. Nếu nhà thiên văn học Ý Galileo Galilei phải chờ đến 400 năm mới thấy nhân loại thừa nhận lời ông đúng khi cho rằng quả đất tròn quay quanh mặt trời, nếu Đoàn Biểu Tình Tự Phát Chống Báo Người Việt phải đợi đến 5 năm kể từ ngày 26 tháng 1 năm 2008 để thấy có 154 tổ chức, cộng đồng, hội đoàn, liên ủy ban, ủy ban, đảng phái, lực lượng quân nhân VNCH đồng ký tên trong Bản Lên Tiếng Tẩy Chay Báo Người Việt, và cùng kéo nhau đến biểu tình chống tập đoàn Việt gian báo Người Việt vào ngày 19 tháng 1 năm 2013, thì sự kiện quý đồng hương đồng loạt lên tiếng đặt vấn đề Quốc/Cộng với Trúc Hồ và tập đoàn ASA, SBTN trên các Diễn Đàn trong mấy ngày nay, quả thật là một quyết định mau chóng và lẹ làng cần được cảm kích và ca ngợi.

Các tài liệu, hồ sơ, phim, ảnh liên quan đến việc nối giáo cho giặc của Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN mà tôi công bố trong thời gian qua chỉ mới là phần sơ khởi và đại khái mà thôi, trong tương lai khi cần thiết, tôi sẽ tiếp tục công bố tất cả những gì còn lại thật "hết hồn" và "lạnh người" liên quan đến các hành vi phản quốc của Trúc Hồ và tập đoàn ASA, SBTN.  Phương thức mà Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, ASIA đang chủ trương là "nín thở qua sông," và "cứt trâu để lâu hóa bùn" sẽ không hiệu nghiệm, vì Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN không thể "qua mặt" được cộng đồng, trái lại cộng đồng đòi hỏi Trúc Hồ và tập đoàn ASIA, SBTN  phải trả lời một cách chân thành, thẳng thắn vá rốt ráo về những cáo buộc rõ ràng đã được nêu ra. Sự im lặng và khinh thường đồng hương sẽ dẫn tới sự tẩy chay và lên án mạnh mẽ của cộng đồng.

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Nội dung chính bài viết này, tôi xin được thông báo đến Quý Đồng Hương kính tường là tôi đang thay đối kế hoạch hoạt động, thay vì tôi chỉ chú tâm đến việc "lột mặt nạ" bọn mị dân "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản" tại hải ngoại thôi, thì kể từ nay tôi còn phải cáng đáng thêm trách vụ đối đầu bọn Bắc Bộ Phủ trong nước, nghĩa là phương thức đấu tranh của tôi được tiến hành song song tại hải ngoại lẫn quốc nội, đây là một việc làm không dễ dàng, không đơn giản, mà trái lại rất khó khăn, nặng nề, nhiêu khê, và cần dồn nhiều nỗ lực, góp sức từ nhiều phía.

Vào ngày 20 tháng 8 năm 2014, ông Vũ Hoàng Lân, chủ nhân hệ thống mạng www.phobolsatv.com có tổ chức buổi hội luận giữa tôi và nhà báo Vũ Chung, mà trong phần 1, tại chỗ 13:55 là chỗ tôi gọi Hồ Chí Minh là "thằng Hồ Chí Minh" và "thằng cáo già," chính vì vậy mà Việt cộng trong nước đang lên tiếng phản đối và chống phá tôi mạnh mẽ.





Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vì đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam cảm thấy bị xúc phạm nặng nề khi thấy tôi sỉ nhục Hồ Chí Minh, nên Ban Tuyên Giáo đã chỉ thị các "dư luận viên" lên mạng Việt Vision "đấu tố" tôi qua đề tài "Khán giả Pho BolsaTV ở Việt Nam phản ứng Chí Phèo Bolsa Ngô Kỷ xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh." Cái Youtube này đã được phổ biến trên rất nhiều trang mạng chính trị tại Việt Nam, điển hình trên trang mạng "Mặt Trận Thanh Niên Chống Phản Động," và "Vì Một Việt Nam Không Phản Động" v.v...



Published on Sep 13, 2014
Ngày 04/9/2014 trên kênh youtube PhoBolsaTV phát hành 1 clip mang tiêu đề: Ngô Kỷ: "Cộng đồng mình rất là dỡ, đấu tranh còn thấp kém quá!" https://www.youtube.com/watch?v=tkcI5.... Trong clip đó Ngô Kỷ đã dùng những lời lẽ hạ đẳng vô văn hoá xúc phạm lãnh tụ kính yêu chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngô kỷ đã lợi dụng 1 kênh Youtube đang được người hâm mộ Việt Nam quan tâm để bày tỏ văn hoá ngu dốt, làm trái thuần phong mỹ tục đạo đức của người Việt Nam luôn coi trọng "Nghĩa tử là nghĩa tận". Là người dân nước Việt, chúng ta cần lên án những việc làm vô văn hoá này.

ALL COMMENTS (198)





PHẢN ỨNG CỦA KHÁN THÍNH GIẢ TRONG NƯỚC
TRƯỚC PHÁT NGÔN LÁO XƯỢC CỦA NGÔ KỲ TRÊN PHỐ BOLSATV - PHẦN 2

Gần đây, kênh youtube Phố BolsaTV phát một cuộc phỏng vấn Ngô Kỷ - một người Mỹ gốc Việt khét tiếng chống Cộng và ăn nói văng mạng, thô tục. Ngô Kỷ đã phát ngôn hỗn xược, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của nhân dân Việt Nam và nhân loại tiến bộ trên thế giới. Không dừng lại ở đó, Phố BolsaTV phát một video thứ hai cho Ngô Kỷ tiếp tục biện bạch cho hành vi hỗn xược của hắn.
Hành vi của Ngô Kỷ và Phố BolsaTV đã làm dấy lên một làn sóng bất bình, căm phẫn của khán thính giả trong nước lên án Ngô Kỷ và tẩy chay Phố BolsaTV.Kênh youtube Viet vision đã thực hiện nóng loạt phỏng vấn người dân trong nước phản ứng trước hành vi hỗn xược của Ngô Kỷ trên Phố BolsaTV.

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Chưa hết tức tối, vào ngày 29 tháng 9 năm 2014, Ban Tuyên Giáo lại đưa 2 "cựu chiến binh quân đội nhân dân Việt Nam" lên mạng Việt Vision để "tấn công" tôi qua sự "mớm cung" của dư luận viên Hoàng Thị Nhật Lệ.
Trong phần đóng góp ý kiến của khán thính giả khi xem chương trình này, họ đề nghị mạng Việt Vision nên tổ chức cuộc hội luận giữa Ngô Kỷ và "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang, và mạng Việt Vision đồng ý. (xin đọc 2 comments ở dưới hình phim). 










Cũng vào ngày 29 tháng 9 năm 2014, Ban Tuyên Giáo lại đưa "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang lên mạng Việt Vision để đánh bóng, binh vực và bảo vệ thần tượng Hồ Chí Minh, cùng lúc đó thì y lại nhục mạ, bỉ thử và lên án tôi nặng nề. Để dằn mặt những ai có ý định chống lại đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam, Ban Tuyên Giáo lại một lần nữa đưa lên mạng "Thanh Niên Chống Phản Động" cuộc nói chuyện với nhan đề "Trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang nói về "Phản động." 






Kính thưa Quý Đồng Hương,

Là người đầu tranh, tôi chủ trương sẵn sàng dấn thân vào mọi tình huống và bất cứ hoàn cảnh nào nhằm thực hiện cho được lý tưởng mình theo đuổi, chính vì vậy mà tôi không quản ngại hay từ chối bất cứ sự thách đố nào. Vì muốn đáp ứng lại sự yêu cầu của khán thính giả trong quốc nội, và để phản biện lại những điều mà "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang đã hết lời ca tụng, sùng bái và bao che tội lỗi Hồ Chí Minh trong cái Youtube được nêu ở trên, hôm nay tôi chính thức tuyên bố chấp nhập về tận Hà Nội, Việt Nam để tranh luận cùng "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang về đề tài "Tội Ác Hồ chí Minh" qua mạng Việt Vision làm Ban Tổ Chức.
 
Mọi chi phí máy bay, ăn ở, di chuyển đều do tôi tự túc, lo liệu, tôi không cần nhà cầm quyền Việt Nam phải lo bảo vệ an ninh cho cá nhân tôi gì cả, mục đích tôi đến Hà Nội là để lột trần tội ác của Hồ Chí Minh nhằm giúp đồng bào trong nước, đặc biệt những người trẻ thấy rõ bộ mặt tàn ác, phi nhân của tên tội đồ Hồ Chí Minh. Tôi muốn thông điệp chống cộng, lột mặt nạ Hồ Chí Minh của tôi được loan truyền khắp nẻo đường đất nước, xong công tác tôi trở về Hoa Kỳ ngay lập tức mà không đi bất cứ nơi nào tại Việt Nam cả.
 
Điều kiện duy nhất mà tôi muốn đặt ra với nhà cầm quyền Việt Nam và Ban Tổ Chức Việt Vision là buổi tranh luận phải được diễn ra trong thời lượng 8 tiếng đồng hồ giữa tôi và "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang một cách công bằng, công khai, trực tiếp để mọi người tại Việt Nam và trên toàn thế giới có thể theo dõi trên hệ thống internet, và quan trọng hơn hết là cuộc tranh luận không được can thiệp, cắt xén, kiểm duyệt, mà phải được thực hiện trực tiếp "live" trọn vẹn. Ban Tổ Chức phải cung cấp đầy đủ các phương tiện cần phải có cho buổi tranh luận như: internet, hệ thống chiếu phim Projector Screen v.v...

Tôi sẽ không điền, không ký vào bất cứ văn tự hành chính nào của nhà cầm quyền Việt Nam, như đơn xin chiếu khán nhập cảnh v.v.., vì tôi chẳng bao giờ công nhận chế độ cộng sản Việt Nam là hợp hiến, hợp pháp, mà trái lại tôi chủ trương phải giải thể và lật đổ chế độ cộng sản Việt Nam hiện tại. Lý do tôi chấp nhận về Việt Nam trong lúc này là muốn "lột mặt nạ" Hồ Chí Minh nhằm giúp nhân dân, đặc biệt hơn 70% người trẻ sinh sau năm 1975 thấy được sự thật mà thôi. Tôi quan niệm, muốn lật đổ đảng cộng sản Việt Nam thì phải đập tan "thần tượng Hồ Chí Minh." Tôi sẽ lên đường về Hà Nội, Việt Nam ngay khi nào tôi nhận được sự trả lời từ nhà cầm quyền Việt Nam và Ban Tổ Chức Việt Vision. Hiện tôi đang dành thì giờ thu thập, đúc kết các tài liệu, hồ sơ, sách, báo, phim, ảnh liên quan đến tội ác Hồ Chí Minh để sẵn sàng cho chuyến đi.

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Sau buổi hội luận giữa tôi và nhà báo Vũ Chung vào lần đầu tiên, thì sau đó chúng tôi có thêm vài buổi hội luận nữa cũng trên mạngwww.phobolsatv.com, và đặc biệt chỉ mới 1 tuần sau khi ông Vũ Hoàng Lân cho phổ biến cái Youtube với tiêu đề "Cà phê Bolsa cuối tuần: Mổ xẻ chữ "thằng" của ông Ngô Kỷ" thì nhà cầm quyền Việt Nam áp lực ông Vũ Hoàng Lân phải gỡ cái Youtube này xuống, không còn coi được nữa.


úng tôi

Youtube dưới này đã bị gỡ rồi:
 photo 0a61111_zpsf76fbfcd.jpg

Dù ông Vũ Hoàng Lân có gỡ cái Youtube này xuống để làm vừa lòng nhà cầm quyền Việt Nam và để cho "xuôi chuyện," nhưng cá nhân tôi và rất nhiều khán thính giả đã có cơ hội downloaded cái Youtube này xuống máy copmputer rồi, do đó khi nào thấy cần thiết thì chúng tôi sẽ upload lên lại, ông Vũ Hoàng Lân khó mà kiểm soát hết để phản đối cho được, vì nếu ông có khiếu nại với công ty Youtube gỡ xuống, thì chúng tôi sẽ upload lên lại qua nhiều cái tên trương mục khác nhau, điều này khiến rất khó cho ông Vũ Hòng Lân chận đứng được, đó là chưa kể là chúng tôi có thể upload cái Youtube này lên trên website riêng tư, thì công ty Youtube không có quyền gỡ xuống được, chỉ còn giải pháp là ông Vũ Hoàng Lân phải nộp đơn ra tòa kiện cáo tác quyền, và trường hợp này khó có thể xảy ra vì tốn kém và tốn rất nhiều thì giờ.

Nhân dịp này, để quý vị nào chưa có dịp xem toàn bộ cái Youtube nói trên, thì xin mời quý vị bấm vào Link dưới đây của trương mục "Lật Đổ Đảng CSVN Channel" sẽ xem được 4 phút 56 giây lời phát biểu của tôi về Hồ Chí Minh, đã khiến cho Việt cộng điên tiết lên vì cho rằng tôi đã nhục mạ Hồ Chí Minh. Xin quý vị coi ngay kẻo bị gỡ xuống.




Sau khi bị nhà cầm quyền khiếu nại và yêu cầu ông Vũ Hoàng Lân gỡ cái Youtube xuống, thì Hội Ủng Hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước ra một Thông Báo, và chính đích thân ông Vũ Hoàng Lân cũng đưa ra một Bản Thông Báo của Phobolsatv.com như sau:

https://www.facebook.com/groups/NBHNYN/permalink/551054521662174/


THÔNG BÁO : Sau khi có sự phản đối mạnh mẽ của cộng đồng mạng về 2 clip có nội dung Ngô Kỷ nhục mạ Bác Hồ, anh Binh Dovan cũng đã thay mặt Hội gửi thư đến với anh Vũ Hoàng Lân. Hôm nay nhà báo Vũ Hoàng lân đã thông báo trên trang Web của PhobolsaTV trả lời về sự cố trên và đã quyết định gỡ 2 clip ấy xuống. Thay mặt Ban quản trị Hội ủng hộ nhà báo Hải ngoại chúng ta hoan nghênh với việc nhận ra tác dụng xấu về 2 clip ấy của PhobolsaTV, đây là thắng lợi đấu tranh của cộng đồng mạng trong những ngày qua. Như chúng ta đã biết PhobolsaTV từng mang lại nhiều phóng sự rất bổ ích, rất thiết thực , phản ánh đúng những sự kiện trong và ngoài nước, đây là sự cố đáng tiếc trong nghề nghiệp, mong rằng chúng ta bỏ qua sự cố này để hướng tới tương lai. Đây là đường Link thông báo của PhobolsaTV về sự việc đó, mời anh chị em vào coi :http://phobolsatv.com/category/announcements/


Thông báo ngày 2/10/2014


Kính gửi quí khán thính giả,

Phố Bolsa TV là một chương trình truyền hình mạng, phục vụ khối khán thính giả người Việt trên toàn thế giới, trong và ngoài Việt Nam. Do vậy, nhu cầu thưởng thức, cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề, cũng như nhân sinh quan của khán thính giả Phố Bolsa TV mang tính toàn cầu, rất đa dạng, vượt qua mọi ranh giới địa phương.

Ngay từ những ngày đầu sơ khai thành lập cho đến nay, trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách, chủ trương của Phố Bolsa TV vẫn hoàn toàn nhất quán không hề thay đổi. Đó là, cố gắng đem lại cho khán thính giả người Việt ở khắp nơi những thông tin chính xác, sống động, khách quan, đa chiều, không thiên về bất cứ xu hướng chính trị, xã hội nào. Trong nhịp độ vô số luồng thông tin dầy đặc hàng ngày, Phố Bolsa TV chỉ mong muốn cung cấp thêm cho khán thính giả một nguồn thông tin độc lập, đáng tin cậy, và đặc biệt là không né tránh những đề tài mang tính nhạy cảm.

Điều đó tưởng chừng như đơn giản, nhưng không hề dễ dàng để thực hiện, trong bối cảnh rất phức tạp, còn rất nhiều khác biệt của người Việt trên bình diện toàn cầu.

Trong tinh thần đó, gần đây Phố Bolsa TV đã cho đăng một số video clips, ghi nhận đầy đủ không cắt xén những cuộc nói chuyện với một số khách mời được cho là mang tính chất tranh cãi (controversial), đề cập đến đề tài được xem là rất nhạy cảm, đối với nhận xét của nhiều người.

Ngay sau đó, và những ngày kế tiếp, Phố Bolsa TV đã ghi nhận nhiều phản ánh từ khán thính giả trong và ngoài nước, cho rằng một số ngôn từ được sử dụng trong các video clips nói trên không thích hợp đối với một kênh truyền thông mang tính đại chúng, vốn có khối khán thính giả đông đảo bao gồm cả trong và ngoài nước, rất đa dạng về quan điểm chính trị, xã hội, văn hóa và niềm tin. Một cách cụ thể, nhiều người xem đã phản ánh cho biết cảm thấy bị xúc phạm vì một số ngôn từ đã được sử dụng.

Nhận thấy những quan tâm và phản ánh này là hoàn toàn chính đáng, và để tránh những buồn phiền, hiểu lầm không đáng có từ khán thính giả, Phố Bolsa TV quyết định chính thức tháo gỡ các video clips nói trên, kể từ khi ra thông báo này. Sự phát tán và sử dụng các ấn bản sao chép từ những video clips này trong tương lai nằm ngoài sự kiểm soát của Phố Bolsa TV. Tuy nhiên, Phố Bolsa TV sẽ làm mọi cách trong khả năng có thể để ngăn chặn việc phát tán và sử dụng nếu có.

Phố Bolsa TV phủ nhận mọi cáo buộc cho rằng những video clips nói trên, hoặc những bài viết và video clips khác được đăng tải trên các phương tiện truyền thông của Phố Bolsa TV, đã được tạo ra vì mục đích chính trị nào đó. Phố Bolsa TV cũng phủ nhận và lên án những hành động vu cáo đầy ác ý cho rằng chương trình Phố Bolsa TV có những toan tính nào khác ngoài mục đích truyền thông thuần tuý, độc lập, khách quan, đa chiều, đã được chứng minh qua từng sản phẩm trong suốt những năm qua.

Phố Bolsa TV trân trọng ghi nhận sự ưu ái, tin tưởng của nhiều khán thính giả vẫn luôn đặt niềm tin vào đường lối nhất quán và mục đích truyền thông thuần túy của Phố Bolsa TV. Chính sự quan tâm và phản ánh trong tinh thần xây dựng của quí vị đã ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định nói trên. Quí vị đã, đang và sẽ không bao giờ đặt niềm tin lầm chỗ.

Phố Bolsa TV trân trọng gửi lời xin lỗi đến từng khán thính giả đã cảm thấy ưu phiền, hoặc bị xúc phạm vì sự cố này, đồng thời trân trọng cáo lỗi cùng những vị khách mời có mặt trên các video clips đã được tháo gỡ đi nói trên.

Trong thời gian tới, chủ trương truyền thông độc lập, đa chiều, khách quan, mạnh dạn tiếp cận các đề tài, các khuynh hướng khác biệt vẫn sẽ được tiếp tục nhất quán không thay đổi trên Phố Bolsa TV. Tuy nhiên, những qui định về mặt ngôn ngữ sẽ được áp dụng chặt chẽ hơn trong các chương trình phỏng vấn. Những điều lệ về ngôn ngữ đã từng được đặt ra từ ngày đầu thành lập, đến nay không còn thích hợp sẽ được điều chỉnh, nhằm đem lại những chương trình phong phú, khách quan, đa chiều, cho khối khán thính giả ngày càng đa dạng của Phố Bolsa TV trên toàn thế giới.

Trân trọng,

Phố Bolsa TV

Quận Cam, ngày 2/10/2014


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Là người đấu tranh, tôi luôn dùng lý trí để quyết định hành động chứ không bao giờ để cảm tính lấn áp, chính vì vậy mà tôi làm những việc "lạ đời, khó hiểu" khiến cho nhiều người trong cộng đồng dị nghị, phê phán, chê bai, bỉ thử, ngay cả chống đối lại tôi. Bằng chứng là lâu nay tôi chấp nhận trả lời các cuộc phỏng vấn của ông Vũ Hoàng Lân trên mạng www.phobolsatv.com, trong khi đó thì co rất nhiều người, nhiều tổ chức đấu tranh trong cộng đồng lại chống đối tôi vì họ cáo buộc tôi thông đồng và hợp tác với Việt gian Vũ Hoàng Lân. Họ cho rằng ông Vũ Hoàng Lân là Việt cộng, là Việt gian, và mạng www.phobolsatv.com là công cụ tuyên truyền cho Việt cộng v.v..., dù vậy tôi vẫn cương quyết giữ vững lập trường là tiếp tục "qua lại" với ông Vũ Hoàng Lân và mạng www.phobolsatv.com, vì tôi cho đó chỉ là phương tiện, tôi cần lấy độc trị độc, lấy "cứu cánh biện minh cho phương tiện," tôi phải xử dụng mạng www.phobolsatv.com để truyền đạt thông điệp "chống cộng" của tôi vào tận trong nước, đến tận Bắc Bộ Phủ và tôi đã thành công.
 
Xin mời quý vị đọc bài Bình Luận của báo Nhân Dân, là "cơ quan trung ương của đảng cộng sản Việt Nam, và là "tiếng nói của đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam," và được trích đăng lại trên hầu hết cơ quan truyền thông báo chí trong nước, đặc biệt trên báo quan trọng như Tuyên Giáo, Mõ Làng v.v... đồng loạt lên án tôi và lên án cả ông Vũ Hoàng Lân,


Không có tự do báo chí không giới hạn
Thứ ba, 14/10/2014 - 01:28 AM (GMT+7)
[+] Cỡ chữ: Mặc định    
Trong những năm qua, một trong những thủ đoạn mà các thế lực thù địch và một số tổ chức, cá nhân thiếu thiện chí với Việt Nam thường làm là cổ vũ cho cái gọi tự do ngôn luận ngoài khuôn khổ luật pháp, bất chấp thực tế đó là một điều không tưởng. Và sự kiện xảy ra gần đây trên một trang mạng của người Mỹ gốc Việt đã cung cấp thêm thí dụ chứng minh không có thứ tự do báo chí không giới hạn, vì chí ít báo chí không thể bỏ qua yêu cầu về tính văn hóa.
Dù xu hướng, hình thức truyền thông có thể khác nhau, nhưng từ ngày được tạo điều kiện về nước tác nghiệp, một số báo, trang tin của người Mỹ gốc Việt như kbchn, vietweekly, phobolsatv,... đã cố gắng trực tiếp đưa tin, bình luận khách quan về một số sự kiện, vấn đề tại Việt Nam, hoặc liên quan tới Việt Nam, qua đó không chỉ làm công việc thuần túy truyền thông, mà còn giúp người Việt sinh sống ở nước ngoài hiểu thêm về đất nước, góp phần vào quá trình hòa hợp dân tộc. Hơn nữa, dù phải đối phó với hoạt động vu cáo, chống phá, đe dọa,... của một số người "chống cộng", nhưng trong khả năng, điều kiện riêng của mỗi báo hoặc trang tin, một số nhà báo đã lên tiếng vạch rõ bản chất, trực diện đấu tranh với những luận điệu, hành vi chống phá đất nước, xuyên tạc đường lối, chính sách của Ðảng và Nhà nước Việt Nam; hoặc lợi dụng chiêu bài "đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền ở trong nước" để hù dọa, trục lợi từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Có thể coi đây là bước đi rất quan trọng trong nhận thức và hành động của một số nhà báo người Mỹ gốc Việt. Tiếp xúc với sự thật, họ từng bước nhận rõ sự thật, rồi lên tiếng bảo vệ sự thật, đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc sự thật. Bằng khả năng tác nghiệp ít nhiều chuyên nghiệp, lại tận dụng được ưu thế của truyền thông đa phương tiện, các báo và trang tin này đã thu hút nhiều bạn đọc là người Việt ở nước ngoài, và ở trong nước cũng đã ra đời nhóm bạn đọc ủng hộ.
Kết quả đáng khích lệ đó là bằng chứng cụ thể chứng minh quan điểm, chính sách đúng đắn của Ðảng và Nhà nước Việt Nam về tự do báo chí, đồng thời cho thấy sự hiện thực hóa một cách nghiêm túc quan điểm và chính sách đó qua vai trò, trách nhiệm của cơ quan quản lý báo chí thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Ngoại giao, của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cùng các ban, ngành, địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà báo người Việt ở nước ngoài về nước tác nghiệp. Vì thế, các nhà báo ở kbchn, vietweekly, phobolsatv đã có mặt tại nhiều địa phương, từ thành phố tới nông thôn, từ đồng bằng tới miền núi, trực tiếp tiếp xúc với các tầng lớp nhân dân, các sự kiện - hiện tượng muốn tìm hiểu.
Sự có mặt của các nhà báo ở Trường Sa, Hoàng Sa cùng nhiều vùng sâu, vùng xa đã đưa tới các bài báo, ảnh, video clip sống động về con người cụ thể ở các địa phương cụ thể, qua đó góp phần cho thấy thành tựu, hình ảnh nước Việt Nam đang trên đường phát triển. Gần đây nhất, các video clip do phóng viên vietweekly thực hiện khi cùng đồng nghiệp trong nước tới Mù Cang Chải (Yên Bái), Bắc Hà (Lào Cai) đã giới thiệu với công chúng nhiều hình ảnh cụ thể về con người, cuộc sống, nét văn hóa sinh động, đa dạng, độc đáo của đồng bào vùng cao; đồng thời cho thấy một sự thật không thể phủ nhận là chính sách đúng đắn cùng sự quan tâm, đầu tư rất lớn của Nhà nước đối với sự phát triển con người, phát triển kinh tế - xã hội ở vùng sâu, vùng xa; nhất là những nỗ lực, tấm gương quên mình của các thầy giáo, cô giáo miền xuôi hết lòng dạy dỗ, chăm sóc những học sinh là người dân tộc thiểu số tại các bản làng xa xôi, hẻo lánh...
Tuy nhiên cũng gần đây, việc phobolsatv của nhà báo Vũ Hoàng Lân đăng video clip với sự có mặt của Ngô Kỷ - một người thô lậu và nổi tiếng "chống cộng", để người này công khai xúc phạm lãnh tụ của nhân dân Việt Nam, vu cáo Nhà nước Việt Nam, là việc cần phải lên án. Người đọc trong nước biết rằng, tồn tại trong bối cảnh báo chí được James Du - nhà báo người Mỹ gốc Việt, trong bài Một nền báo chí hèn nhát, dung túng một cộng đồng cực đoan hèn nhát (đăng trên mục Diễn đàn của phobolsatv) đã vạch rõ là lề lối làm báo "mị dân để thỏa mãn tự ái những kẻ chiến bại đầy tự ti mặc cảm và làm báo vì kinh tế, cho nên mục tiêu chính của báo chí là tai là mắt của quần chúng, là cơ quan giám sát đầy quyền lực đã trở thành công cụ tuyên truyền và bị khuất phục bởi nhóm nhỏ chống cộng quá khích, cực đoan, rất nhanh chân quỳ lạy những ông cuồng tín chuyên ăn bám xã hội như Ngô Kỷ...
Những tờ báo như Người Việt, Sàigòn Nhỏ, Viễn Ðông, Việt Tide, Việt Báo không khác gì những loa tuyên truyền cho các tổ chức đấu tranh, chống cộng cực đoan. Những tờ báo này chỉ tuyên truyền bịp bợm một chiều, thiếu tính khách quan của những tờ báo lương thiện trong xã hội dân chủ tự do" nên phobolsatv cũng như kbchn, vietweekly sẽ gặp khó khăn và cũng vì thế mà rất chia sẻ. Song, dù mục đích của phobolsatv là "truyền thông thuần túy, độc lập, khách quan, đa chiều" và "cố gắng đem lại cho khán, thính giả người Việt ở khắp nơi những thông tin chính xác, sống động, khách quan, đa chiều, không thiên về bất cứ xu hướng chính trị, xã hội nào... mong muốn cung cấp thêm cho khán, thính giả một nguồn thông tin độc lập, đáng tin cậy, và đặc biệt là không né tránh những đề tài mang tính nhạy cảm" thì cũng không được đánh đồng văn hóa với "phản văn hóa", không thể vì đề cao tính "đa chiều" của thông tin mà đánh đồng ngôn ngữ, thái độ có tính văn hóa với ngôn ngữ, thái độ vô văn hóa.
Nhất là không được sử dụng báo chí để xúc phạm, mạ lị cá nhân mà luật pháp ở mọi quốc gia đều khẳng định và xử lý nghiêm khắc. Bởi, từ việc khẳng định và xử lý này mà dư luận vẫn được biết đến các tin tức như: năm 2011, Tòa án hình sự Thái-lan phán quyết rằng công dân Mỹ Joe Gordon (Giô Goóc-đôn) phạm tội phỉ báng nhà vua Thái-lan - một tội có thể bị phạt tới 15 năm tù; cơ quan lập pháp tiểu bang Mê-xi-cô yêu cầu Chính phủ Liên bang phải phạt nữ ca sĩ Miley Cyrus (Mi-ly Xi-rút) vì đã "xúc phạm" quốc kỳ của Mê-xi-cô trong màn biểu diễn thô tục trên sân khấu; gần đây hơn là tin: "tòa án thành phố Cay-en, thủ phủ vùng lãnh thổ hải ngoại Ghuy-a-na thuộc Pháp vừa ra phán quyết, tuyên phạt một thành viên của đảng cực hữu Mặt trận Quốc gia (FN) chín tháng tù, vì đã xúc phạm đương kim Bộ trưởng Tư pháp Christiane Taubira (Cri-xti-an Tô-bi). Ðây là mức án tù giam đầu tiên ở Cộng hòa Pháp về hành vi phát ngôn mang tính chất phân biệt chủng tộc... Ngoài ra, đảng FN cũng bị phạt bổ sung 30.000 ơ-rô vì phải có trách nhiệm liên đới, do không kiểm soát chặt chẽ các hành vi, cử chỉ của ứng viên trong quá trình vận động tranh cử". Chính vì để bảo vệ uy tín, danh dự cá nhân, tạo tiền đề giúp các quốc gia xây dựng thành điều luật nằm trong hệ thống pháp luật, nên đề cập tới tự do ngôn luận, khoản 3 Ðiều 19 Công ước về các quyền dân sự và chính trị của Liên hợp quốc đã khẳng định một số hạn chế phải được pháp luật quy định, trong đó có việc: "Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác".
Không rõ vì quá chuyên chú với mục đích và tôn chỉ, hay vì thiếu cẩn trọng mà phobolsatv lại xâm phạm chính quy định của mình? Vì diễn đàn này ghi rõ danh sách từ ngữ nên tránh: "Những từ ngữ có tính cách mạ lị, miệt thị như: mày, tao, thằng, đám, bọn, chó, thằng ngu, con điên, lũ chó, đám cộng sản, lũ cộng hòa, bọn dốt nát, lũ mất gốc, bọn công an, lũ việt cộng, đám phản động, bầy bán nước, lũ ngu dốt..."? Phải chăng với phobolsatv, trên diễn đàn của trang mạng này có quy định từ ngữ nên tránh, còn trong video clip phỏng vấn thì không? Nên sau khi công bố video clip có mặt Ngô Kỷ và để kẻ này ngang nhiên phát ngôn bậy bạ, xúc phạm lãnh tụ của nhân dân Việt Nam, phobolsatv đã gây nên sự bức xúc rất lớn trong người đọc, người xem. Nhiều người phản ứng rất gay gắt, bày tỏ sự phản đối, coi "những clip như thế này không giúp cho việc hòa hợp dân tộc Việt Nam trong và ngoài cùng nhau xây dựng và bảo vệ đất nước"; và thậm chí có người còn nghi ngờ sự kiện nêu trên là kết quả từ "mục đích chính trị" (?).
Trước phản ứng của dư luận, ngày 2-10, phobolsatv đã có thông báo thừa nhận "nhiều phản ánh từ khán, thính giả trong và ngoài nước, cho rằng một số ngôn từ được sử dụng trong các video clip nói trên không thích hợp đối với một kênh truyền thông mang tính đại chúng, vốn có khối khán, thính giả đông đảo bao gồm cả trong và ngoài nước, rất đa dạng về quan điểm chính trị, xã hội, văn hóa và niềm tin. Một cách cụ thể, nhiều người xem đã phản ánh cho biết cảm thấy bị xúc phạm vì một số ngôn từ đã được sử dụng", cho rằng, "những quan tâm và phản ánh này là hoàn toàn chính đáng, và để tránh những buồn phiền, hiểu lầm không đáng có từ khán, thính giả, phobolsatv quyết định chính thức tháo gỡ các video clip nói trên, kể từ khi ra thông báo này. Sự phát tán và sử dụng các ấn bản sao chép từ những video clip này trong tương lai nằm ngoài sự kiểm soát của phobolsatv. Tuy nhiên, phobolsatv sẽ làm mọi cách trong khả năng có thể để ngăn chặn việc phát tán và sử dụng nếu có", đồng thời "trân trọng gửi lời xin lỗi đến từng khán, thính giả đã cảm thấy ưu phiền hoặc bị xúc phạm vì sự cố này".
Thái độ cầu thị của phobolsatv nên được ghi nhận, và cũng nên ghi nhận cả ý kiến thảo luận của người có nick The Pham: "Qua đây Vũ Hoàng Lân rút ra một bài học sơ đẳng nhất về văn hóa truyền thông, thực ra Vũ Hoàng Lân hiểu về hai chữ tự do một cách quá thuần túy mà đây không phải riêng Vũ Hoàng Lân mà phần đa số người Việt ở Mỹ mắc phải. Hy vọng qua đây Vũ Hoàng Lân sẽ không vấp phải một lần nữa. Làm truyền thông không đơn thuần là truyền bá thông tin mà kèm theo nó là sự truyền bá một sản phẩm văn hóa đến bạn đọc, nhất là về mặt ngôn ngữ... Lỗi lầm ai cũng có, nhưng biết đối diện với cái sai và sửa sai mới là điều quý". Sau sự cố cần phải phê phán, người đọc và người xem vẫn hy vọng phobolsatv sẽ rút ra các bài học bổ ích trong hoạt động báo chí sau này.
VŨ HỢP LÂN



Xin bấm Link dưới để đọc trọn bài:


Thứ Ba, 14/10/2014 9:18'(GMT+7)

Bình luận và Phê phánKhông có tự do báo chí không giới hạn

Trong những năm qua, một trong những thủ đoạn mà các thế lực thù địch và một số tổ chức, cá nhân thiếu thiện chí với Việt Nam thường làm là cổ vũ cho cái gọi tự do ngôn luận ngoài khuôn khổ luật pháp, bất chấp thực tế đó là một điều không tưởng. Và sự kiện xảy ra gần đây trên một trang mạng của người Mỹ gốc Việt đã cung cấp thêm thí dụ chứng minh không có thứ tự do báo chí không giới hạn, vì chí ít báo chí không thể bỏ qua yêu cầu về tính văn hóa.......


Xin bấm Link dưới để đọc trọn bài:
http://molang0205.blogspot.com/2014/10/khong-co-tu-do-bao-chi-khong-co-gioi-han.html?showComment=1413360698184


KHÔNG CÓ TỰ DO BÁO CHÍ KHÔNG CÓ GIỚI HẠN

MÕ LÀNG TUESDAY, OCTOBER 14, 2014

Không có tự do báo chí không giới hạn


Trong những năm qua, một trong những thủ đoạn mà các thế lực thù địch và một số tổ chức, cá nhân thiếu thiện chí với Việt Nam thường làm là cổ vũ cho cái gọi tự do ngôn luận ngoài khuôn khổ luật pháp, bất chấp thực tế đó là một điều không tưởng. Và sự kiện xảy ra gần đây trên một trang mạng của người Mỹ gốc Việt đã cung cấp thêm thí dụ chứng minh không có thứ tự do báo chí không giới hạn, vì chí ít báo chí không thể bỏ qua yêu cầu về tính văn hóa.......

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Chúng ta đang sống tại một xứ sở văn minh, dân chủ và pháp trị, mọi vấn đề tranh chấp, bất đồng cần được giải quyết qua luật pháp, thế mà Nguyễn Phương Hùng cố tình đi cổ võ cho sự hành hung, bạo lực, bằng cách quảng bá những lời đe dọa tính mạng tôi ngay trên cái mạng www.kbchn.net của y như sau:
Bác Hồ là một vĩ nhân của Việt Nam, một danh nhân của thế giới. Điều này ai cũng biết. Thế mà tên ngo ky cùng một số kẻ vô nhân đã xúc phạm đến Bác Hồ. Chúng nó đã xúc xiểm thô bạo, đê tiện đến Bác Hồ;trong khi Bác Hồ là biểu tượng và niểm tin của nhân dân Việt Nam. Chúng nó đã tự viết một bản án mà ngo ky sẽ là tên được xét xử, thi hành án đầu tiên.Hãy đợi đấy tên ngo ky ! Đồng bọn của ngo ky sẽ thấy tấm gương của ngo ky, được xử như thế nào !
Dương Văn Nhựt - 04:09 | 03.10.2014


- Những kẻ dám xúc phạm Hồ chí Minh chỉ có thể cư trú ở nước ngoài. Và chúng nó mù lịch sử chân thực . Chúng nó chỉ giỏi sử bịp bợm. Nếu nó đứng trước mặt tôi và bất cứ một người dân nào trong nước nó sẽ lãnh một nhát dao.
lưu tiến lễ - 17:04 | 04.10.2014


Đề nghị Nhà nước Việt Nam cho An Ninh đang nằm bên Mỹ cắt c.. Ngô Kỷ và đồng bọn cho chúng biết thế nào là xúc phạm đến lãnh tụ của dân tộc..lấy mạng bọn cẩu nô tài này như thò tay vào túi rút tiền ra uống bia..có muốn hay không thôi
Nguyễn Ngọc Hiếu - 07:10 | 04.10.2014

Ngô kỷ mà về VN là ta bắn nát sọ, k phải chém gió, thử về đi rồi tao cho ăn đạn, thà đi tù còn hơn chôn mày k mày đẻ trứng.
nguyen quan - 17:46 | 04.10.201


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Nhân dịp này, tôi muốn trình bày đến quý đồng hương thấy rõ thêm bộ mặt bần tiện, hèn hạ, vô liêm sỉ của bọn Việt cộng lẫn Việt gian, mà trường hợp dưới đây là một điển hình. Nguyên trước đây tôi có làm photoshop hình Việt gian Vũ Ánh để lên án và phản đối hành động y đã in nhục mạ lá cờ Vàng trong chậu rửa chân nails trong báo Xuân Người Việt, thế mà trong bài viết "Chí Phèo Bolsa," nhằm trả thù tôi đã xúc phạm đến Hồ Chí Minh của chúng, nên chúng đã làm photoshop lại bằng cách thay hình Ba tôi vào, và bỏ thêm lá cờ Vang Ba Sọc Đỏ dưới chân tôi, nhằm tạo cho độc giả hiểu lầm tôi đạp lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ dưới chân. Quả thật đây là một trò bỉ ổi và vô cùng đê tiện của bè lũ Việt cộng lẫn Việt gian. 

Để đối chiếu, dưới đây là hình Ba tôi và hình photoshop nguyên thủy từ đầu là hình Việt gian Vũ Ánh do tôi làm:

 


Nhưng rồi chúng đổi lại hình Ba tôi thế vào, và để thêm hình lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ dưới chân tôi trong bài viết "Chí Phèo Bolsa" ở dưới được đăng trên các mạng báo của Việt cộng và Việt gian:


Xin bấm Link để đọc bài viết:

Chủ Nhật, ngày 12 tháng 10 năm 2014

Cuối tuần: CHÍ PHÈO BOLSA

 
Hắn vừa gõ phím vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ mở mắt ra là hắn chửi. Bắt đầu chửi VGCS. Có hề gì? VGCS có là riêng ai đâu, chung chung quá? Rồi hắn chửi bọn Chệt. Thế cũng chẳng sao: bọn Chệt chẳng hiểu hắn làm gì, nói gì vì hắn vác cờ ố sọc thâm chẳng nói lên điều gì cả, chẳng đại diện cái gì cả. Tức mình hắn chửi ngay tất cả làng Bolsa. Nhưng cả làng Bolsa ai cũng nhủ, “Chắc nó trừ mình ra!” Không ai lên tiếng cả. Tức thật! Ồ! Thế này thì tức thật! Tức chết đi được mất! Ðã thế, hắn phải chửi cha đứa nào không chửi nhau với hắn. Nhưng cũng không ai ra điều. Mẹ kiếp! Thế thì có phí e-mail không? Có phí nước bọt không cơ chứ? Thế thì có khổ hắn không? Không biết Đất Nước Chết Tiệt nào đẻ ra thân hắn cho hắn khổ đến nông nỗi này? A ha! Phải đấy, hắn cứ thế mà chửi, hắn chửi Đất Nước Chết Tiệt nào đẻ ra thân hắn, đẻ ra cái thằng Chí Phèo! Hắn nghiến răng vào mà chửi cái Đất Nước đã đẻ ra Chí Phèo. Nhưng mà biết Đất Nước nào đã đẻ ra Chí Phèo? Có trời mà biết! Hắn không biết, cả làng Bolsa cũng không ai biết vì Đất Nước nào cũng từ chối nó cả.

Nghe đâu cái Đất Nước đẻ ra nó loạn lạc quá, toàn thực dân và đế quốc cũng giành giựt. Nhưng Thực Dân và Đế Quốc chỉ bóc lột thôi chứ có quản lý gì được Đất Nước đó. Chỉ để cho bọn tay sai bán nước quản lý giùm rồi chúng nó tha hồ mà thu vét tài nguyên, của cải, người ta đẻ ra được đứa nào nuôi lớn lên nó bắt làm tá điền, làm nô lệ và đi lính hết. Thằng thực dân lại bán cái Đất Nước đẻ ra hắn cho thằng đế quốc Bu. Bu lại đẻ ra thằng quản lý đất nước ấy là VNCH. Lão VNCH quản lý Đất Nước ấy bằng đàn áp nhân dân, buôn bán thuốc phiện, buôn lậu, đĩ điếm, tham nhũng và bắt dân đi lính, biến thành một xứ sở đầy tệ nạn. Thế là nó sinh ra cũng chẳng biết Đất Nước nó là đâu, chỉ biết thằng tay sai VNCH nuôi hắn. Lão VNCH bắt hắn cụp đuôi phục tùng, ca tụng, cung phụng như đầy tớ nhưng hễ ai động đến lão VNCH thì hắn xù lông, nhe nanh gầm gừ bảo vệ ghê lắm.

Bấy giờ lão VNCH được Bu nuông chìu với chiêu bài chống Cộng Sản. Người ta bảo lão VNCH này thì ra đường hay hách dịch, cả nhân dân phải sợ, mà về gặp đến cố vấn Bu thì lại sợ Bu lắm. Bu phốp pháp, tiền bạc rủng rỉnh, đồ chơi thì nhiều vì lấy chiêu bài chống cộng nên lấy tiền dân Bu nuông chiều VNCH. Do lấy tiền dân Bu nuôi đám ăn hại này tốn kém quá nên dân chúng của Bu la lối dữ tợn đành vứt đứa con nuôi VNCH cô đơn để chạy lấy người. Thằng bán nước VNCH không có ai cho bú nữa đành chạy sang nhà Bu kiếm tiền điên, tiền bệnh và tiền già sống qua ngày. Lão Bu cho đám VNCH và hắn đến ở nhờ ở làng Bolsa. Do đó, hắn lạc lõng ở cái làng Bolsa này và không biết rõ là Đất Nước nào đẻ ra hắn. Và có biết nó cũng chối từ. Bây giờ hắn tá túc ở Bolsa theo kiểu homeless.

Hắn lớp này trông khác hẳn, mới đầu chẳng ai biết hắn là ai. Trông đặc như thằng sắng cá! Cái đầu thì lởm chởm, cái môi cong cớn, cái mặt thì đen mà rất câng câng phúng phính, hai mắt ti hí như mắt lươn trông gớm chết! Hắn mặc cái áo không giống ai, một bên sọc sao, một bên màu vàng ố có sọc thâm đỏ. Trông gớm chết! Ghê thật.


Như một cái tát rất kêu. Ôi! Cái gì thế này! Hình ảnh lá cờ yêu dấu của hắn bị làm chậu rửa chân. Ôi! Cái gì thế này! Có thằng dám đăng báo ca tụng cái nơi đẻ ra hắn mà hắn từ chối. Thôi! Cứ gọi là tan xương! Ồ hắn kêu! Hắn la, hắn vừa chửi vừa kêu làng Bolsa như bị người ta cắt họng. Ồ hắn kêu! Hắn biểu tình.

- Ôi làng nước ôi! Cứu tôi với... Ôi làng nước ôi! Cái tờ báo khốn nạn này nó dám làm nhục tôi! Thằng khốn kiếp nào làm chuyện này như thể nó đâm chết tôi rồi, làng nước ôi!... Và họ thấy Chí Phèo lồng lộn trước tòa soạn, vừa kêu la vừa lấy cờ sọc huơ huơ trước mặt. Máu long lên sòng sọc trong mắt hắn trông gớm quá! Mấy con chó xông xáo quanh hắn, sủa rất hăng. Nó để chiếc xe bẩn thiểu sơn màu vàng ố có ba sọc thâm đỏ dính đầy cứt chim trước tờ soạn báo ấy. Tờ báo ấy hơi tái mặt, đứng nhìn mà cười nhạt, cười khinh bỉ, rồi xin lỗi qua loa. “Hừ! Ngỡ là gì, chẳng hóa ra nằm ăn vạ! Thì ra hắn định đến đây nằm vạ!”

Người ta tuôn đến xem. Mấy cái ngõ tối chung quanh đùn ra biết bao nhiêu là người! Thật ồn ào như chợ. Bà Trần Thanh Dữ, ông Nguyễn Chí Độc, ông Nguyễn Bất Nghĩa, ông Phan Bất Nhơn, ông Phan Tấn Ngu, Nguyễn Tấn Đậu Phộng và đám lâu la cũng vững dạ vì có anh Chí Phèo, cũng xưng xỉa ra chửi góp. Thật ra, các ông lão bà cụ rất muốn xem Chí Phèo ra làm sao? Cũng ráng tổ chức biểu tình giúp hắn để gieo vạ cho tờ báo phen này...

Một hôm, có Lão Béo nọ lại muốn làm sinh nhật vào cái ngày mà hắn ghét cay ghét đắng. Tại sao lão ấy được đẻ vào cái ngày này cơ chứ. Khốn nạn lão rồi. Hắn lại ăn vạ nhà hàng tổ chức, hắn dọa biểu tình. Nhà hàng này yếu bóng vía nên đóng cửa luôn. Hắn đắc thắng, kênh kênh vẫy đuôi mừng rỡ như chó vừa gặp được đống phân. Hì hì hắn thắng rồi mà. Thành công tợn.

Lại nữa, có đám nhà báo dám về cái nơi mà mọi người đồn là đẻ ra hắn. Trời ạ. Hắn có coi cái Đất Nước đẻ ra hắn ra gì đâu, hắn căm thù thậm tệ. Có khốn cho thân hắn không chứ. Có tức chết được không chứ. Hắn lại lồng lộn, hắn biểu tình và hắn chửi. Hắn chửi cái Đất Nước sinh ra hắn và hắn chửi những ai về đó mà thăm. Ôi làng nước ôi! Cứu tôi với... Ôi làng nước ôi! Chúng làm gì thế này, có bằng muốn giết hắn hay sao! Chết tiệt cái đám này. Rồi hắn hăm dọa, chờ đấy, chờ đấy chúng mày sẽ biết tay ông.

Có mấy người thấy lạ, liền cất tiếng sang hỏi:

- Anh Chí ơi! Sao anh lại làm ra thế ?

Chí Phèo ti hí mắt, tru lên:

- Tao chỉ liều chết với đám nầy mà thôi. Tụi nó dám làm tao sôi gan, dám chọc giận lão Phèo này à. Dám ca tụng cái xứ đẻ ra tao à. Nhưng tao đã từ cái xứ ấy lâu rồi. Mẹ kiếp! Đã từ rồi. Hừ! Đã từ rồi mà. Hừ, hừ.

Lão Béo nọ cười nhạt, nhưng tiếng cười giòn giã lắm. Người ta bảo lão hơn người cũng chỉ bởi cái cười.

- Cái anh này nói mới hay! Đất Nước ấy làm gì anh mà anh phải thù? Đất Nước chứ có phải có ngoé đâu? Lại điên rồi phải không?

Nó đếch thèm trả lời. Mà nếu có trả lời theo kiểu Chí Phèo thì ai mà hiểu nỗi.

Cứ thế hắn sống qua ngày bằng cách đi ăn vạ, chửi thuê và biểu tình mướn. Muốn tiền hắn cứ chụp mũ cho cửa hàng nào hay ai đấy mà hắn không ưa là VGCS để chửi, ăn vạ, biểu tình và họ lại xì tiền ra nuôi hắn. Cả làng Bolsa này phải sợ hắn, vì làm ăn, kinh doanh sợ bị biểu tình lắm. Thế là hắn sống được bằng cách ăn vạ suốt ngày. Cứ thế mà hắn sống, cứ thế mà hắn chửi. Hắn hăm dọa sẽ biểu tình, ăn vạ 10 năm, 100 năm và có thể là 1000 năm. Trời ạ, lo quá đi mất, nguy quá đi mất. Lẽ nào phải xì tiền ra nuôi hắn mãi. Nhưng cũng may, xứ này chẳng có con Thị Nở nào xứng tầm với hắn cả. Hắn chưa tìm được Thị Nở làm sao mà truyền đời ăn vạ này như nghề gia truyền được. Nhưng biết đâu đấy, hết thằng Chí Phèo này lại có thằng Chí phèo khác. Làng Bolsa này tiềm ẩn nhiều người lười làm mà muốn có ăn như hắn lắm. Thế đấy, vừa mừng vì hắn chưa tìm thấy Thị Nở để truyền giống ăn vạ nhưng cũng lo vì có đứa thấy hắn sống được, nỗi máu lười thì làm giống hắn cũng khổ.

Cứ thế làng Bolsa luôn sóng gió. Thôi cố sống cho qua ngày vậy. Chả nhẽ lại dời nhà?

HAI LÚA NƯỚC VIỆT

Trăm ngàn lần xin cụ Nam Cao đại xá!


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để trả thù việc tôi nhục mạ Hồ Chí Minh, Ban Tuyên Giáo và Bộ Chính Trị Đảng Cộng Sản Việt Nam đã dồn nỗ lực ra lệnh cho các văn nô viết bài trêu trét và nhục mạ tôi, được đăng tải trên rất nhiều cơ quan truyền thông, báo chí của chúng. Để chia sẻ, tôi xin trích lại dưới đây điển hình một số bài viết "trả thù" tôi để quý vị thấy rằng tôi "tứ bề thọ địch," hải ngoại thì Việt gian thi đua bỉ thử, nhục mạ, chụp mũ tôi, còn Việt cộng trong nước thì lên án, đấu tố, đe dọa đủ thứ.


XUYÊN TẠC, BÔI NHỌ CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH LÀ NHỮNG KẺ KHÔNG CÓ CON TIM VÀ KHỐI ÓC

MÕ LÀNG MONDAY, OCTOBER 6, 2014
AMARI TX (John lee)


Mấy ngày gần đây cộng đồng mạng rộ lên những bài viết, clip, comment trên các kênh như Facebook, Blog, youtube… về việc trang mạng phố Bolsa TV đăng tải clips một nhân vật thuộc loại “Bựa” nhất trong cộng đồng chống cộng cực đoan người Việt tại Hoa Kỳ đó là ông Ngô Kỷ. Nội dung bài phỏng vấn nói về Chủ Tịch Hồ Chí Minh với những ngôn từ xấc xược đã làm phẫn nộ những người Việt Nam chân chính cho dù ngay lúc này một bộ phận những người Việt Nam sống tại Hoa Kỳ họ vẫn tự coi mình là “Người Việt Quốc Gia” cũng không thể chấp nhận được những gì Ngô Kỷ đã nói. Phản ứng ngay sau đó của Phố Bonsa TV là có lời xin lỗi bạn đọc và gỡ bỏ Video clip đó. Đây cũng là một bài học cho cái gọi là “Truyền thông đa chiều” ở xứ Mỹ, họ đã vô tình “Quảng bá” cho những loại người như Ngô Kỷ.

Vậy thì tại sao những kẻ như Ngô Kỷ lại có những ngôn từ xuyên tạc, chửi rủa, hằn học, thâm thù, ấu trĩ về Hồ Chí Minh sặc mùi cực đoan đến như vậy? ở đây có phải là một sự ngộ nhận ? Xin thưa không phải như vậy, theo dõi các bài viết của rất nhiều vị nói xấu, bôi nhọ về Hồ Chủ Tịch trên các trang điện tử thì chúng ta nhận thấy ngay không khó khăn gì đó là các vị đó là ai?, đang làm gì? và nguyên nhân tại sao lại hành động như vậy. Họ thường dùng đủ lời lẽ, lập luận để vu cáo, xuyên tạc thậm chí dùng những ngôn từ côn đồ, chợ búa “đá cá lăn dưa”. Có hai hạng người trên cùng một “Chiến tuyến” này. Một là những kẻ vô công rồi nghề, nhân cách còn gọi Chí Phèo là “ông tổ” như Ngô Kỷ là một điển hình, những vị này biến mình thành “Lính đánh thuê” cho một số tổ chức chống cộng ở Hải ngoại, theo kịch bản đã dựng sẵn cứ “Đến hẹn lại lên” khi trong quốc nội có những ngày lễ lớn trọng đại hoặc như Đảng, nhà nước Việt Nam phát động phong trào “Học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thì những con rối này bắt đầu “Hành nghề” theo đơn đặt hàng một cách “Khí thế” nhất, làm sao cho không uổng đồng tiền bát gạo của kẻ thuê mình, có như vậy lần sau mới được sự tín nhiệm….Loại thứ hai tôi muốn nói đó là một số vị có trình độ học thức nhất định nhưng họ vẫn cố tình xuyên tạc, bôi nhọ một cách rất tinh vi. Những người này làm ra vẻ là những người “trong cuộc”, là những chứng kiến, là lấy kính lúp “Soi” từng góc cạnh, so đọ từng sự kiện được cho là bí ẩn thuộc tài liệu “Thâm cung bí sử” kiểu tiểu thuyết hậu cung lịch sử trung hoa, gật gân, huyền bí hòng dẫn người đọc lạc vào một mê hồn trận từ đó “bái phục” những vị này….vậy thì tại sao họ làm như vậy? mục đích gì? xin thưa chẳng qua cũng vì tư lợi mà thôi. tỷ như “sự kiện” năm 2009 một nhóm người làm một cái gọi là bộ phim tài liệu ““Sự thật về Hồ Chí Minh“ nội dung những luận điệu vu cáo, xuyên tạc lịch sử của những kẻ thực hiện bộ phim này đã bị rất nhiều những nhà nghiên cứu về Hồ Chí Minh ở trong nước và trên thế giới lên án. Với nội dung đơm đặt, các tình tiết bị bóp méo hòng gợi ý tò mò mục đích bán cho thật nhiều băng dĩa kiếm tiền, thế nhưng hỡi ơi! họ đã thất bại thảm hại ngay trên sân chơi của họ sau đó mớ băng dĩa này gởi cho không bà con trong cộng đồng mà chẳng ai muốn nhận bèn tống hết vào thùng rác. Cũng làm một bộ phim tư liệu về Hồ Chí Minh nhưng những người Mỹ họ đã nói lên điều gì với bộ phim “Hồ Chí Minh – bí ẩn Việt Nam” của Hãng phim History Channel (Mỹ)? Họ đã ca ngợi lòng yêu nước và sự hy sinh cao cả của Hồ Chí Minh dành cho dân tộc Việt Nam, chứ không như những luận điệu vu cáo, xuyên tạc lịch sử của những kẻ thực hiện bộ phim tài liệu “Sự thật về Hồ Chí Minh“, mặc dù có những đánh giá chưa đúng hết tầm vóc của Hồ chí Minh nhưng chúng ta dễ chấp nhận vì họ nhìn về một “Định hướng” khác. Những kẻ như Ngô Kỷ và một số vị ở hải ngoại theo tôi nghĩ họ không phải là sự ngộ nhận mà là ý đồ cố tình xuyên tạc. Như mọi người đều biết nếu họ thiếu thông tin mà dẫn đến ngộ nhận thì khác, mà ở đây họ đã thể hiện cái dã tâm đen tối bằng những giọng điệu cực đoan, chửi rủa, xấc xược hòng thể hiện ta đây dám đánh thẳng vào “Tượng đài” và nhảy múa vô tư trên “hệ tư tưởng” của cộng sản ta mới là anh hùng ?! mà một khi đã như vậy thì “Xin” gì cộng đồng cũng phải chiều mà thôi, nếu không họ sẽ chụp cho chiếc “Nón cối” thân cộng thì khốn khổ trong công việc làm ăn.

Tôi đã đọc một số bài viết, xem các clips loại này khá nhiều ở hải ngoại cũng như một số vị “Phản tỉnh” ở trong nước. nhưng theo tôi nghĩ. Sự phê bình hoặc chỉ trích nào cũng cần cái chất văn hóa, cái đó rất cần thiết vì nó tôn trọng độc giả và mới thể hiện tầm trí tuệ, thì sản phẩm đưa ra công chúng mới có tác dụng, và qua đó cũng có thể hy vọng làm cho đối tượng được phê bình, phê phán tâm phục khẩu phục. Nhưng ngược lại nếu phê phán một cách dung tục, bỉ ổi chửi cho sướng cái miệng như Ngô Kỷ thì không thể “tiêu hóa” nổi kể cả những người khác về quan điểm chính trị. Vấn đề xuyên tạc nói xấc xược về Hồ Chí Minh, tôi xin nói cho ông Ngô Kỷ biết rằng không phải vì lấy cái cớ “Nhà tui thâm thù cộng sản” như ông đã khoác lác mà xấc xược đến vị lãnh tụ của cả một dân tộc là không thể chấp nhận được. Hình ảnh của Hồ Chủ Tịch không ai có quyền xuyên tạc và xúc phạm bởi đó là hình ảnh một danh nhân văn hóa đã được Tổ chức Văn hóa và giáo dục Liên hợp quốc thừa nhận “Hồ Chí Minh như mọi người chúng ta mà thôi, nhưng cũng khác chúng ta bởi vì Hồ Chí Minh làm được tất cả những điều bình dị mà cao cả ấy một cách tự nhiên, hầu như dễ dàng như hít thở khí trời, như sinh ra là để làm những điều như vậy. Hồ Chí Minh là con người bằng xương bằng thịt ở ngay trước mắt chúng ta, ở trong tâm khảm của mỗi người Việt Nam yêu nước, chứ không phải là điều tưởng tượng, không phải thánh thần quanh quất đâu đây.”

Hoa Kỳ 4-10-2014
Nguồn: Amari TX


(Xin bấm Link dưới để đọc trọn bài)
http://www.viethaingoai.net/xuyen-tac-boi-nho-chu-tich-ho-chi-minh-la-nhung-ke-khong-co-con-tim-va-khoi-oc-.1.html

Chủ nhật, 05/10/2014 07:10 GMT+7
Facebook
Twitter

Xuyên tạc, bôi nhọ chủ Tịch Hồ Chí Minh là những kẻ không có con tim và khối óc !

Hồ Chí Minh làm được tất cả những điều bình dị mà cao cả ấy một cách tự nhiên, hầu như dễ dàng như hít thở khí trời, như sinh ra là để làm những điều như vậy. Hồ Chí Minh là con người bằng xương bằng thịt ở ngay trước mắt chúng ta.....



(Xin bấm Link dưới để đọc trọn bài)
http://amaritx.wordpress.com/2014/10/05/xuyen-tac-boi-nho-chu-tich-ho-chi-minh-la-nhung-ke-khong-co-con-tim-va-khoi-oc/

Xuyên tạc, bôi nhọ chủ Tịch Hồ Chí Minh là những kẻ không có con tim và khối óc !

.................................................
Xin bấm Link đoc bài:


NGÔ KỶ VÀ VŨ HOÀNG LÂM - NHỮNG TÊN PHẢN PHÚC 

Cảm ơn bạn Khanh Kim đã gửi đến bài viết đầy trách nhiệm và ý nghĩa.

Ngô Kỷ tên phản quốc tội đồ của dân tộc - Đôi lời với Vũ Hoàng Lân
Ảnh bên: Ngô Kỷ - Người đang khoác lên mình chiếc áo ba que và cờ Mỹ
Việt Nam Thời Báo's photo.
Mấy ngày gần đây một số trang mạng rộ lên những bài viết, Clips, comment trên các kênh như: KBCHN, Facebook, Blog, youtube…về việc trang mạng phố Bolsa TV Tung ra Clips Ngô Kỷ một kẻ lưu manh, sống dặt dẹo như dân giang hồ chợ búa, một kẻ vô học, lẫn cả vô gia cư thuộc loại ăn mày ở xứ Hoa kỳ, một kẻ ngông cuồng và lộng ngôn nhất trong đám CCCĐ người Việt đã xúc phạm đến anh linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Với cái gọi là “Truyền thông đa chiều” của thế giới tự do, Phố Bolsa TV đã “Máy móc” vô tình hay hữu ý “Quảng bá” cho những loại người cặn bã vô liêm sỉ như Ngô Kỷ cùng với những kẻ CCCĐ. Nội dung bài phỏng vấn nói về Chủ Tịch Hồ Chí Minh của Phố BolsaTV dàn dựng với những ngôn từ xấc xược nhất của Ngô Kỷ đã làm tổn thương, cùng với sự phẫn nộ của hàng chục triệu người dân Việt Nam chân chính trong nước đối với một lãnh tụ kính yêu của họ, mà ngay cả những người Việt hải ngoại “khác chính kiến” cũng không thể chấp nhận được những gì Ngô Kỷ đã nói. Một phản ứng dây chuyền, tư nhiên vô cùng gay gắt của cộng đồng mạng với Phố BolsaTV cùng Ngô Kỷ và Vũ Hoàng Lân (VHL) một loạt câu từ xấu xa nhất của từ ngữ Việt, ngôn ngữ Việt đã dành cho y (Ngô Kỷ) ngay sau khi Clips được phát hành.

Việt Nam Thời Báo's photo.
Vũ Hoàng Lân - Nhà sản xuất PhoBolsaTV

Với Vũ Hoàng Lân một Nhà báo hải ngoại được người dân trong nước biết đến và đã dành anh ta nhiều tình cảm tốt đẹp cho sau những chuyến tác nghiệp ở quê nhà. Một Nhà Báo được cho là có uy tín, có nghiệp vụ chuyên môn đã làm hài lòng độc giả“Của bên này lẫn bên kia” về cách đặt vấn đề“Tuy đa chiều” nhưng tôn trọng lẽ phải và sự thật, nên dễ được chấp nhận. Nhưng giờ đây Vũ Hoàng Lân đã tự đánh mất mình trở thành người “Tuy gần” nhưng xa lạ “Ba phải” không bình thường như những kẻ bất bình thường, thì anh ta cũng chẳng khác gì Ngô Kỷ, bởi cái “Đa chiều” chết tiệt kia mà Vũ hoàng Lân đã đánh mất nhân cách của một Nhà Báo“Đa chiều”nhưng không chân chính. Anh ta đã cố tình quyên một sự thật là cả thế giới đã tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là một “Anh hùng dân tộc, một Danh nhân văn hóa thế giới”.

Người ta có quyền tự hỏi tại sao VHL không phỏng vấn những người CC khác mà lại chọn Ngô Kỷ một kẻ điên khùng chẳng khác gì Chí Phèo ở phố BolsaTV. VHL thừa hiểu rằng dây với hạng người như Ngô Kỷ thì chẳng khác nào dây với hủi, “bới phải cứt” vậy mà anh ta vẫn cứ làm? Giờ đây uy tín VHL đã mất đi thay vào đó là cái nhìn không mấy thiện cảm của người dân trong nước cùng với người Việt Nam chân chính ở hải ngoại.

Ngô Kỷ và Vũ Hoàng Lân phải biết rằng nói đến Việt Nam và bè bạn quốc tế đều biết đến Chủ tịch Hồ Chí Mình, nói về Người bằng tình cảm tôn trọng và khâm phục. Từ lâu hình ảnh của Người trong con mắt họ đã là hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ, một dân tộc anh hùng, mà ở đó con người thật hiền hoà, thân thiện, chịu thương chịu khó trong lao động sản xuất, nhưng cũng vô cũng dũng cảm, kiên cường trong đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho chính mình.

Theo dấu chân Bác trên suốt chặng đường hoạt động Cách mạng qua các di tích, được nghe kể về Người…….người dân VN càng thấy kính trọng Người hơn và mới phần nào thấu hiểu tại sao cả dân tộc này coi Người như Cha, thờ ảnh Người ở những nơi trang trọng nhất và gọi Người bằng là Bác Hồ với cái tên gần gũi nhất, thân thương nhất. Chúng ta vẫn còn nhớ rất rõ trong chiến tranh chống Mỹ xâm lược với sự bố ráp càn quyét khốc liệt của quân thù Bác vẫn sống trong tâm khảm người dân miền Nam với sự kính yêu vô bờ bến bởi câu nói bất hủ của Người “Miền Nam luôn trong trái tim tôi”.

Năm 1969 khi Bác mất hàng triệu người miền Nam đã khóc, rất nhiều đền thờ Người được dựng lên trong vùng chính quyền do Mỹ và chính quền tay sai kiểm soát, chúng càn đi quyét lại, đập phá đền thờ Người nhưng người dân vẫn kiến trung với Đảng, luôn hướng về miền Bắc nhớ về Người với niềm tiếc thương vô hạn. Vì thế dù có hiểm nguy nhưng rất nhiều đền thờ đã được dựng lại và làm mới bất chấp sự đe dọa của quân thù, đó là lòng dân miền Nam nói riêng và cả nước nói chung vẫn hướng về Người một lãnh tụ của Nhân dân, của dân tộc với lòng kính trọng cùng với niềm tin mãnh liệt.

Không ai có thể đếm được hết các vì sao trên bầu trời, bởi mỗi vì sao đó là hiện thân, là hiện hữu cho chính công lao, cho tình cảm mà Người đã dành cho cả dân tộc Việt Nam và tình cảm yêu thương lẫn cả kính trọng mà Nhân dân đã dành cho Người. Cuộc đời hoạt động cách mạng, hiến dâng cả đời mình cho lý tưởng Cách mạng đã phác hoạ cả một giai đoạn lịch sử của một dân tộc từ bùn đen nô lệ, lầm than, vùng lên giành lại độc lập, tự do. Người là kết tinh của dân tộc, là đại diện tiêu biểu nhất cho một dân tộc, là người Con, người Cha của một dân tộc anh hùng, kiên trung và bất khuất trước cường quyền. Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi với non sông đất nước. Vì thế mà suốt cuộc đời của Người và kể cả sau khi Người đã ra đi, người dân Việt Nam không ngừng chứng minh và thể hiện lòng tôn kính đối với Người, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Đối với quốc tế Người là gương sáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trên thế giới, noi gương Việt Nam Nhân dân nhiều nước thuộc địa của Chủ nghĩa Thực dân đã vùng lên đấu trang giành độc lập cho dân tộc mình. Hồ Chí Minh tên gọi của Người, bài hát về Người “Hồ, Hồ Chí Minh”cứ vang lên, vang lên mãi. Vì thế Uy tín của Người vang vọng khắp năm châu, tượng đài của Người đã có ở trên 50 nước trên thế giới, được đặt ở những nơi trang trọng nhất, những Đại lộ mang tên Hồ chí Minh xuất hiện ngày càng nhiều ở các Châu lục, đó là cách thể hiện sự tôn kính của Nhân dân thế giới đã dành cho Người và điều đáng ấn tượng nhất, đó là sự tôn trọng cùng với sự ngưỡng mộ về Người ở cả hai cường quốc đã từng là đối thủ mà Người đã chiến thắng, đó là Pháp và Mỹ. Vì thế một sự thật là: Không ai có quyền xuyên tạc và xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh bởi đó là hình ảnh của một “Anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới” đã được Tổ chức Văn hóa và giáo dục Liên hợp quốc suy tôn và công nhận

Vậy thì tại sao Vũ hoàng Lân lại cố tình phỏng vấn một kẻ lưu manh như Ngô Kỷ cùng một số kẻ lạc loài khác, để họ nhẫn tâm “Sủa ra” những tiếng nói lạc loài, bằng những ngôn từ xuyên tạc, chửi rủa, hằn học, thâm thù, xúc phạm đối với Người như vậy? Theo dõi các bài viết của rất nhiều kẻ nói xấu, bôi nhọ về Người trên các trang điện tử, trên các diễn đàn thì chúng ta rất dễ dàng nhận thấy họ là ai? Họ là những kẻ chuyên bám đít ngoại bang “Rước Voi về dày mả Tổ” hay còn gọi là những kẻ bán nước cầu vinh “Cõng Rắn cắn Gà nhà” có thâm thù với CS, với CM, bởi CM là Cộng sản do Chủ tịch hồ chí Minh lãnh đạo, làm nên cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ giành độc lập tự do cho dân tộc, tống khứ lũ ngoại bang kẻ xâm lược ra khỏi bờ cõi, thống nhất non sông, tước hết mọi bổng lộc của bọn địa chủ cường hào gian ác, cùng những kẻ làm tay sai hết “Liếm gót giầy Tây, rồi lại bám đít Mỹ” chống lại dân tộc. Nay những kẻ đó đang sống lưu vong, trở thành cái gọi là “Dân tỵ nạn CS”. Cùng với nó là những kẻ tiêu cực, sinh ra bất mãn, nay biến tướng thành Phường dân chủ lưu manh trong nước, hay những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ chiêu hồi cực ky bỉ ổi, cực kỳ đê tiện và nguy hiểm như như Bùi Tín, Dương thu Hương…

Vũ hoàng Lân cũng thừa biết Ngô Kỷ một kẻ vô công rồi nghề, chuyên ăn vạ, tống tiền, ăn bám ở xứ tự do, thời xa xưa trước 1975 hắn ta không một ngày đi Lính(Một kẻ trốn lính) không có lấy một ngày yêu nước để “Tổ quốc trên hết”, hay “Tổ quốc - Danh dự - Trách nhiệm” nay bỗng dưng “Tự xưng” là người yêu nước chống CS đến điên cuồng và mù quáng, nhân cách của người yêu nước “Bằng mồm” Ngô Kỷ lại méo mó đến thảm hại chẳng khác Chí Phèo thời hiện đại. Bởi thế có thể nói “Nếu có một hình ảnh để cụ thể hóa, để mô tả con người này thì nhân vật Chí Phèo trong tác phẩm cùng tên của cố nhà văn Nam Cao chắc là một sự so sánh mang nhiều yếu tố tương đồng về những hoạt động "Rạch mặt ăn vạ quen thuộc"; song giữa Ngô kỷ và nhân vật Chí Phèo kia khác nhau hoàn toàn về bản chất: Một bên bị xã hội làm bần cùng hóa, lưu manh hóa thành (Chí Phèo) và một bên(Ngô kỷ)đã tự làm lưu manh hóa bản thân để kiếm miếng cơm manh áo và trả thù đời lại được khoác áo là người yêu nước thật là lố bịch và khôi hài”. Thế mà Vũ hoàng Lân với mục đích gì anh ta đã và đang vẽ đường cho hươu chạy để biến Ngô Kỷ đã là kẻ chuyên “Chửi thuê” nay lại được “Chửi thuê” không công trên Bolsa TV theo như những kịch bản mà VHL đã dựng sẵn?

Vũ hoàng Lân cũng phải hiểu rằng Những kẻ “Trong cuộc”, cùng với những kẻ lạc loài “Ngoài cuộc” là những kẻ CCCĐ đã và đang tìm mọi cách, tìm mọi chứng cứ để ngụy tạo, tìm mọi thủ đoạn đê hèn nhất, để dựng chuyện, để bịa đặt bôi xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài các bài viết bôi xấu hình ảnh lãnh tụ trong mắt người dân. Năm 2009 một số kẻ CC đã ngụy tạo làm ra cái gọi là bộ phim tài liệu “Sự thật về Hồ Chí Minh“. “sản phẩm trí tuệ” này của linh mục Nguyễu Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo. Nhìn vào bản thân của linh mục Nguyễn Hữu Lễ, và danh sách những tài liệu tham khảo như của: Cao Thế Dung, Minh Võ, Trần Gia Phụng, Hoàng Văn Chí, Mark Moyar, Lê Hữu Mục v…v… cùng những nhân vật được phỏng vấn để thực hiện DVD như Minh Võ, Nguyễn Ngọc Bích, Bùi Diễm, Nguyễn Minh Cần, Vũ Ngự Chiêu, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Lê Hữu Mục, Tôn Thất Thiện, Trần Gia Phụng, Trần Ngọc Thành, Trần Mạnh Hảo, Bùi Tín, LM Phan Văn Lợi v..v…, họ là những kẻ Công giáo, những kẻ chống Cộng điên cuồng, không đội trời chung với CS thì người ta có thể đoán được ngay nội dung và giá trị của những “Sự thật” này là như thế nào? Thế nên rất dễ dàng để đưa ra một nhận định tổng quát về DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”: “Là một sản phẩm chống Hồ Chí Minh và chống CS, vì thế DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” hoàn toàn vô giá trị.

Khi xem hết cuốn phim dài lê thê (khoảng 90 phút) này, cũng dễ dàng thấy được mục đích, tâm địa đen tối của những kẻ làm phim “Đây là một tài liệu tuyên truyền hơn là một nghiên cứu lịch sử” .. Bởi Cuốn phim hoàn toàn với nội dung đơm đặt, các tình tiết bị bóp méo, thổi phồng về chuyện sinh hoạt, đời tư, nhưng lại cố tình bớt xén, thu nhỏ những công lao của Người với dân tộc và thế giới nhằm gây nghi ngờ cho người đọc, để người xem bán tín, bán nghi về lãnh tụ tôn kính của mình, gây nghi ngờ làm suy giảm niềm tin của bạn bè quốc tế….”Tuy nhiên lịch sử vẫn là lịch sử đức trọng, tài cao của Người, công lao của Người, danh tiếng của Người không hề suy giảm vẫn còn nguyên giá trị, vẫn được người dân trong nước và người dân thế giới suy tôn, ngưỡng mộ Người cùng với sự kính trọng. Người vẫn xứng danh là “Anh hùng dân tộc, nhân danh văn hóa thế giới”.

Ngược lại với những kẻ đê tiện như Ngô kỷ và những kẻ ngụy tạo bộ phim “Sự thật Hồ Chí Minh” thì ở ngay nước Mỹ người ta cũng làm một bộ phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự kính trọng lãnh tụ của Nhân dân Việt Nam, với tựa đề “Hồ Chí Minh – bí ẩn Việt Nam” của Hãng phim History Channel (Mỹ). Một VCD khác nói về Người chiếu trên kênh Đicovery mà KBCHN đã 2 lần phát hành. Những ai đã từng được xem phim này vô cùng xúc động và hãnh diện, tự hào về người lãnh tụ kính yêu của mình đang được người dân trên thế ngưỡng mộ, trình chiếu ở nước ngoài, trên các diễn đàn quốc tế. Những thước phim mà người nước ngoài xây dựng tựu chung Họ ca ngợi lòng yêu nước và sự hy sinh cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho dân tộc Việt Nam, chứ không như những luận điệu vu cáo bỉ ổi, hành vi xuyên tạc lịch sử của những kẻ thực hiện VCD “Sự thật về Hồ Chí Minh“. Mặc dù còn có những đánh giá hạn chế, tuy vẫn còn có những điều khác biệt, chưa phản ánh đúng hết tầm vóc của Người, nhưng khi xem người ta vẫn dễ dàng chấp nhận bởi cách nhìn nhận, suy nghĩ của họ rất trung thực và khách quan tôn trọng sự thật

Ngày nay thời đại văn minh, thời đại của Internet dù “Đa chiều” hay “Một chiều” người ta không thiếu thông tin, người ta không thể ngộ nhận, nhưng lại có những kẻ cố tình ngộ nhận để thể hiện dã tâm đen tối đến hạ đẳng để “Hạ thấp và bôi xấu lãnh tụ” của người dân VN, được thể hiện bằng lời nói của những người có học, nhưng lại tự biến mình thành những kẻ vô học, những kẻ vô liêm sỉ, đồng hành với những kẻ lưu manh như Ngô Kỷ để thực hiện cái gọi là thông tin “Đa chiều” này, Vũ Hoàng Lân đang cúi đầu quy phục những kẻ CCCĐ để cố thể hiện cái “Đa chiều” bằng cách xảo ngôn, xảo hoạt, cố vớt vát để thanh minh, để chạy tội ở đoạn cuối của Clíp để bao biện cho hành vi thiếu trung thực và đồng lõa của mình.

Vũ Hoàng Lân là một Nhà báo cần phải hiểu rằng Sự phê phán hay chỉ trích nào cũng phải có giới hạn, cần có chất nhân văn và thứ văn hóa được gọi là “Văn hóa Việt”, chứ không phải cái thứ “Tự do ngôn luận, “Thông tin đa chiều” kiểu Mỹ để cố tình dành cho những kẻ điên, tư duy chẳng khác gì con vật lên “Sủa” bừa bãi ở các Clíps thì chính Phố BolsaTV và VHL cần phải xem lại chính mình, vì nó không tôn trọng độc giả, không thể hiện tầm cao của trí tuệ của một Tòa báo, một Nhà báo thì sản phẩm của VHL đưa ra đã và đang phản tác dụng vì đã làm cư dân mạng nổi sóng và người dân VN đang vô cùng phẫn nộ.

Xúc phạm đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh là xúc phạm đến 90 triệu con tim của người dân Việt. Nhân dân Việt Nam cần Phố BolsaTV cùng với Vũ Hoàng Lân một lời xin lỗi chứ không phải một thông báo Suông vô thưởng, vô phạt để thanh minh cho tội lỗi và cái “Tôn chỉ” quái gở, “Tự do ngôn luận” và “Đa chiều” ở xứ Hoa kỳ bởi nó không trung thực và không vì lẽ phải và cũng không phù hợp với nền văn hóa Việt, Xã hội Việt. Đối với Ngô Kỷ một kẻ lạc loài, một kẻ Phản quốc, tội đồ của dân tộc, dây với anh ta có khác nào dây với “Cứt”, bởi anh ta là đầu người nhưng óc thú, phê phán hay chửi rủa anh ta lúc này cũng bằng không chẳng khác nào “Đàn bầu gẩy tai Trâu”, như “Nước đổ đầu Vịt” Ngô Kỷ là giống người nhưng đâu có phải là người. http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/10/ngo-ky-va-vu-hoang-lan-nhung-ke-phan.html



Xin bấm Link để đọc bài viết và đọc các Ý Kiến Độc Giả "Comments":






NGÔ KỶ - CON GIÒI PHỐ BOLSA
Thưa ông Ngô Kỷ, thực sự mà nói thì ông đáng tuổi ông nội của tôi, vì vậy việc tôi gọi ông bằng “ông” quả là có thất lễ, nhưng chính ông đã không cần sự tôn trọng của tôi vậy nên đừng trách tôi thẳng thắn.
Ông Ngô Kỷ ạ, người ta bảo lời ăn tiếng nói cũng thể hiện phần nào đấy phẩm chất của một con người. Mặc dù ông đã không tiếc lời xúc phạm, vu khống tôi nhưng dù sao cũng là hàng con cháu, tôi nghĩ mình cần lịch sự với người già, hơn nữa tôi không đủ độ “đàn bà” cũng như vốn từ đầu đường xó chợ để thi chửi với ông. Tôi chỉ muốn nhắc ông rằng, vì tôi là một công dân Việt Nam nên tôi sẽ bỏ qua vì không chấp người già chứ nếu tôi là một công dân Mỹ tôi sẽ kiện ông sạt nghiệp vì hành vi vu khống đấy.
Ông có quyền tự do ngôn luận, tôi cũng vậy, khi ông làm clip xúc phạm, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh thì tôi làm clip vạch mặt ông. Dĩ nhiên, là hàng con cháu, chúng tôi đâu dám xúc phạm hay bôi nhọ gì ông, tất cả những gì tôi nói, những thông tin tôi đưa đều là sự thật và có bằng chứng. Bởi là một “học sinh dưới mái trường XHCN” nên tôi hiểu rằng quyền tự do ngôn luận của tôi bị giới hạn trong khuôn khổ của sự thật, nghĩa là tôi có quyền nói những gì tôi muốn, tôi có thể chém gió khi nói về cá nhân mình nhưng nếu nói về người khác, tôi phải nói đúng sự thật, không được vu khống, xuyên tạc hay xúc phạm người ta. Có lẽ vì ông là một công dân Mỹ nên ông có quyền tự do vu khống, tự do xuyên tạc. Ông có thể chửi tôi, vu khống tôi, bởi có tức tôi cũng chẳng thể làm gì được ông. Nhưng khi ông động đến Bác Hồ, có nghĩa là ông đã tự tuyên chiến với dân tộc Việt Nam, cũng là khép lại cánh cửa hồi hương vốn đã rất hẹp của mình.
Thời đại của Internet rồi, ông hãy mở máy tính lên và nhìn xem, mỗi ngày có hàng ngàn người, đủ mọi thành phần, đủ mọi lứa tuổi, ta có tây có, bất kể nắng mưa vẫn kiên nhẫn xếp hàng để được vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ông có tin không, mỗi người chỉ cần nhổ một bãi nước miếng thôi cũng đủ để ông chết đuối rồi. Từ giờ cho đến lúc chết, tôi đố ông dám trở về Việt Nam đấy. Những người như ông Nguyễn Phương Hùng, bà Phùng Tuệ Châu, ông Nguyễn Ngọc Lập thì có thể chứ hạng người như ông thì ngay việc tự nhận mình là người Việt Nam ông còn không dám chứ đừng nói là trở về. Vì sao ư ? Vì 39 năm nay, nước Mỹ nuôi ông, ông là người Mỹ chứ không phải người Việt. Mong ông nhớ cho.
Theo như lời ông nói thì tôi chỉ là một đứa “dư luận viên nít ranh” nên tôi không có quyền phản biện lại một lão già như ông. Vậy nên tôi hy vọng ông sẽ chỉ giáo đôi điều để tôi được mở mang tầm mắt. Ông nói ông đang đấu tranh, vậy tôi xin hỏi ông đang đấu tranh cho ai và ông đấu tranh vì cái gì ? Nhìn những chiếc áo nửa cờ Mỹ, nửa vàng của ông, tôi thật sự phân vân. Nước Mỹ vốn rất mạnh cả về quân sự lẫn tình báo nên họ sẽ không cần một kẻ bất tài, vô dụng như ông. Vậy thì chắc hẳn là ông đấu tranh có cờ vàng rồi, ông yêu cờ vàng nhưng ngày xửa ngày xưa ông năm lần bảy lượt, tìm mọi cách trốn lính VNCH là sao ? Là ông sợ chết hay là “rút lui chiến thuật” vậy ? Một kẻ không nhà, không nghề, không vợ con, sống nhờ trợ cấp của chính phủ như ông lấy tiền đâu mà “tranh đấu” ? Phải chăng ông lấy việc chống cộng làm nghề ? Tôi không biết ông “đức cao vọng trọng” tới đâu nhưng xin hỏi ông ăn ở thế nào mà để cho cộng đồng người Việt bên đó phải kêu gọi tẩy chay ông thế ?
Ông biết không, thực chất ông chỉ là một con cờ trong tay Vũ Hoàng Lân. Ông tưởng mình là ngôi sao của Phố BolsaTV ư ? Ông nhầm rồi, ông chỉ là con tốt thí mà Vũ Hoàng Lân sử dụng để lấy lòng cộng đồng chống cộng bên đó mà thôi. Ông chỉ trích những người quay về Việt Nam như ông Nguyễn Phương Hùng, ông Nguyễn Ngọc Lập, bà Phùng Tuệ Châu là Việt gian, nhưng ông có biết Vũ Hoàng Lân cũng từng về Việt Nam rất nhiều lần, cũng nhận rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ từ chính phủ Việt Nam. Ông ta chỉ sử dụng ông như một công cụ nhằm xoa dịu sự phẫn nộ của cộng đồng hải ngoại sau mỗi chuyến về quê mà thôi.
Thật buồn khi ông cam chịu là một con ếch ngồi dưới đáy giếng. Ở bên trời tây cách Việt Nam nửa vòng trái đất, ông có thể là “ngôi sao” của những kẻ chống cộng cực đoan nhưng trong mắt những kiểu bào yêu nước và nhân dân Việt Nam, ông chỉ là thứ giòi bọ. Ông là một bản sao hoàn hảo của Bùi Tín. Tương lai của ông cũng sẽ như vậy, tuổi già của ông sẽ sống trong cô độc và bị chính những người đồng hương của mình ghẻ lạnh, cho đến lúc chết, ông cũng không bao giờ được đặt chân lên mảnh đất quê hương.
Ông Ngô Kỷ ạ ! Người Việt Nam chúng tôi có câu “Cọp chết để da, người ta chết để tiếng”. Câu này có nghĩa là người sống tốt thì lúc chết rồi vẫn để lại tiếng thơm cho đời mà con cháu cũng cảm thấy tự hào, còn kẻ tiểu nhân, đê tiện, có chết cũng ngàn đời mang tiếng xấu mà con cháu cũng phải hổ thẹn. Mong ông hãy sống sao cho xứng đáng với 2 chữ “con người”, đừng để đến lúc chết, người ta phải khắc lên bia mộ của ông dòng chữ “Con giòi của phố Bolsa”.

Dư luận viên Hoàng Thị Nhật Lệ

Việt gian Nguyễn Ngọc Lập (4), Trùm dư luận viên Trần Nhật Quang (5), Hoàng Thị Nhật Lệ (9)

Dư luận viên Hoàng Thị Nhật Lệ


Việt gian Nguyễn Phương Hùng (1), Hoàng Thị Nhật Lệ (2)



Hoàng Thị Nhật Lệ (3), Trùm dư luận viên Trần Nhật Quang (5)




Trùm dư luận viên Trần Nhật Quang (1), Hoàng Thị Nhật Lệ (3)


Việt gian Nguyễn Phương Hủng (1), Hoàng Thị Nhật Lệ (2)

Xin bấm vào Link dưới để xem trọn bài và đọc các Ý Kiến Độc Giả "Comments":

Thứ tư, 01/10/2014 13:10 GMT+7
Facebook
Số lần xem: 2383

NGÔ KỶ - CON GIÒI PHỐ BOLSA

Sinh viên Hoàng Thị Nhật Lệ đã viết 1 bài trên facebook của mình để gửi cho Ngô Kỷ sau video của Phố Bolsahttps://www.facebook.com/nhatle.hoangthi/posts/600471156729332:0  ...........

 


Xin bấm vào Link dười để xem video:

Xin bấm vào 2 Links dưới để xem:

Xin bấm vào Libk để đôc bài viết và đọc các Ý Kiến Độc Giả "Comments":


Ngô Kỷ: "Cộng đồng mình rất là dỡ, đấu tranh còn thấp kém quá!"
Tôi nói điều người khác không biết, hoặc biết mà không dám
Thứ hai, 06/10/2014 07:10 GMT+7
Facebook
Số lần xem: 3484

PBTV - Đốn củi 3 năm đốt 1 giờ

Phố Bolsa TV, Việt Weekly và KBCHN là 3 cơ quan truyền thông hải ngoại đầu tiên cùng phối hợp về Việt Nam tháng 9 năm 2011 qua lời mời của Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài về tham dự Đại Hội Báo Chí hải ngoại đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sau 36 năm thống nhất đất nước.

Links trực tuyến YOUTUBE nếu điện thoại không hỗ trợ Flashview:
 
KBCHN 
Khi viết bài bình luận này, KBCHN xin minh xác hoàn toàn không ác ý hoặc ganh tị hoặc đố kỵ với cơ quan truyền thông bạn là Phố Bolsa TV. Nhưng qua những dư luận của khán thính giả và cách hành xử không đúng đắn của PBTV trong việc giải quyết về sự kiện chữ “THẰNG” mà “nhà đấu tranh” Ngô Kỷ đã xử dụng trên hệ thống truyền hình mạng PBTV (KBCHN chưa hề có ý kiến hay bình luận) đang gây tranh cãi trong và ngoài Việt Nam, KBCHN nghĩ đã đến lúc cần giúp PBTV thêm những ý kiến để có quyết định sáng suốt hơn.
Thưa quý bạn đọc,
Phố Bolsa TV, Việt Weekly và KBCHN là 3 cơ quan truyền thông hải ngoại đầu tiên cùng phối hợp về Việt Nam tháng 9 năm 2011 qua lời mời của Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài về tham dự Đại Hội Báo Chí hải ngoại đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sau 36 năm thống nhất đất nước. Trong tinh thần dân chủ và độc lập, nhà nước không hề có giao ước yêu cầu 3 cơ quan chúng tôi phài tác nghiệp trong sự phối hợp hoặc chịu sự chỉ đạo của nhà nước Việt Nam. Ngược lại, chúng tôi hoàn toàn tự do hoạt động độc lập trong sự sinh hoạt tập thể báo chí. Nghĩa là chủ trương, đường lối và tác nghiệp tùy theo quyết định đơn phương của mỗi cơ quan. Không cơ quan nào lãnh đạo trong 3 cơ quan truyền thông KBCHN, Việt Weekly và Phố Bolsa TV.
Do đó, sự khắng khít 3 năm qua trong những chuyến đi Việt Nam tác nghiệp, chúng tôi có nhiều cơ hội làm việc hay đi chung với nhau cũng đã làm cho cho KBCHN suy nghĩ rất khi phải viết lên những điều đau lòng này. Chẳng thà chúng ta chấp nhận sự đau khổ một lần để giải phẫu vấn đề một lần cho xong còn hơn là kéo dài trong sự bức rức và khó chịu mang đầy ấm ức. KBCHN không muốn bị hiểu lầm là chia rẽ sự đoàn kết của 3 cơ quan mà thực tế chưa bao giờ 3 cơ quan này có sự đoàn kết. Cùng đi chung trong những chuyến đi của nhà nước, nhưng không có nghĩa là phải làm việc chung trong một sự chỉ đạo của cơ quan nào. KBCHN rất vui mừng khi thấy sự tự do và dân chủ của nhà nước Việt Nam đối với 3 cơ quan được mời về nói riêng và toàn thể các đơn vị báo chí Việt Nam hải ngoại nói chung. Mọi người đều được bình đẳng không thiên vị.
Ngay từ khi chủ trương của Phố BolsaTV “cân bằng cán cân trong và ngoài nước” để được tự do hành nghề bằng cách luồn lách khôn ngoan hầu tránh sự ngăn cản hoạt động báo chí tại cộng đồng người Việt hải ngoại chúng tôi đã không hài lòng. Nhưng KBCHN không bình luận vì thông cảm “hoàn cảnh kinh tế” cần kiếm tiền cho nghiệp làm video của VHL. Nhưng “cân bằng lực cán cân lượng” không có nghĩa “nhân vật với nhân vật” như Phố Bolsa TV đã làm. Nghĩa là không thể một video clip phỏng vấn Chủ tịch Trương Tấn Sang rồi phải làm một một video của Ngô Kỷ.
Với KBCHN không phải là một sự cân bằng mà là một sự bất kính thiếu tôn trọng và đứng đắn của PBTV. Ông Ngô Kỷ là một kẻ không nhà nhà không cửa không có đóng góp cho xã hội ngoài 39 năm ăn bám cộng đồng. Nói chung ông là người không có ích lợi về mặt xã hội và không sản xuất gì cho đất nước Hoa Kỳ. Một đất nước mà nếu tất cả mọi người chỉ ngồi không chửi bới thì quốc gia đó có trở thành một đất nước mạnh về kinh tế sản xuất? Mang một lãnh đạo Việt Nam ra để cân bằng thế lực bằng tiếng nói của một người mà chính ngay cái cộng đồng người Việt tại hải ngoại đều xem thường và nhổ nước bọt khinh bỉ là truyền thông 2 chiều? Một người mỗi lần lên PBTV là bay toàn mùi mắm ruốc xú uế để gọi là cân bằng? KBCHN không dám nghĩ PBTV cố tình cân bằng với một tư tưởng thâm độc: Chủ tịch vs Vô Gia Cư ? Ngay cả chủ tịch cộng đồng người Việt hải ngoại như bác sĩ Võ Đình Hữu còn chưa xứng đáng được đặt ngang hàng với chủ tịch Trương Tấn Sang nói chi Ngô Kỷ. Nhưng thấy người trong nước “dễ dãi” không ai lên tiếng phản đối cho nên KBCHN không muốn mang tiếng là nhiều chuyện. Tuy nhiện, sự kiện “tháo một phần” những video chửi “thằng” mà không tháo hết của Vũ Hoàng Lân nhưng Video chửi lãnh tụ Hồ Chí Minh là “thằng Hố Chí Minh” là “thằng CÁO GIÀ” đã khiến cho thấy đã đến lúc KBCHN càn góp ý với dư luận trong nước. Một vài người dễ dãi đã nhắm mắt làm ngơ: thế cũng được sau khi đọc lá thư trần tình của PBTV.
Trước hết, KBCHN xin liệt kê dưới đây là 5 video Clips mà Phố Bolsa TV đã thâu hình và là nguyên nhân tạo ra tranh cãi. Trong số 5 video này thì Vũ Hoàng Lân đã rút video thứ nhất, thứ nhì và cuối cùng. Video thứ 3 (Nhà đấu tranh Ngô Kỷ "đụng độ" nhà báo Vũ Chung - Phần 1) trong đó phút 13.55, Ngô Kỷ chửi lãnh tụ Hồ Chí Minh là “thằng Hồ Chí Minh” và “thằng cáo già” thì không được gỡ xuống và video thứ 4 (Nhà đấu tranh Ngô Kỷ "đụng độ" nhà báo Vũ Chung - Phần 2) Ngô Kỷ đòi giải thể chế độ CSVN.
Với tinh thần tự do ngôn luận, KBCHN không đặt vấn đề với video thứ 4, NK có giỏi và thực lực cứ giải thể. Hoàng Duy Hùng từng đòi đặt bom tại Tháp Con Rùa cuối cùng cũng khấu đầu xin trở về và nhận huy chương nhà nước Việt Nam trao tặng thì cỡ Ngô Kỷ đi xách dép, đánh giày cho Hoàng Duy Hùng cũng không đáng thì làm được chuyện gì?
Nhưng video thứ 3, tại sao Vũ Hoàng Lân không tháo xuống hoặc ít nhất xóa phần Vũ Chung và Ngô Kỷ bàn về chữ THẰNG”? Trong đoạn này VHL lại còn chơi hình khởi động (animation) chữ “THẰNG” khi nhà báo Vũ Chung nói đến chữ thằng bằng sự đánh vần “T-H-Ă-N-G-HUYỀN”. Điều này chứng tỏ chữ “THẰNG” vẫn được xem là quan trọng trong video này và để NK “chửi lãnh tụ HCM sướng miệng”?
Ngô Kỷ: "Cộng đồng mình rất là dỡ, đấu tranh còn thấp kém quá!" (coi được)
Tôi nói điều người khác không biết, hoặc biết mà không dám (coi được)
Nhà đấu tranh Ngô Kỷ "đụng độ" nhà báo Vũ Chung - Phần 1 (bị gỡ rồi)
Nhà đấu tranh Ngô Kỷ "đụng độ" nhà báo Vũ Chung - Phần 2 (bị gỡ rồi)
Cà phê Bolsa cuối tuần: Mổ xẻ chữ "thằng" của ông Ngô Kỷ (bị gỡ rồi)
Vấn đề thứ hai KBCHN muốn đặt ra là lá thư nội dung xin lỗi của PBTV và nhất là đoạn dưới đây khi VHL viết:
Phố Bolsa TV phủ nhận mọi cáo buộc cho rằng những video clips nói trên, hoặc những bài viết và video clips khác được đăng tải trên các phương tiện truyền thông của Phố Bolsa TV, đã được tạo ra vì mục đích chính trị nào đó. Phố Bolsa TV cũng phủ nhận và lên án những hành động vu cáo đầy ác ý cho rằng chương trình Phố Bolsa TV có những toan tính nào khác ngoàimục đích truyền thông thuần tuý, độc lập, khách quan, đa chiều, đã được chứng minh qua từng sản phẩm trong suốt những năm qua”.
KBCHN mong rằng VHL nên thẳng thắn cho biết lời vu cáo đó là gì và ai vu cáo để tránh hiểu lầm và nghi kỵ lẫn nhau. Còn ”những toan tính nào khác ngoài” thì làm sao ai biết được? Lời nói và việc làm không đi đôi mới chính là sự kiện cho lời kết án nếu có. Tuy nhiên, tuần qua trong chương trình Tiếng Quê Hương của tháng 10/2014 của bà Phùng Tuệ Châu với sự góp mặt của nhà báo Nguyễn Phương Hùng, đã có đề cập về chuyện chữ “THẰNG” trong ngôn ngữ “khách mời” của PBTV. Nên KBCHN nghĩ rằng có lẽ TQH và KBCHN cũng bị cột vào trong lời lên án này, nên nhân đó bài viết được viết để vừa phân tích và vừa trần tình.
VHL viết: “....mục đích truyền thông thuần tuý, độc lập, khách quan, đa chiều, đã được chứng minh qua từng sản phẩm trong suốt những năm qua”. Điều này khôn g ai phủ nhận. Nhưng không thể vin vào sự kiện “suôt những năm qua” mà khẳng định mình sẽ không thay đổi tương lai. Có ai nghĩ rằng nhà báo NPH sau 36 chống Cộng trở thành Chống Cộng Đồng?
VHL viết đoạn khác: “Trong tinh thần đó, gần đây Phố Bolsa TV đã cho đăng một số video clips, ghi nhận đầy đủ không cắt xén những cuộc nói chuyện với một số khách mời được cho là mang tính chất tranh cãi (controversial), đề cập đến đề tài được xem là rất nhạy cảm, đối với nhận xét của nhiều người.” KBCHN ghi nhận can đảm dám làm nhưng cũng lại rất thiện chí của VHL khi viết “đối với nhận xét của nhiều người.” Nhưng trước đó trong một clip video VHL đã bào chữa “tôn trọng khách mời,” do đó đã tạo sự nghi ngờ cho lập trường của VHL. Hoặc có thể VHL đang lẫn lộn sự tự do và truyền thông 2 chiều trong mội trường cộng đồng người Việt hải ngoại với sự tự do “chửi” người khác. Viết như vậy VHL đã xác nhận lập trường rõ ràng “biết Ngô Kỷ” là ai và đã có nhiều video của PBTV thâu về NK trước đây, nhưng tại sao VHL vẫn “tôn trọng” khách mời để NK tự do không tôn trọng “người khách đã chết” (tức là khách không được mời) bị chửi là thằng thì còn là truyền thông 2 chiều không?
Nói là tôn trọng “khách mời” (để tự do chửi bới và nói bậy) nhưng VHL lại xóa bỏ tất cả các góp ý phê bình của khán thính giả PBTV. Như vậy có thiên vị hay không. Nếu đã đồng ý để NK “chửi” thì cũng nên để NK được nghe truyền thông 2 nghĩa là nghe lại đồi khán thính giả chửi lại mới gọi là công bằng. Bằng chứng là ông Vũ Chung cũng đã rất khó chịu về chữ “THẰNG” của NK.
Truyền thông 2 chiều là phỏng vấn người ở Việt Nam và người Việt hải ngoại (bao gồm nhiều xu hướng, phe nhóm) chứ không phải lả tự do muốn chửi ai thì chửi muốn “THÈNG” nào thì cứ thèng. Yêu cầu “khách mời” không nói chữ “THẰNG” không có nghĩ là PBTV không tôn trọng “khách mời”. Không ai cấm đạo diễn ngưng chương trình và đề nghị không khiếm nhã hoặc thay bằng danh từ khác. Còn hả hê thích thú vì được câu view (youtube trả tiền nếu có người xem video) thì xin mễn bàn. Ông Hồ Chí Minh dù sao cũng là một lãnh tụ nổi danh trên thế giới. Khi VHL chấp nhận sự việc cho “khách mời” NK chửi ông Hồ Chí Minh là “Thằng” đã tạo thành tranh cãi và bức xúc mà chính VHL công nhận là đúng qua đoạn viết dưới đây:
Nhận thấy những quan tâm và phản ánh này là hoàn toàn chính đáng, và để tránh những buồn phiền, hiểu lầm không đáng có từ khán thính giả, Phố Bolsa TV quyết định chính thức tháo gỡ các video clips nói trên, kể từ khi ra thông báo này.” (PBTV)
Điều này chứng tỏ VHL trước không biết là PBTV làm sai và trong video clip “Cà phê Bolsa cuối tuần: Mổ xẻ chữ "thằng" của ông Ngô Kỷ” VHL vẫn còn bào chữa “tôn trọng khách mời”. Sau này nhận được quá nhiều lời hăm dọa thanh toán khi về Việt Nam thì VHL mới biết là mình sai?
Nói đi nói lại, như vậy PBTV đã không tôn trọng “khách không được mời” và lại còn bị “khách mời” chửi nữa? Dù người bị chửi đó là ông HCM hay ai thì đó là điều sai quấy như VHL đã nhìn nhận ở trên? Vậy tại sao, trong số 5 video liệt kê ở trên thì chỉ có 3 video bị gỡ còn một video (Vũ Chung – Phần 1) cũng chửi ông Hồ Chí Minh thì vẫn được treo (Watch it). Đã công nhận sự bức xúc là đúng sao lại không rút? Với khả năng chuyên môn siêu đảng của VHL dư sức cắt bỏ đoạn video chạy chữ “THẰNG” và tranh luận giữa Vũ Chung và Ngô Kỷ thay vì phải xóa bỏ toàn bộ video vì còn tiếp tục phần 2.
Nếu VHL nói rằng sơ sót (chắc chắn là không) KBCHN vẫn hi vọng VHL vẫn còn thì giờ và cơ hội để xóa đoạn ngắn có chữ “thằng Hồ Chí Minh” và “thằng cáo già” mới là trọn vẹn và thiện chí thật tâm. Đồng ý VHL là bạn thân của Trần Nhật Phong và Ngô Kỷ, nhưng không nên để cái “bạn thân” đó đi vào “truyền thông 2 chiều” bằng sự thiếu trong sáng.
Đoạn kết VHL viết: “Những điều lệ về ngôn ngữ đã từng được đặt ra từ ngày đầu thành lập, đến nay không còn thích hợp sẽ được điều chỉnh, nhằm đem lại những chương trình phong phú, khách quan, đa chiều, cho khối khán thính giả ngày càng đa dạng của Phố Bolsa TV trên toàn thế giới”, vậy thì VHL nên điều chỉnh ngay video thứ 3 mới may ra tạo lại niềm tin với khán thính giả. Làm nhiều chuyện tốt không ai nhớ nhưng chỉ một chuyện sai lầm thì ai cũng sẵn sàng không bao giờ quên.
KBCHN vẫn biết rằng lập trường và tư tưởng được thể hiện qua phong cách và nội dung trang mạng. Nhưng trước sự việc không hay như PBTV vấp phải, KBCHN thấy cần lên tiếng để tránh sự mang tiếng “phản bội” (trở lại với cộng đồng người Việt hải ngoại) như một số cơ quan truyền thông khác đã làm sau khi về Việt Nam chẳng có lợi lộc gì.
Riêng KBCHN, cho đến giờ phút này, vẫn giữ vững lập trường cổ động cho chính sách Hòa Hợp Hòa Giải qua Nghị Quyết 36 của nhà nước Việt Nam. Tâm của nhà báo 68 tuổi không phải chữ tâm có dấu “huyền” để tìm ghế ngồi hay chỗ đứng. Tâm của người quay về với cội nguồn dân tộc và đất nước. Mong muốn một ngày mai huy hoàng và sáng lạn để mình được hãnh diện nói lê câu: “Tôi là người Việt Nam.”
Ý kiến bạn đọc (11)
Ông Vũ Hoàng Lân của Phố Bolsa tv nhổ ra rồi lại liếm khi tuyên bố rút các video mượn Chí phèo Bolsa chửi Chủ Tịch Hồ Chí Minh là thằng.Bằng chứng là phút 13.55 video : Nhà đấu tranh Ngô Kỷ "đụng độ" nhà báo Vũ Chung - Phần 1, vẫn còn hiện diện trên You Tube.Mong toàn thể bà con gây áp lực để ông Vũ Hoàng Lân thực hiện đúng lời hứa của mình với độc giả.
Maidao - 07:57 | 06.10.2014
 
Đo được lòng sông ai đo được lòng người, chỉ VHL mới biết rõ được việc làm của mình nhằm mục đích gì. Một thằng điên, loạn ngôn như Ngô Kỷ không đáng được phỏng vấn. Ngô Kỷ tự xưng là nhà cách mạng mà cách hành sự như một kẻ tâm thần, hắn ta nói không cần quần chúng ủng hộ, chỉ cần ai nói khác đều là cộng sản, nên phải chống. Với kẻ tâm thần này mà cho là nhà đấu tranh thì Vũ Hoàng Lân là một nhà báo quá xoàng xỉnh.
Quang Thanh - 07:59 | 06.10.2014
 
Đề nghị Vũ Hoàng Lân mở lời cám ơn Nguyễn Phương Hùng. Một lời phê bình mang tính xây dung hơn là phê phán chỉ trích cực đoan. Để cầu thị thì Vũ Hoàng Lân phải biết "phê bình và tự phê bình" Mặc dù vụ việc vừa qua đọc giả quá bức xúc, nhưng vẫn ủng hộ và thấy Vũ Hoàng Lân trưởng thành hơn trong sự nghiệp truyền thông đại chúng đa chiều. Nhưng Vũ Hoàng Lân nên chọn kim chỉ nam của mình là tất cả vì đất nước dân tộc chứ không chỉ vì quyền lợi kinh tế đơn thuần. Vũ Hoàng Lân tôn trọng những vị khách mới có văn hóa khi trình bày quan điểm của mình, nhưng Vũ Hoàng Lân có thể không tôn trọng những vị khách mời thiếu long tự trọng và văng tục bừa bải, đọc giả rất muốn điều này, không ai rãnh để ngồi xem những cơ quan truyền thông như đống hổ lốn.
Nguyen Van Viet Saigon - 08:25 | 06.10.2014
 
Ha...ha... Côn đồ làm chính trị, không bao giờ thành công là đúng rồi.
Tuấn - 08:48 | 06.10.2014
 
Các cơ quan ngôn luận các độc giả thường xem là các cơ quan Văn hóa, tuyên truyền ( Văn hóa theo đúng nghĩa của nó ), hướng cho độc giả có cái nhìn chân thật về về cuộc sống và con người, để mọi người có thể hòa đồng với nhau sống gần gủi với nhau và thân thiện với nhau hơn, cho dù khác với nhau về quan điểm chính trị.Do vậy một bản tin, một bài bình luận hay một đoạn VIDEO các nhà tuyền thông phải chắt lọc không nên xem thường đoc giả, không nên đưa lên trang mạng những bài viết những đoạn video có những hành văn hay lời nói cọc cằn thô lỗ không có văn hóa, nhục mạ người khác. Tôi không hiểu tại sao Anh Vũ Hoàng Lân phố BSTV là một nhà báo có thâm niên, lại đưa những video phỏng vấn ông NK lên trang mạng của phố BSTV như vậy. Mặc dù rất nhiều đọc giả phả
Thành Lê Văn - 09:59 | 06.10.2014
 
Mong anh Vũ Hoàng Lân tôn trọng quý đọc giả và thực hiện lời cam kết của mình với Quý đọc giả.
Thành Lê Văn - 10:03 | 06.10.2014
 
Con chó hoang Ngô Kỷ đã tự lấy dây treo cổ mình lên rồi và chút ánh sáng le lói cuối đường hầm cũng đã tắt. Đáng đời cho 1 kiếp súc vật và dòng họ nhà nó cũng tuyệt tự kể từ đây!
Lê Huy - 13:34 | 06.10.2014
 
Đúng là lòng bao dung,chính nghĩa của nhân dân,đất nước dành cho mấy người như Pho Bolsa tv là nuôi ong tay áo nuôi khỉ nhòm nhà. Từ jo mà có dc về việt nam VHL nên hoá trang như chơi lễ hội ma ấy không gặp Thanh niên yêu nước nhận ra thì có lẽ nhẹ thì ăn chửi,nặng nữa thì thương tật khi về Mỹ bu nhé!!! Bác Hồ là biểu tượng trường tồn trong lòng nhân dân Việt Nam.thế giới phải ngả mũ kính cẩn ,vậy mấy người hải ngoại là thá gì đâu,loại cỏ dại ,rác thải thôi.
Dân bắc - 15:27 | 06.10.2014
 
Đúng..hết thuốc chữa rồi ông Lân,ông Lân toàn lừa bịp khán giả,khán giả chúng ta có còn gì để nói với ông Lân nữa không nhỉ..PhốBolsatv đã lợi dụng vào lòng tin của khán giả,sự "dễ dãi" của khán giả trong nước để cố tình lừa bịp dư luận..còn nữa VHL còn là bạn thân của gã Ngô Kỹ nữa chứ thì hết thuốc chữa rồi,thôi khán giả trong nước nên tẩy chay Phố Bolsatv là chính đáng...VHL ranh mãnh quá,bụng của VHL to chứa một bồ dao găm..nhà báo Vũ Chung còn phản đối Ngô Kỷ chữ "thằng" huống hồ khán giả trong nước...thôi cùng nhau..TẨY CHAY..nào
Nguyễn Ngọc Hiếu - 16:23 | 06.10.2014
 
Chú Hùng để clip của Phố Bolsatv này khoảng 2 đến 3 ngày rồi xóa cái clip ô nhục của Phố Bolsatv này đi..
Nguyễn Ngọc Hiếu - 17:41 | 06.10.2014
 
VHL thử nhìn hết tất cả các cơ quan truyền thông trong nước và hải ngoại, rồi đếm coi có bao nhiêu cơ quan được phỏng vấn riêng Chủ tịch nước như vậy, đặc biệt là với quy mô nhỏ như kênh phobolsatv, tui đã lâu không vào phobolsatv nữa, không phải vì tẩy chay mà là có cảm giác chất lượng phobolsatv đang đi xuống, mong là VHL rút kinh nghiệm
2976h - 18:09 | 07.10.2014



Xúc phạm đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh là xúc phạm đến 90 triệu con tim của người dân Việt. Nhân dân Việt Nam cần Phố BolsaTV cùng với Vũ Hoàng Lân một lời xin lỗi chứ không phải một thông báo Suông để thanh minh cho tội lỗi và cái “Tôn chỉ” quái gở, “Tự do ngôn luận” và “Đa chiều” ở xứ Hoa kỳ bởi nó không trung thực và không vì lẽ phải và cũng không phù hợp với nền v�

Links trực tuyến YOUTUBE nếu điện thoại không hỗ trợ Flashview:
Mấy ngày gần đây một số trang mạng rộ lên những bài viết, Clips, comment trên các kênh như: KBCHN, Facebook, Blog, youtube… về việc trang mạng phố Bolsa TV Tung ra Clips Ngô Kỷ một kẻ lưu manh, sống dặt dẹo như dân giang hồ chợ búa, một kẻ vô học, lẫn cả vô gia cư thuộc loại ăn mày ở xứ Hoa kỳ, một kẻ ngông cuồng và lộng ngôn nhất trong đám CCCĐ người Việt đã xúc phạm đến anh linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh
 
 Với cái gọi là “Truyền thông đa chiều” của thế giới tự do, Phố Bolsa TV đã “Máy móc” vô tình hay hữu ý “Quảng bá” cho những loại người cặn bã vô liêm sỉ như Ngô Kỷ cùng với những kẻ CCCĐ. Nội dung bài phỏng vấn nói về Chủ Tịch Hồ Chí Minh của Phố BolsaTV dàn dựng với những ngôn từ xấc xược nhất của Ngô Kỷ đã làm tổn thương, cùng với sự phẫn nộ của hàng chục triệu người dân Việt Nam chân chính trong nước đối với một lãnh tụ kính yêu của họ, mà ngay cả những người Việt hải ngoại “khác chính kiến” cũng không thể chấp nhận được những gì Ngô Kỷ đã nói. Một phản ứng dây chuyền, tư nhiên vô cùng gay gắt của cộng đồng mạng với Phố BolsaTV cùng Ngô Kỷ và Vũ Hoàng Lân(VHL) một loạt câu từ xấu xa nhất của từ ngữ Việt, ngôn ngữ Việt đã dành cho y(Ngô Kỷ) ngay sau khi Clips được phát hành.
 
 Với Vũ Hoàng Lân một Nhà báo hải ngoại được người dân trong nước biết đến và đã dành cho anh ta nhiều tình cảm tốt đẹp sau những chuyến tác nghiệp ở quê nhà. Một Nhà Báo được có uy tín, có nghiệp vụ chuyên môn đã làm hài lòng độc giả“Của cả bên này lẫn bên kia” về cách đặt vấn đề“Tuy đa chiều” nhưng tôn trọng lẽ phải và sự thật, nên dễ được chấp nhận. Nhưng giờ đây Vũ Hoàng Lân đã tự đánh mất mình trở thành người “Gần” nhưng xa lạ “Ba phải” không bình thường như những kẻ bất bình thường, thì anh ta cũng chẳng khác gì Ngô Kỷ, bởi cái “Đa chiều” chết tiệt kia mà Vũ hoàng Lân đã đánh mất nhân cách của một Nhà Báo“Đa chiều”nhưng không chân chính. Anh ta đã cố tình quyên một sự thật là cả thế giới đã tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là một “Anh hùng dân tộc, một Danh nhân văn hóa thế giới”.
 
Người ta có quyền tự hỏi tại sao VHL không phỏng vấn những người CC khác mà lại chọn Ngô Kỷ một kẻ điên khùng chẳng khác gì Chí Phèo ở phố BolsaTV. VHL thừa hiểu rằng dây với hạng người như Ngô Kỷ thì chẳng khác nào dây với hủi, “Bới phải cứt” vậy mà anh ta vẫn cứ làm? Giờ đây uy tín VHL đã mất đi thay vào đó là cái nhìn không mấy thiện cảm của người dân trong nước cùng với người Việt Nam chân chính ở hải ngoại.
 
Theo dấu chân Bác trên suốt chặng đường hoạt động Cách mạng qua các di tích, được nghe kể về Người…….người dân VN càng thấy kính trọng Người hơn và mới phần nào thấu hiểu tại sao cả dân tộc này coi Người như Cha, thờ ảnh Người ở những nơi trang trọng nhất và gọi Người bằng là Bác Hồ với cái tên gần gũi nhất, thân thương nhất. Chúng ta vẫn còn nhớ rất rõ trong chiến tranh chống Mỹ xâm lược với sự bố ráp càn quyét khốc liệt của quân thù Bác vẫn sống trong tâm khảm người dân miền Nam với sự kính yêu vô bờ bến bởi câu nói bất hủ của Người “Miền Nam luôn trong trái tim tôi”.
    Năm 1969 khi Bác mất hàng triệu người miền Nam đã khóc, rất nhiều đền thờ Người được dựng lên trong vùng chính quyền do Mỹ và chính quền tay sai kiểm soát, chúng càn đi quyét lại, đập phá đền thờ Người nhưng người dân vẫn kiến trung với Đảng, luôn hướng về miền Bắc nhớ về Người với niềm tiếc thương vô hạn. Vì thế dù có hiểm nguy nhưng rất nhiều đền thờ đã được dựng lại và làm mới bất chấp sự đe dọa của quân thù, đó là lòng dân miền Nam nói riêng và cả nước nói chung vẫn hướng về Người một lãnh tụ của Nhân dân, của dân tộc với lòng kính trọng cùng với niềm tin mãnh liệt.
     Không ai có thể đếm được hết các vì sao trên bầu trời, bởi mỗi vì sao đó là hiện thân, là hiện hữu cho chính công lao, cho tình cảm mà Người đã dành cho cả dân tộc Việt Nam và tình cảm yêu thương lẫn cả kính trọng mà Nhân dân đã dành cho Người. Cuộc đời hoạt động cách mạng, hiến dâng cả đời mình cho lý tưởng Cách mạng đã phác hoạ cả một giai đoạn lịch sử của một dân tộc từ bùn đen nô lệ, lầm than, vùng lên giành lại độc lập, tự do. Người là kết tinh của dân tộc, là đại diện tiêu biểu nhất cho một dân tộc, là người Con, người Cha của một dân tộc anh hùng, kiên trung và bất khuất trước cường quyền. Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi với non sông đất nước. Vì thế mà suốt cuộc đời của Người và kể cả sau khi Người đã ra đi, người dân Việt Nam không ngừng chứng minh và thể hiện lòng tôn kính đối với Người, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.
 Đối với quốc tế  Ngô Kỷ và Vũ Hoàng Lân phải biết rằng nói đến Việt Nam và bè bạn quốc tế đều biết đến Chủ tịch Hồ Chí Mình, nói về Người bằng tình cảm tôn trọng và khâm phục. Từ lâu hình ảnh của Người trong con mắt họ đã là hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ, một dân tộc anh hùng, mà ở đó con người thật hiền hoà, thân thiện, chịu thương chịu khó trong lao động sản xuất, nhưng cũng vô cũng dũng cảm, kiên cường trong đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho chính mình. Người là gương sáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trên thế giới, noi gương Việt Nam Nhân dân nhiều nước thuộc địa của Chủ nghĩa Thực dân đã vùng lên đấu trang giành độc lập cho dân tộc mình. Hồ Chí Minh tên gọi của Người, bài hát về Người “Hồ, Hồ, Hồ Chí Minh”cứ vang lên, vang lên mãi. Vì thế Uy tín của Người vang vọng khắp năm châu, tượng đài của Người đã có ở trên 50 nước trên thế giới, được đặt ở những nơi trang trọng nhất, những Đại lộ mang tên Hồ chí Minh xuất hiện ngày càng nhiều ở các Châu lục, đó là cách thể hiện sự tôn kính của Nhân dân thế giới đã dành cho Người và điều đáng ấn tượng nhất, đó là sự tôn trọng cùng với sự ngưỡng mộ về Người ở cả hai cường quốc đã từng là đối thủ mà Người đã chiến thắng, đó là Pháp và Mỹ. Vì thế một sự thật là: Không ai có quyền xuyên tạc và xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh bởi đó là hình ảnh của một “Anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới” đã được Tổ chức Văn hóa và giáo dục Liên hợp quốc suy tôn và công nhận
 
     Vậy thì tại sao Vũ hoàng Lân lại cố tình phỏng vấn một kẻ lưu manh như Ngô Kỷ cùng một số kẻ lạc loài khác, để họ nhẫn tâm “Sủa ra” những tiếng nói lạc loài, bằng những ngôn từ xuyên tạc, chửi rủa, hằn học, thâm thù, xúc phạm đối với Người như vậy? Theo dõi các bài viết của rất nhiều kẻ nói xấu, bôi nhọ về Người trên các trang điện tử, trên các diễn đàn thì chúng ta rất dễ dàng nhận thấy họ là ai? Họ là những kẻ chuyên bám đít ngoại bang “Rước Voi về dày mả Tổ” hay còn gọi là những kẻ bán nước cầu vinh “Cõng Rắn cắn Gà nhà” có thâm thù với CS, với CM, bởi CM là Cộng sản do Chủ tịch hồ chí Minh lãnh đạo, làm nên cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ giành độc lập tự do cho dân tộc, tống khứ lũ ngoại bang kẻ xâm lược ra khỏi bờ cõi, thống nhất non sông, tước hết mọi bổng lộc của bọn địa chủ cường hào gian ác, cùng những kẻ làm tay sai hết “Liếm gót giầy Tây, rồi lại bám đít Mỹ” chống lại dân tộc. Nay những kẻ đó đang sống lưu vong, trở thành cái gọi là “Dân tỵ nạn CS”. Cùng với nó là những kẻ tiêu cực, sinh ra bất mãn, nay biến tướng thành Phường dân chủ lưu manh trong nước, hay những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ chiêu hồi cực ky bỉ ổi, cực kỳ đê tiện và nguy hiểm như như Bùi Tín, Dương thu Hương…...
     Vũ hoàng Lân cũng thừa biết Ngô Kỷ một kẻ vô công rồi nghề, chuyên ăn vạ, tống tiền, ăn bám ở xứ tự do, thời xa xưa trước 1975 hắn ta không một ngày đi Lính(Một kẻ trốn lính) không có lấy một ngày yêu nước để “Tổ quốc trên hết”, hay “Tổ quốc - Danh dự - Trách nhiệm” nay bỗng dưng “Tự xưng” là người yêu nước chống CS đến điên cuồng và mù quáng, nhân cách của người yêu nước “Bằng mồm” Ngô Kỷ lại méo mó đến thảm hại chẳng khác Chí Phèo thời hiện đại. Bởi thế có thể nói “Nếu có một hình ảnh để cụ thể hóa, để mô tả con người này thì nhân vật Chí Phèo trong tác phẩm cùng tên của cố nhà văn Nam Cao chắc là một sự so sánh mang nhiều yếu tố tương đồng về những hoạt động "Rạch mặt ăn vạ quen thuộc"; song giữa Ngô kỷ và nhân vật Chí Phèo kia khác nhau hoàn toàn về bản chất: Một bên bị xã hội làm bần cùng hóa, lưu manh hóa thành (Chí Phèo) và một bên(Ngô kỷ)đã tự làm lưu manh hóa bản thân để kiếm miếng cơm manh áo và trả thù đời lại được khoác áo là người yêu nước thật là lố bịch và khôi hài”. Thế mà Vũ hoàng Lân với mục đích gì anh ta đã và đang vẽ đường cho hươu chạy để biến Ngô Kỷ đã là kẻ chuyên “Chửi thuê” nay lại được “Chửi thuê” không công trên Bolsa TV theo như những kịch bản mà VHL đã dựng sẵn?
    Vũ hoàng Lân cũng phải hiểu rằng Những kẻ “Trong cuộc”, cùng với những kẻ lạc loài “Ngoài cuộc” là những kẻ CCCĐ đã và đang tìm mọi cách, tìm mọi chứng cứ để ngụy tạo, tìm mọi thủ đoạn đê hèn nhất, để dựng chuyện, để bịa đặt bôi xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài các bài viết bôi xấu hình ảnh lãnh tụ trong mắt người dân. Năm 2009 một số kẻ CC đã ngụy tạo làm ra cái gọi là bộ phim tài liệu ““Sự thật về Hồ Chí Minh“. “sản phẩm trí tuệ” này của linh mục Nguyễu Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo. Nhìn vào bản thân của linh mục Nguyễn Hữu Lễ, và danh sách những tài liệu tham khảo như của: Cao Thế Dung, Minh Võ, Trần Gia Phụng, Hoàng Văn Chí, Mark Moyar, Lê Hữu Mục v…v… cùng những nhân vật được phỏng vấn để thực hiện DVD như Minh Võ, Nguyễn Ngọc Bích, Bùi Diễm, Nguyễn Minh Cần, Vũ Ngự Chiêu, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Lê Hữu Mục, Tôn Thất Thiện, Trần Gia Phụng, Trần Ngọc Thành, Trần Mạnh Hảo, Bùi Tín, LM Phan Văn Lợi v..v…, họ là những kẻ Công giáo, những kẻ chống Cộng điên cuồng, không đội trời chung với CS thì người ta có thể đoán được ngay nội dung và giá trị của những “Sự thật” này là như thế nào?
    Khi xem hết cuốn phim dài lê thê (khoảng 90 phút) này, cũng dễ dàng thấy được mục đích, tâm địa đen tối của những kẻ làm phim “Đây là một tài liệu tuyên truyền hơn là một nghiên cứu lịch sử” .. Bởi Cuốn phim hoàn toàn với nội dung đơm đặt, các tình tiết bị bóp méo, thổi phồng về chuyện sinh hoạt, đời tư, nhưng lại cố tình bớt xén, thu nhỏ những công lao của Người với dân tộc và thế giới nhằm gây nghi ngờ cho người đọc, để người xem bán tín, bán nghi về lãnh tụ tôn kính của mình, gây nghi ngờ làm suy giảm niềm tin của bạn bè quốc tế….”Tuy nhiên lịch sử vẫn là lịch sử đức trọng, tài cao của Người, công lao của Người, danh tiếng của Người không hề suy giảm vẫn còn nguyên giá trị, vẫn được người dân trong nước và người dân thế giới suy tôn, ngưỡng mộ Người cùng với sự kính trọng. Người vẫn xứng danh là “Anh hùng dân tộc, nhân danh văn hóa thế giới”.
 Ngược lại với những kẻ đê tiện như Ngô kỷ và những kẻ ngụy tạo bộ phim “Sự thật Hồ Chí Minh” thì ở ngay nước Mỹ người ta cũng làm một bộ phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự kính trọng lãnh tụ của Nhân dân Việt Nam, với tựa đề “Hồ Chí Minh – bí ẩn Việt Nam” của Hãng phim History Channel (Mỹ). Một VCD khác nói về Người chiếu trên kênh Đicovery mà KBCHN đã 2 lần phát hành. Những ai đã từng được xem phim này vô cùng xúc động và hãnh diện, tự hào về người lãnh tụ kính yêu của mình đang được người dân trên thế ngưỡng mộ, trình chiếu ở nước ngoài, trên các diễn đàn quốc tế. Những thước phim mà người nước ngoài xây dựng tựu chung Họ ca ngợi lòng yêu nước và sự hy sinh cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho dân tộc Việt Nam, chứ không như những luận điệu vu cáo bỉ ổi, hành vi xuyên tạc lịch sử của những kẻ thực hiện VCD “Sự thật về Hồ Chí Minh“. Mặc dù còn có những đánh giá hạn chế, tuy vẫn còn có những điều khác biệt, chưa phản ánh đúng hết tầm vóc của Người, nhưng khi xem người ta vẫn dễ dàng chấp nhận bởi cách nhìn nhận, suy nghĩ của họ rất trung thực và khách quan tôn trọng sự thật
 
     Ngày nay thời đại văn minh, thời đại của Internet dù “Đa chiều” hay “Một chiều” người ta không thiếu thông tin, người ta không thể ngộ nhận, nhưng lại có những kẻ cố tình ngộ nhận để thể hiện dã tâm đen tối đến hạ đẳng để “Hạ thấp và bôi xấu lãnh tụ” của người dân VN, được thể hiện bằng lời nói của những người có học, nhưng lại tự biến mình thành những kẻ vô học, những kẻ vô liêm sỉ, đồng hành với những kẻ lưu manh như Ngô Kỷ để thực hiện cái gọi là thông tin “Đa chiều” này, Vũ Hoàng Lân đang cúi đầu quy phục những kẻ CCCĐ để cố thể hiện cái “Đa chiều” bằng cách xảo ngôn, xảo hoạt, cố vớt vát để thanh minh, để chạy tội ở đoạn cuối của Clíp  để bao biện cho hành vi thiếu trung thực và đồng lõa của mình.
 
Vũ Hoàng Lân là một Nhà báo cần phải hiểu rằng Sự phê phán hay chỉ trích nào cũng phải có giới hạn, cần có chất nhân văn và thứ văn hóa được gọi là “Văn hóa Việt”, chứ không phải cái thứ “Tự do ngôn luận, “Thông tin đa chiều” kiểu Mỹ để  cố tình dành cho những kẻ điên, tư duy chẳng khác gì con vật lên “Sủa” bừa bãi ở các Clíps thì chính Phố BolsaTV và VHL cần phải xem lại chính mình, vì nó không tôn trọng độc giả, không thể hiện tầm cao của trí tuệ của một Tòa báo, một Nhà báo thì sản phẩm của VHL đưa ra đã và đang phản tác dụng vì đã làm cư dân mạng nổi sóng và người dân VN đang vô cùng phẫn nộ.
 
  Xúc phạm đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh là xúc phạm đến 90 triệu con tim của người dân Việt. Nhân dân Việt Nam cần Phố BolsaTV cùng với Vũ Hoàng Lân một lời xin lỗi chứ không phải một thông báo Suông để thanh minh cho tội lỗi và cái “Tôn chỉ” quái gở, “Tự do ngôn luận” và “Đa chiều” ở xứ Hoa kỳ bởi nó không trung thực và không vì lẽ phải và cũng không phù hợp với nền văn hóa Việt, Xã hội Việt. Đối với Ngô Kỷ một kẻ lạc loài, một kẻ Phản quốc, tội đồ của dân tộc, dây với anh ta có khác nào dây với “Cứt”, bởi anh ta là đầu người nhưng óc thú, phê phán hay chửi rủa anh ta lúc này cũng bằng không chẳng khác nào “Đàn bầu gẩy tai Trâu”, như “Nước đổ đầu Vịt” (Một kẻ vô tri, vô giác) vì Ngô Kỷ là giống người nhưng đâu có phải là người.
 
Ngày 8 tháng 10 năm 2014
 
Kim Khanh
 
Ý kiến bạn đọc (26)
Tôi không biết ATT là ai, nhưng hằn học bình luận về NPH như thế thì hàm hồ quá! Và ATT nghĩ sao khi đoan chắc NPH không dám đăng? Đăng đấy! Thế có phải NPH "buộc" ATT lấy tay TỰ VẢ miệng mình không? "xỏ lá" vậy mà còn lên mặt dạy đời ai kia chứ!!!
TVH - 03:19 | 11.10.2014
 
người nào chửi bậc thánh nhân, anh hùng dân tộc, thì cũng giống như tự mình ngửa mặt lên trời nhổ nước bọt để mong vấy bẩn mặt trời : rốt cuộc nước bọt ấy sẽ rơi về trúng mặt mình ! lời chửi của NK không thể xúc phạm đến vong linh ông HCM ! mà chỉ đụng chạm đến lòng tự trọng của dân tộc ta mà thôi . thằng này chỉ tựa như chất bùn trong nước cống rãnh do dân ta chùi rửa, tẩy uế, quét sạch những vết nhơ của ngoại bang đô hộ, thế thôi !
nth-fl - 03:27 | 11.10.2014
 
May cho cộng đồng người Việt ở hải ngoại, thằng Ngô Kỷ mắc bệnh vô sinh, không thì nó sanh ra 1 đàn heo phá hoại cộng đồng
DÂN VIỆT - 04:06 | 11.10.2014
 
Dân tộc ta luôn có tình thương bao la, khoan dung, vị tha và độ lượng. Những người như Anh Hùng, Chị Châu, quá khứ họ có thế nào, giờ đây họ đã nhận biết đâu là lẽ phải, đâu là sự thật. Anh Hùng đã bật khóc thốt lên "Tại sao 36 năm qua tôi không về VN?" và những gì Anh đã và đang làm đủ thấy Anh rất hối hận về những gì thuộc về quá khứ của mình. Hãy mở lòng mình ra đừng nên cố chấp - ATT hãy nhớ cho đừng để mọi người coi mình như Ngô kỷ, một loại rác rưởi của xã hội, một khối U trong cơ thể người cần cắt bỏ nhé!
Phạm Quỳnh - 04:23 | 11.10.2014
 
ATT@: Đừng kích động, định phá chính sách HHHG à, Trang mạng này phần Đông là những người có lương tri và trách nhiệm đấy nhé... Chúng tôi tin Bác Hùng không Cần biết Bác ấy trước đây là gì? Chúng tôi , 90 Triệu đồng bào tin Bác ấy... Hiểu chưa ATT. Đồ tào lao!!!
Lê hùng - 05:15 | 11.10.2014
 
Đồng ý với các còm phía trên. Bác Hùng trước kia là lính VNCH bị các người nhồi sọ CSVN xấu xa, thậm chí 7 Việt cộng trèo lên cành lá đu đủ còn không gãy. CS sẽ tắm máu Sài gòn vv... Khi bác Hùng trở lại Tổ Quốc, bác ấy đã nhận ra Bác Hồ là Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn. Đây là tổ chức UNESCO phong tặng. Và bác ấy thấy đồng bào của mình tôn thờ Bác Hồ ở khắp mọi nơi, nhân dân đón bác ấy trở về trong yêu thương. Còn về quá khứ dù bác ấy hay bác Tuệ Châu có chống VN như thế nào, bây giờ nhân dân cũng không để ý tới. Chỉ khinh rẻ những kẻ đã từng về VN (im lặng để về, hay công khai để về) và những kẻ đã biết sự thật về đất nước nhưng cố tình xuyên tạc mà thôi.
tâm - 05:44 | 11.10.2014


Xin coi phần 2 trước vì có đề cập nhiều đến việc Ngô Kỷ "xúc phạm" Hồ Chí Minh, và có chiếu lại đoạn phim Ngô Kỷ chửi Hồ Chí Minh trên phobolsatv.com

Links trực tuyến từ YOUTUBE nếu điện thoại không hỗ trợ Flashview:

Tháo gỡ video nhưng vẫn để lại một viodeo chửi "thằng Hồ Chí Minh" và "Thằng cáo già" VHL có ý gì?

Links trực tuyến từ YOUTUBE nếu điện thoại không hỗ trợ Flashview: 

Chương trình KBCHN tháng 10/2014 phối hợp với TQH nói về chữ THẰNG trên Phố Bolsa TV

Links trực tuyếnn từ YOUTUBE nếu điện thoại không hỗ trợ Flashview:



Ngô Kỷ Con Heo Cồi thiếu nái cắn càn không chừa một ai.
Trong mấy ngày qua dư luận trong và ngoài nước dậy sóng về việc Con Heo Cồi Ngô Kỷ cắn càn, buông lời xúc phạm lãnh tụ HỒ CHÍ MINH, người mà nhân dân VIỆT NAM cũng như nhân dân thế giới hết lòng kính trọng.
Liên quan đến Con Heo dái thiếu mái căn càn trên Phobosatv, thì Ông vũ Hoàng Lân chủ kênh truyền thông phobosatv. Người trực tiếp phỏng vấn Con Heo Cồi Ngô kỷ và đưa lên trang mạng có thu tiền của mình cũng bị dư luận nám đá và đã xuất hiện làn sóng kêu gọi tẩy chay Phobosatv, thậm chí nhiều người cò gọi là. Phobosatv là một kênh truyền thông không có đạo đức.
Xứ tự do chữ ( đa chiều ) được các cơ quan truyền thông hải ngoại xem như là chiếc áo giáp không thể xuyên thủng để che đậy những hành động kiếm tiền rẻ tiền cuả mình.
Đã từ lâu bạn đọc trong và ngòai nước biết đến Phobosatv qua những phóng sự rất chân thật và đời thường do Vũ Hoàng Lân thực hiện được nhiều người mến mộ. Qua những thước phim từ con tàu HQ571 chuyến hải trình trường sa cho đến những phóng sự phản ánh những bể nổi bể chìm cuả xã hội, hay những phóng sự nói về những mảnh đời bất hạnh ở Việt Nam củ Vũ Hoàng Lân trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, cuộc vui nào cũng tàn. Ánh hào quang rồi cũng vụt tắt nếu không biết dữ nó và sáng tạo thêm nhiều cái mới mẻ khác. Ông Vũ Hoàng lân đành quay về với gu truyền thông chưởi bới thô tục mà Ông hay gọi là đa chiều.
Chuyện Ngô kỷ bị dư luận chỉ trích là chuyện nhỏ, vì hàng chục năm nay Ngô kỷ vẫ thường cái mặt đó ra, há mồm cho dư luận đổ đá vào mồm đó sao. Còn Ông Vũ Hoàng Lân thì sao? Chẳng lẽ Ông Lân lại giống Heo Cồi Ngô Kỷ? Hì vọng là không. Vì tôi tin Vũ Hoàng lân vẫn còn một chút liên sỉ và hi vọng rằng không còn thấy cái bản mặt lợn Ngô kỷ Trên Phobosatv nữa.

  • 16 people like this.
  • Thỏ Ngọc Mắt Tròn Bình Binh Dovan cho ý kiến về con heo này đi
  • Phạm Thành Ngu kỉ thì nói đến làm gì cho phí lời, mất thời gian.
  • Binh Dovan Heo nào? Rõ ràng là chúng ta phản đối việc VHL đưa 2 Video đó lên và yêu cầu xoá. Bây giờ ông ấy không trả lời và cũng ko xoá .
  • Romeo Đạp Xích Lô Thì bởi thế nên các bác không cần nói nhiều tiết kiệm lời nói . hãy dung bằng hành động thực tế đi . nó vác cái ban mặt nó việt nam hãy cho nó 1 cái tát
  • Tiến Bình Trần Có lẽ VHL không đủ bản lĩnh như Nguyễn Hà Đông, khi phải gỡ bỏ đi con chi do chính mình đẻ ra trong lúc nó đang mang về cho NHĐ một món tiền khủng. Còn VHL thì không , vì bất tài nên phải bấu víu vào bọn cccd để kiếm thêm chút tiền cho nên không dám gỡ bỏ những vi deo đói.
  • David Hoang Vũ Hoàng Lân có biết tiếp tay cho kẻ xúc phạm lãnh tụ của chúng tôi là về Việt Nam rất dễ bị người dân đấm cho vở mũi không? Chư khoan nói đến tác nghiệp. Tác gi? Nghiệp gi? Vớ vẩn!
  • Tiến Bình Trần Ở VIỆT NAM xúc phạm người đã khuất là điều tối kị. Thậm chi vi phạm pháp luật . HỒ CHỦ TỊCH là biểu tượng của đa số các từng lớp trong nhân dân VIỆT NAM . VŨ Hoàng Lân Thừa Hiểu điều đó. Tại sao VHL làm vậy để xúc phạm đến đa số người dân VN ? Ắt là vì tiền và bất tài và đây cũng là dấu hiệu xuống cấp của phobolsatv.
  • Tuan Doan Có vẻ ở Bolsa thiếu "nhân vật" trầm trọng, thiếu quá vì vậy phải lôi Lợn ra phỏng vấn ? Phobolsatv nên về nước mà làm phóng sự?
    Hoặc làm " độc thoại " như bác NNL và Vietweekly ?

Xin bấm Link đọc bài và đọc Ý Kiến Độc Giả "Comments":


Thứ tư, 01/10/2014 10:10 GMT+7
Facebook
Số lần xem: 1210

Đừng trách Bolsa.

Vẫn biết là không “lạ” nhưng mọi người cứ mãi phân vân. Phần lớn đều lên án Vũ Hoàng Lân như một kẻ “câu view” rẻ tiền và quy kết PhoBolsaTv như một tờ báo lá cải chính hiệu. Thậm tệ hơn, có người còn phỉ nhổ anh Lân là “kẻ bưng bô cho Ngô Kỷ”.

Đúng với phong cách của mình, mỗi một clip được PhoBolsaTv tung ra đều nhận được chỉ số người xem đáng ngưỡng mộ. Trong quá trình phát triển trang thông tin này, nhà báo Vũ Hoàng Lân đã không ít lần “tạo bão”. Điều này cho thấy những người sở hữu trang báo rất có nghề và đương nhiên họ nắm rất chắc các thủ pháp nghề nghiệp. Vậy nên việc có sóng gió từ một clip của anh Lân là điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
          Cộng đồng mạng xao động bởi hiện tượng Ngô Kỷ và những phát ngôn của ông ta là một chuyện đã “xưa như trái đất”. Bởi lẽ, ai đó (dù vô tình) nghe Ngô Kỷ nói một lần cũng đều rất ấn tượng với người đàn ông này. Ngoài chất giọng rất đặc chưng, vị trung niên (thực chật có thể nói là “cao niên”) ấy còn sở hữu một kho ngôn ngữ và lập luận của đứa trẻ “đầu đường xó chợ” không thể lẫn vào đâu được. Người ta nghe Ngô Kỷ theo cái cách mà các bà, các cô dừng bước trước một đám cãi lộn để “xem nó là con cái nhà nào mà mất dậy thế?”. Ngô Kỷ khiến cộng đồng mạng phải “chướng tai, gai mắt” cũng chỉ là lẽ thường thôi.
          Cái chuyện bất thường mà mọi người thốt nhận ra và được “thụ hưởng” trong thời gian qua là hệ quả tất yếu của 2 sự “bình thường”. Một nhà truyền thông có nghề và một gã chửi đổng chuyên nghiệp gặp nhau.Không có bão mới lạ!
          Vẫn biết là không “lạ” nhưng mọi người cứ mãi phân vân. Phần lớn đều lên án Vũ Hoàng Lân như một kẻ “câu view” rẻ tiền và quy kết PhoBolsaTv như một tờ báo lá cải chính hiệu. Thậm tệ hơn, có người còn phỉ nhổ anh Lân là “kẻ bưng bô cho Ngô Kỷ”. Và rồi câu chuyện còn được đẩy xa hơn khi có những giả thuyết đặt nhà báo hải ngoại như những tên “đi hàng hai” và hẳn nhiên là ám chỉ những người “như anh Lân” đã và sẽ “đi ngược lại lợi ích của đất nước Việt Nam”.
Tôi hoàn toàn không có ý định “bênh vực” PhoBolsaTv khi viết những dòng này, vì bản thân tôi cũng không chấp nhận được cuộc phỏng vấn của nhà báo Vũ Hoàng Lân dành cho Ngô Kỷ vừa qua. Tuy nhiên, vấn đề của tôi đặt ra không phải là nội dung phản động của cuộc phỏng vấn mà là thái độ của độc giả.
          Rõ rằng chúng ta phải nhận thức một cách hết sự thực tế rằng: cách tiếp cận thông tin của chúng ta “có vấn đề”. Chúng ta dành cho những tờ báo mạng một sự trân trọng quá dễ dãi. Chúng ta đánh giá “sự chuyên nghiệp” của các phóng viên chỉ qua vài phóng sự và câu slogan rất “vui tai”: “không có chuyện gì không thể hỏi”. Về bản chất, giá trị của cái gọi là “uy tín nghề nghiệp” nó không nằm ở những điểm đó mà bắt buộc phải đánh đổi bằng “quá trình cống hiến và sáng tạo”. Điều này đặc biệt quan trọng với nghề viết nói chung và nghề báo nói riêng. Và đương nhiên, trong cả một quá trình làm nghề thì con người ta không thể tránh được những sai lầm, vấp váp. Rất có thể “vụ Ngô Kỷ” chỉ là một cú vấp của cá nhân nhà báo Vũ Hoàng Lân. Nhưng qua sự việc này, bản thân PhoBolsaTv và những người làm báo tại hải ngoại cũng cần thấy rằng “hoạt động độc lập” không đồng nghĩa với “vô tổ chức”. Các nhà báo thời @ có thể dễ dàng tiếp cận độc giả bằng công nghệ nhưng không thể biến nghề báo thành “kỹ nghệ” được. Nhất thiết những người làm nghề phải có một tổ chức chuyên môn để trao đổi kiến thức và cân đối đề tài. Cái thành công của người làm báo không phải là “có bao nhiêu bạn đọc?” mà phải xác định “họ là ai?”. Nếu cần một lược “view khủng” thì tại sao không tạo “web đen” cho nó dễ phất?
          Trở lại với quý độc giả kính mến! Như tôi vừa trình bày ở trên, rõ ràng chúng ta đã và đang theo dõi những “cơ quan truyền thông” hoàn toàn độc lập và có một chế độ “kiểm duyệt” hết sức độc… đáo. Những trang báo này không chịu bất cứ sự chi phối nào về chuyên môn nên họ có thể tung ra bất cứ cái gì họ cho là “hợp lý”. Ngược lại, họ cũng dễ dàng ngăn chặn những luận điểm mà họ nghĩ rằng “không phù hợp”. Ngay từ đầu, chúng ta đã chấp nhận cho họ làm báo theo cách “độc” thì tại sao bây giờ lại nói họ là “hại”. Rõ ràng “độc đáo” và “độc hại” hoàn toàn không liên quan đến nhau, nhưng qua sự việc này chúng ta thấy rằng: chúng rất có thể gây lầm lẫn.
Tôi vẫn hy vọng cá nhân nhà báo Vũ Hoàng Lân nhận thức được cái “hại” từ đoạn phỏng vấn của mình và sớm đưa ra những biện giải hợp lý để giải tỏa bức xúc cho độc giả. Trên phương diện nghề, có thể nói là anh đã thành công khi dựng lại “một xác chết”, nhưng  với nghiệp thì có lẽ đây là một bước lùi rất lớn của anh. Xin thành thật chia buồn!

          Ngô Kỷ xuất hiện trên PhoBolsaTv không chỉ một lần. Ngô Kỷ chửi bới người khác, gán cho họ những uế danh cũng rất nhiều… Nói chung, chẳng có gì mới mẻ đối với cộng đồng mạng về con người Ngô Kỷ cả. Và cũng trên chính PhoBolsaTv, Ngô Kỷ chết bất đắt kỳ tử trước ngôn từ rất đanh thép của nhà thơ Vũ Hoài Mỹ. Với Hoài Mỹ và với rất nhiều người theo dõi Ngô Kỷ thì con người này chỉ là thứ “sán lãi” không đáng để nhắc đến. Trong cộng đồng Bolsa, Ngô Kỷ cũng chẳng còn chút “cân lượng” gì (minh chứng rõ ràng là chẳng một hội đoàn nào thèm đưa “bạn ấy” vào hàng ngũ của mình). Vậy mà chỉ nhờ một chút “kỹ nghệ truyền thông”, Ngô Kỷ lại được hồi sinh với tất cả sự khả ố vốn có. Điều ấy chẳng phải là “kỳ diệu” lắm sao?
Nói như thế để anh Lân và các vị làm báo biết được rằng: độc giả trên toàn thế giới vẫn theo dõi và luôn có sự quan tâm nhất định đối với kênh truyền thông của các bạn, nhưng chúng tôi cũng đủ kiến thức để hiểu các bạn đang làm gì và làm như thế nào. Chúng tôi đã dành cho các bạn sự tôn trọng của người đọc đối với người viết thì cũng mong các bạn tôn trọng lại chúng tôi.
          Con người cần lắm sự tôn trọng lẫn nhau và quan trọng hơn là mỗi chúng ta cần phải biết tự trọng. Qua bài viết nhỏ bé này, tôi vẫn mong rằng mỗi bạn đọc chúng ta cùng bình tĩnh và sáng suốt khi tiếp nhận thông tin. Không phải ai cũng nghĩ rằng: “Ăn thì có thể ăn bậy nhưng nói thì không thể nói bậy được”. Trong lĩnh vực nghe nhìn không có một kênh nào là “chính xác” bởi vậy không phải vô tình mà tạo hóa cho ta đôi tai và hai con mắt.

Frech
Ý kiến bạn đọc (6)
Tôi thì không nghĩ tẩy chay Phobolsa TV nhưng thắc mắc không biết lập trường cũng như dũng khí của anh VHL để đi đâu khi chỉ mấy tháng trước anh rất dũng cảm không sợ hiểm nguy cùng các anh chiến sỹ cảnh sát biển lên tầu ra vùng giàn khoan HD981 để làm phóng sự. Vậy mà trong clip phỏng vấn ông Ngô kỷ và phát trên đài của mình nhưng lại tuyên bố không chịu trách nhiệm vì không phải lời nói của mình. Vậy tôi có ví von như vầy không biết có đúng? Ông A vì lý do nào đó rất hận thù với ông C nên nghĩ ra ỉ một đống phân đẻ quăng vô nhà ông C cho thúi nhưng không có cách nào mang tới nhà ông C được, Còn ông B không biết có hận thù gì với ông C hay không nhưng có thể mang đống phân của ông A quăng vô nhà ông C được nhưng khi quăng xong (còn tiếp)
Nguyễn Thanh Cảnh - 14:47 | 02.10.2014
 
Đọc đoạn đầu đã đoán là bác Frech. Rất sắc sảo và khách quan. Giá mà anh Lân xuất hiện và đối thoại trực tiếp với những góp ý giàu trí tuệ thế này nhỉ.
VH - 04:06 | 04.10.2014
 
Loại truyền thông "ba phải" như VHL chỉ là loại hạ cấp. Chắc chắn VHL sẽ không thể về Việt Nam tác nghiệp được nữa vì độc giả sẽ tẩy chay. HCM là danh nhân văn hoá thế giới, đến Đế quốc pháp cũng còn kiêng nể, nếu NK có ghét HCM thì khong nên dùng lời lẽ vô học để mạ lỵ một chinh khách như vậy. Cái ngu của VHL là "mớm cung" cho tên khố rách áo ôm NK chửi HCM, nếu VHL về Việt Nam sẽ bị độc giả quay lưng và khong ai giám để VHL phỏng vấn nữa, có thể nới Tên đầu chọc VHL khong còn đất diễn ở Việt Nam nữa!
Luong Chu Van - 14:50 | 04.10.2014
 
xin lỗi bạn FRECH nhé là một nhà báo thì VŨ HOÀNG LÂN phải biết đọc giả của mình đều cả kẻ có học những kẻ không có học vấn thì không vào xem rồi. vậy TẠI SAO VŨ HOÀNG LÂN cho một tên không bưng bô cho khán thính giả mình bưng bô phải chăng VŨ HOÀNG LÂN xem thường khán thính giả mình. Frech có thể nói tốt cho VHL. nhưng với tôi cái đài nào mà đưa kẻ KHÔNG NHÀ KHÔNG CỬ KHÔNG CHA MẸ DẠY cho khán giả xem đài mình nghe bình luận thời sự quốc gia là tôi nghe cảm thấy nhục rồi
linh - 23:58 | 04.10.2014
 
Một kẻ không nhà không cửa tự xưng mình KHÔNG BƯNG BÔ tại sao VŨ HOANG LÂN không phỏng vấn hỏi xem hôm nay NGÔ KỶ đã ăn gì và ngày mai có còn tiền để ăn không. một kẻ không nhà không cửa thì cái bàn thờ tổ tiên còn không thờ cúng ra hồn thì hỏi kẻ đó về quốc gia hình như hơi trái đấy nhỉ. tuy rằng mấy cha chống cộng không muốn VHL phỏng vấn thì sao VHL không tìm cho mình hướng đi mới. tại sao VŨ HOÀNG LÂN KHÔNG phỏng vấn công nhân hay học sinh mà đi phỏng vấn tên không nhà không cửa không có cha mẹ dạy
linh - 00:07 | 05.10.2014
 
@Linh: đọc Nam Cao, ta thấy thương cho Chí Phèo. Nhân bạn nhắc nhà báo phỏng vấn Ngô Kỷ ăn gì và làm gì để ăn, tôi cũng mạo muội "đoán mò" cái tâm ý của anh Lân khi khai thác nhân vật họ Ngô này. Qua cái phóng sự "mất dậy" ấy, chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn về những người chống Cộng, nghề chống Cộng và những thủ pháp chống Cộng. Nên nhớ rằng ngoài Ngô Kỷ còn rất nhiều kẻ hạ lưu đã và đang dùng những tư duy và ngôn ngữ bẩn thỉu để kiếm sống qua ngày.


















Thứ năm, 02/10/2014 08:10 GMT+7
Facebook
Số lần xem: 2307

Kẻ nào bôi nhọ Bác Hồ đều phải bị lên án

Dưới trời mưa hàng vạn, hàng triệu người khóc thương Bác, chúng tôi là lớp trẻ nhỏ chưa hiểu biết gì về chính trị nhưng tất cả đều khóc rất nhiều vì từ nhỏ chúng tôi đã được nghe, được kể và được thấy Bác đọc thơ chúc Tết vào mỗi dịp giao thừa hàng năm.

Nguyễn Văn Thanh (Facebooker - Hội Ủng Hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước)
 
Nhân sự kiện Bác Hồ, vị lãnh tụ kính yêu nhất của dân tộc bị 1 số kẻ cực đoan ở Hải ngoại dùng những từ ngữ vô học bôi nhọ nhục mạ trên Youtube đang được đăng tải lan truyền trên toàn cầu.
 
Tôi nhớ kỷ niệm cách đây 45 năm với từng chi tiết, từng sự kiện ngày Bác ra đi. Hôm ấy là ngày 04/9/1969, mới sáng sớm ngủ dậy tôi và bố tôi đang rửa mặt sau nhà thì chợt nghe đài phát thanh công cộng báo tin Chủ tịch Hồ Chí Minh từ trần, khi đó tôi còn nhỏ mới 11 tuổi, tôi chưa hiểu ngay được sự việc nhưng tôi thấy bố tôi khóc lớn lắm, hai mắt ông đỏ hoe nước mắt giàn giụa, hình ảnh đó tôi còn nhớ như đã in mãi trong đầu mình.
 
Ngay trong ngày hôm đó và những ngày sau là cả thành phố bao trùm sự tiếc thương vô hạn với người cha già dân tộc cả cuộc đời đã hy sinh cho dân tộc Việt Nam, tất cả mọi người từ người lớn đến con trẻ đều đeo miếng tang đen tự làm và đính lên ngực áo, ngày ấy chưa có máy may phổ biến nên tự cắt tự khâu thành miếng tang đen.
 
Các rạp chiếu phim, các bãi chiếu phim ngoài trời đều mở cửa tự do trong suốt những ngày tang lễ cho các đoàn thể, nhân dân vào xem lễ tang của Bác.
 
Dưới trời mưa hàng vạn, hàng triệu người khóc thương Bác, chúng tôi là lớp trẻ nhỏ chưa hiểu biết gì về chính trị nhưng tất cả đều khóc rất nhiều vì từ nhỏ chúng tôi đã được nghe, được kể và được thấy Bác đọc thơ chúc Tết vào mỗi dịp giao thừa hàng năm.
 
Có thể nói cả dân tộc đều đau thương khi người đã ra đi. Sau này cách đây khoảng 10 năm, tôi có dịp làm Bảo tàng quân khu 9 ở dưới Cần Thơ (chúng tôi thiết kế và làm tư liệu về Bác Hồ, Bác Tôn). Khi công trình đang hoàn tất thì nhận được 1 hiện vật vô cùng quý giá, đó là bàn thờ Bác Hồ của các chiến sỹ Cách mạng thờ Bác ngày Bác mất trong Căn cứ tận rừng sâu.
 
Bộ bàn thờ này gồm 1 cái bàn vuông, ảnh Bác, bát nhang, lá cờ đỏ sao vàng và 2 câu đối bằng gỗ ghi hàng chữ : "Đời Đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hồ Chủ tịch muôn năm".
 
Tất cả các hiện vật này đều bị vết bom đạn và còn nguyên dấu tích, theo ghi nhận được biết là do bị địch càn quét vào Căn cứ . Hiện nay hiện vật vô giá này đang được đặt tại Bảo tàng quân khu 9 số 06 đại lộ Hoà Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
 
Như vậy lãnh tụ Hồ Chí Minh không chỉ nhân dân miền Bắc tôn thờ mà cả đồng bào miền Nam, đồng bào cả nước đều kính trọng. Bác Hồ là vị lãnh tụ cao quý nhất của dân tộc Việt Nam, bất kể kẻ nào bôi nhọ xúc phạm đến Bác Hồ đều phải lên án.
Ý kiến bạn đọc (13)
Đề nghị KBCHN chỉnh lại tiêu đề cho đúng!
Frech - 09:00 | 02.10.2014
 
Trong thời gian nước Việt-nam Dân chủ Cộng hòa làm tang lể Bác Hồ; Ở miền Nam (VNCH), rất nhiều gia đình làm đám giổ cho ngươì thân không có trong gia phả (ngụy trang qua mắt an ninh VNCH đễ làm tang lể cho Bác.
Tò mò - 12:13 | 02.10.2014
 
Kẻ nào bôi nhọ Bác Hồ đều phải bị lên án !
Trịnh Hữu Khang 5 sao - 17:41 | 02.10.2014
 
Bác Hồ là một vĩ nhân của Việt Nam, một danh nhân của thế giới. Điều này ai cũng biết. Thế mà tên ngo ky cùng một số kẻ vô nhân đã xúc phạm đến Bác Hồ. Chúng nó đã xúc xiểm thô bạo, đê tiện đến Bác Hồ;trong khi Bác Hồ là biểu tượng và niểm tin của nhân dân Việt Nam. Chúng nó đã tự viết một bản án mà ngo ky sẽ là tên được xét xử, thi hành án đầu tiên.Hãy đợi đấy tên ngo ky ! Đồng bọn của ngo ky sẽ thấy tấm gương của ngo ky, được xử như thế nào !
Dương Văn Nhựt - 04:09 | 03.10.2014
 
Đề nghị Nhà nước Việt Nam cho An Ninh đang nằm bên Mỹ cắt c.. Ngô Kỷ và đồng bọn cho chúng biết thế nào là xúc phạm đến lãnh tụ của dân tộc..lấy mạng bọn cẩu nô tài này như thò tay vào túi rút tiền ra uống bia..có muốn hay không thôi
Nguyễn Ngọc Hiếu - 07:10 | 04.10.2014
 
- Những kẻ dám xúc phạm Hồ chí Minh chỉ có thể cư trú ở nước ngoài. Và chúng nó mù lịch sử chân thực . Chúng nó chỉ giỏi sử bịp bợm. Nếu nó đứng trước mặt tôi và bất cứ một người dân nào trong nước nó sẽ lãnh một nhát dao.
lưu tiến lễ - 17:04 | 04.10.2014
 
Tôi ở miền nam chỉ biết đến Ông Hồ sau 1975,lúc đó tôi đã 16 tuổi rồi.Tôi đã được hiểu và nhận ra rằng không có một vị lãnh tụ nào trên thế giới mà hết sức bình dị như Bác.Người lúc nào cũng chỉ mặc bộ quần áo kaki,chân đi dép râu thật bình dị.Thú thiệt,nếu là tôi ở vị trí đó có lẻ tôi phải tự sướng thôi ! làm sao mà được như Bác. Bây giờ cả thế giới còn phải kính nể Người,huống hồ tôi chỉ là hạt cát nhỏ nhoi.Cho nên ai là người Việt Nam hãy tự hào ta có Bác,dù những kẻ cực đoan cho lắm thì cũng phải thừa nhận đó là sự thật và nếu bất đồng chính kiến thì cũng không nên xúc phạm người đã khuất.Như thế mới gọi là người có học thức,lễ nghĩa của người Việt Nam ...
Nguyễn Duy Dũng - 17:32 | 04.10.2014
 
Ngô kỷ mà về VN là ta bắn nát sọ, k phải chém gió, thử về đi rồi tao cho ăn đạn, thà đi tù còn hơn chôn mày k mày đẻ trứng.
nguyen quan - 17:46 | 04.10.2014
 
heo nọc n.kỷ không đáng giá 1 xu(lò mổ không mua)cuộc đời ô nhục hắn chỉ bôi bẩn cộng đồng và môi trường,cần phải loại trừ tên heo nọc cho trái đất trong sạch hơn. Vũ hoàng lân có nhìn thấy hình ảnh người dân Việt nam khóc thương BÁC HỒ,đại tướng VÕ NGUYÊN GIÁP,đó là sự thật xuất phát tự tấm lòng người dân từ nam chí bắc,từ người già đến người trẻ,không phải dàn dựng đóng kịch đâu. V h Lân cần phải nghiêm túc,không lộn "cứt" lên đầu như tên ngô kỷ ngu ngốc để đùa giỡn, thách thức lòng dân Việt nam, lời"xin lỗi"của lân chỉ là hình thức không dễ "lừa đảo"lòng người,quan trọng là hành động của Lân từ nay như thế nào !
Thanh niên - 00:30 | 05.10.2014
 
Theo tôi những người ở Việt Nam ít biết về Phố Bolsatv vì đa số thờ ơ,không thích xem đài nước ngoài vì ấn tượng các đài đó toàn phản động trong tâm chí người dân VN,kể cả đa số người dân hay dùng intenet..chỉ có những người hay "lọ mọ" thích tìm hiểu về người Việt ở nước ngoài như tôi và mọi người xem hay viết conmet(những người như tôi và các bạn hay xem các đài hải ngoại là số ít ở VN)..đấy là số ít chứ đa số người dân trong nước mà biết Phố Bolsatv đưa clip của Ngô Kỷ chửi bới lãnh tụ là Bác Hồ thì tôi tin chắc rất nhiều người hâm lên sẽ đi sang Mỹ thịt Ngô Kỷ ngay và anh Lân của Phố Bolsatv sẽ lĩnh đủ..tôi tin là vậy..rất may cho Phố Bolsatv chỉ là số ít trong 90 triệu người Việt trong nước biết
Nguyễn Ngọc Hiếu - 17:30 | 05.10.2014
 
Giặc xâm lược Pháp,Mỹ rất tàn ác,chứng kiến qua hình ảnh tư liệu của chính các nhà báo phương tây,chặt đầu cắm cọc,mổ bụng,tra tấn dã man biết bao chiến sĩ và người dân VN có những tên lính Mỹ còn xách những phần thi thể chiến sĩ ta để chụp ảnh.Nhưng chưa từng dẫm đạp xúc phạm vô liêm sỉ lá cờ và Bác Hồ của chúng ta như vài tên tàn dư cờ vàng ba que ngoan cố, cụ thể: tên dương đại hải(chột,bịp)nguyễn hoàng duyên và ngô kỷ cả ba đang chui rúc dưới háng bu chống phá điên cuồng "từ xa" đất nước Việt nam.Ngày xưa người ta đổ chì vào mõm những tên cố tình nói láo xúc phạm những gì thiêng liêng nhất của muôn dân. Vậy ngày nay chúng ta phải làm gì để bảo vệ những gì thiêng liêng nhất của dân tộc và tổ quốc VN, xin các bạn cho biết !
Thanh niên - 01:27 | 06.10.2014
 
vũ hoàng lân có xem chương trình TV tường thuật trực tiếp những trận tuyển BĐ VN với tuyển BĐ nước bạn sẽ thấy: hàng vạn cờ đỏ sao vàng trên tay,trên má, trên áo và hình ảnh vị lãnh tụ kính yêu chủ tịch HỒ CHÍ MINH luôn là trung tâm của rừng cờ đỏ(tất cả là thanh niên). V h lân đừng có nói đây là "dân vận" nhớ! tự giác tự phát hoàn toàn đó và nếu như đặt thằng chó ngu kỷ,cái video clip và lân vào "bối cảnh" này tình hình sẽ ra sao nhỉ ?1 người "bôn ba"tứ xứ như lân chắc biết rõ? có lẽ bố mẹ,vợ con không ai nhận ra lân đâu !
Thanh niên - 01:46 | 06.10.2014
 
Xem clip Ngô Kỷ chửi chủ tịch Hồ Chí Minh tim tôi như thắt lại không thể chịu đựng nổi, lúc đó á tôi mà có ở đấy thì tôi cho cái dép vào mặt ông ngay, tại sao lại có con người vô học như thế cơ chứ, ông chỉ là hạng con cháu mà ăn nói hỗn hào như thế à. Chủ tịch Hồ chí Minh là vị cha già dân tộc được nhân dân cả nước và cả thế giới yêu mến coi Người là Lãnh tụ thế mà NK lại dùng những lời lẽ vô học thế để xúc phạm đến Người là xúc phạm đến cả một dân tộc đấy. Tôi chỉ là hạng con cháu của ông thôi nhưng nếu tôi cũng gọi bố ông, ông của ông, cụ của ông bằng thằng thì ông nghĩ sao hả ông NK







































































































Nhân sự kiện Bác Hồ, vị lãnh tụ kính yêu nhất của dân tộc bị 1 số kẻ cực đoan ở Hải ngoại dùng những từ ngữ vô học bôi nhọ nhục mạ trên Youtube đang được đăng tải lan truyền trên toàn cầu. Tôi nhớ kỷ niệm cách đây 45 năm với từng chi tiết, từng sự kiện ngày Bác ra đi. Hôm ấy là ngày 04/9/1969, mới sáng sớm ngủ dậy tôi và bố tôi đang rửa mặt sau nhà thì chợt nghe đài phát thanh công cộng báo tin Chủ tịch Hồ Chí Minh từ trần, khi đó tôi còn nhỏ mới 11 tuổi, tôi chưa hiểu ngay được sự việc nhưng tôi thấy bố tôi khóc lớn lắm, hai mắt ông đỏ hoe nước mắt giàn giụa, hình ảnh đó tôi còn nhớ như đã in mãi trong đầu mình. Ngay trong ngày hôm đó và những ngày sau là cả thành phố bao trùm sự tiếc thương vô hạn với người cha già dân tộc cả cuộc đời đã hy sinh cho dân tộc Việt Nam, tất cả mọi người từ người lớn đến con trẻ đều đeo miếng tang đen tự làm và đính lên ngực áo, ngày ấy chưa có máy may phổ biến nên tự cắt tự khâu thành miếng tang đen. Các rạp chiếu phim, các bãi chiếu phim ngoài trời đều mở cửa tự do trong suốt những ngày tang lễ cho các đoàn thể, nhân dân vào xem lễ tang của Bác. Dưới trời mưa hàng vạn, hàng triệu người khóc thương Bác, chúng tôi là lớp trẻ nhỏ chưa hiểu biết gì về chính trị nhưng tất cả đều khóc rất nhiều vì từ nhỏ chúng tôi đã được nghe, được kể và được thấy Bác đọc thơ chúc Tết vào mỗi dịp giao thừa hàng năm. Có thể nói cả dân tộc đều đau thương khi người đã ra đi. Sau này cách đây khoảng 10 năm, tôi có dịp làm Bảo tàng quân khu 9 ở dưới Cần Thơ (chúng tôi thiết kế và làm tư liệu về Bác Hồ, Bác Tôn). khi công trình đang hoàn tất thì nhận được 1 hiện vật vô cùng quý giá, đó là bàn thờ Bác Hồ của các chiến sỹ Cách mạng thờ Bác ngày Bác mất trong Căn cứ tận rừng sâu. Bộ bàn thờ này gồm 1 cái bàn vuông, ảnh Bác, bát nhang, lá cờ đỏ sao vàng và 2 câu đối bằng gỗ ghi hàng chữ : "Đời Đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hồ Chủ tịch muôn năm". Tất cả các hiện vật này đều bị vết bom đạn và còn nguyên dấu tích, theo ghi nhận được biết là do bị địch càn quét vào Căn cứ . Hiện nay hiện vật vô giá này đang được đặt tại Bảo tàng quân khu 9 số 06 đại lộ Hoà Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Như vậy lãnh tụ Hồ Chí Minh không chỉ nhân dân miền Bắc tôn thờ mà cả đồng bào miền Nam, đồng bào cả nước đều kính trọng. Bác Hồ là vị lãnh tụ cao quý nhất của dân tộc Việt Nam, bất kể kẻ nào bôi nhọ xúc phạm đến Bác Hồ đều phải lên án.
  • Nguyễn Viết Thạch Lão này ko biết có hay uống rượu ko. Về VN là mình mời đi ăn nhắng nướng..xong chém gió tới bến cho trẻ con nó cười...
  • Đạo Diễn Hoài Phong Chơi dao có ngày đứt tay ~
    Với cái gọi là truyền thông đa chiều ~ Là tạo cơ hội cho người ta có đất để dụng võ thực hiện những gì mà người ta đã và đang làm .
    Ông Vũ Hoàng Lân Phố BolsaTV tưởng rằng thực hiện với cái gọi truyền thông đa chiều là tỏ vẽ ra mìng là người làm truyền thông chuyên nghiệp . Nhưng không ngờ nó lại phản ứng ngược lại không hiệu quả cho Nhà Nước Cộng Sãn Việt Nam . ( Vô tình ~Hay Cố Ý ~ )

    Tạo cơ hội cho Ông Ngô Kỹ có đất để dụng võ đối đầu với Nhà Nước Cộng Sãn Việt Nam ở hải ngoại .

    Thời Chế Độ củ ( Việt Nam Cộng Hòa ) cũng thực hiện đa chiều theo lối tự do dân chủ . Miền Nam Việt Nam bị hổn loạn , sau cùng bỏ súng tháo chạy ra hải ngoại .
    Kể từ 30 tháng 4 năm 1975 , tính đến nay 39 năm .

    Chánh Quyền Cộng Sãn Việt Nam đã thống nhứt đất nước .
    Tất cả thực hiện truyền thông phải được sự chĩ đạo của Đãng và Nhà Nước . Tuyệt đối không có cái gọi là truyền thông đa chiều , để tạo cơ hội cho đối phương, tuyên truyền chóng đối lại Đãng Nhà Nước Cộng Sãn Việt Nam . ( 39 Năm trôi qua, đến hôm nay trong nuớc không có một cuộc đảo chánh, hay thanh toán nội bộ gì hết )
    Có lẽ Phố BolsaTV đã làm và đánh mất sự tin tưởng của Đãng và Nhà Nước Cộng Sãn Việt Nam, khi đã lạm dụng về quyền hành xữ của cá nhân mình quá đà, chạy quá nhanh đã ngũ mê trong chiến thắng .
    Tưởng rằng : Chĩ duy nhứt mình là cây đinh của vũ trụ đã được Đãng Nhà Nước Việt Nam tin dùng .v..v..

    Đạo Diễn Hoài Phong
    Nguyen Tran ( Hoai Phong Director & Production )
    Website: http://www.hoaiphongtuyenluacasi.org/
    Website: http://www.facebook.com/hoai.phong.9250
    Website: http://www.facebook.com/hoaiphong.tran1
    Cellphone : 1-408-603-7126 .
    Phong Trào Bão Tồn Văn Hóa, Phát Huy Văn Nghệ, Nghệ Thuật Đến Thế Hệ Trẽ Việt Nam Hải Ngọai .
  • Hai Lua Nuoc Viet người dân Việt Nam xem Bác là vị thánh trong tâm hồn. Kẻ nào xúc phạm là làm tổn thương nhân dân Việt Nam ghê gớm. Kẻ nào tạo cơ hội, quảng bá cho kẻ khác xúc phạm càng làm người dân đau lòng hơn. hãy chờ và nhận lấy hậu quả.
    20 hrs · Like · 5


Nguyễn Phương Hùng uploaded a new video.
10 hrs · 
Dưới đây là 5 clip video của VHL: chỉ có clip thứ nhất, thứ nhì và cuối cùng bị gỡ.
Còn clip thứ ba vẫn để có lẽ vì có liên hệ clip thứ tư (Phần 1 và 2)? Nhưng Clip thứ ba còn in rõ chữ THẰNG
Ngô Kỷ: "Cộng đồng mình rất là dỡ, đấu tranh còn thấp kém quá!"
http://youtu.be/tkcI5or_314?list=UU52g_5p69_Z1umoNSFviUNg
Tôi nói điều người khác không biết, hoặc biết mà không dám
http://youtu.be/rWOht6ckIBs?list=UU52g_5p69_Z1umoNSFviUNg
Nhà đấu tranh Ngô Kỷ "đụng độ" nhà báo Vũ Chung - Phần 1
http://youtu.be/ZCHRGELGiWs?list=UU52g_5p69_Z1umoNSFviUNg
Nhà đấu tranh Ngô Kỷ "đụng độ" nhà báo Vũ Chung - Phần 2
https://www.youtube.com/watch?v=x44Vrx7037U
Cà phê Bolsa cuối tuần: Mổ xẻ chữ "thằng" của ông Ngô Kỷ
http://youtu.be/6EkRb8z0Ty8?list=UU52g_5p69_Z1umoNSFviUNg




Nguyễn Phương Hùng uploaded a new video.
14 hrs · 
Công nhận người Việt mình dễ tính. Khi Phố Bolsa TV ra thông cáo rút video thì vỗ tay hoan hô. Nhưng cho đến giờ phút này 16 giờ thứ Sáu 3/10/2014 chữ "thằng" vẫn còn trong video của Phố Bolsa TV http://youtu.be/ZCHRGELGiWs?list=UU52g_5p69_Z1umoNSFviUNg (Phút 13.55)
Nhà đấu tranh Ngô Kỷ "đụng độ" nhà báo Vũ Chung - Phần 1
  • 12 people like this.
  • Thành Mai thang NGU KY nay xin mien bánSee Translation
  • Chí Dung Nguyễn Nuôi chó cũng là một văn hóa thể hiện phong cá cá nhân: Phố Bolsatv có thể nuôi chó giử nhà (Sự tự do cá nhân ), nhưng con "Pitbull " bị nhiều nơi trên thế giới cấm nuôi (không thể thuần hóa tính dã man, hoang dã ...) Không ít chủ nhân con Pitbull bỏ mạng bỡi chính những cái "Mõm chó " này (Không biết cmnt có vi phạm không???)See Translation
  • Mai Thanh Hai Bạn Họ ú Tên Ù ơi vào ngả nào trên youtube để report?
  • Thái Cao Tuệ Nói tóm lại là chơi với loại người như Vũ Hoàng Lân thì cần phải cảnh giác cao độ. Nếu các bạn để ý thì sẽ thấy mỗi phóng sự trên Phố Bolsatv của Vũ Hoàng Lân đều kèm theo 1 cmt bóng gió chưởi đểu chính quyền nhà nước Việt Nam, chưa nói tới chuyện đòi bolock người này người này người nọ trong lúc hắn lại ko thực hiện đúng phương châm sử dụng ngôn ngữ PBSTV mà hắn tự đặt ra.





Thứ tư, 01/10/2014 10:10 GMT+7
Facebook
Số lần xem: 1210

Đừng trách Bolsa.

Vẫn biết là không “lạ” nhưng mọi người cứ mãi phân vân. Phần lớn đều lên án Vũ Hoàng Lân như một kẻ “câu view” rẻ tiền và quy kết PhoBolsaTv như một tờ báo lá cải chính hiệu. Thậm tệ hơn, có người còn phỉ nhổ anh Lân là “kẻ bưng bô cho Ngô Kỷ”.

Đúng với phong cách của mình, mỗi một clip được PhoBolsaTv tung ra đều nhận được chỉ số người xem đáng ngưỡng mộ. Trong quá trình phát triển trang thông tin này, nhà báo Vũ Hoàng Lân đã không ít lần “tạo bão”. Điều này cho thấy những người sở hữu trang báo rất có nghề và đương nhiên họ nắm rất chắc các thủ pháp nghề nghiệp. Vậy nên việc có sóng gió từ một clip của anh Lân là điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
          Cộng đồng mạng xao động bởi hiện tượng Ngô Kỷ và những phát ngôn của ông ta là một chuyện đã “xưa như trái đất”. Bởi lẽ, ai đó (dù vô tình) nghe Ngô Kỷ nói một lần cũng đều rất ấn tượng với người đàn ông này. Ngoài chất giọng rất đặc chưng, vị trung niên (thực chật có thể nói là “cao niên”) ấy còn sở hữu một kho ngôn ngữ và lập luận của đứa trẻ “đầu đường xó chợ” không thể lẫn vào đâu được. Người ta nghe Ngô Kỷ theo cái cách mà các bà, các cô dừng bước trước một đám cãi lộn để “xem nó là con cái nhà nào mà mất dậy thế?”. Ngô Kỷ khiến cộng đồng mạng phải “chướng tai, gai mắt” cũng chỉ là lẽ thường thôi.
          Cái chuyện bất thường mà mọi người thốt nhận ra và được “thụ hưởng” trong thời gian qua là hệ quả tất yếu của 2 sự “bình thường”. Một nhà truyền thông có nghề và một gã chửi đổng chuyên nghiệp gặp nhau.Không có bão mới lạ!
          Vẫn biết là không “lạ” nhưng mọi người cứ mãi phân vân. Phần lớn đều lên án Vũ Hoàng Lân như một kẻ “câu view” rẻ tiền và quy kết PhoBolsaTv như một tờ báo lá cải chính hiệu. Thậm tệ hơn, có người còn phỉ nhổ anh Lân là “kẻ bưng bô cho Ngô Kỷ”. Và rồi câu chuyện còn được đẩy xa hơn khi có những giả thuyết đặt nhà báo hải ngoại như những tên “đi hàng hai” và hẳn nhiên là ám chỉ những người “như anh Lân” đã và sẽ “đi ngược lại lợi ích của đất nước Việt Nam”.
Tôi hoàn toàn không có ý định “bênh vực” PhoBolsaTv khi viết những dòng này, vì bản thân tôi cũng không chấp nhận được cuộc phỏng vấn của nhà báo Vũ Hoàng Lân dành cho Ngô Kỷ vừa qua. Tuy nhiên, vấn đề của tôi đặt ra không phải là nội dung phản động của cuộc phỏng vấn mà là thái độ của độc giả.
          Rõ rằng chúng ta phải nhận thức một cách hết sự thực tế rằng: cách tiếp cận thông tin của chúng ta “có vấn đề”. Chúng ta dành cho những tờ báo mạng một sự trân trọng quá dễ dãi. Chúng ta đánh giá “sự chuyên nghiệp” của các phóng viên chỉ qua vài phóng sự và câu slogan rất “vui tai”: “không có chuyện gì không thể hỏi”. Về bản chất, giá trị của cái gọi là “uy tín nghề nghiệp” nó không nằm ở những điểm đó mà bắt buộc phải đánh đổi bằng “quá trình cống hiến và sáng tạo”. Điều này đặc biệt quan trọng với nghề viết nói chung và nghề báo nói riêng. Và đương nhiên, trong cả một quá trình làm nghề thì con người ta không thể tránh được những sai lầm, vấp váp. Rất có thể “vụ Ngô Kỷ” chỉ là một cú vấp của cá nhân nhà báo Vũ Hoàng Lân. Nhưng qua sự việc này, bản thân PhoBolsaTv và những người làm báo tại hải ngoại cũng cần thấy rằng “hoạt động độc lập” không đồng nghĩa với “vô tổ chức”. Các nhà báo thời @ có thể dễ dàng tiếp cận độc giả bằng công nghệ nhưng không thể biến nghề báo thành “kỹ nghệ” được. Nhất thiết những người làm nghề phải có một tổ chức chuyên môn để trao đổi kiến thức và cân đối đề tài. Cái thành công của người làm báo không phải là “có bao nhiêu bạn đọc?” mà phải xác định “họ là ai?”. Nếu cần một lược “view khủng” thì tại sao không tạo “web đen” cho nó dễ phất?
          Trở lại với quý độc giả kính mến! Như tôi vừa trình bày ở trên, rõ ràng chúng ta đã và đang theo dõi những “cơ quan truyền thông” hoàn toàn độc lập và có một chế độ “kiểm duyệt” hết sức độc… đáo. Những trang báo này không chịu bất cứ sự chi phối nào về chuyên môn nên họ có thể tung ra bất cứ cái gì họ cho là “hợp lý”. Ngược lại, họ cũng dễ dàng ngăn chặn những luận điểm mà họ nghĩ rằng “không phù hợp”. Ngay từ đầu, chúng ta đã chấp nhận cho họ làm báo theo cách “độc” thì tại sao bây giờ lại nói họ là “hại”. Rõ ràng “độc đáo” và “độc hại” hoàn toàn không liên quan đến nhau, nhưng qua sự việc này chúng ta thấy rằng: chúng rất có thể gây lầm lẫn.
Tôi vẫn hy vọng cá nhân nhà báo Vũ Hoàng Lân nhận thức được cái “hại” từ đoạn phỏng vấn của mình và sớm đưa ra những biện giải hợp lý để giải tỏa bức xúc cho độc giả. Trên phương diện nghề, có thể nói là anh đã thành công khi dựng lại “một xác chết”, nhưng  với nghiệp thì có lẽ đây là một bước lùi rất lớn của anh. Xin thành thật chia buồn!

          Ngô Kỷ xuất hiện trên PhoBolsaTv không chỉ một lần. Ngô Kỷ chửi bới người khác, gán cho họ những uế danh cũng rất nhiều… Nói chung, chẳng có gì mới mẻ đối với cộng đồng mạng về con người Ngô Kỷ cả. Và cũng trên chính PhoBolsaTv, Ngô Kỷ chết bất đắt kỳ tử trước ngôn từ rất đanh thép của nhà thơ Vũ Hoài Mỹ. Với Hoài Mỹ và với rất nhiều người theo dõi Ngô Kỷ thì con người này chỉ là thứ “sán lãi” không đáng để nhắc đến. Trong cộng đồng Bolsa, Ngô Kỷ cũng chẳng còn chút “cân lượng” gì (minh chứng rõ ràng là chẳng một hội đoàn nào thèm đưa “bạn ấy” vào hàng ngũ của mình). Vậy mà chỉ nhờ một chút “kỹ nghệ truyền thông”, Ngô Kỷ lại được hồi sinh với tất cả sự khả ố vốn có. Điều ấy chẳng phải là “kỳ diệu” lắm sao?
Nói như thế để anh Lân và các vị làm báo biết được rằng: độc giả trên toàn thế giới vẫn theo dõi và luôn có sự quan tâm nhất định đối với kênh truyền thông của các bạn, nhưng chúng tôi cũng đủ kiến thức để hiểu các bạn đang làm gì và làm như thế nào. Chúng tôi đã dành cho các bạn sự tôn trọng của người đọc đối với người viết thì cũng mong các bạn tôn trọng lại chúng tôi.
          Con người cần lắm sự tôn trọng lẫn nhau và quan trọng hơn là mỗi chúng ta cần phải biết tự trọng. Qua bài viết nhỏ bé này, tôi vẫn mong rằng mỗi bạn đọc chúng ta cùng bình tĩnh và sáng suốt khi tiếp nhận thông tin. Không phải ai cũng nghĩ rằng: “Ăn thì có thể ăn bậy nhưng nói thì không thể nói bậy được”. Trong lĩnh vực nghe nhìn không có một kênh nào là “chính xác” bởi vậy không phải vô tình mà tạo hóa cho ta đôi tai và hai con mắt.

Frech
Ý kiến bạn đọc (6)
Tôi thì không nghĩ tẩy chay Phobolsa TV nhưng thắc mắc không biết lập trường cũng như dũng khí của anh VHL để đi đâu khi chỉ mấy tháng trước anh rất dũng cảm không sợ hiểm nguy cùng các anh chiến sỹ cảnh sát biển lên tầu ra vùng giàn khoan HD981 để làm phóng sự. Vậy mà trong clip phỏng vấn ông Ngô kỷ và phát trên đài của mình nhưng lại tuyên bố không chịu trách nhiệm vì không phải lời nói của mình. Vậy tôi có ví von như vầy không biết có đúng? Ông A vì lý do nào đó rất hận thù với ông C nên nghĩ ra ỉ một đống phân đẻ quăng vô nhà ông C cho thúi nhưng không có cách nào mang tới nhà ông C được, Còn ông B không biết có hận thù gì với ông C hay không nhưng có thể mang đống phân của ông A quăng vô nhà ông C được nhưng khi quăng xong (còn tiếp)
Nguyễn Thanh Cảnh - 14:47 | 02.10.2014
 
Đọc đoạn đầu đã đoán là bác Frech. Rất sắc sảo và khách quan. Giá mà anh Lân xuất hiện và đối thoại trực tiếp với những góp ý giàu trí tuệ thế này nhỉ.
VH - 04:06 | 04.10.2014
 
Loại truyền thông "ba phải" như VHL chỉ là loại hạ cấp. Chắc chắn VHL sẽ không thể về Việt Nam tác nghiệp được nữa vì độc giả sẽ tẩy chay. HCM là danh nhân văn hoá thế giới, đến Đế quốc pháp cũng còn kiêng nể, nếu NK có ghét HCM thì khong nên dùng lời lẽ vô học để mạ lỵ một chinh khách như vậy. Cái ngu của VHL là "mớm cung" cho tên khố rách áo ôm NK chửi HCM, nếu VHL về Việt Nam sẽ bị độc giả quay lưng và khong ai giám để VHL phỏng vấn nữa, có thể nới Tên đầu chọc VHL khong còn đất diễn ở Việt Nam nữa!
Luong Chu Van - 14:50 | 04.10.2014
 
xin lỗi bạn FRECH nhé là một nhà báo thì VŨ HOÀNG LÂN phải biết đọc giả của mình đều cả kẻ có học những kẻ không có học vấn thì không vào xem rồi. vậy TẠI SAO VŨ HOÀNG LÂN cho một tên không bưng bô cho khán thính giả mình bưng bô phải chăng VŨ HOÀNG LÂN xem thường khán thính giả mình. Frech có thể nói tốt cho VHL. nhưng với tôi cái đài nào mà đưa kẻ KHÔNG NHÀ KHÔNG CỬ KHÔNG CHA MẸ DẠY cho khán giả xem đài mình nghe bình luận thời sự quốc gia là tôi nghe cảm thấy nhục rồi
linh - 23:58 | 04.10.2014
 
Một kẻ không nhà không cửa tự xưng mình KHÔNG BƯNG BÔ tại sao VŨ HOANG LÂN không phỏng vấn hỏi xem hôm nay NGÔ KỶ đã ăn gì và ngày mai có còn tiền để ăn không. một kẻ không nhà không cửa thì cái bàn thờ tổ tiên còn không thờ cúng ra hồn thì hỏi kẻ đó về quốc gia hình như hơi trái đấy nhỉ. tuy rằng mấy cha chống cộng không muốn VHL phỏng vấn thì sao VHL không tìm cho mình hướng đi mới. tại sao VŨ HOÀNG LÂN KHÔNG phỏng vấn công nhân hay học sinh mà đi phỏng vấn tên không nhà không cửa không có cha mẹ dạy
linh - 00:07 | 05.10.2014
 
@Linh: đọc Nam Cao, ta thấy thương cho Chí Phèo. Nhân bạn nhắc nhà báo phỏng vấn Ngô Kỷ ăn gì và làm gì để ăn, tôi cũng mạo muội "đoán mò" cái tâm ý của anh Lân khi khai thác nhân vật họ Ngô này. Qua cái phóng sự "mất dậy" ấy, chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn về những người chống Cộng, nghề chống Cộng và những thủ pháp chống Cộng. Nên nhớ rằng ngoài Ngô Kỷ còn rất nhiều kẻ hạ lưu đã và đang dùng những tư duy và ngôn ngữ bẩn thỉu để kiếm sống qua ngày.


















Thứ năm, 02/10/2014 08:10 GMT+7
Facebook
Số lần xem: 2307

Kẻ nào bôi nhọ Bác Hồ đều phải bị lên án

Dưới trời mưa hàng vạn, hàng triệu người khóc thương Bác, chúng tôi là lớp trẻ nhỏ chưa hiểu biết gì về chính trị nhưng tất cả đều khóc rất nhiều vì từ nhỏ chúng tôi đã được nghe, được kể và được thấy Bác đọc thơ chúc Tết vào mỗi dịp giao thừa hàng năm.

Nguyễn Văn Thanh (Facebooker - Hội Ủng Hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước)
 
Nhân sự kiện Bác Hồ, vị lãnh tụ kính yêu nhất của dân tộc bị 1 số kẻ cực đoan ở Hải ngoại dùng những từ ngữ vô học bôi nhọ nhục mạ trên Youtube đang được đăng tải lan truyền trên toàn cầu.
 
Tôi nhớ kỷ niệm cách đây 45 năm với từng chi tiết, từng sự kiện ngày Bác ra đi. Hôm ấy là ngày 04/9/1969, mới sáng sớm ngủ dậy tôi và bố tôi đang rửa mặt sau nhà thì chợt nghe đài phát thanh công cộng báo tin Chủ tịch Hồ Chí Minh từ trần, khi đó tôi còn nhỏ mới 11 tuổi, tôi chưa hiểu ngay được sự việc nhưng tôi thấy bố tôi khóc lớn lắm, hai mắt ông đỏ hoe nước mắt giàn giụa, hình ảnh đó tôi còn nhớ như đã in mãi trong đầu mình.
 
Ngay trong ngày hôm đó và những ngày sau là cả thành phố bao trùm sự tiếc thương vô hạn với người cha già dân tộc cả cuộc đời đã hy sinh cho dân tộc Việt Nam, tất cả mọi người từ người lớn đến con trẻ đều đeo miếng tang đen tự làm và đính lên ngực áo, ngày ấy chưa có máy may phổ biến nên tự cắt tự khâu thành miếng tang đen.
 
Các rạp chiếu phim, các bãi chiếu phim ngoài trời đều mở cửa tự do trong suốt những ngày tang lễ cho các đoàn thể, nhân dân vào xem lễ tang của Bác.
 
Dưới trời mưa hàng vạn, hàng triệu người khóc thương Bác, chúng tôi là lớp trẻ nhỏ chưa hiểu biết gì về chính trị nhưng tất cả đều khóc rất nhiều vì từ nhỏ chúng tôi đã được nghe, được kể và được thấy Bác đọc thơ chúc Tết vào mỗi dịp giao thừa hàng năm.
 
Có thể nói cả dân tộc đều đau thương khi người đã ra đi. Sau này cách đây khoảng 10 năm, tôi có dịp làm Bảo tàng quân khu 9 ở dưới Cần Thơ (chúng tôi thiết kế và làm tư liệu về Bác Hồ, Bác Tôn). Khi công trình đang hoàn tất thì nhận được 1 hiện vật vô cùng quý giá, đó là bàn thờ Bác Hồ của các chiến sỹ Cách mạng thờ Bác ngày Bác mất trong Căn cứ tận rừng sâu.
 
Bộ bàn thờ này gồm 1 cái bàn vuông, ảnh Bác, bát nhang, lá cờ đỏ sao vàng và 2 câu đối bằng gỗ ghi hàng chữ : "Đời Đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hồ Chủ tịch muôn năm".
 
Tất cả các hiện vật này đều bị vết bom đạn và còn nguyên dấu tích, theo ghi nhận được biết là do bị địch càn quét vào Căn cứ . Hiện nay hiện vật vô giá này đang được đặt tại Bảo tàng quân khu 9 số 06 đại lộ Hoà Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
 
Như vậy lãnh tụ Hồ Chí Minh không chỉ nhân dân miền Bắc tôn thờ mà cả đồng bào miền Nam, đồng bào cả nước đều kính trọng. Bác Hồ là vị lãnh tụ cao quý nhất của dân tộc Việt Nam, bất kể kẻ nào bôi nhọ xúc phạm đến Bác Hồ đều phải lên án.
Ý kiến bạn đọc (13)
Đề nghị KBCHN chỉnh lại tiêu đề cho đúng!
Frech - 09:00 | 02.10.2014
 
Trong thời gian nước Việt-nam Dân chủ Cộng hòa làm tang lể Bác Hồ; Ở miền Nam (VNCH), rất nhiều gia đình làm đám giổ cho ngươì thân không có trong gia phả (ngụy trang qua mắt an ninh VNCH đễ làm tang lể cho Bác.
Tò mò - 12:13 | 02.10.2014
 
Kẻ nào bôi nhọ Bác Hồ đều phải bị lên án !
Trịnh Hữu Khang 5 sao - 17:41 | 02.10.2014
 
Bác Hồ là một vĩ nhân của Việt Nam, một danh nhân của thế giới. Điều này ai cũng biết. Thế mà tên ngo ky cùng một số kẻ vô nhân đã xúc phạm đến Bác Hồ. Chúng nó đã xúc xiểm thô bạo, đê tiện đến Bác Hồ;trong khi Bác Hồ là biểu tượng và niểm tin của nhân dân Việt Nam. Chúng nó đã tự viết một bản án mà ngo ky sẽ là tên được xét xử, thi hành án đầu tiên.Hãy đợi đấy tên ngo ky ! Đồng bọn của ngo ky sẽ thấy tấm gương của ngo ky, được xử như thế nào !
Dương Văn Nhựt - 04:09 | 03.10.2014
 
Đề nghị Nhà nước Việt Nam cho An Ninh đang nằm bên Mỹ cắt c.. Ngô Kỷ và đồng bọn cho chúng biết thế nào là xúc phạm đến lãnh tụ của dân tộc..lấy mạng bọn cẩu nô tài này như thò tay vào túi rút tiền ra uống bia..có muốn hay không thôi
Nguyễn Ngọc Hiếu - 07:10 | 04.10.2014
 
- Những kẻ dám xúc phạm Hồ chí Minh chỉ có thể cư trú ở nước ngoài. Và chúng nó mù lịch sử chân thực . Chúng nó chỉ giỏi sử bịp bợm. Nếu nó đứng trước mặt tôi và bất cứ một người dân nào trong nước nó sẽ lãnh một nhát dao.
lưu tiến lễ - 17:04 | 04.10.2014
 
Tôi ở miền nam chỉ biết đến Ông Hồ sau 1975,lúc đó tôi đã 16 tuổi rồi.Tôi đã được hiểu và nhận ra rằng không có một vị lãnh tụ nào trên thế giới mà hết sức bình dị như Bác.Người lúc nào cũng chỉ mặc bộ quần áo kaki,chân đi dép râu thật bình dị.Thú thiệt,nếu là tôi ở vị trí đó có lẻ tôi phải tự sướng thôi ! làm sao mà được như Bác. Bây giờ cả thế giới còn phải kính nể Người,huống hồ tôi chỉ là hạt cát nhỏ nhoi.Cho nên ai là người Việt Nam hãy tự hào ta có Bác,dù những kẻ cực đoan cho lắm thì cũng phải thừa nhận đó là sự thật và nếu bất đồng chính kiến thì cũng không nên xúc phạm người đã khuất.Như thế mới gọi là người có học thức,lễ nghĩa của người Việt Nam ...
Nguyễn Duy Dũng - 17:32 | 04.10.2014
 
Ngô kỷ mà về VN là ta bắn nát sọ, k phải chém gió, thử về đi rồi tao cho ăn đạn, thà đi tù còn hơn chôn mày k mày đẻ trứng.
nguyen quan - 17:46 | 04.10.2014
 
heo nọc n.kỷ không đáng giá 1 xu(lò mổ không mua)cuộc đời ô nhục hắn chỉ bôi bẩn cộng đồng và môi trường,cần phải loại trừ tên heo nọc cho trái đất trong sạch hơn. Vũ hoàng lân có nhìn thấy hình ảnh người dân Việt nam khóc thương BÁC HỒ,đại tướng VÕ NGUYÊN GIÁP,đó là sự thật xuất phát tự tấm lòng người dân từ nam chí bắc,từ người già đến người trẻ,không phải dàn dựng đóng kịch đâu. V h Lân cần phải nghiêm túc,không lộn "cứt" lên đầu như tên ngô kỷ ngu ngốc để đùa giỡn, thách thức lòng dân Việt nam, lời"xin lỗi"của lân chỉ là hình thức không dễ "lừa đảo"lòng người,quan trọng là hành động của Lân từ nay như thế nào !
Thanh niên - 00:30 | 05.10.2014
 
Theo tôi những người ở Việt Nam ít biết về Phố Bolsatv vì đa số thờ ơ,không thích xem đài nước ngoài vì ấn tượng các đài đó toàn phản động trong tâm chí người dân VN,kể cả đa số người dân hay dùng intenet..chỉ có những người hay "lọ mọ" thích tìm hiểu về người Việt ở nước ngoài như tôi và mọi người xem hay viết conmet(những người như tôi và các bạn hay xem các đài hải ngoại là số ít ở VN)..đấy là số ít chứ đa số người dân trong nước mà biết Phố Bolsatv đưa clip của Ngô Kỷ chửi bới lãnh tụ là Bác Hồ thì tôi tin chắc rất nhiều người hâm lên sẽ đi sang Mỹ thịt Ngô Kỷ ngay và anh Lân của Phố Bolsatv sẽ lĩnh đủ..tôi tin là vậy..rất may cho Phố Bolsatv chỉ là số ít trong 90 triệu người Việt trong nước biết
Nguyễn Ngọc Hiếu - 17:30 | 05.10.2014
 
Giặc xâm lược Pháp,Mỹ rất tàn ác,chứng kiến qua hình ảnh tư liệu của chính các nhà báo phương tây,chặt đầu cắm cọc,mổ bụng,tra tấn dã man biết bao chiến sĩ và người dân VN có những tên lính Mỹ còn xách những phần thi thể chiến sĩ ta để chụp ảnh.Nhưng chưa từng dẫm đạp xúc phạm vô liêm sỉ lá cờ và Bác Hồ của chúng ta như vài tên tàn dư cờ vàng ba que ngoan cố, cụ thể: tên dương đại hải(chột,bịp)nguyễn hoàng duyên và ngô kỷ cả ba đang chui rúc dưới háng bu chống phá điên cuồng "từ xa" đất nước Việt nam.Ngày xưa người ta đổ chì vào mõm những tên cố tình nói láo xúc phạm những gì thiêng liêng nhất của muôn dân. Vậy ngày nay chúng ta phải làm gì để bảo vệ những gì thiêng liêng nhất của dân tộc và tổ quốc VN, xin các bạn cho biết !
Thanh niên - 01:27 | 06.10.2014
 
vũ hoàng lân có xem chương trình TV tường thuật trực tiếp những trận tuyển BĐ VN với tuyển BĐ nước bạn sẽ thấy: hàng vạn cờ đỏ sao vàng trên tay,trên má, trên áo và hình ảnh vị lãnh tụ kính yêu chủ tịch HỒ CHÍ MINH luôn là trung tâm của rừng cờ đỏ(tất cả là thanh niên). V h lân đừng có nói đây là "dân vận" nhớ! tự giác tự phát hoàn toàn đó và nếu như đặt thằng chó ngu kỷ,cái video clip và lân vào "bối cảnh" này tình hình sẽ ra sao nhỉ ?1 người "bôn ba"tứ xứ như lân chắc biết rõ? có lẽ bố mẹ,vợ con không ai nhận ra lân đâu !
Thanh niên - 01:46 | 06.10.2014
 
Xem clip Ngô Kỷ chửi chủ tịch Hồ Chí Minh tim tôi như thắt lại không thể chịu đựng nổi, lúc đó á tôi mà có ở đấy thì tôi cho cái dép vào mặt ông ngay, tại sao lại có con người vô học như thế cơ chứ, ông chỉ là hạng con cháu mà ăn nói hỗn hào như thế à. Chủ tịch Hồ chí Minh là vị cha già dân tộc được nhân dân cả nước và cả thế giới yêu mến coi Người là Lãnh tụ thế mà NK lại dùng những lời lẽ vô học thế để xúc phạm đến Người là xúc phạm đến cả một dân tộc đấy. Tôi chỉ là hạng con cháu của ông thôi nhưng nếu tôi cũng gọi bố ông, ông của ông, cụ của ông bằng thằng thì ông nghĩ sao hả ông NK








































































































Kính thưa Quý Đồng Hương,

Ông Vũ Hoàng Lân, chủ mạng www.phobolsatv.com được coi là rất thành công với số lượng người vào xem tại hải ngoại và quốc nội thật nhiều, chỉ trong 4 năm hoạt động mà đã lên tới 80 triệu lượt người vào xem mạng www.phobolsatv.com, và đặc biết với khả năng giao tế khôn ngoan, chuyên nghiệp, ông Vũ Hoàng Lân đã có được cơ hội tiếp cận những nhân vật cao cấp và quan trọng từ cả 2 phía Quốc Gia lẫn cộng sản.

Mời quý vị đọc các bài viết và xem các Youtubes. Xin đặc biệt đọc các Ý Kiến khán thính giả và độc giả ở mục COMMENTS ngay dưới khung hình.


Ông Vũ Hoàng Lân, chủ nhân mạng www.phobolsatv.com

Ông Vũ Hoàng Lân đang phỏng vấn chủ tịch nhà nước Trương Tấn Sang

Etcetera Nguyễn (Việt Weekly), Nguyễn Phương Hùng (kbchn.net), Thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn, Vũ Hoàng Lân (phobolsatv.com)














Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi có nhiều điều cần trình bày, nhưng vì khá bận bịu trong lúc này và đầu óc thì "lu bu" vì phải đối đầu với nhiều phía trong một lúc, chẳng những phải đối đầu với kẻ thù là Việt cộng, Việt gian mà thôi, nhưng lại còn phải đối đầu với những người nhân danh là "Quốc Gia" nữa, nên trong lúc này tôi chỉ xin chia sẻ tượng trưng một số diễn tiến hiện tại. Rất tiếc sự trình bày không gãy gọn và không được sáng sủa, rõ ràng, khúc chiết, kính mong quý vị niệm tình thông cảm vì "lực bất tòng tâm." Nếu có thêm chi tiết gì, tôi sẽ tường trình thêm sau. Xin cầu chúc quý vị và gia đình một ngày vui. 

Mọi chỉ giáo và góp ý, xin vui lòng liên lạc ngokycali@gmail.com hay PO.BOX 836, Garden Grove, Ca 92842. Điện thoại cell: (714) 404-7022

Trân trọng

Ngô Kỷ


8 comments:

  1. ĐM trang CSVN nằm vùng-ĐMCS..

    ReplyDelete
  2. XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

    ReplyDelete
  3. Nhà nước cộng sản vn là một tổ chức ma fia …. Cựckỳ chặc chẻ từ trên xuống dưới trong mọi tầng lớp trong xã hội …. đén tận từng người dân một …. Một xã hội của loài thú đeo mặt nạ người ….một nhà nước âm binh ma fia cs vn đảng …. Tự do làm chó muôn năm …..tin bất cứ điều gì vào cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đảng này là tự sát…..TỰ SÁT trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hành dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bóng để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật không ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đứng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó mà pháp luật trong nước cũng không bao giờ dám đụng đến nó… NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống không còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiếp đời súc vật âm binh ma xó nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường phải dâng hiến tuổi thanh xuân chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người hay từ đám đỉ rạt đứng đường đến đám gà móng đỏ lủ ma cô trí thức chúng đều là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ ..có lẻ hiện nay quan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy mafia cs trung cộng trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục sử dung chính những người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác.. ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật và cả một hệ thống tổ chức khổng lổ bưng bít bao che hổ trợ cho nhau…. cả thế giới đang bị mắc mưu sa bẩy lọt vào quỷ kế gian manh hiểm độc chúng hãy chung tay lột mặt nạ cái xã hội chủ nghĩa thú vật mang mặt nạ người này ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng điêu hành và chỉ đạo trong bong tối vì mục tiêu và lý tưởng đại đồng tâm thần hoang tưởng của chúng …

    ReplyDelete
    Replies
    1. .Xã hội VN là con đẻ ….một bản sao chính xác của xã hội TQ trong cái xã hội mà người dân chỉ là một thứ công cụ hay là một phương tiện người ta lợi dụng để đat được mục đích cuối cùng con dân được hợp quần trong những tổ chức đen [ BÓNG MA ] trong vòng kềm toả chỉ đạo của một chuyên ngành đặt biệt không ai dám đụng vào kể cả pháp luật được kết thành một khối theo luật ma fia tuyệt đối trung thành với chủ nhân có thể ví cái xã hội đó như một tảng băng mà phần nổi là chính phủ của một nhà nước độc lập với phần chìm là một khối đen khổng lồ bao gồm. các tổ chức hoạt động ngấm ngầm trong bong tối để bảo vệ và giữ vững nhà nước đó cùng với thế lực đen [ bong ma ] của các nước anh em cs tiếp tục con đường giải phóng nhân loại tiến vào thế giới đại đồng … . Vào cuối thế kỷ 20 các nước cs … liên xô và đông âu lần lược bị sụp đổ chỉ còn lại TQ và vài ba nước chư hầu trước sự kiện nguy cơ bị tan rả dây chuyền nên TQ đã ráo riết cùng với bọn chư hầu tay sai phát triển các tổ chức ma fia ra rộng khắp thế giới bằng các con đường di dân kết hôn tỵ nan buôn người v..v … ngấm ngầm cài căm người vào các chức vụ quan trọng trong cơ quan công quyền của các nước hoạt động phi pháp lấy tài chính cho tổ chức hoạt động giăng mồi cài bẩy mua chuộc đủ mọi tầng lớp từ thấp đến cao nhằm thu lượm tin tức trong nội bộ hiện tình của các nước về kinh tế chính trị quân sự phục vụ cho ý đồ thâu tóm thế giới trong một tương lai gần và cuộc chiến ngầm của TQ cùng với đám đàn em chư hầu tay sai đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong kế hoạch và mưu đồ vô cùng sâu hiểm thâm độc với một lực lượng khổng lồ nhũng tổ chức hoạt động trong bóng tối với vô vàn bàn tay đen và hoa hồng đen trung thành tuyệt đối theo luật ma fia đã thực sự hửu dụng đem lại kết quả tuyệt vời trên mọi lĩnh vực với sức mạnh khủng khiếp của các thế lực ĐEN có thể khuynh loát chính tri kinh tế quân sự của một đất nước theo chiều hướng có lợi cho những kẻ dấu mặt đang âm thầm chỉ đạo trong bong tối VÀ NỘI VỤ trong nước bảo đảm chỉ có những thành phần tự do dân chủ cuội được dảng đạo diển dàn dựng cho phép diển kịch để lừa bịp che mắt thế giới… kể cả mọi hoạt động phi phàp buôn lậu mãi dâmv..v.. tất tần tật mọi thứ đều phải theo sự chỉ đạo phân công của KẺ ĐIỀÙ HÀNH đạo diển muốn xã hội yên ổn hay bán yên ổn hay bất cứ xã hội nào dưới hình thức gì miển che mắt được thế giới để chúng dể dàng tạo được vỏ bọc bên ngoài vô hại …thân thiện …yêu hòa bình ghét chiến tranh nhân bản trí đạo nhân hiền nhằm đánh lừa nhân loại khiến họ mất cảnh giác không mảy may nghi ngờ hiểm họa cs để chúng dể dàng ngấm ngầm rúc rỉa ăn luồn ăn sâu làm phân rả hoàn toàn tất cả thế lực thù địch ,… dưới chế độxã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đang chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của bọn quan thầy tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

      Delete
  4. -TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại

    ReplyDelete
  5. …Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

    ReplyDelete
  6. ….thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến ..bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ác ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hàng trăm ngàn tên kế đến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau………. 1./-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động …. 2/- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giới quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuộc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ bán dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân ……

    ReplyDelete